VinaGame có nên làm như thế????

Thảo luận trong 'Thảo luận chung' bắt đầu bởi zlzo0ozlz, 11/7/08.

Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.
  1. bangoldhk

    bangoldhk T.E.T.Я.I.S GameOver

    Tham gia ngày:
    15/6/07
    Bài viết:
    507
    Nơi ở:
    +10° 49' 35.08", +106°
    Vâng đùng free thì chấp nhân đi, ;;)
    chấp nhân đi mất Desktop
    chấp nhân đi mất Home Page
    chấp nhân đi ..........
    chấp nhân đi ..........
    chấp nhân đi ..........
    chấp nhân đi ..........
    chấp nhân đi ..........
    chấp nhân đi ..........

    mà thấy có free đâu 2 bên cùng có lợi mà, anh đùng máy tui đễ quảng cáo,lấy thông tin khách hàng,
    freefreefreefreefreefreefree
     
  2. zlzo0ozlz

    zlzo0ozlz Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    20/2/06
    Bài viết:
    27
    Trả lời bạn staroffate83
    chuyện cái Background ( không đề cập quảng cáo) thì tui nghĩ nó làm sao phải đẹp và không lấn áp các shortcut còn không thì làm giống nhw chổ bạn chup hình là không cho load Backgruond để nhẹ máy khi khởi động, còn khi đưa lên một Backgruond thì phải sắp xếp lại shortcut vậy ai biết được CSM sẽ thay đổi bao nhiêu cái backgruond..???? và khi nào???? và chẳng lẽ mỗi lần backgruond thay đổi lại phải đi rã băng từng máy để sắp xếp lại bộ shortcut?????????
    Còn chuyện cái Homegape đã set sang trang web khác rồi thì tại sao không cho người ta set ngượt lại?
     
  3. ThirteenDeath

    ThirteenDeath Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    12/10/04
    Bài viết:
    135
    Nơi ở:
    The Hell
    VNgame là công ty lố bịch nhất tao từng biết

    tự động set Wallpaper ,IE của máy trạm có phải là tự ý sử dụng tài sản cá nhân của người khác mà chưa được sự đồng ý ko ?
    1 số bác " pro bản quyền " nói dùng free thì phải chấp nhận ? chấp nhận cái j ? chấp nhận để người ta dùng tài sản của mình cho mục đích khác à ? thế là "free" :o ?

    thế gọi là "treo đầu dê bán thịt chó" ! tôi cho anh dùng CSM của tôi thì anh phải cho tôi sử dụng tài sản của anh để quảng cáo -> gọi là " trao đổi 2 bên có lợi " nhưng VNG dán mác " FREE " :hug:

    mình rất ghét thằng nào lên tiếng bênh vực VNG, bênh nó cái j ? :'>
     
  4. staroffate83

    staroffate83 Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    18/6/05
    Bài viết:
    438
    Một cái wallpaper làm gì mà nặng tới mức ảnh hưởng dữ vậy? Trừ phi máy của hàng bạn quá yếu. Chẳng nhẽ bạn thay đổi được wallpaper mà không thay đổi được luôn home page à? Mà chuyện thay đổi home page là quá bình thường. Hôm qua ở trên Lạng Sơn thấy tất cả các máy ở đấy đều set home page là website của Ran Online. Đơn giản vì khi cài Ran Online thì nó tự động biến tất cả home page thành site của Ran Online. Cái đấy có thấy chủ phòng máy kêu ca gì đâu.

    Còn nếu như Vinagame muốn dựa vào CSM để quảng cáo cho Hot Step, liệu bạn có chắc chắn rằng nó sẽ quảng cáo chỉ trên một vài phòng máy (trong đó có phòng của bạn) mà bỏ qua một số lượng phòng máy khác lớn hơn rất nhiều không trong khi số lượng phòng máy có cài đặt CSM lớn như thế nào. Huống hồ gì Vinagame lại đi tự làm khó cho chính nó bằng cách đi giấu các short cut game của Vinagame như vậy?
     
  5. zlzo0ozlz

    zlzo0ozlz Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    20/2/06
    Bài viết:
    27
    Có lẽ bạn đã hiểu nhầm tôi không nói cái bảng thông báo giờ sử dụng che giấu cái shortcut phía sau, vì cái bản này có thể tắt đi được cái tui nói là cái BACKGRUOND kìa bạn ah`, mà tôi nói bạn nghe nhé là không thể thay đổi Brackgruond và Homepage, vì cho dù bạn co thay đổi xong thì khi bạn dùng CSM server khóa máy lại rồi mở lại máy thì backgruond Homepage đó vẫn xuất hiện
     
  6. Hayate.TheButler

    Hayate.TheButler Legend of Zelda

    Tham gia ngày:
    8/7/08
    Bài viết:
    978
    Nơi ở:
    Makai
    Thôi thì VNG là Vua hút máu mà! :hug:
     
  7. Dyland

    Dyland The Warrior of Light

    Tham gia ngày:
    7/10/04
    Bài viết:
    2,117
    Nơi ở:
    nhà tao
    chuyện này VNG làm thế nói đúng ra là ko phải,nhưng mính xài hàng free,vả lại khi người chơi vào hàng net chơi cũng chẳng để ý đâu bạn à.Thôi thì kệ nó đi :-"
     
  8. TrinhNhanKhuong

    TrinhNhanKhuong Legend of Zelda

    Tham gia ngày:
    12/1/05
    Bài viết:
    1,150
    Nơi ở:
    Manga Heaven
    Cái việc set Homepage của RAN làm mình cực kỳ khó chịu ! Homepage của mình đang để google để tiện việc dò tìm khi mở IE, vậy mà bây giờ cứ mở ra là nó lên trang RAN (năng và load lâu), đặt lại google, sau này mở lên vẫn RAN, thật là khó chịu đến mức ghét luôn game này đến h . Sao có thể cho là bình thường ? Khách dùng máy thì có thể cho là bt, vì đó là máy tiệm, máy người khác mún đặt sao thì đặt, nhưng nếu là máy thuộc sở hữu của mình thì lại có cảm giác khác !
     
  9. staroffate83

    staroffate83 Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    18/6/05
    Bài viết:
    438
    Việc của Ran thì kệ nó đi, cái thread này đang nói về Vinagame với CSM cơ mà. zlz nếu thực sự cảm thấy vô cùng bất bình vì Vinagame tác động vào máy tính của hàng game (nếu như cái này là có thật, không do bàn tay phá hoại của bên khác) thì có thể lên trụ sở của Vinagame để phản ánh. Chẳng phải Vinagame có cả một phòng chuyên chăm sóc các chủ phòng máy hay sao. Phàn nàn ở đây để làm cái gì? :'> (hay là có mục đích gì khác) Còn tớ vẫn giữ quan điểm của tớ. Nếu như Vinagame thực sự muốn quảng bá cho Hot Step bằng cái cách đấy thì nó đã phải setup trên toàn bộ các phòng máy đang sử dụng CSM của Vinagame rồi, chứ không chỉ là một vài phòng máy như vậy. Right?
     
  10. hanglomwa

    hanglomwa Persian Prince

    Tham gia ngày:
    22/10/05
    Bài viết:
    3,830
    chỉ nói về cái ví dụ -- vì thấy nó rất là hợp lý!
    Về nguyên tắc hay chính thống hơn là về mặt pháp luật thì đúng ko được có cái vụ này.
    Tuy nhiên thực tế cho thấy, nếu bạn thấy nhà nào nghèo có con gái xinh, bạn chu cấp , giúp đỡ vân vân nói chung là ko hề có ý đồ xâu nào thì cuối cùng đứa đấy ko chỉ tự nguyện cho bạn " được xem" mà còn " đựoc..xxx" nưa cơ.
    Thật đấy, ko tin thì thôi!
    Mà nếu nó ko tự nguyện bạn chỉ cần nói bóng gió vài câu là nó lại tự nguyện thôi mà::(::(::(
    Đời thực tế là vậy đó, sự thật mất lòng mà, làm gì có cái gì là " cho không"!
    .
    ___________Auto Merge________________

    .
    Ngoài ra còn 1 cái đáng để nói nữa!
    Công nhận hôm đầu tiên có cái vụ đấy thật, nhưng sau nửa tiếng cái màn hình hàng tôilaij trở về mầu xanh kì ảo của nó, homepage vẫn là blank như thường.
    Cố gắng đi nhé. Nhưng công nhận bọn đấy cũng bệnh. Có cái như thế của VTC đấy!
     
  11. zlzo0ozlz

    zlzo0ozlz Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    20/2/06
    Bài viết:
    27
    Như mình đã nói có lẽ phòng game mà bạn chứng kiến có lẽ do xài phiên bảng củ hoặc do ClientCSM bị lỗi trong quá trình cài đặt nên không bị ảnh hưỡng ( vì những logo trên bảng thông báo thời gian sử dụng của khách hàng còn không hiển thị được thì làm sao cái backgruond và cái Homepage kia bị set cho được!!)
    Còn chuyện VNG có phong chăm sóc khách hàng thì xin thưa với bạn khi việc bất thường xảy ra, mình tìm hiểu và khi biết được nguyên nhân thì mình đã chát trực tiếp với với nick hotrodaily_vng nhưng họ đã im lìm không đưa ra 1 lời giải thích
    Việc mình đưa lên diễn đàn chỉ nhầm mục đích tìm một tiếng nói chung đê VNG thay đổi chính sach đang áp dụng hiện tại thôi, tôi xài phần mềm của anh tôi chấp nhận quảng cáo cho anh trong khuôn khổ trên nền phần mềm đó, chứ không phải anh trưng dụng nguyên cái máy của tôi để điều khiển quảng cáo theo ý anh
    Mà suy cho cùng sở dĩ Game anh phát triển rộng rãi thì cũng do một phần lớn công sức và tiền của của những hàng game như chúng tôi, không có chúng tôi thì làm sao Game các anh đến rộng rãi người dùng một cách nhanh chóng đến mức như vậy, nói là xài FREE là vì chúng tôi còn tôn trọng, chứ thật ra tôi nghĩ những hàng Game xứng đáng đựơc xài CSM mà không cần trả phí, chúng tôi chỉ muốn mình được tôn trọng thế thôi không có mục đich chi hết
     
  12. staroffate83

    staroffate83 Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    18/6/05
    Bài viết:
    438
    :-j Cứ cho là lỗi trong quá trình cài đặt dẫn đến không hiển thị được đi nhé. Nhưng liệu nếu như đặt địa vị của bạn vào vai trò CEO của Vinagame đi. Khi muốn spread thông tin về Hot Step thông qua CSM thì liệu bạn có chấp nhận chỉ spread trên một vài phòng game nhỏ lẻ mà bỏ ra một số lượng lớn các phòng máy cũng vẫn đang sử dụng CSM không. Trong khi việc upgrade lên version mới đâu phải là chuyện khó khăn với Vinagame (nếu như họ có thể tác động vào client như bạn nói).

    Bạn nói rằng bạn chat với nick hotrodaily_vng ở phần mềm chat nào vậy? Nếu như bạn nói đúng phần mềm chat thì bạn có chắc rằng lúc đó người ta đang online? Chat không được thì bạn không biết cách gọi điện đến phòng chăm sóc khách hàng, hoặc đến thẳng phòng đó để làm việc? Trong khi luôn có rất nhiều các chủ phòng máy lên phòng hỗ trợ chủ phòng máy của Vinagame để nhờ hỗ trợ rất nhiều việc từ cài đặt game, trang trí phòng máy cho đến tổ chức các event thi đấu, quảng bá tại riêng phòng máy của họ thì tại sao bạn không lên đó để phản ánh nếu như bạn thực sự bức xúc.

    Quyền lợi của chủ phòng máy khác rất nhiều so với quyền lợi của gamer. Vinagame có hẳn một diễn đàn dành cho chủ phòng máy. Tại sao bạn không đưa lên diễn đàn của chủ phòng máy để cùng thắc mắc và tìm tiếng nói chung với các chủ phòng máy khác, mà lại đưa lên diễn đàn của các gamer, một nhóm người không có cùng quyền lợi với bạn làm gì?

    Nếu bạn thực sự muốn giải quyết vấn đề này và bạn thực sự gặp phải vấn đề này thì nơi bạn tìm kiếm giải pháp là phòng chăm sóc chủ phòng máy của Vinagame chứ không phải là cái diễn đàn này đâu. :-j
     
  13. memories2610

    memories2610 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    22/6/06
    Bài viết:
    16
    Hình như bạn có định kiến gì với Vng hay sao mà toàn tung tin đồn nhảm thế ...

    Thế GameRoom lớn như TVB ở TPHCM và Siêu Thị Game HuyLinh ở Hà Nội có hàng nghìn cái acc khách hàng nạp tiền trước thì có được gọi là lỗi không :-?? . Mình được biết là dùng CSM thì không thể Properties được cơ sao bạn làm được thế :o :-/:-/:-/

    VNG có Y!m là hotrodaily_vng ... Chưa từng nghe qua ... Bạn có thể cung cấp cho tôi website trực thuộc vng nói y!m trên là của phòng hỗ trợ các đại lý hay quán Game đối tác được hok ?:whew::whew:

    2 Cái này thấy rõ ràng là ông này thuộc vào 1 trong những "thế lực thù địch" của VNG


    Bài viết không bênh vực cho VNG mà đang phân tích lời nói của pác chủ topic :'>
     
  14. hungicp

    hungicp Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    8/12/05
    Bài viết:
    92
    Thật buồn cho những ai có suy nghĩ "dùng đồ miễn phí thì phải chịu". Chính mấy người này đã vô tình hoặc cố ý tiếp tay cho những hành động không được (trái) phép như vậy.
    Hãy thử hỏi những người làm công tác bảo mật, công tác an ninh mạng xem can thiệp vào máy tính người khác như vậy mà chưa được sự đồng ý có phải là hợp pháp hay không?

    Rồi một ngày nào đó ra một game miễn phí, nhưng cài đặt Game Client và bị nó chiếm dụng luôn máy tính, ăn cắp thông tin trên máy, tấn công từ chối dịch vụ... thì cũng là chuyện bình thường phải không? Game miễn phí mà!!!

    Phần mềm miễn phí không có nghĩa là anh muốn làm gì thì làm. Anh làm phần mềm miễn phí cho người ta xài thì đổi lại anh được quyền quảng cáo trên chính cái phần mềm đó, hoặc anh làm ra nó với mục đích xây dựng thương hiệu. Việc can thiệp vào máy tính người khác luôn phải được sự đồng ý của người sử dụng. Đừng nói câu "miễn phí thì phải chịu" nghe thúi lắm. Giả sử anh là nhà sản xuất, sản xuất ra một lô hàng thực phẩm nhưng vì lý do nào đó nên bị nhiễm khuẩn. Giờ anh đem ra làm từ thiện và tuyên bố ráo hoảnh "free thì ráng mà chịu" xem người ta có đào mồ anh lên không??? MK

    Hơi buồn cho chủ topic vì VNG chỉ can thiệp vào phần mềm quản lý Net nên không tìm được nhiều sự ủng hộ. Làm Net thì phải chịu. VNG thử can thiệp vào máy cá nhân xem có sống nổi hay không thì biết!
     
  15. dogbaby

    dogbaby Fire in the hole!

    Tham gia ngày:
    21/11/04
    Bài viết:
    2,891
    Nơi ở:
    Ho Chi Minh City
    vậy thì bác bõ tiền ra mua bản quyền mà sài "tiền nào của nấy"
    pác lạc đề rồi. đem thực phẫm so sánh vối phần mềm... và bên nước ngoài cũng có nhiều vụ như bạn kễ đó, nhưng nhà SX vẫn thông báo cho mọi người như vậy đó, người sài "free" dám sử dụng ko????bạn có biết rằng những chính những người ko chịu chi trã cho sự bản quyền đã tiếp tay cho những thành phần xấu???
    HÃY ĐỪNG NGỤY BIỆN CHO NHỮNG HÀNH ĐỘNG VÌ KHÔNG CHỊU MUA BẢN QUYỀN
     
  16. vietanh797

    vietanh797 †A Faithful Knight† Moderator Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    27/5/05
    Bài viết:
    29,141
    Nơi ở:
    Wibu Kingdom
    xin thưa 2 bạn bên trên tôi là tôi cũng muốn chửi VNG lắm kia(từng nằm trong nhóm anti VNG của 4rum)
    có điều 2 bạn quên mất rằng khi cài đặt phần mềm 2 bạn đã bấm đồng ý vào những điều khoản do NPH dịch vụ đưa ra 1 khi đã bấm đồng ý thì phải tuân theo không thể kiện cáo hay làm gì được họ hết á
    cái này không hề là tâm lý xài hàng free là phải chấp nhận nhá
    tôi xin phép được nói thẳng theo kiểu bọn châu Âu là "ngu thì phải chịu ai chịu hộ cho chứ"
    không chịu tìm hiểu cứ cắm đầu vào xài đến lúc có vấn đề lại chửi người ta nó giống như kiểu "tôi cho anh mượn cái ghế anh ngồi bị ngã vì ghế bị ngắn 1 chân anh quay ra chửi tôi vậy" nghe không có hợp lý tẹo nào 1 khi anh không nhìn xem cái ghế có bị sao không mà cứ ngồi ->ngã thì đó không phải lỗi chủ ghế mà là của anh thế thôi
    lần sau xin khuyên bạn chủ topic hãy dùng 1 phần mềm ra hôn chứ đừng nhìn thấy free là 2 mắt sáng lên thì bạn có kêu cũng chả ai giúp
     
  17. zlzo0ozlz

    zlzo0ozlz Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    20/2/06
    Bài viết:
    27
    Đây nè bạn http://csm.vinagame.com.vn/ vào đi bạn se thấy nick chát
     
  18. staroffate83

    staroffate83 Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    18/6/05
    Bài viết:
    438
    Mà buồn cười. Hồi xưa có cái phần mềm quản lý cafe internet không nhớ tên lắm, hình như là cyber cafe thì phải. Lúc nào nó cũng setup cái trang chủ là 24h. Ngày nào cũng phải mở cái trang 24h đấy ra không biết bao nhiêu lần mà có thấy chủ phòng máy nào phàn nàn gì đâu nhỉ.

    Các phần mềm quản lý phòng máy có thể nói 100% là free đơn giản vì nó sẽ giúp cho nhà sản xuất tiếp cận được với một nguồn thông tin lớn của cá nhân người sử dụng (một dạng spider) - cái này hái ra tiền khủng khiếp, kế sau đó là việc quảng cáo, tăng rank, ... Nói tóm lại là có dùng cái phần mềm quản lý phòng máy chết tiệt nào thì cũng vẫn bị nhà sản xuất nó "can thiệp" vào máy.
     
  19. hungicp

    hungicp Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    8/12/05
    Bài viết:
    92
    Nếu nó đưa ngay cái ghế như vậy thì lỗi tại mình là đúng rồi! Khốn nạn là lúc đầu nó đưa cho cái ghế tử tế, rồi sau đó nó mới âm thầm cưa 1 chân đi rồi bảo đồ cho mượn thì ráng chịu. Có nghe được không???

    Cái sai lầm của người sử dụng là không chịu coi kỹ trước khi dùng. Đó là yếu kém của người Việt, thường hay bị các hackers lợi dụng. Nhưng với tầm cỡ là một công ty lớn, nếu là công ty đàng hoàng thì không ai lợi dụng kẽ hở của người sử dụng để có những hành động chiếm dụng giống hackers như vậy.
     
  20. zlzo0ozlz

    zlzo0ozlz Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    20/2/06
    Bài viết:
    27
    tra loi bạn memories2610
    " Mình được biết là dùng CSM thì không thể Properties được cơ sao bạn làm được thế"
    bạn không Properties được là vì bạn bị phân quyền, quyền khách hàng trong Server-Client do CSM cung câp, còn khi bạn đang nhập = quyên nhân viên không giới hạn hay quyền admin thi bạn có thể Properties đây bạn ah`, ah` xin vui lòng đọc các bài viết trước và kiểm tra thực tế trước khi kết luận bạn nhé, vui lòng rút lai câu lực lượng thu địch đi nhe
     
Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.

Chia sẻ trang này