Đánh nhau ~~ !!!

Thảo luận trong 'Tâm sự' bắt đầu bởi kidred1110, 6/9/08.

Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.
  1. MoOoM

    MoOoM Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    4/12/07
    Bài viết:
    239
    Nơi ở:
    Darkness
    Kưng chưa đủ trình nên mới nghĩ cái ghế cứng! Dao rọc giấy k đâm sâu đc đâu em ạ! Nói chung là em đừng nghĩ mình ngon, khi nào gặp phải thằng điên giống em thì sẽ biết ;))
    Xin lỗi chú, anh cấp 3 xộ đồn chục lần, 113 gõ anh bằng dùi cui cao su! Anh k biết à? Nhưng thằng kia k có miệng khai nó con CA? Thấy bọn nó đổi thái độ chưa? Chưa thì đừng hỏi? =))
    Nói chung thì cái trò chém lén của chú, dc việc thì chả hay ho gì! Vỡ việc thì em nó toi mạng! Nghĩ gì vậy?
     
  2. ImStuwolf

    ImStuwolf Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    7/11/06
    Bài viết:
    1,332
    gamevn mình lắm dân đầu gấu đến vậy sao ;;).
     
  3. [mask]mars

    [mask]mars Dragon Quest Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    12/4/08
    Bài viết:
    1,325
    Nơi ở:
    The Movie Island
    Kêu mấy thằng thù nó ngồi quán nước rồi vào gọi nó ra nói chuyện , nó chắc cũng thủ sẵn đồng bọn rồi , 2 bên nói chuyện phải quấy 1 lúc rồi đánh nhau sau .
     
  4. Evil_Sword

    Evil_Sword Sir Hóng Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    9/7/05
    Bài viết:
    1,106
    Đánh nhau vào đồn , vậy anh giỏi hơn em rồi , ít thì em đi cũng chưa bao giờ bị tóm , bảo là vào đồn vì đen thì hơi nói giảm quá , chứ thực ra vào đồn là vì ...

    Còn chỗ anh thì Công An hay nhỉ , chắc mấy thằng đó đụt quá . Chỗ em mấy thằng đó tóm đươc , nó dần về đồn nào gần đó nhất rồi gì : câu 1-ai cho mày đánh nhau , trả lời :cháu... -> 1 đập , chuyển luôn sang câu 2 luôn-mày lại thích mang dao kiếm hả , trả lời: cháu... -> thêm 1 đập nữa , có kịp khai cái dek gì đâu mà đòi khai là con CA , ăn no đòn rồi nó mới bảo nhà ở đâu , gọi điện cho bố mẹ đến đây 8-}

    Chém lén chỉ là trò cùn nếu thích chơi tới cùng , được việc thì thằng kia nằm viện 1 thời gian , đỡ phải nhìn ngứa mắt , còn vỡ việc thì em nó đen , chấp nhận thôi , đã có gan chơi phải biết hậu quả chứ
     
  5. Hero of chaos

    Hero of chaos Samus Aran the Bounty Hunter Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    7/5/06
    Bài viết:
    6,035
    Nơi ở:
    Đồng Hới City
    :)). Bác envil nói đúng cơ động với 113 là thế ( tuy nhiên có lẽ mỗi nơi hơi khác 1 chút)
    mà bố nó công an gì? lỡ thằng lính quèn nào đó nói đến tên mấy thằng đó còn chưa nghe qua thì ăn đòn no hơn =))
     
  6. MoOoM

    MoOoM Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    4/12/07
    Bài viết:
    239
    Nơi ở:
    Darkness
    Để tớ chỉ ra những chỗ vô lý trong kế hoạch của cậu (buồn ngủ rồi nhưng cũng nán lại chọc ghẹo tí :D):
    1/ Đọc cũng biết em nó k phải loại máu lạnh, cầm hàng đi chém đâu có đơn giản! Lần đầu k run tay mới lạ, vì thế trò đi chém lén là tủn mủn
    2/ 113 nó không sốt sắng đến ngay đâu =)). Mà cái cảnh chạy như ong vỡ tổ anh còn lạ gì, tóm dc nó khai cậu nhóc hẹn thì cũng như nhau. Với lại đã nói nhà thằng kia giàu, thì rõ là bố nó k bé!
    3/ Như anh đã nói, đánh tay đôi là đẹp nhất! Thằng kia sau này có bật cũng mất mặt vô cùng, nghĩ thử đúng k? Mà đánh tay đôi thì cũng phải biết lựa lúc, lựa chỗ. Cùng lắm bị tóm thì chỉ là tội gây mất trật tự công cộng, trả về nhà trường quản lý! Cái này xui lắm mới bị!
    @Kina: Bạn bị gì ấy nhỉ? =)) Ghế và dao rọc giấy! =)) Đã qua tuổi dậy thì 3 năm, vậy bạn từ 16-19 tuổi! Bạn cứ giữ cách suy nghĩ ấy nhé! Nồi nào úp vung nấy =))
     
  7. Κυρία

    Κυρία Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    18/8/08
    Bài viết:
    488
    Nơi ở:
    The City Of Zombie
    Đêk cần biết máu điên của nhau tới đâu, đủ sức cứ bước ra, cùng lắm 1 trong 2 vào hòm , got it sucker ?

    thằng hâm
     
  8. parkangzuu

    parkangzuu Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    30/6/08
    Bài viết:
    341
    đánh nó bệt ra đấy rồi sau này có 2 khả năng
    1-thằng kia chột từ sau nhìn thấy chủ 2pic là gọi bằng bố
    2-thằng kia nó xồ lên vì bị đánh,kể cả bị bệt,nó thù ông chủ 2pic đến già,điên quá làm liều,mã n~ thằng điên làm liều kô biết đc nó sẽ làm n~ gì đâu
    nên tính cho kĩ :;)
     
  9. Evil_Sword

    Evil_Sword Sir Hóng Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    9/7/05
    Bài viết:
    1,106
    Bảo rồi , chắc là 113 chỗ anh nó làm sao , chắc tuyển toàn mấy thằng đeo kính cận làm 113 ;))

    Lúc nào nó chẳng đến ngay , nhưng nó không ra mặt đâu , bọn nó ở gần đấy nếu như vắng , còn mấy chỗ như cổng trường thì bọn nó vào , toàn mặc áo dân thường chứ lấy mẹ đâu ra đồng phục . Cái này bọn em gặp rồi , hôm đó mấy thằng ngu bạn em đi đập thằng nào mà phải vác cả hàng theo , đập nó thì ko đập ngay , cứ lẩn quẩn thì bị thằng chết tiệt nào nó gọi 113 đến , nó cứ thấy 1 lũ lãng vãng ở đấy là nó áp sát lại rồi tóm luôn 2 thằng đang giấu đồ trong tay áo , sau đó nó đem vào phòng bảo vệ ở cổng trường luôn . Đập cho sưng mặt nghỉ học 1 tuần . Còn mấy vụ chạy tùm lum thì quá thường xuyên , nhưng đó là chỉ khi 2 bên đang đánh nhau thôi .

    Mà mấy thằng đập là cảnh sát nghĩa vụ , còn thấp hơn cả lính quèn , nó éo cần biết bố mẹ là thằng nào , cái kịch bản trên nó cứ diễn ra , no đòn rồi hỏi sau . Phương châm của bọn nó là đập thằng nào đem đồ theo , kiểu gì bố mẹ đến nó cũng thả , con nông đân đến con sếp lớn đều thả hết , nhưng cứ ăn đòn trước đã .

    Mà 113 may thì nó ngán mấy thằng trên thành phố ( đấy là sau khi đập ), cỡ quận huyện nó có coi ra gì đâu mà đêm ông già là CA ra dọa .
     
  10. MoOoM

    MoOoM Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    4/12/07
    Bài viết:
    239
    Nơi ở:
    Darkness
    Yeah, who's crazy?;;)
    =)) Thôi kưng ơi, hâm nó vừa vừa thôi, bạn trai cũng vô cớ đánh, ở đâu nhảy ra miệng đòi đánh đòi giết, tay ghế tay dao =)).Anh chả cần máu điên, sức anh dư xử em ở bất cứ chỗ nào, thời gian nào! :devil:
    @Evil: Em vẫn chưa hiểu tại sao anh khuyên em nó đánh! K phải đánh cho nó chết/ dùng trò quá hèn hạ để đánh. Vấn đề là làm con trai em ạ! Miễn là dám đánh! Chứ cái kia là anh nói cho vui, chứ đời đâu mà sẵn thế! :)) Đánh để làm con trai :D
     
  11. ken10

    ken10 Programmer

    Tham gia ngày:
    10/1/04
    Bài viết:
    2,341
    Nơi ở:
    Ho Chi Minh city
    _ Lớp 9 là lớp quan trọng. Nó là tiền đề của lớp 10 và nó còn quyết định số phận của bạn sẽ học ở môi trường thế nào trong tương lai. Theo Ken biết có 2 loại không được xét tuyển :
    1. Hạnh kiểm yếu ( không cần xét gì thêm )
    2. Học lực yếu .

    Vậy đánh nhau nếu bị bắt gặp sẽ là hạnh kiểm yếu trong 1 HK. Đây là qui định của Bộ.
    _ Thêm nữa là, em có đi học, mình nên dùng lời nói để " gây sát thương " đối thủ hơn là dùng vũ lực. Nói làm sao mà để người nghe cắn rứt, dày vò và khó chịu.
    _ Cuối cùng, anh tặng em 1 câu :
    " Sức mạnh của ngôn ngữ mạnh hơn nấm đấm "​
     
  12. MoOoM

    MoOoM Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    4/12/07
    Bài viết:
    239
    Nơi ở:
    Darkness
    Được thế này e phải mở lại HVĐ dể em nó vào đấy tu luyện! Sau 1 tháng trui rèn là khác ngay! =)) Chỉ sợ 9x thời nay k đủ "nhẫn" thôi! :D
     
  13. Evil_Sword

    Evil_Sword Sir Hóng Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    9/7/05
    Bài viết:
    1,106
    Với 1 thằng bé lớp 9 , lời nói thì nó có nghĩ được không , nó có thấy cắn rứt ko , hay nó lại nghĩ mình sợ nó để rồi nó được thể làm tới , ngày nào cũng gây sự .

    Mấy cái kia là do chủ Topic muốn đánh nó 1 cách nghệ thuật ;)) , với cả ko muốn bị lộ , đó là đáp ứng yêu cầu của chủ Topic đó chứ ;))

    Còn cũng chẳng cần phải đánh chết nó , ko cần phải quá nặng tay với nó . Với những thằng mở mồm ra đòi đánh nhau kiểu đó thật ra lại rất nhát , dọa cái là sợ đái ra quần . Cốt yếu phải để nó hiểu là mình ko hề ngán nó , vậy nó mới ko dám rủ đánh nhau nữa .
     
  14. SeCrEt_BoY

    SeCrEt_BoY Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    4/7/04
    Bài viết:
    178
    Ngày trước khi Sài Gòn chưa bị đổi tên, học sinh thời đó khi đã không thích nhau thì thường ít khi kéo băng kéo đảng mà đánh hội đồng. Thường các bậc tiền bối dẫn nhau ra chổ vắng và hai người đánh tay đôi để giải quyết ân oán.

    Nếu làm được vậy thì tốt, chớ kéo băng đảng, việc càng trầm trọng.
     
  15. Vivo Per Lui

    Vivo Per Lui Trùm Xí Xọn

    Tham gia ngày:
    7/3/08
    Bài viết:
    353
    Nơi ở:
    Sân Ga
    Nó kiếm chuyện với mình chỉ vì muốn thấy mình nóng giận lên rồi bay lại đánh nó. Nếu mình làm đúng như vậy thì mình giống như 1 con puppet, nó muốn giựt sao thì tùy nó. Vi nghĩ mai mốt nó kiếm chuyện nữa thì chả cần bay vào đánh chi cho đau tay & tốn sức, cũng chả thèm chửi lại chi cho tốn nước miếng. Chỉ cần cho nó ăn quả bơ, làm lơ luôn. Nó chửi mình mà mình ko phản ứng thì nó sẽ quê lắm. ::)
     
  16. ken10

    ken10 Programmer

    Tham gia ngày:
    10/1/04
    Bài viết:
    2,341
    Nơi ở:
    Ho Chi Minh city
    @MoOoM và Evil_Sword:

    _ Có lẽ, hai bạn vẫn chưa hiểu ý nghĩa của câu nói ấy. Thật ra, chuyện giải thích của của 1 em lớp 9 với lớp 9 là không thể xác định được kết quả như ý.

    _ Giả sử chọn cách dùng vũ lực giải quyết vấn đề, chắc chắn 1 trong 2 sẽ có chấn thương không nhiều thì ít ( dĩ nhiên ) và chưa chắc giải quyết được vấn đề mà còn có nguy cơ tăng thêm hận thù, kéo bè tới gây cản trở đến tâm lí và sinh hoạt trong học tập. Không thì trong lớp cứ ra vào nhìn mặt nhau lại cảm thấy chướng mắt.

    _ Còn nếu chọn cách dùng ngôn ngữ thuyết phục, sẽ giảm thiếu sát thương với cả hai ở mức thấp nhất hoặc chẳng có gì. Cách mà những người lớn thường dùng.

    _ Ở tuổi 14-15 tuổi thì việc rèn luyện khả năng kiềm chế là cần thiết. Chứ có chút chuyện mâu thuẫn đã vội đem vũ lực ra đòi giải quyết sẽ chóng tạo thành thói quen không tốt. Ken không khuyên em ở bất cứ trường hợp nào cũng dùng " ngôn ngữ " nhưng hay đề cao và quan tâm sử dụng nó. Vì nó có ích cho bản thân em ấy.
     
  17. suatiettrung

    suatiettrung Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    8/4/07
    Bài viết:
    117
    nếu thấy ngang cơ mà nó cũng ko phải là ko chơi dc thì rủ nhau tay bo bạn bè xung quanh cổ vũ quay phim là hay nhất, nó gọi là chơi đẹp, mà lại có người can, yên tâm là ko quá đà :>

    còn ko thân lắm thì nhờ bạn úp sọt

    đừng cầm đồ nguy lắm nghe kể mấy vụ h/s cấp 2 lỡ tay đâm chết bạn mà hãi :( :( .

    cuối cùng Ko quên nói chuyện cho ra lẽ vào hôm sau, tránh để giặc trả thù về sau, ví dụ như giả vờ xin lỗi :hug:

    mình thấy từ lớp 8-> lớp 12 hình như là độ tuổi côn đồ và hung hãn nhất
     
  18. ninzasoi

    ninzasoi Mr & Ms Pac-Man GameOver

    Tham gia ngày:
    19/6/05
    Bài viết:
    257
    ở đây mấy bác nào từng vào đồn hay chính thức ra mặt đánh nhau thì lên tiếng chứ đừng chém gió. Đọc mấy bài thấy trình độ chém gió của nhiều bác cao quá mà chẳng ai nói gì (chắc cũng chẳng biết).

    Khuyên em nó đánh hả??? trải qua cái thời đó rồi còn kiu em nó đánh, mấy ông nghĩ gì vậy trời??? Mình kiu bạn bè đập nó, bộ nó ko làm lại được chắc, nói chuyện kiểu này chắc toàn là mấy bro chỉ nhờ bạn bè đi hiếp gà. Mà chẳng hiểu sao lúc nào đánh nhau trong đầu cũng nghĩ mình thắng chắc.

    113 hả??? là cái đinh gì vậy??? Ai biết thì nói, ko biết mà nghe kể thì phiền phức lắm, thêm mắm dặm muối, nghe hoành tráng lắm.

    Chuyện của chủ topic thấy hơi giống chuyện mình. Hồi lớp 9 cũng có 1 thằng lớp khác cứ canh mình đi xuống cantin mua đồ ăn sáng là nó lên đập phá cái cặp của mình (đếch hiểu có bị não ko) với lý do mình chọc ghẹo bạn nó (nhỏ bạn nó học trong lớp và ở cùng tổ mình), đếch hiểu thằng đó vì nhỏ bạn nó nói bậy còn tục tỉu hơn mà mình có chọc ghẹo gì. Bữa điên người đếch xuống ăn sáng, đứng nói chuyện với mấy thằng bạn máu mặt trong trường (ko phải canh me nó mà vì đám bạn này thân, trước giờ cứ ra chơi là ngồi tán dóc hơn nữa mấy thằng trong trường chẳng thằng nào dám đụng tới mình vì 1 phần mình cũng chẳng đụng chạm ai) thấy 2 thằng chạy vào lớp mình nói đập chết cha mình.Dm, mấy đứa trong lớp nó chỉ ra ngoài nói mình đứng ngay trước cửa đó (nó ko biết mặt mình mà chỉ biết chỗ ngồi, đếch hiểu), anh ta xông ra như superman thì đứng khựng lại trước cả đám, mình nói tìm tao gì ko? thì anh ta đếch dám đánh, liếc liếc cả đám bạn và mình rồi nói "thằng này ốm như vậy chắc tao đánh chết quá" :o (nó còn còm hơn mình) rồi 2 thằng chạy mất dép. Từ đó nó ko đụng tới cái cặp thân thương và chuyện cũng giải quyết, đơn giản lắm chứ hơi đâu hở chút đòi đánh.

    Con trai đánh nhau thì nên đường đường 1 đánh 1, hở chút là đòi hội đồng cho thấy mấy người đó gan bé tí, chỉ dựa hơi kiểu chó cậy gần nhà thôi (tôi nói thẳng) hoặc muốn đánh mà sợ thua. Chơi kiểu hội đồng có ngày nó chơi lại thì đừng khóc nhá (nó chơi lại thì nặng hơn nhiều).

    Còn Evil nói bạn bè ko khai ra hả??? Dm, ngày xưa bị cả đám hội đồng chạy chết cha, biết được 1 thằng. Bắt đầu đi tìm từng thằng, thằng đầu tiên là thằng ở gần trường vì chỉ biết mỗi mình nó, đập nó xong hỏi nó khai mấy chỗ thằng kia, nó khóc bù lu bù loa kiu khai ra thì mấy người nó đánh nó chết. Đập mẹ nó 2 cái răng cửa (tôi tính tát nó vài cái thôi chứ tôi ghét nhất là bắt được rồi còn đấm cho chảy máu từa lưa, lụi vài quả là ok trừ khi nó làm đập mình nặng quá, ai ngờ thằng bạn nắm đầu đè xuống đất quýnh liên tục ngăn ko kịp), thế là khai ra hết. Bắt được thằng 2 là bắt được thằng 3 rồi mấy thằng sau. Tôi như vậy còn bắt nó khai ra được thì đừng nói 113 hay công an. Nó tìm được hết.

    Mấy cái cách chỉ dẫn đánh nhau của Evil thấy y như trong truyện, cái phần mắt ở rìa là 1 trong những chỗ khó đấm nhất, người nó ko lắc hả??? Bắt được thì cũng chẳng thể dùng hết sức để đấm vì nó ko chính xác. Còn dùng tay đeo nhẫn hay đồng hồ thì ôi thôi, ko biết dùng là phản tác dụng đó. Ông đừng hở chút là bày người ta đánh này đánh nọ trong khi ông đi đánh nhau chắc toàn núp lùm cho bạn bè đánh (vì kiểu ông nói chuyện thấy như là được chứng kiến hoặc đọc sách báo chứ chưa từng đánh nhau, còn nếu ko phải thì xin lỗi).
     
  19. Wakari

    Wakari Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    12/7/08
    Bài viết:
    126
    Nơi ở:
    TPHCM
    Đánh nhau là chuyện bình thường nhưng đánh như thế nào để cho nó sợ hoặc để ko còn tái diển lần 2 như vậy mới khó , nghệ thuật của đánh nhau là làm đổi thủ nể mình hoặc ngược lại nhưng thằng nào thua đều là những thằng hèn vì nó sẻ quay lại báo thù ko hèn mới lạ :)) . Nhưng còn về phe phái , môn phái đánh nhau thì tui xin tôi còn yêu đời lắm ;;)
     
  20. giaman29052

    giaman29052 Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    9/2/06
    Bài viết:
    332
    ra mua 1 cây ống tuýp đi em,lớp 9 mà,còn trẻ,phải đánh thôi hehehe,kiu bạn đánh hì cũng dc,nhưng tự tay mình đánh là sướng nhất,cứ canh ngay đầu mà phang em ạ
    chẳng nhẽ chưa đánh đã thua ?? không đánh thì thôi,đã đánh thì trong đầu phải nghĩ mình thằng chắc thì mới đánh
    nghệ thuật ở đây là chơi sao cho nó ko dám chơi lại kìa........chịu chơi thì chơi xong phải chịu,ko thì cứ xin lỗi nó cho nó lành bác nhỉ
     
Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.

Chia sẻ trang này