Warhammer Online: Giới Thiệu | Hướng Dẫn - Thảo luận - Báo danh

Thảo luận trong 'Thảo luận chung' bắt đầu bởi Thachsanh, 23/8/08.

  1. Mr8

    Mr8 Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    19/12/05
    Bài viết:
    313
    Chơi được xíu chán WAR quá ... giờ rao bán ACC lun ... có bác nào quan tâm hông, bán 250k thôi ... hix hix ... biết là WAR hay nhưng thiệt hông hứng chút nào

    Ai có nhu cầu mua ACC không (hết hạn dùng) liên hệ tui nghen

    YH: gin141084
     
  2. ali33va40cogai

    ali33va40cogai C O N T R A

    Tham gia ngày:
    3/4/07
    Bài viết:
    1,925
    qua war camp avelorn nhận Q đánh xong ra thêm co vài k exp nưa
    từ t3 lên t4 lẹ lắm
     
  3. fn[t]katz

    fn[t]katz T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    17/1/08
    Bài viết:
    515
    người ta bán key war mới toanh 20$ (có cả 30 ngày chơi), bác này bán key war hết ngày chơi 250k :))

    dẫn chứng luôn cho bác này khỏi ý kiến
    Mã:
    http://cgi.ebay.com/Warhammer-online-digital-Key-War-digital-Key-US-Server_W0QQitemZ260314169635QQcmdZViewItemQQptZLH_DefaultDomain_0?hash=item260314169635&_trksid=p3286.c0.m14&_trkparms=72%3A1205|66%3A2|65%3A12|39%3A1|240%3A1318
     
  4. thanh.nd

    thanh.nd Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    7/12/04
    Bài viết:
    335
    - Dạo này bà con ít online vậy ta, begin đang chơi lại con Engineer ( nick Behide) ai vô có gì đi đâu ko thấy begin thì pm thử nick behide nha ( đợi bửa nào có ai vào thi invite)
    - Công nhận đi damage train SC đã thật, lvl 10 làm 1 trận solo không cần party được 9,2k, ( 1/5 ống kinh nghiệm) phê thật
     
  5. ali33va40cogai

    ali33va40cogai C O N T R A

    Tham gia ngày:
    3/4/07
    Bài viết:
    1,925
    có gì pm bé, bé add người vào G được mà, từ hôm đánh city ma server bi down và reset bé nản hẳn, thấy chán đời quá
    begin làm gì cho bé vui, bé yêu đời lại đi:x
     
  6. Mr8

    Mr8 Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    19/12/05
    Bài viết:
    313
    Dị thì dơn giá xuống, có gì đâu nà. ai quan tâm cứ liên hệ, chuyện rất ư bình thường, giá luôn luôn dơn được mà
     
  7. duythvn

    duythvn Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    7/10/08
    Bài viết:
    66
    Hic, tình hình là dạo trước con bâng khuâng giữa war và wow nên có post mấy bài so sánh, đánh giá. Dạo này WOTLK ra thì thấy war thua quá,,, thôi thì stop war luôn... ko biết còn ai chơi war ko? lol
     
  8. Thachsanh

    Thachsanh Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    27/6/03
    Bài viết:
    1,436
    Tôi chơi cả 2, chơi cả WAR và WOTLK. Một điều rõ nét nhất mà tôi cảm thấy Mythic đã làm đúng là cái flow của việc lên level.

    Khi chơi WOTLK là tôi cảm thấy rất rõ điều này, PvE và PvP của WOW là 2 cái tách rời hẳn với nhau. Khi PvE thì không có PvP, ngoại trừ việc gank hoặc bị gank thì chẳng nhưng không giúp gì cho level lại còn phải bỏ thời gian ra, ngừng PvE để làm, không những không giúp gì mà lại còn thêm bực mình. Những PvP contents mới thì phải grind level lên rồi mới được thưởng thức.

    Thành ra khi chơi WOTLK tôi thực sự cảm thấy nhớ cái phong cách level của WAR. Nói chung tôi không thích làm cái gì đơn điệu quá, thích multi-task làm nhiều thứ một lúc, trong khi đó WAR cho phép vừa làm quest PVE vừa queue SC đánh PvP để level không bị nhàm chán.

    Việc đứng trong warcamp chỉ queue SC để grind level thực ra không phải là phương pháp tốt nhất để lên level. Việc này xảy ra do Mythic sửa đổi quest exp của Tier 3 làm cho quest exp thua kém quá xa so với SC. Chứ đến Tier 4 khi mà quest exp của các quest thường vượt xa lượng exp của 2 quest ở warcamp (các quest của Tier 4 cho từ 8K - 10K exp) thì việc đứng trong warcamp queue SC grind là kém hiệu quả và nhàm chán. Thay vì đó có thể đi làm quest PvE trong khi queue SC để thay đổi không khí.

    Bởi vậy, tuy tôi vẫn chơi WOTLK vì bạn bè trong công ty rủ chơi cùng nhưng tôi vẫn log in vào WAR chơi các character khác nhau. Đối với tôi, WAR vẫn còn sức hấp dẫn của nó, các level thấp vẫn còn rất nhiều thứ để khám phá và thưởng thức. Tuy WOTLK polish hơn rất nhiều nhưng khi chơi WOW tôi vẫn cảm thấy thiếu vắng, theo như tôi thấy, đây chính là điểm quan trọng để mang người chơi trở lại với WAR. Trừ khi WOW cũng cho phép người chơi đánh battleground để lên level và có thể queue battleground ở mọi nơi, là điều mà tôi không nghĩ rằng Blizzard sẽ làm, ít nhất là trong thời gian gần tới đây.

    Người ta vẫn cho rằng lượng người chơi WAR sẽ giảm rất mạnh sau khi WOTLK phát hành, trên thực tế, trong Dark Lands và trong những server tôi chơi ở US như Dark Crags, Befachen... lượng người chơi giảm là không đáng kể, tôi vẫn thấy người chơi đông và SC vẫn pop đều đặn, mọi chuyện dường như chẳng có gì thay đổi cả, thậm chí ORVR còn nhiều hơn trước khá nhiều.
     
  9. Thachsanh

    Thachsanh Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    27/6/03
    Bài viết:
    1,436
    Event scenarios Reikland Factory cực hay. Phải nói là scenario hay nhất trừ trước tới giờ luôn. Bà con ai còn chơi thì nên thử scenario này.
     
  10. Xinchao2

    Xinchao2 Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    26/8/07
    Bài viết:
    313
    Ủa thằng gimly stop hả, mày mau nản vậy mày. Ở thời điểm này WAR nhiều cái cần thay đổi nhưng cơ bản WAR đáng ra phải là game tuyệt vời. Tiếc quá vân chơi đều dặn để chờ WAR đúng nghĩa.
    @Avalanche : Đi công tác nên hem online được ae nào rảnh post cái patch+event mới coi để củng cố tinh thần.
    @ TS : PA chịu kho online đi thằng lùn gimly stop rồi guild thiếu tank
     
  11. manhhoa

    manhhoa Legend of Zelda

    Tham gia ngày:
    28/12/03
    Bài viết:
    1,067
    dạo này bận quá ko log vào được T.T ai rảnh train hộ con cuuthuong lên lvl cao hộ phát với
     
  12. ali33va40cogai

    ali33va40cogai C O N T R A

    Tham gia ngày:
    3/4/07
    Bài viết:
    1,925
    ai ko chơi được send id và pass vào mail [email protected]
    sẻ có người train giùm cho
    patch mới thấy có thay đổi gì đâu,down load hon 100MB mà thấy ko có như bên server test
    chắc đợi patch sau nửa quá
     
  13. Thachsanh

    Thachsanh Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    27/6/03
    Bài viết:
    1,436
    Ack, patch này là patch event mà, có daily event, mỗi ngày vào làm 1 chuyện thì sẽ unlock được 2 con tank sớm hơn người khác.

    Hôm nay là đánh cái scenario even Reikland Factory. Cái scenario đó đánh đã lắm. Mới vào đánh mấy trận đã cả tay.
     
  14. manhhoa

    manhhoa Legend of Zelda

    Tham gia ngày:
    28/12/03
    Bài viết:
    1,067
    đã gửi mail nhé :D train hộ tui khoảng 1-2 tuần gì đó...
     
  15. Petition

    Petition Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    24/7/08
    Bài viết:
    709
    Mỗi người có một cảm nhận khác về game, thí dụ tôi chơi WAR thấy thiếu thiếu cái gì và nhớ đến việc đi party làm Q, rape horde hay đánh tower control. WAR vừa đi làm Q vừa queue SC thì đúng chán, đang party làm Q hay PQ thì đáng SC đánh xong ra mất party có khi quên lại hiện ngay chỗ mob spawn = die. Còn một cái củ chuối của WAR nữa là phân chia 2 faction riêng biệt nhưng khi gặp ngoài đường thì mạnh thằng nào làm Q kệ nó, ngoại trừ SC và bật flag lên => vô lý chỗ này.

    Đang chơi class DK, phải nói là quá kool, WoW community nó quá tốt, nội việc make group đi PVE hay làm việc khác cũng vui, hay ngồi nghe tụi nó nói nhảm như Barrens's chat vẫn vui.

    Tóm lại mỗi người có một cách cảm nhận game khác nhau, đối với tôi WAR chỉ play casual lâu lâu log vô đánh đã đời được 1, 2 tiếng rồi lại WoW.
     
  16. Thachsanh

    Thachsanh Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    27/6/03
    Bài viết:
    1,436
    Tại vì server Dark Lands là server core mà, tương đương với server PvE của WoW. Nếu chơi server open thì cũng ganking như điên như WoW thôi. Scenario đâu có drop party, party thế nào thì sau khi scenario ra vẫn vậy, trừ khi bị kick mà tôi thấy có ai kick bao giơ đâu.

    Lúc vào scenario thì đứng chỗ nào safe, đứng ngay chỗ nó spawn thì chết là đúng rồi. Còn WoW hiện tại thì vẫn chỉ là race đến level 80 thôi. Quest hay là grind đến level 80 rồi tính gì thì tính.

    Nói chung tôi bây giờ vào WOW chỉ quest grind 1 chút là cảm thấy nhàm, lại log WAR lên đánh PvP 1 chút.
     
  17. ali33va40cogai

    ali33va40cogai C O N T R A

    Tham gia ngày:
    3/4/07
    Bài viết:
    1,925
    đang thích con tank mới đây, ma sao queue cái SC mới nó lâu quá,15 phut lun mà ko pop
     
  18. thanh.nd

    thanh.nd Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    7/12/04
    Bài viết:
    335
    - Mấy hôm nay tự nhiên ghiền luyện truyện kiếm hiệp, làm bỏ bê con engineer Behide quá, mày chơi lại con tank thì một 2 đứa mình đi party tiếp, mày càng lên đánh làm bia rồi die, để tao solo bán lấy điểm hehhee.

    - Nói tới war với wow thì tui vẫn quan niệm như trước, cái nào củng hay. Nhưng chơi war thì mới thấy được mấy điểm mới lạ PQ , đánh keep, gắn xe tăng công thành ... Nhưng quả thật tới thời gian này thì war đã thua kém wow về khỏan làm ra nhiều trò, làm cho người chơi có thể lựa chọn và luôn bận rộn. War chơi lên 40 rồi thì chỉ có đi SC để farm renown. Thật sự hơi thất vọng nhớ khỏan hơn 2 năm trước coi cái trailer của war cùng thằng gimly bàn tán này nọ, mà tới giờ chơi chỉ 2 tháng vào war đã không có nhiều trò để làm tiếp thì không biết bao nhiêu lâu nữa mythic sẽ nâng cấp thêm, và không biết các chức năng hay thay đổi mới có thể đủ làm gamer bận rộn hay không, và có thể cuốn hút được mình bao lâu.
    - Ngoài ra nói tới phần cộng đồng thì thật đáng tiềc cho war. Hôm rồi chơi lại con engineer , làm cái PQ dwarfs vs greenskins ở lvl 10 , mỗi phe có 2 thằng mà đánh dành dựt coi bên nào giết nhanh hơn, rồi đánh nhau tùm lum làm mình củng nổi máu lên, mê mẩn chơi. Không biết nếu số lượng đông hơn thì độ hấp dẫn sẽ dữ dội như thế nào nữa. Trong khi cộng đồng wow thì khỏi nói, giống như petition noob ví dụ, không biết làm gì thì ngồi không củng có cả đám ngồi không bu lại chat chit.
     
  19. duythvn

    duythvn Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    7/10/08
    Bài viết:
    66
    Bé ơi, dạo này bạn WOTLK quá, nhưng acc thì cũng còn 1 tuần là hết hạn rồi. lol

    Petition ơi, con DK mày lên lvl mấy rồi thế?
     
  20. Petition

    Petition Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    24/7/08
    Bài viết:
    709
    70 rối kưng chuẩn bị qua Northrend đây, patch sau hạ luôn Arthas =))
     

Chia sẻ trang này