Char nào là PVP mạnh nhất ??????

Thảo luận trong 'World of Warcraft' bắt đầu bởi Hai_truongnguyen, 30/12/07.

Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.
  1. Zey

    Zey C O N T R A

    Tham gia ngày:
    13/6/06
    Bài viết:
    1,552
    $$ rồi thì SS3 đi cha SS2 làm gì nữa cho mịt mông vậy :o
     
  2. skye

    skye Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    18/11/02
    Bài viết:
    124
    Dm, PvE chi can gear voi thoi gian thoi. Ong danh boss chac cung chi len doc strategy thang khac no viet, no bao sao thi lam vay thoi chu ngoi day ma boc phet skill voi khong skill.

    Dm raid 7 days/week co gear roi len xem strat cua nguoi khac la clear duoc het, cha co mia gi ca.

    Ong giet duoc bao nhieu boss khong doc strat cua nguoi khac roi ma o day boc phet skill ? Chac cung thuoc vao loai "lang nghe voi thau hieu" not ma cu tuong bo.
     
  3. Le Anh

    Le Anh C O N T R A

    Tham gia ngày:
    10/8/03
    Bài viết:
    1,575
    Quan niệm quá sai lầm =)


    30
     
  4. billza`

    billza` Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    8/8/05
    Bài viết:
    338
    địt thằng zey đéo biết pvp là gì, thằng nào 5/5 SS3 mà nó ko biết chơi class của nó phát huy gần tối đa thì là thằng buy account
    hiện tại SS3 mới release những thằng 2k đều là những thằng đáng nể, nếu dps thấp nhất thì link cái đó ra đây, và link luôn dps fight ko thôi nói đéo ai tin.
    hiện tại thì ko dám nói nhưng trước đấy vodka sel item from AQ40 and naxx, "buyer need to do nothing when we're fighting boss. or you can die and afk for a couple of minute".
    1 ví dụ điển hình nổi tiếng toàn server : amiyumi-hunter grand marshal. start farming to rank 14 with full blue+green. ( nếu ko biết amiyumi thì chơi warcraft3 chắc sẽ biết đó là anh hutrvn)==> ngày xưa mài đít farm là sẽ lên rank14,ko sớm thì muộn.
    nếu MH or BT là raid 5man or 10man thì 100% chest tier6 nhiều hơn SS3. Just becuz you need to have 25man same time online, same skill and try their best to obtain highend raiding.
    thấy chú =p= post mỗi cái này đúng :|
    /sigh...nếu thế thì nihilum nó break down BT trong chưa đến 1 tuần, world first và chưa có strate là vì nó có gear+ thời gian?
    or chinese down illidan từ khi server mới ra trong vòng mấy chục ngày là nó có gear với thời gian?
    stupid post
     
  5. kellyy

    kellyy Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    21/8/06
    Bài viết:
    178
    Gears PvP đem đi PvE thì làm sao dps lại tụi PvE gears (trong trường hợp 2 thằng có skills = nhau)
     
  6. -=P=-

    -=P=- The Warrior of Light

    Tham gia ngày:
    7/1/05
    Bài viết:
    2,348
    Túm lại là cãi nhau kiểu này không ai chịu ai =))



    Theo quan niệm ấy thì bác cứ đi mà farm TRASH MOBS farm chán rồi về =))


    Ya , sure , bới vì AQ and Naxx là 40 men , cho 1-2 thằng retarded cũng không ảnh hưởng nhiều đến chất lượng raid . Hiện tại tớ cũng chưa thấy guild nào rao bán T6 , kể cả đám Vodka #15 world ranking :D nhưng đánh Vashj/Kael 24 men đế bán quest item thì tớ thấy rồi
     
  7. -=P=-

    -=P=- The Warrior of Light

    Tham gia ngày:
    7/1/05
    Bài viết:
    2,348
    Thôi , nói mệt vụ PVE cần skill hay không rồi :D


    Đấy , guide đấy , cứ làm thử , nếu bác làm đc thế thì đúng là PVE không cần skill , chỉ cần gear + thời gian , but i hope 2 chữ "thời gian" không kéo dài quá 10 năm
     
  8. skye

    skye Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    18/11/02
    Bài viết:
    124
    Nihilum break down BT chac ko can gear nhi ?, chua ke quen than voi developer Mot guild la world best gear, cong voi JOBS hang ngay cua no la choi wow. Con bon The Seven luyen shaman tu lvl 1-70 chac cung ko can thoi gian dau nhi.

    Kho nhat la kiem duoc 24 thang hardcore co common sense, chiu bo cong ra go lung kiem gear voi farm mats.

    Con dau co thoi gian thi moi co gear, co gear thi moi PvE duoc. (PvE duoc)x 25 lan -> Raid duoc. Cho nen co raid duoc thi phan lon la nho vao co 25 thang trau cho vua co thoi gian vua chiu bo cong ra kiem gear thoi. Skill thi nhu thang Zlash noi day, chi can o muc "lang nghe thau hieu" la du. Strat nguoi khac viet cho roi, co phai la world first attempt dau ma phai nhoc cong suy nghi cho no met.

    Tom lai PvP Arena duoc la co skill.
    PvE duoc chua chac da la co skill. Don gian the thoi.
    Thich chung to minh co skill thi vao arena kiem rating, khong ai phu nhan het.

    Rank 13 voi rank 14 cung chi can thoi gian thoi, cha lien quan gi den skill ca. Chang qua phan lon ai len duoc tam day deu la nhung thang hardcore, chiu tim hieu, choi nhieu biet nhieu nen thuong la pro. Con dau 14 tuan tu rank 1-13, 4 tuan tu rank 13-rank14. Chi can nhieu honor rating 1st server la xong, de ec.
     
  9. _qct_

    _qct_ Legend of Zelda

    Tham gia ngày:
    2/10/05
    Bài viết:
    972
    Nơi ở:
    HCM City
    Stupid :))
    .................................... bạn stop đi là vừa........
     
  10. Antey2500

    Antey2500 Guest

    Tham gia ngày:
    11/12/02
    Bài viết:
    1,114
    Rồi gặp dân thứ dử rồi , không biết gì về PvE mà quăng nguyên 1 thùng lựu đạn chụp không kịp luôn .

    Nói thẳng nhé : Strat trên wowwiki và bosskiller không phải lúc nào cũng xài được . Không xài được có rất nhiều lý do : khác setup , khác trình về skill , khác gearing .
    Cứ mỗi con boss có khoảng 3 4 cách để xử lý nó , nhưng chọn cách nào thì tùy thằng Raid Leader phải tự xem lực của Tank , lực Heal và lực DPS tới đâu mà quyết định . Ngoài ra thẳng raid lead phải nắm hết tất cả kỹ năng của tất cả các member trong raid , đầu tiên là trước khi đánh boss nói nó phải làm cái đó vào thời điểm nào đó trong boss fight , sau đó nó thẳng raid lead phải nhớ mà nhắc nếu thấy nó không làm hoặc quên hay thằng đó bị chết thì ai phải làm thay nó .......... Nói chung boss fight có thế thôi chứ đánh cho tối ưu thì 10 lần hết 6 7 lần nó khác .
    Ví dụ nhé : warlock có Curse of Shadow với Curse of Element . Khi nào xài curse nào và khi nào thì để dành cái Curse mà làm DPS hoặc cho nó cast chậm . Shadow thì giảm kháng và tăng dmg cho Shadow và Arcane Dmg . Element thì Fire và Frost , thực ra khi raid không xài frost mage nên chỉ có Fire có lợi . Khi đó phải xem lại thực DPS về Arane + Shadow hoặc tụi Fire Mage đánh ra sao để coi apply curse lên có lợi cho raid hay không , mỗi lần thay setup nó lại khác .
    Đấy là chưa kể đến cách xếp group , khi có ai chết thì cần sửa group lại hay không , vài certain boss fight hoặc phrase lại phải đổi để thay aura kháng các loại ............... PvE không cần phản xạ nhiều như PvP , PvP nằm ở chổ tìm hiểu xong rồi phản xạ cho lẹ . PvE thì cần cái đầu tỉnh táo và tư duy chính xác , chưa kể đến kiên nhẩn + đoàn kết của 25man wipe không nản , cứ attemp dù wipe vì biết rằng sau mỗi lần wipe mọi người trong raid lại quen với boss fight hơn , fight sẽ smooth hơn . Thằng nào tuyên bố PvE take no skill thì mò tới BT kill illdian xong đi rồi nói .
     
  11. -=P=-

    -=P=- The Warrior of Light

    Tham gia ngày:
    7/1/05
    Bài viết:
    2,348

    Gear từ đâu mà có ??? Còn nói Nihilum quen với developper =)) Quen hay không tớ không sure nhưng quen chẳng có liên quan gì đến việc clear BT cả , hay ý bạn bảo là Nihilum kêu GM type lệnh /kill Illidan ??
    Còn bọn 7th Heaven ( không phải The Seven ) clear BT trong 52 days , bạn nhìn gear thì đủ biết , T4 mix blue .



    Thế 1 thằng nào đấy PVP arena rating 1400 , tự gọi mình là skillful player , đc không ??
    Còn bạn muốn chứng minh PVE không cần skill , do as i told ya be4 ...



    @Skyevn:
    - Bạn đã đọc truyện " Thầy bói xem voi " chưa ? nắm đc cái đuôi voi rồi nghĩ rằng con voi nó chỉ nhỏ = cái đuôi .
    - PVE contents của TBC bạn đi đc bao nhiêu rồi ? Hay chỉ mới clear Karaz ( clear theo dạng leecher chứ không phải learning ) rồi từ đó suy ra Hyjal/BT nó cũng i chang Karaz ?
    - Nói theo kiểu của bạn , tớ PVP rating 1600 , đánh với mấy thằng 1600 khác rồi suy ra mấy thằng Gladiator đánh cũng chỉ ngang với trình độ như vậy ?
    - Mỗi người có 1 mục đích khác nhau khi chơi WOW , bạn muốn chứng minh skill của bạn = PVP , tớ lại thích clear endgame để dòm mặt Illidan coi nó đẹp hay xấu , không ai giống ai , nhưng nếu bạn muốn nhận xét về PVE , ít nhất bạn cũng phải PVE đến mức đủ để nhận xét của bạn không bị coi là phiến diện và bị gán mác "stupid post" như trên kia =))
     
  12. Le Anh

    Le Anh C O N T R A

    Tham gia ngày:
    10/8/03
    Bài viết:
    1,575
    Ngộ nghĩnh nhỉ? Nihilum quen thân với developer? Bạn ở trong Nihilum nên biết hay nghe tin đồn vớ vẩn rồi phán lung tung :/ ?
    Nihilum có best gear hiện giờ, đúng, nhưng nên nhớ một điều gear đó từ đâu ra? Từ trên trời rơi xuống? dưới đất chui lên? hay nó dùng skill của mình để down những con boss trước đó? Tại sao hiện giờ có những guild gear > gear của Nihilum hay The7 lúc start raid mà ngày ngày miệt mài đánh mãi đánh mãi cũng chưa đến đâu?

    =)) Bạn này nói nghe vui vãi x. Gear không từ trên trời rơi xuống bạn ạ. Xem lại ví dụ ở trên, có thời gian skill chưa đủ -> không progress được -> bói ra gear à? Strat thì thằng nào cũng hiểu, làm thế nào để dps thì thằng nào cũng biết, nhưng để execute được perfect và tự mình quyết định được cần làm gì trong tình huống đặc biệt thì không phải ai cũng làm được - skill nó nằm ở chỗ đấy đấy :)

    Tóm lại thì tớ nói thế này, cũng không định xúc phạm ai, nhưng một guild tốc độ progress hơn một guild khác nhiều thì 90% do skill cao hơn, lí do do nó có nhiều time hay có gear là lí do retard của những thằng kém hơn vẽ ra để tự an ủi mình thôi, đừng đem time với gear ra để bàn về PvE. Thêm nữa, PvE = scripted mobs / boss, đúng, nhưng cái đó đồng nghĩa boss never make any mistake và 1 mistake của 1 người sẽ dẫn đến hậu quả nặng hơn PvP nhiều.

    Giờ tớ hỏi ngược lại, bạn nói PvE cần gear, vậy bạn có nghĩ rằng PvP không cần gear không? Nếu bạn chịu khó armory thì sẽ thấy phần lớn những thằng PvP top đều full gear pvp, gem thì khá nhiều thằng dùng gem epic, nếu PvP không cần gear thì nó việc đíu gì bỏ time farm honor với bỏ gold ra mua gem, nhỉ? (tớ cá team pandemic mà naked ra vào arena 5v5 đánh với bọn tớ cũng thua :"> )

    Bạn nói PvE chỉ cần dựa theo strat của thằng đi trước, vậy bạn nghĩ PvP khác? Ở đây bao nhiêu người PvP dám mở miệng ra nói tao không hề xem movie, không hề đọc role của class, không hề nghiên cứu spec / gear / gem của những thằng mạnh? Tớ chả biết bạn nào thế nào, riêng tớ mỗi tuần tớ đều bỏ tí thời gian ra armory mấy thằng top priest, xem spec gem gear nó ra sao, rồi lên elitistjerk forum xem topic priest pvp xem có kinh nghiệm gì mới không (in other words, dựa vào strat / role / gear có sẵn); chỉ thế thôi mà tớ cũng đánh team 5s mới lên 2k, #31 trong BG tối qua.

    Đừng nói PvP được chắc chắn có skill, PvE được chưa chắc có skill, không hẳn là thế đâu.


    Edit : ấy ******, type có mỗi cái post mà đã bị 3 post đè lên rồi ._o
     
  13. CuaRangMe

    CuaRangMe T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    1/1/05
    Bài viết:
    641
    PVE mà không cần skills hèn chi thằng bạn mình hay nói "There always have idiots in raid" :D
     
  14. -=P=-

    -=P=- The Warrior of Light

    Tham gia ngày:
    7/1/05
    Bài viết:
    2,348
    Tiện có core raider của DOV ở đây cho tớ hỏi , các bạn kể từ 1st attempt Karaz cho đến khi clear 10/10 boss mất bao lâu ?
    Để cho bạn Skyevn biết quá trình learning nó khác với chuyện chui vào 1 raid leech gear =))
     
  15. CuaRangMe

    CuaRangMe T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    1/1/05
    Bài viết:
    641
    DOV không biết, còn riêng mình guild gay + phụ nữ thì
    _tuần đầu tới kurator, mất 2 ngày mới down được (cũng tầm 8 attempts, không nhớ rõ), chỉ nhớ cái t4 mage rớt, con nhỏ mập nó cười "dâm" trên vent !
    _2 tuần stuck in aran.
    _1 tuần stuck in prince. (grp2 down prince trước 1 tuần mới ghê -.-! )
    _2 tháng thì in farm status. Gruul next.
     
  16. Antey2500

    Antey2500 Guest

    Tham gia ngày:
    11/12/02
    Bài viết:
    1,114
    Tui thì farm full gear Heroic xong mới được vô kara mà vô guild nó farm rồi nên leech thôi .
    Gruul thì pug ké 1 guild down gruul đựơc 1 2 lần gì rồi nên cũng coi là leech nhưng chỉ đi 1 lần .
    TK và SSC đã từng lập pug 20man vào clear trash kiếm epic với plan và vortex , vui cái thằng pug roll có plan thì không có vortex và ngược lại
    Raid thì tui chỉ Raid ZA , đã lead Pug down được Zulin 3 lần , chưa thể nói là farm được vì vẫn gặp trouble khi đánh hex lord , giết được nó xong là Zulin gọi là farm .
    Hex lord rất dể wipe vì vài mistake rất nhỏ , rất rất nhỏ nên đòi khá nhiều attemp . Phải clear smooth 4 con 1st boss 1 shot hoặc cùng lắm cho phép 1 2 wipe cho 4 con thì mới đủ thời gian attemp hex lord trước khi bà con hết đồ chơi thuốc mem và nản (pug mà) . Nhưng Hex Lord mà killed thì Zulin next ngay , 3 lần giết nó cây búa Tanking rớt 3 lần , vẫn chưa có chest của Zulin , last loot ZA tui đang cần .
    Trong pug giờ có thằng offer kêu apply đi BT với HY với nó , nhưng phải tự kiếm attune vì guild nó không đi SSC với TK nửa , giờ phải ráng kiếm cách leech 2 cái quest item .
     
  17. Zey

    Zey C O N T R A

    Tham gia ngày:
    13/6/06
    Bài viết:
    1,552
    Cua => "gay + phụ nữ" =)) !!!!!!!!!!!!!!!!!!!
     
  18. -=P=-

    -=P=- The Warrior of Light

    Tham gia ngày:
    7/1/05
    Bài viết:
    2,348

    Cách gì nữa , offer vài k gold cho guild nào đang đi SSC/TK attune cho members mua quest item , không có gold thì xài skill Power of Dollars giống ông Teddy =))
     
  19. skye

    skye Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    18/11/02
    Bài viết:
    124
    PvE máu mê từ hai năm trước rồi. Lead guild clear từ MC đến hết BWL từ trước khi AQ mở cửa rồi. AQ ra chán reroll đi PvP. Mới chơi lại ùh coi như noob TBC, nhưng củng chả lạ gì end game PvE đâu. Vẫn kiểu grind rep, đúc gear resist, farm mấy boss đủ gear rồi move up thôi.

    Chắc khác cái cần 40 thằng thay vì 25 thằng. Hay là TBC PvE còn hardcore hơn ?

    Quanh đi quẩn lại thì vẫn là chỉ là scripted giết thời gian thôi. Tính ra PvE chả khác gì chơi Final Fantasy multiplayer-mode là mấy.

    [​IMG]
     
  20. -=P=-

    -=P=- The Warrior of Light

    Tham gia ngày:
    7/1/05
    Bài viết:
    2,348

    He he qua rồi cái thời tank n spank mấy con boss MC ...
    Còn cái thứ 2 thì bạn nói đúng : 40 M --> 25 M , số retarded phải bớt đi , ngày xưa 40M --> chấp nhận có khoảng 5-6 thằng retarded , giờ 25 men --> 2 thằng là quá nhiều
    Chưa chơi FF multimode không biết =))
    Góp ý : lấy hình gì ấn tượng chút đi , kiểu như C'Thun hay Kel'Thuzad , Sapphiron chẳng hạn , còn em Vaelastraz này là tiêu biểu của tank n spank boss lấy ra làm chi ?
     
Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.

Chia sẻ trang này