Star Wars: The Old Republic (PC)

Thảo luận trong 'Tin tức - Giới thiệu - Thảo luận chung về game' bắt đầu bởi JediDarkLord, 25/10/08.

Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.
  1. JediDarkLord

    JediDarkLord Dante, the strongest Demon Slayer Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    6/4/06
    Bài viết:
    14,201
    Nơi ở:
    Chaos of The Force
    Star Wars: The Old Republic (PC)


    Star Wars: The Old Republic sẽ lớn bằng Star Wars: Knights of the Old Republic 3, 4, 5, 6, 7, 8, 9, 10, 11, 12 … cộng lại

    Phát hành: LucasArts/Bioware
    Sản xuất: Bioware Austin Studio
    Thể loại: Online RPG
    Ngày phát hành: chưa có
    Đánh giá ESRB: chưa có


    Sau nhiều lần từ chối trả lời về dự án game nhập vai trực tuyến lấy bối cảnh thời The Old Republic, chiều hôm nay hãng LucasArts và BioWare đã chính thức công bố dự án phát triển game Star Wars: The Old Republic tại buổi giới thiệu ở San Francisco. Mặc dù thông tin còn rất hạn chế nhưng những game nhập vai trước đây của Bioware đều để lại trong lòng người chơi những dấu ấn riêng biệt với cốt truyện hấp dẫn cho phép người chơi có nhiều cách giải quyết tình huống và tương tác khá cao với các nhân vật phụ.

    Để phát triển một game nhập vai trực tuyến gắn liền với cốt truyện có sẵn là một yêu cầu khá cao. Nhưng Bioware đã khôn ngoan lách vào một khe hở chưa được khai thác nhiều là cuộc chiến giữa Nền Cộng Hòa và người Sith vào thời điểm vài ngàn năm trước khi Darth Vader trỗi dậy.

    Hiện tại, các nhà viết kịch bản của studio Austin trực thuộc Bioware đang làm việc cật lực để kết nối các giai thoại huyền bí về thời kỳ tiền sử của Star Wars với sự giúp đỡ và kiểm soát chặt chẽ của các chuyên gia đến từ LucasArts.


    Hàng ngàn năm trước khi Darth Vader trỗi dậy…
    Nền Cộng Hòa Ngân Hà được xem là thành lũy bảo vệ Nền hòa bình của vũ trụ trong bối cảnh các hệ thiên hà liên tục gây chiến với nhau vì quyền lợi củ mình. Được sự giúp đỡ của những Jedi dũng cảm, Nền Cộng Hòa được mọi người kỳ vọng sẽ giúp thống nhất các Nền văn minh với nhau trong hòa bình.

    Tuy nhiên, từ những nơi sâu thẳm trong vũ trụ, Đế chế Sith được thành lập và cầm đầu bởi những Sith Lords với giấc mộng làm bá chủ toàn dải Ngân Hà và tiêu diệt kẻ thù của chúng là các hiệp sĩ Jedi. Sau hàng trăm năm ẩn mình chờ đợi và chuẩn bị, bọn Sith bắt đầu tiến hành kế hoạch thống trị vũ trụ của chúng.

    [​IMG]

    Với hạm đội khổng lồ cùng một đạo quân không biết đến sợ hãi, hoàng đế người Sith đã phát động một cuộc tấn công bất ngờ và nhanh chóng chiếm giữ tất cả các hành tinh ở hệ Outer Rim mở ra một cuộc chiến khủng khiếp nhất trong lịch sử Ngân Hà.

    Từ hành tinh băng giá Ilum đến những cánh đồng hoang vắng ở Dathomir, các trận chiến đẫm máu đã lấy đi sinh mạng của hàng triệu người. Mặc dù đã tuyên bố trung lập nhưng các công trình trên bề mặt hành tinh nước Manaan vẫn bị phá hủy hoàn toàn buộc người Selkath phải rút chạy xuống biển. Những hệ thiên hà khác còn tệ hơn, một vài nơi bị phá hủy hoàn toàn còn số khác bị bỏ hoang do người dân bỏ chạy vì sợ chiến tranh. Cuộc tàn sát kết thúc với việc người Sith chiếm được Coruscant, hành tinh thủ đô của Nền Cộng Hòa, và buộc Nghị Viện ký bản Hiệp ước Coruscant bất bình đẳng.

    Nhiều năm sau khi bản Hiệp ước được ký, nỗi sợ luôn bao trùm lên người dân khắp dải Ngân Hà tạo điều kiện cho hoàng đế người Sith theo đuổi mục tiêu bí ẩn của hắn. Trong khi đó Nền Cộng Hòa cố gắng xây dựng lại các cơ sở hạ tầng và chỉnh đốn binh lực.

    [​IMG]

    Sự căng thẳng giữa Nền Cộng Hòa và Đế chế người Sith bắt đầu tăng cao và hàng loạt cuộc xung đột ở biên giới đã nổ ran gay cả trên hành tinh Alderaan với bề dày lịch sử hòa bình. Bản Hiệp ước Coruscant nhanh chóng mất hiệu lực và một cuộc chiến tổng lực mới lại nổ ra chỉ có điều là không được hai bên chính thức thừa nhận.

    Một thế hệ anh hùng mới từ hai phía chính và tà xuất hiện trong bối cảnh loạn lạc chiến đấu cho số phận của Thiên Hà.


    Nền Cộng Hòa
    Nền Cộng Hòa Thiên Hà đã tồn tại hơn 22.000 năm và được xem là một chính phủ tân tiến và có quyền lực nhất. Được điều hành bởi Nghị Viện Thiên Hà với thành viên là các đại diện của hằng trăm hệ thiên hà và các hành tinh, Nền Cộng Hòa được xem nơi mang lại hòa bình cho vũ trụ, là điểm sáng giữa vũ trụ sâu thẳm.

    Hội hiệp sĩ Jedi đáng kính đã tuyên thệ bảo vệ Nền Cộng Hòa, chiến đấu với các ác, mang lại hòa bình trật tự cho một Thiên Hà tươi sáng. Các hiệp sĩ Jedi đã có thâm niên hàng ngàn năm phục vụ cho Nền Cộng Hòa, thời gian đó đủ để họ nhận được sự kính trọng từ các đồng minh và sự thù ghét từ những kẻ đối nghịch.

    [​IMG]

    Gần một trăm năm trước, kẻ thù lớn nhất của các hiệp sĩ Jedi đã quay trở lại…. Cuộc tàn sát đẫm máu của Đế chế người Sith đã làm cho Hội hiệp sĩ Jedi và nề Cộng Hòa bị bất ngờ nên trong suốt cuộc chiến gian khổ đó, Nền Cộng Hòa đã tan vỡ. Sau khi hành tinh thủ đô Coruscant bị chiếm giữ bởi quân đội Sith, Thủ tướng và Nghị viện bị buộc phải ký bản Hiệp ước Coruscant trong đó quy định Nền Cộng Hòa phải ngừng hỗ trợ cho các đồng minh, kể cả đồng minh trung thành người Bothan.

    Với việc các hệ thiên hà bị tách ra khỏi Nền Cộng Hòa sau bản Hiệp ước, hành tinh Coruscant rơi vào khủng hoảng và rối loạn. Nghị viện trở nên bất lực khi trong giới quý tộc xuất hiện sự chia rẽ nội bộ và các nghị viên tranh cãi liên tục làm tinh thần của dân chúng đã thấp nay càng xuống thấp hơn nữa.

    Đổ lỗi cho Hội hiệp sĩ Jedi vì các thất bại dẫn đến việc bị thống trị bởi người Sith, Nghị viện tự tách mình ra khỏi sự bảo vệ của các hiệp sĩ huyền thoại này. Các hiệp sĩ Jedi vẫn trung thành với lời tuyên thệ bảo vệ Nền Cộng Hòa nhưng Hội đồng Jedi quyết định dời căn cứ đến hành tinh Tython, cái nôi xuất phát của Hội hiệp sĩ Jedi.

    [​IMG]

    Nền Cộng Hòa tiến hành huấn luyện những đội quân Đặc nhiệm mới với tính kỷ luật cao có khả năng phối hợp tác chiến với nhau gần như hoàn hảo. Các đội Đặc nhiệm tinh nhuệ này vẫn thường phối hợp các hiệp sĩ Jedi trong tác chiến, nhưng giờ đây Nền Cộng Hòa đang chủ yếu dựa vào các đội Đặc nhiệm này để đảm bảo an ninh.

    Mặc dù các hậu quả kinh tế sau chiến tranh rất nặng nề và kẻ thù ngày càng bành trướng lãnh thổ nhưng tinh thần và lòng dũng cảm của người dân Nền Cộng Hòa vẫn vững mạnh. Các nhà lãnh đạo mới của Nền Cộng Hòa đang làm hết sức để chiến đấu chống lại Đế chế Sith, giải phóng Thiên Hà và khôi phục lại sự vinh quang cho Nền Cộng Hòa


    Đế chế Sith
    Nguồn gốc của người Sith đến giờ vẫn là một điều bí ẩn đối với mọi người. Sự tồn tại của chủng tộc người Sith không phải là mối đe dọa cho vũ trụ cho đến 3.000 năm trước đây khi các Dark Jedi bị đuổi khỏi Hội hiệp sĩ Jedi đến hành tinh Korriban và khuất phục người Sith.

    Nhiều năm trôi qua, các Dark Jedi cưới những người phụ nữ Sith bị thống trị và chỉ sau vài thế hệ, khi nhắc đến từ Sith người ta nghĩ đến một chủng tộc đang lớn mạnh nhanh chóng với những người sử dụng Thần Lực vì mục đích đen tối và đầy tham vọng. Chỉ trong 1.500 năm, biên giới của Đế chế Sith đã chạm đến Nền Cộng Hòa và cuộc Đại chiến Siêu Không Gian nổ ra.

    Dark Lord người Sith là Naga Shadow đã dẫn đội quân hùng mạnh của hắn ta với mục đích tấn công và tiêu diệt Nền Cộng Hòa. Mặc dù gặt hái được vài thành công bước đầu, nhưng Hội hiệp sĩ Jedi đã nhanh chóng tập hợp và phản công trở lại. Sau đó họ nhanh chóng tiêu diệt nền văn minh người Sith tại Korriban.

    [​IMG]

    Tuy nhiên hoàng đế người Sith đã trốn thoát cùng với các Dark Lord thân cận. Những tên Sith cuối cùng đã trốn đến một hành tinh xa xôi gây dựng lại căn cứ với hy vọng một ngày nào đó sẽ trở lại trả thù.

    Trong một ngàn năm tiếp theo hoàng đế người Sith tiến hành những nghi lễ đen tối để kéo dài sự sống và khôi phục lại sự lớn mạnh của đế chế Sith. Hắn cho xây dựng một hạm đội hùng mạnh với các tàu chiến tối tân.

    Khi thời cơ chín muồi, trước tiên người Sith xâm nhập vào các thiên hà ở hệ Outer Rim, chúng gieo rắc mối bất hòa giữa các hành tinh và tiến hành các thỏa thuận ngầm với bọn tội phạm và thủ lĩnh các băng nhóm. Sau khi đã chuận bị mọi thứ một cách hoàn hảo, người Sith tiến hành một cuộc tấn công chớp nhoáng làm các Jedi bị bất ngờ. trong đợt tấn công đầu tiên, người Sith thành công trong việc chiếm quyền điều khiển nhiều hành tinh trong hệ Outer Rim, phá hủy nhà máy xây dựng tàu chiến của Republic ở khu vực Sluis, kiểm soát toàn bộ tuyến thương mại Rimma.

    Sau cuộc tấn công đầu tiên, kế hoạch khôn ngoan của hoàng đế Sith tiếp tục phát huy tác dụng khi hạm đội của Đế chế liên tục tấn công Nền Cộng Hòa từ hành tinh phễu Utapau cho đến hành tinh rừng ở Agamar. Nền Cộng Hòa bị bất ngờ bởi cuộc tấn công và không biết khả năng quân sự của Đế chế mạnh đến mức nào.

    [​IMG]

    Trong khi sứ giả của Hoàng đế đang đàm phán với các thủ lĩnh của Nền Cộng Hòa thì một vài Sith Lord cùng lính đặc nhiệm của Đế chế tấn công chiếm giữ Coruscant và phá hủy Ngôi đền Jedi Temple. Các thủ lĩnh của Nền Cộng Hòa không còn sự lựa chọn nào khác là phải ký vào bản Hiệp ước Coruscant trong đó nêu rõ Nền Cộng Hòa sẽ từ bỏ các hệ thiên hà ở vùng biên giới giáp ranh với Đế chế.

    Sau khi bản Hiệp ước được ký, hoàng đế Sith trao quyền điều khiển cho Dark Council rồi rút lui khỏi chính trường để theo đuổi mục đích bí ẩn củaa riêng mình. Thiếu sự lãnh đạo, các thủ lĩnh Sith xảo quyệt khác nổi dậy chiếm quyền và tiếp tục tấn công tiêu diệt kẻ thù của đế chế.


    Hội hiệp sĩ Jedi

    Không có xúc cảm, chỉ có yên bình.
    Không có ngu dốt, chỉ có kiến thức.
    Không có dục vọng, chỉ có thanh thản.
    Không có cái chết, chỉ có Thần lực.​
    --Jedi Code​

    [​IMG]

    Các hiệp sĩ Jedi là những người bảo vệ hòa bình cao quý kiêm sứ giả trong suốt 22.000 năm. Người dân luôn nhìn các hiệp sĩ Jedi với thái độ ngưỡng mộ và tôn trọng, trong khi kẻ thù luôn sợ căm và căm ghét bọn họ.

    Chiến dịch quân sự thành công của Đế chế trong Cuộc Đại Chiến đã cướp đi sinh mạng của hàng ngàn hiệp sĩ Jedi. Trong cuộc tấn công vào Coruscant, 6 Jedi Master trong Hội đồng Jedi đã tử nạn và kể từ đó người Sith bắt đầu chiến dịch săn lùng các trẻ em có Thần lực bẩm sinh trong toàn Thiên Hà.

    Thảm họa trên đã làm giảm lòng tin của Nền Cộng Hòa vào những người bảo vệ huyền thoại nhưng các Hiệp sĩ Jedi vẫn chưa bị đánh bại. Mặc dù bị bất ngờ và chịu nhiều tổn thất lớn nhưng các Jedi vẫn không hề sợ hãi, họ quay trở lại hành tinh Tython gây dựng lại căn cứ dựa trên những điều luật của họ với hy vọng sẽ mang lại sự cân bằng cho Thần lực trong trương lai.

    Trong các công trình đổ nát trên Tython, các nguồn năng lượng Thần Lực bí ẩn và các thế lực bóng tối khác xuất hiện làm ý định tìm kiếm sự yên bình của các Jedi trên Tython không được như ý. Thêm vào đó một bộ tộc người Twi'lek lại di cư bất hợp pháp đến Tython và có ý định sử dụng vũ lực để định cư lâu dài tại đây càng làm tăng sự khó khăn cho việc huấn luyện các Jedi Padawan và cả cho Hội hiệp sĩ Jedi.


    Các chúa tể Sith

    Yên bình chỉ là dối trá, chỉ có dục vọng là thật.
    Có dục vọng, ta có sức mạnh
    Có sức mạnh, ta có quyền lực
    Có quyền lực, ta đạt được chiến thắng
    Khi chiến thắng, không gì cản bước được ta
    Thần lực sẽ giúp chúng ta tự do​
    --Sith Code​

    [​IMG]


    Người Sith đã bỏ ra hằng trăm năm xây dựng lực lượng tại một hành tinh xa xôi. Hoàng đế Sith kiên nhẫn đợi đến ngày hắn ta có thể trả thù các Hiệp sĩ Jedi cho thất bại trong quá khứ. Trong khoảng thời gian đó nhiều thế hệ người Sith đã làm việc cật lực, thậm chí hiến dâng cả mạng sống cho cho giấc mộng trả thù của tên hoàng đế.

    Với sự kỷ luật và kế hoạch tỉ mỉ, cuộc tấn công đầu tiên của người Sith gần như là hoàn hảo về mọi mặt. Người Sith tấn công và phá hủy các tuyến phòng thủ của Nền Cộng Hòa và các Jedi như đi vào chỗ không người. Tuy không tiến công nhanh nhưng sự chiếm giữ Coruscant đã xóa tan tất cả những nghi ngờ về việc liệu người Sith có khả năng giành chiến thắng hay không.

    Trong những năm sau bản Hiệp ước, mười hai thành viên Sith trong Hội đồng Dark Council chịu trách nhiệm trông coi các vùng lãnh thổ mới của Đế chế và tiến hành cải cách quân đội để các Sith Lord có thể rảnh tay hoạch định các kế hoạch cho tương lai. Các Sith Lord giờ đây chú trọng nhất vào việc tìm kiếm và huấn luyện các nhân tài mới để chuẩn bị cho cuộc chiến cuối cùng với các Jedi.

    Trong các căn hầm u ám trong Học viện Sith vá các hầm mộ tăm tối của các Dark Lord trong quá khứ, các học viên Sith phải đối mặt với các thử thách khắc nghiệt để chứng tỏ mình xứng đáng được gia nhập hàng ngũ. Nhưng thử thách lớn nhất của những người Sith này không nằm ở đó, ngay cả khi sống sót qua được các thử thách khắc nghiệt này thì họ vẫn phải đối mặt với sự cạnh tranh khốc liệt đến từ các bạn học để giành được sự ưu ái từ các Sith Lord. Quy luật của người Sith rất đơn giản, chỉ học sinh mạnh nhất mới có thể trở thành Sith Lord, còn những học sinh khác đơn giản chỉ là thảm lót đường.


    Hành tinh Tython
    Hàng ngàn năm trước các học giả bí ẩn đã tập trung tại hành tinh Tython khô cằn và huyền bí để tiến hành các cuộc nghiên cứu đầu tiên về Thần lực. Nhưng sự tranh giành về vị trí thứ bậc giữa các học giả đã dẫn đến một cuộc chiến gần như phá hủy toàn bộ hành tinh. Một nhóm người sống sót đã chạy đến hành tinh khác, họ bỏ lại quá khứ sau lưng và thành lập nên Hội hiệp sĩ Jedi.

    Hàng ngàn năm trôi qua, người ta dần quên lãng hành tinh Tython cho đến Cuộc Đại chiến. Các Jedi bắt đầu khám phá các bí ẩn về lịch sử của Tython và những người sử dụng Thần lực khởi thủy.

    [​IMG]

    Sau sự kiện người Sith tấn công Coruscant và phá hủy ngôi đền Jedi Temple lâu đời, Hội đồng Jedi quyết định xây dựng cắn cứ mới trên Tython để huấn luyện một thế hệ Jedi mới chuẩn bị cho cuộc chiến sắp tới với người Sith. Tuy nhiên các Jedi nhanh chóng nhận ra các nguồn năng lượng bí ẩn ở Tython có ẩn chứa các sức mạnh bóng tối bởi một ma lực bí ẩn không rõ nguồn gốc.


    Hành tinh Korriban
    Những người Sith đầu tiên sống trên hành tinh khô cằn đầy bụi đỏ Korriban. Mặc dù môi trường sống rất khắc nghiệt nhưng họ vẫn phát triển mạnh mẽ thành một nền văn minh vững mạnh. Người Sith càng phát triển mạnh thêm khi các Dark Jedi đến Korriban và kết hôn những người con gái Sith. Chủng tộc người Sith phát triển đến mức cực thịnh hơn trong Cuộc Đại chiến Siêu Không Gian. Tuy nhiên sau thất bại trong cuộc chiến này người Sith bỏ chạy đến một hành tinh xa xôi và gầy dựng lại lực lượng với ý định phục thù. Tuy nhiên hành tinh Korriban bắt đầu chìm vào quên lãng trong ký ức người Sith cho đến vài trăm năm trước. Hai Jedi sống sót sau cuộc chiến Mandalorian là Revan và Malak đã quay trở lại Korriban với mục đích tìm kiếm các sức mạnh huyền bí. Tuy nhiên hai người này đã trở mặt với nhau và sau đó cả hai đều mất mạng.

    [​IMG]

    Người Sith, dưới của sự chỉ huy của hoàng đế hàng ngàn tuổi, đã kiên trì nhẫn nại chờ đến lúc quay trở về báo thù các Hiệp sĩ Jedi và Nền Cộng Hòa.

    Giành lại hành tinh Korriban linh thiêng được xem là mục đích hàng đầu của họ. Sau đó người Sith xây dựng một Học viện vĩ đại để các thế hệ người Sith sau này tiếp tục thừa hưởng sức mạnh bóng tối và là những người thống trị Ngân Hà ngay từ lúc sinh ra.

    Theo GameSpy.com
     
  2. Nomurasan

    Nomurasan Zael ♥ Calista Moderator Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    17/1/08
    Bài viết:
    14,742
    rất tiếc ko phải KOTOR 3 như nhiều người mong đợi mà là một game online=((
     
  3. lehoang15tuoi

    lehoang15tuoi Fire in the hole!

    Tham gia ngày:
    3/8/05
    Bài viết:
    2,505
    Nơi ở:
    Liên Xô những năm 50
    Cái này ai chơi Kotor rồi thì sẽ rất thích. Tuy nhiên theo mình nhớ thì Revan không mất mạng mà chỉ bỏ đi sau khi giết Malak thôi.
     
  4. TomyG:.

    TomyG:. C O N T R A

    Tham gia ngày:
    7/3/08
    Bài viết:
    1,733
    Nơi ở:
    Silent Hill
    ôi, đọc lại bài của cậu mà nhớ lại thưở đầu tung hoành SW KOTOR wa', bao nhiu cảnh gợi về ::( SW lun nằm trong top list of tui, yêh !!!!!
     
  5. darklord64

    darklord64 One-winged Angel

    Tham gia ngày:
    19/2/08
    Bài viết:
    7,543
    Nơi ở:
    Death Star
    có thu phí ko vậy,chơi mà thu phí giờ chơi thì miễn:'>
     
  6. GamePRO.

    GamePRO. Persian Prince

    Tham gia ngày:
    19/4/04
    Bài viết:
    3,980
    Nơi ở:
    HCM City
    hah, sau bài demigod thì bài này anh có thể sử dụng tiếp được rồi. thank you em!!!
     
  7. bombingruncode

    bombingruncode Red, Pokémon champion

    Tham gia ngày:
    10/10/07
    Bài viết:
    7,013
    Nơi ở:
    Headbangers Land
    Hy mọng chơi ở VN ko lag ::(
    Mong lắm, mình khoái SW :x
     
  8. redie

    redie Claude, S.A gang boss ⛨ Empire Gladiator ⛨ CHAMPION Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    1/4/07
    Bài viết:
    10,187
    Nơi ở:
    Hell
  9. Nomurasan

    Nomurasan Zael ♥ Calista Moderator Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    17/1/08
    Bài viết:
    14,742
    thật ra tui vẫn còn nguyên bộ đĩa, cả 2 phần :D
    hồi đấy mà bác còn chơi P3 sao, tui thì dùng Celeron, phần 2 bị chê nhiều nhưng lại thấy hay hơn phần 1 :D
     
  10. Kotoko

    Kotoko Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    18/3/07
    Bài viết:
    364
    Nơi ở:
    Vice City
    Thật đáng tiếc , hồi đó cài KOTOR I chơi được nửa h là del rồi , bỏ lỡ 1 game hay :((
    @ redie : máy tớ y như bác , chơi giựt đien cuồng nên nản ko chơi tiếp , giờ đây quyết tâm dow về chơi lại ,thank bác nhé :p
     
  11. osx-e

    osx-e Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    8/11/06
    Bài viết:
    221
    Hồi lớp 10 chơi cái này bằng máy P3 , lag chóng mặt luôn . Game này dùm lại engine của KOTOR cũ sao mà nhìn y chang vậy .
     
  12. JediDarkLord

    JediDarkLord Dante, the strongest Demon Slayer Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    6/4/06
    Bài viết:
    14,201
    Nơi ở:
    Chaos of The Force
    2 cái Kotor 1 và 2 tớ chỉ làm được khoảng 90% quest. 1 số cái tìm đỏ mắt ko ra >.<

    2 cái hình có lính Sith và Republic đánh nhau bằng kiếm và súng là hình Kotor vì kiếm ko ra hình minh họa, còn lại các hình khác là hàng mới nhất trên các trang ý :D:D
     
  13. [N.K] Scorp

    [N.K] Scorp Fade to Black...

    Tham gia ngày:
    8/8/08
    Bài viết:
    3,983
    Nơi ở:
    Đè Lẹt City
    Thanks pác Jedidarklord :D
    P/s: tối nay ai có hứng chém SW onl thì pm Y!: Nickky9x nhá, từ Jedi Academy, Rep Com đếm BF II đều chiến tuốt ;))
     
  14. aragon0510

    aragon0510 SPARTAN John-117

    Tham gia ngày:
    27/1/06
    Bài viết:
    11,335
    Nơi ở:
    Kuopio, Finland,
    PHân vân liệu có nên bỏ tiền ra chơi ko vì đây hứa hẹn là 1 game hay, dù sao mình cũng là fan SW
     
  15. sonkts

    sonkts Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    25/9/07
    Bài viết:
    12
    Hy vọng là ko thu fí để còn đc sờ tay vào Game này ! :nailbit::nailbit::nailbit::nailbit::nailbit:
     
  16. redie

    redie Claude, S.A gang boss ⛨ Empire Gladiator ⛨ CHAMPION Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    1/4/07
    Bài viết:
    10,187
    Nơi ở:
    Hell
    P3 là còn ngon đây :D chơi giật nhưng mà mê quá, ko muốn bỏ :'>

    NP, cũng là một người đam mê KOTOR thôi, KOTOR chính là dòng game đưa tớ đến với star wars :D
     
  17. TomyG:.

    TomyG:. C O N T R A

    Tham gia ngày:
    7/3/08
    Bài viết:
    1,733
    Nơi ở:
    Silent Hill
    nhưng mà fần 2 kết thúc chán lòi mắt ... cả thiện cả ác na ná nhau .. ko như fần 1 ... mà tui cũg thik fần 1 hơn, fần 2 ko kịch tính + nội dung ko hay = (ý kiến cá nhân thôi nhá :))) ....
     
  18. Becks04eve

    Becks04eve Liu Kang, Champion of Earthrealm

    Tham gia ngày:
    28/5/07
    Bài viết:
    5,330
    Nơi ở:
    SoCal
    đồ họa thế kia chơi OL chắc lag chóng mặt :o=((
     
  19. LUKESKY

    LUKESKY C O N T R A

    Tham gia ngày:
    19/7/07
    Bài viết:
    1,648
    Đồ họa chắc phải hơn hẳn các game Online hiện nay.

    Lịch sử Star Wars rất dày mà phim chỉ có 6 tập thôi,ít quá.
     
  20. Darth_Vader

    Darth_Vader xin cái tít, về HP mình hậu tạ Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    18/4/07
    Bài viết:
    2,776
    Nơi ở:
    Hải Phòng
    Thanks bác Jedi
    Ko bít tụi nc ngoài nó có thu phí h chơi ko nhỉ :-ss mình thích cái sith code quá :D
     
Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.

Chia sẻ trang này