ESVN là đơn vị bảo trợ TT cho Garena tại VN, bạn nghĩ gì?

Thảo luận trong 'Warcraft' bắt đầu bởi moment1, 23/3/08.

Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.
  1. moment1

    moment1 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    19/3/08
    Bài viết:
    18
    Các bạn ơi, sắp đóng cửa Server War và SC của ESVN roài đấy!!
    iếp nối sự kiện ESVN phối hợp tổ chức giải Asian Dota Championship II. Ngày 18/3/2008 vừa qua, Cổng thông tin Thể thao điện tử - ESVN đã chính thức kí kết hợp tác với Garena (GG-Client) với vai trò là nhà bảo trợ thông tin của Garena tại Việt Nam.

    Việc Cổng thông tin Thể thao điện tử Việt Nam trở thành đơn vị bảo trợ thông tin cho Garena tại Việt Nam là một minh chứng quan trọng cho thấy, uy tín và tầm ảnh hưởng của ESVN đã được khẳng định, không chỉ trong nước mà cả trên trường quốc tế. Đây là một sự hợp tác có ảnh hưởng tích cực đến sự phát triển của Thể thao điện tử Việt Nam.

    ESVN đã trở thành nơi truyền tải những thông tin mới nhất, những bản nâng cấp, những giải đấu liên quan tới Garena hoặc do Garena tổ chức. Điều này sẽ giúp các game thủ tiếp cận với Garena nhanh chóng hơn, dễ dàng hơn và đầy đủ hơn bởi từ trước tới nay, chưa có đơn vị nào thực hiện công việc này. Bên cạnh đó, các bạn game thủ sẽ có thể tìm thấy những bài hướng dẫn, những kinh nghiệm, những câu hỏi đặc biệt liên quan tới Garena tại diễn đàn ESVN.

    Garena đã chứng minh được những lợi thế của mình so với các hình thức mạng Lan ảo cũng như các server khác: không cần phải mở port để có thể host game, tích hợp chống maphack, có nhiều dịch vụ kèm theo tiện lợi, ít xảy ra tình trạng lag, disconnect, có hệ thống truyền hình trực tiếp...Bên cạnh đó có rất nhiều giải đấu lớn trên thế giới như MYM PriDe, WC3L...đều sử dụng Garena là môi trường thi đấu chính thức.

    Đại diện Cổng thông tin thể thao điện tử ESVN cho biết: “Với mục tiêu là luôn mang đến cho cộng đồng game thủ Việt Nam ngày càng nhiều các giải đấu chất lượng và những tiện ích tốt nhất. ESVN tin tưởng vào sự hợp tác này sẽ là mở đầu cho các giải đấu quy mô và chất lượng của Thể thao điện tử Việt Nam trong thời gian tới. Để tạo điều kiện cho sự phát triển của Garena tại Việt Nam cũng như định hướng cho các game thủ Việt Nam làm quen với nền tảng hỗ trợ thi đấu mới này, bắt đầu từ ngày 26/3, ESVN sẽ đóng cửa toàn bộ các server Warcraft và Starcraft trong hệ thống server của ESVN".

    ESVN và Garena hợp tác để thúc đẩy Thể thao điện tử Việt Nam phát triển

    Song song với việc truyền tải thông tin về Garena, ESVN cũng sẽ có những tiếng nói, những ảnh hưởng nhất định đối với các hoạt động của Garena tại Việt Nam và khu vực. Với tư cách là đại diện cho thể thao điện tử Việt Nam, ESVN sẽ có những hành động thiết thực để nâng cao quyền lợi của game thủ nước nhà mà bước đi đầu tiên chính là sự kiện Asian DotA Championship Season II.

    Những thông tin đầy đủ và sớm nhất xuyên suốt quá trình giải đấu, đặc biệt là các trận đấu vòng loại quốc gia Việt Nam sẽ được ESVN cập nhập liên tục. Sau mỗi vòng đấu, ESVN sẽ có những bài viết mang tính tổng hợp, kèm những nhận định, đánh giá từ phía cộng đồng để giải đấu trở nên sôi động hơn.

    Chất lượng của Garena đang ngày càng được nâng cao và ESVN nhận thấy, việc đưa Garena đến gần hơn với cộng đồng game thủ Việt Nam là một hướng đi đúng đắn, góp phần thúc đẩy sự phát triển đồng nhất, có hướng tập trung của thể thao điện tử Việt Nam. ESVN chính thức công bố hệ thống giải đấu Thể thao điện tử GGT (GG-Tournaments) với các nội dung thi đấu là Dota, DDay, Counter-Strike, Starcraft và Dawn of War. Đây là hệ thống giải đấu được tổ chức định kì hàng tháng của ESVN trên nền tảng phần mềm Garena, theo dự kiến giải sẽ được tổ chức vào tháng 4.

    ESVN bảo trợ thông tin cho Garena là một bước đi quan trọng, nhưng cũng mới chỉ là bước khởi đầu cho những hoạt động quan trọng hơn, có ý nghĩa hơn sau này.
    Đã bạn nào chơi trên Garena chưa? các bạn có nhận xét gì ko?
     
  2. mauthankinh

    mauthankinh Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    23/7/06
    Bài viết:
    1,431
    Đây quả là 1 quyết định đúng đắn, chỉ hơi ngại cho những thằng lười tìm tòi, tìm cách chơi trên Garena, và những thằng ko vào đúng room cần chơi
     
  3. silent_dream

    silent_dream Fire in the hole! Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    21/10/06
    Bài viết:
    2,889
    Nơi ở:
    Silent World
    =,= lười tìm tòi còn đỡ những thằng dùng thuê bao mà ko dùng trọn gói thì mới chết 20~40mb/trận chứ có ít đâu zz..............
     
  4. ruanangdo

    ruanangdo Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    30/10/06
    Bài viết:
    769
    Nơi ở:
    Warcraft III
    GG chơi ok nhưng có auto ping chưa...

    Vào gg ping từ tên đầu tiên đến tên cuối cùng xong apm lên cao vùn vụt ;)), ping xong lỡ out room ra thì vào ping lại tiếp =))
     
  5. viethaihp1992

    viethaihp1992 Imaginative Innova Moderator

    Tham gia ngày:
    28/3/06
    Bài viết:
    3,884
    Nơi ở:
    Hà Nội
    Dù sao thì ESVN đã đóng cửa, thời huy hoàng của 1 thương hiệu còn đâu :|
     
  6. lordorutan

    lordorutan Mr & Ms Pac-Man Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    15/10/06
    Bài viết:
    202
    Nơi ở:
    Raccoon City
    _Server War của Esvn đóng thì em biết đi đâu về đâu. Làm gì có tiền mà xài trọn gói cơ chứ... :((
     
  7. t.tien68

    t.tien68 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    28/2/08
    Bài viết:
    24
    nhớ ngày nào bọn mình kêu gọi hahuyen đóng cửa server để ủng hộ cái này, giờ đây nghĩ lại phủ nhận cái tâm huyết của 1 con người để làm công cụ cho 1 cty quảng cáo thật sự quá sai lầm.
     
  8. LinhNhi2503

    LinhNhi2503 Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    27/6/06
    Bài viết:
    122
    Đồng tình với bạn này, nghĩ lại thấy hối hận quá :whew:
     
  9. t.tien68

    t.tien68 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    28/2/08
    Bài viết:
    24
    GArena mà không có gold member thì ping vl lắm đấy nhé, dung lượng lại mắc gấp đôi =)) anh em nào xài theo dung lượng mà đam mê thì có mà ốm tiền =)) đi mua cái CD-Key 10$ còn có lý hơn
     
  10. tan3dead

    tan3dead The Warrior of Light

    Tham gia ngày:
    21/3/07
    Bài viết:
    2,045
    Nơi ở:
    Hàn Hoa Đỉnh
    thực ra thì nói là bảo trợ thôi,chứ đúng ra là ESVN ko thể tiếp tục hoạt động linh tinh dựa trên Eurobattle.net nữa nên đành dựa vào GG mà sống
     
  11. t.tien68

    t.tien68 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    28/2/08
    Bài viết:
    24
    giá mà bây giờ server hahuyen mở lại nhỉ :-? nhìn bọn SC kháo nhau mở lại website, server mà thèm
     
  12. Gold Phantom

    Gold Phantom Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    17/1/04
    Bài viết:
    224
  13. lucifekit

    lucifekit The Warrior of Light

    Tham gia ngày:
    25/2/06
    Bài viết:
    2,344
    Không biết mọi người sao nhưng em kết Battle Net hơn hẳn,giao diện pro,các lệnh ngay trong game chẳng cần alt tab ra ngoài,dota giờ tích hợp anti map hack rồi cũng chẳng lo,ngại mỗi mấy cái host afk hoặc host lag mỗi lần vào đợi 10-15 sec.Còn bên GG thì đôi lúc ngon thật,đôi lúc giật tung trym,ping thằng bạn lúc 1 vạch lúc 4 vạch ,lúc thì connection is not established lun @@
     
  14. ZKeitherZ

    ZKeitherZ The Warrior of Light Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    28/7/05
    Bài viết:
    2,246
    Nơi ở:
    Blizzard
    thôi tiêu em rồi
    tiền đâu mà chịu nỗi
    giờ biết đi về đâu ::(
     
  15. moment1

    moment1 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    19/3/08
    Bài viết:
    18
    Đang chơi ngon lành trên Server, giờ tự nhiên đóng cửa. Cái bọn ESVN này quá thật, bảo đóng cửa là đóng cửa ngay. bây giờ lại chơi trên Garena. ko biết chất lượng thế nào? nản quá!!
     
  16. kevinsmith

    kevinsmith Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    11/12/07
    Bài viết:
    99
    vỏ vài $ ra mua game có bản quyền về chơi đi lên battle.net vẫn sướng hơn =)) chơi trong asia cũng đỡ lag hơn hẳn, garena chi cho mệt =))
     
  17. LiberiFatali

    LiberiFatali Legend of Zelda

    Tham gia ngày:
    8/4/03
    Bài viết:
    954
    Nơi ở:
    Neverland
    đang nhiều bạn thì nó đóng cửa zzz; anh em lập server mới chơi đê
     
  18. ladykill_vn

    ladykill_vn Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    11/2/07
    Bài viết:
    26
    đông ý là lập sẻvẻ mới đi.GG toàn Dota va dday chán vl
     
  19. lordorutan

    lordorutan Mr & Ms Pac-Man Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    15/10/06
    Bài viết:
    202
    Nơi ở:
    Raccoon City
    _Lập server mới cũng vậy à bạn ơi :))
     
  20. W_A_Y

    W_A_Y Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    19/10/05
    Bài viết:
    24
    Nếu nhìn vào cái esport vn này thì dùng gg cũng không tệ.Hệ thống của gg khá chuyên nghiệp, là một nơi khá tốt cho việc phát triển các giải thi đấu điện tử.

    Việc sử dụng GG nên làm từ lâu rồi, chứ không cần phải đợi đến giờ. ESVN muốn làm nghiêm túc, thì khó mà sử dụng cái server hiện nay.

    Tuy nhiên cái quyết định mau chóng của ESVN cũng khiến nhiều gamer bất ngờ ( đang tin ngày 22), và khó hiểu.Nếu nói rằng đóng cửa esvn đề lùa gamer qua gg vì sự phát triển của esport vn, nghe cũng hợp lý đấy chứ. Nhưng với nhiều gamer vn, thì đó phải là một sự lựa chọn khó chịu. Nếu so sánh giữa giữa gg và esportvn, thì sẽ có nhiều người chọn esportvn hơn (!?) Đơn giản và dễ sử dụng, giao diện ko màu mè và có một số bất tiện như trong gg. Và không phải cứ lùa sang gg thì esport vn sẽ pt. Tất nhiên bên cạnh chiêu bài "vì nền esport vn" chắc hẳn sẽ còn một số vấn đề tế nhị khác. Một vài phỏng đoán cho vui vậy:
    - Hiệu quả từ các chi phí bỏ ra khi duy trì hoạt động server ko cao. Kinh phí hoạt động bị thu hẹp, dẫn đến việc đóng server. Chà, sao vậy nhỉ, nghe nói họ được bảo kê dữ lắm mà...
    - Hiệu quả hoạt động ko cao, tốn phí duy trì cho lũ gamer vn chơi mà chả thu được gì, qua hợp tác với gg thì hiệu quả hơn, đôi bên cung có lợi, đâu phải cái gì cũng free hoài được, có nước cạp đất mà ...

    Tất nhiên đây chỉ là phỏng đoán, chắc chỉ có người trong cuộc mới biêt tại sao...? Bạn nào hỏi anh Hòan nhờ anh ấy trả lời vậy nhỉ !?

    Đối với nhưng nước có số lượng người War khá nhiều như Mal, Phi..thì bên cạnh dùng các server tốt như gg thì họ còn khá nhiều các server free, tư nhân khác.Nó giúp cho nhu cầu giải trí của gamer thêm đa dạng. Nếu như esvn đóng thì khó mà tìm được các Hahuyen thứ hai...

    -GG rất hay khi tổ chức tour. Nhưng nếu bạn chỉ cần một nơi giải trí, thì chưa hẳn nó hay hơn các server free.
     
Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.

Chia sẻ trang này