Syrephis-LuongSonBac HOT!!!

Thảo luận trong 'Rohan' bắt đầu bởi thientu113, 31/7/08.

  1. wifeJ3oom

    wifeJ3oom Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    27/9/08
    Bài viết:
    13
    hi` hi`! thằng là nói giãm... chữ mày chình ình ra đấy :) thế ra bạn chịu bạn vo van hóa hơn chứ ko chịu vô văn hóa = ấy ak2... tội thật..... còn tài lãnh đạo công thành vừa thắng nhung chẳng wa... ong Crit bõ ko chơi nữa thôi... với lại chính bạn là ngườ da dem cái tên guild ra nói tủoc mà... mau wên thế nhò :)
     
  2. demonno1

    demonno1 Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    8/11/05
    Bài viết:
    102
    Nhảm nhí thế bạn bè gọi nhau = gì ??? Sao tui thấy trong tivi , ở chợ , trường , lớp v..v thây gọi nhau từ " mày" nhìu lắm đấy :)) , họ có văn hóa chăng ?? Còn 2 thành cùi nhất trong game là DK và Dehan có cái gì đâu??? Mấy thành kia mới quan trọng ! Còn việc không thích tên G LSB là ý kiên của riêng tui có lẽ mọi người ko hoàn toàn đồng ý nhưng tui ko khoái làm cu li cho tụi TQ thế thôi, việc gì phải quảng bá danh tiếng nước người ta mà ko quảng bá danh tiếng nước mình ???
     
  3. wifeJ3oom

    wifeJ3oom Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    27/9/08
    Bài viết:
    13
    tui thay LSB la` từ thuần việt muh.... :D đâu có bút pháp TQ đau nhờ :| hay tôi nhầm....còn từ mày thì miễn bình luận... ai nói sao thì no là vậy đi =)) nếu thấy nhột thì tự động lần sau sẽ ko nói nữa. Is it right :) 2 thành cùi nhất trong game nhung nhiu` guild muốn mà ko có đó bạn. :) Thế bạn có thễ lãnh đạo nỗi 1 guild de chiem cái thành cùi đó ko nào..... bạn bạo miệng thế... chac là duoc nhò.... i'm waiting 4 u.... can i know ur char name plz.... :) just wanna know how can u win in the next TB... if u can.... actualy u need a guild first.... gook luck....=))
     
  4. demonno1

    demonno1 Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    8/11/05
    Bài viết:
    102
    Tiếng việt viết còn sai bày đặt nói tiếng Anh :)) . Rất tiếc là tui ko có đủ dk ( thơi gian chơi ko nhìu, ít bạn bè , tiền bạc đầu tư cho tương lai của mình v..v ) để làm GM . Crit thì có dk nhưng ko biết cách tận dụng ..... nói thật tui mà có dk là tui liên minh với DT va Aero hơn là war với họ , từ đo ta có thể chiêm dc những thành quan trọng và có địa vị củng cố lực lượng trước rồi làm gì cũng dc! Còn về từ LSB thì tui đã nói rồi đây là ý kiên riêng tui có thể có người ko đồng ý vì đây là ý kiến ko vững ,nhưng ý nghĩa thì mang nghĩa TQ chẳng lẽ nói nó mang nghĩa VN zzzz
     
  5. thientu113

    thientu113 Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    16/5/08
    Bài viết:
    136
    Nơi ở:
    Methamphetamine
    Đúng là Crit ko biết cách tận dụng ,nhưng tôi nghĩ ko phải để liên minh DT và AERO.Đã có lúc anh ấy( tôi ko nói tới thằng 20 t đâu nha) đã giúp cho chúng ta thấy rằng chúng ta ko hề yếu...chính những sai làm nhỏ đã làm rạn vỡ sự đoàn kết trong G và G liên minh và thằng Kal luôn cao hơn anh ấy 1 cái đầu :devil:
    Còn bạn demon đếch biết vì sao lại đánh DT và AERO mà ko làm bạn với chúng:devil: Cái này phải nói cụ thể hơn là "đâm lao là phải theo lao" ngay từ ngày xưa đánh với bọn nó thì ko có cái cớ gì làm bạn với nó(cho dù sai lầm hay ko sai lầm thì cũng đã đánh...thắng làm vua -thua làm giặc thế thôi
    Còn nguyên nhân chúng ta thất bại ở sever này thì nhiều lắm=((,nhưng tóm lại Crit đã chính thức bất lực...cho dù sau này có quay lại mua thêm 10 acc hay 100 acc lv cao nữa thì cũng chẳng làm được gì...lý do rât đơn giản " nên quan tâm các member bé và G liên minh" :'>

    " Những thứ ta ko thể mua được bằng tiền thì có thể mua được bằng rất rất nhiều tiền " :D
    .
    ___________Auto Merge________________

    .
    Mà cái topic này đã cũ lắm rồi...cái thời hk của LSB cũng qua rồi khêu nó lên làm chi nữa mầy bồ :))
    TO WifeBoom : ráng lên lv nhé em bọn anh chờ nà hehe:-*
     
  6. thientu113

    thientu113 Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    16/5/08
    Bài viết:
    136
    Nơi ở:
    Methamphetamine
    Hehe ông bạn là ai vậy chắc cùng team rùi ;))
     
  7. wifeJ3oom

    wifeJ3oom Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    27/9/08
    Bài viết:
    13
    =)) sr.... tại tôi đi du học lâu rồi nên wên.... :"> ít ra vẫn còn nhớ thế nào là vn hờ hờ..... chứ ko như những người bị chúng chữi trên đầu muh hem~ bít nhục.... tôi cũng chả cần fãi nói nhiều làm gì....nhưng thấy hầu hết ỡ cái topic nào cũng có tên bạn đi fê fán người ta.....:"> chắc bạn nghĩ bạn là perfect huh~.... truoc khi repost lai thi` sờ gáy mình đi bạn.... coi cổ mình cao hơn người ta bao nhiêu hay cũng chỉ có 7 đốt như ai.... tài cán thì bước ra mà tranh cao thấp.... bình luận thì miễn bàn..... còn ba cái chuyện đỗ thừa hoàn cãnh mà ko thễ đứng ra lãnh đạo được tại bị thì là thì cũng chĩ là biện minh...... nói thế thôi..... hiễu duoc thì hiễu còn ko hiễu thì mai hiễu..... giống con thõ kể chuyện cười con bò nghe xong mai cười đó mà =))
    .
    ___________Auto Merge________________

    .
    hi' hi'....em dang rang' dey :p cay` lai. vật vã quá ~.~
     
  8. demonno1

    demonno1 Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    8/11/05
    Bài viết:
    102
    O_o! Tui nghĩ là đã kết thúc rồi vậy mà còn ráng cãi! tui chỉ post những bài mà tụi nó nói sai tui mới nói lại để tụi nó hiểu là tụi nó đã nói sai ..... bạn đi du học ~~~> đổ thừa hoàn cảnh nên viêt tiếng việt sai :)) . Bạn nói chuyện ko chịu suy nghĩ kĩ gì cả, tính tình nóng, lì lợm , bảo thủ, đã sai rồi ko chịu nghe >_<! . Còn tui đã từng là GM 1 game khác nhưng thành công nhìu hơn thất bại nên mới biết làm 1 Gm như thế nào ! bạ còn cãi thì tui bó tay
     
  9. wifeJ3oom

    wifeJ3oom Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    27/9/08
    Bài viết:
    13
    GM????? hahahahaha cai~ je`..... dau co đáng..... cũng như chó sũa gâu gâu vịt kêu cạp cạp... cãi hóa ra là đồng loại ak`... ko hề =))

    Lớn rồi có tư cách chút đi bạn. Nói người ta ko bit suy nghĩ thế chắc bạn suy nghĩ dữ lắm... toàn biết nói người ta... đúng là hạng rẽ tiền :) thôi.... tôi cũng chã cần phí lời với hạng như bạn..... ko bằng ai mà vênh vênh váo váo... đúng là cai gì cũng bít chỉ ko biết nhục =))
     
  10. TruyLinh4ever

    TruyLinh4ever T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    27/7/08
    Bài viết:
    648
    chỉ 1 câu thôi "đánh đc thì đánh ko đánh đc thì chạy chờ cơ hội cắn trộm cho nó tức:)" tụi này đâu cần lvl chơi vui thôi=))
     
  11. demonno1

    demonno1 Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    8/11/05
    Bài viết:
    102
    Thì chơi vui là 9 thôi chán thì nghỉ thế thôi...... GM = Guild Master cái này mà ko biết thì ......... .Ai ko biết nhục nhỉ??? Bạn sai tè rồi mà còn cho người ta là ko biết nhục , còn suy nghĩ kiểu trẻ con tui ko chấp mệt ko nói nhìu với trẻ con =)). Đã dốt thì nghe người khác mới sáng cái đầu ra . Còn ko thiệt cho bạn thế thôi , sau này hối ko kịp
     
  12. wifeJ3oom

    wifeJ3oom Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    27/9/08
    Bài viết:
    13
    Xin loi bạn. tai vốn tiếng anh tôi fong fú wá GM= guild master = gamer= game master ko bít bạn muốn nói cái nào..... hahahah còn mà dốt chưa bít đâu nha.... hohoho ráng đi bạn.... chã bít nỗi danh bằng ai mà vênh mặt quá..... 1 người biết tiếng anh nhiều thì nên ghi rõ chữ ra đi để tránh hiễu lầm đó muh.... thêm vài chử đâu có chết ai đâu nhò .... hay bạn chỉ biết GM = guild master.... nếu vậy thì tội thật..... học thêm đi :| rồi hãy chơi game international nhak'
     
  13. Anything

    Anything Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    21/12/05
    Bài viết:
    11
    Chà thấy pác cải nhau ghia quá, cái tàn tích đã lâu rùi mấy pác muốn bới móc nó lên để làm chủ đề cải nhau phục mấy pác thật đó, chuyện gì qua thì cho qua chứ tui chẵn thấy cái gì quan trọng cả. Còn vấn đề người VN trong game này thì không thể nói chung được, mỗi người 1 ý nghĩ làm sao có thể gom thành 1 được nên theo tui không thể phê bình người khác được, chứ tui thấy mấy pác nói người này người nọ phản quốc nghe giống hồi trước năm 1975 quá. chơi game là lấy game làm niềm vui để giải stress sau những giờ làm việc căng thẳng chứ không phải vào game chơi để mang stress. tui mong cái topic này dừng lại đừng khơi dậy tàn tích của nó như vậy sẽ không còn sẽ tranh chấp nữa. Còn người VN muốn mạnh thì trước tiên phải mạnh rùi mới tới việc xây dựng 1 Vn vững mạnh ỡ game nn .thx các pác đã wan tâm ( có gì không đúng mong mấy pác đừng chém em) :D ( Cạp...Cạp.....Cạp.....pé Mèo )
     
  14. 9895188

    9895188 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    23/8/06
    Bài viết:
    79
    Tên Lương Sơn Bạc là 1 tên hay lại sử dụng tiếng Việt nên có ý nghĩa nh7ng rất tiếc LSB lại bắt nguồn từ Trung Quốc nên chưa được thuần Việt lắm. Nên chăng ai đó đủ thực lực tạo nên 1 guild mới dùng tiếng Việt, tên Việt kêu gọi các anh em Việt Nam trên toàn server trở về 1 nguồn cội chính.

    Các bạn Việt Nam tại Syrephis nên xem lại cách hành xử và ý thức của mình có như vậy mới có thể thống nhất, gắn kết về 1 mối. Trong quá trình xây dựng lực lượng chúng ta không nên tạo nên những trận War vô nghĩa, các member cũng nên vi` ý thức chung đừng gây sự bậy bạ. Chúng ta chống lại DT nhưng chỉ là chống lại trong TW, chỉ cần giành chiến thắng trong TW tự khắc chúng ta đã cho toàn server thấy thực lực của bản thân. Còn về các trận war guild, đơn giản chỉ cần tập họp và hình thành nên 1 liên minh tốt sợ jì war guild ko thắng.

    Thực chất rạn nứt trong nội bộ cộng đồng Việt tại Syrephis chỉ đơn thuần ở "cách hành xử" và ý thức của mỗi gamer. DT và Aero đã hợp nhất đồng thời đẻ ra 2 thằng con riêng BlackSoul và Rebels. Hiện tại chúng nó đang thống trị server thậm chí còn đưa ra nhiều lời thách thức, không lẽ không có guild nào đủ sức lật đổ họ.

    DevilKael luôn thắng là bởi hắn biết coi trọng và biết lựa chọn liên minh. Nó làm được thì mình cũng làm được. Thất bại tuy chán nản nhưng nó mang lại cho ta nhiều kinh nghiệm quý báu. Đừng bỏ cuộc!
     
  15. bemeo07

    bemeo07 Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    22/11/03
    Bài viết:
    135
    Tình hình là kể từ sau khi LSB bỏ liên minh với Akatsuki mọi chuyện càng trở nên tồi tệ hơn bởi lẽ khi ấy ngoài Oulaw không còn ai chung lưng đấu cật với các bạn trên mỗi chiến trường.

    Hiện nay Akat tuy tan rã nhưng ngược đã có rất nhiều guild khá tiềm năng xuất hiện, sao không sớm chiêu nạp họ?

    Nên hạn chế PK nhưng tất nhiên đối với những thằng điên và hiếu chiến không thể không cho chúng nó 1 bài học. Các chủ guild nước ngoài rất chịu "nói chuyện" đây là điểm mạnh và cũng chính là điểm yếu của chúng bởi lẽ sau 1 trận huyết chiến chỉ cần thuyết phục được chúng thì mọi chuyện sẽ lại huề cả làng. Như vậy lợi thế về cả vật chất lẫn tinh thần vẫn thuộc về chúng ta!
     
  16. worry123

    worry123 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    27/8/08
    Bài viết:
    53
    demonno1 nick char là gì vào thấy đâu tao kill. Nguời vn ko theo vn đi binh mấy dứa earo, DT đi kill dần vn ko fai phản quốc chứ là j.
    kaka....nick la valent,greengao,maxius,graygao anh co' gắn vào DT thi` em co' gắn chơi với anh coi anh nu'p bo'ng DT co' bi. kill ko. em lv thap thôi nhưng mà hơi bi. li`
    mấy ông L v Cr lập team lại pk nào, ko luyện lv dc thi fa' mấy đứa DT,earo 8x 9x chứ lo zi`, trc khi đi cũng fai fa' tanh bành 1 bữa chu'

    ko fai là tui nói zay la` fan quo'c mà tui ghét mấy đứa núp bóng guild nc ngòai rồi đi kill người vn, fan quốc hay ko thi cũng là chuyện của họ, nếu mún lvl thi cứ vào guild nc ngòai nhưng nên nhớ họ là người vn i't lắm thì im lặng mà lvl chứ đừng co' đi chữi ng vn, nói cái j` của vn cũng là xa'u, đi kill người vn, nếu cần phải vd thì trên hitlist tui đầy, thấy tui DT đã điên gặp người vn trong guild DT càng điên => càng mún kill => ai mún làm j làm tui vẫn cứ kill ng vn trong guild DT
    ban ve tui DT thi cong nhan thang Kal no khon tru`m (binh no' 1 chut) nhung cung fai coi lai cach quan ly cua cac guildmaster vn chưa thật sự làm việc hiệu wa để mất mems wa nhiều và lvl ko thường xuyên dc như tụi no'.
    Ai mún đi PK DT với tui pm sáng sáng pk, trc sau j cũng bõ acc thi đi pk cho đã
    nếu có làm mất lòng ai thì xl
    ko có viet key nên post bài hơi kho' do.c xl lần 2
     
  17. demonno1

    demonno1 Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    8/11/05
    Bài viết:
    102
    NcsR là nick trong game của tao cứ add đi :)). mày nói là biết ngu rồi , những thằng như mày mới gây nên những trận war vô nghĩa cuối cùng gây ảnh hưỡng tới G , tao ko nói nhìu chỉ nói đúng 1 câu " mày nên sớm cai nghiệnn game là vừa ". ko lo kiếm tiền nuôi thân suốt ngày chơi game mốt ra đường ăn xin.
     
  18. wifeJ3oom

    wifeJ3oom Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    27/9/08
    Bài viết:
    13
    hohoho! 1 ngay` lam` được 2 chai ko ma` vênh thế nhơ`... =)) thấy thằng ngu nhất topic chỉ có bạn demonno1 thôi ai đồng y' cho cái hug nao` =))

    tửơng ai hóa ra la` char cui` bắp NcsR :|
     
  19. TruyLinh4ever

    TruyLinh4ever T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    27/7/08
    Bài viết:
    648
    đừng vội khinh thường người khác cùi bắp em ạ;))...ko có ai là cùi bắp cả chỉ có nhân thức về cách chơi khác nhau thôi:)
     
  20. thientu113

    thientu113 Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    16/5/08
    Bài viết:
    136
    Nơi ở:
    Methamphetamine
    Thối ko ngửi được:))

    Cùi ngô vậy :devil::devil::devil::devil:
     

Chia sẻ trang này