RPG : Mount and Blade...

Thảo luận trong 'RPG Vault' bắt đầu bởi Cute9x, 15/7/07.

Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.
  1. RyudoVN

    RyudoVN Fire in the hole!

    Tham gia ngày:
    3/1/05
    Bài viết:
    2,560
    m&b nên có chức năng chiêu mộ hay thuê chư hầu thì hay hơn ít nhất là bảo vệ thành:x


    ủa mà làm sao để nó gia nhập
    mình triệt 2 thằng nord với veagir rồi mà có thấy nó gia nhập bên mình đâu:(
     
  2. vietanh797

    vietanh797 †A Faithful Knight† Moderator Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    27/5/05
    Bài viết:
    29,141
    Nơi ở:
    Wibu Kingdom
    tùy độ khó và tướng
    độ khó hardest thì hãy đợi đấy:D
     
  3. kenji08

    kenji08 Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    14/8/08
    Bài viết:
    245
    Nơi ở:
    Nha Trang
    muốn nó gia nhập thì phải bắt được nó, dẫn theo mình, sau khi có thông báo đất nước của nó đã bị xóa sổ, thì sau một thời gian nó sẽ làm lord cho phe mình. Còn bảo vệ thành thì chỉ cần 150 quân 1 thành là đủ, cho nord huscal 100 + 50 vaegir maskman thủ là ok, vô tư mà đi công phá các thành khác :'>
     
  4. RyudoVN

    RyudoVN Fire in the hole!

    Tham gia ngày:
    3/1/05
    Bài viết:
    2,560
    mới đổi tông
    toàn kị của swadia với cung longbowman:D
     
  5. WilliamWallace

    WilliamWallace Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    12/4/08
    Bài viết:
    220
    --------Calradia war Chronic(v0.96) :

    Các bác đã thấy loại kiếm nào đc cầm kiểu này chưa ?( thường thì cây kiếm sẽ hạ xuống đúng kô ^-^ , nhưng ở đây lại đc cầm với thế như cầm 1 cây thương , đơn giản vì nó dài đến mức đc xếp vào loại polearm chứ kô còn thuộc loại Two-handle nữa)

    [​IMG]

    Những thanh kiếm 2 tay theo đúng nghĩa :
    [​IMG]

    Vũ khí bao gồm cả súng ống (cái cục góc phải là hộp đạn đó):

    [​IMG]

    ----Ngoài ra mod này cho thêm chọn lựa sau khi thắng trận :
    1-bắt tướng làm tù binh đợi tiền chuộc nhưng bị trừ honor .
    2-bỏ ra cho mình 1 loại vũ khí cực xịn đễ đổi lấy tự do ( như trên kia có cái mũ Dread Lord ( sell value 14270 denar ) và cây kiếm Meteor Claymore ( 15300 denar ) và cây saber tên gì quên rùi ,kô muốn xài bán cũng đc 1 đống tiền ) => dễ dàng hơn trong việc kiếm đồ khủng ( đương nhiên vịêc thắng trận cũng không dễ nhưng còn hơn là phải đi mò khắp bản đồ kiếm item ) [ cũng có thể đánh nhiều lần 1 tướng nhưng nó trả bằng những món khác nhau => có nhìu đồ ngon + kô giảm honor + có động lực hơn để chỏang nhau ,hehe].
    3-thả tự do , thêm honor .
    ----Thêm súng = thêm troops tree . Ví dụ song song với Wadian Knight là Wadian Dragoon , Vaegir Shardshooter song song với Vaegir Musketeer ,song song với Hired Blade là Hired Infantry [nghe chữ infantry có vẻ cùi nhưng lại là những tay sát kị binh cừ khôi], ... )
    ----Cùng nhiều thay đổi khác ... như Khengit đậm chất của Trung Quốc , Mông Cổ về trang phục cũng như vũ khí (tụi nó thường xài cây đao giống của Quan Vũ ).
    ----Tuy thêm súng ống nhưng khá cân bằng (hơn nhiều so với Gun Thunder )vì khá đắt (15000 1 khẩu Musket, 4000 1 khẩu flinloc pistol) kô có Canon với sức công phá lớn nữa (kô có vụ lính mình chết oan ^^ hay quân nó chết như rạ), thời gian nạp đạn tương đối lâu nhưng độ chính xác và damage cao hơn( chứ kô xìu tương đương Crossbow như trong Gunthunder) .
    ----Kị binh kô còn là vua chiến trường với sự nâng cấp và bổ sung 1 số loại bộ binh mạnh mẽ hơn , và bonus với ngựa như Vaegir Harbedier , Nordic Master Spearman ,Hired Infantry, ... trong khi những loại lính cũ cũng đc thay đổi để có thể đối kháng với kị binh như trong hình trên có Hired Blade với cây kiếm dạng polearm (vẫn có đầy đủ chức năng như kiếm thường nhưng rất dài và có khả năng Lance Strike như polearm khi cưỡi ngựa ) .
    --- trong mod xuất hiện khá nhiều thành có sử dụng 2 lớp tường thành , binh lính biết sử dụng lỗ châu mai để bắn ra=> thêm thử thách cho người chơi .
    --Với dung lượng 255 MB , mod Calradia War Chronicle mang lại khá nhiều thay đổi trong game .( vẫn giữ hệ thống bản đồ, thành trì như cũ để kô làm thay đổi cốt truyện của M&B)
    Nếu đã chán Native Expansion với lũ kị binh khủng khiếp và lũ bộ binh chậm phát triển thì đây là 1 lựa chọn thay thế xứng đáng.
     
  6. Long Phi Thiên

    Long Phi Thiên C O N T R A

    Tham gia ngày:
    1/11/07
    Bài viết:
    1,700
    Cho xin hướng dẫn làm các Quest với, chỉ dẫn trong game sơ xài quá thành ra mình chơi mấy hôm nay rồi mà chưa làm được cái quest nào hết =((.
     
  7. thanhniitsg

    thanhniitsg Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    29/7/08
    Bài viết:
    94
    Bác zip cái mod này lại và đưa lên repair hay boxnet hay gì gì đó được không
    nhìn đồ đẹp quá mà quân nhiêu chủng loại (đã từng chơi qua nhưng hồi đó tui chỉ để ý tới mod nào có sung la thich chứ không để ý tới chủng loại quân) Bây giờ chơi nhiều thấy thích quân hơn thich súng.....:>
     
  8. WilliamWallace

    WilliamWallace Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    12/4/08
    Bài viết:
    220
    Bạn cứ yên tâm, muộn nhất là khoảng 5 - 6 giờ chiều nay là trang down mod họat động trở lại mà , lúc đó tha hồ mà down .Hi vọng là vậy , hic.
     
  9. WilliamWallace

    WilliamWallace Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    12/4/08
    Bài viết:
    220
    bạn nhận nv xong , nó bảo đi đến nơi nào đó .Lúc đó bạn mở cái menu " Report " ở dưới lên.(kô cần vào mục quest nếu bạn đã nhớ tên nơi cần đến , nếu kô nhớ hay trong quest kô ghi thì quay lại hỏi thằng giao nv ) Sau đó chọn mục "location" , tìm tên nơi cần đến ở dãy tên địa danh bên phải , sau đó chọn tiếp mục " show on map "(hình như thế) nó sẽ tự động chuyển màn hình đến nơi cần đến , bây giờ bạn click chuột vào nơi đó nhân vật của bạn sẽ tự động di chuyển đến .=> gặp người cần gặp , làm việc cần làm => Mission Complete .:hug:
    Nếu trong "Report" kô có mục location thì có lẽ nó ở mục quest , lâu lắm ko làm nv nên mình kô nhớ rõ lắm.
    -Mà cũng có khi bạn đến nơi thì thằng cần gặp đi sang nơi khác rồi thì bạn chỉ cần hỏi mấy người trong Lord's Hall hay Castle của nơi mà mình vừa đến xem hiện tại nó ở đâu là đc.
    -----------------------------
    Lạy trời nhiều nhiều người đọc cái giới thiệu mod của mình trên kia .
     
  10. RyudoVN

    RyudoVN Fire in the hole!

    Tham gia ngày:
    3/1/05
    Bài viết:
    2,560
    ai rảnh tốt bụng up lên trang mediafire cho khỏe;;)
    mod tầm 1-200mb up 1h là cùng
     
  11. kenji08

    kenji08 Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    14/8/08
    Bài viết:
    245
    Nơi ở:
    Nha Trang
    Bạn nhận Quest xong thì bấm chữ Q, nhìn vào cột bên phải, chọn cái quest mình muốn làm, rồi đọc phía bên trái, nó sẽ có mô tả về quest đó, và địa điểm cần đến hay tên người cần tìm nó sẽ hiện màu xanh, bạn chỉ cần bấm chuột vào đó, nếu tên người thì nó sẽ cho biết người đó đang ở thành nào, bạn chỉ cần click tiếp vào tên thành đó rồi chọn Show on map, nếu là tên thành nó sẽ mở bảng thông báo về thành hay ngôi làng đó, bạn chỉ cần bấm vào Show on map là được, đó là các trường hợp với làm nv với Lord, khi bạn không biết vị trí thằng Lord hiện tại ở đâu, bạn có thể gặp một thằng Lord bất kỳ nào khác, cùng quốc gia với thằng làm nv, vào nói chuyện với nó, chọn "i want to ask something...."( đại loại như thế), rồi chọn "I want to know location of someone", chọn tên thằng Lord cần tìm, nó sẽ cho bạn biết thằng đó đang ở đâu.
    Với trường hợp đi giết thằng nào đó ở một ngôi làng nào đó, thì bạn cũng làm như trên, xác định được vị trí ngôi làng rồi thì đi tới đó, CHÚ Ý là phải vào làng vào ban ngày, bạn vào ban đêm sẽ không tìm được thằng cần giết đâu, cách xác định thằng cần giết: bạn chú ý thằng nào đứng gần đống lửa, ở mặt sau các tòa nhà, hoặc ở gần nghĩa trang, thấy nó có đeo gươm là chính xác đó, chỉ cần lại nói chuyện xong là chém nó thôi.
    Với trường hợp đi tìm mua gia súc cho các ngôi làng, thì tới làng gần đó, vào nói chuyện với trưởng làng, chọn "i want to buy some cattle", rồi ra khỏi làng, thấy con bò đứng gần đó, nói chuyện với nó, chọn dòng đầu tiên từ trên xuống, rồi dẫn nó về ngôi làng cần trả nhiệm vụ. CHÚ Ý: Bò di chuyển ngược lại với vị trí mình đang đứng, mới đầu thì khó chịu lắm, làm vài lần sẽ thấy dễ điều khiển thôi.
    Gặp thằng Lord nào nhờ đi bắt dân bỏ trốn thì bỏ đi, nv đó tương tự như dẫn bò, nhưng làm cực lắm, tụi nó 3,4 nhóm, đi kéo từng nhóm về thấy mệt, sơ ý là nó chạy mất xác.
    Gặp nhiệm vụ giết looter, thì nhận nhiệm vụ xong, ra khỏi thành, bấm Ctrl + T lên, thấy thằng Looter nào tên màu tím thì mần thịt nó, giết hết thì vào trả nv là xong.
    Gặp nv huấn luyện dân làng thì nhận nv xong, bấm Tab, chọn dòng huấn luyện dân, nó yêu cầu mấy thằng thi mình sẽ phải đánh bấy nhiêu thằng, chú ý là phải đánh cho thắng, sau khi huấn luyện xong hết sẽ phải đánh với một tụi cướp tấn công làng, giết hết là hoàn thành nv.
    Khi giết xong cướp ở các ngôi làng bị cướp tấn công( vô tình gặp khi vào làng recruit lính hoặc gặp thằng farmer ở trong tavern), thì chọn dòng thứ 2 từ trên xuống, lúc đó độ tin cậy của dân làng đối với mình sẽ tăng lên 7 điểm, tha hồ mà recruit lính, số lượng đông, cho dù đó là làng của địch ta vẫn recruit được như thường :devil:
    Mình chỉ nhớ nhiêu đó thôi, còn lại trường hợp cụ thể nào thì bạn đưa lên cho mọi người biết và hướng dẫn típ :'>

    Phải chi có ai tốt bụng đến thế nhỉ :'>, tui xin bản native extension từ bữa giờ mà chưa được =((
     
  12. RyudoVN

    RyudoVN Fire in the hole!

    Tham gia ngày:
    3/1/05
    Bài viết:
    2,560
    bản native exp down bằng rapid rồi bữa ngồi down mệt mỏi luôn:D
     
  13. WilliamWallace

    WilliamWallace Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    12/4/08
    Bài viết:
    220
    --------Calradia war Chronic(v0.96) :

    Các bác đã thấy loại kiếm nào đc cầm kiểu này chưa ?( thường thì cây kiếm sẽ hạ xuống đúng kô ^-^ , nhưng ở đây lại đc cầm với thế như cầm 1 cây thương , đơn giản vì nó dài đến mức đc xếp vào loại polearm chứ kô còn thuộc loại Two-handle nữa)

    [​IMG]

    Những thanh kiếm 2 tay theo đúng nghĩa :
    [​IMG]

    Vũ khí bao gồm cả súng ống (cái cục góc phải là hộp đạn đó):

    [​IMG]

    ----Ngoài ra mod này cho thêm chọn lựa sau khi thắng trận :
    1-bắt tướng làm tù binh đợi tiền chuộc nhưng bị trừ honor .
    2-bỏ ra cho mình 1 loại vũ khí cực xịn đễ đổi lấy tự do ( như trên kia có cái mũ Dread Lord ( sell value 14270 denar ) và cây kiếm Meteor Claymore ( 15300 denar ) và cây saber tên gì quên rùi ,kô muốn xài bán cũng đc 1 đống tiền ) => dễ dàng hơn trong việc kiếm đồ khủng ( đương nhiên vịêc thắng trận cũng không dễ nhưng còn hơn là phải đi mò khắp bản đồ kiếm item ) [ cũng có thể đánh nhiều lần 1 tướng nhưng nó trả bằng những món khác nhau => có nhìu đồ ngon + kô giảm honor + có động lực hơn để chỏang nhau ,hehe].
    3-thả tự do , thêm honor .
    ----Thêm súng = thêm troops tree . Ví dụ song song với Wadian Knight là Wadian Dragoon , Vaegir Shardshooter song song với Vaegir Musketeer ,song song với Hired Blade là Hired Infantry [nghe chữ infantry có vẻ cùi nhưng lại là những tay sát kị binh cừ khôi], ... )
    ----Cùng nhiều thay đổi khác ... như Khengit đậm chất của Trung Quốc , Mông Cổ về trang phục cũng như vũ khí (tụi nó thường xài cây đao giống của Quan Vũ ).
    ----Tuy thêm súng ống nhưng khá cân bằng (hơn nhiều so với Gun Thunder )vì khá đắt (15000 1 khẩu Musket, 4000 1 khẩu flinloc pistol) kô có Canon với sức công phá lớn nữa (kô có vụ lính mình chết oan ^^ hay quân nó chết như rạ), thời gian nạp đạn tương đối lâu nhưng độ chính xác và damage cao hơn( chứ kô xìu tương đương Crossbow như trong Gunthunder) .
    ----Kị binh kô còn là vua chiến trường với sự nâng cấp và bổ sung 1 số loại bộ binh mạnh mẽ hơn , và bonus với ngựa như Vaegir Harbedier , Nordic Master Spearman ,Hired Infantry, ... trong khi những loại lính cũ cũng đc thay đổi để có thể đối kháng với kị binh như trong hình trên có Hired Blade với cây kiếm dạng polearm (vẫn có đầy đủ chức năng như kiếm thường nhưng rất dài và có khả năng Lance Strike như polearm khi cưỡi ngựa ) .
    --- trong mod xuất hiện khá nhiều thành có sử dụng 2 lớp tường thành , binh lính biết sử dụng lỗ châu mai để bắn ra=> thêm thử thách cho người chơi .
    --Với dung lượng 255 MB , mod Calradia War Chronicle mang lại khá nhiều thay đổi trong game .( vẫn giữ hệ thống bản đồ, thành trì như cũ để kô làm thay đổi cốt truyện của M&B)
    Nếu đã chán Native Expansion với lũ kị binh khủng khiếp và lũ bộ binh chậm phát triển thì đây là 1 lựa chọn thay thế xứng đáng.
    -------------------------------------------


    TRANG DOWN MOD ĐÃ HỌAT ĐỘNG TRỞ LẠI RỒI ĐÓ VÀO MÀ DOWN ĐI Ở ĐÓ MÀ LA, MỆT MẤY VỊ NÀY QUÁ XIN HOÀI , ĐỢI CHÚT XÍU LÀ CÓ RỒI.
     
  14. games&games

    games&games C O N T R A

    Tham gia ngày:
    22/8/07
    Bài viết:
    1,837
    làm gì đến 2 bài y nhau thế các bác
     
  15. kenji08

    kenji08 Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    14/8/08
    Bài viết:
    245
    Nơi ở:
    Nha Trang
    cho tui xin cái link torrent =P~
     
  16. iamthedeath92

    iamthedeath92 Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    5/12/07
    Bài viết:
    402
    cái Calradia war Chronic(v0.96) chơi mau chán chết... có lỗi vài item như cây đao có cả swing mà lên ngựa nó chỉ cho thurst... súng ống 10 thằng bắn mỗi thằng 2 phát thì hy vọng các bác dính đc 2 viên
     
  17. voldemon

    voldemon T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    18/7/05
    Bài viết:
    684
    Cho xin link rapid native ex nha .
    À bản 1.003 crack = gì vậy , đến giờ vẫn xài 0.9
     
  18. WilliamWallace

    WilliamWallace Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    12/4/08
    Bài viết:
    220
    -Hừm , ko lẽ vì mỗi cây đao mà bỏ mod này ? còn bao nhiêu item khác mà(kiếm ,súng ,...) .Bác tưởng chỉ có đao bản này bị thôi à, chứ mấy cây haber của tất cảc các bản mod có bản nào lên ngựa mà swing đc kô?
    -Các bác chơi Gunthuder thì kêu dễ bắn mà bây giờ khó bắn lại cũng kêu, rút cục bác muốn gì đây ?
    -Các bác kêu Native Expansion với native của 1.003 ngựa quá mạnh mà lại kô chơi bản này => tui thật kô hiểu nổi .
    -Bác có thả tướng để nhận item khủng ở mấy mod khác đc ko?
    Có lẽ là tại nó khó hơn chứ ko đơn giản như việc train ngựa rồi chỉ việc dạo quanh bản đồ chiếm thành như của các bản khác , trong khi bác cứ chăm chăm vô train ngựa=> bác thua hoài nên chán .
    .
    ___________Auto Merge________________

    .
    Vẫn crack = Uniloader như với bản 0.96
     
  19. RyudoVN

    RyudoVN Fire in the hole!

    Tham gia ngày:
    3/1/05
    Bài viết:
    2,560
    trang host của nó down tiếp rồi:D
     
  20. trietdiathu

    trietdiathu Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    4/8/05
    Bài viết:
    212
    Nhưng vẫn chưa có bản Mod nào mới hay cho 1.003 thì phải.Mình vẫn đang phải chơi Native Exp::(
    Làm Vassal thống lãnh toàn quân đội mà gọi bọn Lord đi theo đánh thành, chúng nó chỉ vây thành cùng mình chứ khi mình nhào vô đánh kô thấy thằng nào mò mặt vô giúp cả-----> hy sinh:((.Có ai biết cách bảo chúng nó nhào vô đánh cho mình kô?:hug:
     
Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.

Chia sẻ trang này