Hướng dẫn Làm quest đặc biệt Median 2008

Thảo luận trong 'Diablo' bắt đầu bởi o0o0x0o0o, 27/1/08.

  1. o0o0x0o0o

    o0o0x0o0o The Warrior of Light

    Tham gia ngày:
    7/12/05
    Bài viết:
    2,195
    Nơi ở:
    Chaos Sanctuary
    Hôm nay rảnh ngồi viết cho mọi người cái hướng dẫn về các quest đặc biệt trong Median 2008. Bản tớ đang chơi là 1.57
    Nói thật là tớ thích MOD này chính bởi có những quest khá hấp dẫn.
    Hôm nay post lên đây thì những ai biết rồi xin đừng bĩu môi dè bỉu. Nói tớ dỗi hơi làm chuyện không đâu.
    Tớ post để giúp cho những bạn nào không biết OK?

    MOD Median có thêm 18 quest đặc biệt chia làm 3 nhóm chính.Mỗi nhóm có 6 quest.
    Tớ xin giới thiệu từng nhóm 1 như sau:

    I. Quest Summon (Triệu hồi ý mà)

    Các quest này là mình phải làm nhiệm vụ là kill kill và kill. Thế thôi. Nhưng vấn đề là kill cái gì và kill ở đâu.
    Công việc chuẩn bị đầu tiên cho loại quest này là bạn phải có 600k Gold. Đừng nghĩ là ít. Với bản MOD này thì đó là cả một gia tài đấy. (Kiếm tiền khó vật vã. Bí quá xài Udie too vậy :D)
    Tiếp theo là mua 3 cái Victim's Heart và 3 cái Meditation Candle. Shop Akara + những shop bán đồ khác có bán đó. 100k Gold/1 cái.
    Sau đó nhét cả 6 cái vào Horadric Cube rồi ghép nó lại. Nó cho quyển sách Book of Summoning. Vậy là xong bước đầu. Okie man (and woman).
    Khi để quyển sách trong người bạn có thêm 1 skill mới đó là Dark Summoning. Nó có hình mấy dấu hỏi đó.
    Xài cái skill đó gọi quái ra để kill thôi. Nhưng mà từ từ. Không phải ở đâu cũng gọi được. Đó mới là vấn đề.
    Xem đoạn sau để biết thêm chi tiết.

    Nào bây giờ đến đoạn kill

    Quest 1: The Butcher
    (Cấp độ dễ)
    Nơi triệu hồi : The Hole Level 2 ( Act 1 :Black Mash à The Hole Level 1 à The Hole Level 2)
    Summon ra: Một thằng quái vật xấu òm (Quên tên oài. Xem ảnh thì biết)
    Cách giết : Thằng này yếu (không biết có phải không hay tại mình hack mạnh tay quá :D). Chơi có 2 phát là chết à. Chả cần cách gì ráo. Nhưng có lẽ nên để có skill cuối rồi hãy đi kill nó. Thằng này sợ lửa hổng sợ băng mấy (Oánh vẫn mất máu nhưng mà ít hơn xài lửa. Tớ đánh Sor nên chưa thử các skill khác)


    Quest 2: Akarat (Hơi khó)
    Nơi triệu hồi : Kurast Causeway (Cái cầu dẫn đến Travilcal ở Act 3 ấy mà)
    Summon ra: một lũ phù thuỷ
    Cách giết: Nếu def yếu thì vừa chạy vừa kill. Không thì cứ đứng yên dã thẳng tay càng nhanh. Bọn này không khoẻ hơn thằng trên kia là mấy. Cũng sợ lửa hơn băng thì phải.


    Quest 3: The Binding of Baal (Khó)
    Nơi triệu hồi : Valey of Snakes (Act 2:Cái chỗ có đường xuống hang rắn để lấy dây chuyền đi từ Lost City sang ấy)
    Summon ra: Chậc. Cái này khá thú vị. Mình bị biến thành Baal. Còn phe kia toàn chiến sĩ chính nghĩa. Ra tay thấy có lỗi quá :D. À quên. Trong lũ summon ra có cả cha nội Tal Rasha. Chả kháng tất cả lun.
    Cách đánh: Dễ thui. Chạy liên tục. Ở trong lốt Baal chạy nhanh dễ sợ. Cứ chạy vòng quanh. Kill hết bọn tay chân của Tal Rasha trước. Sau đó quay lại xử Tal Rasha cuối cùng. Lúc này cha nội ấy hết còn kháng tất cả rồi. Kill dễ thôi (Tui đoán là chả thấy mình kill hết đồng đội rồi sợ quá làm rơi mất cái kháng tất cả oài :D). Kill xong lão thì mình cũng trở lại phình phường thôi. (Ấy thế nhưng mà tui lại kết cái bộ dạng Baal hơn. Trông rất chi là … xì tin. He he he)


    Quest 4: Asault on Mt. Arreat (Rất khó. Đó là trong cái hướng dẫn nói vậy tui thấy cũng bình thường)
    Nơi triệu hồi: Arreat Summit (Ở Act 5. Cái chỗ mà có 3 bức tượng đứng đó.)
    Summon ra: Lại một đám chiến binh chính nghĩa còn mình thì hoá thành … Diablo. Hic. Ông nào làm ra cái mấy cái quest này thiệt là sáng tạo nhờ.
    Cách giết: Cái này tui lỡ kill nhanh quá nên không biết phải hướng dẫn làm sao nữa. Tại tui hack mờ. Chết cái tội hack muôn đời không bỏ. Trò gì cũng hack khổ thế đấy.Thui thì các bạn tự tìm cách đánh khi không hack vậy nha.

    Quest 5 : Lord Aldric Jitan (Cực kì khó. Cái này thì chính xác)
    Nơi triệu hồi : Nihnathak’s Temple (Đi từ Waypoin Halls of the Pain nhé à Halls of the Anguish à Nihnathak’s Temple)
    Summon ra: Một đống chiến binh đều kháng độc.Máu trâu kinh khủng. Attack cao ngất ngưởng. Và cả một cha kháng tất cả nữa.Chậc chậc. Nan giải.
    Cách giết: Cái này hơi khó à nghen. Nên để Map hack mà có chức năng tự về làng khi gần hết máu nữa nha. Các bác nên lưu ý vì tớ mặc đồ vô. Def lên hơn 60k.Kháng max hết.Chơi ở Nomal. Vậy mà mấy thằng cha này chọc hội đồng tớ hai cái tớ đã về nơi gió cát. Hic. Đúng là pó chiếu. Tam thập lục kế tẩu vi thượng sách. Trong trường hợp này nên xài chiêu Hồi mã thương (Nghĩa là chạy đi xong quay lại. Chiến 1 phát rồi chạy tiếp) Mấy cha nội này chỉ oánh gần thì mạnh. Chiêu oánh xa của nó cũng bình thường.Nhớ là chỉ có 3s chuẩn bị từ khi cast phép đến khi lũ chúng nó hiện ra. Chạy thật lẹ ngay sau khi cast nha.Khi cast nên đứng ở sát mép cái cột để chạy cho dễ.Chứ để tụi nó vây là thôi. Chết chắc. Sau đó cứ chạy vòng vòng kill hết mấy thằng tay chân. Lúc này thì cái thằng kháng tất cả chỉ còn kháng độc (Cha này chắc giống cha Tal Rasha bên trên nhưng bình tĩnh hơn nên giữ được cái kháng độc :D). Bây giờ thì kể cả đứng lại để kill nó thì cũng được nhưng để ý khi nó gần hết máu chỉ oánh xa. Đừng đứng gần lúc nó chết. Tử ẹo đấy. Lúc tớ kill con này. Tớ đứng gần nó. 2 lần liền bị cái Map hack nó cho về làng. Cứ lên là về làng luôn. Mãi lúc sau lên mới ổn. à thằng này để lại di chứng khá lâu.


    Quest 6: Legacy of Blood (Nhiệm vụ bất khả thi.Nó nói thì nói vậy chứ thực ra vẫn khả thi. Không khả thi nó làm ra làm gì. Chỉ có điều không biết là nó khả thi với hack còn không hack thì có thể là bất khả thi thât á)
    Nơi triệu hồi: Tower Cellar (Act 1 :Black Marh à Fogotten Tower. Nó là cái hầm đầu tiên có hình vuông ấy. Chưa xuống đến chố kill Nữ bá tước đâu)
    Summon ra: Một lũ quái miễn dịch với Ma thuật (immune Magic á). Và một cha kháng tất cả. Bọn này chiến xa. Sức đánh cao khủng khiếp. Như tớ đánh Sor. Def 60k. Máu 8k. Xuống đó được 2s là cái Map hack đã cho về làng rồi. Đủ biết nó kinh khủng cỡ nào (Mới chỉ là ở Nolmal thôi đấy. Hic)
    Cách đánh : Cái này khó khăn à nha. Cái chỗ đó bé xíu. Chạy đâu nó cũng bắn được.Mà bọn này lại chuyên môn oánh xa mới quái vật chứ.Cái này tớ đánh Sor. Luôn bật Map hack (Để về làng khẩn cấp ý mà). Sau khi mò mẫm cũng tìm ra. Xài cái chưởng nào đánh mạnh. Đánh nhanh và đánh rộng. Ở Sor có cái chưởng bắn một đống quả cầu lửa ra xung quanh ý. Xuống phát. Gọi chúng nó ra và bắn luôn. Bắn liên tục cho mấy thằng Blood Golem tèo hết đi. Lúc ấy mới chiến được thằng kia.

    Quest bí mật : Inarius’ revenge

    Cái này trong hứơng dẫn nó viết là Triệu hồi tại : Bạn tự tìm lấy. Thế mới đau. Thôi thì ai tìm được nói tớ biết với nhé. Nguyên văn cái đoạn viết về quest này như sau:

    SECRET: INARIUS' REVENGE
    Summon at : ??? -- Find it yourself!
    In his vanity, fallen angel Inarius made the fatal mistake of raiding one of Mephisto's black temples on mortal soil and killing the dark monks
    there. The Prime Evils had previously ignored this rebellious angel, but this was an insult they could not leave unpunished. Mephisto invaded
    Inarius' cathedral of vanity, burned it to the ground and captured Inarius and his followers, warping and mutating them into flabby and horrible
    creatures - the Overlords - instilling them with eternal hatred for the still beautiful creations of Zakarum, humans.
    You may be able to summon Inarius' ghost at a place of great significance for the fallen angel...
    Strategy : Inarius' ghost and his minions hit very hard and almost always hit. This fight is most similar to the Butcher, but with multiple enemies.
    You figure out the rest...
    Loot : Inarius' ghost drops good items on all difficulty levels. Defeat Inarius' ghost on Destruction difficulty to get the Spirit of Damnation.
    Spirit of Damnation
    Keep in Inventory to gain Bonus
    Required Level: 100
    1% Chance to cast level 20 Death Spiral when Struck
    Slows Attacker by 5%
    * Death Spiral is the attack used by the Crystal Ball in the Cathedral of Vanity. It fires out a slowly rotating lightning beam that deals 70-80K
    damage.
    Can drop sacred sets and uniques on Destruction difficulty.


    Mỗi quest khi làm xong đều có phần thưởng. Nhưng tớ không tiết lộ đâu. Tự khám phá mới hay.Riêng hai nhiệm vụ 5 và 6 nếu hoàn thành ở mức Hell (Destruction trong bản này) thì có cơ hội kiếm được đồ Set hay đồ Unique. Cái này hiếm dữ. Tớ chưa có một món đồ xanh nào.




    II. Quest Dungeon (Hang động ý mà)

    Nhiệm vụ này cũng bắt tụi mình phải kill kill và kill tiếp. Chỉ việc xuống mấy cái hang và dọn dẹp sạch sẽ là ok.

    Quest 1:Creature of flame (Dễ)
    Nơi oánh: Ancient Tunner (Ở Lost City - Act 2. Đi tìm một cái cánh cửa trên mặt đất. Mở ra thấy nó viết DANGER – High Level Area thì đúng là nó rồi đó)
    Cách oánh: Không có gì nhiều để nói. Bọn này yếu. Nhưng để ý thấy bọn nó toàn kháng độc (Mang skill độc ra oánh tụi nó như đuổi ruồi thôi). Và bọn nó toàn oánh bằng độc à Có đồ kháng độc thì rất chi là ổn. Việc còn lại là oánh và chỉ cần oánh thôi.

    Quest 2: Infernal Machine (Hơi khó)
    Nơi đánh : The Pit Level 2 (Act 1- Tamoe Highland à The Pit Level 1 à Đến nơi)
    Cách đánh : Ở đây có một bọn quái vật. Mỗi con lại kháng một thứ. Đủ cả. Từ kháng độc, kháng hoả, băng, lôi, ma thuật. Nhưng mà mỗi con kháng một thứ thôi nên không đáng ngại. Đầu tiên vô phải kill ngay cái trụ đá có tên Infernal Machine. Cái trụ này là nơi sinh ra lũ quái kia. Nếu không phá nó trước cứ kill bọn kia nó lại đẻ ra. Đánh đến tết Công gô không hết. Kill nó rồi xoá sổ bọn kia. Chuyện đơn giản thôi mà

    Quest 3: Death Projector (Khó)
    Nơi đánh: Swampy Pit Level 3 (Act 3: Flayer Jungle à Level 1 à Level 2 à Level 3)
    Cách đánh: Ở đây có 1 lũ quái kháng tất cả bảo vệ cho một cái trụ đá. Cái trụ này thì chẳng kháng gì nhưng có khá nhiều máu và nó có thể bắn ra nhưng tia sét damage cao tới 70-80k. Nên để ý khi nó bắn thì né nhanh. Trúng 1 phát cũng có thể tèo oài. Chỉ cần tiêu diệt cái trụ còn bọn bâu nhâu thì kệ cha tụi nó

    Quest 4: Azmodan (Rất khó)
    Nơi đánh : Forgotten Reliquary (Act 3 : Upper Kurast)
    Cách đánh: Cái này tui thấy còn dễ hơn cái trên. Ngay lúc mới vào đụng đầu một đám kháng tất cả. Đừng hoảng. Mặc kệ tụi nó. Đi thẳng vào chỗ có giữa bản đồ. Chỗ đó có một dám quái khác. Chỉ kháng lôi. Cho chúng nó tèo hết tự khác bọn kia cũng hết kháng tất cả. Bây giờ chỉ việc làm gỏi tụi nó là xong.

    Quest 5: Rathma Quare
    (Cực kì khó)
    Nơi đánh : Ruined Fane (Cái này cũng ở trên Kurast Causeway luôn)
    Cách đánh: Bọn quái ở đây Máu trâu, đánh khoẻ. Nhưng đỡ cái là tụi nó không kháng. Chả cần chiến thuật gì. Nếu không có map hack thì luôn để một cái cổng về làng ngay cạnh mình. Bọn này đánh mình mất máu nhanh lắm à nghen. Gần hết máu thì chạy lẹ. Hồi máu xong quay lại chiến tiếp. Nhưng mà phải chiến nhanh nhanh. Mấy cái thằng đệ có thể tự hồi sinh lẹ hết biết. Quay đi quay lại cái đã thấy full màn hình toàn quái. Hic. Tốt nhất là kiếm đường kill thằng tướng rồi chạy lẹ. Kill tướng xong bọn loắt choắt này không biến mất đâu. Thế mới dã man. Ở quest này nên xài chiêu nào damage lớn. Tầm sát thương rộng. Có thể đánh tất cả các hướng. Vậy mới ổn. Khoảng cách giữa 2 lần hồi sinh của bọn đệ tử là 10s. Lợi dụng thời cơ này chạy cho nhanh. Nói là 10s nhưng mà tớ thấy nó ra liên tục à. Hic

    Quest 6: Cathedral of Vanity (Nhiệm vụ bất khả thi)
    Nơi đánh: Underground Passage Level 2 (Act 1. Cái lối ngầm thông từ Stony Field đến Dark Wood ấy. Ngoài hai đầu là vậy nó còn 1 lối dẫn đến cái hang này)
    Cách đánh: Cái này chật vật đấy. Tất cả quái đều kháng all. Chậc. Hem sao. Cố gắng chạy thật nhanh vào trong. Chiến cái quả cầu thuỷ tinh đầu tiên.(Crystal Ball). Khi phá nó rồi thì có một thằng tướng mất kháng tất cả. Kill thằng tướng đó thì bọn bâu xâu mất kháng tất cả. Kill hết bọn bâu xâu thì thằng tướng còn lại cũng mất kháng tất cả. Kill nó thôi. Nói thì đơn giản vậy nhưng cái bọn bâu xâu nó luôn cố gắng quây mình. Không chạy lẹ nó quây là hết đường ra (Mẹo nhỏ: Bị quây thì mở cổng về làng rồi quay lại là tụi nó hết quây). Cái quả cầu Crystal Ball thì bắn ra những tia sét tương tự như cái trụ đá ở quest 3. Mấy thằng tướng thì ngoài skill mạnh còn có thể gọi những cái tháp canh. Bọn này bắn dã man lắm. Damage đã cao lại còn bắn liên tục làm mình không di chuyển được. Chung quy lại một câu. Quest này khó. Không hack chắc là qua không nổi. :D
    Quest Bonus (Nhiệm vụ thưởng thêm)
    Có cơ hội gọi được linh hồn thằng Inarius lên để kill tiếp. Thằng này mạnh khiếp à.


    III. Quest Level (Nhiệm vụ cấp độ)

    Chậc ở mấy cái quest này thì quái vật mạnh dã man tàn bạo vô nhân đạo. Trong lời giới thiệu của nó là nó nói là nếu bạn có thể hoàn thành cấp độ khó với một tay và vừa chơi vừa xem tivi thì nên thử quest này vì nó cho bạn cơ hội đụng độ với nhưng anh hùng mạnh mẽ nhất. Hic. Tớ tuy không thể vừa chơi vừa xem tivi nhưng cũng thử xem sao.

    Quest 1: Kurast 3000 Ba
    (Dễ)
    Nơi làm: Arachnid Lair (Act 3: Spider Forest)
    Cách đánh: Thật lòng khuyên các char còn yếu đừng sớ rớ vô chỗ này làm chi. Đúng như lời giới thiệu bọn quái ở đây mạnh khủng khiếp. 90% bọn nó kháng tất cả. Chậc. Tuy nhiên cũng không phải là vô kế khả thi. Chạy quanh tìm mấy cái quả cầu ấy. Huỷ hết bọn nó thì bọn kia cũng mất kháng tất cả. Lưu ý đừng để tụi nó vây lại. Vây lại chạy hông thoát đâu đó. Tớ bị vây 2 lần rồi. Cả về làng cũng không nổi đành chịu chết. Hic.
    Nên chú ý khử mấy thằng pháp sư có tên là … Necromancer (… là cái gì đó tớ quên rồi). Mấy thằng này là bọn đầu têu kêu mấy bộ xương lên chiến mình đấy.
    Hic. Mệt quá rồi. Vậy nha. Chúc các bạn thành công với những quest này. Các quest sau mai tớ hướng dẫn tiếp. Hướng dẫn Viết bởi Giang Hoàng Anh. Ai trích dẫn đi đâu cho cái tên tớ đi kèm nhá. Thích nổi tiếng mờ :D
     
  2. o0o0x0o0o

    o0o0x0o0o The Warrior of Light

    Tham gia ngày:
    7/12/05
    Bài viết:
    2,195
    Nơi ở:
    Chaos Sanctuary
    Tớ đang định up mấy cái hình lên nhưng không biết diễn đàn có chạy được ảnh động không nữa.
    ___________________________
    Đây là ảnh triệu tập quái quest 2
    [​IMG]
     
  3. Long_63

    Long_63 Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    27/11/06
    Bài viết:
    193
    bạn viết hay lắm, cho mình bổ sung tí nhé:
    Ở phần summon quest:
    quest 5: Lord Aldric Jitan: mấy con đệ tử + boss này còn tự hồi máu được nữa đó và khi kill nó sẽ có cái vòng xoáy seimic field có thể gây chết người =>các bạn cẩn thận
    cách đánh: summon ở ngay góc hẹp để hạn chế số đệ tử xuất hiện, dùng trap là gọn nhất, đặt trap xung quanh chỗ mình summon, diệt được hết đám đệ tử của boss, sau đó vào chơi trâu bò với nó ( con boss này hồi máu nhanh kinh :(( )
    sercret quest: Inarius's Revenge:
    summon ở chỗ Cathedral of Vanity đó, đám này chỉ toàn đánh trâu bò giống như the Butcher thui, khác cái là the Butcher có 1 thằng, còn cái này nguyên bầy :(
    cách đánh: nếu mình cũng dmg, def, life đều cao thì mình đứng đó trâu bò với tụi nó, còn không thì chạy xung quanh giết từ từ, phải giết hết đám đệ thì mới có thể kill boss ...

    Mấy cái quest này làm ở cấp độ Hell thì sẽ ra charm xịn, đã lắm ^^
     
  4. Long_63

    Long_63 Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    27/11/06
    Bài viết:
    193
    QUEST 2: ISLAND OF THE SUNLESS SEA (trung bình)
    Nơi làm: bên dưới Glacial Trail ở act 5
    Mục đích: kill 2 con boss ở đây là Malic (phù thủy xài phép) và Lucion (khủng long trâu bò).
    Cách đánh: chủ yếu dùng vũ khí đánh xa. Vì quái ở đây toàn invisible (tàng hình), đánh cận chiến bị tụi nó xúm lại là tiêu :D
    Malic thì diệt đơn giản, còn Lucion thì phải cẩn thận, vì mấy con quái đứng gần nó không thể tiêu diệt được ::( , phải diệt Lucion trước rùi mới đánh được mấy con quái gần đó. Bạn có thể dụ mấy con quái xa Lucion rồi kill chúng trước khi solo với Lucion. Bạn chú ý, dmg của Lucion là poison mà còn cực cao nữa, đánh cận chiến, bị nó cắn 1 cái thui là gần die đó, poison làm máu của bạn giảm kinh khủng ...

    QUEST 3: KHALIMGRAD (thử thách)
    Nơi làm: ở Frozen Tundra trong act 5
    Mục đích: kill Zakarum's avatars
    Cách đánh: avatar để bình thường thì không kill được. Để kill nó thì bạn phải kill Etheral trước, bọn này thuộc loại trâu bò. Bạn cố gắng kill 1 con Etheral thì mấy con khác sẽ bị suy yếu, khi đó kill chúng rồi kill avatar lun. Không cần kill hết Etheral rồi mới kill avatar, chỉ cần dụ đám Etheral lại gần avatar rồi kill chúng là bạn có thể đánh avartar được rồi. Bạn còn phải cực kì cẩn thận mấy cái tháp (light well), mấy cái tháp này là không thể diệt được, chỉ có né chiêu Punisher của nó thui. Bạn chỉ cần dính 1 cái thui là trong vòng ~2 giây, máu của bạn sẽ về 1 =((

    QUEST 4: TRAN ATHULUA (khó)
    Nơi làm: bên dưới Hall of the Dead lvl 2 ở act 2
    Mục đích: kill 3 con boss fire, cold, lightning
    Cách đánh: dùng vũ khí đánh xa. Bọn amazon này bắn cung điên cuồng, chạy vào cận chiến là bạn die ngay (dính nguyên chùm tên mà :D ). Kill hết mấy con amazon rồi hãy kill boss, vì boss có chiêu rút 75% life (cấp Hell), lúc đó mà dính thêm tên của đám amazon nữa thì :((

    QUEST 5: FAUZTINVILLE (cực khó)
    Nơi làm: bên dưới Stony Tomb lvl 1 ở Rocky Waste (act 2)
    Mục đích: kill 5 con robot boss Alpha, Beta, Delta, Gamma, Epsilon
    Cách đánh: vẫn là đánh xa. Mấy con quái ở đây cực kì khó chịu: con đánh cận chiến thì làm mình chậm 100% (cấp Hell), còn con đánh xa thì toàn 50% hay 75% ignore target's defense, riêng mấy con boss là 100% ignore target's defense :((. Cái hang này cực kì rộng, mấy con boss lại núp trong góc, tìm muốn khùng lun, riêng con boss Gamma thì chui tuốt vào góc kẹt, phải dùng teleport mới tìm tới nó được.

    QUEST 6: KINGDOM OF SHADOW (không thể làm được)
    Nơi làm: ở Burial Ground trong act 1
    Mục đích: kill Julis Khan
    Cách đánh: chuẩn bị đồ cận chiến có khiên, máu + teleport. Mấy con zombie ở đây là "ma" (không đánh được nó, mà nó đánh được mình). Do đó phải né tụi nó, tìm đường tới boss. Thằng này cũng nằm trong góc mới khổ chứ, bản đồ thì không thấy gì đường đi gì hết :o . Chuẩn bị đầy đủ xong, vào hang, nhớ là đi bộ né zombie nha, không được chạy (lag lắm). Bạn phải đi qua 1 quãng đường dài trước khi gặp boss. Đi bộ đến khi nào vào đến 1 con đường nhỏ thì men theo con đường đó là thấy boss. Con đường này zombie đông kinh, phải dùng teleport để bay ra sau lưng nó, vì nó đứng chặn hết đường rùi T_T . Sống sót đến chỗ boss thì mở ngay town portal để có gì die còn vào lượm xác ^^. Con boss này cũng bình thường, cứ đánh cận chiến hồi là nó die, đừng có đánh từ xa nha, đánh từ xa với boss = đánh cận chiến với zombie đó :-s

    phù, mệt qua', cuối cùng cũng xong, chúc bạn hoàn thành tốt đẹp ...:cool:
     
  5. Long_63

    Long_63 Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    27/11/06
    Bài viết:
    193
    hi, attribute 1 là yêu cầu đề dành 400 điểm stat points ko xài trước lvl 80 mà bạn ...Chắc bạn nhầm với lvl challenge 1 rồi :D
    lvl challenge 1 thì là lượm mấy viên sunstone ...(chỉ cần lvl 10 là xài được mấy viên đó, chứ không phải là đi lượm lúc char lvl 10 ::)). Mấy viên sunstone phải lượm với các lvl giới hạn sau:
    sunstone of thunder: lượm trước lvl 60, cube thì nó mới add bonus
    sunstone of ice: lượm trước lvl 70, cube thì nó mới add bonus
    sunstone of fire: lượm trước lvl 80, cube thì nó mới add bonus

    ;;)
     
  6. Long_63

    Long_63 Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    27/11/06
    Bài viết:
    193
    tớ có nói trong topic nào đó rồi mà, để post lại:

    để lấy được cái sunstone, bạn kill 3 con boss rùi cube từng viên sunstone rớt ra với 1 tp scroll + 1 id scroll
    boss lightning require lvl max là 60 thì mới cube được
    boss cold thì require lvl max là 70 thì mới cube được
    boss fire thì lvl max là 80 thì mới cube được
    :;)
     
  7. Long_63

    Long_63 Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    27/11/06
    Bài viết:
    193
    ah, cái này cũng đơn giản, cẩn thận xíu là làm được... Đặc điểm của uberquest này là mấy con Crawler dmg cao, máu ít và sẽ hồi sinh sau 5s ::(

    1. Chuẩn bị: để tránh mình bị dính đòn, cần có bia chắn (hirelings hay minions cũng được) + skill đánh trên diện rộng. Nếu không có mấy cái đó thì phải có dmg cao, hồi máu nhanh + di chuyển đúng để kill boss cho lẹ. :D

    2. Khi vào cửa thì di chuyển lên góc trên, có đoạn đường dẫn thẳng đến con boss. Nhưng đừng đi thẳng đến gặp nó vì xung quanh nó rất nhiều Crawlers, gặp nó phun lửa + Bladestorm của boss là die nhanh lắm. Mình chỉ xuất hiện để dụ nó đi theo ra đoạn đường (cho dễ nhìn, chứ vào sâu toàn cây + tường chả thấy quái đâu, chỉ thấy máu rút rùi die :o) sau đó ra đòn tấn công boss + crawlers. Boss + crawlers sẽ đánh bia chắn chứ không đánh mình đâu :D Theo như vậy thì 1 lúc sau boss sẽ die thui.
    Nếu không có bia chắn thì phải có chiêu làm cho mình invulnerable + dmg và def cao + life ~10k. Đi theo đường như trên, cast skill làm mình invulnerable rùi xông thẳng vào tấn công boss. Dmg + def cao + máu ~10k sẽ giúp ta kill boss xong, lượn đồ rùi đi ra ngoài 1 cách an toàn
    Mà con này kẹo lắm, 1/6 chance to drop uber charm ::(

    Thế là xong Rathma's Square :cool:
     
  8. fan_of_MU

    fan_of_MU Liu Kang, Champion of Earthrealm

    Tham gia ngày:
    19/3/05
    Bài viết:
    5,227
    Nơi ở:
    Box Diablo
    Quest 3: Death Projector (Khó)
    Nơi đánh: Swampy Pit Level 3 (Act 3: Flayer Jungle à Level 1 à Level 2 à Level 3)
    Cách đánh: Ở đây có 1 lũ quái kháng tất cả bảo vệ cho một cái trụ đá. Cái trụ này thì chẳng kháng gì nhưng có khá nhiều máu và nó có thể bắn ra nhưng tia sét damage cao tới 70-80k. Nên để ý khi nó bắn thì né nhanh. Trúng 1 phát cũng có thể tèo oài. Chỉ cần tiêu diệt cái trụ còn bọn bâu nhâu thì kệ cha tụi nó

    Tìm mãi chả thấy Swampy Pit Level 3 nằm đâu cả. Đến Flayer Jungle Level 3 là hết đường à. Ai làm quest rồi xin chỉ dùm
     
  9. Long_63

    Long_63 Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    27/11/06
    Bài viết:
    193
    hix, phần Azmodan thì vào kill con khủng long Azmodan chứ còn gì nữa, có con nào khác ngoài Azmodan mà kill được đâu :))
    Có 2 cách để kill:
    1. Nếu mình mạnh thì vào thẳng solo với Azmodan, dễ mà...
    2. Cách ly Azmodan và đám quái của nó, như vậy quái sẽ hết immune:) Cứ thế mà kill từ từ thôi ^^
    Mà mới lvl 84 sao lại vào thế, Paladin là holy hay unholy vậy ?
    Chúc may mắn...
    ___________________________
    dạ thưa anh, câu này không biết bao nhiêu người đã hỏi rùi :o
    skill lvl 90: làm attribute challenge 1 (400 unspent points)
    skill lvl 30: làm lvl challenge 2

    chúc may mắn :cool:
     
  10. super_boss

    super_boss Being Crazy Moderator

    Tham gia ngày:
    9/10/02
    Bài viết:
    930
    Vì topic vẫn còn trong vòng hoạt động nên boss chỉ clean 1 số bài không liên quan để tập trung chủ đề thôi, mọi người cứ tiếp tục chủ đề ở đây.
     
  11. o0o0x0o0o

    o0o0x0o0o The Warrior of Light

    Tham gia ngày:
    7/12/05
    Bài viết:
    2,195
    Nơi ở:
    Chaos Sanctuary
    Median ko dùng được Hero. Chỉ dùng Udietoo (Không hack item) Art Money (thường chứ không phải pro). Maphack(Bản easyload). Thế thôi.
     
  12. super_boss

    super_boss Being Crazy Moderator

    Tham gia ngày:
    9/10/02
    Bài viết:
    930
    Potay mấy chú, spam lần nữa là hông khách sáo nhá, clean bài hơi bị mệt rồi đấy x-(
     
  13. o0o0x0o0o

    o0o0x0o0o The Warrior of Light

    Tham gia ngày:
    7/12/05
    Bài viết:
    2,195
    Nơi ở:
    Chaos Sanctuary
    Coi như topic này xong rồi bác ạ. Có khi clean lần cuối , lock nó lại rồi quẳng vào hộp thui.
     
  14. hanglomwa

    hanglomwa Persian Prince

    Tham gia ngày:
    22/10/05
    Bài viết:
    3,830
    Một số thêm thắt ( nhỏ bé )
    1 : Q unarius( chả nhớ đúng ko ) chính là cái nơi triệu tập nó. Nơi mà bạn bảo có cơ hội triệu gọi linh hồn inarius đó!. RƠi ra cái charm chả nhớ nó thế nào
    2 : Q summon trên arreat summit : y sì phóc Q đánh tal rasha. Chỉ khác cái kill của các con quái này thôi. Con này có skill gọi 1 đống lô cốt lên đấy ( ăn cắp của con bard- nói thế hiểu ngay ý mà)
    3 : Q triệu hồi con phải gió gì ý nhỉ, mà đẹ của nó 1 đống golem máu ý. Cách dễ nhất mà ko hack thì chơi con ama! đánh bt lên 120,max courage! Đeo đồ + dam độc lên. Khi này chỉ chạy nhờ đam warcry kill no. Điều đặc biệt nếu ko để ý thì ngay cả con ama cũng khó mà làm : cố đẻ nó dính 1 cái độc , cho dù mình chết thì tuyệt đối ko đựoc ấn ESC. Hãy chỉ con chuột vào tên nó đợi nó chết thì hẵng ấn esc. :D:D:D:D. Con boss chết thì lũ kia cũng chết
    4 : Q summon ở lối vào chỗ nithlak: Các con này chết sẽ cast skill semis field. Một skill imba đến nỗi mà.... kiểu gì cũng chết vì nó là dam magic( kháng cái này siêu siêu ít). Cách tốt nhất là dùng các con đánh xa( tất nhiên ưu việt nhất vẫn là ama) kill 1 con ( hoặc vài con thì càng tốt), nhớ dùng hack map, khi thấy nó sắp đến mình thì town về nhà ( hoặc kill 1 con thì town về nha cũng đựoc ). Trò diablo này, nếu đang đánh mà town về nhà thì mọi hiêu ứng mất sạch. Cái này ứng dụng trong cái lưu ý số 3 của tôi. Điều mà BT là quá khó( ấn esc là về nhà luôn- đánh nó đến đời tám hoánh). Mình sẽ lợi dụng cái lỗi này ở đây. Giết 1 con---> nó chết cast ngay cái phép ( cái phép này trong manual nó ghi là instanly death gì đó ( tức là chết tươi--- ko có dam!). --> town về nhà --> lên lại thì nó sẽ mất caíc hiêu đó---> kill BT!
    Lưu ý là con boss cực kỳ khó giết, vì có cảm giác nó recovery 2 s 100% máu vậy! Khó lắm, chả hiểu gì cả. Median ko có đồ chống hồi máu( OMG ) , chỉ có chiêu nightmare của nec thôi.
    ___________________________
    1 : ko dễ đâu bác ơi. Đánh BT vào đó mà lỳ đòn chỉ có nằm viện. Dễ là cấp 1 với cấp 2 . Nhưng mà cái charm nó chỉ rơi ở cáp 3, thế nó mới kì diệu
    2 : cách ly đựoc trong cái map bé tẹo thì........ Quá khó, khó lắm
    3 : cách dễ hơn: lấy con nec có đệ chống im phys, táng bt!:devil::devil::devil:
    4 : cách dễ nhất : dùng ama với skill độc imba! bắn 1 hit và chạy. HOăc cố mà bắn 1 hít rồi chết ko ấn esc!
    @ To all : median, ama im ba tột độ! Đek chơi con này vì quá chán!
     
  15. o0o0x0o0o

    o0o0x0o0o The Warrior of Light

    Tham gia ngày:
    7/12/05
    Bài viết:
    2,195
    Nơi ở:
    Chaos Sanctuary
    Bác boss ơi. Tống cái này vào Hộp lưu trữ giùm em đi bác/.
     
  16. Santa Claws

    Santa Claws Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    11/5/08
    Bài viết:
    7
    Nơi ở:
    Hà Nội
    Inarius's Revenge summon ở Cathedral Of Vanity (Undergruond Passive level 2) khổ tìm mãi mới thấy. Nên nhớ sau khi đánh xong tụi Inarius ở đó thì hãy summon nhé
     
  17. huydinh282

    huydinh282 Legend of Zelda Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    20/9/07
    Bài viết:
    1,119
    Nơi ở:
    Clan 1st.gg
    Sao Santa Claws biết được vậy, mình thử nhảy vào đó summon rồi gọi ra 1 bọn trông giống thằng boss ở dưới địa ngục ý(hellforge). Đánh xong rơi ra cái gì mà nó bảo là:"Congratulation! You Got It"
     
  18. ted2y

    ted2y Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    15/5/08
    Bài viết:
    12
    Em thắc mắc là em chơi và thấy khá nhiều các cửa có chữ ''Danger_HightArea'' vào đó thì gặp một đống quái khủng vô cùng
    Em có hack UDietoo mà ko ăn thua làm sao đây chi em cái:whew:
     
  19. hino

    hino Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    13/11/06
    Bài viết:
    194
    Làm sao mà làm cái Q lấy 5 bộ não robo được bác oy ???

    Em mới lvl 78, máu 10k, def 20k, damge 26k-51k zô nó bắn cho die luôn mà chưa kill được thằng nào cả, hix hix mặc dù chỉ là phần Terror thui ạ
     
  20. The_Time_Machine

    The_Time_Machine Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    22/3/07
    Bài viết:
    3
    bạn ơi cho hỏi làm sao để nhận mấy Q đó vậy :-s mình mới chơi act 2 àk
     

Chia sẻ trang này