Starcraft đã đến tay game thủ như thế nào? vì sao các bạn ruồng bỏ Starcraft?

Thảo luận trong 'Starcraft' bắt đầu bởi cOldEmpErOr, 16/9/08.

  1. Venus[i.T]

    Venus[i.T] Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    8/3/08
    Bài viết:
    116
    Bạn ThanhQuynh ơi! SC cũng có những thể loại đó, không thiếu đâu: Cannon, Sunken Defend, Control unit(như là Hero của WarIII)....rất nhiều :hug:;;)
     
  2. [mW]mega

    [mW]mega Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    20/4/08
    Bài viết:
    48
    so về def thì War không đủ trình đọ với SC đâu :D
     
  3. herowinb

    herowinb Sonic the Hedgehog

    Tham gia ngày:
    13/2/07
    Bài viết:
    4,763
    Nơi ở:
    <(") GayVN
    :-/:-/Hình như cái Edit map của SC là nên tản của Edit map của War3 vì SC ra trước War3 và các trigger trong War3 gần 90% tên gọi y chang trigger SC;;)
    Vậy thì chắc chắn khẳng định 1 câu là nếu không có Editer của SC thì War3 khó có khả năng cre 1 cái map ngon lành cho War3 ngay sau khi War3 ra đời (SC thì hình như 1-1.5 năm mới có đc 1 map tạm bợ):hug::hug:
     
  4. [KO]Freya

    [KO]Freya Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    23/6/08
    Bài viết:
    38
    Kiên trì tập sc thì có lẽ mọi người sẽ theo thôi
    Ở chỗ tớ mình tớ chơi sc 6,7 năm rồi mà ko thấy chán.Chúng nó cũng chơi theo rồi cũng nản xong thấy mình chơi lại tiếp tục chơi.KQ là bây h có 1 đám quân lớp 9 ngày nào cũng ra quán chơi sc sau giờ học.
    Theo tớ thì sc thoái trào do game ol.Ngày trước cứ ra quán game là nhin thấy anh tớ chơi sc cùng mấy anh nữa thix lắm.Sau 1 hồi cả lũ chuyển đi chơi trò khác.Vậy còn 1 nguyên nhân nữa là do tính "cộng đồng" cao quá.1 người chơi mà người khác ko chơi thì lại bảo là quê.1 ssos lượng lớn teen bây h cũng thế,chuyên đi chơi on.Mấy đứa í mà thắng 1 trận on thì gào lên loạn cả quán trong khi bảo one on one game off mấy đứa chả bít gì.(chỉ được cái vênh tiêu biểu là mấy thằng đầu gấu chỗ tớ ở)
    Đây là cảm nghĩ riêng có rì sai sót các bác nhắc nhở nhẹ đừng có quite em!><
    ::(::(::(
     
  5. fidodaica1102

    fidodaica1102 T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    17/3/07
    Bài viết:
    594
    Nơi ở:
    the shadow of shadow
    tùy thôi, tớ bây giờ đang tập chơi SC đây này::). chán mấy game online rồi . thử hỏi xem có ai đã nhìn thấy cái đích cuối cùng của game online chưa ::). có thể là vô cùng . nhưng SC có đặc điểm nhe. quẳng vô USB rồi mang đến lớp hay ra quán net chơi với bạn bè rất vui. game online thì hiếm được như thế lém .
     
  6. phuongnam2kx

    phuongnam2kx Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    3/8/04
    Bài viết:
    204
    Nếu game online mà tìm thấy cái đích cuối cùng thì đã chẳng gọi là game online,mà nhà phát hành để game thủ nhìn thấy cái đích cuồi cùng thì mọi người bỏ hết game online rồi...còn ra quán bây h muốn game online gì cũng có...
    hỏi mọi người tý..có phải SC def chỉ dân việt nam mới chơi không (không biết người nước ngoài có chơi không vì lên mạng nước ngoài thì không thể tìm được ai cre def cả)
     
  7. mW.Kyo

    mW.Kyo Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    8/6/08
    Bài viết:
    155
    Bạn cứ lên gate US East và Europe ý, def, nexus, phantom, cat mouse ... lọan hết cả lên :D Mình chơi nhiều trên đó nên bít :D Còn vào gate Asia thì tòan dân Hàn óanh solo, thỉnh thỏang mới thấy 1 room UMS.
     
  8. manhneta

    manhneta Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    2/10/08
    Bài viết:
    322
    Nơi ở:
    Chỗ kia kìa, đấy ki
    Không nên so sánh w3 với Sc mình nghĩ vậy mỗi game có lỗi chơi khác nhau có thể người này thích Sc người kia lại thích w3 đó là quyền của họ nhưng mình nghĩ so sánh 2 game này với nhau là không hợp lý cho lắm có thể nói rằng cả 2 game đều ngang nhau không bên nào hơn bên nào ở bên w3 khi chơi dễ bị ức chế bởi số lượng quân limit chỉ đến 100 quân là đã full nhưng khi chơi sc nếu bạn chơi team Meel thậm chí còn có thể chỉnh quân lên 800 quân mới limit làm người chơi cảm thấy đã tay hơn =,=! còn ở W3 >.< suốt ngày chỉ biết def suốt ngày vamp suốt này ..... nếu mọi nguời cứ chơi w3 theo cách chơi def thì làm sao nên w3 việt Nam có thể = với các nước khác đuợc ... đấy là mình chỉ nói thế chứ nói thật ra mình không thích w3 lắm =.=! nó gây ức chế về số lượng quân Sc vẫn là No 1;;):hug::hug:
     
  9. ThanhQuynh

    ThanhQuynh TLong Đệ Nhất Thiện Nhân

    Tham gia ngày:
    7/8/05
    Bài viết:
    3,586
    Nơi ở:
    Elven Village
    600 Unit thì phải bản Bloody War + quân Protoss mới dc thì phải. Trên GG đánh SC toàn melee là chính :-s
     
  10. fidodaica1102

    fidodaica1102 T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    17/3/07
    Bài viết:
    594
    Nơi ở:
    the shadow of shadow
    ủa, hình như bản nào cũng được ::). xài con thu phục thu thêm 2 con nông dân của 2 đạo terran và zerg là có thêm đạo mới và có thêm 200 quân :>
     
  11. re][ic

    re][ic The Warrior of Light

    Tham gia ngày:
    22/5/07
    Bài viết:
    2,325
    Nơi ở:
    5675978987089-98
    anh em yên tâm SC2 ra cái là war3 ... ... ... ... =)) =))
     
  12. hoangJK

    hoangJK Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    17/6/07
    Bài viết:
    810
    đá xoáy tí nhé, dường như hầu hết các post trong 2pic này u chỉ xoáy vào vấn đề ums+def, nhắc đến sc thường là "melee là chính"...tất cả hình như để nâng cao ưu điểm ums+def của war thì phải:;). Tiếc là War3 ra sau sc nên bộ editor map chắc chăn khủng hơn sc rất nhiều, nhưng thực sự ums sc phong phú ko kém, và herowinb nói cũng ko sai

    lý do GG "melee là chính" là vì GG ko phải là môi trường trai thường xuyên của cộng đồng starcraftVN, họ đánh battle net cơ. Ở đó ladder (low) thường xuyên và def cũng ko hề ít.
    lượng người chơi ở GG đã ít mà ngày nào cũng def thì chỉ vài tuần là ko ai chơi sc ở GG nữa mất[-(
     
  13. fidodaica1102

    fidodaica1102 T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    17/3/07
    Bài viết:
    594
    Nơi ở:
    the shadow of shadow
    tùy thôi. dân bây giờ toàn chơi theo phong trào thôi. chơi được vài bữa là lại bỏ xó ngay =((. làm sao trụ lâu được. hầu như gamer bây giờ toàn chơi theo phong trào :|
     
  14. helpme123

    helpme123 Donkey Kong Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    26/5/07
    Bài viết:
    491
    _Cái chính là dân Việt Nam ít khi tập trung chơi game chiến thuật(tất nhiên, cần qua nhiều thời gian để luyện tập trong khi cuộc sống của gamer chỉ là chơi cho qua thời)
    _Nhớ lúc đó RA2 lên ngôi (mà phải nói cái thằng này đồ họa thì đẹp hơn star chút đỉnh nhưng cách chơi thì bèo vô đối< chỉ được cái vui :D), nhưng hầu như cũng ít ai chơi cho thành thạo toàn lên quân đông vô đối rồi càn (cái chính là vậy, dân vịêt chơi game chiến thuật cũng chỉ vì cảm giác cầm một tá quân trong tay, mà Star thì limit có 200, mà lên đến limit phải nói là khó vô cùng) => Chơi game chiến thuật làm cái quái gì? Câu hỏi của gamer Viet Nam
    _Cái quan trọng nhất mà Star thua War (Vốn cũng là một game cổ) chính là tính đa dạng: Ở war người ta có thể chơi đủ loại, đủ kiểu, đủ trò (Dota, Diablo, Final fantasy thậm chí là cả game đua xe, rắn săn mồi, đánh bài...@_@ nhiều vô kể với cái Edition vô cùng mạnh) còn với Star? Cả năm chỉ có Melee và Melee :(, chỉ có 1 game map duy nhất là đua xe nhưng cũng đã "đi về nơi xa lắm"? Làm sao chọi với War đây T_T
    => hãy mong đợi như lời Blizzard nói, một game đẹp, không cấu hình cao, cách chơi phong phú (Với một edition hứa hẹn có thể vượt qua cả War3, có thể chúng ta sẽ láy carie như Game "Phi đội" đi lùng mutalisk, Cầm đầu Kerrigane đi bay nhảy như god ò war, hay bắn súng ỳ đùng với mayor như Halo :D)
     
  15. Shjn3

    Shjn3 Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    4/10/08
    Bài viết:
    178
    Nơi ở:
    Giang hồ ngủ
    starcraft mà ra thêm vài đội nữa nhỉ ? :D:D
     
  16. re][ic

    re][ic The Warrior of Light

    Tham gia ngày:
    22/5/07
    Bài viết:
    2,325
    Nơi ở:
    5675978987089-98
    Giờ mình mới để ý là các bác trong này đang nói về phong trào và tính phổ biến của game, chứ ko phải so sánh trong 2 cộng đồng star mellee vn và w3 melee vn

    Có thể nói 1 điều nt này, star có mặt trước và tràn ngập các quán game. Vào thời điểm đó ONLAN no.1, cùng với map star 5000000 vàng 50000000 gas chơi kiểu amateur, mà như thế thì ai cũng chơi đc mờ chơi vui là đằng khác

    Nhưng giờ thì sao ? Star ko còn phổ biến bởi người ta go pro, chơi đúng kiểu đúng cách, đánh có giải này giải nọ đàng hoàng! Bà con phải vui lên mới đúng ?????

    Với war, các bác có thấy ngay sau khi xuất hiện là các hàng game đã tràn ngập custom map ( 3 corridors có từ rất rất sớm ) chứ không phải melee ? Và các bác có biết cộng đồng w3 melee đang thoi thóp ntn trước sự pt của Dota ? Bản thân là người trong cuộc, chỉ biết buồn! Những đóng góp của mình không phải không có - trả lời các thắc mắc của newb, hướng dẫn newb chơi v.v...

    So về custom map chơi kiểu trẻ con ngoài hàng thì so làm cái gì ! Những người ấy chơi war mà thực chất chả biết cái chó gì về war cả :))
     
  17. fidodaica1102

    fidodaica1102 T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    17/3/07
    Bài viết:
    594
    Nơi ở:
    the shadow of shadow
    việc này thì tùy họ . có thể họ không đủ trình độ và khả năng để chơi những phần phát triển và chiến thuật nên chơi như vậy thôi .
    nhưng nếu giả dụ war 3 mà không có quả custom map thì đã đi vào dĩ vãng từ lâu lắm rồi :hug:
     
  18. herowinb

    herowinb Sonic the Hedgehog

    Tham gia ngày:
    13/2/07
    Bài viết:
    4,763
    Nơi ở:
    <(") GayVN
    Không hiểu câu này lắm vì thử lên sever Q9 đi toàn FM limit quân trong 9-12' là xong :'>:'>(tốc độ của em là 9'30s với toss max Goon + zlot;;))
    Nên không thể khẳng định câu đó
    Phải nói là dân VN thích chơi map nhiều tiên vì nhiều tiên -> nhiều lính -> đốt lính thấy đã -> khoái :D:D
    Hay nhiều tiền -> tự sướng (hay còn gọi là thẩm du :-s) -> lên Unit đời cao -> chiến -> 1 giết 3 -> đã:D:D
     
  19. liuliu

    liuliu Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    2/9/06
    Bài viết:
    1,424
    Nơi ở:
    Liverpool
    bạn cũng yên tâm . war 3 mà bỏ đi thì starcraft I coi như không có 1 cái sever nào chơi online tồn tại trên thế giới này :-<
     
  20. re][ic

    re][ic The Warrior of Light

    Tham gia ngày:
    22/5/07
    Bài viết:
    2,325
    Nơi ở:
    5675978987089-98
    Có thật sự SC2 như chúng ta mong đợi :)) :)) :)) riêng mình thì luôn hi vọng sẽ có 1 ngày 2 cộng đồng STAR và WAR hợp nhất .......................................................
     

Chia sẻ trang này