Bạn mới nhầm nếu muốn tính như bạn thì phải tính chính xác tất cả các chỉ số như sau: đại ý là về tốc độ đánh. Còn lấy số damge được Crit lên là quá vu vơ, ko đủ để xác định sức mạnh của skill, trên tất cả các tài liệu tớ đọc ở dota-allstars.com đều tính như thế cả. + BAT (Or BAC) + AS + IAS = Item + Grow int Per lvl Đại ý muốn tính chính xác thì bạn phải có số liệu chính xác về AS của hero, damage... và 1 điều quan trong: ko phải cứ 4 phát là nó tằng tằng crit 1 phát. Hay thử thật rộng là nó sẽ đánh 100 phát liên tiếp xem rồi tính thử.
Pa thì chỉ cần tread, satanic và Mkb, nếu mà lên được chừng đấy là hầu như chẳng sợ ai nữa, chỉ sợ perma bash thôi. Em chơi Pa thường lên được chừng ấy đồ thì bên nó banh nhà hết rồi
À, sợ nhất bên kia có cave tốt, nó đúc cho 2 cái hex rồi coi PA làm gì. Bữa nọ cầm moon solo ko nổi PA, mặc dù đã có manta+Bfly, bực mình làm cái hex nữa, vậy là xong, PA blink vào gõ( hắn cầm BF+satanic+tread) hex lại rồi manta bắn chết luôn. ko làm gì đc lun á...
Công nhận con PA có nhiều cách Build phết. Mượn con nào cái Dagon 5 giết người rồi Blink loạn xạ vào đám Creep cho nó tức chơi
her thằng yur có khi tớ nhảy 8 phát liên tục còn thấy PA số lần crit 2 cái liên tục thì đếm trên đầu ngón tay
Pa hết thời rồi, phong cách carry bây h là vừa đáng mạnh nhưng phải có skill in/out combat, PA thiếu cái đấy, bị đì ko lớn nổi thì thành gánh nặng cho team, chơi league chưa thấy ai pick con này cả bây h carry phải kể đến void, teror và sven
PA từ lúc mang cái skill Blink strike thay cho Blink thì làm gì có thời mà hết, chuyên cho pub từ lâu rồi
Học toán cao cấp xác xuất thống kê chưa PA crit 2 phát liên tục tỉ lệ là 15% *15% =2.25% Yu crit 8 phát liên tục là 36% mũ 8 = 0.028% Yu crit 3 phát thì thấy rồi , chứ crit 8 phát thì :o
chơi DDay last hit ko nổi, ban đầu dame tuớng còn thấp hơn con creep...Toàn xài skill chăn ko hà có chăn tay bao h đâu nhỉ? Nói thế chứ Jug nhảy 8 phát liên tục thì độ rùa của cái bạn đó hơi bị cao đó.