VinaGame có nên làm như thế????

Thảo luận trong 'Thảo luận chung' bắt đầu bởi zlzo0ozlz, 11/7/08.

Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.
  1. zlzo0ozlz

    zlzo0ozlz Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    20/2/06
    Bài viết:
    27
    Để tiến hành chiến dịch quảng cáo game mới của mình (Game HotStep) Vinagame đã không ngần ngại can thiệp vào máy trạm của khách hàng một cách thô thiễn mà không cần báo trước ??!!!

    Hôm nay hàng loạt các máy trạm có sử dụng soft tính tiền CSM của vinagame đồng loạt bị thay đổi màn hình Wallpaper với nội dung quảng cáo cho game nói trên (Hình rất loè lẹt) rất khó chịu cho khách hàng vì những ICON trên desktop không còn quen thuộc nữa. Rất nhiều khách hàng đã phàn nàn về điều này.
    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    Như vậy, Desktop của chúng tôi đã biến thành 1 banner quảng cáo miễn phí của vinagame??!!!!????



    Chưa hết khi kiểm tra kỹ thì homepages của IE cũng bị thay đổi mặc định trang chủ của game nói trên với cảm giác cực kỳ khó chịu......

    Thiết nghĩ với khuôn khổ của màn hình chờ của Soft CSM client mà vinagame đặt quảng cáo vẫn còn chưa đủ sao? màn tính chuyện lấn sân như thế????

    Việc can thiệt sâu vào hệ thống máy của khách hàng như thế mà không thông báo dù chỉ 1 câu thì vinagame giải thích sao với khách hàng?

    Bạn hãy tưởng tượng bạn vào nhà người ta và ngang nhiên thay đổi vị trí đồ đạc thì chủ nhà sẽ có thái độ với bạn như thế nào????

    Một phép lịch sự tối thiểu như thế mà vinagame, một công ty được coi là tầm cỡ của VN về lĩnh vực giải trí lại không biết hay cố tình không biết????

    Cuối cùng xin vinagame "hãy trả tôi về những ngày thơ mộng đó......." nếu muốn quảng cáo tôi sẽ sẵn sàng họp tác nhưng phải báo trước dịch vụ 1 tiếng và đưa nhiều loại hình wallpaper để chúng tôi có thể lựa chọn hình ảnh cho phù hợp với desktop của mình.........

    Mong vinagame tôn trọng khách hàng của mình 1 tí!!!!!!!
     
  2. babylion1989

    babylion1989 Persian Prince Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    8/5/08
    Bài viết:
    3,586
    Nơi ở:
    Atlantica Sikyon
    lại thêm một người lộn box nữa.Mod vô xử lí đi:))
     
  3. Nomurasan

    Nomurasan Zael ♥ Calista Moderator Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    17/1/08
    Bài viết:
    14,688
    Đúng ra là họ sai, nhưng vì bạn xử dụng phần mềm free của họ nên cũng không nói họ được

    Chỉ còn cách bái phục mấy bác Vinagame về độ "khôn lỏi"^^
     
  4. KytoSai

    KytoSai Fire in the hole!

    Tham gia ngày:
    8/8/06
    Bài viết:
    2,795
    Nói chỗ này thì ai mà nghe lên thẳng công ty vinâgame cầm theo đồ long đao + sát thương vật lý 900% , băng sát 500 tìm gặp thằng boss trong đó bật F9 lên đồ sát nó =))
    Nhớ cho ngựa sắt chạy lòng vòng tránh mấy con boss nhỏ ( mấy thằng này máu tới 1 tr ) sức tấn công có mạnh lắm tránh cho khéo kô thì die sớm . Nhớ trước khi đi ghé qua chỗ ôn hoa đà lấy vài gói cửu chỉ hoàn đơn đề phòng khi bất trắc có cái mà sài :))
     
  5. zlzo0ozlz

    zlzo0ozlz Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    20/2/06
    Bài viết:
    27
    Đâu phải sử dụng miễn phí rồi làm gì làm sao???

    VD: anh tới nhà 1 người nghèo anh cho tiền cho TV, cho gạo, cho lúa, rồi con gái nhà người ta đang tắm anh cũng có quyền mở cửa vào mà đứng xem à????
     
  6. KytoSai

    KytoSai Fire in the hole!

    Tham gia ngày:
    8/8/06
    Bài viết:
    2,795
    Biết là vậy nhưng bác post bài ở đây cũng chẳng giải quyết được gì , qua bên forum của vinagame thì còn lâu
    Nên tìm thêm vài người bị lên vinagame để kiện hoặc là viết bài gửi cho gamek ( phải viết hay vào ) để đăng lên
     
  7. Nomurasan

    Nomurasan Zael ♥ Calista Moderator Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    17/1/08
    Bài viết:
    14,688
    nào nào, tôi có phải là nhân viên Vinagame hay đang cố bênh vực cho nó đâu:D, nhưng nhìn nhận thì cũng phải từ 2 phía, phải có sự công bằng, đây là chủ đích của nó khi cho bác dùng free, bác muốn dùng thì phải chấp nhận, không thì bác từ chối, chỉ mình bác có lợi thì nó cạp đất mà sống à?
    Còn nữa, đúng ra bác phải nói với cái thằng cho bác gạo lúa, TV chứ!:;):;)

    PS: Câu ví của bác làm tôi thấy vui vui, nói với bác là nó có quyền đấy! Không cho nó xem thì nó bảo bác ói cơm ra mà đền cho nó=))
     
  8. zlzo0ozlz

    zlzo0ozlz Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    20/2/06
    Bài viết:
    27
    Đúng là xài đồ free thì phải chấp nhận. Sao những phần mềm nổi tiếng khác free hoàn toàn khi cài đặt nó cũng có can thiệp vào hệ thống nhưng trong lúc cài đặt nó vẫn hỏi người dùng có cho phép hay không đó thôi. Có đâu mà tự tiện như vậy nhỉ!!!
     
  9. luckybaby1987

    luckybaby1987 Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    19/12/05
    Bài viết:
    357
    Nơi ở:
    thủ phủ binladen
    Phần mềm vinagame tung ra là free mà :|

    Có điều bạn đã đọc chưa :
    1: điều khoản trước khi sử dụng
    Chả có cách nào cả ngoài việc gây áp lực khiến VNG sửa đổi trong lần tới
     
  10. zlzo0ozlz

    zlzo0ozlz Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    20/2/06
    Bài viết:
    27
    Điển hành những soft free nổi tiếng như yahoo hay google khi cài đặt người ta vẫn hỏi mình có muốn cài thêm webtools hay không chứ đâu có âm thầm mà cài vào?????? không lẽ yahoo lại không free à???
     
  11. kazumareika

    kazumareika The Warrior of Light

    Tham gia ngày:
    11/2/07
    Bài viết:
    2,265
    Nơi ở:
    Hà Nội
    Thứ nhất là cậu than ở đây thì cho dù bọn tớ có ủng hộ cũng chẳng được tích sự gì
    Thứ 2 Cậu dùng đồ miễn phí thì phải quảng cáo cho họ là tất nhiên rồi, có đi có lại, họ không ép mình dùng, chương trình là "Của họ", họ muốn làm gì thì làm
    Nói họ cho gạo cho lúa rồi nhìn trộm con gái tắm thì hơi quá, phải nói thế này: Cậu lấy đồ đạc của người ta về xong còn cấm người ta không được kí tên hay sơn vẽ lên đồ đạc đó, vậy có công bằng ko
    Quyền của họ, họ muốn làm thì làm, cái này còn tùy vào việc Vina game có tận dụng tối đa quyền của mình ko
    Bọn này thì nhìn trò VLTK là biết rồi, game vớ vẩn mà kiếm tiền như nước, cho nên cứ nhìn đấy mà tức thôi, kêu than thì ích lợi gì
     
  12. zlzo0ozlz

    zlzo0ozlz Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    20/2/06
    Bài viết:
    27
    Đúng là VNG có quyền quảng cáo. Nhưng theo tôi thì VNG có 1 không gian quảng cáo quá rộng là màn hình chờ của CSM client rồi còn gì??? đằng này anh can thiệp sâu vào hệ thống, thay đổi desktop, homepage của IE mà không báo trước khách hàng 1 thông báo nào....... đây có phải là thái độ cửa quyền thời bao cấp chăng?????
     
  13. TuDragon76

    TuDragon76 Samus Aran the Bounty Hunter

    Tham gia ngày:
    9/6/02
    Bài viết:
    6,144
    Nơi ở:
    HCMC
    Ông vào box Thư Giãn mà kêu xem, chắc cũng có ối người góp ý kiến hay đấy ! :| Bên đấy nhiều anh tài lắm, hùa nhau kêu thì VinaGame sẽ phải thay đổi cách làm việc của họ thôi !:hug:
     
  14. Forever_HN

    Forever_HN A ways away

    Tham gia ngày:
    25/6/06
    Bài viết:
    10,361
    Nơi ở:
    HN's heart
    cửa quyền đâu mà cửa quyền :)), ở đây chúng ta có quyền lựa chọn mà, một là tiếp tục dùng free của VNG và chung sống với việc desktop bị biến thành bảng quảng cáo, hai là có quyền không sử dụng nữa :))

    còn việc VNG tự ý dùng desktop để quảng cáo thì cũng giống như Đài Truyền hình (free và thuê bao luôn nhé) tự ý xen quảng cáo vào giữa phim thôi, Đài Truyền hình cũng đâu có báo trước cho bạn tiếng nào =)) không muốn xem ? có quyền tắt tivi.
     
  15. zlzo0ozlz

    zlzo0ozlz Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    20/2/06
    Bài viết:
    27
    CÁC ĐIỀU KHOẢN VÀ ĐIỀU KIỆN SỬ DỤNG PHẦN MỀM CSM
    Quy Định Chung

    Điều kiện để bạn cài đặt và/hoặc sử dụng phần mềm Cyber Station Manager (“Phần Mềm CSM”) do Công Ty Cổ Phần Dịch Vụ Phần Mềm Trò Chơi Vina (“VinaGame”) cung cấp là bạn phải tuân thủ các điều khoản và điều kiện này (“Các Điều Khoản Và Điều Kiện”). VinaGame có quyền sửa đổi Các Điều Khoản Và Điều Kiện bất kỳ lúc nào và công bố các sửa đổi đó trên các trang web http://csm.vinagame.com.vn. Việc bạn sử dụng Phần Mềm CSM sẽ mặc nhiên được xem là bạn đồng ý tuân thủ Các Điều Khoản Và Điều Kiện, bao gồm cả bất kỳ sự sửa đổi nào của Các Điều Khoản Và Điều Kiện do VinaGame công bố tùy từng thời điểm.


    VinaGame có quyền hạn chế, tạm ngừng, chấm dứt, hoặc thực hiện các hành vi khác liên quan đến việc cài đặt và/hoặc sử dụng toàn bộ hoặc bất kỳ phần nào của Phần Mềm CSM mà không cần phải gửi thông báo trước cho bạn, và VinaGame cũng sẽ không phải chịu bất cứ trách nhiệm nào khi thực hiện các hành vi đó.


    Việc cài đặt và/hoặc sử dụng Phần Mềm CSM được thực hiện trên cơ sở hoàn toàn miễn phí. Để đáp lại việc VinaGame cung cấp miễn phí Phần Mềm CSM, bạn đồng ý rằng VinaGame được quyền thu thập và sử dụng các thông tin liên quan đến việc sử dụng những ứng dụng trên các máy tính có cài đặt và/hoặc sử dụng Phần Mềm CSM (bao gồm cả tên và thời gian sử dụng những ứng dụng, chương trình, phần mềm) để phục vụ công tác thống kê của VinaGame.


    Bạn cũng đồng ý rằng VinaGame có quyền sử dụng màn hình đăng nhập của các máy tính có cài đặt và/hoặc sử dụng Phần Mềm CSM để cung cấp các thông tin và các dịch vụ và sản phẩm của VinaGame cho mọi đối tượng.


    Ngoài ra bạn cũng đồng ý rằng, bạn sẽ hỗ trợ VinaGame trong việc cài đặt tất cả các trò chơi do VinaGame phát hành và kinh doanh tại Việt nam.


    Đối Tượng Được Phép Và Thể Lệ Cài Đặt Và/Hoặc Sử Dụng Phần Mềm CSM
    Trước khi cài đặt và/hoặc sử dụng Phần Mềm CSM, bạn phải đảm bảo đáp ứng đầy đủ các điều kiện dưới đây:


    1/
    Có đăng ký kinh doanh dịch vụ internet và/hoặc kinh doanh trò chơi điện tử hoặc game online hợp pháp;
    2/
    Đảm bảo và hoàn toàn chịu trách nhiệm về việc thương nhân, nhân viên của thương nhân và khách hàng sử dụng dịch vụ internet của thương nhân tuân thủ các quy định hiện hành của pháp luật;
    3/
    Hoàn tất các thủ tục đăng ký cài đặt và/hoặc sử dụng Phần Mềm CSM do VinaGame quy định tại Các Điều Khoản Và Điều Kiện này.


    Bạn phải đăng ký số lượng máy tính sử dụng với VinaGame để được cấp mã số cài đặt. Bạn chỉ được cài đặt và/hoặc sử dụng Phần Mềm CSM để quản lý phòng máy tính mà bạn đã đăng ký với VinaGame.


    Trong trường hợp có sự thay đổi quyền sở hữu hoặc quyền sử dụng cơ sở kinh doanh hoặc phòng máy tính có máy tính cài đặt và/hoặc sử dụng Phần Mềm CSM thì bạn phải thông báo cho VinaGame về sự thay đổi đó và bên nhận chuyển nhượng hoặc chuyển giao hoặc chủ sở hữu mới đương nhiên được coi là kế thừa nghĩa vụ tuân thủ các quy định của Các Điều Khoản Và Điều Kiện này nếu tiếp tục cài đặt và/hoặc sử dụng Phần Mềm CSM.

    Các Hành Vi Không Được Thực Hiện

    Bạn không được phép thực hiện bất kỳ hành vi nào được liệt kê dưới đây nếu không được sự chấp thuận trước của VinaGame:


    1/
    Tự ý cài đặt và/hoặc sử dụng Phần Mềm CSM;
    2/
    Gửi các thông tin không xác thực hoặc vi phạm quyền sở hữu trí tuệ cho VinaGame để đăng ký cài đặt và/hoặc sử dụng Phần Mềm CSM;
    3/
    Sử dụng hoặc tác động dưới mọi hình thức đến (i) Phần Mềm CSM, mã số (passwords) và các thông số khác do VinaGame cung cấp để truy cập, cài đặt và/hoặc sử dụng Phần Mềm CSM, và (ii) các thông tin và dữ liệu do VinaGame đưa lên màn hình đăng nhập của các máy tính có cài đặt và/hoặc sử dụng Phần Mềm CSM;
    4/
    Cài đặt và/hoặc sử dụng Phần Mềm CSM để thực hiện, bất kể vô ý hay cố ý, các hành vi trái pháp luật.


    VINAGAME KHÔNG ĐƯA RA BẤT KỲ BẢO ĐẢM HOẶC CAM ĐOAN NÀO ĐỐI VỚI VIỆC CÀI ĐẶT VÀ/HOẶC SỬ DỤNG PHẦN MỀM CSM. VIỆC CÀI ĐẶT VÀ/HOẶC SỬ DỤNG PHẦN MỀM CSM PHẢI ĐƯỢC THỰC HIỆN TRÊN CƠ SỞ DO BẠN TỰ QUYẾT ĐỊNH VÀ GÁNH CHỊU TOÀN BỘ MỌI RỦI RO, THIỆT HẠI HOẶC TỔN THẤT, KỂ CẢ TRONG TRƯỜNG HỢP VINAGAME ĐÃ ĐƯỢC THÔNG BÁO VỀ KHẢ NĂNG XẢY RA CÁC THIỆT HẠI HOẶC TỔN THẤT NÓI TRÊN.
    .
    ___________Auto Merge________________

    .
    Trong điều khoản này tôi vẫn không thấy câu nào nói vng có quyền can thiệp vào wallpaper hay homepage của IE cả
     
  16. xDTorai

    xDTorai Legend of Zelda

    Tham gia ngày:
    21/3/08
    Bài viết:
    902
    Cần tớ làm 1 bài cho lên gamek về cái vụ này ko =))
    Cho tớ tòan quyền sử dụng thông tin ở trong thớt này nhá :))
     
  17. zlzo0ozlz

    zlzo0ozlz Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    20/2/06
    Bài viết:
    27
    Nếu được bạn hãy lên tiếng dùm, chứ kiểu này khách hàng khó chịu quá, không phải riêng mình tôi,.....
     
  18. pow

    pow Let Us Cling Together

    Tham gia ngày:
    17/9/05
    Bài viết:
    5,512
    Nơi ở:
    Valeria
    Cái này lộn box rồi.
    Nhưng phải công nhận là cái trò này hết sức bất lịch sự. Không thể hiểu nổi bộ phận quảng cáo của cái bọn này nó nghĩ cái gì nữa, ngày trước cái zing chat cũng vậy, giờ cái này cũng vậy.
     
  19. GreenGreen

    GreenGreen Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    2/1/07
    Bài viết:
    346
    Vớ vẩn. Xài free còn đòi hỏi. Nó rảnh mà làm ra rồi cho free à, phải có mục đích nó mới làm chứ. Chủ topic ..... quá nhảm
     
  20. buonbangame

    buonbangame Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    22/6/06
    Bài viết:
    198
    Nơi ở:
    Washington, US
    uh , tôi cũng thấy như vậy là bất lịch sự lắm đấy::), ông trên kia viết 1 bài đăng lên gamek là được đó, tôi ủng hộ, việc sử dụng màn hình desktop để wallpaper hotstep là đúng nhưng việc thay đổi homepage của IE là chưa đúng cái này phải hỏi ý của chủ phòng net mới đúng , tôi nghĩ vậy đấy :D
     
Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.

Chia sẻ trang này