Hỏi đáp trực tuyến - Lính mới vào đây.

Thảo luận trong 'DotA' bắt đầu bởi K249, 10/5/08.

Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.
  1. virtualman

    virtualman Trùm Design GVN

    Tham gia ngày:
    15/8/06
    Bài viết:
    3,951
    Nơi ở:
    Ha Noi, Vietnam,
    :-s Vậy chỉ còn may ra invisible thì mới thoát khỏi cái ulti của nó nhờ :|
     
  2. ßlack_Rose

    ßlack_Rose Beautiful Lie

    Tham gia ngày:
    22/1/08
    Bài viết:
    3,003
    bkb , linken nữa .
    Đã tuôn máu rồi lại còn đủ các lỗ trên cơ thể =)) .
     
  3. kyuwan88

    kyuwan88 Fire in the hole! Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    21/4/07
    Bài viết:
    2,531
    tàng hình mà còn đầy máu thì thoát dc ,chứ nếu HP < 40% thì nó vẫn thấy như thường =))
    ko sợ ulti của blood chỉ có duy nhất abaddon ,nó ulti mình thì càng sướng ;;)
     
  4. ahna_ahna

    ahna_ahna Fire in the hole!

    Tham gia ngày:
    20/10/04
    Bài viết:
    2,831
    có 1 con nữa là ursha nó đứng lại gầm rú gào thét đợi ai dó lao vào luôn --> co team đi cùng thì bái bai
     
  5. Kaeltha's

    Kaeltha's Fire in the hole!

    Tham gia ngày:
    15/11/03
    Bài viết:
    2,507
    Nơi ở:
    Tp HCM
    Tele về cho nó nghẹn họng mà ko làm gì đc =))
     
  6. Kotr

    Kotr Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    26/10/04
    Bài viết:
    1,486
    Nơi ở:
    Hà Nội
    Cái nhảy của hổ vẫn chống đc atk mà. Có trận bị con hươu nó phi lao lúc còn tí máu, trc đấy ấn leap rồi. Tưởng nhảy xong thì chết ai dè nhảy xong vẫn thế. K mất tí máu nào :p
     
  7. kiseki

    kiseki Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    14/5/04
    Bài viết:
    857
    leap chỉ né được chứ ko invul nữa, blood nó ulti hổ leap chết luôn :|
     
  8. Vô_Ðô'i

    Vô_Ðô'i Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    3/6/08
    Bài viết:
    812
    Nơi ở:
    Unknown
    Ulti của Blood chỉ có tele về nhà hoặc khoảng cách rất xa thì nó ko tính nữa.Còn Blink hay leaf..... thì chỉ có nước đột tử =))
     
  9. Mr.Luv

    Mr.Luv Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    24/6/08
    Bài viết:
    4
    cho hoi? ultil cua? doom, dung` BKB co tranh' dc ko?????
     
  10. ßlack_Rose

    ßlack_Rose Beautiful Lie

    Tham gia ngày:
    22/1/08
    Bài viết:
    3,003
    BKB thì nó không doom được vào mình , còn tránh được thì phải linken .
     
  11. Funnnny

    Funnnny Will Code Python For FOOD Moderator

    Tham gia ngày:
    2/8/05
    Bài viết:
    9,406
    Nơi ở:
    Hanoi, Vietnam
    Blink ko sao, chỉ walk mới bị die. Tele cũng ko sao vì tele là đứng yên :|
     
  12. Kotr

    Kotr Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    26/10/04
    Bài viết:
    1,486
    Nơi ở:
    Hà Nội
    thế con storm cũng đứng yên đấy thôi :|
     
  13. Kadaj

    Kadaj Legend of Zelda

    Tham gia ngày:
    6/6/05
    Bài viết:
    1,035
    Tele là khoảng cách quá xa, lượng dmg gây ra trong 0.25 s vượt quá giới hạn qui định nên tele ko sao cả
     
  14. Vô_Ðô'i

    Vô_Ðô'i Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    3/6/08
    Bài viết:
    812
    Nơi ở:
    Unknown
    sao lại blink ko sao ? thik thì cậu test thử đi xem Blink có đột tử ko
     
  15. Demon Hunter

    Demon Hunter -= Vạn lý độc hành =-

    Tham gia ngày:
    14/1/03
    Bài viết:
    6,560
    Nơi ở:
    Girl xinh mới chỉ ^_^
    Bản thân cậu chưa test thì đừng to tiếng như thế :-" Blink hoàn toàn bình thường khi dính rupture
     
  16. virtualman

    virtualman Trùm Design GVN

    Tham gia ngày:
    15/8/06
    Bài viết:
    3,951
    Nơi ở:
    Ha Noi, Vietnam,
    Blink bình thường ?? Vậy sao bảo hổ lại die khi cố nhảy vọt... ???
     
  17. Kronpas1997

    Kronpas1997 Baldur's Gate Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    5/9/02
    Bài viết:
    30,704
    Hổ là blink-like ability, nhưng về bản chất, nó là move, trong thời gian move đấy vẫn dính spell bình thường. .48 có invu thì không sao :)

    Blink lại khác, bốc hẳn từ vị trí này ra vị trí khác chứ có phải di chuyển tí tẹo nào đâu?
     
  18. Funnnny

    Funnnny Will Code Python For FOOD Moderator

    Tham gia ngày:
    2/8/05
    Bài viết:
    9,406
    Nơi ở:
    Hanoi, Vietnam
    Cái ulti của blood nó ghi rõ là phải move mới bị đấy thôi, blink rõ ràng là biết, tele cũng là biến nên ko sao :))
     
  19. Kronpas1997

    Kronpas1997 Baldur's Gate Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    5/9/02
    Bài viết:
    30,704
    trigger của rupture là check khoảng cách di chuyển 0.25 sec mỗi lần, sau đó tính theo công thức "khoảng cách"x"50"x"lvl của rupture"=A. A bị giới hạn 5<A<200, thỏa điều kiện thì A sẽ thành damage lên hero dính skill và hiện effect tóe máu. Dễ thấy thông thường blink có distance vào khoảng 500+, tức ít nhất là 500x50=2500 trong 0.25 giây (blink là di chuyển tức thời), quá lớn so với giới hạn trên -> không bị trigger. Muốn blink bị dính rupture, phải click sao cho nó chỉ blink 200/50=4 distance (!). Tele tất nhiên không sao, vì cùng lý do như blink.

    Cái này là nhớ thế, mạng cty lao động đường phố quá ko load nổi sites, ko check chính xác được.
     
  20. Vô_Ðô'i

    Vô_Ðô'i Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    3/6/08
    Bài viết:
    812
    Nơi ở:
    Unknown
    ơ hóa ra là blink ko được à :D thế cho em xin lỗi nha ;;)
     
Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.

Chia sẻ trang này