Kết quả chuyến viếng thăm công ty AsiaSoft (25/02/08 )

Thảo luận trong 'Cabal' bắt đầu bởi Vincent Valentine, 25/3/08.

  1. lovekill

    lovekill Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    24/3/07
    Bài viết:
    235
    cái thằng chó căn càn này tiền của thi đôi bàn tay con người làm ra nhưng danh dự con người bi xúc pham năng lề ko chỉ vì thái độ của công nhân viên ma cả cái thằng tổng giám đốc nưa xác định nghề này thì phải chịu nhìn ở khía cạnh khác là phải đảm bảo quyền lơi khách hàng .Mày kể thử cho tao xem game nào ko có hack chỉ la người ta sử sư. khác nhau thôi thàng mom chó vó ngưa a. bực cả mình! nói tóm lai tao ko muon chơi game của AS may chơi thì kệ mày đừng có xía vô....
     
  2. Vegetor

    Vegetor Mega Man

    Tham gia ngày:
    1/5/07
    Bài viết:
    3,054
    Nơi ở:
    絶望でした
    Nói hay quá, vậy ra cậu đã từng bị warn 1 lần, nênn sợ -> làm một công dân sống và làm việc theo pháp luật nhỉ :)) <-- chắc cậu rất vui và không lo gì khi acc mình còn nguyên or gì gì đó 8-}

    à nô... nghe nói hình như hack peed, hoặc là hack gì đó cũng làm ảnh hưởng đến người chơi khác :-/... Thấy dòng này, cứ như là cậu hớn hở sau cái vụ quét kia... "ông đây từng hack này... bị warn luôn này... giờ ông bỏ hack nên không bị block này..." <--- hài VCông Lý ))
    Bạn ở nước ngòai hả, chứ đừng nói bạn ở VN nhá :)), đọc kĩ tiêu đề topic và xem mấy trang trước người ta bàn gì... tự dưng ở đâu phán ra câu này thế 8-}

    btw, giờ mới có 1 phát hiện lớn... diễn đàn chỉ cho bàn luận game thôi... đừng ai bàn gì hết nhá... kể cả cậu tr6en gì gì đấy, đọc kĩ lại bài viết của mình từ trang 1 đến trang 2 có chỗ nào cậu đang bàn game thì chỉ tớ... đừng hớn hở thế chứ [-x
     
  3. Blackruby

    Blackruby Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    14/1/05
    Bài viết:
    333
    Nơi ở:
    Fantasy World
    - tôi muốn biết tại sao tôi bị block acc trong khi tôi chẳng làm gì phạm quy?
    - anh có xài chương trình thì anh bị block.
    - vấn đề là tôi không có và tôi muốn xem bằng chứng.
    - (không có)
    - nếu asiasoft tuyên bố tôi phạm quy và block acc tôi thì phải có bằng chứng, làm kiểu như thế thì dẹp công ty quách đi.
    - ( im lặng )
    đó là kết quả của chuyến thăm của thằng bạn đến trụ sở asiasoft khi hôm qua acc của tôi và 2 thằng bạn bị block.
    vấn đề nực cười ở đây là từ sau tết ta, tôi cảm thấy chán cabal nên đã không train lv nữa mà chỉ tập trung craf đồ, sau 1 thời gian ở c1, 2 green, % thì lên nhưng không up nổi osi nên quyết định nghỉ cách đây 1 tháng để chơi lại l2, đồ + tiền cũng đã cho hết.
    hôm qua nghe thằng bạn nói mình bị block acc, chỉ biết cười thầm...
    @ những ai bào chữa cho asiasoft : nếu họ đã block 1 số lượng acc như thế thì họ phải có khả năng chịu trách nhiệm, không thể nói nhiều quá không thể giải quyết từng người. còn chúng tôi, những người bị block, nếu có sử dụng chương trình gì khác ( ngoài hack time ) chúng tôi sẽ không cần phải kêu gào như thế, những kẻ như thế chỉ như 1 lũ .. thôi. chúng tôi cần asiasoft làm việc 1 cách hợp lý.
    chúng tôi lên đây kêu gào không phải để xin lại acc xin đồ mà chỉ muốn mọi người nhận xét về cách làm của asiasoft ( nói trắng ra là hãy bỏ nó đi ), đây không phải 1 lần. sasa sv mercury ngày trước là 1 ví dụ .1 ngày nào đó các bạn bị như chúng tôi, các bạn sẽ hiểu. tôi dù đã nghỉ chơi nhưng vẫn muốn xem kết quả nó thế nào.
    thằng bạn đã quay được 1 đoạn phim nói chuyên của nó với nhân viên asiasoft về chuyện block acc, có lẽ nó sẽ post lên trong hôm nay.
     
  4. caramen

    caramen Great Lord

    Tham gia ngày:
    2/2/04
    Bài viết:
    2,586
    Nơi ở:
    Temple of the Damn
    Vâng nếu là bác, vì lúc đó bác đã chấp nhận mình sai và đầu hàng trước sự hung hãn của gamer. Chỉ khi nào mà bác chỉ ra được về sai lầm của tool quét lượng gamer "đen" khi chính nó đã block nhầm đối tượng, thì mới có chuyện xin lỗi :-j Bác đừng đem danh dự của 1 cty và 1 kế hoạch ra mà đánh ngang với kiến thức PR "giả thiết" của bác ;))
    oh, bình tĩnh 1 tí, đi sát thực tế 1 tí. Nếu bác từng làm trong làng Game Online, bác sẽ gặp khối tình huống dở khóc dở cười. Đơn cử 1 vd nhé :gamer hùng hổ chạy lên cty, gặp CS "Tôi làm gì mà chị block nick tôi. Chị khôn hồn thả ra, không thì không yên với tôi", CS cười bảo gamer điền vào đơn khiếu nại, sau quy trình làm việc thì gamer được tận mắt thấy cái bằng chứng tội lỗi của mình, lúc đó lại lí nhí "chị thả em ra được ko? Em còn nhiều bạn bè lắm ::(, hôm wa em mới nạp vào đó mấy chai lận :(( Em lỡ dại 1 lần chị tha cho em nhé :(("
    Đây là 1 tình huống thường gặp hàng ngày đấy ;)) Trực tiếp làm việc đi rồi sẽ thấy nó khác với giả thuyết của mình đưa ra, bạn hiền à ::)

    P/s : Crono85, vậy là bạn sinh năm 85, và bạn có học qua quản trị và biết về PR. Có gì PM cho Cara học hỏi nhé::)
     
  5. DellDellDell

    DellDellDell Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    18/2/08
    Bài viết:
    8
    Hôm nay tại quán net mình chơi nhận được 1 tin từ chủ tiệm net bảo là " những ai chơi Cabal bị block nếu muốn lấy lại thì liên hệ ổng" và nói chuyện 1 hồi thì mới biết "sau khi lấy lại sẽ là cái xác, tức là đồ, tiền, honour....sẽ mất hết". Ko biết những ai chơi ở tiệm net lớn có ai nghe tin này chưa?(nhất là các đại lý bán thẻ @ của AS).
     
  6. Luckymin

    Luckymin Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    28/3/05
    Bài viết:
    9
    Dùng hack tool đương nhiên bị block. Cái quan trọng là làm sao để GAME của ASIASOFT trong sạch. Hack tool vẫn dùng thoải mái . Hack bot vẫn cứ ung dung. Sau đợt này, nó vẫn càng ung dung hơn . Lạ nhở, tao hack thế mà chúng mày không biết. 1 chú warrior ung dung đi săn boss máy bay ở map 140 lại còn chạy bộ với tốc độ tên lửa solo với con robot. Không chặn được tool hack thì làm gì cũng thừa thôi. Thân ái!
     
  7. lovekill

    lovekill Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    24/3/07
    Bài viết:
    235
    Càng nói cài lộ bọn GM cabal cho bạn mấy chai để bạn wa đây post bài vậy những chuyện bí mật như thế mà bạn cũng bít à có dẫn chứng hay băng hình ko chứ tôi ko tin nhưng gi tôi nghe thấy tôi chỉ tin những gì nhìn thấy thôi.thế nhé về ngủ đi rồi trả lại tiền cho GM cabal nha đừng lam con dối để người ta giật dây
    Tâm hồn dách nát-cả cuôc đời chỉ chắp vá mà thôi!
     
  8. Shuiyn_DMC

    Shuiyn_DMC Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    10/12/04
    Bài viết:
    175
    Nơi ở:
    Hà Nội
    Thế bây giờ quan tòa phán tội bị cáo, phán xong bị cáo hỏi làm sao tôi bị phát hiện theo quan điểm của bạn: tôi ko rảnh để trả lời nếu ko những kẻ khác sẽ kéo tới đòi xem bằng chứng? Tôi nói cách phát hiện anh phạm tội để lần sau anh sẽ tìm cách khác lách luật nên ko thể đưa ra bằng chứng đc phải ko ?

    Đừng nói 1 vài người, cả 17000 người cùng kéo tới cũng phải giải quyết, giải quyết lần lượt chứ ai bắt giải quyết tất cả cùng lúc mà sợ tiếp ko hết. Người đến ko mất công đến ah? Có người lặn lội từ HN sang HCM sang bạn nghĩ ai vất vả hơn?

    Đã có những trường hợp đc giải quyết sao lần này lại ko thể?
     
  9. Vegetor

    Vegetor Mega Man

    Tham gia ngày:
    1/5/07
    Bài viết:
    3,054
    Nơi ở:
    絶望でした
    Cho hỏi cái, lỡ như mà nhiều người phản ánh quá, AS quyết định cho tất cả chung một lí do là
    "Gửi <nick nào đó>, bạn đã sử dụng chương trình hack time, nên chúng tôi quyết định block tài khỏan... theo điều lệ... <gì gì đó> của công ty.
    Thân!"
    Các pác sẽ nghĩ sao :-/
    Riêng tôi thì không thể đỡ nổi quả này 8-}, nhớ có cái kì ngồi ngòai tiệm, mấy em quảng cáo cabal còn kêu rằng "anh vào trang này mà tải về nè" =))
     
  10. lonelyman45

    lonelyman45 Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    2/9/05
    Bài viết:
    215
    Nơi ở:
    HCM
    tất cả là ngụy biện hack time ,bot gì đối với AS đều là hack. Chúng ta hãy nghỉ cho khỏe để đỡ bị làm tiền :)) và chung tay kiếm bản full của ĐanLê :'>
     
  11. Blackruby

    Blackruby Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    14/1/05
    Bài viết:
    333
    Nơi ở:
    Fantasy World
    chỉ mong là 1 ngày nào đó bác bị block oan, lúc đó xem bác sẽ thế nào. chúng tôi không hùng hổ đến công ty, không hăm dọa, và chúng tôi chấp nhận làm theo quy trình hay đơn từ gì đó nếu asiasoft yêu cầu, nếu yêu cầu đó hợp lý ( chứ đừng bắt o sg phải ra huế vì máy chủ chứa bằng chứng gì gì đó đặt ngoài ấy...). vấn đề ở đây asiasoft đã không đưa ra bằng chứng nên chúng tôi không biết lỗi của mình ở đâu để mà " lí nhí xin lỗi =))"
     
  12. crono85

    crono85 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    18/3/06
    Bài viết:
    67
    Haha, quy trình làm việc à??? không hề thấy bạn ơi. lên đó chỉ toàn nghe 1 mẫu rập khuôn, 1 điệp khúc muôn thưở...tại sao bị block? - do anh h@ck - tôi kô dùng h@ck - tôi có bằng chứng - bằng chứng đâu - không cung cấp =)) =))
     
  13. T^_^T

    T^_^T Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    11/11/04
    Bài viết:
    453
    Nơi ở:
    Far Far Away
    thôi bõ . block là hết.
    Nhưng chưa hết sắm vài cái acc chơi......... típ. CHừng nàp sập cái serve hay .... thì hả giận hả.
    Tất cả = dính bẫy KD của AS. Há há.
    Từ nay thôi chừa. Không chơi game của NPH VN nữa. Vì quản lý kém quá.
    đang chờ cái này xem sao hén hén. Post cho tớ xin cái link.
    Con dấu này hiệu quả nè.
     
  14. lovekill

    lovekill Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    24/3/07
    Bài viết:
    235
    Tôi nghe nói có Đan lê hâu nhật ký vang anh nhưng xem xong hinh như hem phải bởi vì mờ mờ hix nhưng xem hay lém
     
  15. Vegetor

    Vegetor Mega Man

    Tham gia ngày:
    1/5/07
    Bài viết:
    3,054
    Nơi ở:
    絶望でした
    Q : tại sao bị block?
    A : do anh h@ck
    Q : tôi kô dùng h@ck
    A : tôi có bằng chứng
    Q : bằng chứng đâu
    A : không cung cấp
    ....
    Q : xời, vậy cũng la là h@ck, công an bắt anh rồi nói là có bằng chứng mà không đưa, đc ko?
    A : ok, anh muốn thì tôi cho bằng chứng....
    xx/dd/yyyy : <tài khỏan> đã sử dụng h@ck time.

    <-- nếu mà có trường hợp này thì liệu còn đỡ nổi khônng nhỉ :-/
     
  16. phivan1982

    phivan1982 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    6/7/05
    Bài viết:
    10
    chậc.
    Xài hack bị block thì đúng rồi,nếu ở ngoài mà ông cướp bóc thì 5 hay 10 năm thì gặp người ta cũng tóm ông thôi.
    Đừng tưởng hack từ năm ngoái thì những việc mình làm ko ai biết.
    Hãy nhìn nhận vấn đề và tự rút kinh nghiệm cho bản thân nhé!
     
  17. Luckymin

    Luckymin Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    28/3/05
    Bài viết:
    9
    Tài khoản của bạn đã chơi quá 3h mà vẫn nhận đủ 100% exp. Bạn đã dùng hack. Thân!!!
     
  18. Vegetor

    Vegetor Mega Man

    Tham gia ngày:
    1/5/07
    Bài viết:
    3,054
    Nơi ở:
    絶望でした
    quái ác, hôm nọ chơi ngòai hàng, có mấy em giới thiệu cabal, bảo "vào đây down hack time nè anh"
    ....
    Hỏi lại cậu... cách ngày đi 3 ngày giáo viên đứng lớp cho cậu làm bài kiểm tra đề mở... đến ngày thi, giám thị đánh dấu bài kiểm tra cậu với lý do "lật tài liệu" 8-} (lấy giáo viên = mấy em quảng cáo, giám thị = mấy anh bắt nick "đen", từ từ tưởng tượng)
     
  19. crono85

    crono85 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    18/3/06
    Bài viết:
    67
    h@ck time mà bị block thì kiện luôn 98% ID còn lại sao còn chưa bị, block hết luôn mấy thằng treo shop cá nhân ở server 1 trên 5h :)~
    nếu h@ck time bị block thì tại sao chỉ 1 trong 2 ID của mình bị block nhỉ? thật là kỳ lạ
     
  20. Luckymin

    Luckymin Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    28/3/05
    Bài viết:
    9
    Vì chương trình quét hack không sờ đến nhân vật bán hàng của bạn. Nếu bạn thắc mắc xin hay cũng cấp ap để cập nhập vào list. Thân!!! (Thà thừa còn hơn bỏ sót ) .....
     

Chia sẻ trang này