Đội hình WE+PES trong mơ của bạn.

Thảo luận trong 'Pro Evolution Soccer' bắt đầu bởi speed_king, 26/6/08.

  1. acm_no1

    acm_no1

    Tham gia ngày:
    26/8/07
    Bài viết:
    7,979
    Nơi ở:
    Holy City of Jerusalem
    lạy anh ^:)^
    H'nil quote câu nói về pes, tức là câu reply của cậu đấy cũng là trong pes, em đang nói Ibra trong pes nốt ^:)^
    còn ngoài đời
    anh xem Ibra đá 2 trận derby Milan rồi chứ, đấy có phải trận đấu lớn ko nhỉ :-/, 2 đường chuyền cực kì tinh tế + 1 bàn thắng đẳng cấp ===> bắt nạt đội bóng vớ vẩn hay ko tỏa sáng ở mấy trận quan trọng :-/
    anh nghĩ thằng C.Ronaldo tỏa sáng ở những trận đấu như thế nào thì Ibra với em tỏa sáng ở những trận đấu như thế ::)

    mà thôi, ko cãi nhau, vì chắc chắn là em ko cãi được :'>
     
  2. HieuNM

    HieuNM Mayor of SimCity

    Tham gia ngày:
    3/3/07
    Bài viết:
    4,078
    Nơi ở:
    H.U.S.T
    Thuram :| (Thủ R...:'>), Toure
     
  3. acm_no1

    acm_no1

    Tham gia ngày:
    26/8/07
    Bài viết:
    7,979
    Nơi ở:
    Holy City of Jerusalem
    Thuram tuổi tý, trừ phi trình độ người chơi chênh lệch, chứ bóng này nói thật chả thằng nào đấm nhau ngang cơ Ibra cả
     
  4. o0o_KaKa_o0o

    o0o_KaKa_o0o Legend of Zelda

    Tham gia ngày:
    29/9/07
    Bài viết:
    937
    _Mỗi 1 trận đấu mà bảo nó đá hay vậy à;)).Thế sao C.RONALDO ghi bàn vào lưới của cả ARSENAL,CHELSEA,LIVERPOOL,vua phá lưới của cả CHAMPION LEAGUE lẫn giải ANH mà vẫn bị chỉ trích.Lúc RONALDO ghi bàn trong những trận quan trọng người ta cho là đương nhiên phải thế,còn khi ko ghi bàn thì lại nói ngược lai.Vấn đề chính ở chỗ RONALDO là 1 tiền vệ nhiệm vụ của RONALDO là thu hút hậu vệ đối phương,chuyền bóng v.v...mà những cái này RONALDO cũng là vô đối của MU vì luôn là cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất và tạo Điều kiện cho đồng đội ghi bàn nhiều nhất,số bàn thắng của ROONEY và TEVEZ cộng lại cũng ko bằng RONALDO nhưng mọi người lại nói ROONEY là cầu thủ lớn đó:)),vấn đề là RONALDO quá nổi tiếng tài năng và tai tiếng nen bị ghét,mà báo lá cải ở ANH thì:)).Đừng quên ở EURO2004 và WC 2006 RONALDO lúc đó mới 19 và 21 tuổi nhưng đã có tên trong đội hình chính của ĐỘI HÌNH TIÊU BIỂU toàn giải,còn ở EURO lần này thì RONALDO cũng có tên trong đội hình tiêu biểu của vòng bảng{đấy là nó còn bị chấn thương}-có nghĩa nhưng giải đấu lớn nhất TG RONALDO đã luôn tỏa sáng,vậy RONALDO có phải là cầu thủ lớn ko,hay là lại nghe mấy tờ báo lá cải hôm nay nói RONALDO là cầu thủ lớn hôm sau RONALDO ko ghi bàn thì nói ngược lại,cái chính là nếu các tờ báo ko bịa lí do để nói thì làm gì có báo để bán hàng ngày.Còn IBRA những giải đấu lớn nó ở đâu,lúc nào cũng cùng 1 kịch bản-vật vờ như xác chết trên sân,có trên sân cũng như ko.......
     
  5. fucca

    fucca Mega Man

    Tham gia ngày:
    30/11/07
    Bài viết:
    3,263
    Nơi ở:
    Cô đơn trên đỉnh cao
    cũng phải thông cảm là trong game Ibrahim quá kinh dị , đúng là nightmare
     
  6. H'nil

    H'nil Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    20/7/08
    Bài viết:
    21
    Nơi ở:
    GTVT
    Pes Ibra bậy vô đối.Gamevn anh Kaka lý luận vô đối:D:D
    Ibra biết võ Karate nên Konami yêu:x Khuyếch trương võ thuật Nhật Bản;;)
     
  7. cavin90

    cavin90 Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    11/6/08
    Bài viết:
    172
    ro7 có tỏa sáng những trận quan trọng ah? ví dụ như 2 trận gặp chel đó hả? đúng là nếu terry ko trượt chân thì trận chung kết đó ro 7 là sáng nhất còn j...
    hay như trận gặp thổ nhĩ kì trong trận đầu tiên euro 08? ro 7 đi banh hay wa' khi banh đến chân ro 7 thì bình luận viên bình luận:" ro 7 là cầu thủ đc kì vọng nhìu nhất giải lần này với phong độ tỏa sáng tại... mất banh wa' dễ dàng" nge mà mún cười chết đc. mà giờ cũng chẳng nhớ thằng hậu vệ lấy banh nó tên j... hình như thằng noob nào đó... (thế mà có đống thèng nói đố đứa nào lấy đc banh từ chân ro 7) nản
    hay là ro 7 tỏa sáng như những trận gặp newcattle (công đc thủ yếu) hay middle boro, derby (công thủ đều yếu)... mà hình như đa số bàn thắng ro 7 đều ghi trong những trận đó có cả vài hattrick...nếu bạn nói đó là những trận lớn còn những trận nó chìm nghỉm bởi cầu thủ barca, chel, liv đều là trận nhỏ thì mình bó tay
     
  8. El_Nino

    El_Nino Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    29/8/07
    Bài viết:
    88
    NÓi chung là cả 2 thằng ấy đều ko phải cầu thủ của những trận đấu lớn :D. So với Sheva , Ronaldo , Batigol .... thì 2 cậu toàn tỏa sáng trong các trận đấu tầm xóm :))
     
  9. romeo_codon

    romeo_codon <b><font color=green>o0 Worldclass Manager 0o</fon

    Tham gia ngày:
    3/2/03
    Bài viết:
    2,806
    Nơi ở:
    Giuseppe Mezza
    Nói chung R7 là vô địch :hug:
    Vì nó đẹp zai, lưng đẹp, ngực đẹp, mặt cũng đẹp, gần như kaka í :hug:
     
  10. manonbike

    manonbike C O N T R A

    Tham gia ngày:
    16/9/07
    Bài viết:
    1,753
    Nơi ở:
    Nơi đã đi
    Buồn cười,nên nhớ Ronaldo là 1 tiền vệ khi thi đấu ở đội tuyển,ko được thi đấu tự do trong sơ đồ 4-6-0 của MU nữa nên việc nó ko ghi bàn cũng ko có gì là quá khó hiểu ,còn bạn nhìn vào 1 pha mất bóng của Ronaldo mà đánh giá nó kém thì tôi cũng chịu :whew:,đến những Ro béo,Zidane vẫn còn bị những cầu thủ vô danh cướp bóng(do phong độ của họ khi đó không tốt )
    Nói thật là tớ ghét thằng Ronaldo nhưng phải công nhận là nó đá hay :|,nếu ko có nó thì MU khó đoạt cú đúp đươc.
    nó cũng đã tiến bộ dần khi đã biết ghi bàn trong những trận đấu quan trọng(trước Chel,ARS) điều mà trước đó nó ko làm được,còn bạn kể ra gần hết những trận đấu quan trọng của MU và bắt nó phải ghi bàn trong tất cả các trận đấu đấy thì đến Maradona cũng ko làm được đâu .
     
  11. 4-5-1man

    4-5-1man Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    7/8/04
    Bài viết:
    325
    Cầu thủ của trận đấu lớn phải là Torres,còn Ro7 bây h là thằng khắm bựa nhất trong những thằng khắm bựa,tự hỏi sao Man ko bán thằng nô lệ ngu đần ấy đi đc tí tiền mà đầu tư cầu thủ trẻ.Còn Ibra cũng khắm nhưng mùi khác Ro7,thằng này luôn coi nó là bố Maradona thì làm sao nó tỏa sáng cùng Thụy Điển đc,còn ở Inter thì do cái đội đấy nó chỉ đạt mức vô địch S A thôi nên lỗi ko phải của nó.Lại nói về Torres,sao hồi đấy Man ko mua Torres,tự nhiên mua thằng Tevez...đắt lòi mắt
     
  12. acm_no1

    acm_no1

    Tham gia ngày:
    26/8/07
    Bài viết:
    7,979
    Nơi ở:
    Holy City of Jerusalem
    Torres ko muốn về Man, cứ mỗi lần SAF đặt giá Torres với A.Madrid thì nó lại ký hợp đồng mới :D
    tình yêu lớn nhất đời Torres là Liverpool kia
     
  13. manonbike

    manonbike C O N T R A

    Tham gia ngày:
    16/9/07
    Bài viết:
    1,753
    Nơi ở:
    Nơi đã đi
    đã mua đựơc Tevez đâu,mới chỉ là tin đồn thôi mà
    Mịe,tiếc là Real nó tiếc tiền nên ko vác của nợ ấy đi được,bán đi được thì có tiền mua 1 đống thằng rồi ko T_T
     
  14. sapara213

    sapara213 Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    5/5/08
    Bài viết:
    110
    Nói chung cả R7 và Ibra đều là những cầu thủ lớn,những cầu thủ xuất sắc, cứ ghi bàn trong trận quan trọng kiểu như cha rit tê át(Hi Lạp) ở chung kết Euro mới là cầu thủ lớn à??
     
  15. H'nil

    H'nil Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    20/7/08
    Bài viết:
    21
    Nơi ở:
    GTVT
    Chúng ta chỉ thấy được 1 R7 thực sự xuất sắc ở cấp độ CLB trong màu áo của MU như Ngoại hạng hay Champions League,chứ chưa phải sân khấu lớn như Euro hay WC.Những tài năng kiệt xuất của bóng đá thế giới trong lịch sử như Pele,Maradona,Beckenbauer ,Platini,Ronaldo,Zidanne... đều làm mê mẩn người hâm mộ ở những giải đấu như Euro hay WC.
    Nhớ lại Ronaldinho năm 2006,anh thi đấuchois sáng trong màu áo Barca nhưng với phong độ tệ hại tại WC2006,anh đã đánh mất danh hiệu cầu thủ xuất sắc nhất thế giơi của Fifa hay quả bóng vàng châu Âu,nó thuộc về Canavaro_chỉ với 1 WC tuyệt vời cùng các Azzurri.
    >> R7 chưa thể là 1 cầu thủ lớn,tuy nhiên anh còn quá trẻ,còn nhiều thời gian để R7 khẳng định mình trước thế giới(cái này thì mình ko chắc vì mình ghét thằng này:devil:)
     
  16. soi_con_ne

    soi_con_ne C O N T R A

    Tham gia ngày:
    25/1/07
    Bài viết:
    1,551
    Nơi ở:
    Manchester Arena
    Bóng đá làm môn đồng đội. 1 cầu thủ giỏi ko thể làm nên một đội bóng giỏi. BĐN chỉ là 1 hiện tượng, làm sao so sánh với Pháp, Brazil hay Đức... Nhìn lại R7 đá hay trong màu áo M.U vì anh có những đồng đội tốt. Còn khi dự WC hay đá giải quốc gia thì bên cạnh toàn các cầu thủ trung bình của BĐN, vậy làm sao R7 tạo nên cả một chiến thắng khi các đồng đội ko thể giúp R7. Nhưng C1 có vẻ là giải đấu lớn nhất và được xem nhiều nhất trên hành tinh này đấy. Chói sáng cùng M.U ở đây cũng là một điều đáng quý rồi.
     
  17. H'nil

    H'nil Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    20/7/08
    Bài viết:
    21
    Nơi ở:
    GTVT
    nói như cậu thì vinh quang của MU đâu chỉ thuộc về R7.Ẻuo hay WC là sân chơi công bằng nhất cho các ngôi sao của Ngoại hạng,La Liga hay Seri A,nếu ko như vậy mùa hè vừa rồi chúng ta đã chờ đợi màn trình diễn của R7 như thế.
    Còn cậu nói câc đồng đội ở BDN ko thể jup' j` cho R7 thì cậu đã nhầm rồi đấy.Nên nhớ trc EURO BDN la ƯCV hàng đầu cho chức vô địch đấy.Deco,Carvalho,Moutinho,Quaresma,Ferreira là những cầu thủ trung bình sao.Maradona ở mexico 86 có những đồng đội như thế ko::)
     
  18. soi_con_ne

    soi_con_ne C O N T R A

    Tham gia ngày:
    25/1/07
    Bài viết:
    1,551
    Nơi ở:
    Manchester Arena
    Tớ đã bảo là muốn chiến thắng thì cần 11 cầu thủ chứ 1 thì làm sao tạo nên chiến thắng. Cậu xem lại Champion League có phải là giải đấu lớn ko nhé. Các ngôi sao như
    mà cậu nói thì với đội tuyển họ cũng có những đồng đội tốt. Còn BĐN năm nay chỉ là một hiện tượng, BĐN chưa là gì khi tham dự các giải Quốc gia vì họ có nền bóng đá phát triển ít hơn các đội Pháp, Ý... và các ngôi sao như Figo, Cris... ko thể làm gì khi họ phải làm việc một mình. Vậy làm sao trách Figo, Cris.
     
  19. fucca

    fucca Mega Man

    Tham gia ngày:
    30/11/07
    Bài viết:
    3,263
    Nơi ở:
    Cô đơn trên đỉnh cao
    maradona hồi đấy toàn solo :D
    30 char
     
  20. soi_con_ne

    soi_con_ne C O N T R A

    Tham gia ngày:
    25/1/07
    Bài viết:
    1,551
    Nơi ở:
    Manchester Arena
    Được bao nhiêu để rồi bị chém ngã. Ko nhận đường chuyền nào hay chuyền cho bất cứ ai cả trận à. ;;)
    Bố Maradona mà đá bóng thời này thì cũng chết chứ đừng nói: "tao ko cần đồng đội".
     

Chia sẻ trang này