Topic hỏi đáp cho anh em (Về cách làm map)

Thảo luận trong 'World Editor' bắt đầu bởi Dark Gamer, 2/1/08.

Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.
  1. Espeon - cool

    Espeon - cool Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    16/1/07
    Bài viết:
    314
    vô sound edior tạo custom cũng được, sound set của nhiều con trong dota cũng là custom ghép của nhiều con vào nhau đấy

    <THế còn animation lỗi của mình thì sao?>
     
  2. Mr.Giang

    Mr.Giang Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    2/2/08
    Bài viết:
    156
    Thế còn làm thế nào để tăng kích thước cho một unit?
     
  3. Ice Dragon

    Ice Dragon Mega Man

    Tham gia ngày:
    6/9/04
    Bài viết:
    3,101
    Nơi ở:
    none
    dùng Animation- chang unit Size :D
    Ai có thể giúp tớ 1 đoạn mẫu 1 map RPG ko? Đại khái 1 đoạn map như là khi play click vào NPC a thì a sẽ kêu nói chuyện với NPC b, sau khi nói với b xong quay về nói với a thì đc Item c :D
     
  4. Mr.Giang

    Mr.Giang Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    2/2/08
    Bài viết:
    156
    Thế cái Animation- chang unit Size ở đâu vậy?
     
  5. Ice Dragon

    Ice Dragon Mega Man

    Tham gia ngày:
    6/9/04
    Bài viết:
    3,101
    Nơi ở:
    none
    Cho tớ xin cái Y!M :D
    Object Editor, chọn con cần thay kích cỡ, mục Art - Scaling Value, thay giá trị ở đ1o, 1 là 100%, 0.75 là 75%, 2 là 200%,...
    p/s: chỉnh cả cái Selection Scale
     
  6. WordEditor

    WordEditor C O N T R A

    Tham gia ngày:
    8/9/08
    Bài viết:
    1,509
    Nơi ở:
    Leaf Village
    :D Làm sao để 1 hero biến thành 1 con khác mà lv, damage, armor không đổi vậy ? ( chỉ đổi Abilities ) :-/
     
  7. Mr.Giang

    Mr.Giang Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    2/2/08
    Bài viết:
    156
    Cho mình hỏi muốn phá nhà ra tiền thì phải làm gì?
     
  8. Diệp Thanh

    Diệp Thanh Kirin Tor Moderator Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    7/2/04
    Bài viết:
    4,253
    bạn xem qua map này, mình làm toàn Trigger đơn giản, dễ hiểu...chơi qua nếu thấy phần nào ưng ý thì mở ra mà coi:

    -Neverwinter Nights
     
  9. Ice Dragon

    Ice Dragon Mega Man

    Tham gia ngày:
    6/9/04
    Bài viết:
    3,101
    Nơi ở:
    none
    Cám ơn bạn nhiều, khi nào về tới nhà tớ xem ngay :D
    Tớ cũng muốn hỏi vầy

    p/s: Rex ơi link vào ko đc T_T
    p/s 2: vào bằng IE đc ròi :D
     
  10. Espeon - cool

    Espeon - cool Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    16/1/07
    Bài viết:
    314
    hê hê, ai trả lời mình đi chứ, cái này nghiêm trọng à nha~X(
     
  11. Ice Dragon

    Ice Dragon Mega Man

    Tham gia ngày:
    6/9/04
    Bài viết:
    3,101
    Nơi ở:
    none
    Làm sao làm 1 Unit trong tư thế nằm nhỉ (cái Decay Flesh ấy T_T)
    Ah biết ròi, cám ơn Rex nha, lục trong map của ông ^^!
     
  12. Espeon - cool

    Espeon - cool Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    16/1/07
    Bài viết:
    314
    Chỉ cần cho cái con biến ra đấy có ability khác là xong, nếu là kiểu Bear Form thì cần ability <Bear Form> để Turn off, còn nếu là Metamorphosis thì không cần, vì nó tự turn off sau khi hết duration rồi

    <Sao không ai trả lời mình hết vậy?>
     
  13. Ice Dragon

    Ice Dragon Mega Man

    Tham gia ngày:
    6/9/04
    Bài viết:
    3,101
    Nơi ở:
    none
    Vì ko biết ấy mà :">
    Chưa hiểu lắm mấy cái buff T_T
     
  14. Espeon - cool

    Espeon - cool Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    16/1/07
    Bài viết:
    314
    Đây là cái map mình làm skill Unholy Frenzy, mình muốn nó có thể dispel được nên đã làm thế này, nhưng khi check buff thì nó off luôn, ai test thử cho mình nhé(có cả Axe Fury và Leap, ai giải thích hộ mình cái lỗi animation của Leap sau khi dùng Axe Fury)

    Ví dụ, nếu là skill hóa kiểu Bear Form (giống Berserker's Rage của Troll & Electric Rave của Storm) thì cho unit sau khi hóa sẽ có skill gì tùy bạn đặt, nhưng nhất đinh phải có skill hóa giống unit ban đầu để turn off (Storm sau khi hóa sẽ regen mana âm, và đặt 1 trigger order Night Elf - Druid of the Claw - Night Elf Form khi mana = 0 để tự động turn off)
    Còn nếu hóa kiểu Metamorphosis(điển hình Keeper of the Light) thì không cần skill turn off vì nó sẽ tự động trở về bình thường khi hết duration
    Thử làm xem, đơn giản mà:D
     

    Các file đính kèm:

    • test.rar
      Kích thước:
      82.6 KB
      Đọc:
      21
  15. Ice Dragon

    Ice Dragon Mega Man

    Tham gia ngày:
    6/9/04
    Bài viết:
    3,101
    Nơi ở:
    none
    1/ Cái leap Tớ chạy thấy bình thường, lúc nào nó cũng huơ cái búa xong ròi bay lên xong tiếp đất cái rầm :|
    2/ Cái Unholy Fenzy thì ko thấy mất máu
    Cho tớ xin Y!M dễ nói chuyện

    Tớ vẫn ko hiểu Trigger cậu làm, nếu có 2;3;4;5 con đc buff Unholy Fenzy thì sao, lúc đó chỉ có con đc buff cuối cùng là mất máu hả, với lại khi con đầu tiên hết 30 giây sau khi buff thì nó sẽ tắt luôn cái UF Damage :|

    Vì 1 lí do nào đó Trigger UF Off tự tắt cái UF Damage khi mà Unit vẫn đang có Fenzy Buff
     
  16. Espeon - cool

    Espeon - cool Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    16/1/07
    Bài viết:
    314
    Cái UF Off nó tự tắt thế mới vấn đề chứ, mấy bác pro sửa và làm demo hộ tớ với
    Bạn thử lại cái leap xem, khi chưa dùng Axe Fury thì nó nhảy lên cùng lúc với animation huơ búa đấy, như thế này này
    [​IMG]
     
  17. Tom_Kazansky

    Tom_Kazansky

    Tham gia ngày:
    28/12/06
    Bài viết:
    3,454
    Nơi ở:
    Hà Nội
    Cái Unholy Frenzy thì Espeon - cool check buff ko sai, nhg sai vì cái bug rất vớ vẫn, mà lại có sẵn.
    cái buff Unholy Frenzy thì có Raw Id là 'Buhf', nhg vào buff của ability Unholy Frenzy lại là 'BUhf', khi kiểm tra thì kiểm tra 'Buhf' -> mục tiêu đc coi như ko có buff -> trigger dừng.
    Cách giải quyết: tạo buff mới.

    Và dùng 1 trigger vừa kiểm tra buff, vừa deal dmg, cần gì làm nhiều trigger ?
    ---
    Còn spell Espeon - cool nhờ tôi làm thì chịu, chả biết khi nào attack, spell cả :|
    ---
     

    Các file đính kèm:

  18. Espeon - cool

    Espeon - cool Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    16/1/07
    Bài viết:
    314
    đây cũng là vấn đề, nếu không muốn cho nhiều con có buff một lúc thì chỉ cần cho cooldown cao hơn duration, nhưng cũng phải tính đến các trường hợp kiểu như same hero hay refresh nữa, vậy Tom có thể khắc phục lỗ này được không?
     
  19. Tom_Kazansky

    Tom_Kazansky

    Tham gia ngày:
    28/12/06
    Bài viết:
    3,454
    Nơi ở:
    Hà Nội
    Dùng array là đc thôi. Mất thời gian hơn một tí.
     

    Các file đính kèm:

  20. Espeon - cool

    Espeon - cool Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    16/1/07
    Bài viết:
    314
    Có thể hướng dẫn cụ thể hơn không?
     
Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.

Chia sẻ trang này