Các anh ơi, em viết 1 trigger add item cho hero thì không nói làm gì, nhưng nếu em muốn viết add cho hero đó 100 item thì em lại phải viết lặp lại 100 cái trigger đó nữa, thật là dài vô cùng tận. Nếu bây giờ giả dụ khi em gõ -additem 9 thì hero đó có 9 item, gõ -additem 99 thì hero đó có 99 item, Có làm được không hả các anh, có anh nào biết giúp em với ạ.
Mã: Add Item Events Player - Player 1 (Red) types a chat message containing -additem as An exact match Player - Player 2 (Blue) types a chat message containing -additem as An exact match Conditions (Substring((Entered chat string), 1, 9)) Equal to -additem Actions Set TempString = (Substring((Entered chat string), 10, (Length of (Entered chat string)))) Set TempUnit = (Triggering unit) Set TypeItemGive = Manual of Health For each (Integer A) from 1 to (Integer(TempString)), do (Actions) Loop - Actions Hero - Create TypeItemGive and give it to TempUnit Các biến: TempString (string), TempUnit (unit), TypeItemGive (item-type) Thay "(Triggering unit)" bằng hero muốn add item cho và "Manual of Health" bằng item type muốn add. Chú ý: string chat vào là: "-additem " (có dấu cách)
Anh ơi, em cám ơn anh nhiều ạ. Nhưng quả thật em noob lắm, đến cái đoạn: do (Actions) Loop - Actions Em tìm hoài không ra cái actions, và cả cái loop nữa anh ạ . P/s: anh ơi em làm được rồi anh ạ, cảm ơn anh. Nhưng mà không hiểu sao em làm không thực thi :(, không biết các biến có phải thêm value gì không ạ?
post trigger của em lên anh xem. ấn chuột phải vào tên trigger ở bên phải, Copy As Text, rồi paste thôi. Nhớ cho vào code tag ()
Anh ơi đây ạ: Mã: additem Events Player - Player 1 (Red) types a chat message containing -additem as An exact match Conditions (Substring((Entered chat string), 1, 9)) Equal to -additem Actions Set TempString = (Substring((Entered chat string), 10, (Length of (Entered chat string)))) Set TempUnit = (Triggering unit) Set TypeItemGive = Claws of Attack +15 For each (Integer A) from 1 to (Integer(TempString)), do (Actions) Loop - Actions Hero - Create TypeItemGive and give it to TempUnit
Mã: Set TempUnit = [B](Triggering unit)[/B] Tại em chưa thay (Triggering unit) đấy. Vì trong trigger này, (Triggering unit) chả là unit gì cả Cái này anh đã nhắc ở trên rồi mà: hero này có thể là đặt sẵn, có thể từ 1 biến nào khác. Mã: Set TempUnit = <hero của em>
Mã: additem Events Player - Player 1 (Red) types a chat message containing -additem as An exact match Conditions (Substring((Entered chat string), 1, 9)) Equal to -additem Actions Set TempString = (Substring((Entered chat string), 10, (Length of (Entered chat string)))) Set TempUnit = Blood Mage 0000 <gen> Set TypeItemGive = Claws of Attack +15 For each (Integer A) from 1 to (Integer(TempString)), do (Actions) Loop - Actions Hero - Create TypeItemGive and give it to TempUnit Anh ơi, em không biết em có lỗi gì không mà em không làm được, em đính kèm map của em anh xem thử hộ em với ạ.
Nhân đây bác cho tớ hỏi ké với, tớ muốn làm một trigger mà khi gõ red thì toán quân mình đang sử dụng thành red, gõ blue, toán quân sử dụng thành blue, cứ như thế cho tất cả các màu còn lại có được không?