Melee atk hay str/Ranger atk vs +dex/Magic atk vs +int...

Thảo luận trong 'Rohan' bắt đầu bởi rongmotvuot, 11/11/08.

  1. rongmotvuot

    rongmotvuot T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    31/1/06
    Bài viết:
    597
    Sẽ có nhiều người phân vân nên chọn vũ khí có opt % atk hay là + stas(ứng mỗi class)... Topic này phân tích nên hay ko nên để có thể chọn vũ khí tốt nhất(damage tốt nhất...)
    Sẽ xét các class khi lv 60 đeo đồ 15/15/15 -> DEX ko cần tăng nhiều đối với melee mà 15vit x4 = 60 vit -> vit ko quá bé nếu tăng chỉ 50 vit, được BUFF ALMIGHTY lv 7, còn lại thì là seft buff( tại sao lại là almighty vì có thể xin dc chứ xin DH buf dex với class ranger thì khó, hay như kiếm GAU để buff STR thì cũng tương tự, nhưng spiest dễ xin dc hơn...) + skill buff stat của mình lv 6
    Với class HUMAN
    DEFENDER
    lv 60: 312 str, 105 dex, 110vit, Sau khi dùng almighty+buff Rising Might -> 446str =>1508d + vũ khí uni 6x tăng 300 damage -> 1808damage
    - Với đồ uni 6x thì 60 stat là 1 cột mốc khó khăn(20% melee atk...)
    60str sau buff -> 86str -> 1808+86*3 = 2066 damage (tăng 258d)
    - Nếu là 20% melee atk -> 1808*1.2 = 2170(tăng 362d ~ 84str khi chưa buff)
    Kết luận: Nếu defender chơi 50vit 45dex đợi lv 60 đeo 4 wing(để ko cần tăng DEX và có VIT) thì:
    DEFENDER: 1% melee atk ~ 18.1 damage, 1str ~ 4.3damage
    1% melee atk ~ 4.2 str​

    Cho nên kiếm dc mace 5% melee~ hơn 21str và càng lên cao thì tỉ lệ 1%melee ~ x.x str sẽ càng cao hơn(nếu up 70 mà tăng full 60point vô thì nếu cầm mace 20% melee bạn đã dc thêm 50damage ~12str chưa buff -> giống như tăng 72point str)
    + Nếu có tăng sharpen blade/mace mastery lv 6 cả 2 skill thì damage sau buf là: 1808 + 300*(0.2 + 0.18) = 1922(thêm 114damage) -> tăng sau khi cầm 20% melee là: 23damaage nữa -> 2192 so với 2066 của mace 60 str -> hơn 126d~30str _. bằng như cầm cây mace + 90str
    GAUDIANT STR
    lv60: 312str, 105 dex, 110vit sau buff almighty lv 7, rising might 6, crazy str 6, sharpenblad 6 sword mastery 6 -> 540str : damage 1790 + sword 300d + 108d(sword) = 2198 base damage
    - Mace 60str ->sau buff~104str => tăng thêm dc 312d => 2510d
    - Mace 20% melee -> thêm 2198*0.2 = 440 => 2638
    + So với cầm 60str thì cầm 20% melee -> 128d(Do 1 str sau buff ~ 1.73str tức 5.19damaage -> 128/5.19 = 25str ~ cầm mace 85str)
    GAU str: 1% melee atk ~ 22damage, 1 str ~ 5.19damage
    1% melee ~ 4.23str​


    Cả 2 class với các dk cơ bản như trên 1% melee atk ~ 4.2 str -> 1 cây vk 5% melee atk sẽ tương đương cây như thế nếu +21 str.
    Kết luận: HUMAN thì 1% melee atk ~ 4.2 str, nhưng sẽ mất tầm 85-104pdef
     
  2. rongmotvuot

    rongmotvuot T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    31/1/06
    Bài viết:
    597
    Với class ARCHER thì ranger hay scout đều có 2 buff DEX lv 6 lần lượt được 18%+20% Dex, với ranger thì VIt cần nhiều hơn 1 chút phải tầm 70+60 4 wing -> 130 vit + thêm earing/eyepatch + 35 dex
    Base : lv 60 347DEX, 130 VIT -> sau buf 566 dex -> 1868 damage + 75(xbow/bow mátery) = 1943d
    - Với Xbow/bow 60 DEX -> sau buff là 663dex => 2159 + 75d(xbow/bow mastery) = 2234 damage -> tăng 291d
    - Với Xbow/bow 20% ranger atk => tăng 1943*0.2 = 388d( do 1 dex sau buff ~ 1.63 dex ~ 4.89d => 388d ~ 79dex)
    ARCHER : 1 % range atk ~ 19.4d, 1 dex ~ 4.89d
    1 % range atk ~ 3.96 dex​

    Và càng lên lv thì % range atk càng cách biệt so với +dex
    Lv 70 nếu cầm vk 20% range atk thì được thêm 67damage ~ thêm 13dex
     
  3. rongmotvuot

    rongmotvuot T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    31/1/06
    Bài viết:
    597
    Damage với dekan full vit thì ko đổi vì ko thay đổi str -> xét lượng HP là chính...
    Xài 4 wing nên ko cần tăng DEX đeo eyepatch+earring tầm 35vit nữa... -> tất cả điểm dồn vào vit hết
    LV 60: 376 vit -> HP 8720 + buff của involve -> 10464HP
    - Nếu xài zhen 60 vit -> dc thêm 120 pdef + 1200hp => 11664
    - Nếu xài zhen 20% HP -> 8720*0.2 = 1744 + buf involve = 12208
    Xài 20%Hp hơn 544HP nhưng mất 120pdef(FFS lv 5 mất 146damage...)
    Với việc mất 120pdef chỉ để đổi lấy 544HP so với lượng máu 10-12k có vẻ ko đáng nhỉ nhưng zhen có OPT % HP rơi nhiều hơn -> làm dc zhen 6x trên 20% là dễ hơn so với các class khác -> HP sẽ dc nhiều hơn.
    * Nếu có buff almighty -> HP base 10600
    - Zhen 60 vit -> sau buff hết thì 16940 + 150pdef(10600 + 60*1.25*20(60vit+almighty) = 12100 HP base-> 12100*[0.2(involve) + 0.2(pet)] = 16940 ) => tăng 6340HP -> 1vit ~ 105HP
    - Zhen 20%HP: -> sau buf hết thì 16960(10600(đã có almighty) + 10600*0.2(involve) + 10600*0.2(zhen) + 10600*0.2(pet lv 2)) => tăng 6360HP -> 1%HP ~ 318HP
    DEKAN 6x: 1%HP ~ +318HP, 1vit ~ 105HP + 2.5pdef
    1%HP ~ +3.02vit -7.55pdef​

    Với DEKAN 6x ko đáng để bạn xài zhen % HP vì làm dc con 60vit là có thể nhưng kiếm con zhen 20% HP+ là quá khó thêm nữa HP 2 con ngang ngang nhau nhưng con 60vit lại dc thêm tới 150pdef
    Tuy nhiên với zhen 81 thì lại khác vì bạn có thể làm dc zhen 45%+HP mà lúc đó làm zhen + vit cũng chỉ 100vit là cùng và HP bạn càng tăng do tăng vit -> lúc đó mới đáng để bạn đầu tư zhen + %HP
     
  4. rongmotvuot

    rongmotvuot T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    31/1/06
    Bài viết:
    597
    Với DHAN 50 vit 45 DEX + xài 4 wing+ eyepatch/ewaring +35 str =>
    lv 60: 341str, 110vit, 105dex -> damage base 1192d
    Sau khi có almgity -> 426str -> đặt bẫy hút dc mã 35% sure -> 575str -> damge 1894 damage + 18% katar mastery = 1939
    - Nếu xài katar 60 str -> sau khi buf và đặt bẫy-> 676 str -> 2242damge( tăng thêm dc 303damage)
    - Nếu xài katar 20% melee -> sau khi buf và đặt bẫy vẫn 575str ->damage tăng thêm 1939*0.2 = 388damage
    VẬy katar 20% melee hơn 85dmaage.
    DHAN str: 1% melee ~ 19.4damage, 1 str ~ 5.05damage
    1% melee ~ 3.84str - 3.84pdef​

    Với DHAN str thì xài đồ % melee atk ở lv 4x5x6x vẫn rất ổn nếu kiếm được cây 20%+ melee vì damage các skill DHAN str phụ thuộc dâmge nên dùng vũ khí % melee sẽ càng phát huy hiệu quả từ ngay 4x...
     
  5. rongmotvuot

    rongmotvuot T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    31/1/06
    Bài viết:
    597
    Xét lv 60: warlock, 50 vit còn lại int, Đeo đồ + 60 int, earing/eyepatch + 35 int, staff uni 6x 300 damage
    Base: 360 int 50 vit MGIC atk: 1200 + staff damage = 1500 magic damage, sau buff dark eye = 1725
    Có almighty -> chưa buff dark eye 1810 damage, sau buff 2081damage.
    - Nếu xài staff 60 int -> damage sau khi buf almighty+dark eye tăng thêm 60*1.25(almighty)*3(1int=3damage)*1.15(dark eye) = 258damage => 2340damaage (1 int ~ 258/60 = 4.3damage)
    - Nếu xài staff 20% magic atk -> 2081 + 1810*0.2*1.15 = 2497 -> tăng 416damage( 1% magic atk ~ 416/20 = 20.8damage)
    WARLOCK: 1% magic atk ~ 20.8 damage, 1int ~ 4.3damage
    1%magic atk ~ 4.83 int​

    Do mage có lợi thế ở dark eye boos thêm 15% damage nên đồ % magic atk có tác dụng cao... Đối mage 4x có thể xài staff>20% magic atk
    Tuy nhiên chơi warlock thì có rất nhiều skill base vào int lúc đó các skill dựa vào magic atk sẽ yếu thế hơn hẳn(các skill dựa vào stat đánh damage luôn cao hơn dựa vào atk... Xét cả 2 lợi thế này => nếu đồ 6x có thể xài magic atk để damage thô cao tuy nhiên xài +int vẫn tốt vì warlock nhiều skill dựa vào int... xét warlock 8x cầm uni staff 110 int damage lên vẫn chỉ được chưa đến 500 so với ko cầm staff nhưng nếu là 40% magic atk thì bét nhất cũng được gần 1k magic atk( các skill bằng int beam cao nhất lv 5 + x4int -> 110x4 = 440 + 500 ~ 1k nếu skill dựa int và atk dâmge bình đẳng ko có công thức tính bí mật thì so ra 2 cây 110 int và 40% magic atk đánh skill dua75 vào int mạnh nhất là int beam damage bằng nhau -> các skill khác cầm đồ 110int vẫn thua xa so với xài magic atk...
     
  6. rongmotvuot

    rongmotvuot T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    31/1/06
    Bài viết:
    597
    Templar cầm mace đánh hiện thời có cần DEX ko vậy??? và tăng nhiêu DEX là đủ??? nhớ ko lầm thì lv 5 int buff tăng 25% int????
    Nếu chính xác của mace mastery được lấy từ int thì -> templar lv 60 70 vit còn lại int đeo 4 món +60 int và earing+eyepatch 30 int(rất rẻ trên EM) -> 70 vit, 333int -> sau khi buff 416int damage magic thô 1618d sau khi buff mace mastery(blunt)->1812d phép cộng vào melee atk
    - Xét damage chay khi cầm mace 6x: 60 int -> sau khi buff 491int, damage thô 1843(250 của vũ khí) -> sau buff mace mastery->2064 , đánh skill x7int -> 7*491 = 3437 +2064 = 5501???? ai có thể check dùm cái này được ko cách check rất đơn giản cầm 2 cây mace ko + int 1 cây lv 1 1 cây lv 6x -> chênh nhau tầm 200 damage -> đánh thừ quái xem damage skill có thay đổi ko nếu có tức là có + vào magic atk của skill x7int(tương tự các skill xint khác)
    - Xét cầm vũ khí mace 6x: 20% magic atk -> 416int, damage thô:1891(250 của vũ khí)-> sau buf blunt -> 2269 -> 7*416 + 2269 = 2912 + 2269 = 5181
    Tóm lại 6x: đánh thường 20% thêm được 457d -> 1% = 22.85d, 60 int thêm được 252d-> 1 int = 4.2 damage, 1% = 5.44int
    Đánh thường 20% magic hơn 60 int 232 dâmge, đánh skill 20% magic atk thua 60 int 320damage...
    Để damage cân bằng thì 7 hit đánh chay phải có 5 hit đánh skill -> ko bao h có vì đánh thường phải tầm 3 cái mới đánh skill 1 cái... CHo nên tùy bạn chọn ... ko thôi lại spam tui như mấy pa dưới đây...
    So ra tổng damage mình đánh do 20% chắc chắn sẽ hơn 60 int đem lại nhưng 60 int thêm dc 15pdef:))
    Vậy lên 8x thì sao????, xét thử luôn nhé...
    Templar 80 cầm mace 100 int và mace 40% magic atk, do ring 15/15/15 tổng int+psy = 30 nên nếu đeo nó ta ko cần mất điểm cho vit nhưng phải tăng cho int và ngược lại cho nên đeo nó + tăng điểm vào int thì cũng giống như bạn đeo ring 30 int và phải tăng 15 vit để có dc 15 vit...
    Tăng heal phải tầm 120 + 60 do 4 ring đem lại 180vit, 4 ring 2 eye/ear = 30 -> 423int cầm mace 350 dâmge sau khi buff int -> 529int -> damage 2097 -> sau buff mace mastery -> 2348
    - Nếu cầm mace 100 int -> 523int sau buff int-> 654 -> damage 2472 -> sau buf mace mastery : 2769 ( tăng 421d)
    Đánh skill x7 int: 2769 + 7*654 = 2769 + 4578 = 7347
    - Nếu càm mace 40% magic atk: int 423 -> buf int 529 -> cầm vũ khí vô damage: 2935 -> buff blunt vô -> 3288( tăng 940d)
    Đánh skill x7 int: 3288 + 7*529 = 3288 + 3703 = 6991
    Với 8x: đánh thường 40% tăng 940d -> 1% = 23.5d, 100int tăng 421 -> 1 int = 4.21, 1% = 5.58 int
    Đánh thường 40% melee hơn 519d, đánh skill 40% melee thua 356d, Như vậy chỉ cần 1 hit thường 1 hit skill thì cầm 40% magic atk đã hơn hẳn damage do 100 int mace đem lại nhưng 100 int mace có thêm dc 25pdef:))
    Kết luận: tùy theo sở thích của mỗi người nhưng riêng tui(cá nhân) thì tui sẽ chọn xài %magic atk cao ngon hơn vì khi pvp 1 phần lớn damage của templar đến từ đánh thường đấy...
    Tuy nhiên đó là so damage lý thuyết, thực tế có chút khác biệt vì công thức tính damage gây ra đối với người/quái do skill hơi khác so với đánh thường... HÌnh như có % hay sao đấy... đại loại như NẾu A dâmge > 1 mức B nào đó thì HP = A-B, nhưng nếu chỉ B> A> C nào đó thì damage = x% * (A-C)... Và ngoài ra HP còn tùy theo từng skill nữa... Hồi đó chơi spiest: Holy light lv 5 x7psy đánh có 1k8 damage lên quái nhưng Holy atk lv 1 x6.5 psy lại đánh quái được tới 1.9damaage ...
     
  7. kei1989

    kei1989 Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    2/4/07
    Bài viết:
    454
    Nhảm quá.
    Ngắn gọn lại là VK Uni- Acient từ lv 63 trở xuống thì nên max Stats
    VK Uni-Acient từ 82 trở lên thì nên max % Atk ( tùy theo từng loại )
    Riêng đối với Mage và Healer thì có 1 vài lựa chọn cho VK max Stats
    Đơn giản vậy thôi, tính toán hoa hết cả mắt...
     
  8. sonicxpx

    sonicxpx Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    24/8/03
    Bài viết:
    412
    Tóm lại 1 câu cho wiz/warlock:
    +wiz cầm staff psy, max stats ~ 164-166psy
    +warlock cầm staff Int, ---nt----

    Không phủ nhận là matk damage cao hơn nhưng khi masswar thì thể nào cũng mất hết buffs, lúc đó thì... tự hiểu.

    Mọi dẫn chứng toàn là mage 6x thì chẳng giải quyết được gì nhiều khi lên lvl cao mọi chuyện đều đổi khác. 3 skill damage chính của Warlock phụ thuộc vào Int, giết người chủ yếu thì chẳng cần m.atk làm gì cả. Pure int có 1 cái lợi là drop damage = Int shield + dứt điểm các thể loại guardian khi bật stone skin.
     
  9. rongmotvuot

    rongmotvuot T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    31/1/06
    Bài viết:
    597
    THì mới nói là nếu ko có công thức tính damage phụ thì với mage skill đánh có atk power cao sẽ tốt hơn int cao...
    NGay từ đầu đã post là chỉ so về damage thôi mà... Vì riêng mage và có thể 1 số class khác damage ko phải là quan trọng nhất vì các skill của nó có bị ảnh hưởng bởi stat... Cho nên để ý 1 số class tui ko có post vì skill nó như thế, nhưng 1 số class như human damage skill atk power cao là dc -> chỉ cần đeo đồ sao cho atk cao là dc
    CHo nên human 6x- ai nói đeo đồ + stat là ngon??? hơn là đồ + %melee atk... Topic này được lập ra để cho nhưng ai còn mập mờ và ko hiểu rõ tác dụng của các opt cho nên cái loại như thằng này, mày giỏi biết mày PRO roài phắn dùm mày ko nói ko ai bảo mày câm đâu
    Chơi mà ko biết dùng đầu bậy đâu bang đó thì còn lâu mới dc gọi là PRO nhé, tại sao như WoW raid boss hoặc cả như rohan raid boss lại phải tính toàn nên xài class gì skill gì thơi gian ra sao đứng ở đâu mới giết dc... Cái loại đầu trái nho như U ko ai hoan nghênh đâu.
    Ko biết thì phải hỏi, chứ ko phải chỉ biết à thấy cao hơn nhưng chả biết cao hơn bao nhiêu và có đáng để đầu tư ko thì lại ko biết, gamer NN nó hơn VN mình là nó biết nên làm cách nào để chơi 1 cách tốt nhất và đặc biệt nhưng kiến thức như vầy tụi nó rất chịu tiếp thu chứ ko phải như cái thằng óc trái nho kei1989 này phắn dùm nhé...
     
  10. kei1989

    kei1989 Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    2/4/07
    Bài viết:
    454
    Vâng Uni 6x + 60 stat khó khăn còn 20% atk thì kiếm dễ lắm nhỉ
    So sánh cho newbie sao kô lấy những đồ Uni popular mà so sánh, sao lấy toàn đồ gần max opt thế VD: 40 stats VS 10% Atk
    Vâng GAUDIANT( New class ) cầm MACE.
    Bảo thủ kô chịu tiếp thu.

    Hahaha... Thật là vl. Làm cái topic nhảm nhí tính tính toán toán như là mình là 1 PRO đích thực ý nhở. Mấy cái vớ vẫn mà cũng làm 1 topic, như kiểu 1 mình mình biết tính biết so sánh ý :o .
    Rohan nó ra đến thời điểm này mới làm cái topic về vấn đề ai cũng biết. Công sức tính toán 5 tháng bây h mới có thành tựu ha. Chúc mừng.

    Vào góp ý thì bảo thủ ko chịu tiếp thu.
    Thôi chào PRO đầu hạt nho, mời PRO đầu hạt nho cứ tiếp tục tính toán :;)

    À quên "gamer NN nó hơn VN mình là nó biết nên làm cách nào để chơi 1 cách tốt nhất" Cái câu này sai rồi PRO đầu hạt nho ạ.
     
  11. sonicxpx

    sonicxpx Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    24/8/03
    Bài viết:
    412
    trái nho nói nhiều quá nhỉ, trình còi, dạy cho để hiểu cuối cùng gân cổ cãi lại để tỏ rõ cái gọi là sự ngu dốt. Gamer VN mà đề cao tụi nước ngoài thế =)), lại còn đem cả wow raid bos với rohan raid boss ra nữa chứ. Thế đã đánh đc bao nhiêu con boss rồi trái nho?
     
  12. rongmotvuot

    rongmotvuot T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    31/1/06
    Bài viết:
    597
    nhớ tui ko đụng chạm gì ông nhé tôi chỉ nói thằng kei1989, tôi đánh boss hả ít thôi chỉ con boss cuối rk4 lúc pt đánh tôi ko có online... thế nhé...
    NGười trian có nhiều loại chơi lại, mới chơi... Nếu mới chơi thì dĩ nhiên đồ 6x họ sẽ chọn theo stat nhưng chơi lại thì sao??? Tiền thì đầy túi ko ép đồ khủng cầm thế delete acc đi chứ làm gì nữa... Tôi cũng chả nói gì mình PRO nhưng ít nhất kinh nghiệm về game cũng cao hơn mấy trai nho như U, vì miệng thì à cầm cái này ngon hơn nhưng hỏi ngon hơn bao nhiêu cũng ko biết thì;;), lập topic ra là để thảo luận nhưng thích spam bố láo thì bị chửi đừng có mà quote=))... Gà con là gà con thôi đồ nửa mùa:-*
     
  13. worry123

    worry123 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    27/8/08
    Bài viết:
    53
    anh post giùm em 1 cái cho healer coi healer cần mặc gì mang vk để buff và pk tốt nhất hả anh...nói đúng tao khen

    nói cuôi cùng 1 câu thôi tìm dc stuf di hãy tính tới chuyện ép đồ và lên hay ko là điều cần tính tip theo. 6x mún có 1 vk xịn thì nên kim 1 cai 6x stat la thuộc hạng ngon rùi (chủ yếu là 2 cái stuf cuối chứ 2 cái lv 4x kím mòi con mắt dc 1 cái 10-15stat là cao)

    ai chơi lại thì nên coi thằng này nó nói tuy nói hơi dài dòng và hơi ngu nhưng cũng tạm dc
    .
    ___________Auto Merge________________

    .
    nói NN hơn mình....buồn cười chúng nó còn di hỏi mình cách build+tăng skill thế mà nói hơn mình

    nói 1 điều la tụi gamer NG hơn mình vì nó tăng sai tè le rùi mua đá tẩy lại => chuẩn + ép đồ toàn xài ngọc giữ (đầu có liều như dân VN)
    còn minh thua nó vì ko có tiền mua đá tẩy +mua item+ngoc giữ đồ

    => gamer NN hơn gamer VN chỉ 1 chữ USD nên bác đừng có nói cái chuyện tụi nó tìm hiểu nhìu hơn mình
     
  14. Blackruby

    Blackruby Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    14/1/05
    Bài viết:
    333
    Nơi ở:
    Fantasy World
    tui đang phân vân cho cây staff 82,còn thiếu 1 cây trắng không biết chọn 25int ngon hay 8%m.atk ngon. cũng định hôm nào đó mang 2 cay staff cùng loại ( +18int và +7 magic) để so sánh, có lẽ như thế chính xác hơn. hôm nay bác kia tính dùm cũng thx 1 cái.
    nhưng mình nghĩ ngoài tăng atk thì mỗi point còn + 1 vài chỉ số nữa ( def, mana..) nên chỉ tính đơn giản trên dam là không chính xác lắm.
    mình chỉ chơi mage nên nghĩ cây staff ngon thì chỉ 10-15% magic, còn lại int càng cao càng tốt ( theo cá nhân mình).
    thêm 1 điều nữa là mấy bác đừng cãi nhau, đọc mệt quá...
     
  15. max1363

    max1363 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    21/1/06
    Bài viết:
    92
    + thế chu topic này bạn đã chơi được bao lâu rồi? lvl bạn bao nhiêu?ban raid được những con boss nào rồi?
    sao ma tinh tướng thế (noi nhỏ nhá VN choi chưa thua thằng NN nào cả bạn ah )
     
  16. Gscholar

    Gscholar Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    22/10/06
    Bài viết:
    417
    Nơi ở:
    Hà Nội
    Em là một Noob Rohan đây,em mới chơi anh rongmotvuot cứ làm típ về templar int đi,cá nhân em rất ủng hộ.
    Mấy anh LV cao hàng khủng thì vao topic nầy làm chi vậy?chỗ mấy anh là toa lét ý nhầm cái show hàng cơ mà:'>mấy anh qua topic show hàng mà show đồ đi em noob học hỏi tí?
     
  17. xRyu

    xRyu Liu Kang, Champion of Earthrealm Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    25/10/07
    Bài viết:
    5,262
    1 điểm bonus của % vũ khí = 1/100% atk của bản thân ( + tất cả các loại buff có ảnh hưởng đến atk). Do vậy tất cả các tính toán của chủ topic chỉ đúng với các char mà rongmotvuot build mà thôi.
    Người khác build sẽ ra 1 con số khác
     
  18. rongmotvuot

    rongmotvuot T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    31/1/06
    Bài viết:
    597
    tui cũng đã test với human ko cần buff almingty lv 7 chỉ là seft buff thì cái mace uni 6x với 15% melee atk so về damage ~ 52str( đó là đã tính 52str+ buff của bản thân 15% lên rồi đấy nhé)... Dĩ nhiên + stat sẽ có nhiều cái khác chứ như int thì tăng độ chính xác để ko bị resit phép..., str thì dc thêm 1 pdef, vit thì được thêm 2 pdef... khi post topic cũng đã có lưu ý về vấn đề này roài mà...
    Với spiest theo psy thì nếu có post thì chỉ là post xem mình nên tăng nhiêu psy để có lợi nhất... Mỗi người mỗi cách build nhưng hiểu được để build sao cho tốt nhất 1 khía cạnh mà mình quan tâm thì hơn đấy chứ... ví dụ HUman def trâu đúng ko?? thì 50 pdef do 50 str ko ngon bằng hơn 200 damage??? vì quái đánh mình hầu như damage min mà??? nó đánh damage min thì h thêm 10k def cũng mất bằng đó máu... ^^
    Sẽ post về templar ngay khi có thể - mai có lẽ dc:))... templar khó nghĩ là damage skill theo int... nhưng nếu damage skill đánh` quái ko hề có công thức phụ tức dâmge cơ bản đánh quái 1000, dùng skill x5 int chả hạn int tầm 200 -> sẽ dc cộng thêm 1000+5*200 = 2000( đó là damage thô chưa tính vào dè của wai1..) còn dùng skill buff damage 200% magic atk -> 1000+2*1000 = 3k > 2k kia mà đánh quái cái 3k này damage ko quá cách biệt ví dụ wai mất 1k5HP, còn dugn2 skill theo int quái mất 1k2 chả hạn -> tức có công thức phụ trong damage theo int...
     
  19. xRyu

    xRyu Liu Kang, Champion of Earthrealm Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    25/10/07
    Bài viết:
    5,262
    Góp ý cái cuối, mấy cái dòng chữ xanh chữ tím in đậm nên chú thích thêm " dmg này của riêng char tôi build" . Chứ ko người mới chơi lại cứ tưởng 1 con DEF str cầm vk % melee thì đc : 18,1 dmg và ~ 4.2str. :hug:
     
  20. rongmotvuot

    rongmotvuot T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    31/1/06
    Bài viết:
    597
    ^^ cái
    là dành cho DEF str lv tầm 55+ là đạt được rồi càng lên lv thì % damage càng lên do str mình tăng-> damage thô tăng... Với uni 4x mà 7% melee atk thì sơ sơ damage ~ 20 str... -> đồ <40 toàn ra opt sảng như sword/mace mà toàn cứ dex+15 agity_15 đúng là bó chuối... Làm 1 cây 15 str 7% melee uni 4x cầm cũng khá ngon roài...
     

Chia sẻ trang này