Link Download Tam Quốc Chí 4 và 6 Giả Lập PS 1 Tốc Độ Cực Nhanh !

Thảo luận trong 'RTK và others' bắt đầu bởi onelow4you, 19/8/07.

  1. diepbang

    diepbang Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    19/9/07
    Bài viết:
    60
    Em rat xin loi~ va mong cac anh tha loi vi cai loi noi hom truoc sory voi anh can cac anh giup cac anh cho the cho em web dien dan game phieu luu - hanh dong::)
     
  2. doivodoi31011991

    doivodoi31011991 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    16/2/08
    Bài viết:
    6
    Bước 1 : vô trang www.megaupload.com đăng kí làm thành viên free !
    Bước 2 : Download thanh công cụ Megaupload Toolbar !
    [​IMG]
    Bước 3 : Cài đặt chương trình này vô máy và sau đó mở Internet Explorer ra chọn Menu "View" => Toolbars => chọn dòng chữ có Megaupload Toolbar thế là nó hiện lên 1 thanh công cụ ngay giao diện trình duyệt web Internet Explorer !
    Bước 4 :Dòm vào thanh công cụ Megaupload Toolbar sát phía bên tay phải kế bên chữ "Extend" màu cam cam ấy có dấu ">>" nhấn vào dấu ">>" này sẽ có 1 dòng chữ màu cam hiện "Happy Hour Premium" nhấn vào dòng chữ này lúc này bạn sẽ là 1 thành viên Premium 3 sao *** cho phép bạn download file từ 8 h sáng tới 4 h chiều mỗi ngày với tốc độ cao cùng với nhiều link cùng 1 lúc ( 10->20 link cũng ok chỉ sợ nét yếu kéo ko nổi :D )sau 4 h chiều chữ "Happy Hour Premium" nó sẽ ẩn đi ko còn tác dụng nữa ! Lúc này bạn sẽ trở thành 1 thành viên bình thường download file hạn chế (cho load có 1 link), chậm (10->15kb/s) và phải chờ 25 s mới cho load !

    Hình công nhận bạn là Premium 3 sao ***
    [​IMG]

    Lưu Ý :Tại sao tui làm đúng theo chỉ dẫn ở trên của bạn mà sao tui ko thấy dấu ">>" để kích hoạt acc Premium 3 sao *** Free chứ ?

    Xin Thưa :

    =>Bạn đã đăng kí 1 nick Free Membership của trang megaupload.com chưa ? niếu chưa thì đăng kí , đăng kí xong rồi thì vô megaupload đăng nhập tên acc của bạn rồi tắt trang đó đi ! ( Free mebership hoàn toàn free ko lo gì hết )

    => 8h sáng tới 4 h chiều : mở Internet Explorer lên => mở Megaupload Toolbar lên rồi tắt trình duyệt web Internet Explorer.

    =>Nhấn vào 1 cái link cần download : ví dụ như link RTK 6 chẳng hạn lúc này nó sẽ hiện lên 1 trang megaupload.com/?d=....gì đó

    =>Dòm vào thanh Megaupload Toolbar ấy sát bên góc tay phải có chữ Extend màu cam cam dòm kế bên nó nữa có dấu ">>" nhấn vào dấu đó nó sẽ hiện ra dòng chữ "Happy Hour Premium" =>đây là link kích hoạt acc Premium 3 sao *** hoàn toàn free có hiệu lực 8 sáng tới 4 h chiều mỗi ngày , qua ngày hôm sau cũng làm được như vậy !

    =>tui biết bạn ko thấy dc dấu ">>" là vì ban đầu bạn lo mở cái link cần download trước mà quên mở cái Megaupload Toolber sẵn cho nên lúc vô giao diện cái link cần download bạn mới mở cái Toolber lên nên nó chưa load hết thông tin .Bạn hãy làm theo những bước cơ bản trên là ok !

    ------------------------------------------------------------------------------------------------------
    ban oi sao minh lam theo ban chi dan ma ko thay chu extend dau het vay, cung chang thay dau ">>" dau het luon
    ___________________________
    ban oi sao minh lam dung theo ban chi dan ma ko thay chu ễtnd nao het cung chang thay dau ">>" nao luon!Vay la sao ha ban?
     
  3. onelow4you

    onelow4you Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    12/3/07
    Bài viết:
    754
    bởi vì dạo này megaupload.com nó hết cái vụ Free Medium gòi , vì thế bạn vô megaupload.com download cái Mega Toolbars về installs nó 1 cái sau đó mở trình duyệt web IE hay Fire Fox lên bấm vô View => Toolbars => Mega Toolbar => sau đó nhấn vô cái link của tui đó , niếu RTK 6 thì chỉ cần bấm 1 link thui (có nhiều link nhưng chỉ sơ cua ) còn RTK 4 thì coi hướng dẫn tui có ghi chú rõ ràng lắm , sau khi nhấn vô link để load game thì load bình thường là xong , load RTK 4 thì phải load nhiều link về ghép lại mới chơi dc do đó để load ở Megaupload.com thì phải chờ load xong 1 link chờ vài phút để load link tiếp theo.
     
  4. Master_cheat001

    Master_cheat001 Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    23/6/07
    Bài viết:
    224
    ai up lại cái game này mà trên freewebtown.com hay mediafire.com được không vậy? Nhìn quảng cáo thấy đã con mắt quá! Với lại tên trò này là gì vậy? chỉ để có thể ra tiệm mua!
     
  5. @m@teur

    @m@teur Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    28/1/04
    Bài viết:
    1,218
    Nơi ở:
    TP Hoa Phượng Đỏ
    RTK 6 giả lập PS 1
    Nếu bạn có giả lập thì chơi đc
    Nếu ko có thì mua = thừa :|
     
  6. VuHuyen

    VuHuyen Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    20/11/05
    Bài viết:
    188
    Sao cái này ở trên Vista mình làm mãi mà chẳng được :(
    Khi tạo tướng, so sánh các địa chỉ với những địa chỉ anh em post thấy khác biệt hoàn toàn luôn T_T nên chỉ chỉnh được chỉ số, còn mấy cái khác mù tịt T__T
    Anh em ai đã chỉnh được rồi xin post giúp 1 cái ảnh chỉ dẫn với.
    Tìm cách chỉnh dream hoài mà ko được :( cả skill cũng vậy >"<
     
  7. **ronaldo**

    **ronaldo** T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    9/8/04
    Bài viết:
    508
    Nơi ở:
    Ha Noi, Vietnam,
    Sao tớ chỉnh game pad và vào game thấy đoạn movie rồi mà bàn phím không ấn được nút nào nhỉ.Chỉ riêng với game này thôi vì tớ vẫn chơi giả lập khác bình thường.Có ai gặp như tui không nhỉ?
     
  8. onelow4you

    onelow4you Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    12/3/07
    Bài viết:
    754
    Mình chỉ hack dc trên XP thui còn Vista chưa thử vì ko có điều kiện , còn úp hình chỉ tổ bạn rối mắt thêm vì so sánh các số với nhau nhứt mắt lắm

    Ban đầu vô RTK 6 tạo tướng bất kì , cùi bắp cũng ok để mặc định là 50 hết ( vì ra ặc mô nì hiện số 50 nên dễ biết )

    Sau đó nhấn ok hoàn tất việc tạo tướng ra cái menu ban đầu tiên => mở ặc mô nì lên ( khỏi chỉ bước điền số nha )

    Bạn hãy điền số 006FA5E4 => đây là địa chỉ phần sửa opt của tướng mình tạo

    sau đó tìm địa chỉ :006FA5EC gõ vô 255 tùy nha 255 là max opt còn muốn có skill tương đối khá thì gõ 200 trở lên , tùy vào mình chỉnh mà tướng sẽ mạnh khủng khiếp lấy 50 chọi 200 giết đc nó hơn 100 ( niếu lead bạn cỡ 90 trở lên )

    Muốn full tuyệt chiêu luôn kể cả Secret ( chỉ để nghía thôi ) thì gõ địa chỉ 006FA5ED rồi điền vô số 7 là max tất cả các tuyệt chiêu => cái này là cách 2 để tạo tuyệt chiêu

    006FA63C: LS 1
    006FA63D: War 1
    006FA63E: Int 1
    006FA63F: Pol 1
    006FA640: Char 1


    5 địa chỉ trên tương ứng 5 điểm opt của tướng tức là có thể chỉnh max là 110 thay vì 100 như hồi bập bẹ tập chơi => chú ý khi tạo tướng để số opt như lead , war, int = 50 là ra ăc mô ni dễ thấy nhất ! ở con tướng thứ nhất đầu tiên bạn tạo xác xuất bao giờ thành công cũng là 100 % từ đầu tới cuối chân luôn , ở con đầu tiên này số thứ tự 5 opt như lead...sẽ từ trái sang , còn con thứ 2 thì từ phải sang và con thứ 3 => hên xui, so sánh nhứt đầu lắm , tốt nhất tạo 2 con , con thứ 3,4,5...miễn là 5,6 tuyệt chiêu là mừng gòi đừng đòi hỏi full

    Còn muốn tướng mình dũng mạnh , vô đối , trâu bò thì mở ặc mô ni lên ko cần gõ theo trình tự trên nữa mà nhập lại số

    006FA5E4 => địa chỉ con tướng tạo ra

    gõ 006FA5EC => nó ra nhiều cột lắm đó , cột thứ nhất gõ 255 cột 2 và sau đó...là 63 71 14 63 => đối với Nam , khi bạn điền mấy số này phải đúng địa chỉ 006FA5EC => chỉ áp dụng thành công 100% cho con đầu tiên là Nam

    còn nữ thì cũng thành công 100% ở con đầu tiên đó là y như trên ta gõ

    255 191 71 14 63

    Còn Dream thì dễ ác nữa :

    Khi tạo tướng trong game ta nên để Dream của nó là Empire vì ra ặc mô nì Empire sẽ <=> với 3 => mở ặc mô ni lên gõ 006FA5E4 rồi dò các ô của con tướng cần chỉnh ( nó có hiện tên tướng bạn đặt chẳng qua là lỗi font hơi lộn xộn nhưng vẫn nhìn thấy dc ) coi có số lẻ nào hay ko ? có số lẻ ta sửa lại hết ( ko bỏ xót nha ) theo nhu cầu của bạn :

    0=Advisor,3=Empire,9=loyalty,10= Retirement => tức là thấy số lẻ nào ở các ô thông số ngay con tướng của bạn là sửa lại theo ý muốn , mà chỉ có số 9 và 10 là 2 dream ẩn thui còn 8 dream còn lại hack làm quái gì chứ ?

    còn muốn điền địa chỉ Dream cho chính xác chỉ áp dụng cho con đầu tiên tạo thì gõ 006FA656 => rồi điền vô số lẻ 1..=> 10 thì tùy bạn nha.

    Nói chung cũng dễ cùng lắm mất nửa tiếng cho 3,4 con tướng vì banh mắt ra đối chiếu hơi bị mệt chứ còn tạo 1,2 con chơi thui thì 5 phút là xong ,nhưng mà hồi đó mình cũng như bạn mất cả ngày mới mỏ ra dc cái này , hồi chơi bằng emurayden hack = bản ặc mô ni cũ năm 2000 thì hack dc lương thực,, số dân nhưng ặc mô nì giờ khó làm bà cố luôn
     
  9. onelow4you

    onelow4you Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    12/3/07
    Bài viết:
    754
    => thì ra chỉnh lại chơi bằng key => vừa nhanh vừa dễ chơi , còn game pad ko dc linh hoạt lắm nhưng dc cái là ngồi dựa lưng và nằm điều điều khiển ,chơi bằng giả lập ePsxE V1.6.0 => vô đối luôn , hack dc ,hình đẹp ,nhưng phải chép game ra đĩa chơi cho tuổi thọ CPU dc cao cao chút , dạo trước chơi bằng .iso trực tiếp kết quả là mình bỏ 3 chai ra tút lại máy.
     
  10. VuHuyen

    VuHuyen Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    20/11/05
    Bài viết:
    188
    Hihi, thx onelow4you nhiều nha :)
    Mình sẽ làm thử ^^
    Mà sao chơi file ISO có hại cho máy à ?
    Mình dùng laptop, nên toàn chơi bằng file ISO, vì xót cái mắt đọc DVD của máy -__-" có vấn đề gì ko nhỉ ? Mình xem trong ctrình thì thấy CPU hoạt động cũng ít mà :) chỉ cỡ 60% mỗi core thôi :)

    Còn sửa ảnh thì sao bạn ? Mình ko biết cái đấy, onelow4you chỉ giúp luôn nha :D
     
  11. VuHuyen

    VuHuyen Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    20/11/05
    Bài viết:
    188
    Làm sao để lên ngôi ở RTK6 vậy mọi người ?
    Mình đã có được Seal rồi, đang ở Xu Chang, có thằng Emperor rồi :)
     
  12. @m@teur

    @m@teur Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    28/1/04
    Bài viết:
    1,218
    Nơi ở:
    TP Hoa Phượng Đỏ
    Tớ ko biết có emperor thì lên vua ntn chứ ko có thì lên rất dễ

    Nếu có tầm khoảng 4-6 thành....30 thằng tướng trở lên

    Talk bất kỳ 1 thằng nào có Dream là emperor...
    Nó sẽ đề nghị có 1 cuộc hội nghị (hỏi đến khi có thằng đề nghị thì thôi)

    Chọn 6 tướng rồi bắt đầu hội nghị
    Nhưng mà cũng .... hên xui vì có thể nó hỏi cái hội nghị về việc khác :-?

    nếu vẫn ko phải hội nghị lên vua thì tiếp tục talk....
     
  13. VuHuyen

    VuHuyen Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    20/11/05
    Bài viết:
    188
    Hic, khó hiểu thật....
    Xem ra có Emperor lên vua khó quá, ko lẽ hy sinh thành Xu Chang trời >"<
     
  14. onelow4you

    onelow4you Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    12/3/07
    Bài viết:
    754
    Thật là pó chuối với mấy pác lun , chiện làm Emperor , King dễ như ăn cháo hột vịt muối !

    184 -> 219 => Có ngọc tỉ + 1,2 thành + 6,7 tướng có dream là Empire, Advance ,Control, Advisor , Dream của mình ( bạn đó ) là Empire là làm hoàng đế 100%

    219 ->234 => trường hợp ko có ngọc tỉ , thì ráng tạo thành tích là 2,3 thành + gần chục đứa tướng trong đó có Empire ,Advance, Advisor ,Control ( tụi Control này trung thành vô đối với Dream Empire ) là làm Vua 90% , còn Hoàng Đế thì phải 5,6 thành trở lên và tướng dĩ nhiên đông hơn mới có cơ may , xác xuất 90%

    Còn có ngọc tỉ thì miễn bàn , dễ như là ...ăn cháo hột vịt muối !

    Ngoài các dream cho ruler là Empire ra thì các dream Advisor ,Control,Justice sẽ có cơ may làm Hoàng đế nhưng xác suất ko dc cao ! còn mấy Dream như Advance thì khó , Retirement => về quê chăn trâu là vừa ,Loyaty => nghe là bít gòi chỉ trung thành với chủ thui chứ hem có chí lớn ,talent => dẹp mộng ,teriro...dream dài nhất đó => ghét nhất dream này ! tối ngày chỉ ở 1 khu vực làm chủ 1 phương thui chứ ko có chí lớn thống nhất thần châu ,do vậy chỉ có ở thằng Tôn Quyền cùi bắp và con của nó cùi mía theo lun

    Ruler chính của mình phải là Empire => làm gì cũng dễ , Advisor khó làm nhưng xác xuất ko tới nỗi nào nhưng bị gò bó lắm , còn Justice => thu phục nhân tâm dễ nhất ! nhưng cũng gây trở ngại trong việc lên ngai rồng vì hem có ai chịu bầu cử ,còn mấy Dream còn lại thì xác xuất ko cao và never làm dc

    Để làm hoàng đế với các danh hiệu khác nhau thì trước khi mở hội nghị cấp cao ta phải move cái thành chủ qua thành khác ( tùy chọn ) mỗi thành điều có danh hiệu khác nhau và mỗi danh hiệu đó điều có sẵn từ thời xuân thu chiến quốc , niếu chọn Tương Dương và 4 thành chư hầu của Lưu Biểu thì sẽ có chức là Emperor Chu,King Chu , nói chung để có danh hiệu đẹp thì phải tự chọn cho mình , còn muốn bít rõ hơn về danh hiệu thì xin mời lục lại mấy bài trước tui có nói.

    Để làm hoàng đế thì trước hết phải đá cái thằng Hiến Đế - Hoàng đế nhà Hán ra chỗ khác bằng cách move thành chủ có chứa Emperor Hán qua 1 thành nào đó gần biên cương nơi xảy ra chiến tranh vùng vịnh nhất , ta phải an bài cái thành chứa hoàng đế này bằng cách rút hết tướng và lính đi , chỉ để lại thằng Hiến Đế 1 mình ở đây ,sau 1 ,2 tháng sẽ có ruler khác qua chiếm thành ( phải hi sinh 1 thành ) thì lúc đó nói chiện mới dc bầu cử , niếu như có chư hầu ta phải bỏ chư hầu đi , để làm dc điều này ko phải dễ làm vì máy ko cho phép ,nhưng ko sao chỉ cần ta chơi ăn gian bỏ ruler hiện tại chơi sang ruler bị bắt làm chư hầu ! ta dùng ruler này nhấn vô mục annul là xong , để chuyển đổi ruler ( chuyển phe ) thì phải thoát điều khiển phe hiện tại cho máy điều khiển sau đó bấm nút B liên tục ( tức là select trong gamepad đó ) lúc đó nó hiện ra cái bảng yêu cầu bạn chọn 1 trong những phe mà chơi ! lúc này bạn lại 1 lần nữa dc điều khiển phe khác :D

    Hiện tại đang chơi RTK 11 thấy cái RTK 11 ko có những cái hay mà RTK 6 như Duel => quá dễ , ko có skill khắc chế như RTK 6 và lòng trung thành ở RTK 11 có thể dùng tiền tài mua dc ,còn ở RTK 6 cho dù cho item xịn thì sau này cũng xuống Loyaty => nhưng về hình ảnh thì RTK 11 đỉnh hơn RTK 6 và nhân vật phong phú hơn , RTK 6 hay hơn về quan hệ họ hàng ...chỉ cần là có quan hệ với nhân vật lịch sử là sau này lên voi xuống chó là do mình tự chỉnh khi tạo tướng thiết lập quan hệ , còn RTK 11 cho dù có quan hệ thì cũng chẳng coi ra kí lô gam nào hết .
     
  15. VuHuyen

    VuHuyen Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    20/11/05
    Bài viết:
    188
    Năm 210, có 14 thành, cầm Ngọc tỉ rồi, mới đá Emperor qua cho Cao Cao rồi, PR hiện tại là 95, 5 thằng Empire, bản thân mình cũng là Empire, ko có chư hầu nào >"<
    Có 34 thằng Officer thì nói đi nói lại đến mỏi cả tay, nó cũng chỉ toàn khuyên đi đánh Ping Yuan T___T
    Coi bộ cái hột vịt muối này to quá, em nuốt ko trôi :))
     
  16. onelow4you

    onelow4you Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    12/3/07
    Bài viết:
    754
    VuHuyen => hề hề cả cháo trắng hột vịt muối mà bạn cũng nuốt trôi hem nổi :D

    Đã nửa năm gòi ko chơi RTK 6 , nghe bạn nói là ko làm dc Emperor , King mặc dù bạn "Năm 210, có 14 thành, cầm Ngọc tỉ rồi, mới đá Emperor qua cho Cao Cao rồi, PR hiện tại là 95, 5 thằng Empire, bản thân mình cũng là Empire, ko có chư hầu nào >"<" tui cũng pó chuối với bạn lun !

    Thật ra PR có cao hay ko cũng ko ảnh hưởng gì tới việc làm Hoàng Đế , Vua , chỉ cần cỡ 47 trở lên ( nói túm lại là ko có vơ vét của dân ) hội đủ các yếu tố tui đã nói trên là được bộ duyệt bản "Đăng Kí lên ngai rồng"

    Ko nhất thiết phải có 2 thành trở lên tới 14 thành và năm 210 , cầm ngọc tỉ ,đá hoàng đế , bỏ chư hầu mà cũng ko làm dc như bạn nói => tất cả những yếu tố tui niêu ra điều làm dc Emperor hết , niếu ko cầm ngọc tỉ thì phải đợi tới 219 trở lên sẽ làm dc Vua trước , sau đó 1 thời gian với cơ ngơi nhỉnh hơn là lên Hoàng Đế , còn những yếu tố bạn đưa ra mà hem làm dc Emperor thì cũng ko hiểu bạn chơi cách nào cả ::(

    Nói ko bằng làm , để cho bạn thấy rõ tui đã bỏ 5 phút ra test lại RTK 6 và kiến thức về game này mặc dù đã nửa năm ko cày do mê RTK 11

    Tui chơi 207 , lấy Bị và Tháo , thay vì chơi Bị ko để lấy dc ngọc tỉ của Tháo là khó làm do thời gian eo hẹp ( tui chỉ test nên ko đầu tư thời gian ) vì nó có ngựa xịn sẽ chạy thoát ! nên ko trấn lột dc ngọc tỉ của nó , tui đành chơi 2 ruler 1 lúc , lấy Tháo cho Bị ngọc tỉ rồi out Tháo chơi Bị , với tất cả tướng mặc định của Bị có sẵn năm 207 , ko thu phục thằng nào hết , chỉ có 1 thành và PR 70 tui vô hội nghị cấp cao thương nghị việc đăng kí lên ngai rồng với cán bộ ưu tú Lưu Phong có dream là Advance và kết quả là như hình dưới đây :
    [​IMG][​IMG]


    Để tránh là bạn nói tui lấy Lưu Bị ( dream Advisor ) thì lên làm Hoàng Đế lẹ làng ngay tháng 4 năm 207 ( mới vô game và qua lượt 1 tháng ) là điều ko có gì là lạ nên tui tạo 2 con tướng điều là Empire hết vô chơi game cũng như Lưu Bị tui lấy Tháo cho mình ngọc tỉ thay vì đi trấn lột Tháo mất thời gian , tui chỉ có 1 thành Runan ,5,6 thằng tướng quèn,PR mới vô là 47 , ko danh hiệu ko chức tước nói chung là cù bơ cù bất , tui nói chiện với con tướng có dream Empire ( tui tạo ) thì nó ra kết quả như sau :
    [​IMG][​IMG]



    Niếu bạn ko có ngọc tỉ thì cũng làm dc Hoàng Đế và Vua tuy nhiên phải sau 219 , Vua trước Đế sau tùy vào độ bành trướng thế lực của bạn , còn có ngọc tỉ trong tay , đá Hiến Đế nhà Hán , ko có chư hầu ,14 thành, 34 thằng tướng , năm 210 mà ko làm dc hoàng đế thì chỉ có 1 nguyên nhân :

    nói chiện sai đối tượng , phải chọn tướng dream Empire (90 % xuất hiện dòng chữ có Council..còn 10% là điên đột xuất ko hiện ) Advance là 100% , Advisor , Control => 7,80% trở lên

    Còn muốn làm vua ngay 184 => 219 thì khó có thể làm nổi , cầm ngọc tỉ trong tay thì xác xuất làm Hoàng Đế cao hơn , còn Vua thì hên xui , nhưng để làm Vua ko khó cứ chơi 2 acc , 1 acc là Tháo 207 tháng bắt nó phong chức cho bạn mác si mum là tới chứ King ( với điều kiện nó đá Hiến Đế , bỏ chư hầu lên làm Hoàng Đế , còn nó chỉ làm tới King thui thì nó chỉ có quyền phong cho bạn mác si mum là High Lord thui ) còn sau 219 tùy vào năng lực của bạn
     
  17. VuHuyen

    VuHuyen Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    20/11/05
    Bài viết:
    188
    Sau khi xem xét rẩt rất kỹ, mình về nói chuyện với thằng dream Advance 3 lần, đã lên được Emperor, còn nói chuyện với thằng dream Empire từ đầu ngày đến cuối buổi, nó toàn hô hào mình đánh Ping Yuan như cũ :))
    Pó cẳng ^O^

    Cảm ơn onelow4you rất nhiều :D

    Mà mình làm Emperor thì ko có dùng Title cho mấy thằng khác được nhỉ ^^
     
  18. onelow4you

    onelow4you Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    12/3/07
    Bài viết:
    754
    Bạn làm Emperor hay King sau đó đi tìm thằng Hiến Đế về là có thể phong chức cho các Ruler khác , Emperor thì phong dc chức King mà max , King thì phong dc chức High Lord là max , tuy nhiên để phong tước cho tụi Ruler khác nó có chịu nhận hay ko mới là quan trọng tùy vào điểm anti của bạn với ruler khác , nói chiện với Empire vẫn làm dc Hoàng Đế nhưng mà ba hồi lắm ,còn nói với tụi advance thì 100% là lên ngai rồng ngay !
     
  19. jabbawockeez

    jabbawockeez Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    23/3/08
    Bài viết:
    1
    check the links for epsxe full plz, cant download it
     
  20. Master_cheat001

    Master_cheat001 Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    23/6/07
    Bài viết:
    224
    Up lại game này lại dùm đi các bác ơi! Nhìn hình thấy đã qua đến ngứa tay luôn:cry: . VẢ lại, link ngủm mất tiêu rồi muốn ngồi đợi down cũng không được.
    Mà các bác ở Gamevn khoái up lên mega với rapid quá => Giết đời game thủ!::(
     

Chia sẻ trang này