[Sim] Bay vào vũ trụ với Freelancer !=>hay ghê

Thảo luận trong 'Thảo luận chung' bắt đầu bởi GB_Advance, 31/7/04.

  1. mickey_???

    mickey_??? Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    8/7/08
    Bài viết:
    93
    Nơi ở:
    .........................
    bác cứ chơi đi đến khoảng mission 4-5 thì mình sẽ phản bội lại bọn libraly hình như kết với bọn land hacker thì phải :D
     
  2. wonbincom

    wonbincom Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    2/11/08
    Bài viết:
    403
    lâu rồi mới có 1 người vào đây hỏi thăm :hug::hug:

    Đúng như bạn nói mình có thể hối lộ để cải thiện chỉ số "reputation" đối với mỗi phe. Để làm được điều đó thì bạn phải vào quán bar ở bất cứ 1 base nào bất kì, nói chuyện với những người có dấu "$" trên người. Họ sẽ cho bạn thấy tên của tổ chức mà bạn sẽ bỏ tiền ra để cải thiện quan hệ đồng thời sẽ có tên của 3 tổ chức khác sẽ "ảnh hưởng ngược" đối với quyết định của bạn, tức là chỉ số quan hệ sẽ giảm nếu bạn làm thân với tổ chức kia .Nhìn chung thì chỉ có 2 phe chính là cảnh sát "khu vực",bọn công ty liên minh đa ngành nghề, bọn săn tiền thưởng... đối lập với tụi ăn cướp, tội phạm... Nếu ta có quan hệ tốt với bọn ăn cướp thì chỉ số quan hệ (Reputation) với bọn cảnh sát ko thể nào màu xanh đc, chỉ có thể từ màu trắng (Neutral) trở xuống mà thôi hoặc ngược lại. Vì vậy ai có ý định thiết lập quan hệ tốt với tất cả phe, hoặc ngược lại làm cho tất cả phe đều là màu đỏ (định 1 mình đấu với phần còn lại của thiên hà:cool::cool:) thì tốt nhất là bỏ ý định đó đi :)):)):)):))

    Trở lại với vấn đề chính, thật sự thì muốn hối lộ với 1 tổ chức nào đó thì ta phải tìm cái base mà họ sở hữu để $$$::). Trớ trêu thay ta chỉ có thể đáp xuống những cái base nào mà chỉ số quan hệ từ màu trắng trở lên mà thôi =((=((. Nếu như bạn đang là kẻ thù của chúng thì đến gần base là chúng bắn cho banh tàu :D:D. Nhưng mà bạn blue_sky cũng đừng có lo, trong trường hợp này thì ta sẽ tìm những cái base nào mà cho phép bạn hối lộ với những tổ chức bạn cần, vd base của bọn "Zoner" thường hay cho phép bọn tội phạm vào và đương nhiên là ta có thể tìm chúng để "hỏi thăm" :D.
    Nói thêm về giá cả, tùy thuộc vào chỉ số quan hệ của bạn đối với từng phe thì giá tiền cần cũng thay đổi nhưng tối đa là 150.000 credit.:((:(( tốn tiền quá...

    Còn 1 cách ít tốn tiền hơn nhiều nhưng đổi lại tốn "mồ hôi" là tìm những kẻ thù của phe mình muốn làm thân mà "bắn giết" ;;);;) (cái này muốn biết ai kẻ thù của ai thì nhấn F8 để biết thêm thông tin). Bất cứ 1 máy bay nào mình bắn nổ tung đều có ảnh hưởng đến quan hệ của mình và các phe còn lại
    hehehe cách thứ 2 nói nghe hấp dẫn nhỉ nhưng mà điều kiện tiên quyết là máy bay mình phải mạnh 1 chút. Chứ nếu "cùi bắp" quá mà đòi "đồ sát" thì....:whew:

    Nếu bạn nào làm theo cách thứ 2 cứ trả lời, tui có một số kinh nghiệm hay lắm thậm chí có thể kiếm đc nhiều tiền nữa :D:D

    Chúc bạn blue_sky may mắn nhé :hug:
     
  3. wonbincom

    wonbincom Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    2/11/08
    Bài viết:
    403
    à quên nữa , kinh nghiệm của tui là sau khi làm hết campain chính rồi hãy đi hối lộ. Vì trong suốt nv chính quan hệ của mình nhảy wa nhảy lại tùm lum hết. Nhưng nếu muốn có vũ khí xịn trong khi làm campain thì hãy hối lộ (nếu nhiều tiền :D:D)
     
  4. blue_sky090

    blue_sky090 T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    13/10/06
    Bài viết:
    549
    Nơi ở:
    Hà Nội
    mình vửa chơi đến nv này xong đúng là kết với bọn land hacker :p

    thanks bạn , trả lời đầy đủ quá :D
    cho mình hỏi vũ khí mạnh nhất trong game có thể tìm được ở đâu , có vũ khí xịn lúc làm nv chính bắn nhau cho sướng :p. Con tàu titan thì level bao nhiêu mới mua được.
    Ah còn muốn biết khu vực nào là của phe nào thi xem ở đâu , mình muốn gặp bọn tội phạm , ăn cướp thì đến đâu ;))
     
  5. wonbincom

    wonbincom Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    2/11/08
    Bài viết:
    403
    -Vũ khí mạnh nhất là Nomad Energy Blaster(class10) và Nomad Energy Cannon(class10) của bọn Normad, có thể lượm sau khi bắn chết bọn chúng. Bọn Normad thường tập trung ở 2 cái Unknown System. Nhưng mà phải lv 30-32 mới sử dụng được.
    -Tàu Titan có thể mua ở Leon Base (Omega-41) hoặc Planet Crete (Omicron Gamma) với giá $776,380. Lv 30 mới mua được, và quan trọng phải có quan hệ với bọn Corsair từ màu trắng trở lên.
    -Còn 2 câu cuối thì cụ thể quá. Mình chỉ có thể biết cái base thuộc sở hữu của tổ chức nào bằng cách đưa con chuột vào cái base thì nó sẽ hiện tên base và chủ sở hữu. Còn mấy cái phe nào ở system nào thì cũng có thể xem được bằng cách double click vào cái system trên map toàn cục (hoặc nhấn trái chuột chọn dấu "?"), sẽ hiện lên vài thông tin chính bao gồm luôn tên của phe cảnh sát và tội phạm. Tui chỉ biết đc nhiu đó thôi.
    -Thêm 1 chi tiết nữa là trên bản đồ (F6) có mục xem đc khu vực quản lý, đường tuần tra của máy bay thuộc 3 phe Neutral, Hostle và Friendly.... cũng hay lắm. Blue_sky từ từ tìm hiểu thêm nha. Chúc vui vẻ :wink::wink::wink:
     
  6. blue_sky090

    blue_sky090 T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    13/10/06
    Bài viết:
    549
    Nơi ở:
    Hà Nội
    2 cái Unknown System thì tìm ở đâu hả bạn , mình làm xong hết nhiệm vụ chính rùi thì có lấy được ko
     
  7. wonbincom

    wonbincom Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    2/11/08
    Bài viết:
    403
    2 cái Unknown System từ từ tui chỉ cho, bạn cứ làm xong nv chính đi đã. Tới lv30-32 mới dùng đc súng đó mà. Bây giờ mà chạy wa đó thì tụi nó cho vài viên là banh tàu :)):))
     
  8. blue_sky090

    blue_sky090 T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    13/10/06
    Bài viết:
    549
    Nơi ở:
    Hà Nội
    mình lv 38 rùi , max luôn rùi , nv chính cũng làm xong hết rùi , bi giờ đi lang thang tìm vũ khí với tàu cho mạnh đây.

    Edit: mình tìm được 2 cái Unknown systems rùi ở Omicron ;))
     
  9. wonbincom

    wonbincom Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    2/11/08
    Bài viết:
    403
    oh sao nhanh thế, luyện lv tốc độ tên lửa luôn :D:D. Vậy bây giờ tui sẽ chỉ bạn nơi bán những vũ khí xịn nhất game nha (chỉ bạn tên base+System thui, còn đường đi thì tự kiếm, zậy mới zui :p:p). À nói trước, đây chỉ là ý kiến của tui thôi nha, có thể là có 1 chút gì đó chủ quan nên có thể Blue_sky xem đây là tham khảo thôi. Còn cái nào mạnh hơn thì tùy vào ý kiến nỗi người nha:

    * 2 vũ khí class10 mạnh nhất của bọn Normad thì tui đã chỉ ở trên rồi. Ko nói lại nhe. À mà thôi cho 1 vài thông số chính nè:
    *Nomad Energy Blaster
    Hull/Shield Damage: 635/317
    Power Usage: 0 (Đừng có lấy làm lạ khi mà nó ko sử dụng năng lượng, vũ khí "xịn" nhất mà :D:D:D)
    Refire Rate: 4.0
    Range: 699m
    Speed: 600 m/s

    *Nomad Energy Cannon
    Hull/Shield Damage: 847/423
    Power Usage: 0
    Refire Rate: 3.03
    Range: 699m
    Speed: 600 m/s

    *Kraken Type 2
    Hull/Shield Damage: 586/293
    Power Usage: 122
    Refire Rate: 4.0
    Range: 700m
    Speed: 700 m/s
    - Đây là vũ khí mạnh thứ 3 trong game, mặc dù nó chỉ có class9 thôi. Tạo được đến 2.344 damage/s. Có thể mua ở Ruiz Base (base của bọn Outcast) ở Omicron Beta system.

    *DIAMONDBACK/CERBERUS
    Hull/Shield Damage: 1173/586
    Power Usage: 293
    Refire Rate: 2.0
    Range: 699m
    Speed: 600 m/s
    - Vũ khí mạnh tiếp theo, đạt độ công phá bằng với khẩu Kraken. Tuy nhiên cần năng lượng sử dụng lớn hơn và tốc độ refire chậm. Chỉ kiếm nó khi mà mức độ Friendly với bọn Outcast ko đủ hoặc hoàn toàn "đỏ"=((=((. Để kiếm được thì tìm những chỗ có dâu "X" màu đỏ trên bản đồ đó. 2 cây DIAMONDBACK ở Sigma-13 gần Yanagi Depot (tự mò nha:D), còn 2 cây CERBERUS thì ở khu vực F4 (tọa độ trên bản đồ đó) ở Omicron Alpha.

    *Tizona del Cid
    Hull/Shield Damage: 40/1222
    Power Usage: 97
    Refire Rate: 4.0
    Range: 600m
    Speed: 600 m/s
    - Mấy khẩu dạng này thì tui ko dùng bao giờ. Nhưng mà thấy nó có sức công phá lớn nên cũng đưa zô. Còn kinh nghiệm sử dụng nó thì đừng hỏi mình nhá :'>. Mua ở Cadiz Base (Omega-5) hoặc Tripoli Shipyard (Omicron Gamma).

    *Salamanca Mk. II
    Hull/Shield Damage: 489/244
    Power Usage: 97
    Refire Rate: 4.0
    Range: 600m
    Speed: 600 m/s
    - Súng này cũng có thể dùng chung với mấy khẩu Normad Blaster/Cannon. Sử dụng năng lượng ít nhưng mà tốc độ và khoảng cách bắn thì ít hơn khẩu Kraken. Mua ở Planet Crete (Omicron Gamma)

    *Skyblast Turret B
    Hull/Shield Damage: 244/122
    Power Usage: 61
    Refire Rate: 8.33
    Range: 600m
    Speed: 700 m/s
    - Khẩu Turret mạnh nhất, mặc dù chỉ class 9 thôi. Nhưng mà làm gì có Turret class 10 (:-??:-??:-??) Mua ở Gas Miner Naha (Sigma-13)

    *Cannonball Missile
    Hull/Shield Damage: 4890/2445
    Refire Rate: 0.5
    Range: 1000m
    Speed: 90 m/s
    Turning Speed: 166.16 deg/sec
    - Missile mạnh nhất trong game đó :>:> (mạnh gấp đôi 1 quả Starkiller Torpedo lun) Bù lại thì giá tiền khá là cao =((. Mua ở Planet Malta (Omicron Alpha), Planet Crete, Ruiz Base và Tripoli Shipyard.

    *Ui da mỏi lưng wa' :whew::whew: Hôm nay tới đây thôi nha, còn mấy món phụ nhưng cũng mạnh nhất hôm khác đưa lên tiếp.......:whew::whew::whew:
     
  10. blue_sky090

    blue_sky090 T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    13/10/06
    Bài viết:
    549
    Nơi ở:
    Hà Nội
    mấy súng trên mình kiếm đủ rùi :p cộng thêm Sunslayer Torpedo Launcher , Hornet Cruise Disruptor , Ripper Mine với Adv. Brigandine H.F. Shield nữa :p , hum trước mình ngồi hì hục kiếm đồ với làm thân với bọn tội phạm nên đã kiếm được số vũ khí trên :p
    Giờ chỉ còn thiếu Skyblast Turret B , chưa mua được vì chưa đủ thân thiện :'>
     
  11. wonbincom

    wonbincom Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    2/11/08
    Bài viết:
    403
    nếu vậy thì cũng sắp hoàn thành game rồi còn gì. Tui thấy trên gamespot có mấy cái Mod nhưng mà thấy mắc công đăng kí để download nên lại thôi hihi nhưng mà hình như có nhiều máy bay mới lắm thì phải.
     
  12. PLAY ALL GAMES

    PLAY ALL GAMES T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    31/7/05
    Bài viết:
    675
    Nơi ở:
    Cần Thơ
    mới down freelancer zìa, hay quá chừng, nhưng chưa wen điều khiển con tàu lắm với lại nhiều thông tin quá, làm biếng đọc chẳng hiểu mô tê gì cả, bác nào rành chỉ giúp em tận tình với ^^.thanks
     
  13. wonbincom

    wonbincom Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    2/11/08
    Bài viết:
    403
    tui thấy cũng có nhiều thông tin gì lắm đâu, chủ yếu là bay và bắn thui :D
     
  14. PLAY ALL GAMES

    PLAY ALL GAMES T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    31/7/05
    Bài viết:
    675
    Nơi ở:
    Cần Thơ
    à cốt truyện nó thì hiểu sơ thía nì không biết có đúng không ? freeport 7 bị tấn công mình được cứu và mahattan rùi .... hết hiểu rùi :D
     
  15. wonbincom

    wonbincom Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    2/11/08
    Bài viết:
    403
    bạn đọc bài viết của GB_Advande ở trang đầu tiên đi, có thể sẽ hiểu đc phần nào đó
     
  16. PLAY ALL GAMES

    PLAY ALL GAMES T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    31/7/05
    Bài viết:
    675
    Nơi ở:
    Cần Thơ
    cóa ai chơi starlancer, star wolves, freespace chưa cho tui biết chất lượng ra sao đi?hình như nó lá tiền thân của freelancer thì phải?có hay bằng free lancer không ?thankstui chỉ mới chơi tới mission 2 thui^^.hix một mission của nó làm cả tiếng đồng hồ
    p/s: có freelancer 2 không nhỉ ? đọc trang một nghe đồn vậy!:oko biết thực hư ra sao.à cho tui hỏi có chươg trình nào cho mình thiết kế tàu trong Freelancer không?
    Cái nhiệm vụ áp tàu transport với Juni khó quá, bác nào giúp em với làm hoài vân chưa xong
     
  17. PLAY ALL GAMES

    PLAY ALL GAMES T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    31/7/05
    Bài viết:
    675
    Nơi ở:
    Cần Thơ
    fan Free Lancer đâu rùi, vào đây bàn luận tiếp nào,:hug::D,a cho tui hỏi bản gốc của Freelancer setup là dung lượng bao nhiêu, sau khi cài đặt thì dung lượng bao nhiêu.tải được cái freelancer về chơi nhưng không biêt là bản mod hay bản chính, bác nào giúp với ^^.đang say mê Freelancer quá, fan nào vào đây bàn luận cho máu^^ :d
     
  18. mickey_???

    mickey_??? Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    8/7/08
    Bài viết:
    93
    Nơi ở:
    .........................
    các bác ơi, bọn zoners ở systems nào vậy mà bác có thể nói sơ qua về tàu ti tan dc ko :hug:(baoo nhiêu súng class tố đa, sheld class tối đa ,các loại có thể trang bị nư C,CM...):D:D:D
     
  19. blue_sky090

    blue_sky090 T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    13/10/06
    Bài viết:
    549
    Nơi ở:
    Hà Nội
    Titan
    Type - Corsair
    Weapon Mounts - 2 Class 9 Guns, 4 Class 10 Guns, 1 Class 10 Turret
    Armor - 12600
    Subgroups - 5 - Main hull, the two wings, and the top and bottom fins (Yet
    another one that's the same as another ship, this time the Centurion).
    Cargo Space - 70
    Nanobots/Shield Batteries - 71
    Turning Speed - 60.09 deg/sec
    Power Capacity - 11900
    Where to buy - Leon Base (Omega-41), Planet Crete (Omicron Gamma)
    Price - $776,380
    Firepower - 10/10
    Defense - 11/10
    Maneuverability - 3/10

    tìm mấy thằng Zoner để hack rep thì có thể tìm thấy ở Freeport 1 - Omega 3 , Freeport 5 - Omega 41 , Freeport 10 - Tau 37
     
  20. mickey_???

    mickey_??? Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    8/7/08
    Bài viết:
    93
    Nơi ở:
    .........................
    mọi người có biết lấy súng class10 như thế nào ko:D
    tui bắn bọn normad ở Unknown System từ omicrom gamma mãi chả thấy=((
     

Chia sẻ trang này