Ng` vợ lí tưởng

Thảo luận trong 'Tâm sự' bắt đầu bởi SD.handsome, 19/7/08.

Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.
  1. NGUYEN DUC THUAN

    NGUYEN DUC THUAN Persian Prince

    Tham gia ngày:
    3/3/03
    Bài viết:
    3,922
    Nơi ở:
    VŨNG TÀU
    cũng có nhiều đôi đũa lệch nhưng vẫn sống với nhau hạnh phúc lắm đó chớ hehe
     
  2. Lockon Stratos

    Lockon Stratos Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    1/2/08
    Bài viết:
    10
    để tớ soi tiếp nào ;;)

    thế bạn nghĩ cứ con ông cháu cha thì xin việc tốt ? Thế bạn nghĩ họ có lòng tự trọng koh ? Xin việc theo cái kiểu con ông cháu cha thì 100% sẽ có lời dèm pha. Đã là ng có năng lực và lòng tự trọng thì họ sẽ koh để điều đó xảy ra. Chuyển ra 1 công ty khác chứng tỏ năng lực của mình là điều đương nhiên. Còn nếu là ng kém năng lực, xin việc nhờ vào cái mác của các cụ thì xin thưa với bạn Thuan "công lý" là sớm muộn j cũng sẽ bị mất việc hoặc làm việc làng nhàng. Bây h là thời đại j mà còn cái kiểu đó ? Ng yếu kém năng lực sẽ bị đào thải thôi :)). Cái này là tớ lấy dẫn chứng từ họ hàng đấy nhá :)). Bạn Thuan "công lý" đừng có bảo tôi nói suông ;))

    bạn Thuan định khoe giàu với ai thế ;;). Bạn thử sang box CF xem có cái clan CS thách đấu 2 tỷ VND kia kìa ;)).

    bạn Thuan "công lý" nên phân biệt giữa cái ý định và khả năng nhé. Khác nhau nhiều đấy ;)). Cứ cho là ý định của bạn tốt đi nhưng mà khả năng của bạn kém thì làm sao mà khuyên dc ng ta hay là chỉ đi nói lung tung ;)) ;)) ;))

    còn về việc post bài của a Po. Tôi cũng xin nói là tôi cũng koh thấy những cái post đó có j sai cả :|. Có chẳng chỉ là nó quá súc tích mà thôi ;)). Lời khuyên koh nhất thiết phải nói dài đến nửa trang để mà ng ta đọc lác lòi cả mắt ra đâu bạn ạ :)). Cái chính là nó nêu ra dc điểm mấu chốt :)).

    à mà bạn đừng có suy bụng ta ra bụng ng nhé ;)). Lúc bạn bị chém 10p permanent đã dùng clone nói lời lẽ koh hay lắm đâu ;)). Tớ chưa quên đâu ;)). Nếu a Po thuộc dạng chém đinh chặt sắt cỡ a cá Bá sa thì h này bạn đã ;;) ;;) ;;)

    thôi tớ lên chuồng đây

    hẹn mai gặp lại bạn ;;)

    hí hí hí ;))
     
  3. Choksondiks

    Choksondiks T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    11/6/08
    Bài viết:
    573
    quadaychoi là NDT. Cá kiểu gì cũng cá ::)
     
  4. NGUYEN DUC THUAN

    NGUYEN DUC THUAN Persian Prince

    Tham gia ngày:
    3/3/03
    Bài viết:
    3,922
    Nơi ở:
    VŨNG TÀU
    sao bài viết của thằng này giống giọng điệu của Pocolo thế nhỉ ?
    nghe giọng điệu là đủ biết trẻ con chưa hiểu đời rồi.
    hỏi tất cả mọi người ở đây xem có ai đồng ý với cái đoạn ( thế bạn nghĩ cứ con ông cháu cha thì xin việc tốt ? Thế bạn nghĩ họ có lòng tự trọng koh ? Xin việc theo cái kiểu con ông cháu cha thì 100% sẽ có lời dèm pha. Đã là ng có năng lực và lòng tự trọng thì họ sẽ koh để điều đó xảy ra. Chuyển ra 1 công ty khác chứng tỏ năng lực của mình là điều đương nhiên. Còn nếu là ng kém năng lực, xin việc nhờ vào cái mác của các cụ thì xin thưa với bạn Thuan "công lý" là sớm muộn j cũng sẽ bị mất việc hoặc làm việc làng nhàng. Bây h là thời đại j mà còn cái kiểu đó ? Ng yếu kém năng lực sẽ bị đào thải thôi )
    tui nói thật, cậu này quá non trẻ và chưa hiểu đời là bao.
    nói 1 cách thực tế, sinh viên cầm cái bằng đại học loại giỏi ra cũng khó mà xin được việc nếu ko có quen biết và cái quan trọng ở thời nay để có miếng ăn đó là sự quen biết và nói đơn giản hơn là COCC, bạn chắc chưa phải đi xin việc cực khổ hoặc có cha mẹ lo cho ăn đầy đủ nên ko biết được cái xã hội là nó thế nên mới pos bài nói ngược đời như thế nên tui cũng chẳng chấp bạn làm gì, tui chỉ nói để cho bạn hiểu, sự quen biết và nói đơn giản cho dễ hiểu gọi là Con ông cháu cha là rất quan trọng ở cái thời đại xã hội hiện nay, có biết bao nhiêu người có cái bằng giỏi đại học nhưng ko xin được việc chỉ vì họ ko có cửa quen biết, còn trong khi đó những thằng trình độ trung cấp lại vô được dễ dàng mà ko cần xin xỏ gì hết, tại sao vậy ? nói thế chắc bạn hiểu chứ ?
    tui chưa nghe đến cái vụ sa thải vì yếu kém như bạn nói bao giờ, tui chỉ nghe đến cái vụ sa thải vì lười biếng và 1 số là do thiếu tôn trọng cấp trên mà thôi cho nên bị sa thải là đúng.
    nếu nói đến cái yếu kém thì bạn đang nói cả chính bản thân bạn đấy ? so với người giỏi hơn thì bạn là yếu kém, vậy họ giỏi hơn bạn rồi họ đánh giá bạn yếu kém vậy họ đuổi việc bạn thì khi đó bạn nghĩ sao ?
    thực sự ko có ai yếu kém để bị đuổi việc hết, chẳng qua là vì lười biếng làm ko tốt bỗn phận và nhiệm vụ của mình thôi, và để nói cho dễ hiểu lý do bị sa thải là Thiếu Năng Lực.
    sống ở cái xã hội này mà bạn ko nhờ vã ko dựa vào 1 cái sự quen biết COCC mà bạn tồn tại được thì trừ khi bạn là thánh nhân thôi, bạn định độc lập trong cái xã hội này chăng ? bạn còn ngây thơ lắm đó, tui nghĩ bạn nên suy nghĩ trước khi pos bài thì hay hơn, và nên nhớ là sau này bạn sẽ phải nhờ vã nịnh hót và dựa vào sự quen biết để được có công ăn việc làm mà thôi, bạn thử hỏi cha mẹ bạn xem ở cái xã hội này bạn có thể độc lập tồn tại được ko ?
    có sự quen biết ( COCC ) thì mọi việc dù là việc làm hay cuộc sống cũng sẽ luôn suôn sẽ và thuận đường suôi gió hơn nhiều so với những người ko có quen biết nhiều.
    trong cuộc sống bạn có biết sự quen biết nó có tác dụng rất nhiều và rất thuận lời cho chúng ta ko ?
    tui nói 1 vài điển hình như sau cho bạn hiểu nhé.
    tui đi xe chất lượng cao từ Nam ra Bắc ko bao giờ phải mất 1 xu nào hết, hơn thế nữa lại được ăn uống miễn phí, tại sao vậy ? tại vì đó là COCC đó.
    tui đi máy bay từ nơi này đến nơi kia mang quá nhiều hành lý và bị sân bay yêu cầu bỏ lại 1 nửa, nhưng tui chỉ cần 1 tin nhắn mất có 2 trăm đồng thôi là tui qua được cửa, tại sao vậy ? đó là con ông cháu cha đó.
    đó chỉ là 1 số ít cái lợi của sự quen biết Con ông cháu cha mà tui nêu lên để bạn hiểu và mong bạn nên suy nghĩ trước khi pos bài phản bác lại tui nhé.
    tui hiểu bạn và Po là bạn tốt và việc bạn bênh vực Po quay sang công kích tui đủ điều là đương nhiên nhưng làm người thì nên biết nói lý lẽ xíu đi, nói ko có lý lẽ gì thì đố ai mà phục đố ai mà nghe bạn.
    tui chỉ nói đến thế thôi, nếu bạn ko hiểu nữa thì chịu thua luôn
    .
    ___________Auto Merge________________

    .
    =)) bác quadaychoi đâu rồi ? lên xem và trả lời bạn ấy đi kìa, ôi trời ơi mắc cười quá đi mất =))
     
  5. Vivo Per Lui

    Vivo Per Lui Trùm Xí Xọn

    Tham gia ngày:
    7/3/08
    Bài viết:
    353
    Nơi ở:
    Sân Ga
    Vi đọc tiếng Việt lờ mờ, chậm rì mà Thuân toàn viết bài dài :whew:
    thôi cho qua, Vi k0 đọc đc. Ai cãi gì cãi đi, Vi ngồi coi "_"
     
  6. NGUYEN DUC THUAN

    NGUYEN DUC THUAN Persian Prince

    Tham gia ngày:
    3/3/03
    Bài viết:
    3,922
    Nơi ở:
    VŨNG TÀU
    phóng to lên mà đọc đi Vivo.
    tui thấy cậu bé kia pos bài nói giọng điệu trẻ con quá nên pos bài nói lại để cho cậu ấy hiểu ra vấn đề mà thôi =)) ở thời đại xã hội này mà nói những lời như thế thì chỉ có trẻ con mới nói ra được thôi.
     
  7. Wittgenstein

    Wittgenstein C O N T R A

    Tham gia ngày:
    7/7/08
    Bài viết:
    1,617
    Bài ông NDT chỉ bị 1 cái là không biết trình bày cho nó rõ ràng, chứ viết được dài như thế ... cũng khâm phục thật.
     
  8. A_ngu_M_dan

    A_ngu_M_dan Mario & Luigi Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    7/9/05
    Bài viết:
    818
    Nơi ở:
    Hanoi
    Lâu không vào đọc bài .Thấy box có thêm 1 NV biết tuốt mới .
    Trả lời chủ topic .Người vợ lí tưởng cũng phải xem mình thik như thế nào nữa .CHo nên cứ sống thử với nhau vài ba năm như vợ chồng rồi lúc đấy mới biết được .Coi như là 1 lần kinh nghiêm .
     
  9. ImStuwolf

    ImStuwolf Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    7/11/06
    Bài viết:
    1,332
    ....................................

    đồng ý, 1 số anh nói đúng

    nhưng thái độ, cách nói chuyện của anh.......

    đừng bao giờ nghĩ mình lớn, và cũng đừng bao giờ nghĩ người khác trẻ con ::)
     
  10. Vivo Per Lui

    Vivo Per Lui Trùm Xí Xọn

    Tham gia ngày:
    7/3/08
    Bài viết:
    353
    Nơi ở:
    Sân Ga
    chắc khi khác.
    Giờ đang luyện Tân Lộc Đỉnh Ký :>
     
  11. ShawShank

    ShawShank T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    11/12/07
    Bài viết:
    509
    ngoại hình dễ nhìn

    biết cooking, chung thủy :x
     
  12. uNs | UzAkI

    uNs | UzAkI Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    13/9/07
    Bài viết:
    1,210
    Nơi ở:
    uNstoppable Pes
    Dễ thương , là lạ , ngoan ngoãn , hiền lành , tử tế , có trách nhiêm , biết suy nghĩ , hơi lạnh lùng bên ngoài nhưng quan tâm đến người thân , luôn cố gắng hoàn thiện bản thân , nhưng ko phải muốn tỏa sáng rực rỡ ...

    Đã tìm đc 1 ngừơi như vậy , nhưng ko phải vợ ..
     
  13. quadaychoi

    quadaychoi Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    19/11/06
    Bài viết:
    1
    em đây, NDT là NDT , còn em là em mừ lạ nhễ.
    .
    ___________Auto Merge________________

    .
    có bác gì đó nói mắc cười quá, COCC vô làm trong đó thì làm gì mà biết xâu hổ, mắc cỡ hay gì đó cơ chứ.chắc bác đó cũng là COCC quá.:'>
     
  14. Lockon Stratos

    Lockon Stratos Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    1/2/08
    Bài viết:
    10
    errrrrrrrrrrrrrrrrrrrr

    Trc hết là tớ khuyên bạn nên về học lại Văn. Thành thật đấy ;)).Bạn viết cả 1 bài dài thế kia koh chấm koh phẩy koh xuống dòng ng ta lại tưởng mấy pé 9x chưa tốt nghiệp cấp 2 ;)). Lời khuyên thì bao h cũng phải súc tích. Ng cần lời khuyên đang trong tâm trạng rồi bời đọc cái bài dài nửa trang của bạn thì mắt họ chưa lác là may lắm rồi ;)) ;)) ;))

    còn về cái việc con ông cháu cha á. Bạn cứ ra đi làm thì biết ;)). Đừng có suy bụng ta ra bụng ng. Cái này tớ thấy bạn thuộc dạng superior rồi ;))

    kiểu con ông cháu cha là ng ta nể cái ô dù của bạn chứ ng ta nể dek j bạn =)). Koh tự kiếm việc dc để đến nỗi phải mang ô dù ra thì bản thân quá kém rồi. Lại còn phải mặt dày nữa đề còn chống đỡ lời dèm pha cơ mà ;;). Bao h ô dù của bạn bị bão cuốn bay mất rồi thì bạn làm j ? Hờ hờ hờ ;))

    thế công ty tư nhân đầy rẫy ngoài đường để làm j thế bạn ;)). Công ty nhà nc dc hỗ trợ thì koh nói làm j. Nhưng mà công ty tư nhân thì bạn bảo xin việc kiểu con ông cháu cha thế nào ;))

    mà nhắc cho bạn nhớ là trình độ trung cấp xin việc theo kiểu con ông cháu cha thì làm đến chức nhân viên bảo vệ với nhân viên quét dọn là may rồi đấy =))

    ơ mà sao tôi phải chịu thua nhỉ. Bạn nói "Vì Công Lý" đến nỗi tôi vốn từ ng đọc chuyển sang ng tham gia rồi đấy. Bạn lại kiếm dc cho box TS thêm 1 mem ;)). Tự hào quá nhỉ ;;). Mà tôi koh có quen a Po j đâu nhá ;)). Chẳng qua trong box này thấy có bạn ngụy quân tử cao siêu quá nên muốn vào thỉnh giáo thôi :-"

    Mà sao bạn cứ thik suy bụng ta ra bụng ng thế nhở ;)). Chẳng lẽ suy nghĩ của bạn chỉ cao siêu đến mức cho rằng tôi là bạn của a Po để mà nói như thế àh ? Hớ hớ hớ ;))
     
  15. nganhrist

    nganhrist Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    11/6/08
    Bài viết:
    194
    Nơi ở:
    Midgard
    A, mấy anh đừng có bâu vào anh Thuận công lý mà nguyền rủa nữa =((, mình thấy ảnh nói nhiều thứ đúng đó chứ , chắc là ảnh cũng lớn tuổi rồi, đừng có khích bác làm gì , nhìn không đẹp , ai lại để cho các người lớn chửi nhau =((

    1, Người việt nam chưa chắc thiếu nhận thức nhưng thiếu ý thức thì có nhiều
    2: Các em phồng mang trợn mắt là sao ? :o

    3! Lý thông vốn đã thiếu ý thức sẵn mà còn được " giáo dục giới tính " quá sớm, thành ra " vẽ đường cho dê chạy " nên nó vậy đó

    -mình ko chấp nhận chuyện hội đồng chửi rủa anh Thuận công lý
     
  16. bloodsucker

    bloodsucker Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    22/9/04
    Bài viết:
    241
    Nơi ở:
    Quảng Ninh
    "Mình vẫn luôn tự tin là người con gái chuẩn của mọi thời đại "
    Câu nói đó tôi đã đi tìm xem đã có ai được như thế chưa nhưng hiện nay khó lắm, kiếm được một người vợ mà mình ưng ý khó như lên trời...........được cái này thì mất cái kia....mà hiện nay toàn cáo và sói già đội lốt cừu thui
     
  17. Rèo

    Rèo Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    4/6/08
    Bài viết:
    869
    Tham gia tranh luận cho vui . Tui nói suy nghĩ của tôi về công việc và con ông cháu cha nhé :D

    Trước tiên cần phân biệt COCC và mối quen biết .
    COCC nghĩa là anh xin việc ở 1 công ty nào đó , người tuyển dụng chả biết anh là ai , nhưng ông ta biết gia đình anh làm lớn , ông ta nể gia đình anh , và ông ta phải nhận anh vào cty của họ ( điều này thường thấy ở DN quốc doanh)
    Mối quen biết , mối quan hệ nghĩa là trong khi anh còn đi học , hay đi làm , anh có kiến thức , anh xông xáo giao lưu với nhiều người . Người ta thấy anh có năng lực , và khi anh đi xin việc thì hoặc người ta nhận anh vào cty của họ hoặc sẽ giới thiệu anh cho một cty khác .

    Vậy nếu do COCC mà anh được vào làm nhưng anh ko có năng lực , thì anh cũng chỉ như một cái bóng trong cty người ta mà thôi , làm những công việc vớ vẩn , chẳng có gì gọi là quan trọng , có anh cũng được mà ko có anh cũng chả sao . Nhưng nếu một ngày nào đó mà cái ô dù đó mất đi thì chắc chắn anh sẽ bị đá ngay :D
    Còn nếu anh có năng lực , anh tự tin vào khả năng của mình thì anh cũng chả cần qué gì cái COCC đó :D

    Tôi ko đồng ý với bạn Thuần câu này , bản thân tôi ( và chắc cũng có nhiều người khác ) ko hề dựa vào cái gì gọi là COCC để xin được công việc cả . Khi ra trường đi làm , tôi cũng gặp nhiều khó khăn .Giờ đây tôi có nhiều mối quan hệ , nếu ko làm ở cty hiện tại , sẽ có vài người gọi điện giới thiệu cho tôi những công ty khác , cái đó tôi dựa vào năng lực và quan hệ của mình , chả liên wan gì đến COCC cả

    @nganhrist : thì em đi vòng vòng đầy các hình mấy em gái phồng mang trợn mắt chụp hình tươi mát và nude đấy thôi :D
     
  18. Salamander

    Salamander Cool and Nihilistic

    Tham gia ngày:
    4/7/02
    Bài viết:
    2,605
    Nơi ở:
    HN
    mịe, những thằng phá tô pít thì xứng đáng leo cột điện hết
    dức hết cả mắt
    các em đang mơ thì cứ mơ típ he he
    công nhận là có vợ ngon thì thật thích, anh cũng phải cố mà mơ hic
     
  19. nganhrist

    nganhrist Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    11/6/08
    Bài viết:
    194
    Nơi ở:
    Midgard
    Hì , gái chuẩn là mức chuẩn chứ có phải hoàn hảo đâu mà được cái này mất cái kia?
    theo em hiểu thì mức chuẩn chỉ có trên trung bình một chút thôi
     
  20. suatiettrung

    suatiettrung Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    8/4/07
    Bài viết:
    117
    chuyện đó rất quan trọng trong chuyện vợ chồng nên nó bạn đừng nghĩ độ sexy của vợ là ko quan trọng :hug:
     
Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.

Chia sẻ trang này