Hướng dẫn hoàn chỉnh Hitman Contracts (Normal)

Thảo luận trong 'Stealth and Tactics Action' bắt đầu bởi BlackWarrior, 2/5/04.

  1. sadprince

    sadprince Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    18/8/07
    Bài viết:
    127
    hướng dân qua màn hay là silent as mà giết nhiều người vậy? tội lỗi ! tội lỗi!
     
  2. cuibaplaso1

    cuibaplaso1 T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    30/11/06
    Bài viết:
    581
    Cái này màn traditional of trade thấy nhiều pác chọn cách pick lock rồi canh trong phòng tắm hơi để siết cổ thằng Fuch nhỉ:-?.Tớ toàn canh lúc thằng security ko để ý chạy liều vọt ra giữa hồ vặn cổ nó,làm theo cách đó nên nhiều khi cũng bị dính W "The guard has found the dead dentist"

    Còn 1 cách nữa hình như chưa ai post,đó là lên tầng 3,ra sân thượng jump qua cửa sổ ấy,canh lúc thằng vệ sĩ quay mặt đi,ctrl lết tới chỗ góc bàn cạnh cửa sổ có chai poison,lấy nó rồi vọt khỏi phòng,cái này tớ làm có khi dính W có khi ko:hug:

    Lấy xong thì xuống bar tầng 2, talk với bartender,coi quán giùm nó rồi lẻn vào phòng trong đổ poison vào chai whiskey,thằng Fuch tắm xong đi lên quầy bar uống rượu và sẽ lên đường,lúc đó chạy tới lượm x key ko ai bắt vạ cả:hug:

    Còn cái flower box trong có khẩu spas 12 để làm gì nhỉ,mang theo chỉ vướng người:-/.Tớ còn ko biết vứt cả súng giảm thanh nữa,gà vãi:'>Lượm giảm thanh fơ thằng wulf xong phải vào phòng bảo vệ phơ luôn 2 thằng security để turn off metaldetectors rồi mới ôm bom ra khỏi khách sạn đc:'>



    Đầu màn nó có cho khẩu súng nhắm,tớ chỉ thấy công dụng duy nhất là chạy về phía gần chỗ exit,nhắm vào ban công tầng 2,canh lúc thằng bảo vệ của wulf đi ra thì fơ,đỡ tốn công xiết cổ:'>...

    Tớ làm mãi màn này vẫn professional,ko silent asasin đc:whew:

    @nelly00:Nếu đạt SA đơn giản như bạn nói thì còn ai chơi HM nữa:-*
     
  3. Hatcatvodanh22

    Hatcatvodanh22 Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    29/4/08
    Bài viết:
    482
    Bác làm thế thì pro là may đó.
    Mấy cách bác chỉ, em làm qua nhiều lần rồi, nhưng không hiểu sao nếu poison thằng Funch xong nó lăn ra phát thì thằng bảo vệ nó bắn mình ngay. Thích thì giết nó lúc nó vào phòng hơi, không thì canh lúc nó đi thay quần áo xiết cổ cũng được, còn có cách chạy lên khu quán bar ở tầng lửng, mở cửa sổ ra, canh lúc không có ai tặng nó một headshot rồi biến. Nhưng mấy hay bị body found lắm, không nên.
    Khẩu spas 12 chẳng đáng lấy, dùng nó bằng lạy ông tôi ở bụi này. Thích thì có thể lấy.
    Gì mà bác phải vất vả thế, bác có lấy cái va li đựng bomb chứ??
    Em vứt hết súng ở ngoài, ban đầu vào picklock cái cửa vào khu cách gà bên phải, chạy về phía khu cấm vào phòng mà có một tên nhân viên bảo vệ đang tắm, thay đồ cảnh sát. Xong chạy ra lấy hết súng ống vào, khi đó có đi đâu thì đi mang theo vũ khí qua mấy cái cửa chẳng sao cả. Giết hết target, lấy bomb (vẫn mặc đồ bảo vệ) mang bomb ra ngoài, lúc này muốn kết thúc màn chơi cũng được không thì quay lại lấy quần áo cũ.
    Màn này có gì khó mà không SA được, đến cả phần Pro cũng chẳng hơn phần normal là mấy.
     
  4. cuibaplaso1

    cuibaplaso1 T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    30/11/06
    Bài viết:
    581
    thì đã nói là tớ ko biết cách vứt hết súng đi mà :'>
    mà thay đồ bảo vệ đứng trước mặt bọn kia mà ko bị phát hiện à,như màn rendevous in rottedam thay đồ đi vào,mới đứng đối diện nó 1-2 giây là đã dính W,mà đứng cách nó 7,8 mét ấy nhé:nailbit:
    Poison thằng Fuch sao bảo vệ lại bắn mình đc nhỉ,tớ ko hiểu,hay tại điệu bộ bác khả nghi wá chăng?;;)
    Còn cách chạy vào phòng hơi thì mỗi lần tớ chạy vào là thằng Funch nó phát hiện chạy ra báo thằng bảo vệ ngay,tuy núp vào phòng hơi thì nó ko tìm ra mình thật,nhưng mà lúc sau đi ra ngoài là dính W"bald person" liền
    Công nhận trong này hướng dẫn misson cuối hay vãi;;),chỉ fải giết có 1 thằng
     
  5. Hatcatvodanh22

    Hatcatvodanh22 Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    29/4/08
    Bài viết:
    482
    Xem phần option đó, sao mà không ném được đồ chứ.
    Phải canh nó không nhìn thấy thì mới thay chứ. Bác đã thử chưa đã.
    Thằng Fuch em poision xong đứng nhìn nó chết, thế là thằng bảo vệ quay ra rút súng bắn mình luôn, mà làm cách này mất nhiều thời gian. tốt nhất là đợi thằng Fuch nó vào phòng tắm hơi, chạy đến vặn cái văn hơi ở bên cửa, hấp chín nó rồi vào lấy xkey. Chứ ai lại chạy vào phòng hơi xiết cổ nó đâu.
    Màn rendevous in rottedam bác đang nói đến phần nào thế, phần này cũng đâu có gì nhiều nhỉ. Chỉ bực mình mỗi lúc chơi mức pro phần này khi xuồng hầm toàn bị phát hiện thôi. Mãi mới qua đoạn đó, giật điện chết thằng sát thủ, còn thằng kia thì đợi lúc nó đi vệ sinh lẻn vào xiết cổ, là ok.
     
  6. nelly00

    nelly00 Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    11/7/08
    Bài viết:
    123
    @cuibapso1 biết sao bạn ko dc Sa roài! ai kiu giết thằng bảo vệ chi! tiêm thuốc là đc roài!
    với lại khi kill target nếu mà nó có hiện " guard has found the dead ......" thì mặc kệ bởi vì lúc đó lính vẫn chưa bít là ai đâu
    Chỉ khi có dòng" guard looking for the ...." thì lúc đó load lại la vừa
    Tui nói thiết mà Hm3 choi SA hết trong 1 tuần
     
  7. cuibaplaso1

    cuibaplaso1 T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    30/11/06
    Bài viết:
    581
    pác phải đi đâu đó đã,đợi khi mọi chuyện đã xong rồi thì quay lại lấy xkey chứ:hug:
    cách thay đồ hôm wa thử rồi,hay:'>
    Mà lúc làm xong tự nhiên nó lại báo dính 1 cái W::(,éo hiểu dính khi nào nữa,thành ra vẫn pro như cũ:whew:
    @nelly00:ặc ặc ăn 1 cái W"guard has found" đó là mất SA luôn rồi còn đâu:o

    P/S:à tiện thể có pác nào cho tớ cái thứ tự các rank của HM với đc ko.Hôm wa làm màn cuối cùng đc rank expert,ko biết cao thấp thế nào :-?
     
  8. Hatcatvodanh22

    Hatcatvodanh22 Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    29/4/08
    Bài viết:
    482
    Lạ thật, bác chơi sao sơ hở vậy, em chơi kiểu này SA cả ba mức mà.
     
  9. cuibaplaso1

    cuibaplaso1 T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    30/11/06
    Bài viết:
    581
    :|
    để xem trình tự thực hiện nhé:
    1.lụm ID card,diana note,xách vali chạy về bên phải phơ thằng vệ sĩ trên ban công tầng 2
    2.vào khách sạn,đăng ký ,lấy keyroom,lên tầng 3,ra sân thượng,jump vào phòng lấy lọ poison
    3.talk với bartender tầng 2,poison chai whiskey
    4.vào bắn chết Wulf,lụm hết đồ đạc,thay đồ của thằng vệ sĩ,tẩu ra bằng đường ban công
    5.xuống quầy bar,lụm xkey của funch,lên tầng 3,vào x room bằng đường ra sân thượng khi nãy,lụm bom,đi ra bằng đường vào.
    6.đi cầu thang bộ xuống khu cấm ở tầng 1,vào phòng của thằng cảnh sát,thay đồ,pick lock đi ra cửa chính.
    thế có gì sơ hở đâu ta :-?
     
  10. Hatcatvodanh22

    Hatcatvodanh22 Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    29/4/08
    Bài viết:
    482
    Không phải vậy rồi bác giết người tùm lum quá.
    1. Lụm ID card,diana note, vứt hết súng ở lại, chỉ để kim tiêm, dây xiết cổ. Đi vào khách sạn. Không đăng ký. Chạy lên lầu 2 bên phải, theo thằng nhân viên dọn phòng, rút chìa khóa vạn năng khi nó mở cửa 1 phòng để dọn dẹp (chú ý không để ai nhì thấy)
    2. Chạy xuống tầng 1, vào khu cánh gà bên phải, đợi tên khách ra ngoài, picklock vào sâu bên trong. Quan sát thấy có một phòng có thằng đang tắm, đợi nó đi khuất vào trong, lấy quần áo trên giường và thay. (Rồi ra chạy tiếp vào chỗ thằng bảo vệ đang đứng canh cửa, vào trong lấy dao bếp trên tường - có thể thực hiện không làm cũng đỡ công). Chạy lên tầng, mở cửa và phòng bên phải trái phòng của Wulf, đợi thằng bảo vệ và tên khách du lịch đi vào lẻn sang, tiêm ngất (hoặc xiết cổ thằng bảo vệ). Giết thằng Wulf bằng dây, dao, súng.. tùy bác miền đừng để nó nhìn thấy mình và la ó ầm mỹ. Xong lấy cái vali đựng bomb. Vào đường nào, ra bằng đường đó.
    4. Xuống lầu 1, thằng Fuch đang tắm. Picklock cửa bên phải, lẻn qua mặt thằng bảo vệ tốt nhất là chạy nhanh không được thì chọc ngất nhưng phải cẩn thận mấy tên khách du lịch hay đứng ngắm cảnh ở cái cửa sổ phía trên sẽ nhìn thấy. Rồi khi thằng Fuch đi vào phòng hơi. Đi theo, khi nó đã vào phòng và đóng kín cửa thì đến bên cái cửa mở cái van khí, hấp chín nó, vào lấy Xkey.
    5. Lên tâng 3, mang theo vali, lẻn theo đường ban công vào, lấy bomb, không nên giết hay đông chạm gì đến bọn lính, cứ để bọn nó sống. Lấy được rồi thì lại lẻn ra nhẹ nhàng bằng đường ban công.
    6. Tẩu thoát... nhẹ nhàng, không để lại gì:D
    Vậy thôi, thế là được SA rồi.
     
  11. cuibaplaso1

    cuibaplaso1 T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    30/11/06
    Bài viết:
    581
    hay hay:x
    À tiện thể cho tớ hỏi luôn:Có cách nào qua đc màn cuối cùng đạt rank SA ko :-/.Hôm wa đi đc rank expert=.=
     
  12. Hatcatvodanh22

    Hatcatvodanh22 Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    29/4/08
    Bài viết:
    482
    Màn cuối à bác, màn đấy cũng tạm.
    1. Khi mới vào game, chạy nhanh ra khỏi phòng, sang hành lang phải, căn phòng đầu tiên. Nhảy qua ban công. Đứng trên ban công đợi khoảng 4-5 phút.
    2. Nhảy qua ban công vào căn phòng cuối hành lang, cái phòng gần cái cầu dao điện, lẻn ra ngắt cầu dao, chạy nhanh trở lại căn phòng của mình lấy đồ đạc, rồi chạy xuống tầng 2, do mất điện mà bọn lính không thể nhận ra mình. Sau khi xuống tầng 2, lẻn ra sau tên lính canh cửa ở hành lang bên, chích ngất nó, picklock vào phòng lấy thêm kim tiêm. Kéo xác tên lính về phía hành lang (Phải làm nhanh để khi bọn lính kéo lên khám xét không nhìn thấy mình). Kéo xác đến gần thang máy thì để đó. Lên tầng 3 theo đường thang máy, ngắt điện lần 2. Xuống tầng kéo xác tên lính giấu vào trong thang máy, đóng cửa lại rồi chạy ra ngoài theo cầu thang (cái cầu thang ở đầu hành lang bên kia đó).
    3. Ra ngoài, chạy thèo đường về phía đám đông tụ tập nơi mà có thằng nhân viên y tế, chọc ngất nó. Lột đồ và lấy chìa khóa.
    4. Chạy về phía mục tiêu.Đứng núp ở cái ngách Nếu chỉ chơi normal thì có thể rút súng ra và tỉa chết nó. Nhưng nếu pro thì phải chạy thật nhanh về chạm vào tên lính đối diện (nó sẽ quay mặt vào tường một lúc khá lâu), tiếp đến lẻn ra sau tên lính cùng đứng canh gần đó, xiết cổ nó nhanh, lẻn đến xiết cổ mục tiêu. Thoát khỏi khu vực nhanh chóng
    5. Thoát khỏi khu đó bằng cái xe cứu thương.
    Em làm cách này rất nhiều lần và được SA, chúc bác thành công.
     
  13. nelly00

    nelly00 Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    11/7/08
    Bài viết:
    123
    có ai lấy được hết cây Dragunov Silence chưa ! em chơi mãi mà không thấy!
    với lại hm3 thưởng súng bựa quá: tới ak 74 mà còn silence
    bó tay!!!!1
     
  14. lprapper

    lprapper Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    20/7/08
    Bài viết:
    21
    Nơi ở:
    Thiên Đường
    ơ?? sao em thấy có mấy màn giống Hitman 1 thế???
     
  15. sadprince

    sadprince Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    18/8/07
    Bài viết:
    127
    đây là phần hồi tưởng lại 1 số nhiệm vũ của 47 nên có 1 số màn chọn lọc đc lặp lại .
     
  16. Hatcatvodanh22

    Hatcatvodanh22 Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    29/4/08
    Bài viết:
    482
    Cây súng này ở phần nào thế bác, em không nhớ lắm, lâu rồi không chơi HM3
     
  17. lifesyle

    lifesyle The Lone Traveler from Vault 101 CHAMPION ✧Phantom Assassin✧ Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    19/4/06
    Bài viết:
    17,683
    Nơi ở:
    ._.
    ghiền HM4:Blood Money lắm mà máy nhà RAM 512 card onboard ko chơi đc :(

    P/S:bạn nào mem box TG sang anchoi.ws vào box nổ,tán dóc sum họp với anh em GVN nha...đông rồi đó :'>
     
  18. Hatcatvodanh22

    Hatcatvodanh22 Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    29/4/08
    Bài viết:
    482
    Khổ thân bác, HM4 quả là một kiệt tác không được chơi thì phí quá.
     
  19. goldsea

    goldsea Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    17/8/04
    Bài viết:
    11
    Màn cuối : Silent Assansis (giết 2 tên)
    vừa vào là chạy nhanh ra cửa vào phòng bên phải nhảy wa ban công lên nóc nhà. Sau đó canh 2 thằng lính đi chéo nhau và bắt đầu đi vào 2 hẽm thì nhảy xuống (nhảy vào thùng rác đang mở để ko mất máu) giết ngay thằng gần thùng rác (xiết cổ) kéo xác nó ngược vào nhà (nếu ko chọn cách này có thể núp và lén chạy núp dưới cống, đợi 2 thằng đi qua thị xiết cổ 1 thằng kéo xuống cống), thay đồ, lấy súng (lên nòng sẵn cho giống thằng cs kia) rồi đi lại chổ mục tiêu (đi đường cống) đi bộ 1 vòng cho 2 thằng Swat quay mặt về phía sau (không nhìn vào mục tiêu) rồi lại xiết cổ mục tiêu và chuồn êm. That 's all ! Sillent Assansis ! 3 phút rưỡi ! ;))
     
  20. Hatcatvodanh22

    Hatcatvodanh22 Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    29/4/08
    Bài viết:
    482
    Cần gì phải giết tên cảnh sát gần đó đâu ạ, chỉ cần núp một chút rồi chạy ra cái ngõ hẻm gần đó là gặp tên nhân viên cứu hộ, xiết cổ hắn, lấy quần áo và chìa khóa, sau đó đi ra chỗ mục tiêu và hành sự như đã biết thì cũng rất nhanh gọn, lấy được bộ quần áo này, đoạn cuối nhìn 47 chào tên nhân viên an ninh mà thấy ổng dễ thương ghê:d

    Hoặc là sau khi chạy ra lan can, đợi cơ hội chạy vào cụp cầu giao, chạy xuống tầng duới (nên đi bằng thang máy nếu chơi phần PRO), sặp tên lính canh đứng canh một mình ở căn phòng có tên dân thường bị bất tình thỉ knock out hắn, lấy quần áo, lôi xác vứt vào thang máy để không bị phát hiện, sau đó vào lấy thêm 2 tiêm thuốc mê chỗ tên dân thường bị bất tỉnh, rồi chạy tiếp xuống chỗ mục tiêu và hanh sự.

    Tất cả đều SA, không có vấn đề gì phải lo đâu ạ.

    Thậm chí nếu chơi ở phần normal vác silver ra headshot mục tiêu mà vẫn còn được SA đây ạ.
    Nói chung là phần này chơi khá hay.

    Em thấy phần chơi ở biệt thự cũng hay, môi trường khá rộng, nhiều cách đột nhập và hành sự khá thú vị:D
     

Chia sẻ trang này