Vị trí hunt mob ở LakeSide / Mutant forest

Thảo luận trong 'Cabal' bắt đầu bởi nhuphuong, 21/12/07.

  1. nhuphuong

    nhuphuong Mega Man

    Tham gia ngày:
    7/1/06
    Bài viết:
    3,109
    Tớ có chuyện muốn nhờ các đại gia test hộ tớ. Bởi do bản patch kỳ này làm thay đổi 1 số items, khiến items trong cabalEu giá cả biến động không ngờ. Nhưng tớ lại đang hên, tất cả những điều kiện kiếm tiền tớ đều có. Cơ hội làm giàu đã đến nên tớ ko có thời gian kiểm tra cái này.

    Đáng lý edit bài của hôm qua(bài phía trên). Nhưng tại dài quá nên hôm nay tớ post thành 1 bài mới:

    Có ai test thử effect stun cũng như time stun mobs chưa?
    Tớ có cảm giác thế này. Effect cũng như time stun phụ thuộc vào ít nhất là level của chính skill đó. Thí dụ đơn giản thế này: Cùng 1 bộ đồ, cùng 1 stats, khi tớ dùng BOJ (Stun skill của FS) level 15 train ở LakeSide với cùng 1 loại mob thì:
    • Đánh phát nào lập tức stun phát đó.
    • Mobs nào đánh magic thì time bị stun sẽ ít hơn so với mobs melee.
    • Thời gian Stun tầm 3s.

    Khi tớ lùi BOJ xuống 9 ( mục đích định giành cooltime :'>) thì:
    • Có lúc stun có lúc ko ( mặc dù đánh trúng).
    • Mobs dùng magic hầu như ko hề bị stun. Time chỉ khoảng 1s.
    • Những con mobs melee cũng có vẻ như time bị stun bị rút ngắn đi.

    Câu hỏi: FS nói chung hay suy rộng ra các skills stun của classes khác:
    1.Time phụ thuộc vào level của skills?
    2. Hay phụ thuộc vào damage, vào amp. ( Vì level 9 amp thấp nhất so với các level cao hơn). Nếu thế thật, thì các đại gia thử kiếm bộ nào amp cao cao xem có gì khác ko. Nói trước rằng tớ có cái găng tay 3% amp và cái suit 8% amp( 3% crafted và 5% từ slot) và 8% amp từ bracelets. Train ở lakeside và mutanforest thì tớ phải dùng toàn bộ "amulet-rings-epaulette of guard" rồi!!
    3. Yếu tố khác!?

    Hi vọng có câu trả lời sớm =)). Vì effect (stun / sock) là 2 hiệu ứng quan trọng nhất khi train trong lake side / mutanforest. Liên can đến sống còn :devil:
     
  2. Demon Hunter

    Demon Hunter -= Vạn lý độc hành =-

    Tham gia ngày:
    14/1/03
    Bài viết:
    6,560
    Nơi ở:
    Girl xinh mới chỉ ^_^
    Về việc stun thì có thể nói thế này:
    -Stun time thì mình chịu, tại toàn đi party, combo stun tá lả, chẳng canh nổi :))
    -Về stun % thì chắc chắn là phụ thuộc vào lvl của skill, đã test trên 2 con shielder, party đánh cùng 1 loại mob, lvl 9 BoJ đánh thấy sót mấy con không stun, dù trúng, lvl 15-18 thì đánh đâu stun đó

    Bản VN hơi chán đời, bản của Kor hình như sau update có ghi rõ % stun của từng skill
     
  3. upsilon

    upsilon Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    30/8/06
    Bài viết:
    743
    Nơi ở:
    Ho Chi Minh City
    skill của các class khác cũng vậy thôi, và nó ko chỉ phụ thuộc vào lv skill mà còn chính cả lv của nhân vật so với wai, nếu lv bạn cao hơn quái thì đánh tỉ lệ stun sẽ rất khác đó, quái mà màu xám nữa thì skill của lv 1 cũng có thể stun, time lâu như thường ( wai íu thì chịu được mấy s XD ). Bên FB skill infernal stigmal cũng vậy mà xD
     
  4. guitar82

    guitar82 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    18/7/05
    Bài viết:
    91
    câu trả lời rất đơn giản, theo tôi mob skill BoJ có tác dụng stun 100% trong 3s làm cho mob bị stun, tuy nhiên sau 3s bị stun sẽ mob không bị ảnh hưởng(miễn dịch) bởi các hiệu ứng(stun,knock down...) nào trong vòng 1-2s, nghĩa là cứ 4-5s ta stun mob một lần là tối đa, không thể hơn được. Nếu bạn để skill BOJ ở lv 9 nghĩa là bạn stun mob liên tục trong khoảng thời gian quá ngắn, và khi stun mob đúng lúc mob vừa bị stun xong và đang ở trạng thái miễn dịch các hiệu ứng, thì skill của bạn sẽ mất tác dụng stun.
     
  5. Thịt Luộc

    Thịt Luộc Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    18/12/07
    Bài viết:
    99
    Nơi ở:
    Nhiệt Đới
    NP đâu có nói tới stun liên tục. Đã test thì chắc phải test từng phát một chứ. Theo tớ thời gian stun phụ thuộc vào lv skill có vẻ hợp lý. Tại bỏ con FS rồi nếu không cũng test thử phát.
     
  6. xTUniversex

    xTUniversex Legend of Zelda

    Tham gia ngày:
    8/2/06
    Bài viết:
    988
    Nơi ở:
    Game World
    - Time Stun tùy vào từng Skill cũng như Lv Skill của các Class, ko hề giống nhau.
    - Infernal Stigma của FB càng tăng cao thì Stun càng lâu, Max 20 Stun 5s, Skill vừa Cool Down xong thì con Mobs cũng vừa hết Stun.
    - Còn Vital của Blader dù tăng max Time Stun ko tăng hơn Lv18 ....
     
  7. mr_fanta

    mr_fanta Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    21/12/07
    Bài viết:
    185
    Nơi ở:
    FullHouse
    Tui chơi blader, tăng max skill stun đó luôn. Đi train hiện tại rất ít dùng nhưng cực kỳ hữu dụng khi pvp. Chưa lên map mới thế nào nên chưa nắm rõ, khi nào đủ lv mới biết đc, chứ h cũng chưa nói đc điều j cả. Đánh mãi mới lên đc 104 ::(
     
  8. Larrikin

    Larrikin Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    17/10/04
    Bài viết:
    197
    Nơi ở:
    Melbourne
    NhuPhuong có hướng dẫn hệ thống Q trong Forgotten Temple B1f ko post giùm với. ko thể nào vượt qua được cái phòng đó luôn. Lửa chặn 2 bên phang. aura thì ko die được nhưng ko biêt lối nào để đi :((
     
  9. nhuphuong

    nhuphuong Mega Man

    Tham gia ngày:
    7/1/06
    Bài viết:
    3,109
    Cái gate bị chặn bằng lửa àh? Chém nó :-"
    Với lại tớ vào đây toàn phải party với members. Và tớ chỉ vào tổng cộng 5 lần. Ít như vậy + Mobs đánh đau quá, nên ko có khả năng quan sát tình hình. 150 ko cẩn thận cũng té.
     
  10. Demon Hunter

    Demon Hunter -= Vạn lý độc hành =-

    Tham gia ngày:
    14/1/03
    Bài viết:
    6,560
    Nơi ở:
    Girl xinh mới chỉ ^_^
    Inferno stigma để lvl 18 cũng vẫn có đủ thời gian stun cho đến lần cool down sau, khi đó cooldown là 8.5s, cast 4s, bắt đầu cool khi skill cast được khoảng 1s --> stun time là 4.5s.
     
  11. viethalsing

    viethalsing Mayor of SimCity

    Tham gia ngày:
    23/9/05
    Bài viết:
    4,426
    Theo tui đọc được ở đâu đó thì hiệu ứng chỉ tăng tác dụng khi crit. Đặc biệt khi crit ... không biết nói thế nào, crit mà làm cho Mob té lăn quay + hiệu ứng ăn vào là lâu nhất.

    Cụ thể nếu là FB khi đánh I.sigma mà crit thì 100% quái bị stun max time.

    Thấy cũng có lý, crit dmage tăng thì hiệu ứng nó cũng tăng
     
  12. Demon Hunter

    Demon Hunter -= Vạn lý độc hành =-

    Tham gia ngày:
    14/1/03
    Bài viết:
    6,560
    Nơi ở:
    Girl xinh mới chỉ ^_^
    Crit không làm tăng hiệu ứng mà chỉ bồi thêm 1 khoảng mob nằm dưới đất rồi bò dậy thôi, tôi đã test ở trong map 95, mấy con frozen slaughter zombie bị té nó đứng dậy tốc hành, kết quả là dùng inferno stigma có crit hay không nó cũng bị stun chừng đó
     
  13. king_killer

    king_killer Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    22/9/03
    Bài viết:
    37
    Lối vào 2 map này ở đâu, lv bao nhiêu thì vô dc vầy
     
  14. Mạc Quân

    Mạc Quân C O N T R A

    Tham gia ngày:
    5/10/07
    Bài viết:
    1,977
    Chi tiết hơn bài #1 của nhuphuong chút xíu :p mới lượm bên 4rum cabal :x

    link http://forum.cabal.vn/showthread.php?t=41252

    lượm của người ta nên bà con đừng giận nha :x
     
  15. clown83_iir

    clown83_iir Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    2/4/04
    Bài viết:
    178
    tỉ lệ rớt bên mutan còn thấp hơn bên lake side hả bác...em train bên lake side 3 hôm rồi..toàn tất với osi trắng thôi hic...lv 120 sang chỗ đầu cầu đánh bloody orc với bloody happy pt 6 người lên nhanh khủng luôn..chỉ tầm 28 phút lên 35-37 % hơn trong B1f nhiều chứ bác nhỉ
    ___________________________
    quên nói về cái tỉ lệ rớt đồ trong B2f: bọn em đi đến tầm vị trí thứ 7 trong hình trên rồi mà 1 đồ osi trắng cũng không có luôn..hic hay là bản VN chưa update nhỉ..cài Forgotten Temple thì giết mấy con quái ngoài cũng rơi ra REd osi..chả hiểu gì luôn
     
  16. lethang269

    lethang269 Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    1/10/07
    Bài viết:
    161
    Nơi ở:
    đâu nhỉ?
    Tớ train bên MF sao mà chỉ toàn nhặt được vũ khí Red OS :|...có cả Topaz nữa.Nói chung toàn vũ khí =))
    Bên này không rớt đồ 99 à ? :|
     
  17. kiemtang

    kiemtang T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    25/7/06
    Bài viết:
    645
    Nơi ở:
    Icarus
    Cái map này thật là khủng khiếp :-s đi làm Q 110 ở đó chạy qua đó có 1 tí mà chết đi chết lại gần chục lần ::(
     
  18. Mạc Quân

    Mạc Quân C O N T R A

    Tham gia ngày:
    5/10/07
    Bài viết:
    1,977
    70% cái hay của cabal bao gồm war nation-PVP và dungeon :'> nên các bạn đừng nói dungeon ít rớt đồ :'>.Xin lỗi bike có tỉ lệ rớt trong dungeon cao hơn ở map 110 và 125 đó :|.Nếu map 110 và 125 rớt đồ nhiều như vậy thì EST tạo ra dungeon 95 105 115 làm gì :|
     
  19. tung7888online

    tung7888online Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    25/11/07
    Bài viết:
    204
    Nơi ở:
    http://dothi.net
    cho hỏi có slot ko vậy bạn ^^

    tớ thề
    cuộc đời tớ nhặt được khoảng gần chục cái áo 82 ( ko tính 69 56 43 vì tầm thường quá ) thì 90% tớ lượm ở ngoài rớt :|
    còn hôm nay đi 105 port lux lụm được cái áo sage 82.Lần đầu tiên trong đời lụm được cái áo ở trong dungeon =.=
     
  20. lethang269

    lethang269 Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    1/10/07
    Bài viết:
    161
    Nơi ở:
    đâu nhỉ?
    Có slot chết liền.....toàn đồ viso trắng sáng 8-}8-}.Trắng cũng được...bán đi mà không được 40m ~> 50m à :'>
    Nhưng mà tỉ lệ rơi đồ Red cũng không đến nỗi nào.Train chăm chỉ với pt thì tầm 1h rơi 1 đồ Red :|....lên đến cái MAP này lúc nào cũng phải pt chẳng bao giờ nghĩ đến chuyện solo :-s . Vừa mệt vừa tốn Potion :'>
     

Chia sẻ trang này