cty Cyber Generation khảo sát ý kiến game thủ !

Thảo luận trong 'Call Of Duty' bắt đầu bởi Gladiator6990, 29/8/08.

?

51.25$ cho một bộ COD4 có bản quyền, Có hợp lý hay chưa ?

  1. Hợp lý sẵn sàng mua

    3 phiếu
    6.5%
  2. Giá vẫn cao quá! chưa đủ sức mua

    43 phiếu
    93.5%
  1. Thanh Ha

    Thanh Ha C O N T R A

    Tham gia ngày:
    4/6/03
    Bài viết:
    1,819
    Chuyện đương nhiên, nếu không có khả năng làm tốt hơn thì "chết" là chuyện tất yếu. Trong khi không thể thay đổi đc người tiêu dùng, không thay đổi đc chính phủ thì chính công ty muốn tồn tại phải tự thay đổi bản thân mình. Câu của tôi nói đa tầng nghĩa là như thế đấy.
     
  2. Mr.Spy

    Mr.Spy Fire in the hole!

    Tham gia ngày:
    6/5/08
    Bài viết:
    2,676
    Nơi ở:
    ♥H-Heaven♥
    Cái này có liên quan gì tới topic đâu
     
  3. Ch[Y]m[Y]3u

    Ch[Y]m[Y]3u Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    9/3/08
    Bài viết:
    125
    Nhưng mà với đường truyền hiện nay của VN thì dù tất cả có ủng hộ mua bản quyền đi chăng nữa thì đĩa cũng sẽ vứt vào sọt rác mà thôi :-< . Tớ sẽ mua đĩa game nc ngoài ( Starcraft , War , CoD4 ... ) nếu giá của nó từ 300k < . Thực sự thì 300k < ko khó để kiếm , vì khi mà đã thực sự máy bạn chơi đc war hay CoD4 thì bạn cũng đủ kinh tế để có 300k , right ?
     
  4. bombingruncode

    bombingruncode Red, Pokémon champion

    Tham gia ngày:
    10/10/07
    Bài viết:
    7,013
    Nơi ở:
    Headbangers Land
    No, máy tớ cũng thuộc hàng khủng mà giờ kiếm 300K khó lắm bạn à, có kiếm ra cũng để việc khác thôi, ở trọ khó khăn lắm ::(
     
  5. Thanh Ha

    Thanh Ha C O N T R A

    Tham gia ngày:
    4/6/03
    Bài viết:
    1,819
    Hôm nay nghía qua các box đã thấy các tiệp rục rịch cho đăng ký PES2009 cho PS3 rồi mà CG hình như chả quan tâm lắm nhỉ. PS3 là cộng đồng xài game gốc ít ỏi của VN thì ráng bám vào và chiếm lĩnh nó trước đi chứ. Lo chiếm những mảng ko cạnh tranh nổi với đồ lậu thì làm làm gì? Tìm chỗ khó mà đâm đầu vào sao?
     
  6. ™Terra™

    ™Terra™ Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    6/9/08
    Bài viết:
    174
    Nơi ở:
    Terra 's Home
    Việt Nam thì không chú trọng cái việc mua CD có bản quyền đâu :-<

    Toàn bản Sao hoặc Download về thôi :-<

    M
     
  7. Gladiator6990

    Gladiator6990 Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    6/12/03
    Bài viết:
    445
    Nơi ở:
    Bastonge ! :|
    Đó là những topic quảng cáo của các cửa hàng bán game PS3 bản quyền xách tay. Công ty Cyber G của em là công ty phân phối game thì làm sao xách tay về được, cái gì cũng phải nhập về cả mà muốn nhập về thì phải có ký kết về quyền phân phối rõ ràng mà bên Konami cũng có ký với công ty em về việc phân phối PES2009 trên PS3 tại VN đâu. Thế thì làm sao nhập PES2009 vào được. Bên em cũng có phân phối game cho PS3 nhưng thật sự thị trường PS3 hơi khó phát triển ở VN do đó vẫn lấy thị trường chính là PC anh ạh !
     
  8. Thanh Ha

    Thanh Ha C O N T R A

    Tham gia ngày:
    4/6/03
    Bài viết:
    1,819
    Thế thì mới nói là game nào nhập về đc thì ra sức mà spam trên các forum vào. Giá mềm hơn giá xách tay ko nhỉ? Chứ mua ở US về+tiền lời thêm mà còn rẻ hơn game nhập thì bó tay.
    EA sắp tới thiếu gì game PS3 hay?
     
  9. Zellenal

    Zellenal Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    10/9/08
    Bài viết:
    146
    Tớ thấy dân VN mình lạ quá, chơi VL thằng nào nhiều bỏ ra 200 củ đi mua 1 cái chả cầm nắm sờ mó j dc :o thằng ít thì cũng vài ba củ :o rồi lên đi qua đi lại khoe "lúc nào chả có hàng đàn em Nga Mi đi theo tao" =)) số đó ko phải là cũng hs/sv phần nhiều đó sao? So với số tiền đó thì ~50$ 1 game COD4 BQ đáng kể j?

    Thực ra giá CoD4 như ở US là rẻ chán so với chỗ tớ đang học, chỗ tớ CoD4 có giá 99.99AUD (1AUD >14k), ko hiểu sao lại đắt thế :o mình đã nghèo thì chớ, cái j cũng thấy đắt đỏ, ăn còn chả dám lấy đâu ra mà mua game có BQ chứ =(( -> lại down bản cr rồi chơi sv cr may sao ở đây cg có vài ba cái cho mình connect, dù thi thoảng vẫn gặp hacker.

    Nhưng suy cho cùng dù có mua CoD4 hay game nào khác để có 1 cái key xịn vào được server xịn đi chăng nữa thì với ping lúc nào cũng tầm vài nghìn thì cũng chẳng giải quyết dc j -> lại vào sv VN tự sướng với nhau -> thế thì cần j đến key xịn khi sv đều là cr, hay là sv mình chuyển hết sang sv xịn -> vậy còn mấy người vào chơi?
    -> Ngay cả khi giá có down xuống tầm 200k đi chăng nữa, nó cũng ko thay đổi được điều j hết. -> Lấy những PC games dạng như CoD4 để làm ăn ko có hiệu quả chút nào. Theo tớ đã chỉ muốn làm về PC thì ko nên khai thác game single or online fps có thể tạo server cr, phát triển về hướng mmorpg chỉ có server của nhà phát hành như Guildwars hay WoW thì tốt hơn.
     
  10. Thanh Ha

    Thanh Ha C O N T R A

    Tham gia ngày:
    4/6/03
    Bài viết:
    1,819
    Có đến nơi nào sống tớ thề ko đến Úc, chơi game mà kiểm duyệt ráo thì còn gì là vui. Đĩa đắt, máy cũng đắt, đắt hơn cả Việt Nam. Chơi cái Darksector của Úc chém người ko có đứt, máu phun tè le thoai.
     
  11. Zellenal

    Zellenal Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    10/9/08
    Bài viết:
    146
    đĩa tùy loại chắc DS nó ghê gớm quá nên mới bị Refused Classification chứ :D mới cả nó bị chỉnh sửa sao tớ cg ko rõ, ko chơi mà nếu có chơi thì toàn game phát hành tại Reloaded =)) nên đâu bị kiểm duyệt j ,đĩa đắt nhưng CoD4 ở đây vẫn là game có cộng đồng lớn, là game thi đấu chính của wcg, VN mà đưa CoD4 vào wwcg thì tốt quá.
     
  12. haizan

    haizan Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    9/8/08
    Bài viết:
    403
    thật sự là hiếm khi nào CyberG có nhiều người tận tình góp ý như ở đây, bản thân tôi khi gặp gỡ vài đồng chí bên CyberG thì ai cũng đánh giá thời điểm này không thích hợp với game FPS, cho nên theo tôi nghĩ, định hướng sắp tới của họ sẽ là CnC 3 với giá chỉ 25$ và dòng The Sims 2 với giá >25$, COD 4 vẫn sẽ tiếp tục thăm dò nhưng chưa đánh mạnh mảng này,
     
  13. blueskyvan

    blueskyvan Red, Pokémon champion Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    14/2/07
    Bài viết:
    7,499
    <~~~~ Đây ở Australia nhịn ăn sáng 3 tháng gom tiền mua 1 em COD 4 sale 80$ T____T
     
  14. Zellenal

    Zellenal Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    10/9/08
    Bài viết:
    146
    cho tớ hỏi: luật có cho phép mua games BQ tại Thái rùi mang về bán tại VN với số lượng lớn ko?
    @blueskyvan: lúc đầu mới phát hành hình như = giá như us thui nhưng tự nhiên 1 lần tăng vọt lên 99.99 trên steam mà ko rõ nguyên do, chỉ có Aus bị ảnh hưởng :)) thực ra còn cách rẻ hơn là đặt mua từ Zest với giá chỉ có 25$-30$ +1 tuần ship or thi thoảng vẫn có thằng nào đó rao bán key (do nó chỉ chơi single) với giá 6 cái cánh gà KFC :))
     
  15. haizan

    haizan Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    9/8/08
    Bài viết:
    403
    mua từ thái về bảo đảm giá mắc hơn mua trực tiếp từ Games Corner mà quan trọng là không được bảo hành, chăm sóc dịch vụ,... =))
     
  16. Zellenal

    Zellenal Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    10/9/08
    Bài viết:
    146
    ý haizan là vác game giá 30$ từ thái về đến vn đã mất hơn 20$ rùi í huh? mua cái đĩa đắt tiền thế chắc nâng như nâng trứng, ko đến nỗi làm rớt gãy đôi mà cần phải bảo hành chứ :D
     
  17. blueskyvan

    blueskyvan Red, Pokémon champion Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    14/2/07
    Bài viết:
    7,499
    :o Nâng còn hơn Nâng trứng đó từ hồi mua về ko phải tại cái cửa hàng EBgame nó để cái box COD 4 móp méo nhưng ko mua thì hết hàng sale mà :(.. đem về cài đúng 2 lần ... hoặc cài vào máy cái setup luôn =.=" cứ như ngừoi yêu á:| ... mới ra nó đã wăng cái giá 100$ AUS -.- đầu game mới nào ra giá trung bình cũng từ 100-110$ hết :| PS3 110-130$ luôn đắt hơn Xbox360 100-110$ mới ác chứ... có rẻ hơn thì cũng phải phải chờ sale thui T__T hoặc so sánh ở 2 cửa hàng... EBgame và Game .. ở Game dạo này đăng bày mấy game cũ hay giá 2 game = 30$ o.0 ... còn ở EBgame có COD 2 giá 20$ ... Đôi khi Mr smith game cũng rẻ nhưng vì tụi nó toàn bán gadgets nên phần game nó wăng lộn xộn -.- chịu khó lục cũng rẻ hơn vài $ đấy :|
    P/s cái dụ mua trên Mạng mình ko ham lém vì ai bít dc nó có sử dụng cái CD key đó ko :|. bên gameK vừa đăng bài bán game gốc đĩa trắng wa Ebay kìa :-*:-* ... mấy trò có mutil thì phải mua tận tay mới an tâm có gì hư cầm cái receipt ra o.0 " Complain nó ($ trên là Australia $ -.- )
     
  18. hasinhat

    hasinhat Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    4/5/05
    Bài viết:
    222
    Có lẽ cũng không có nhiều người nghĩ như bạn nên mấy tay chuyên sống nhờ vào các cửa hàng online như trên Ebay vẫn sống tốt. :p
    Hàng ngày nó đóng gói hàng chục, hàng trăm món đồ rồi gửi đi nó lại rảnh lắm để bóc cái box game ra thuổng key của bạn?
    Ý mình nói là mua đồ online thì cũng phải biết chọn mặt mà gửi tiền!:D và tất nhiên là không phải ai cũng biết mua:p
     
  19. Tikido

    Tikido T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    25/6/08
    Bài viết:
    595
    cao ngất thế sao dám mua em mới 11 tuổi tiền ăn quá còn ko đủ 0_0~
     
  20. intc2d

    intc2d T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    7/12/07
    Bài viết:
    606
    thấy bà con chê game mắc dữ quá, CyberG đã dừng nhập CoD 4 về -.- thật là đáng tiếc :((
     

Chia sẻ trang này