VinaGame có nên làm như thế????

Thảo luận trong 'Thảo luận chung' bắt đầu bởi zlzo0ozlz, 11/7/08.

Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.
  1. magic_gladiator

    magic_gladiator T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    21/5/04
    Bài viết:
    592
    Nơi ở:
    formed Clicker
    anti của VNG tuy nhiều nhưng PR của nó cũng nhiều ko kém ,cuối cùng phần thắng sẽ về tay ai :devil:
     
  2. staroffate83

    staroffate83 Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    18/6/05
    Bài viết:
    438
    Hí. Tớ nói thẳng thế này nhé. Bạn ở góc độ của một người tiêu dùng bình thường nên hiểu biết của bạn về CSM (của Vinagame nói riêng và các phần mềm có tính năng tương tự của các nhà sản xuất khác) nó quá lơ mơ (tớ không dám phán rằng ban không biết gì về CSM). Bạn nghĩ rằng bạn sử dụng CSM khác không phải của Vinagame và như vậy bạn sẽ hoàn toàn thoải mái yên tâm rằng sẽ không có ai động chạm đến máy tính của bạn chăng. Xin lỗi rằng bạn đã nhầm to rồi. Cái số tiền mà bất kỳ nhà sản xuất nào có được nhờ "chọc vào" máy của bạn nó lớn hơn nhiều mấy cái quảng cáo vớ vẩn hay là cái kiểu set homepage trẻ con. Liệu có nhà sản xuất nào từ bỏ đi cái lợi chính của họ trong khi vẫn phải support phần mềm miễn phí cho bạn. Câu trả lời bạn tự trả lời nhé.

    Còn tớ vẫn nói rất fair rằng nếu bạn bức xúc cứ việc lên phòng hỗ trợ chủ phòng máy mà khiếu kiện. Có vấn đề gì đâu. Chẳng phải đấy là đi tìm quyền lợi chính đáng của bản thân hay sao.

    Nói thật. Tớ chẳng hiểu bạn đưa cái "không thể sửa bài đã gửi" lên để làm cái gì. Không biết rằng tớ sửa được bài hay là sợ tớ sửa bài. Nếu như nghĩ rằng sợ tớ sẽ sửa bài thì cho tớ một lý do chính đáng để sửa những bài tớ đã viết ra đi.

    @Akaterina: Đầu tiên không biết là ai, nhưng nhìn thấy chữ Phương thì đoán là bạn của anh Thịnh. Không biết có đúng không.

    Bây giờ anti Vinagame đang là cái mốt mà. Kệ thiên hạ thôi, mồm cứ anti mà tay cứ log vào game của Vinagame là được rồi.
     
  3. vietanh797

    vietanh797 †A Faithful Knight† Moderator Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    27/5/05
    Bài viết:
    29,141
    Nơi ở:
    Wibu Kingdom
    ơ có ai cấm chơi game của cty mình anti đâu nhỉ
    mà tôi nói là đã từng kia mà
    giờ thì vẫn lên án những gì nó sai
    có điều vấn đề của chủ topic xét theo khía cạnh "lý" thì vô phương nên các bạn có chọc ngoáy cũng thế mà thôi
     
  4. taykiemquy

    taykiemquy Liu Kang, Champion of Earthrealm

    Tham gia ngày:
    17/12/05
    Bài viết:
    5,335
    Nơi ở:
    The Hell
    nếu để màn hình máy trắng bóc ko cũng chán nên để vậy cũng đẹp đấy chứ :-/.... đúng là chỉ có VNG mới nghĩ ra cách quãng cáo chẳng giống ai như thế này ;;)
     
  5. zlzo0ozlz

    zlzo0ozlz Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    20/2/06
    Bài viết:
    27
    Vâng cám ơn bạn đã nhắc nhở, sau bài hoc kinh nghiệm này thì tư tôi sẽ có lựa chọn riêng, và câu trả lời thì tự tôi sẽ biết.
    còn việc "không thể sửa bài đã gửi" tôi đưa lên chỉ để nhắc bạn tìm hiểu cặn kẽ khi đưa ra ý kiến thôi, vì khi gửi bài thì không sửa được, bạn có thể xem lại những gì bạn viết không bài phía trên được làm dấu bằng chữ đỏ, tất cả những điều đó có phải bạn đã không xem xet kỹ trước khi bạn đưa ra ý kiến!?!?!
    Còn chuyện bộ phận hổ trợ, nick hotrodaily_vng mấy ngày qua online va offline mấy lần rồi, nhưng vẫn không có lấy một lời giải thích hồi âm, mình tự hỏi họ có thật sự quan tâm đên những gì mình nói không????vậy tìm đến họ để làm gì???
    Còn câu nói này mới ghê nhe "Kệ thiên hạ thôi, mồm cứ anti mà tay cứ log vào game của Vinagame là được rồi" câu này xúc phạm nhiều đến game thủ đó nhe
     
  6. brain10master

    brain10master Fire in the hole!

    Tham gia ngày:
    6/2/04
    Bài viết:
    2,615
    Nói lý với VNG ? :)):)):)):)):))=))=))=))
     
  7. memories2610

    memories2610 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    22/6/06
    Bài viết:
    16
    Bạn bảo mình không tìm hiểu kĩ ... ở nhà mình có 1 máy nên cũng chẳng cài làm gì ... Nhưng mình đã lang thang nhiều nơi ::( bắt gặp rất nhiều quán net dùng mà họ có sao đâu nhỉ :-/ ....
    ~> Chơi quán game của bác thì có mà chết đòn vì pác chẳng biết cài bảo mật :D:D:D . Quán bác ở đâu nt chơi võ lâm có đông hok để em ra lướt web rồi hàng ngày xin của các pác ít đồ :-*

     
  8. zlzo0ozlz

    zlzo0ozlz Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    20/2/06
    Bài viết:
    27
    "Bạn bảo mình không tìm hiểu kĩ ... ở nhà mình có 1 máy nên cũng chẳng cài làm gì..." Thua, po tay vơi bạn luôn, bỏ qua không tranh luận với bạn nữa
    "Chơi quán game của bác thì có mà chết đòn vì pác chẳng biết cài bảo mật "
    cía này thì đánh trống lãng qua chuyện khác rồi
     
  9. staroffate83

    staroffate83 Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    18/6/05
    Bài viết:
    438
    Chúc bạn happy với sự lựa chọn của bạn.

    Ai bảo với bạn rằng tôi không sửa được bài khi đã gửi thế? :'> Tôi học về IT, đã từng tham gia vào việc phân tích hệ thống cho CSM (tất nhiên là của nhà sản xuất khác, không phải Vinagame), liệu như vậy đã đủ để hiểu về CSM chưa :'>

    Bạn nói rằng thấy ID hỗ trợ đại lý gì gì đó online và offline mấy lần rồi phàn nàn vì không nhận được phản hồi gì sao. Thế bạn không biết call lên phòng hỗ trợ chủ phòng máy hay là lên thẳng trên phòng đó để phàn nàn sao. Cách làm việc như vậy của bạn mà ở phòng của tớ thì bị dán cho cái comment to đùng vào mặt là "thiếu chủ động" (thô nhưng thật, thực tế ở Vinagame) rồi.

    Còn câu nói của tớ xúc phạm đến các gamer ghê gớm lắm sao. Giờ thì tớ hiểu tại sao bạn lại nhảy dựng lên vì cái wallpaper bị đổi (nếu như có thật) rồi :'>
     
  10. zlzo0ozlz

    zlzo0ozlz Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    20/2/06
    Bài viết:
    27
    "Ai bảo với bạn rằng tôi không sửa được bài khi đã gửi thế?" ah` tiện thể bạn del luôn dùm mình cái acc zlzo0ozlz bạn nhé.... po tay luôn ( nói chỉ muốn bạn xem xet thật kỹ chuyện gì đang xảy ra trước khi đưa ra ý kiến chứ không phải nói về khả năng của bạn trên diễn đàn này!!!?!?!?!)
    Có thể bạn làm những việc to tác như bạn nói, nhưng những điều trên bạn nói là đúng???? kiểm tra lại dùm đi bạn
    Còn cái câu game thủ thì tui nghĩ chỉ có cộng đồng game thủ volam là anti VNG nhiều nhất thôi, quy luật mâu thuẩn và giải quyết mâu thuẩn, chỉ có cộng đồng đó mới có nhiều ân oán và ân huệ với VNG thôi, vì cọ sát trực tiếp mà
     
  11. staroffate83

    staroffate83 Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    18/6/05
    Bài viết:
    438
    Mình đủ lớn để biết mình đang nói điều gì. Bạn hiểu chứ.

    Xin lỗi bạn. Nhưng cái cộng đồng anti VNG lại không phải là cộng đồng game thủ VLTK. Nhiều người anti vì họ cảm thấy ghen tị khi game họ chơi có đồ họa đẹp hơn game VLTK nhưng số lượng người chơi lại ít hơn rất nhiều. Bằng chứng là rất nhiều người anti VNG và anti VLTK lại luôn thốt ra những câu vớ vẩn chứng tỏ rằng họ chẳng có tí kiến thức gì về VLTK cả.

    Tuy nhiên để số lượng anti VNG tăng như thế này cũng nên phải cám ơn một người đã dành cả cuộc đời (cho đến lúc này) để cống hiến cho sự nghiệp chống VNG và đã thành công trong việc "mị dân" :'>. Chỉ tiếc là những hành động đó lại chẳng được VNG cho vào trong mắt và chẳng thèm quan tâm.
     
  12. brain10master

    brain10master Fire in the hole!

    Tham gia ngày:
    6/2/04
    Bài viết:
    2,615
    Nói chung là thế này , vụ việc này chấm dứt ở đây , mời mod SS close topic này lại .
    Thứ 1 : Bạn zlzo0ozlz ạ , qua những gì mọi người comment thì mình tin là bạn đã tìm được rất nhiều sự ủng hộ từ đông đảo mọi người . Tuy nhiên điều đó chẳng có ý nghĩa gì đâu , vì khi bạn đi kiện vì lý do " tự động bị đổi homepage và wallpaper " , thì đến 99% người xử sẽ cho là việc vặt và ko xử lý cho bạn đâu . Bởi vì thực tế thì người xử cũng chưa chắc đã biết đến tầm quan trọng của bảo mật như thế nào ( đây là thực trạng ở VN ) .
    Thứ 2 : bạn ko có gì để cm là VNG đã đổi wallpaper của bạn , người ta hoàn toàn có thể bảo là :" Anh tự đổi rồi đi vu oan cho chúng tôi " . Ôi thôi , thế là bạn "ra đi " , vạn kiếp bất phục .
    Thứ 3 : Đây là xã hội đồng tiền bạn ạ . Như thế là đủ rồi chứ.
    Thứ 4 : Bạn đã xóa nó đi rồi thì coi như thôi , ko ảnh hưởng gì đến mình là mừng rồi .
    Thứ 5 : Lý lẽ của VNG :
    Hoan hô VNG , Hoan hô VLTK , chẳng trách mà VLTK đánh bại được cả WOW , hoan hô . =))=))=))=))
     
  13. zero 7090

    zero 7090 Mayor of SimCity

    Tham gia ngày:
    20/5/05
    Bài viết:
    4,281
    bây giờ yahoo nó set hình cục shit thành wp thì ngậm mồm lại mà xài đi nhé. hàng free đừng có kêu ca

    btw: cứ anti thì nói là ghen ăn tức ở thế thì bao nhiêu thế hệ đổ máu độc lập cho vn chắc cũng chỉ vì ganh tị tụi nước ngoài cai trị vn giỏi hơn thôi nhỉ
     
  14. Akaterina

    Akaterina Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    13/6/06
    Bài viết:
    263
    Nơi ở:
    Ba Đình
    Sự thật thì luôn như vậy đấy :> Những game thủ đứng đầu các phong trào kêu gào tẩy chay VNG là những người thường xuyên đăng nhập vào game củ VNG :'>
    .
    ___________Auto Merge________________

    .
    Mình dùng Zing Chat :'> :devil:
     
  15. Thơ Ngây

    Thơ Ngây Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    20/1/08
    Bài viết:
    28
    Dùng không được thì xóa đơn giản mà :-?



    Dùng zing vô room GVN có share Hay đấy :'>
     
  16. victoryvn3

    victoryvn3 Fire in the hole!

    Tham gia ngày:
    24/7/04
    Bài viết:
    2,869
    Nơi ở:
    Nhà má vợ
    Sài phần mềm free của nó thì nó quảng cáo thì có gì sai, có bao h lập website hay forum mà sài host free bao h chưa, quảng cáo đầy ra đó, mặc dù có code để tắt mấy cái banner đó đi nhưng cũng kô ai dám làm nếu vẫn muốn website của mình còn sống.

    Dân VN koái sài hàn free, hàng bẻ crack thì phải chịu như thế.

    Nói chung thằng VNG này kô chơi với nó lâu đc, m8ạc dù nó 100% là hàng việt, kể cả Chính đồ, T812 sắp tới có cho tiền năng nỉ tôi đây cũng chả thèm test



    ----Thân----
     
  17. vietanh797

    vietanh797 †A Faithful Knight† Moderator Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    27/5/05
    Bài viết:
    29,141
    Nơi ở:
    Wibu Kingdom
    cái avata của ông là mẫu loại nào thế
    giá bao nhiu có catalog ko
    ờ xin đính chính 1 câu là hàng crack còn tốt hơn free nhiều
     
  18. xDTorai

    xDTorai Legend of Zelda

    Tham gia ngày:
    21/3/08
    Bài viết:
    902
    Mình là phóng viên của GameK. Mong bạn zlzo0ozlz cho mình được biết tên và địa chỉ để đến chụp hình lấy bằng chứng cho vụ việc trên. Hiện tại mình đã làm xong một bài viết có đầy đủ các văn bản pháp lí để chứng minh là VNG sai trong việc này. Mong bạn liên lạc với mình trong thời gian sớm nhất. Bạn có thể tìm mình qua YM fat_gangsta_cat hoặc số đt 0902100962
    .
    ___________Auto Merge________________

    .
    Mình muốn đòi lại sự công bằng cho những người bị VNG chèn ép
     
  19. brain10master

    brain10master Fire in the hole!

    Tham gia ngày:
    6/2/04
    Bài viết:
    2,615
    Chà ! Đã có bác viết báo rồi cơ à , mà tưởng bác zlzo0ozlz đã up 1 tấm hình chụp toàn màn hình về vụ này lên topic rồi mà nhỉ ?. Phen này hãy xem VNG chống thế nào nhé . À mà quên mất :
    =))
     
  20. zlzo0ozlz

    zlzo0ozlz Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    20/2/06
    Bài viết:
    27
    Cảm ơn bạn nhé, tiếc là bạn xuất hiện qua trể rồi, đã cài lại toàn bộ máy trước khi mình gởi bài này

    nhưng dù sao cũng cám ơn bạn
     
Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.

Chia sẻ trang này