Thảo luận chung - Hướng dẫn chi tiết chơi NavyField. [old]

Thảo luận trong 'Private server' bắt đầu bởi hatuan1983", 23/3/05.

Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.
  1. haiqwe123

    haiqwe123 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    24/8/08
    Bài viết:
    2
    Em mới chơi xin hỏi mấy pro có ai chơi bên sever NewYork ko vậy
     
  2. namboy1989

    namboy1989 Fire in the hole!

    Tham gia ngày:
    7/6/08
    Bài viết:
    2,719
    Anh xuxu kia tham dữ vậy ? Sailor của em lv cao nhất có 65 mà anh đòi mấy con IJN thỉnh thoảng mới chơi lv 6x-7x:o:o:o. Hay anh em mình chơi chung nhé, anh dùng để tăng speed, em lại đỡ tốn slot, anh chơi IJN nhiều thì chắc là từ từ rồi nó cũng lên lv mà ;;);;) còn hơn để ở bên em nó lẹt đẹt mãi :'>:'>
     
  3. meocon123

    meocon123 C O N T R A

    Tham gia ngày:
    24/6/05
    Bài viết:
    1,616
    Ông nói như thế sai bét rồi trong eve nó có qui luật tàu bé bắn tàu to được nhưng tàu to bắn tàu bé thì ..... :devil: đi war thì cả chục thằng mỗi bên lỡ như bị lock thì chạy sao được nên cái đó hên xui thôi . Vào mà chơi có gì anh em trong đó giúp đỡ cho mà chơi biết cách chơi ko có nản chứ khởi đầu bay vào đào khoáng thì chết đấy :devil:. Khác game offline chứ ông tài chính ( item, khoáng sản .... ) đều do người chơi kiểm soát và điều phối thôi nên giá cả nó cũng thay đổi theo :cool: và điểm quan trọng khác là có ~1500 thằng cùng chơi với ông kia mà :D
     
  4. GameHunter

    GameHunter Legend of Zelda

    Tham gia ngày:
    23/6/05
    Bài viết:
    997
    Nơi ở:
    Twisting Nether

    Lấy ví dụ từ NF cho gần, ai bảo không né đựơc, tôi hỏi ông cầm súng 16 inch của BB với súng 5 inch cái nào bắn FF dễ hơn, rồi thằng FF đó nó không đứng yên một chỗ mà lại chạy vòng vòng thì có khó bắn hơn không?. Tôi hỏi tiếp, cho ông crew lvl 120 đấy nhưng bắt ông cầm DD thì có thắng nổi thằng Lvl 60 cầm BB không, hay nếu ông cầm BB lvl 120 đấy nhưng lại bị 5 thằng BB khác nó focus thì ông khủng nổi không , nếu ông muốn cầm ship to thì phải có nhiều tiền dự trữ hơn cả con ship, vì mất ship trong EvE như cơm bữa, mà tiền thì không tăng offline đựơc, warp không dễ như ông tửơng trừ khi ông đi ship nhỏ, ship to mất nhiều thời gian warp mà thằng nào đi PvP cũng cầm theo warp scramble chống warp cả.
    À, mình chơi bên NY đấy nhưng bận chơi Eve rồi.
     
  5. petitboy86

    petitboy86 Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    19/7/05
    Bài viết:
    328
    Bạn chơi newyork lên lv 30 đi rồi sang missouri thì đông người việt hơn !
     
  6. MrXuxu

    MrXuxu Legend of Zelda

    Tham gia ngày:
    3/3/08
    Bài viết:
    1,024
    14 ngày tui chỉ biết đến đấy thôi, còn chuyện tàu to mất nhiều thời gian để khởi động warp là đương nhiên thế nên cần phải biết khi nào thì chuẩn bị warp để còn đủ thời gian, còn tôi chắc chắn là ko có chuyện lạng lách tránh đạn đâu, mới chơi tàu nhỏ, đi hút khoáng ở sercurity 0.9 gặp cướp thôi đã không tránh được rồi, hai bên bắn qua lại ko bao giờ trượt (trừ khi ông học skill tăng né, nếu có) đến khi 1 trong 2 bên bùm, nổ ship là mất tất cả theo ship, còn tiền ở ngân hàngm khoáng sản v...v cất ở station vẫn còn, miễn là clone tốt là được. Tôi nói nó gần giống với game offline ít nhất trong khoảng 6 tháng đầu là tôi cảm thấy thế vì sáu tháng đầu chỉ có học skill và kiếm tiền mà thôi.
    Gamehunter so sánh NF với Eve ko chuẩn đâu, cả chiến hạm nó to lắm, bay lờ đờ trong không gian ấy, nó là chiến hạm ko phải phi cơ chiến đấu mà né vèo vèo như máy bay đâu. NF là ship bắn nhau bằng súng đại bác, đường đi của đạn bị lệ thuộc vào nhiều yếu tố môi trường, khi đạn đã ra khỏi nòng thì bác ko can thiệp được, bác bắn chỉ đoán hướng đi của tàu địch mà bắn thôi. EVE khác, một nên văn minh khoa học được tính toán chính xác từng Micromet + Chiến hạm nó to = mấy tòa nhà ấy. Bác biết con MinerShip ko, nó có sức chứa lên tới 5800 m3 đấy, bác thử tưởng tượng xem 1 con tàu nó dài ít nhất 5,8Km xem sao.
    Chú ý là tôi chỉ chơi 14 ngày thôi. Và game này hầu như click và click thôi, có các menu cho bác click hết.
     
  7. Yin_Yang

    Yin_Yang C O N T R A

    Tham gia ngày:
    19/4/08
    Bài viết:
    1,509
    Các bác Eva - Adam ơi, có lộn box ko =((
     
  8. GameHunter

    GameHunter Legend of Zelda

    Tham gia ngày:
    23/6/05
    Bài viết:
    997
    Nơi ở:
    Twisting Nether
    Thôi, vào cái guide nhập môn này thì bác sẽ hiểu: http://www.eve-online.com/guide/en/g61_5.asp nói dài dòng mệt lắm, nhưng có khủng hay đánh hay cỡ nào thì cũng không thể một mình làm anh hùng như trong NF được (vì con người thì ai cũng có đầu óc mà), cargo 5800m3 mà dài 5,8 km thì con tàu này nhìn như cái đũa ấy nhỉ ;;) vì 5800m x 1m2 = 5800m3
     
  9. daviddaivo

    daviddaivo Legend of Zelda

    Tham gia ngày:
    10/7/03
    Bài viết:
    998
    Sao tui chơi không bị mà ông bị. Có sự khác biệt gì chăng?
    Hóa ra là pro SC đây apm cao , nhưng mà thế này amp có cao như thánh, make mistake + get in range thì cũng về trời thôi. SC toi 1 quân thì còn quân khác, NF banh ship là xong 1 battle. micro khỉ gì, 1 unit còn không control xong thì đòi micro, nhảm. Dù sao thì đi so sánh 2 game khác nhau là thấy quá nhảm rồi.
    That's your problem, man. Có ai ở đây vừa vào cần phải bấm R rồi mới chỉnh súng không? Chắc tui nghĩ trừ ông ra không có đâu.
    đơn giản là một sự so sánh nhảm sht. Về cơ cấu thôi đã biết Blizzard là 1 cty lớn đi so với SDE. Nếu game của blizzard mà còn nhiều bug thì dẹp cái blizzard luôn.
    Cái này ở đâu ra vậy cà, tự chế à.
     
  10. daviddaivo

    daviddaivo Legend of Zelda

    Tham gia ngày:
    10/7/03
    Bài viết:
    998
    Chuyện gì thế mèo, dạo này đang thử WoW nghiện quá luôn nhưng tui nghĩ chơi khoảng 1 tháng là dẹp luôn. Sau đó chuyển qua Eve ngay. Mà dạo này có gì mới không cà.
    KS là không có, Eve có luật bất thành văn, "first come first serve" cố tình KS thì banh ship rang chịu, còn nếu mà kill ship khác để dành chỗ thì hậu quả sẽ tệ hơn.
    train skill thì không có giới hạn thời gian, 3 năm còn chưa xong yên tâm đi không thiếu skill để train đâu. nói chung khi chơi có giúp đở thì sẽ tốt hơn không cần phải đi đào khoáng mà có thể join với anh em làm mission cỡ lớn.( như ông mèo nè dẫn đi mission level 4 vài cái là có mấy mil)
    còn chuyện bắn nhau thì với kỹ thuật hiện đại cỡ Eve thì bắn làm sao mà hụt được ( có nhưng mà đó là do những trường hợp khác) cho nên chạy hay không cũng là vấn đề.
    Còn chuyện khủng hay mạnh chỉ cần 3 tháng sau là biết ngay, đâu cần phải vài năm.
    Ps: 14 ngày chơi chưa nói được gì trong eve đâu.


    Còn trong eve không có chuyện anh hùng. Khi ra war phải chấp nhận hi sinh, một khi đã bị lock là chết, cho nên đừng vì thế mà sợ không dám war. Cái này có thể hình tượng như là những cuộc chiến tranh thật sự( đại khái như thời trung cổ hoặc WW2. Một khi đã xung phong thì là tiến không lùi, bạn ngã xuống sẽ có người khác sau bạn tiến tới cho nên khi war thì 2 bên chắc chắn sẽ tổn thất và bên nào nhiều quân hơn chiến thuật tốt hơn thì sẽ thắng thôi,.
     
  11. darrichu

    darrichu The Warrior of Light Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    1/7/05
    Bài viết:
    2,496
    Nơi ở:
    Black Pearl
    ặc có đứa cướp tên acc của tui vào chơi eve. Mình chưa bao giờ động vào cái game đấy thế mà thằng bạn nó bảo có thằng tên darrichu trong eve.
     
  12. daviddaivo

    daviddaivo Legend of Zelda

    Tham gia ngày:
    10/7/03
    Bài viết:
    998
    Xin lập cái box NF + Eve chung có vẻ có lý đấy.
     
  13. tqui22

    tqui22 Mayor of SimCity

    Tham gia ngày:
    12/1/08
    Bài viết:
    4,317
    cái bài hướng dẫn chơi EVE ngoài kia cũng của anh hatuan mà =))
     
  14. haiqwe123

    haiqwe123 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    24/8/08
    Bài viết:
    2
    A mấy bạn ơi tại sao tui train cho tất cả sailor lên lever 12 cho gia nhập Mỹ hết mà sao nó ko cho tui đi đâu hết mà chỉ cho mỗi cái Benginner's BB misson vậy
     
  15. tqui22

    tqui22 Mayor of SimCity

    Tham gia ngày:
    12/1/08
    Bài viết:
    4,317
    phải có 1 con Brige Operator mới vào nation được :D
     
  16. meocon123

    meocon123 C O N T R A

    Tham gia ngày:
    24/6/05
    Bài viết:
    1,616
    Có 1 corp mới lập do lão tau chien lập ra có 15 người , ông vào kéo miss dùm anh em và TC có ý định run miss lv5 :D . Giờ đông vui lắm ông quay lại chơi với anh em :D
    Cái này vd " money or your ship " :D
     
  17. tqui22

    tqui22 Mayor of SimCity

    Tham gia ngày:
    12/1/08
    Bài viết:
    4,317
    thôi cứ để chơi thử 14 ngày tháng sau đi xin việc làm nạp tiền chơi game :D ghiền mấy trò tàu không gian bắn nhau lắm mà ít có game offline nào hay ...::(
     
  18. MrXuxu

    MrXuxu Legend of Zelda

    Tham gia ngày:
    3/3/08
    Bài viết:
    1,024
    Free lance, cảm giác bay lượn, không gian rộng lớn, những cuộc chiến kinh hoàng. Hãy thử đi, bạn sẽ thích ngay mà:devil:.

    Eve 15$ hơi chát. Hic hic... Trung thanh với NF thôi.
     
  19. tqui22

    tqui22 Mayor of SimCity

    Tham gia ngày:
    12/1/08
    Bài viết:
    4,317
    uh quay về NF chơi thôi, nói chơi chứ chơi EVE 14 ngày cho bít với người ta thôi :D hôm nay pa chang1234 đổi kiểu chạy L2 huy chương tím luôn :D chắc lại bot nên trận nào thấy cũng chìm tàu trước =))
     
  20. MrXuxu

    MrXuxu Legend of Zelda

    Tham gia ngày:
    3/3/08
    Bài viết:
    1,024
    Biết được nó bot sao ko ai report nhỉ?
    Dạo này mạng lag quá không biết do cái gì?
    test thử thì ôi thôi, ping IP server game thì time out liên tục, ping lại cái ISP của FPT 210.245.1.1 thì ối dời ơi hóa ra là do bác ý, mai allo đề nghị chuyển lại cổng khác cho em nhờ ko là em out đăng ký VNN cho lành. Chán lắm rồi, cả tháng nay AAmission không à, nản lắm rồi.
     
Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.

Chia sẻ trang này