cho mình hỏi là : ở nhà cài War Frozen Throne rồi,cop đc mấy cái map Dota về chơi mà vô ko đc là sao.Cả map Dota Ai lẫn ko có AI.(kick vào ko cóa phần chọn đội lun,trống hoắc)
Sai phiên bản rồi bạn , up lên 1.21 mới chơi được . Hướng dẫn ở đây : http://forum.gamevn.com/showthread.php?t=396629
Cho em hỏi(hỏi hơi nhiều cái nhưng đừng mắng em T_T): -Animation của Razor,sau khi giật 1 phát sét đỏ thì sẽ có cái bóng gây dam như kiểu của sniper bay tới,và dam sẽ tính bằng tia sét và cái bóng cộng lại,vậy có công thức tính dam của tia sét ko ạ?Vì thông thường cái bóng đó mới là dam chính của razor. -Hôm trước em có xem replay 1 trận DotA for fun của ông anh em,magnus lên 2 BF thì khi atk unit đằng sau mất máu nhiều hơn unit đằng trước,nhưng nếu tính ra với 2 BF thì cleaving của Magnus sẽ là:[1-(1-0.5) X (1-0.35) X (1-0.35)]X100%=78,875% cleaving,vậy tại sao lại có chuyện unit đằng sau mất máu nhiều hơn unit đằng trước a.?
1/ Cái sét đỏ không có damage , damage là từ viên đạn mờ mờ bay sau đó tính bằng damage của razor . 2/ Cleaving khác với Spell Resistance stack theo kiểu 1 + 1 = 2 . Magnus : 50 + 35 + 35 = 120%
Không có ý kiến. Con đằng sau mất máu nhiều hơn con bị đánh vì nó tính dam cleaving chứ không phải dam của attack. Nghĩa là mất thẳng vào máu kô qua reduce, còn con bị đánh dam sẽ giảm vì nó có armor reduce ::)
Cái đấy ai chả biết ? Có nghĩa là target chính nhận 100% damage chẳng hạn , thì unit xung quanh đằng sau sẽ phải nhận 120% damage cleaving cho nên mất nhiều máu hơn là điều đương nhiên . Mà bạn kia đang hỏi cleaving stack theo kiểu nào cơ mà ? Trả lời có gì sai à ?
Q: A: Không đúng cái gì vậy bạn ? Thế damage cleaving là 120% thì lại chả nhiều hơn 100% của target chính à ? Thừa hơi kiếm bài ? Còn nguyên do cái chỗ in đậm là do câu hỏi trước đó : http://forum.gamevn.com/showpost.php?p=7895232&postcount=452
Nói luôn là có 1 số thứ stack theo kiểu 1+1 = 2 . Đó là: - att speed. - cleaving att. - các loại đồ cộng stats..
vậy bạn biết dmg cleaving tính dựa vào j` k?Dmg cleaving dựa vào dmg của hero chăg .Xin thưa là dmg cleaving dựa vào đmg gây lên unit target bao nhiêu dmg gây lên unit đó <đã - reduce của armor> x với % cleaving thì thành dmg devine chém vào unit trong AoE Cleaving.Cơ bản cleaving là devine là để dmg của hero k bị trừ reduce của armor tới 2 lần < 1 lần target chíh,1 lần unit nhận dmg cleaving >. Và % cleaving là cộng dồn. vậy nên magnus lên 2 fury chém con đằg sau chết tr' con target là chuyện bt
anh chị ơi cho em hỏi bản dota 6.52c sao lại ko có lich , con nhện( xin lỗi em ko nhớ tên ), terorrblade( nghe nói co' ở bản 6.51, nhưng em down về chơi cũng ko có l::(), thằng giống blood mage , thằng giống con skeleton mage , thằng giống Pit lord ,thằng avatar nhìn giống shade của undead và nếu bản này ko có thì anh chị cho em xin link down bảm có với ạ. thank anh chị .
@pth: target bị jảm vì có armor reduce là đúg.Nhưg dmg cleaving mất thẳg vào máu k qua reduce nó dựa vào cái dmg bị jảm vì armor reduce kia kìa X(.Thì 2 fury là 125% thì mới khỏe hơn,chứ nếu nói như bác ancari thì dmg đấy k tíh reduce,còn dmg target thì tíh reduce<í bác í là 2 dmg này dựa vào DMG CỦA HERO ghi trên người nó>....chả biết nói tế nào X(
Theo DDAY thì như thế này 1 hero cleaving 60% dam là 100 thì tất cả các unit bị cleaving att sẽ dính full 60 dam đó vào máu ko tính armo các unit bị cleaving là unit đứng xung quanh unit bị hero att chính ( cleaving kiểu DDAY mới dã man AOE cao vô đối )