Char nào là PVP mạnh nhất ??????

Thảo luận trong 'World of Warcraft' bắt đầu bởi Hai_truongnguyen, 30/12/07.

Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.
  1. Zey

    Zey C O N T R A

    Tham gia ngày:
    13/6/06
    Bài viết:
    1,552
    nói chuyện kinh quá , ngưỡng hết cả mộ :O
     
  2. -=P=-

    -=P=- The Warrior of Light

    Tham gia ngày:
    7/1/05
    Bài viết:
    2,348

    Hiện giờ là 820 trên tổng số khoảng 120000 guild đc thống kê =)) chưa đến 0.1% =))
    Số guild đi BT được hiện giờ là 4.86% :D hôm trước cung cấp số liệu 6% là nhìn trên realm không phải world wide



    Nếu ý nói là Kel'Thuzad thì ít hơn , khoảng 500 guild down Kel'thuzad cho đến khi BC released
     
  3. billza`

    billza` Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    8/8/05
    Bài viết:
    338
    mới đọc lướt qua chưa đọc hết nhưng mà ko đồn ý 1 câu " warlock dễ nhất "
    Bản thân chơi hunter cảm giác được rằng hunter là 1 trong nhưng class dễ chơi nhất, cho dù ping good or bad effect ko cao = các class khác.
    còn về warlock thì cũng chơi sometime và từng cầm warlock đánh 5s arena giùm người khác nên nhân thấy rằng warlock là class rất nhiều putton và need hotkey rất nhiều để đánh ( đã từng lead raid 25man = 9class, đã từng arena = 7 class) nên theo tôi warlock là class nhiều việc để làm nhất :|
    curse ( tongue, weakness, exhaution...) DOT DOT DOT, fear, time spell lock,... làm từng ấy việc xong chưa kịp nhìn trận đấu thế nào thì DOT, curse or fear out time phải recast...
     
  4. Sà Lát

    Sà Lát Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    13/6/07
    Bài viết:
    372
    tỡ cũng thấy nhiều người 5/5 piece mà rating 1600 lắm nên cũng ko có gì là lạ. đánh cả season mỗi tuần 10 trận 400-500 điểm thì cũng dư sức mua cả set + 5k points. cũng giống tớ kiểu lâu lâu đi raid lấy vài miếng T5 ý mà.

    lại phải nói cho bác 1 vài sự thật nữa vậy :whew:.
    - tại sao bg9 quá tải? ai cũng muốn xfer qua đấy? top server bao h cũng là pvp?
    - giết Illidan có cơ được $45,000 ko? có ai sponsor cho xem ai down Illidan nhanh nhất ko?

    sự thật giữa e-fame và real life fame nó thế đấy. wow pvp nó nổi tiếng vì nó thành e-sport rồi. chứ ko phải hàng tuần đi farm script boss.

    hate to break it to you guys 3:-o
    ___________________________
    ý tớ chính là cái này này. cũng ko ít lắm đâu. phần lớn đã được Glad thì cũng phải PvE được, ko đến nỗi "thiểu năng".

    vụ thằng Glad lock bác nói dps = MT, 1 là nó mua title, 2 là bác nói dối ko biết ngượng mồm, 3 là DMeter bug. chứ lock naked rồi bật macro spam sbolt cũng hơn MT, chưa kể dots.
     
  5. Le Anh

    Le Anh C O N T R A

    Tham gia ngày:
    10/8/03
    Bài viết:
    1,575
    Funny, alt của tớ season 2 mua pts kiếm tí gear, cuối season mới đánh mấy trận team 2 được 1962, kết quả: Duelist =) (Note: Ruin BG nói về arena thì < Bloodlust thôi, thậm chí từng có 1 dạo BG9 nói rằng 2k rating bên ruin = 1750 bên BG9 có mấy thằng horde team epicz kéo qua làm 3 tuần 2 tuần #1 5v5 và trong top 5 3v3 rồi nghỉ quay lại ruin chơi tiếp alt nên cũng thấy Ruin không phải nub BG)
    Nhân tiện, nói về gladiator tittle thì tớ không biết các realm khác thế nào, nhưng realm tớ (Mannoroth realm, không phải cả BG) có bọn bán 7 gladiator tittle, giá 6k gold 1 cái; Còn bán slot vào Illidan thì hơi hiếm ah :-S

    Còn điểm khác nữa, pvp không có khái niệm từ full hp đến 0 hp trong ~2s, PvE thì có và áp dụng cho tất cả class =) Thêm nữa, PvE không có khái niệm cookie cuter make-up

    Bậy, US ping 150 ms "Err, I'm having lag, it's very hard to play with this ping (mình pm hỏi lại ping mày bt bao nhiêu, trả lời: 60)"
    VN / Sing (tớ không biết nước khác ở Asia thế nào) ping 500-600 ms "OMFG thx godness hết lag rồi start raid/arena đi", có lúc tớ ping 1k5 mà vẫn bị bọn nó bắt đi arena =(
    => không như nhau hết đâu kekke. Ping 500ms, 1.5s cast, nó bắt đầu cast đến khi mình thấy là 0.5s (nó còn 1s cast), mình interupt send đến server là 0.5s, như vậy có đúng 0.5s để phản xạ interupt trong khi thằng US có cỡ 1s.

    Nhiều guild top có sponsor đấy =) (aka MYM / Nihilum v..v..)

    Cái này tớ không đồng ý à ;o nub cỡ nào thì nó cũng có thể đánh được ở cỡ ~1400-1500 rating 1 tuần, đánh mãi mãi thì cũng full. Còn giờ nub vào guild có t5 để "lâu lâu đi raid lấy vài miếng" thì hơi hiếm, giống là giống thế nào :D

    Thấy các bạn cãi nhau nhảy vào nghịch ném đá tí, thôi em té bb :D
     
  6. -=P=-

    -=P=- The Warrior of Light

    Tham gia ngày:
    7/1/05
    Bài viết:
    2,348

    Được nghĩa là thế nào ?? Đc là đánh Karazhan đc , đánh Gruul đc hay clear Bt/Hyjal đc ?


    Còn vụ thằng Glad lock thì là tớ chính mắt nhìn cái SW stats nó show như thế , bạn tin hay không tùy bạn =)) Vả lại DPS của nó nhỉnh hơn thằng MT chứ không bằng =))
    Với lại bạn đừng nghĩ MT DPS thấp , lỗ hổng kiến thức to đấy =))
    Hôm nay tớ lại tận mắt chứng kiến 1 em hunter rating 2k+ di raid DPS xếp #1 từ dưới đếm lên này =))

    Sa đà cãi nhau kiểu này mệt chym quá :D
    Top server đây là top server gì ?
    Còn quả giết Illidan đc bao nhiêu tiền thì chắc phải hỏi đám Nihilum . Và hầu hết các guild top of the world đều có sponsor .

    Kết luận :
    - Tớ phải nói đến lần thứ n+1 rồi : PVE và PVP vốn đều không cần skill trừ khi muốn trải nghiệm cái gọi là end game .
    - Nếu bác nào muốn chứng minh cái lý thuyết PVE không cần skill , okay , cứ việc tập họp 24 thằng NO SKILL , tự mình làm raid leader ( theo lý thuyết Lắng Nghe và Thấu Hiểu ấy ) rồi dắt chúng nó đi hết raid của BC =)) đi xong hết rồi lên đây báo cáo kết quả cho tớ nghe , nhớ là làm nhanh lên không tớ chết già mất đấy :D
     
  7. Sà Lát

    Sà Lát Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    13/6/07
    Bài viết:
    372
    được là 25man ý

    ko ai bảo dps MT yếu, nhưng suppose là phải yếu nhất. nói như bác sao ko mang 5,6 thằng MT đi mà dps, máu trâu lâu chết.



    server pvp chứ còn gì nữa. h hỏi top server pve có ai biết ko?

    mà vào cãi nhau tiếp đi :whew:, acc đang trong giai đoạn hồi phục ko có trò gì làm.kek. mong các bác thông cảm.
     
  8. -=P=-

    -=P=- The Warrior of Light

    Tham gia ngày:
    7/1/05
    Bài viết:
    2,348
    Hì hì đi 25 men kể từ khi nó remove attuned thì nó cũng phổ thông như kiểu Karaz thôi :D
    Down Lurker : SSC farming
    Down VR : TK farming
    Đồng ý với bác là đi 25 men đc , nhưng đi vào đấy mà như ví dụ ở trên của tớ , lock DPS ~ MT , hunter xếp chót DPS chart và cũng ~ MT luôn thì có được gọi là làm tròn nhiệm vụ hay không ? có đc xếp loại PVE skilled hay không ?


    Lý do chính tớ ghét PVP là vì Blizz nó làm cho gear PVP quá dễ kiếm =))
    Ngày xưa để có set epic PVP rank 13 là farm cực trần ai , chưa kể PVP weapon rank 14 là ước mơ 1 thời của bao em nhỏ , bây giờ 1 thằng chân ướt chân ráo lên 70 , AFK leech honor AV 2 tuần chắc kiếm full set Vindicator + Glad , vác cái xác thúi vào arena PVP óanh cầm chừng rating 1k5 là vài tháng sau có 4/5 Ven Glad , có tiền trả vài trăm gold mua team là có cây weapon 134DPS cầm hoành tráng như ai , không có thì cầm hàng Mer Glad cũng oai vl rồi , phải không nào ?
    Trong khi đó , ai cũng biết là để lấy được những món có lvl tương đương của PVE là cả 1 quá trình gian khổ , kek =))

    Còn việc đi raid để lấy vài miếng T5 , xin thưa là nếu không phải là progressive guild thì chữ vài ấy nó sẽ dừng lại ở con số 3 , và nếu có đánh được 2 miếng T5 còn lại thì sẽ biết nó chua đến mức nào ( tất nhiên phải trải qua training chứ không phải là mua slot vào để tao chết sớm tụi bay 24 men down boss rồi res tao dậy loot ) =))


    P/s : thằng em của bạn tớ , vừa apply vào 1 guild raiding Hyjal/BT mà bản thân chưa có attuned phải mua 2 cái quest item củ chuối từ Vashj/Kael giá 5k gold đấy , cho nên nếu có guild nào rao bán T5 chắc cũng không rẻ đâu =))
     
  9. Sà Lát

    Sà Lát Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    13/6/07
    Bài viết:
    372
    nếu có skill thật thì sợ gì bọn farm gear? hồi trước rank high warlord đâu có cần skill? hay chỉ cần trâu chó? 1 thằng chân ướt chân ráo mới 70 kể cả full gear Venge đi nữa thì chắc gì rating đã cao hơn 1800?

    Blizz làm cho pvp dễ kiếm là đúng, để cho ai có skill thật sự có nhiều cơ hội hơn. còn nếu thích khoe hàng thì có gì là khó nhận ra noob, tất nhiên có thể giải quyết khâu "oai vl" của bác, chỉ sợ khi nó biết là mua points rồi thì ăn /spit vào mặt. nói chung có skill thật thì sao phải xoắn? trò này cũng ko hẳn gear=skill đâu, chỉ e ai ko có mới phải lo ai cũng giống mình.

    edit: =)) cười phát cho cũng như ai
     
  10. Chimcò_vn

    Chimcò_vn Chim Non Moderator Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    14/7/05
    Bài viết:
    6,448
    Nơi ở:
    SI:7
    yeah bác nào hay lằm thử xem .... không khéo có ngày uất lên cắn chym mà tự tử đấy .... ;))
     
  11. Zey

    Zey C O N T R A

    Tham gia ngày:
    13/6/06
    Bài viết:
    1,552
    vd nhỏ nhé đi raid bên này :
    pvp đã đời 5/5 SS3 mang vào raid chửi cho vỡ mồm nếu dps ****, mà dps class thì chắc phải hiểu và biết dps chứ như kiểu vác con nòng nọc vào thì qq, mang talent arena vào chửi tẹt trym :)) nhất là mấy con melee show dps mà low thì biết tay ông.

    Còn pvp pro cỡ nào chả cần biết, đi raid kô những phải nghe Leader mà còn phải nghe chính bản thân class mình ấy mà chơi.Không skill là ám chỉ cái khả năng dps của nó , vì dân pvp kô vào raid sẽ có 1 tình trạng rất chung rush dmg trong mấy phút đầu rất kinh tới khi long fight thì như trym xa bãi đặc sản ( Super KU ...lolx ) , vì ít gì 1 thằng suốt ngày cắm đít pvp thì chưa chắc top dps = 1 thằng suốt ngày pve ( trong pve ) chứ kô ám chỉ cái "SKILL " nhấn nhấn của 1 class bao giờ , muốn show skill thì show cái dps của mình ấy.còn ai muốn test thì wa đây đua với hàng rogue WhyNot so dps kô so dps class nhé ;)) 1 chầu coffee

    Còn chơi để so gear, nói thật chơi game chỉ vì mục đích này thì thường quá, nếu guild or cá nhân kô chơi vì $$ thì cái chữ so gear nghe " thúi " kô chịu đc :D

    Vấn đề còn lại không comment , vì thấy cãi hoài chả có gì mới mẻ :)
     
  12. CuaRangMe

    CuaRangMe T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    1/1/05
    Bài viết:
    641
    pvp với pve phân ra rạch ròi, chưa hẳn pvp hay thì pve tốt, đi raid chí ít phải đọc strat xem con boss có gì đặc biệt, vô RL nói vài thứ cần thiết là hiểu, lần đầu không nói, lần thứ 2... mà phải tốn 30m giải thích thì thôi, và không phải tới đúng ngay đúng giờ vác thân vô raid mà không chuẩn bị gì hết (mấy ông pure pvp i chang). Còn 1 điều nữa, mấy ông pure pvp không có tí patient, wipe 2-3 lần là nãn, trong khi mình vẫn còn cảm giác 12 wipes in 4h clear n learning ssc :))
     
  13. VATC

    VATC The Warrior of Light

    Tham gia ngày:
    13/8/03
    Bài viết:
    2,143
    Lâu nay đi raid chỉ phục 1 thằng rogue từng làm core raider của guild down Illidan (#1 của server) nhưng vào lại guild mình, vì có thực lực tranh top dps với mình, còn lại anh đây luộc hết :"> chắc có lẽ bọn rogue trong guild gà mờ :( Mà chú Zey nói chuyện văn hóa quá em đây phục chữ nghĩa của anh :x
     
  14. -=P=-

    -=P=- The Warrior of Light

    Tham gia ngày:
    7/1/05
    Bài viết:
    2,348

    Skill thì tớ tự cho điểm mình cũng không phải thuộc loại quá tệ , ít nhất cũng từng PVP lên đc rating 1800+ , tuy nhiên tớ có thể sure là tớ không kiếm đc cái title Glad =)) trừ khi có may mắn đặc biệt nào đấy mình chui vào đc team siêu gấu để leech point :D


    Blizzard làm cho gear PVP dễ kiếm , yeah nhưng tại sao làm cho gear PVE khó kiếm thế ?? Bác trả lời giùm tớ nhé =)) ( còn nếu lý luận gear PVE cũng dễ kiếm như PVP thì check lại giùm tớ bao nhiêu thằng mang chest Vengeful và bao nhiêu thằng mang chest T6 ) .

    Mà vấn đề chính mà chúng ta đang thảo luận - aka cãi nhau ở đây không phải là gear PVE và gear PVP , lạc mất đề rồi =))


    Kết luận : vẫn giữ như cái post đầu tiên :D



    Mình vẫn còn nhớ guild wipe tổng cộng 6 ngày trung bình 15-18 lần/ngày lúc training Vashj , wipe liên tục 4 tuần lúc training Kael'thas , wipe 3 ngày mỗi ngày trung bình 40 lần lúc đánh Archimonde =))
    Cũng không dám nhận xét gì nhiều về patient của các anh pure PVP , nhưng chịu đựng kiểu wipe như thế không phải thằng nào cũng làm đc =))
     
  15. kellyy

    kellyy Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    21/8/06
    Bài viết:
    178
    WOW's PvP bay giờ đi theo hướng khác rồi, xa rồi cái chuyện ra ngoài đường đập nhau 1on1. Giờ wow chơi theo kiểu team work, chơi class nào cũng có cái hay và limited của nó, vì thế nếu mới chơi tui đề nghị lựa class mà mình cảm thấy thích, đặt have fun lên hàng đầu mà chọn,
    Theo blizzard thì 2 class basic nên chơi của wow là warrior and mage.
     
  16. Antey2500

    Antey2500 Guest

    Tham gia ngày:
    11/12/02
    Bài viết:
    1,114
    Cá nhân tôi chỉ thuần túy PvE , có team PvP tuần làm 10 trận giử rating 1500 giờ cũng được tý Vengenful chạy lon ton . Còn khi raid thì tui pug lung tung vào thôi từ PvP đến PvE ppl đủ cả . Thực ra công bằng mà nói player có thằng này thằng kia , PvP phải cói skill nhưng thực ra cần ping tốt và skill phần lớn nằm ở phản xạ và quen tay . PvE skill nằm nhiều hơn ở situation awareness nghĩa là khả năng nắm bắt tình hình , không nằm ở phản xạ nhiều . Khi PvE thằng nào hiểu được tình hình team hiện thời ra sao , ta cần phải làm gì , boss sắp chơi chiêu gì ta cần làm gì để giúp đồng đội hoặc làm gì để ráng mà sống sót .......... boss fight hiện thời ra sao , nhắm rush được không hay phải long fight . Nhắm tình hình threat , mana bản thân và tụi healer ra sao trụ được không ....................... Nói chung dân PvE mà qua PvP có thể phản xạ skill không đủ nhanh ví dụ vừa thấy nó rớ vô mình là fear hay trap nó liền ......... hay vừa thấy cast là counter spell ............ và ngược lại dân PvP giỏi mà qua PvE thì phản xạ nhanh nhưng PvE mấy khi dựa thuần về phản xạ , khi boss xài chiêu gì đó đội hình loạn lên rồi chả biết làm gì chạy bậy bạ báo hại cả bọn chết sạch . Đúng là PvE có strat sẳn nhưng 10 lần boss xài skill tình hình sẽ khác nhau 10 lần , mỗi lần như vậy có cần làm gì thì phải tự hiểu , không tự hiểu thì thằng raid leader la lên phải làm liền chứ không ngồi đó lúng túng mò spellbook . Có lắm skill trong PvE cần xài nhưng khi PvP nó là skill xếp xó cho mối mọt ăn .
    Còn chuyện Lock good PvP và PvE dps **** thì thường , spec SL/SL thì PvE DPS kiểu gì ??? Nếu nó chịu bỏ tiền ra respec thì spam shadowbolt thôi dmg cũng kha khá rồi khỏi skill gì nhiều về canh DOT với skill rotation , còn lại là canh me chạy AoE của boss và các thứ là OK . Tôi cũng gặp kha khá chú Lock hồi xưa chưa có path full SS2 chứ DPS nhỉnh hơn tui MT chút , như tui 7% DPS thì nó 8% (10man) . Còn gặp mấy chú Lock 0/21/40 thì DPS nó cũng trong Top 3 chứ không đùa , đặc biệt là boss càng long fight lock DPS càng good .
    Còn một điểm nửa là Lock thường bị đối xử bất công khi raid 10man , thậm chí 25man .
    Ví dụ nhé :
    10 man thì thế nào cũng có 1 group Caster.
    Group caster thường có Spriest và 2~3 healer , thằng DPS còn lại thường là Mage . Thế là nếu có shammy heal thì thằng Lock không được ăn totem boots spell dmg của Shammy hoặc của Ele shammy hoặc Balance Druid . Lock vì đánh hoài không hết mana nên mặc định hay bị đá vô group của Tank nếu bên caster group full .
    Chưa kể 25man cũng vậy , các group caster thường sẽ vắng mặt lock , vì lock cứ là caster mà không hết mana nên hay bị Raid Leader thấy group nào còn 1 slot thì bỏ thí vào . Chưa kể người ta hay ác cảm với Lock vì PvP spec đi PvE nên DPS thấp nên cứ bỏ vào cho nó đủ class đủ group thế là Lock dù có Spec PvE thì vác vào DPS lắm lúc cũng thấp hơn bọn kia .
    Cá nhân tôi có lần gặp chú Lock 1100 spell dmg un buff 0/21/40 . Nó hy sinh Succy lấy 15% shadow dmg + trong group heal có shammy , raid không có mage . DPS trung bình toàn fight (tính từ pull đến down , dmg chia cho thời gian) là hơn 1100 gần 1200 . Bé BM Hunter Kara + Gruul Geared mới được 1000 DPS thôi .
     
  17. skye

    skye Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    18/11/02
    Bài viết:
    124

    Bac nay an noi thong minh nhe.

    Thu de do T6 de kiem nhu do PvP xem, xem co bao nhieu guild clear BT trong 1 tuan.

    Co phai thang deo nao cung thich phi tien phi thoi gian go lung ra farm 3 cai con mob vo van, lam ba cai quest lang nhang, danh di danh lai vai con boss mat ca may thang de du gear vao ngam mot thang emo elf dau.

    Hardcore =/= skill. Nhieu thang PvP hay DPS cua no thap vi no deo quan tam, hoac deo co gear, hoac ca hai, chac deo gi no da quan tam toi DPS voi PvE ma tuong bo no noob.
     
  18. -=P=-

    -=P=- The Warrior of Light

    Tham gia ngày:
    7/1/05
    Bài viết:
    2,348


    Sorry nhưng nếu bạn chưa đọc hết tất cả các post ở trên thì tốt nhất đừng post reply . Tớ thấy cái reply của bạn sao nó lạc lõng quá =))

    Tớ lấy cái ví dụ DPS **** để trả lởi cho lý luận của bạn Zlash " cứ PVP tốt thì PVE tốt " , mặc dù ở đây chúng ta vẫn chưa có 1 định nghĩa chung về chữ "tốt" .

    Trích lại cái post trên của tớ


    Tất nhiên là hardcore khác skill , cũng đem ví dụ này ra luôn , PVP bạn đánh 500 trận 1 tuần mà không có skill cũng không lên Glad được , đúng không nào ? PVE cũng thế , bạn có raid 7 days/week mà không có skill thì cũng chỉ wipe no mà thôi , Blizzard nó không làm cho boss raid nhiều thì tự động chết đâu bạn =))
     
  19. GamePRO.

    GamePRO. Persian Prince

    Tham gia ngày:
    19/4/04
    Bài viết:
    3,980
    Nơi ở:
    HCM City
    giờ tôi cày lev từ đầu, tới lúc ra WOTLK thì full PvP gear season 2 dễ òm thôi chứ có quái gì O_O (tôi dùng skill power of dollars)
     
  20. -=P=-

    -=P=- The Warrior of Light

    Tham gia ngày:
    7/1/05
    Bài viết:
    2,348
    Chiêu đó thì vô đối là chắc rồi đại k Teddy =))
     
Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.

Chia sẻ trang này