vẫn phải thử xem nó ra sao đã, dù biết 50% là ko hợp gu mình chắc phải ra tiệm PS3 ngồi vài tuần rồi =.=!
Tất nhiên là có cần nhưng ít , chủ yếu là nhanh tay nhanh mắt, ke trước sao cho chuẩn, nghe tiếng bước chân nếu chơi multi ... ngoài ra thì còn gì nữa đâu nhỉ ? Bạn cứ về chơi đi đã rồi ta bàn tiếp về Turn-base. Điều bạn nói là chính xác đấy, Beths muốn tạo ra một FO hoàn toàn mới trên danh tiếng của FO trước đây : " Bạn chưa chơi FO à, không sao, FO3 chả liên quan gì đến những bản trước cả ! " Đây là điều Beths muốn nói với các gamer !
Tớ tự hỏi nếu như thế thì các chỉ số như PE + perk sniper, sharpshooter hay critical để làm gì khi cứ lôi khẩu snipe ra ngắm ngay đầu 1 phát là die như các game FPS hiện nay ????
1 điểm hết sức vô lý là bắn súng có chính xác hay ko lại phụ thuộc vào điểm kĩ năng thay vì đường đạn vật lý, như vậy cảm giác bắn súng ko đã tay lắm và VATS sẽ bị lợi dụng nhiều
tại sao lại vô lý chứ, quá sức thực tế còn gì, bạn nhắm tốt kĩ năng cao thì mới dễ trúng. bạn nên nhớ trong fallout ngoài skill ra còn có hệ thống (mà giờ gọi là SPECIAL gì đấy) trong ấy tầm quan trọng của PE được thể hiện rất rõ. điều đó chứng tỏ bạn phải có thiên phú, tầm nhận thức (chỉ số PE) và am hiểu về súng (skills) thì mới dễ dàng 1 phát bay đầu được. nhờ vào đó mà fall mới thu hút người chơi đấy chứ. nói như bạn cứ nhắm trúng đầu thì die thôi ra chơi CS cho nó lành. TBS làm gì cho mệt
Ở fallout 3 của nợ này thì có thể thấy nó vô lý nhưng chơi Fallout 2 hoặc Tactics thì thấy cái này rất thú vị đấy. 1 game khác cũng áp dụng kiểu ngắm bắn tương tự là Jagged Alliance ( tuy nhiên ko hiện % trúng như FO, game này mức độ ngắm biểu thị qua màu )
sao mà thực tế được, cái kiểu khi kĩ năng thấp, bắn súng 10 phát trượt 9 bất kể cự ly mà gọi là thực tế à? thực thì phải kể đến kiểu như STALKER mới đúng là thực tế
Vậy cuối cùng fan đang đón chờ điều gì ở FO3 này nhỉ? Game Shooter với đường đạn có thể ... chệch hướng chỉ vì skill ko đủ hay là Game Chiến thuật với hệ thống VATS mà ở đó AP chỉ dùng để ngắm và bắn liên tục, ko dùng để di chuyển
Đúng là 2 bản FO trước, hệ thống SPECIAL là một điểm đặc biệt. Nhưng mà với FO3 mà Trailers thể hiện thì SPECIAL liệu có ít gì. Bác vừa chạy vừa bắn mà phát nào phát đó trật => phải dùng VATS để nhắm => Vậy thì làm FPS làm gì nữa
Đó là em đứng ở góc độ game Bắn súng . Còn Cecilpaladin là đứng về game dạng RPG. Nếu xét thực tế thì so sánh khập khiễng . Final Fantasy đấy đứng sát mặt thằng boss mà chém vẫn Miss . Đã là game thì muốn thực tế còn....... xa lắm
Chẹp, có lẽ phải đợi FO3 ra rồi anh em chửi bới một thể, mới ngó mấy cái trailer chưa phán được cái gì, hiện đang "xem voi" thôi !
đang nói khái niệm bắn súng, tự nhiên đá sang chém kiếm với Miss, vớ vẩn. chém xối xả bị miss còn tạm chấp nhận được, nhưng bắn súng mà cứ trượt mãi ko sớm thì muộn cũng sẽ phát cáu thôi
Nếu thế thì làm thành bắn súng góc nhìn thứ nhất làm gì, thế thì có chĩa đại mà bắn cần gì phải aim. RPG không ra RPG, FPS không FPS thì nó là cái hổ lốn gì?
Thì nó là Tả pí lù chứ gì . Ừm Beth đem 2 cái trộn lại vừa bắn súng dc mà cũng vừa chơi theo dạng Turn Base nhưng ko bíêt là MOD có đi theo lượt ko nữa. Riết rồi nhìn cái game này giống quái thai quá . Còn ICE_LOVE nếu bạn muốn bắn đâu trúng đó thì lộn box rồi . đúng là vớ vẫn Chơi CS bắn cả băng 30 viên cũng có trượt đấy thôi mà có khi một cũng đủ giết 1 mạng rồi. Còn bàn kĩ năng bắn súng thì sai box trầm trọng . OK? Còn bắn súng thuộc dòng RPG mà theo dạng Turn Base là phải làm vậy chứ muốn sao đây hả ? MOD đứng làm tượng cho bắn mà còn đòi gần với xa( vậy cầm nhắm thôi nã cho đã ) thiệt pó súng đó hehe Mà STALKER là Turn Base hả ?
Cho nên đống hổ lốn này mà Beth muốn đọ với mấy game bắn súng hạng nặng hiện giờ e rằng hơi bị văng miểng .
tóm lại mới chỉ là trailers, ko cần phải "nhiệt tình" cãi vả quá mức như thế. Đến khi chơi rồi lại bẽ mặt ra (vì mọi khía cạnh ko đc thể hiện rõ) thì...