Ran online - TLC

Thảo luận trong 'Thảo luận chung' bắt đầu bởi angon204, 8/12/07.

  1. tieuhonthatsat

    tieuhonthatsat Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    22/12/07
    Bài viết:
    15
    Event mới nè
    Nguồn: www.ran.vn
    Sự kiện: ĐẠI NÁO HỌC ĐƯỜNG
    (Từ 15h00 - 16h00 Ngày 26/01/2008)​
    "Thời khắc đó chuẩn bị tới ! Thời khắc mà các Học viên bị xâm chiếm bởi những cuộc Tổng tấn công của những thế lực đen tối nguy hiểm.

    Hãy ngăn chặn ngay từ khi chúng mới bước chân vào các Học Viện"
    [​IMG]
    Lời thỉnh cầu của HỘI ĐỒNG QUẢN LÍ các Học viện gửi tới toàn bộ các Học Viên đang "học tập" trong Hệ Thống Học Viện của RAN Online. Các bạn hãy giúp chúng tôi chống lại cuộc Tấn công ấy...là cái ngày mà những thế lực đen tối ĐẠI NÁO HỌC ĐƯỜNG !!

    ********

    Thân chào các bạn Học viên !!

    Vào lúc 15h00 - 16h00. Các Học viện của chúng ta sẽ bị "tấn công". Chúng làm cho cơ thể của các bạn đột nhiên bị biến dị. Các bạn hãy cùng nhau hợp sức để chống lại nhé.

    Trên kênh non-PK của cả 2 Server. Chúng sẽ xuất hiện ở cả 3 trường Học trong cùng một thời điểm. RAN Team đã "thám thính" và biết được địa điểm chúng đáp quân.

    Học viện Địa điểm
    Hắc Long Khải Long Môn 2
    Huyền Bí Gần sân thể thao
    Phượng Hoàng Gần sân thể thao


    Chúng rất đông. Bởi vậy, Các bạn hãy tập trung tại những địa điểm trên để hạ gục chúng ngay càng sớm càng tốt nha.

    Đây là một số hình ảnh về chúng
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    Ngoài ra, TRÙM của bọn chúng rất mạnh. Hắn ẩn hiện ở một vùng nào đó trong mỗi Học viện. Các bạn hãy tìm nó và tiêu diệt nó ngay nha. RAN Team sẽ "thám thính" và lúc đó sẽ thông báo liên tuc cho các bạn về vị trí của Trùm đó.

    Đây là hình ảnh của nó
    [​IMG]
    Các bạn Học viên hãy cùng nhau ngăn chặn cuộc : ĐẠI NÁO HỌC ĐƯỜNG nhé

    RAN Team
     
  2. kenhatgan

    kenhatgan C O N T R A

    Tham gia ngày:
    3/1/08
    Bài viết:
    1,591
    Tết đang sắp đến, hầu như ở thời điểm này các cư dân đồng bào trên mọi nẻo đường dọc quanh lãnh thổ Việt Nam chúng ta đều đang nhộn nhịp tưng bừng để chào đón Không khí Tết 2008. Trong Thế giới RAN cũng vậy, các học sinh, sinh viên của cả 3 trường Học viện cũng đã chuẩn bị bước vào giai đoạn nghỉ xả hơi khi họ trải qua nhiều năm tháng gian khổ và vất vả để tìm cáchgiải cứu Thế giới này khỏi lời nguyền tiên tri năm nào.

    Hiểu được điều đó, Hiệu Trưởng mỗi học viện đã cùng ngồi lại với nhau, lên kế hoạch "Relax" cho các học trò thân yêu của mình sau bao thời gian gian khổ khi gánh vác một Sứ Mệnh Tương Lai như thế này.

    1. Sự Kiện: Đại Náo Học Đường

    [​IMG]

    Thân chào các bạn Học viên !!

    Vào lúc 15h00 - 16h00. Các Học viện của chúng ta sẽ được "viếng thăm" bởi những vị khách mời đặc biệt của các Hiệu Trưởng về việc Ăn Tết. Nhưng, do học viện của mỗi trường chỉ có số lượng bàn ăn Tết nhất định, không thể tiếp được hết những vị khách quí này, các bạn hãy giúp Hiệu Trưởng "đuổi bớt" những vị khách khó tính này đi nhé!

    Trên kênh non-PK của cả 2 Server. Chúng sẽ xuất hiện ở cả 3 trường Học trong cùng một thời điểm. RAN Team đã "thám thính" và biết được địa điểm chúng đáp quân.

    [​IMG]
    Những vị khách không mời mà đến....


    2. Sự kiện: X3 Thật là đã! X2 Lượm tha hồ!

    [​IMG]

    Thân chào các bạn Học viên !!

    Trong 2 ngày Thứ Bảy và Chủ Nhật. Vào lúc 14h00 - 15h00. Trên toàn Server sẽ được X3 Điểm Kinh Nghiệm - THẬT LÀ ĐÃ !. Và X2 Tỉ lệ rớt đồ - LƯỢM THA HỒ !

    Các bạn Học viên đừng bỏ lỡ cơ hội này nhé.

    [​IMG]
    Nào, cùng nhau ăn TẾT...


    3. Sự kiện: Bịt Mắt Bắt Game Master

    [​IMG]

    Sau sự thành công vang dội về trò chơi "khi xưa ta bé, ta chơi...", Hiệu Trưởng lại tiếp tục tổ chức cuộc thi này nhằm giúp cho các học sinh của trường được giải tỏa căng thẳng phần nào về sứ mệnh bất khả thi mà mình đang gánh vác.

    Mọi thông tin chi tiết và qui luật cuộc chơi đều được Hiệu Trưởng dán tại bảng thông báo toàn trường ở mỗi trường. Bạn có thể xem tại đây

    Chúc các bạn có những ngày vui vẻ với RAN trước khi đón chào một cái TẾT 2008 thật ý nghĩa nhé!

    (theo MrPum)
     
  3. hans

    hans Evil's Hell of Thư Giãn Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    24/10/04
    Bài viết:
    1,841
    Nơi ở:
    Heaven...
    SÁng vừa log vào chơi đc 1 tí out ra rồi vào lại thấy nhân vật mất -.-
    Nản
     
  4. kenhatgan

    kenhatgan C O N T R A

    Tham gia ngày:
    3/1/08
    Bài viết:
    1,591
    Dạo gần đây, tại 3 trường Học viện Hắc Long, Huyền Bí và Phượng Hòang, đều xuất hiện những hiện tượng rất lạ và kỳ quái: các viện sinh của mỗi trường đều nghe vang vảng đâu đó những lời nói- mà không phải là lời nói của một ai đó đang chiêu dụ các viện sinh trường bằng những châu báu rất vô giá, đổi lại những viện sinh này phải bỏ ngay những sứ mệnh giải cứu Thế giới RAN mà các viện sinh đang tiến hành từng bước để hòan thành...

    [​IMG]
    Những lời nói làm rối lọan lòng người của một số Thanh tra viên(GM) bị biến chất...

    Sự việc này, đã làm xôn xao khắp các học viện, khíên các học viên đều tình nghi nhà trường đang "nối giáo cho giặc", nên đã phản ảnh và biểu tình khắp trường về sự việc nói trên. Vì thế, đã có một số học viên và viện sinh truyền tai nhau rằng: hãy bỏ sứ mệnh vinh quang của mình mà gia nhập đội quân Hắc Ám để được sống trong nhung lụa suốt cuộc đời. Ngòai ra, các viện sinh này còn cho biết, khi muốn gia nhập đạo quân Hắc Ám thì hãy pm với các Giáo viên của nhà trường và nói là "Người nhà của Anh Dũng" sẽ được đạo quân Hắc Ám ưu đãi đặc biệt nhiều hơn.

    [​IMG]
    Hiệu Trưởng đang ra sức tìm xem ai là người quay lưng lại với thế giới RAN trong đội ngũ giáo viên của mình...

    Sau khi hay biết được những thông tin trên, PhóngViên đã đi vào thế giới của RAN để khám phá hiện tượng lạ lẫm này. Mất khỏang nữa ngày trời, để lân la dò hỏi các học viên và viện sinh của cả 3 Trường, Pum đã có những kết luận như sau:


    Vào thời điểm tối thứ Bảy ngày 26/01 . Một số Cựu Thanh Tra (Game Master cũ) biến chất đã có những hành vi tung những tin đồn thất thiệt gây hoang mang trong nội bộ học viên .


    [​IMG]
    Các GM cũng đã bị thế lực bóng tối hòan tòan khống chế....!

    Đây là hiện tượng các Thanh tra viên của chúng ta trong lúc thi hành những nhiệm vụ để bảo vệ các học trò yêu dấu của mình tại 3 học viện, thì không may những người trong số họ đã bị thế lực Hắc ám chiêu dụ và bị điều khiển.

    [​IMG]
    Vẫn còn những Thanh tra viên đang sẵn sàng cùng bạn chống lại thế lực Hắc Ám...

    Sau bài phóng sự này, hy vọng các học viên chúng ta hãy bình tĩnh lại và đừng để tâm hồn của chính mình bị lung lạc bởi những lời ngon tiếng ngọt của thế lực Hắc Ám chiêu dụ hàng, các̣ bạn nhé́!

    Chúc các bạn thành công trên con đường thực thi sứ mệnh của tương lai!

    (theo MrPum)
     
  5. tieuhonthatsat

    tieuhonthatsat Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    22/12/07
    Bài viết:
    15
    Chài, hôm nay dạo wa forum RAN lại thấy có event mới. Giờ mới thấy Minh Hằng xuất hiện chơi game cùng game thủ. Nhưng không biết bao giờ, ở đâu. Bên Cyberworld đưa ra các event nhằm dự đóan với các phần thưởng "Hot" như Loa chat, Thẻ bán hàng.
    Từ cái event này có thể kiếm được chút ít đây. Mí vật phẩm này nghe nói khá có giá. ^^

    Trích từ Forum ran : http://forum.ran.vn

    Thân chào các bạn Học viên !!

    Bằng sự trẻ trung và năng động của mình. Diễn viên - Ca sĩ MINH HẰNG đã được CYBERWORLD lựa chọn để làm hình ảnh đại diện cho Game RAN ONLINE.

    MINH HẰNG - RAN IDOL xuất hiện từ đó.
    [​IMG]
    Dù rất bận rộn với công việc của mình. RAN IDOL của chúng ta vẫn luôn giành những thời gian giải trí để hòa mình vào Thế giới của RAN Online để sánh vai cùng các bạn Học viên khác, cùng thực hiện sứ mệnh giải cứu thế giới.

    Minh Hằng có một đề nghị với RAN Team, Các bạn hãy thử đoán xem

    1. Minh Hằng có cấp độ bao nhiêu rồi ?
    2. Minh Hằng chơi nhân vật gì ?
    3. Và nhân vật của Minh Hằng là nam hay nữ ?

    Còn chờ gì nữa ? Các bạn hãy tham gia trả lời câu đố của MINH HẰNG nhé. Thời gian từ 30/01/08 đến 01/02/08.

    Nếu đoán đúng cả 3 câu hỏi và là người dự đoán sớm nhất. Bạn sẽ nhận được bộ quà tặng sau
     
  6. kenhatgan

    kenhatgan C O N T R A

    Tham gia ngày:
    3/1/08
    Bài viết:
    1,591
    Vừa rồi, Pum có đọc bảng tin sự kiện thì thấy hôm nay bên CBW đã tổ chức một sự kiện mới: Khám Phá RAN Idol

    [​IMG]
    Cấp độ, giới tính, nhân vật của Minh Hằng đang là một dấu chấm hỏi lớn...!

    Theo các thông tin mà HT công bố ở bảng thông báo, Pum đã khai thác được một số thông tin sau, các bạn có thể tham khảo mà suy đoán về RAN Idol nhé :

    - Như buổi họp mặt offline tại quán cafe K&K, Minh Hằng (MH) đã tiết lộ mình đang sử dụng nhân vật trong RAN là Cung thủ.

    - Trong một tạp chí Việt Game tháng 2 năm 2008 số 12, MH cũng có một bài báo về mình với RAN. Cô cho biết "Hằng đang chơi một nhân vật nữ, thuộc trường phái cung thủ tại Hắc Long. Và chỉ mới chơi đến cấp độ 5-6 thôi..."

    - Ngoài ra, ở bài viết này: http://forum.ran.vn/showthread.php?t=5119 , MH cũng đã đưa bảng skill của mình cho mọi người xem để tham khảo và những chiêu thức này cũng là của Cung thủ. Ta có thể dò bảng points skill ở mỗi bảng mà suy luận ra cấp độ thực tại của MH.

    - Theo suy luận của Pum, MH đang ở cấp độ 50-60 vì trong thời gian này, MH có thể thuê người chơi dùm mình hoặc có thời gian rãnh rỗi nhiều hơn để thư giản với RAN Online.

    - Bên cạnh những thông tin trên, Nhân vật MH là Nam hay Nữ đều khiến người chơi RAN phải đau đầu nếu như họ chưa bao giờ gặp nhân vật của MH trong RAN Online. Xác suất 70% nhân vật MH là Nam30% còn lại là giới tính Nữ.

    [​IMG]
    RAN Idol Minh Hằng chơi RAN như thế nào...?

    Tất cả là những thông tin Pum tổng hợp được từ các nguồn tin đáng tin cậy, hi vọng sẽ hỗ trợ bạn được nhiều trong việc Khám phá RAN Idol.

    Chúc các bạn may mắn!

    (theo Mr.Pum)

    ----------------------------​

    Tham gia cuộc thi: http://www.ran.vn/news.php?id=128
     
  7. Tao La Ai

    Tao La Ai Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    10/12/04
    Bài viết:
    170
    Nơi ở:
    Chém Gió Hội
    Hình như cái hình con nhỏ trong hình đang chơi là game đua xe mà? Minh Hằng chơi RAN hay chơi đua xe ?
     
  8. kenhatgan

    kenhatgan C O N T R A

    Tham gia ngày:
    3/1/08
    Bài viết:
    1,591
    Hôm nay đang train thì nhận được thông báo toàn bộ các học viên về Khu Buôn Bán tại kênh 1 để tham gia event do GM tổ chức và nhận các phần quà. Tôi tức tốc bỏ cái đùi gà xanh KFC xuống, và phù về trường.
    Khi vào đến khu buôn bán, ôi thôi đông quá trời

    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]

    Vui quá đi, mọi người nhảy mừng xuân nào

    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]

    Mọi người tập trung rất đông và vui vẻ


    Màn bắn pháo hoa đón mừng xuân thật đặc sắc

    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]

    Các học viên hân hoan mừng xuân

    Sau đó là đến phần xổ số trúng thưởng, các phần thưởng rất giá trị, gồm pháo bông và gold. Mọi người chọn cho mình một ô trong khu buôn bán, GM sẽ ngẫu nhiên chọn người trong ô đó để giao dịch


    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]

    Phóng viên trên Kinh Khí Cầu của công ty CBW đang truyền hình trực tiếp. Lá cờ Việt Nam tung bay phấp phới trong sự hân hoan của mọi người. Giây phút yên bình hiếm hoi.


    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]

    he he...số gì đây con số gì đây, là số 85, yeah...trúng rùi, giải khuyến khích pháo bông và 100k từ GM RoseKiller, tặng lại ổng cuốn Huyền Âm Trảm gọi là kỷ niệm [chem]
    [​IMG]
    [​IMG]

    Chưa khi nào vui như hôm nay

    Có gamer đã may mắn trúng giải đặc biệt là 500k. Xin chúc mừng, giá như lúc đó đứng ô đấy rùi
    --------
    Quả thật hôm nay rất vui với event này, gamer làm đủ trò, lột quần áo nhảy múa, vỗ tay và tham gia trò chơi.

    Cám ơn CBW đã có một event hay và đáng nhớ. Hy vọng trong tương lai vẫn sẽ có như thế này


    (theo Mabu-map)
     
  9. kenhatgan

    kenhatgan C O N T R A

    Tham gia ngày:
    3/1/08
    Bài viết:
    1,591
    Đúng vào 10h. Minh Hằng xuất hiện tại trung tâm chính của học viện Huyền Bí kênh 0. Nổi bật với bộ quần áo "khác người", Minh Hằng vui vẻ trò chuyện cùng gamer. Nick Minh Hằng là Heo Con, phái Cung thủ, level 20. Ai đoán trúng như thế này thì chuẩn bị nhận quà đê....Hix...mình đoán lv 42

    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]

    Bắn pháo hoa chào mừng RAN Idol - Minh Hằng


    [​IMG]
    [​IMG]

    Khi Minh Hằng xuất hiện, rất nhiều học viên bao quanh cùng trò chuyện với RAN Idol

    [​IMG]

    RAN Idol: "Sân bóng nào, chúng ta tiến lên"


    [​IMG]

    Đi đến đây ngắm chơi thôi, ra quái nó úynh chít á


    [​IMG]

    Các bạn giao dịch với Minh Hằng đề nhận quà nào.


    [​IMG]
    [​IMG]

    Theo sát RAN Idol là 2 vệ sỹ to cao lv cực khủng... 2x


    (theo Mabumap)
     
  10. kenhatgan

    kenhatgan C O N T R A

    Tham gia ngày:
    3/1/08
    Bài viết:
    1,591
    Lì xì năm mới


    1. Thời gian :

    04 – 02 - 2008

    2. Chi tiết :

    - Năm mới Tết đến , Ban giám hiệu Học Viện RAN Online xin dành tặng phần Lì Xì Tết thật KOOL cho tất cả các học viên RAN :
    - Tất cả các tài khoản RAN Online sẽ được “lì xì” : 300 Cyber Cash
    - Bên cạnh đó , Siêu thị RAN Online cũng “mở hàng” Tết Mậu Tý bằng hàng loạt hàng mới rất hấp dẫn .
    - Tham gia Shopping ngay nha các học viên , “nhanh chân thì còn , chậm chân hết ráng chịu” .

    [​IMG]
    Các kiểu áo thời trang ở RAN Online vào ngày Tết...

    3. Sự kiện - Goodbye Đinh Hợi, Hello Mậu Tí :

    - Các học viên có thể tìm thấy mụ Mèo Điên Zina ẩn nấp trong các “Hộp May Mắn”

    [​IMG]
    Mụ Zinna đang có thể núp ở đâu đó ở chiếc hộp may mắn...

    - Hãy tìm các “Hộp May Mắn” , đánh bại mụ Mèo Điên Zina ; và trong lúc tháo chạy , mụ ta sẽ làm rơi lại các Túi Xui Xẻo đã “chôm” được của Đinh Hợi .
    - Bạn có thể nhặt được 15 túi Xui Xẻo từ Mèo Điên Zina

    - Đưa các Túi Xui Xẻo cho Đinh Hợi . Bạn có thể đổi lấy các Túi May Mắn hoặc là Trang Phục Tết cực cool từ người bạn ụt ịt của chúng ta .

    [​IMG]
    Chú Heo này sẽ tạm biệt chúng ta vào một ngày không xa... :((

    - Ngược lại, nếu bạn đưa các Túi May Mắn cho Mậu Tý , cậu "í" sẽ tặng lại các bạn 1 “vòng cổ ngày Tết” – vừa bảnh lại vừa mạnh đấy .

    [​IMG]
    Năm cũ đã đi, năm mới lại đến, chúng ta hãy chào đón chú chuột may mắn này nhé!

    (theo MrPum tổng hợp)
     
  11. kenhatgan

    kenhatgan C O N T R A

    Tham gia ngày:
    3/1/08
    Bài viết:
    1,591
    Xuân xuân ơi xuân đã về !!..
    Nghe âm vang bao câu chúc Yên bình !...

    Mùa xuân đã về tới...Đi tới đâu chúng ta cũng đều nhận đc những lời chúc tốt đẹp cho những ngày đầu năm mới !. RAN Team nói riêng và công ty CYBERWORLD nói chung xin gửi lời chúc tốt đẹp nhất tới các bạn Học viên đang học tập tại các Học viện của RAN ONLINE !.

    Một lời chúc ngắn ngủi có thể tăng thêm động lực cho RAN Team tiếp tục xây dựng RAN Online tốt đẹp hơn.

    Hãy đem đến cho chúng tôi động lực ấy !


    Đây là thông điệp của các cán bộ lẫn công nhân viên chức ở CBW kêu gọi pà con nhà mình "chúc TẾT" cho họ. Ai có lòng hảo tâm thì tham gia cho vui nhé! Nội dung tham gia chương trình có thể tham khảo tại đây

    “Năm hết Tết đến
    Đón Chuột tiễn lợn
    Chúc ông chúc ba
    Chúc mẹ chúc cha
    Chúc cô chúc cậu
    Chúc chú chúc dì
    Chúc anh chúc chị
    Chúc luôn các em
    Chúc cả các cháu
    Dồi dào sức khoẻ
    Có nhiều niềm vui
    Tiền xu nặng túi
    Tiền giấy đầy bao
    Đi ăn được khao
    Về nhà người rước
    Tiền vô như nước
    Tình vào đầy tim
    Chăn ấm nệm êm
    Buổi đêm sung sướng
    Hạnh phúc ban ngày
    Luôn luôn gặp may
    Suốt năm con Chuột
    Cần gì có đó …”
    Năm mới Tết đến , RAN Team kính chúc các học viên cùng gia đình 1 mùa Xuân thật “An Khang Hạnh Phúc – Vạn Sự Như Ý”


    (theo ran.vn)
     
  12. tieuquy1910

    tieuquy1910 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    6/2/08
    Bài viết:
    4
    Nơi ở:
    tp hcm
    lúc tui cặp nhật thì nó báo bị lỗi là sao???
     
  13. provodoi88

    provodoi88 Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    8/12/07
    Bài viết:
    107
    mới đọc được cái tin này ở forum khác
     
  14. kenhatgan

    kenhatgan C O N T R A

    Tham gia ngày:
    3/1/08
    Bài viết:
    1,591
    1.Mũi tên bị đánh cắp:
    Cứ mỗi năm lại đến, 14-2 ngày thế giới RAN chìm ngập trong những mũi tên của thần tình yêu CUPID. Người xưa kể rằng, hễ một chàng trai và một cô gái "chưa" phải lòng nhau, nếu được thần tình yêu CUPID "ban phát" một trong những mũi tên "nhiệm màu" của vị thần này thì đôi lứa ấy sẽ "phải lòng" nhau đến trọn đời...

    [​IMG]
    Thần CUPID- Vị cứu tinh của những con người cô đơn....

    Năm 2008 này cũng vậy, thần CUPID vẫn thế, một vị thần đội lốt dưới hình dạng của một đứa trẻ sơ sinh lại tiếp tục hạ xuống nhân gian RAN để tiếp tục nhiệm vụ "săn" những con người "hạ giới cô đơn". Mang trên mình một sứ mệnh cao cả thế này, thần CUPID nghiễm nhiên đã trở thành một nhân vật "MOST WANTED" của bọn tay sai Bóng Tối, bởi đối với chúng sự "CÔ ĐƠN" của con người ở thế giới RAN này là một trong những yếu tố giúp chúng làm bá chủ của thế giới xinh đẹp này.

    Thũ lãnh bóng tối đã ra lệnh cho băng nhóm "CyclopRaiders" phải truy lùng vị thần CUPID đáng yêu và "chôm" cho được những mũi tên "Tác hợp se duyên" của vị thần, nhằm cho nhân loại ở đây không còn "lứa đôi" mãi mãi nữa.

    Sau một năm chờ đợi, CUPID hứng khởi tung tăng du ngoạn khắp nơi ở RAN suốt 3 ngày 2 đêm không ăn không ngủ, vì thế vị thần dễ dàng ngủ thiếp đi tại khu phố mua sắm ở HỌC VIỆN RAN. Chỉ vài phút sau đó, "đứa trẻ của tình yêu" tỉnh dậy và nhận ra rằng mình đã mất hết những mũi tên "se duyên" đã biến mất! Tìm kiếm mãi không được, vị thần òa khóc như một đứa trẻ bị giành đi món đồ chơi mà mình yêu thích. Bởi không có những mũi tên này, vị thần sẽ không thể se duyên cho ai cả và hiển nhiên CUPID cũng không thể quay lại Thiên giới được.

    [​IMG]
    Chân dung thủ phạm "chôm" những mũi tên diệu kỳ của thần CUPID...

    Khóc mãi cũng chán, thần lại nhờ gió, mây, trời và cả muôn thú tìm kiếm giúp hộ. May thay, có một chú chim bồ câu đưa thư của Học Viện RAN tình cờ bay ngang qua thấy thủ phạm đánh cắp mũi tên trong lúc thi hành nhiệm vụ đưa thư của mình. Chim bồ câu thuật lại với thần CUPID sự tình và hứa sẽ nhờ các học viên dũng cảm và ưu tú của học viện tìm kiếm giúp dùm thần với mục ngày 14-02-2008 sắp tới đây sẽ vẫn tiếp tục là ngày VANLENTINE của mọi người trên thế giới RAN.

    2. Học Viên RAN vào cuộc:

    Theo lời mô tả của chú chim bồ câu đưa thư:

    - [​IMG] - Mũi tên se duyên [15D] sẽ được tìm thấy ở mộ trong những tên đồng bọn Goblin ở băng nhóm "GoblinRaiders".

    - Những kẻ "trộm cắp tày trời" này đều trốn trong những "chiếc hộp may mắn". Hãy cẩn thận và tìm kiếm thật kỹ nhé!

    3. Phần thưởng của vị thần:

    Khi kiếm đủ 15 mũi tên diệu kỳ của thần CUPID, vị thần CUPID sẽ cầu chúc phúc cho bạn và "ai đó" trong tim mình một tình yêu vĩnh cửu và diệu kỳ. Để minh chứng cho điều thần CUPID nói, bạn sẽ nhậm được một món quà rất là ĐẶC BIỆT: [​IMG] - "Tình yêu vĩnh hằng".

    [​IMG]
    Hãy chứng minh "Power of Love" của mình đi nào các bạn...

    Chúc các bạn thành công và hạnh phúc trong mùa Valentine

    (theo Mr.Pum).
     
  15. zhotmitz

    zhotmitz Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    26/1/06
    Bài viết:
    454
    cái private 1 cái k0 cho đăng ký nua
    1 cái thì down game từ megaupload
    ---> nghỉ chơi :))
     
  16. Tao La Ai

    Tao La Ai Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    10/12/04
    Bài viết:
    170
    Nơi ở:
    Chém Gió Hội
    Pa này nói gì vậy? Lên trang chủ www.ran.vn mà download về. Lên megaupload làm gì. Mà cái gì ko cho đăng kí. Giống bị khùng quá !
     
  17. T&H

    T&H The Warrior of Light

    Tham gia ngày:
    9/7/03
    Bài viết:
    2,072
    Nơi ở:
    Ho Chi Minh City
    Pa này nói người ta khùng nhưng thật ra ông còn nặng hơn . Người ta down cái server lậu mà chơi mà .. nhảm quá.
     
  18. kenhatgan

    kenhatgan C O N T R A

    Tham gia ngày:
    3/1/08
    Bài viết:
    1,591
    Như thường lệ ngày Valentine 14/2 hằng năm, các đôi trai gái lại nô nức chuẩn bị cho nhau những lời chúc yêu thương nồng nàn nhất, tặng nhau món quà nhỏ xinh xắn mang nhiều ý nghĩa tượng trưng cho tình yêu bền vững và cùng ngồi lại bên nhau để lắng nghe hơi thở của tình yêu trong tiếng khẽ của mùa xuân đang ngự trị. Ở bất kỳ đâu vào giờ phút này, những con tim sẽ cùng nhịp đập, cùng hướng về những mong ước tốt đẹp cho một sự khởi đầu mới. Trong RAN Online cũng vậy, thần tình yêu Cupid đang dạo bước chốn loài người để se duyên cho những cặp đôi trai gái bằng những mũi tên trái tim tình yêu.

    Nhưng một chuyện không may đã xảy ra, những mũi tên đã biến mất một cách bí ẩn? Len lỏi trong màn đêm đen tối của các thế lực tội ác là một âm mưu khủng khiếp của con quỷ lùn chột mắt Cyclop đang hòng biến lễ Tình Nhân thành một ngày đáng sợ. Ánh sáng của tình yêu bất diệt sẽ xua tan bóng đêm hay chỉ là tia sáng yếu ớt chợt bừng lên rồi tắt lịm trong sự hỗn loạn của loài người? Chính các bạn, các học viên của RAN Online sẽ đi tìm câu trả lời này, những phần thưởng giá trị và không kém phần lãng mạn đang chờ những đôi trai tài gái sắc trong ngày 14/2 đáng nhớ.'

    [​IMG]
    Minh Hằng một lần nữa xuất hiện với game thủ RAN...

    Đặc biệt, trong ngày Valentine năm nay, RAN Idol – Minh Hằng sẽ tham gia cùng với các học viên tiêu diệt quỷ lùn Cyclop để mang những mũi tên tình yêu về trao trả cho thần Cupid. Còn chờ gì nữa, hãy bước chân vào RAN và hưởng trọn vẹn một lễ Tình Nhân đầy ý nghĩa và hạnh phúc. Thời gian diễn ra sự kiện: 13/2 – 23/2/2008

    [​IMG]
    Heo Con sẽ nhận được bao nhiêu "thanh" sôcôla đây!?...

    (theo ????)
     
  19. Tao La Ai

    Tao La Ai Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    10/12/04
    Bài viết:
    170
    Nơi ở:
    Chém Gió Hội
    Tự nhiên có server chính thức, việt hóa trong nước không chơi, chơi lậu làm gì cho nó vừa khó, vừa khổ!
     
  20. [Rest In Peace] Panzerklein

    [Rest In Peace] Panzerklein 16 July 2021

    Tham gia ngày:
    27/7/06
    Bài viết:
    8,577
    Nơi ở:
    Inferno
    Chính vì được Vịt hóa nên mới chuyển sang chơi mấy server của Indo, Malay đấy. Như con mob Hime nghĩa là Công chúa được Vịt hóa thành nữ tướng cướp =)).
     

Chia sẻ trang này