Action Games download

Thảo luận trong 'Thảo luận chung' bắt đầu bởi Pro_Hero, 28/7/08.

Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.
  1. Pro_Hero

    Pro_Hero Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    15/3/08
    Bài viết:
    304
    Nguồn: Games.softvnn.com là #1
    Gamethu là #2

    Những game trên có trong đường link mà một bạn đã giới thiệu trong box. Nhưng phải đăng nhập vào thì chúng ta mới download trên đó được. Vì vậy, mình mạnh dạn xin được lấy những game trên đó ( ghi rõ nguồn ) để các bạn tiện theo dõi và tham khảo.
    Mong được các bạn ủng hộ !
    Alien Shooter 2
    [​IMG]
    [​IMG]
    MINIMUM PC REQUIREMENTS
    MINIMUM
    Pentium 4 1.5GHz Processor
    256MB RAM
    64MB Ati Radeon 8500 or nVidia GeForce 2 class Video Card
    DirectX compatible Sound Card
    DirectX 9.0
    500MB Hard Disk Space
    12X CD-ROM Drive
    RECOMMENDED
    Pentium 4 2.5GHz Processor
    512MB RAM
    128MB ATi Radeon 9600 or nVidia GeForce FX 5700 class Video Card
    Là phiên bản 2 của game nổi tiếng Alien Shooter. Nếu bạn đã thử qua bản 1 và thấy thích nó, thì không có lý do gì để bạn không thử chơi và cảm nhận bản 2.
    Download


    Aliens vs Predator 2
    [​IMG]
    [​IMG]
    450 MHz CPU,
    128 MB RAM,
    16 MB video card RAM,
    4X CD-ROM drive,
    DirectX 8.0,
    750 MB available hard disk space,
    Windows 98
    Download
    Crack
    Have fun !
     
  2. Pro_Hero

    Pro_Hero Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    15/3/08
    Bài viết:
    304
    Assassin 's Creed - Huyền thoại thích khách
    Nguồn: # 1
    [​IMG]
    Với đại đa số game thủ, Assassins Creed (AC) là một trong những cái tên được mong chờ nhất trong “mùa bội game” 2007. Phần giới thiệu đầy ấn tượng ở các kỳ hội chợ game trong 2 năm gần đây khiến nhiều game thủ chờ đợi ngày được chạm tay vào “hit” lớn của Ubisoft để có thể hóa thân thành thích khách huyền thoại Altair...

    Vẫn còn thiếu một số yếu tố để trở thành một kiệt tác nhưng với những gì đã thể hiện, Assassin’s Creed vẫn xứng đáng có một vị trí “hot” trong bộ sưu tập của mọi người.

    Với đại đa số game thủ, Assassin’s Creed (AC) là một trong những cái tên được mong chờ nhất trong “mùa bội game” 2007. Phần giới thiệu đầy ấn tượng ở các kỳ hội chợ game trong 2 năm gần đây khiến nhiều game thủ chờ đợi ngày được chạm tay vào “hit” lớn của Ubisoft để có thể hóa thân thành thích khách huyền thoại Altair. Và những háo hức đã được đền đáp khi AC chính thức ra mắt, giới thiệu hành tung của một thích khách lừng danh qua 2 câu chuyện đặt trong 2 mốc thời gian khác nhau nhưng lại liên quan chặt chẽ.
    Quá khứ xen hiện tại
    Năm 2012, chàng thanh niên Desmond Miles phục vụ quán bar đã bị tổ chức bí ẩn Abstergo Industries bắt cóc và buộc tham gia một dự án mang tên Animus. Dự án này có thể giúp làm sống lại những ký ức trong quá khứ xa xưa của người tham gia thí nghiệm. Desmond được chọn do những ký ức có liên quan đến một trong những tổ tiên của anh ta là Altair, người từng là thành viên của tổ chức Hashashin gần 1000 năm về trước. Xuyên suốt cuộc thí nghiệm này, Desmond sẽ có dịp tham gia vào hành trình của một thích khách lừng danh thông qua các đoạn ký ức của ông tổ mình.

    Quay ngược thời gian về năm 1191. Khi đó, vua Richard Sư Tử (Richard the Lionheart) tiến hành cuộc Thập Tự Chinh lần thứ 3 nhằm chiếm lại vùng Đất Thánh và Jerusalem đang thuộc quyền kiểm soát của vua Hồi Giáo Saladin. Nếu đã xem qua bộ phim Kingdom of Heaven, bạn sẽ thấy giai đoạn lịch sử này được nhắc đến vào đoạn cuối phim khi vua Richard đi tìm chàng hiệp sĩ Balian để mời tham gia cuộc Thập Tự Chinh nhưng bị từ chối. Đoàn quân Thập Tự Chinh đã tái chiếm thành phố Acre và đặt đại bản doanh ở đây để chuẩn bị tấn công Jerusalem. Trong bối cảnh hỗn loạn đó, Altair đã nổi lên như một thích khách lừng danh nhất. Tuy nhiên, trong một lần ám sát bất thành Đại Sư của lực lượng Hiệp Sĩ dòng Đền (Knights Templar) là Robert the Sable, Altair đã bị giáng xuống thành “Novice”, chức vụ thấp nhất trong tổ chức. Al Mualim, thủ lĩnh của tổ chức đã cho Altair một cơ hội để khôi phục vị trí của mình với điều kiện phải rong ruổi trong vùng Đất Thánh và ám sát được 9 nhân vật quan trọng. Qua các nhiệm vụ, Altair khám phá rằng đằng sau những nhân vật này còn ẩn chứa những bí mật lớn lao, quan hệ đến rất nhiều người.

    Liệu những ký ức này có liên quan gì đến tổ chức bí ẩn đã bắt cóc Desmond và vai trò của anh ta cũng như cụ tổ Altair có gì quan trọng? Câu trả lời sẽ dần sáng tỏ...

    Hành tung thích khách
    Tái hiện hành trình của Altair, một thích khách có lối sống phóng khoáng nên cách chơi free-roaming là lựa chọn hoàn toàn chính xác của Ubisoft. Bạn có thể tự do khám phá mọi ngóc ngách của các thành phố và thực hiện nhiệm vụ nào trước tùy thích. Xuyên suốt game, Altair sẽ phải nhiều lần du hành quanh các thành phố lớn của vùng Đất Thánh như Damascus, Acre, Jerusalem và Masyaf với phương tiện hữu hiệu là những chú ngựa. Dù đặt chân đến thành phố nào, Ubisoft vẫn sẽ gây ấn tượng với bạn khi đã thiết kế những thành phố uy nghi với những kiến trúc kỳ vĩ nhưng cũng mang những nét rất riêng. Để có thể “lùng sục” mọi ngõ ngách của các thành phố này bạn sẽ mất khá nhiều thời gian do quy mô rộng lớn của nó. Các thành phố cũng được thiết kế khá trung thành với lịch sử, như khi ở Jerusalem bạn sẽ trầm trồ thán phục những kiến trúc mái vòm đậm chất Ẩ Rập thì qua đến Acre bạn lại thấy thấp thoáng những cây thánh giá tượng trưng cho quân Thập Tự Chinh trên đỉnh các toà tháp. Thái độ của người dân ở từng nơi đối với bạn cũng rất khác nhau, nếu như ở các thành phố khác Altair sẽ dễ thở hơn thì ở Acre bất cứ hành động nhỏ nào của bạn đều bị các lính canh xem là “đáng ngờ”.
    [​IMG]
    Do xuất hiện những toà tháp cao ngất trời trong các thành phố nên thật thiếu sót nếu bỏ qua khả năng leo trèo siêu đẳng của Altair. Những kỹ năng siêu phàm của chàng hoàng tử trong Prince of Persia (PoP) đã được Ubisoft “truyền nghề” cho Altair một cách ngoạn mục. Bất cứ gờ mấu nào dù rất nhỏ, chàng thích khách cũng có thể sử dụng và chẳng mấy chốc bạn đã thấy rằng mình đang đứng trên một toà tháp cao chót vót. Đây là một yếu tố rất quan trọng trong trò chơi vì khi lên được những cao điểm này, Altair sẽ quan sát được khu vực xung quanh và phát hiện ra mục tiêu khác nhau như giải cứu người dân đang bị lính canh uy hiếp, những đối tượng mang thông tin quan trọng mà Altair có thể khai thác hay những mục tiêu cần ám sát. Một nét thú vị của trò chơi là sau khi quan sát xong, bạn không cần thiết phải leo từ từ xuống mặt đất mà có thể thực hiện những cú nhảy “tử thần” từ trên đỉnh tháp xuống các đống rơm dưới đất an toàn và rất đẹp mắt. Có một điều khá khôi hài là dù leo trèo rất giỏi nhưng Altair lại hoàn toàn không biết bơi, do đó nếu rơi xuống vũng nước dù nông hay sâu thì chàng ta cũng sẽ chết đuối!

    Các pha leo trèo hay các hành động khác được thực hiện dễ dàng trong AC nhờ vào hệ thống nút điều khiển được bố trí dễ dùng và gợi nhớ cao. Bốn nút bấm của tay cầm X360 được thiết lập để điều khiển các bộ phận khác nhau trên cơ thể của Altair: Y ở vị trí cao nhất điều khiển phần đầu với các động tác quan sát hay lắng nghe, X và B ở 2 bên điều khiển các hành động của đôi tay và nút A thấp nhất điều khiển đôi chân. Được chia làm 2 cơ chế điều khiển, “low profile” cho phép thực hiện những hành động chậm, ít gây chú ý và “high profile” kíck hoạt bằng cò RT cho những hành động mạnh bạo, nhanh nhẹn nhưng cũng dễ lộ tung tích hơn. Với chỉ một số ít nút bấm dễ nhớ nhưng hiệu quả và mang tính tùy biến cao, phần điều khiển xứng đáng là một điểm cộng cho AC và là một chuẩn mực để các game khác học tập.

    Khác với những game thông thường thuộc loại stealth-action (hành động bí mật) với những màn ám sát và thường được bóng đêm hỗ trợ, AC đưa ra khái niệm mới “ám sát công khai” được tiến hành giữa thanh thiên bạch nhật, ở những nơi đông người nhưng vẫn không để bị phát hiện tung tích. Đó là do khả năng tiếp cận mục tiêu mà không bị phát hiện, ra tay trong chớp mắt rồi lẫn vào đám đông một cách khéo léo để trốn thoát của Altair. Vũ khí chính là một lưỡi dao găm tự động. Để sử dụng được món vũ khí này, những thích khách cấp cao của tổ chức Hashashin phải hy sinh ngón tay áp út của bàn tay trái để lưỡi dao có thể ra vào linh hoạt hơn và nếu quan sát kỹ trong game thì bạn có thể thấy Altair cũng đã mất ngón tay này. Sẽ có dấu hiệu hiển thị trên màn hình để bạn tiện theo dõi mức độ để lộ tung tích: trắng - an toàn, vàng - bị nghi ngờ và đỏ - bị lộ. Kỹ năng trà trộn còn giúp bạn hoà chung vào đám đông học giả để có thể ra vào cổng thành hay vượt qua đám đông lính canh an toàn.

    Tuy nhiên, không phải lúc nào bạn cũng có thể ám sát mà không bị phát hiện. Những lúc có hàng tá lính canh bao vây thì bạn cần phải trông chờ vào những vũ khí lợi hại hơn lưỡi dao nhỏ bé. Game cung cấp cho bạn 2 thứ vũ khí để tự bảo vệ là một thanh kiếm và một dao găm dài, tùy thói quen sử dụng của người chơi. Ở phần đầu của game, có thể việc sử dụng kiếm hơi khó khăn nhưng về sau khi đã được bổ sung thêm các đòn liên hoàn, các chiêu né tránh, phản đòn và thoát các đòn khoá thì các pha đấu kiếm trở nên hấp dẫn cực kỳ, trở thành một điểm nổi bật của game. Có thể phong cách đánh kiếm của AC cũng giống như PoP khi thiên về “múa” nhiều hơn nhưng lại đem tới những chiêu đẹp mắt. Với việc sử dụng hơn 12.000 chi tiết cử động khác nhau để tạo nên hành động của Altair, không có gì ngạc nhiên khi thấy nhân vật này có những chiêu thúc vừa thanh thoát vừa mạnh mẽ lại rất sống động. Bạn sẽ rất thích thú khi thi triển những chiêu phản đòn phong phú, vô cùng hiệu quả, đậm chất điện ảnh rất dễ thực hiện với tổ hợp phím RT+X. Có thể bạn sẽ chuyển sang thích thú và chủ động khiêu chiến lính canh để được tham gia những trận đấu kiếm nảy lửa, có khi hạ gục cả gần 30 đối thủ một lúc. Các chiêu nắm vật (grab) được thực hiện bằng nút B cũng khá hiệu quả - nắm lấy một đối thủ, kéo ngã sóng xoài rồi kết liễu hoặc ném hắn ngã chúi về phía đối thủ khác để vô hiệu hóa cả hai...
    [​IMG]
    "Suýt" thành tuyệt phẩm
    Đặt chân vào game, bạn sẽ được tận mắt thấy cả thành phố phố thời trung cổ với những kiến trúc đẹp mắt từ những căn nhà nhỏ bé cho đến những toà tháp uy nguy cao vút; những thánh đường lộng lẫy hay những khu thị tứ nhộn nhịp với đủ thứ tiếng động như tiếng trò chuyện xen lẫn tiếng thuyết giảng về tôn giáo hoặc chính trị của một học giả nào đó và cả tiếng van xin của những người dân đang bị quân lính hiếp đáp. Đôi khi, cùng một lúc bên cạnh các toà nhà, các vật thể, còn có cả trăm con người xuất hiện với những hành động khác nhau nhưng game vẫn chạy rất “mượt” mà không hề giảm khung hình, một điểm ấn tượng của AC. Người dân trong thành phố dù có trùng lắp nhưng vẫn được thiết kế khá ưa nhìn, đặc biệt Altair với chiếc áo choàng chùm đầu vẫn giữ được phong cách lạnh lùng, ngạo nghễ đã từng thấy ở chàng Hoàng tử Ba tư. Tuy bạn sẽ tốn chút thời gian để game nạp bản đồ thành phố mới nhưng sau đó thì không phải gặp cảnh load game nữa khi di chuyển từ khu vực này qua khu vực khác của thành phố rộng lớn đó.

    Với AC, chỉ chơi thôi thì “phí” vì bạn còn có thể cảm nhận những nét đẹp mà game mang đến. Thỉnh thoảng, bạn nên tạm gác nhiệm vụ mà dành thời gian đặt chân lên đỉnh những ngọn tháp cao nhất để ngắm nhìn bao quát phong cảnh với bầu bầu trời trong xanh và ánh nắng chói chang hoặc dừng bước lữ hành trên một băng ghế và thưởng thức các đoạn nhạc nền trầm bổng mang giai điệu Ả Rập huyền bí, mê hoặc. Hình ảnh và âm thanh xuất sắc đã hoà quyện để cho ra đời một trong những game có màn trình diễn ấn tượng nhất hiện nay.

    Có lẽ AC sẽ đạt đến mức hoàn hảo nếu như không có những thiếu sót mà điển hình là việc xây dựng hệ thống nhiệm vụ quá đơn điệu. Có thể gói gọn toàn bộ game vào một chuỗi nhiệm vụ thăm dò tin tức - ám sát lặp đi lặp lại. Ngay cả thăm dò tin tức cũng chỉ có 3 loại hình (nghe lén, tra hỏi và đánh cắp thông tin) lại được thực hiện tương đối dễ dàng nên chẳng mấy chốc bạn sẽ nhanh chóng mất đi cảm giác hồi hộp. Ngay cả tiêu chí ám sát được đặt ra cho game cũng nhạt dần theo thời gian. Càng về sau khi “kiếm pháp” của bạn càng được nâng cấp cao cường thì hầu như không ai dại gì tốn thời gian lén lút ám sát trong khi có thể đường hoàng công khai khiêu chiến và tiêu diệt đối thủ. Phong cách “hành động lén lút” chuyển dần sang “hành động thuần túy” càng rõ nét khi càng gần về cuối game. Cảm giác hồi hộp, căng thẳng cực độ để rồi thở phào khoái trá sau khi thực hiện thành công một pha ám sát ngoạn mục của các game thuộc loại stealth-action khác sẽ khó tìm thấy trong AC nhưng dẫu sao cũng có thể thông cảm cho Ubisoft khi đây mới chỉ là tác phẩm lớn đầu tiên họ thực hiện theo phong cách này. AI của đối phương cũng không phải xuất sắc lắm khi dù bao vây bạn bằng số đông nhưng lại không biết phối hợp và khá “quân tử tàu” khi chỉ lần lượt từng tên tấn công mà không “lấy thịt đè người”.
    Đóng nhưng mở
    Ubisoft đã khá khôn khéo khi tạo cho AC một kết thúc mở và còn nhiều yếu tố cần phải làm sáng tỏ, mở đường cho khả năng xuất hiện các phiên bản tiếp theo của bộ 3 tác phẩm liên hoàn trong thời gian tới. Với những ưu điểm đã đạt được trong AC, người chơi hoàn toàn có quyền hy vọng các nhà phát triển sẽ khắc phục các nhược điểm để các phiên bản sau hoàn thiện hơn, đạt tầm vóc siêu phẩm. Dù vậy, hiện tại, cuộc hành trình của Altair cũng hoàn toàn đủ hấp dẫn để bạn có thể thưởng thức trong một khoảng thời gian tương đối.
    [​IMG]

    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]

    Minimum system requirements:
    OS: Microsoft Windows xp SP2 Or Vista
    CPU: Intel Pentium D Of 2..'Gyuz or Athlon 64 X2 3800+
    ' RAM: 2Gb
    ' GPU: 256Mb DirectX 9.0 or 10.0- compatible with support Shader Model 3.0
    ' SOUND: DirectX 9.0 or 10.0- compatible
    ' HDD: 12Gb

    Ưu :
    - Lối chơi mới mẽ cuốn hút.
    - Điều khiển dễ nhớ và hiệu quả.
    - Các pha hành động đẹp mắt.
    - Đồ họa và âm thanh xuất sắc.
    Khuyết :
    - Nhiều nhiệm vụ trùng lắp.
    - Yếu tố bí mật nhạt dần khi về cuối game.

    Thông tin về game
    Download:
    Part 1 Part 2 Part 3 Part 4 Part 5
    Mirror:
    Part 1 Part 2 Part 3 Part 4 Part 5
    Hoặc các bạn có thể download file iso dưới đây
    Chú ý: Dùng Daemon Tools để tạo ổ đĩa ảo rồi cài.
    Download
    Crack
     
  3. DreamRockman

    DreamRockman Liu Kang, Champion of Earthrealm

    Tham gia ngày:
    16/11/06
    Bài viết:
    5,046
    Nơi ở:
    Nah nah...
    Mấy cái hình nhỏ vậy :|?
     
  4. Pro_Hero

    Pro_Hero Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    15/3/08
    Bài viết:
    304
    Blood Rayne 1
    [​IMG]
    Blood Rayne, một game hành động của hãng Terminal Reality, kể về cuộc hành trình của Agent Rayne, một con lai giữa người và Ma Cà Rồng (còn được gọi là các "Dhampir"), nữ anh hùng làm việc cho tổ chức Brimstone. Công việc của cô là loại bỏ những thế lực siêu tự nhiên đang đe dọa thế giới, và game được sắp đặt vào năm 1930 vì thế bọn xấu đang đe dọa thế giới không ai khác ngoài bọn Nazi (Đức Quốc Xã). Cuộc hành trình của Rayne đưa cô đến 3 nơi chính: nhánh sông Louisiana,một cảng tàu ngầm ở Argentina và một lâu đài của Đức.

    Các PC gamer đã từng chơi qua các game trước của hãng Terminal Reality như Nocturne và loạt game Blair Witch sẽ dễ dàng nhận ra được đường phái nghệ thuật quen thuộc của Blood Rayne. Hầu hết các màn trong game đều được sắp đặt trong game với bầu không khí u ám tạo hiệu ứng rùng rợn cho game. Về mọi mặt, hình ảnh trong game khá giống với engine của trò Nocturne, ngoại trừ Blood Rayne thuộc thể loại third-person (không như cái trò khác như Halflife). Về các khía cạnh khác trong game, Agent Rayne còn có khả năng tự ngắm 2 kẻ địch cùng một lúc với 1 khẩu súng ở mỗi tay, điều này cũng khá tương tự với các game hành động giả tưởng trước.
    [​IMG]
    Về căn bản, Blood Rayne là một game hành động dạng tầm nhìn của người thứ ba (Third-person). Trong game cũng có những màn bắn súng, đột nhập và chém kẻ địch để qua màn tiếp theo. Game cũng mang một vài yếu tố khác như các khả năng đặc biệt của Rayne. Là một Dhampir (Nữa người nữa ma cà rồng), Rayne có một vài khả năng siêu phàm mà bạn có thể sử dụng như khả năng nhảy cao phi thường và đi trên dây. Bạn sẽ phải dùng những khả năng này để di chuyển từ nơi này sang nơi khác và trách các chất độc như nước (đối với một Dhampir, nước là một chất độc). Ngoài ra Rayne còn có một vài khả năng quan sát đặc biệt cho phép cô nhìn xuyên tường và nhìn cực xa trong sương mù. Game còn có 1 radar nằm ở phía dưới màn hình, vì thế bạn không cần phải suy nghĩa phải đi đâu tiếp theo để thực hiện các nhiệm vụ được giao.

    Trong khi đó, khả năng thú vị nhất của Rayne chính là kỹ năng chiến đấu của cô. Vũ khí chính của cô là một con dao dài mà cô cầm bằng 2 tay. Tấn công bằng giao dài chỉ đơn giản là click chuột trái. Tấn công theo nhịp điệu và Rayne pha trộn thêm một vài cú đá với các màn tấn công rất kiểu cách để hạ kẻ thù. Xuyên suốt trò chơi, bạn sẽ nhặt được những khẩu súng mà kẻ địch đánh rơi, bao gồm súng ngắn, shotgun, súng máy... Rayne sẽ tự động nhặt những khẫu súng và cầm ở một tay, bạn có thể bắn bằng chuột phải. Do xuất phát từ hệ console, ngắm bắn trong Blood Rayne đã được tự động. Bạn chỉ cần chỉ hướng chung của kẻ địch và Rayne sẽ tự động ngắm vào tên đó. Nếu kẻ địch đang tiến lại gần Rayne từ 2 hướng, cô sẽ tự động ngắm cả 2 cùng một lúc. Cuối cùng, Rayne sẽ tự động bỏ những khẩu súng đã hết đạn, nghĩa là bạn không cần phải lo lắng gì đến chuyện thay vũ khí ngoài lấy 1 khẩu súng tốt hơn trong hành trang của mình.
    [​IMG]
    Động cơ chính mà bạn nên dùng các vũ khí cận chiến thay cho dùng súng đó là khi cận chiến, thước đo Blood Lust của Rayne sẽ tăng lên. Hạ đủ kẻ thù bằng dao và những cú đá thì thước đo Blood Lust sẽ tăng lên, cho phép bạn kích hoạt khả năng Blood Rage (tạm dịch là máu điên). Cũng giống như Bullet time (quay chậm thời gian đi của đạn) trong Max Payne, Blood Rage đưa game vào trạng thái chậm,cho phép bạn tránh những đòn tấn công của kẻ thù và tạo những cú đánh mạnh và nhanh với con dao dài của Rayne, tăng cơ hội giảm số lượng kẻ địch nhanh chóng hơn. Nhưng so với Bullet Time của Max Payne, Blood Rage kéo dài khá lâu.

    Một khía cạnh đặc biệt nữa của game đó là game không cung cấp những bình máu hay thiết bị cứu thương. Là 1 Dhampir, Rayne có thể nhảy lên hầu hết kẻ thù trong game và hút máu của chúng để tăng máu của mình lên, làm như thế đồng thời hạ kẻ địch và tăng máu của Rayne lên khá nhiều. Khả năng này cũng giống như trong Blood Omen nhưng trong Blood Omen, bạn chỉ có thể hút máu kẻ thù sau khi đã hạ chúng.Rayne còn có một cây lao móc có thể xiên những tên xấu số từ một khoảng cách khá xa rồi kéo hắn lại để hút máu. Khả năng hút máu, cộng với hệ thống tự ngắm và Blood Rage làm cho game khá dễ cho người chơi. Vì khi đó mọi kẻ địch đều trở thành bình máu di động, bạn sẽ không cần phải lo lắng gì đến việc chết đến nơi vì thiếu máu.

    Blood Rayne sẽ là một game hành động ngắn với khá nhiều kẻ địch để hạ. Giao diện của game khá đơn giản và dễ hiểu làm cho game trở nên khá thú vị cho những fan game hành động đơn giản không thích bị chết liên tục.
    Minimum System Requirements:
    128 MB RAM, 64 MB VRAM, 2000 MB disk space

    Download:
    Download
    Crack

    Bloodrayne 2 - Nữ hoàng bóng đêm
    Nguồn: Như trên.
    [​IMG]
    BR2 tiếp nối câu chuyện của Rayne, một nữ hiệp mang trong mình hai dòng máu, con người và ma cà rồng. Sáu mươi năm đã trôi qua, từ khi Rayne dập tắt âm mưu sử dụng các thế lực siêu nhiên, làm bá chủ thế giới của tổ chức Nazi, dưới sự cố vấn của Kagan (cha của Rayne). Nàng lại tiếp tục đối mặt với những mối đe dọa từ những đứa con của Kagan. Lần này, chúng tìm cách tạo ra một tấm màn chắn khổng lồ mang tên “The Shroud”, với mục đích che phủ bầu trời, cách ly mặt đất khỏi ánh nắng chói chang, thứ vũ khí nguy hiểm nhất đối với loài ma cà rồng. Bởi nếu có ánh sáng, thân xác của chúng sẽ nhanh chóng tan biến vào cõi hư vô.

    R2 tiếp nối câu chuyện của Rayne, một nữ hiệp mang trong mình hai dòng máu, con người và ma cà rồng. Sáu mươi năm đã trôi qua, từ khi Rayne dập tắt âm mưu sử dụng các thế lực siêu nhiên, làm bá chủ thế giới của tổ chức Nazi, dưới sự cố vấn của Kagan (cha của Rayne). Nàng lại tiếp tục đối mặt với những mối đe dọa từ những đứa con của Kagan. Lần này, chúng tìm cách tạo ra một tấm màn chắn khổng lồ mang tên “The Shroud”, với mục đích che phủ bầu trời, cách ly mặt đất khỏi ánh nắng chói chang, thứ vũ khí nguy hiểm nhất đối với loài ma cà rồng. Bởi nếu có ánh sáng, thân xác của chúng sẽ nhanh chóng tan biến vào cõi hư vô. Nếu tấm màn “The Shroud” được dựng lên thành công, đó sẽ là hồi chuông báo tử cho loài người, lúc đó loài ma cà rồng có thể điềm nhiên xuất hiện vào ban ngày, sử dụng sức mạnh siêu nhiên thực hiện những hành vi tội ác của chúng. Rayne đang đứng giữa hai lựa chọn, hoặc trở thành vị cứu tinh của nhân loại, nhưng phải sống lẩn khuất trong thế giới ngầm, hoặc để một nửa linh hồn ma cà rồng bên trong dẫn dắt mình trở thành nữ hoàng của thế giới bóng đêm...
    Thông tin
    Phát hành: Majesco Games
    Phát triển: Terminal Reality
    Ngày phát hành: 05/08/2005
    Thể loại: Hành động
    Cấu hình
    PIII 1GHz+
    RAM 256MB
    VGA 64MB trở lên
    HDD 500MB
    Windows 98SE/2000/XP
    Download:
    Part 1
    Part 2
    Crack
    Have fun !​
     
  5. Pro_Hero

    Pro_Hero Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    15/3/08
    Bài viết:
    304
    Alpha Prime
    [​IMG]
    REQUIREMENTS

    Minimum system requirements:

    CPU: Intel Pentium® IV 2 GHz or compatible, Memory: 512 MB, Graphics card: GeForce FX/ATI 9600 or compatible, Sound card: DirectX compatible, Free space on hard drive: 3 GB, DirectX: 9.0c driver, Windows: XP or 2000 system

    Recommended system requirements:

    CPU: Intel Pentium® IV 3,6 GHz or compatible, Memory: 1 GB, Graphics card: Nvidia Geforce FX 5950 Ultra or compatible, Sound card: Sound Blaster® X-Fi™ series, Free space on hard drive: 3 GB, DirectX: 9.0c driver, Windows: XP or 2000 system

    Download
    Crack



    25 To Life
    [​IMG]
    Minimum System Requirements
    OPERATING SYSTEM: Microsoft Windows 2000/Windows XP
    (Windows® 95/98/ME/NT not supported)
    CPU: Pentium IV 1.4GHz (or AthlonXP equivalent)
    RAM: 256MB System Memory
    GRAPHICS: 100% DirectX 9 compatible 64MB
    Direct3D Card with Pixel Shader 1.1 support
    (GeForce 3/Radeon 8500+) (GeForce 4MX not supported)

    SOUND: 100% DirectX 9 compatible Sound Card
    OPTICAL DRIVE: DVD-ROM drive Required
    HARD DRIVE: 2.5GB uncompressed free disk space
    INPUT DEVICES: Keyboard and Mouse
    INTERNET: LAN and Broadband Internet play supported.
    Note: Laptops & Integrated graphic cards may function but are not supported.

    Recommended System Requirements
    CPU: Pentium IV 2.4GHz (or AthlonXP/64 equivalent)
    RAM: 512MB System Memory
    GRAPHICS: 100% DirectX 9 compatible 128MB
    Direct3D Card with Pixel Shader 2.0 support
    (GeForce 6 & 7 Series/Radeon X series)

    Download
    Crack
     
  6. Pro_Hero

    Pro_Hero Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    15/3/08
    Bài viết:
    304
    Apache Havoc
    [​IMG]
    Đây là một game cũ nên cấu hình rất nhẹ.
    Download
    Chú ý: Đây là file iso. Các bạn dùng Daemon Tools để tạo ổ đĩa ảo rồi install.



    Apache AH-64 Air Assault
    [​IMG]
    [​IMG]
    System Requirements
    # Windows 2000/98
    # Processor: PII 500 MHz
    # 64 MB RAM
    # Free hard drive space: 700 MB
    # 8-bits Video Card 8MB

    Download
    Crack

    Have fun !

    ( Còn cập nhật )
     
  7. Pro_Hero

    Pro_Hero Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    15/3/08
    Bài viết:
    304
    Advent Rising - Lời Tiên Tri
    Nguồn: # 1
    [​IMG]
    Lâu, lâu lắm rồi, trong vũ trụ từng lan truyền một truyền thuyết cổ xưa về một ngày nào đó sẽ có một dân tộc bí ẩn, hùng mạnh hợp nhất cả vũ trụ.
    [​IMG]
    Hàng triệu triệu nền văn minh ở những nơi xa xăm trong thiên hà đều biết đến câu chuyện này, nhưng họ vẫn luôn hồ nghi về sự tồn tại của chủng tộc bí ẩn, mang tên gọi Con Người trong truyền thuyết kia. Chỉ duy nhất giống dân Seekers là biết được Con Người thật sự tồn tại và họ luôn e sợ sức mạnh tiềm tàng của những sinh vật nhỏ bé này.
    [​IMG]
    Trong vỏ bọc những nhà thám hiểm nhân từ, dân Seekers du hành từ nơi này đến nơi khác trong vũ trụ chỉ với mục đích: tiêu diệt bất kỳ nền văn minh nào của nhân loại mà họ bắt gặp. Cho đến một ngày, cuộc chiến lan đến trạm không gian nọ, nơi sinh sống của chàng phi công vũ trụ trẻ tuổi - Gideon Wyeth. Mọi chuyện liền đổi thay. Được sự giúp sức của dân Aurelian - vốn sùng bái Con Người như Thượng Đế, Gideon khám phá được những năng lực siêu nhiên tồn tại trong cơ thể mình. Anh dùng chúng để chống lại dân Seekers, phục hận cho nhân loại. Đồng thời, khơi mào cho truyền thuyết kia trở thành hiện thực..
    [​IMG]
    Thế đấy! Advent Rising có một cốt truyện thật ly kỳ và hấp dẫn. Đặc biệt hơn khi biết rằng, nội dung của nó (đây là tập đầu tiên của loạt game ba tập - NV) được xây dựng bởi chính Orson Scott Card (đồng tác giả) nhà văn viết truyện khoa học giả tưởng nổi tiếng, từng đoạt hai giải thưởng cao quí về thể loại khoa học giả tưởng là Hugo Award và Nebula Award. Được đích thân nhà văn này ra tay nhào nặn cốt truyện, còn gì tuyệt hơn cho một game hành động như Advent Rising (AR)?
    [​IMG]
    Ấy ấy, đừng hấp tấp vội! Khúc dạo đầu của trò chơi thật sự theo đúng ý đồ kịch bản. Kịch bản của game được xây dựng khá ngộ nghĩnh: đi một đoạn thật ngắn lại có phim (điều hiếm thấy trong các game hiện nay) và được dàn dựng y như một bộ phim khoa học giả tưởng hấp dẫn. Chưa kể, phần kịch bản có một cái lạ là khi bạn tưởng đã chơi hết game và chỉ việc đứng lên tắt máy thì game lại tiếp tục thêm một đoạn nữa chỉ để dành cho đấu trùm cuối. Thật bất ngờ phải không? Rất hiếm game nào trước giờ làm theo kiểu này (Killer7 là một ví dụ). Nếu là người sành xem phim, cái kiểu chiếu hết Credits (danh sách những người thực hiện) rồi lại thêm một đoạn phim nữa rất quen thuộc. Những ai không đủ kiên nhẫn theo dõi tới cùng, thì khó lòng mà biết được các thú vị này.

    Lối chơi đa dạng của game lại là một điểm nhấn khác. Theo tông chạy-nhảy-bắn thường thấy của các game hành động góc nhìn thứ ba, trong AR bạn vừa có thể đánh võ cận chiến vừa bắn nhau đì đùng theo nhiều kiểu (kể cả bullet-time!), thậm chí điều khiển được một số phương tiện như tháp súng, xe địa hình Scythe... và về sau là dùng những siêu năng lực hấp dẫn. Kết hợp đủ thứ hầm bà lằng này lại, bạn có một game đánh đấm ra trò với nhịp game nhanh, cùng không khí hỗn loạn! GlyphX không chỉ dừng lại ở việc đưa vào nhiều tính năng, mà còn chú trọng phát triển chúng theo phương châm: Kỹ năng nào càng dùng nhiều càng nhanh lên cấp. Ví dụ bạn chơi loại súng A nhiều thì kỹ năng bắn súng A sẽ lên tay, hay sử dụng siêu năng lực B liên tục thì năng lực B lên cấp càng mau.
    [​IMG]
    Thế nhưng, sau đoạn nhạc khởi đầu suôn sẻ, AR bỗng khựng lại một cách khó hiểu. Về mặt kịch bản, dễ thấy một vài tình tiết chưa được chặt chẽ. Nhất là cách điều phối tuyến nhân vật: trừ nhân vật chính, các nhân vật còn lại đến rồi đi một cách đột ngột. Chẳng ai biết được cô nàng Marin Steel từ đâu ra, để rồi sau đó mau chóng gần như... bốc hơi mất dấu, hay con trùm cuối của trò chơi đặt cho người chơi nhiều nghi vấn, khi từ đầu tới cuối, game chẳng hề đề cập tới hắn? Kế đến lối chơi, có khá nhiều điểm cần phải nói.
    [​IMG]
    Trước hết là việc game tự động lưu theo điểm mốc (checkpoint) mà không cho người chơi can thiệp. Cái sướng ở đây, là game không phân thành nhiều điểm mốc mà cứ lưu đè lên một chỗ. Ai chơi qua game cũng biết, thỉnh thoảng vẫn luôn xảy ra những chuyện khó đoán trước nên kiểu lưu của AR, khá là... đau tim! Phần lưu game còn bị một lỗi rất khó chịu: khi chơi thì có lưu đàng hoàng, nhưng mỗi khi qua một đoạn phim thì lại không nhớ thiết lập độ khó và đặc biệt, lúc thoát và vào lại game các tập tin lưu đã biến mất! (Cũng may đã có cách khắc phục tình trạng này - NV). Mục hướng dẫn đầu game cũng có chút rắc rối khi không có tính năng nhắc lại người chơi phải làm gì, cộng thêm bảng Objectives chưa chi tiết, nên nếu không tập trung người chơi sẽ bối rối ngay. Mảng lái xe còn nhiều lỗi vặt: thi thoảng mất súng trên nóc, xe lâu lâu bị cháy rồi lại hết...
    [​IMG]
    Một điểm khác của AR cũng đáng xem xét là độ khó. Trò chơi có tất cả ba cấp thiết lập độ khó, chúng khác nhau ở số lượng đối thủ xuất hiện cũng như độ dai khi đối đầu. Sẽ không có gì đáng nói trừ phi đối thủ chỉ biết lao vào bạn như những con thiêu thân (ở mức Hard, chúng nhiều đến độ người viết phải... bỏ chạy thay vì đánh!). Nhưng đôi lúc chúng lại vui vẻ cho bạn đứng ké bên cạnh nữa đấy. Cũng may, phần đấu trùm vớt vát được phần nào cho mảng đánh nhau, khi bạn phải dùng mẹo để đối đầu với chúng. Nhưng nguyên nhân lớn nhất làm giảm đáng kể thử thách, lại nằm ở phần đỉnh nhất của game: sử dụng siêu năng lực. Không phủ nhận sử dụng sức mạnh này làm cho trò chơi thêm hào hứng, tuy nhiên có lẽ do làm quá tay nên chúng mạnh quá đáng nhất là kỹ năng đẩy (Surge), chỉ cần đạt cấp cao thì bạn có thể hiên ngang... càn tới như trong chốn không người, mặc cho máy có đông cỡ nào đi chăng nữa! Chính việc này làm cho các giai đoạn về sau bỗng chốc dễ dàng hẳn.
    [​IMG]
    Mang tiếng sử dụng engine Unreal để dựng hình, nhưng kết cấu hình ảnh của AR khá đơn giản, không cầu kỳ. Cách tạo hình của game gần giống với các trò chơi có phong cách hoạt họa (X-Men Legends II: Rise of Apocalypse, The Hulk), chủ yếu xoáy vào mảng màu sắc bắt mắt và rực rỡ hơn là đi sâu vào chi tiết. Dù là nội hay ngoại cảnh, game cũng mang đến cho bạn một cảm giác trang nhã, dễ chịu. Có điều, phần tạo hình nhân vật hơi kỳ lạ. Nhà phát triển đã khéo cân bằng hình thể nhân vật, khi cho chúng có những đôi chân dài... gấp đôi cả thân mình! Tác giả thích nhất là việc thể hiện những hiệu ứng, đặc biệt là các làn sóng chấn động lan tỏa khi dùng siêu năng lực, trông thật lạ mắt.
    [​IMG]
    Nếu quan sát tinh tế hơn một chút, hẳn bạn sẽ thấy tông hình của game khá quen, đã bắt gặp ở đâu đấy: hình ảnh những con quái vật mập lùn, nhiều màu sắc sặc sỡ nhảy loi choi; bất chợt xuất hiện các con quái vật to lớn, gồ ghề, với chóp đầu hình thoi hoặc tam giác. Bạn đã chơi Halo: Combat Evolved? Cái khuôn của AR đấy! Thậm chí ngay cả giao diện trong game cũng na ná...

    Điều đáng mừng cho bản game PC là gánh nặng không ổn định khung hình của bản console (từng bị dân tình ca thán khá nhiều), đã được chỉnh sửa, tuy vẫn còn một hai cảnh khung hình đột nhiên khá chậm, như màn Crossed Lines: Part A (Chapter 5) ở hành tinh của người Aurelian. Tuy nhiên, xác suất xảy ra rất nhỏ, nên cũng không ảnh hưởng lớn tới quá trình chơi.
    [​IMG]
    AR có sự góp sức của studio Tommy Tallarico Studios được thành lập bởi nhà soạn nhạc kỳ cựu Thomas V. Tommy Tallarico, người từng tham gia soạn nhạc cho hơn... 300 tựa game. Âm nhạc của game phải nói không chê vào đâu được, có tông khá giống các phim khoa học giả tưởng, được đầu tư kỹ lưỡng và chuyển tải được tình tiết của khung cảnh đến với người chơi: khi dồn dập hào hùng, lúc trầm lắng xa xôi. Tuy nhiên, có lẽ do khâu phối âm hậu trường chưa ăn ý, nên đôi lúc chúng lại hoạt động bất thường không phù hợp với hoàn cảnh. Các phần âm thanh còn lại, kể cả mảng lồng tiếng nhân vật chỉ vào loại thường thường bậc trung.

    Nói gì thì nói, về tổng thể Advent Rising thật sự vay mượn khá nhiều phong cách từ các game, phim để làm nền cho mình chẳng hạn học nội dung của bộ phim hoạt hình Titan A.E cho cốt truyện, lấy vẻ bề ngoài của Halo để biến hóa lối chơi. Không phủ nhận, trò chơi có những điểm riêng nổi bật như ứng dụng siêu năng lực, chơi game cứ như đang xem phim nhưng chúng thật sự quá ít để có thể che lấp được cái vốn vay mượn quá rõ ràng. Nói cách khác, Advent Rising chỉ thực sự hay nếu tạo được phong cách của riêng mình.

    Kinh nghiệm

    • Nên dùng siêu năng lực đẩy (Surge) thường xuyên, sẽ rất có lợi khi đánh nhau đông.

    • Lúc chơi nếu thấy quá khó, hãy đổi độ khó trong Option.

    • Đứng yên sẽ hồi phục máu.

    • Tạo thư mục tên "saves" (không có ngoặc kép) trong thư mục "system" của game, để giải quyết tình trạng không lưu game được.
    Tech Info

    Publisher: Majesco Games
    Developer: GlyphX Games
    Genre: Sci-Fi Action Adventure
    Release Date: Aug 9, 2005
    ESRB: TEEN
    ESRB Descriptors: Blood, Violence, Language

    Game Information

    Number of Players: 1 Player
    DirectX Version: v8.1
    Operating System: Windows 2000/XP

    Minimum System Requirements
    System: 2.0 GHz or equivalent
    RAM: 256 MB
    Video Memory: 128 MB
    Hard Drive Space: 5500 MB
    Other: GeForce 4/ATI 9000 or better
    Recommended System Requirements
    System: 3.4 GHz or equivalent
    RAM: 512 MB
    Video Memory: 256 MB
    Hard Drive Space: 5500 MB
    Other: Windows 2000/XP, Game Pad, Sound Blaster Audigy

    Download:
    Part 1 Part 2 Part 3
    Crack



    Airborne Troops
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    Hình ảnh của game
    Download
    Hoặc các bạn có thể download tại đây
    Crack
     
  8. badbaby_000

    badbaby_000 Dragon Quest Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    7/5/06
    Bài viết:
    1,412
    Nơi ở:
    Hà nội
    hình kái ar hư hết rồi bác pro ơi ! :D
     
  9. TheElf

    TheElf Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    2/8/06
    Bài viết:
    131
    Hình game Advent Rising - Lời Tiên Tri hỏng rồi , bác post lại cho em coi đi , nghe có vẻ hay hay.
    P/S: Bác nào có cái Serious Sam 1+2 ko share luôn đi , link rapidshare nhé , em có account :D
     
  10. aragon0510

    aragon0510 SPARTAN John-117

    Tham gia ngày:
    27/1/06
    Bài viết:
    11,335
    Nơi ở:
    Kuopio, Finland,
    cho mình cái link Metal Gear Solid 2 bản PC đi, thanks ::)
     
  11. DreamRockman

    DreamRockman Liu Kang, Champion of Earthrealm

    Tham gia ngày:
    16/11/06
    Bài viết:
    5,046
    Nơi ở:
    Nah nah...
    [​IMG]
    Mã:
    http://rapidshare.com/files/79743557/fruit_vegies.part01.rar
    http://rapidshare.com/files/79744130/fruit_vegies.part02.rar
    http://rapidshare.com/files/79743593/fruit_vegies.part03.rar
    http://rapidshare.com/files/79744019/fruit_vegies.part04.rar
    http://rapidshare.com/files/79743545/fruit_vegies.part05.rar
    http://rapidshare.com/files/79743529/fruit_vegies.part06.rar
    http://rapidshare.com/files/79744001/fruit_vegies.part07.rar
    http://rapidshare.com/files/79743539/fruit_vegies.part08.rar
    http://rapidshare.com/files/79744054/fruit_vegies.part09.rar
    http://rapidshare.com/files/79743549/fruit_vegies.part10.rar
    http://rapidshare.com/files/79743533/fruit_vegies.part11.rar
    http://rapidshare.com/files/79743578/fruit_vegies.part12.rar
    http://rapidshare.com/files/79743596/fruit_vegies.part13.rar
    http://rapidshare.com/files/79743605/fruit_vegies.part14.rar
    http://rapidshare.com/files/79743598/fruit_vegies.part15.rar
    http://rapidshare.com/files/79743594/fruit_vegies.part16.rar
    http://rapidshare.com/files/79743606/fruit_vegies.part17.rar
    http://rapidshare.com/files/79743998/fruit_vegies.part18.rar
    http://rapidshare.com/files/79744046/fruit_vegies.part19.rar
    http://rapidshare.com/files/79744137/fruit_vegies.part20.rar
    http://rapidshare.com/files/79743600/fruit_vegies.part21.rar
    http://rapidshare.com/files/79744195/fruit_vegies.part22.rar
    http://rapidshare.com/files/79743610/fruit_vegies.part23.rar
    http://rapidshare.com/files/79743615/fruit_vegies.part24.rar
    http://rapidshare.com/files/79743616/fruit_vegies.part25.rar
    http://rapidshare.com/files/79743617/fruit_vegies.part26.rar
    http://rapidshare.com/files/79744200/fruit_vegies.part27.rar
    http://rapidshare.com/files/79744108/fruit_vegies.part28.rar
    http://rapidshare.com/files/79743633/fruit_vegies.part29.rar
    http://rapidshare.com/files/79744008/fruit_vegies.part30.rar
    http://rapidshare.com/files/79744024/fruit_vegies.part31.rar
    http://rapidshare.com/files/79743619/fruit_vegies.part32.rar
    http://rapidshare.com/files/79744072/fruit_vegies.part33.rar
    http://rapidshare.com/files/79743628/fruit_vegies.part34.rar
    http://rapidshare.com/files/79743642/fruit_vegies.part35.rar
    http://rapidshare.com/files/79744035/fruit_vegies.part36.rar
    http://rapidshare.com/files/79744613/fruit_vegies.part37.rar
    http://rapidshare.com/files/79744630/fruit_vegies.part38.rar
    http://rapidshare.com/files/79744480/fruit_vegies.part39.rar
    Pass:
    Mã:
    share
    P/s: +REP cái đê.
     
  12. Pro_Hero

    Pro_Hero Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    15/3/08
    Bài viết:
    304
    Serious Sam 2
    Nguồn: # 1
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    Serious Sam 2 tạo nên những khung cảnh cực kỳ hoành tráng và đẹp mắt, đến độ phải khiến người chơi “ngây” ra ngắm và trầm trồ thán phục. Những khu rừng nhiệt đới rậm rạp, các thảm cỏ xanh rì điểm xuyết bằng những bông hoa dại trắng muốt chạy dài đến hút tầm mắt, hay những thành phố rộng lớn như thật...
    Thông tin
    Phát hành: 2K Games
    Phát triển: Croteam
    Thể loại: Hành động + Chiến thuật
    Ngày phát hành: 11/10/2005
    Cấu hình
    PIV 2,4 GHz hoặc tương đương
    512 MB RAM
    VGA 128 MB G
    eforce 6200 trở lên
    HDD 2,8 GB
    Windows 2000 / XP
    Download:
    Part 1 Part 2
    Crack
    Have fun !
     
  13. DreamRockman

    DreamRockman Liu Kang, Champion of Earthrealm

    Tham gia ngày:
    16/11/06
    Bài viết:
    5,046
    Nơi ở:
    Nah nah...
    Cha Pro Hero thay mấy cái screenshot của SS2 đi, đấy là của phần 1 ;;).
     
  14. Pro_Hero

    Pro_Hero Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    15/3/08
    Bài viết:
    304
    Hitman 1: Codename 47
    [​IMG]
    Đây là trò chơi khá hấp dẫn .Trong vai 1 nhân viên đặc vụ đào tẩu và trở thành sát thủ chuyên nghiệp ,bạn sẽ thực hiện công việc của mình theo từng hợp đồng thông qua mạng lưới thông tin cảu thế giới ngầm .
    [​IMG]
    Các mục tiêu của bạn rất đa dạng ,từ những trùm Mafia tại Macao ,Hồng Kông cho đến kẻ thù ở những vùng đất xa lạ .Số tiền bạn thu được qua các hợp đồng ,ngoài việc dùng để nuôi sống bản thân ,còn giúp mua sắm các trang thiết bị cần thiết .


    Là dân chuyên nghiệp lên dĩ nhiên các vũ khí của bạn cũng là thứ “hàng hiệu” đang được sử dụng thực tế ngoài cuộc sống như UZI,MP5,AK47…và dĩ nhiên ko thể thiếu đồ nghề của dân sát thủ :súng bắn tỉa chuyên nghiệp ,các loại vũ khí này được giới thiệu rất chi tiết trong quá trình chơi .
    [​IMG]
    Khác với các trò chơi tương tự ,trong hitman công việc của bạn không chỉ đơn thuần là tìm kiếm và tiêu diệt mục tiêu mà còn phải động não rất nhiều vì đối thủ của bạn không phải ngu đần .Trong game bạn không thể nào cầm súng đi trên đường mà ko bị tiêu diệt ,thậm chí nếu áp sát đối phương một cách quá lộ liễu thì “kẻ nằm xuống” chính là bạn ,do vậy hãy xây dựng cho mình ít ra là 1 con đường rút lui an toàn trước khi bắt đầu .
    [​IMG]
    Với những tay chơi quá “sát thủ” thì có lẽ đây là một trò rất “đã mắt” nhưng với những người “mới vào nghề” thì bạn vẫn có thể giảm mức độ bạo lực trong hình ảnh xuống bằng cách tắt tất cả các cảnh chảy máu trong trò chơi .

    Và trong hitman bạn sẽ hoạt động hoàn toàn lẻ loi ,cô độc cho lên đừng giựa vào “trung tâm” như các trò khác .Không có yểm trợ ,không có liên lạc ,chỉ có một mình bạn mà thôi .Liệu bạn có vựt qua nổi thử thách và trở thành một kẻ chuyên nghiệp thực thụ hay không !
    Thông tin
    Phát hành: Eidos Interactive
    Phát triển: IO Interactive
    Ngày phát hành: 19/11/2000
    Thể loại: Hành động
    Cấu hình
    Pentium II 300Mhz
    RAM: 64 MB
    HDD: 400 MB
    Download
    Crack



    Hitman 2: Silent Assassin
    [​IMG]
    [​IMG]
    Sau thành công khá ấn tượng năm ngoái, Eidos Interactive đã công bố rằng,Hitman 2: Silent Assassin phần tiếp theo của Hitman: Codename 47 hiện đang được tíep tục phát triển cho PC . Trò chơi được tạo ra bởi Io Interactive, Hitman 2: Silent Assassin đã được dự kiến hoàn thành và ra mắt vào đầu năm 2002.
    Câu chuyện bắt đầu từ một tu viện cổ ở Sicilia ( Italia). Hitman, trong cố gắng từ bỏ với quá khứ đầy bạo lực của mình đã được một "Bố già" Mafia người Nga tìm cach lôi kéo trở lại với một thương vụ của hắn. Qua quá trình điều tra và tìm hiểu, Hitman khám phá ra rằng mục tiêu bí mật của "bố già" là tìm cách tập hợp và huấn luyện những tay súng ám sát loại siêu đẳng.
    Hitman 2 có rất nhiều thay đổi so với bản đầu. Người chơi có thể lựa chọn giữa việc thay đổi góc nhìn thứ Nhất và thứ Ba. Có thể save mission bất cứ lúc nào khi đang chơi. Bạn cũng có thể kiểm soát và mang toàn bộ vũ khí, trang thiết từ màn này sang màn khác và như vậy, không cần tái vũ trang trước mỗi màn như trước nữa. Ngoài ra còn có hệ thống tính điểm và xếp hạng mới. Cách chơi mới cũng phức tạp hơn, giới hạn số người bị chết hoặc bị thương ở một mức nào đó mới được kết thúc màn chơi hoặc phụ thuộc vào phương án khácnhau để thực hiện nhiệm vụ mà bạn lựa chọn. Ngoài ra với một engine cải tiến, việc tạo các màn chơi sẽ tiến tới những mức cao hơn. Cũng như phiên bản đầu, người chơi tham gia trò chơi với vai trò một sát thủ giết thuê và mục tiêu vẫn là bọn Mafia, tội phạm quốc tế..., lần này Hitman được trang bị cả một kho vũ khí đồ sộ như dao găm, súng cá nhân, súng tỉa, các loại chất nổ khác nhau, lựu đạn...Hitman 2 cũng mang đến những vũ khí đặc biệt và những trang thiết bị mới như thuốc mê, tên tẩm độc, súng gây choáng điều khiển bằng laser, kính nhìn ban đêm và ca mera điều khiển từ xa...Người chơi cũng có cơ hội giành được nhiều điểm khi khám phá được những bí mật ở mỗi màn..
    Cấu hình
    IBM PC or Compatible
    Microsoft Windows 98/ME/XP
    Pentium III 450 MHz or equivalent
    DirectX 8.1
    128 MB System RAM
    DirectX 8.1-Compatible Sound Card
    HDD: 800MB
    Download
    Crack



    Hitman 4: Blood Money
    [​IMG]
    [​IMG] [​IMG]
    Gã sát thủ đầu trọc chuyên nghiệp lừng danh trong giới game thủ với mật danh 47 đã quay lại cùng Blood Money. Vẫn lạnh lùng và siêu việt, gã lại sẵn sàng bước vào những phi vụ mới nhất theo đúng phong cách của loạt game hành động Hitman.

    Cho dù cách chơi vẫn có nhiều điểm tương đồng với 3 phiên bản trước, nhưng chắc chắn những pha hành động có kết thúc mở của Hitman: Blood Money sẽ đem lại cảm giác thú vị hơn nhiều cho game thủ. 47 sẽ có thêm nhiều chiêu mới trong một cốt truyện có khả năng kích thích trí tò mò với những nhiệm vụ đẹp như xi-nê (đặc biệt là trên nền máy game Xbox 360).

    Dù là phiên bản thứ 4 trong dòng game Hitman, nhưng Blood Money không hề đòi hỏi bất cứ một kinh nghiệm hay hiểu biết nào ở game thủ về những sản phẩm đàn anh của mình. Thực ra, thậm chí bạn sẽ dễ bị gây ấn tượng hơn nhiều nếu đây là lần đầu tiên bạn tiếp xúc với gã đầu trọc da trắng này.

    Sau khi nhận một trong những nhiệm vụ như đã từng thực hiện từ phần đầu tiên cho đến nay, 47 dần khám phá ra rằng chính anh và thân chủ của mình lại đang bị đe dọa bởi một tổ chức bí mật nào đó. Ai cũng biết rằng, trong "nghề" của anh, "đe dọa" là một cụm từ luôn gắn liền với "cái chết".

    47 sẽ chỉ lần ra manh mối về tổ chức này sau chính những nhiệm vụ của mình, tất cả đều dẫn đến kết cục gây sửng sốt và luôn có chiều hướng đẩy mâu thuẫn lên cao. Trong phần chơi đầu tiên, người chơi cùng 47 tiến hành một phi vụ theo đúng kiểu Hitman: tiễu trừ một kẻ điều hành công viên giải trí. Tên này, chỉ vì sự cẩu thả đã từng gây ra cái chết cho rất nhiều người dân vô tội.

    Swing King, tên "con mồi" của 47 cũng đã từng tham gia vào chuyện buôn bán chất trắng hòng vực lại cả công viên đang bên bờ phá sản. Trải qua bao nhiêu lớp bảo vệ, tiêu tốn hết bao nhiêu súng đạn, công việc cuối cùng của chàng sát thủ lại quá dễ dàng khi mục tiêu chỉ là một thân xác mềm oặt đang run rẩy quỳ lạy dưới chân mình.

    Game thủ có thể hoàn thành phần chơi này mà không gặp phải khó khăn nào nếu đi theo đúng những chỉ dẫn hiện lên trên màn hình. Tuy nhiên, đây mới chỉ là màn "trình diễn" để game thủ làm quen với những gì mình cần làm trong game bởi càng về sau, các nhiệm vụ càng "xương xẩu" và chứa đựng nhiều bất ngờ hơn.

    Trò chơi bao gồm tất cả 12 nhiệm vụ, hầu hết đều diễn ra tại Mỹ, ví dụ như trong lễ hội hóa trang Mardi Gras ở New Orleans, một sòng bạc thiết kế theo kiểu Ai Cập cổ đại tại Las Vegas, một phòng khám phục hồi chức năng khu vực Bắc California, trên du thuyền lên đênh sông nước Mississippi...

    Trò chơi thực sự tạo được ấn tượng với những bối cảnh được dàn dựng y như thật, cho game thủ cảm giác rộng lớn, tinh xảo và sống động, đặc biệt là nhiệm vụ tại lễ hội hóa trang Mardi Gras, nơi cả đường phố tràn ngập trong biển người đầy màu sắc đang nhảy múa.

    Tất cả các địa điểm trong game đều được lấp đầy bởi cả người dân và những tên lính gác được vũ trang đầy đủ. Bởi vậy, việc chuẩn bị kỹ càng cho mỗi nhiệm vụ để hành quyết mục tiêu mà vẫn chạy thoát an toàn được đặt lên hàng đầu. Tuy nhiên, nếu sơ sảy và lỡ bị phát hiện, tất cả vẫn chưa kết thúc với 47, anh có thể trổ tài bắn súng của mình để thoát thân.

    Cũng giống trong các phiên bản trước của trò chơi, Hitman: Blood Money vẫn cung cấp cho game thủ những kế hoạch hành động bí mật cẩn thận nhưng đồng thời còn có thêm khả năng chạy và bắn nếu cần. Người chơi có thể chuyển từ gòc nhìn thứ 3 (từ sau lưng nhân vật) sang góc nhìn thứ nhất (giống các game bắn súng). Đồng thời, thể loại vũ khí trong game đã được bổ sung thêm rất nhiều với súng ngắn, súng trường, súng máy giống y như nguyên mẫu ngoài đời thật.

    Không nhất thiết phải bắn thì bạn mới có thể tiêu diệt được đối phương vì trong trò chơi bạn còn được trang bị cả thuốc độc, chất nổ, dao và nhiều quân dụng khác... Trong nhiều trường hợp, bạn cũng không cần phải làm tay mình vấy máu mà vẫn bức tử được kẻ thù, ví dụ như việc bẫy chúng đi vào vị trí sẽ có vật nặng rơi thẳng xuống đầu, gài cho chúng gặp tai nạn không thể tránh khỏi. Thực tế là, nếu bạn thực hiện được những vụ ám sát như thế nhiều hơn thì khi kết thúc nhiệm vụ, số tiền 47 nhận được và uy tín của anh (đánh giá bằng thứ hạng) sẽ cao hơn.

    Việc sắp đặt kế hoạch cũng không quá phức tạp bởi trong game có hỗ trợ sơ đồ cụ thể của phần chơi theo dạng định vị toàn cầu GPS. Chỉ bằng một nút bấm, bản đồ hiện ra và bạn có thể biết được vị trí của từng nhân vật quanh mình ở phần cài đặt độ khó trung bình. Nếu để phần chơi ở độ khó cao hơn, số lượng kẻ thù có thể xác định vị trí sẽ ít hơn và bạn, tất nhiên, ... sẽ dễ chết hơn.

    AI trong game không quá xuất sắc nhưng cũng được đánh giá là "làm tốt chức năng của mình". Bạn sẽ nhận thấy các nhân vật trong game lang thang, trò chuyện với nhau trong khi những tên lính gác thỉnh thoảng lại dạo qua dạo lại tuần tra. Một số đôi lúc sẽ tạt ngang tạt ngửa vào phòng vệ sinh hoặc ra ngoài hút thuốc mà không nhận thấy mối đe dọa đang rình rập vì hành động "can tội" xé lẻ của mình. Những lúc như vậy, phần hộp sọ của đối phương luôn là mục tiêu nhanh gọn hơn cả để 47 nhắm tới.

    Giống như các bậc Hitman tiền bối, 47 vẫn là một nghệ sỹ hóa trang tài hoa với khả năng biến hình thành bất cứ kẻ thù nào ở mọi hình dạng mong muốn. Điều này giúp anh dễ dàng lọt vào những khu vực nguy hiểm hơn.



    Sau những nhiệm vụ, tiếng tăm của 47 sẽ lại càng "nổi" hơn, như vậy, anh lại càng dễ bị phát hiện hơn và cũng khó hoàn thành nhiệm vụ hơn. Giữa các phần chơi, Hitman: Blood Money cho phép game thủ trả tiền để làm giảm mức độ "tai tiếng" của mình. Tiền kiếm được sau những hợp đồng giết chóc có thể sử dụng để mua dụng cụ, nâng cấp những món đồ hành nghề hiện có, cho phép chúng có thể chứa được nhiều đạn cùng lúc, lắp thêm ống ngắm laser, hồng ngoại, giảm thanh...

    Một đặc điểm mới nữa cùng cần nhắc đến, đó là sau mỗi nhiệm vụ, bạn sẽ được đọc những bài báo mô tả chi tiết những gì chính mình đã làm. Điều này đem lại một cảm giác khá dễ chịu cho game thủ khi trải nghiệm cảm giác thực về những điều người khác nhận xét về "màn trình diễn" của mình.

    Trong các nhiệm vụ, sẽ là cần thiết nếu bạn có thể thực hiện được những thao tác như giấu mình vào tủ quần áo, sử dụng xác kẻ thù làm lá chắn, phi dao và các vật nhọn và phi tang tử thi kẻ thù vào thùng rác... Nhưng nếu bạn lờ đi, không sao cả, bởi cuối cùng nhiệm vụ cũng vẫn sẽ được hoàn thành.

    Một bản soundtrack đặc biệt của Hitman: Blood Money đã được tác giả Jesper Kyd ưu ái phối hợp giữa những âm thanh thánh ca với nền âm nhạc điện tử. Hiệu ứng hòa âm cũng khá hiệu quả cùng những giọng nói đậm chất xã hội đen tạo được ấn tượng.
    Thông tin
    Phát triển : IO Interactive
    Phát hành: Eidos Interactive
    Thể loại : Hành động
    Ngày phát hành: 30/05/2006
    Cấu hình
    P4 1,5 GHz hoặc tương đương
    512 MB RAM
    VGA Geforce FX hoặc Radeon 9500 trở lên
    HDD 5GB/Windows 2000/XP
    Download:
    Part 1 Part 2 Part 3
    Crack
    Patch
    Patch Eng



    Alpha Black Zero: Intrepid Protocol
    [​IMG]
    Cấu hình
    System: 1GHz Pentium III or equivalent
    RAM: 256 MB
    Video Memory: 64 MB
    Hard Drive Space: 2000 MB
    Download
    Crack
     
  15. Kyrie18

    Kyrie18 Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    25/7/08
    Bài viết:
    112
    Nơi ở:
    ChinaTown
    tốt tốt :))

    đang kiếm cái AR với cái MGS2 mà ko thấy, cả BloodRayner2 nữa :))
     
  16. Pro_Hero

    Pro_Hero Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    15/3/08
    Bài viết:
    304
    Một vài bức hình của game Advent Rising
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]



    System Shock 2
    Nguồn: # 2
    [​IMG]
    Game FPS pha trộn với thể loại nhập vai.
    Download:
    Mã:
    [url]http://www.hot.ee/maishp1/maishp.part1.rar[/url]
    [url]http://www.hot.ee/maishp2/maishp.part2.rar[/url]
    [url]http://www.hot.ee/maishp3/maishp.part3.rar[/url]
    [url]http://www.hot.ee/maishp4/maishp.part4.rar[/url]
    [url]http://www.hot.ee/maishp5/maishp.part5.rar[/url]
    [url]http://www.hot.ee/maishp6/maishp.part6.rar[/url]
    Pass: www.opgamez.x-soft.net
     
  17. 25TOLIFE

    25TOLIFE You Must Construct Additional Pylons

    Tham gia ngày:
    2/2/06
    Bài viết:
    8,547
    Nơi ở:
    In the Dark
    cho hỏi cái system shock 2 có hỗ trợ winXP ko vậy, nghe tiếng game này lâu òi mà chua7 chơi thử
     
  18. Pro_Hero

    Pro_Hero Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    15/3/08
    Bài viết:
    304
    Game đó có hỗ trợ cho Windows Xp đó bạn ạ.


    Art Of Murder: FBI Confidential
    [​IMG]
    Download Size: (737 MB)
    Description:
    Art of Murder: FBI Confidential is a point-and-click adventure from developers City Interactive.
    Tech Info
    Publisher: Pinnacle
    Developer: City Interactive
    Genre: Adventure
    Release Date: May 16, 2008 (EU)
    Min. Sys. Req.:
    Windows 2000, XP, Vista.
    1.9 Ghz Intel Pentium or similar AMD
    512mb RAM
    Direct X 9.0c
    128mb compatible video card & support for pixelshader 2.0

    Thông tin về game
    Download:
    Mã:
    [url]http://www.mediafire.com/?smtdyxyumne[/url]
    [url]http://www.mediafire.com/?4ddxcy3jx3m[/url]
    [url]http://www.mediafire.com/?61tmdjymzby[/url]
    [url]http://www.mediafire.com/?zi1g2bknt2p[/url]
    [url]http://www.mediafire.com/?3vuhy1yxx6w[/url]
    [url]http://www.mediafire.com/?mm4mzvh1mih[/url]
    [url]http://www.mediafire.com/?jrzzy0mstjg[/url]
    [url]http://www.mediafire.com/?jsjnnxi5zfx[/url]
    Password:
     
  19. vaan0011

    vaan0011

    Tham gia ngày:
    22/7/08
    Bài viết:
    11,432
    Tính làm quả MGS2 mà thấy 1 đống Rapid,nản
     
  20. DreamRockman

    DreamRockman Liu Kang, Champion of Earthrealm

    Tham gia ngày:
    16/11/06
    Bài viết:
    5,046
    Nơi ở:
    Nah nah...
    Game cũ thì phải chịu khó làm quen với rapid và mega ;;).
     
Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.

Chia sẻ trang này