Update thông tin Resident Evil 5, v2.0

Thảo luận trong 'Resident Evil Fans Club' bắt đầu bởi Genma Onimusha, 15/7/08.

Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.
  1. Genma Onimusha

    Genma Onimusha Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    15/5/04
    Bài viết:
    724
    Nơi ở:
    London, UK
    Hehe lâu lắm mới quay lại, ko ngờ anh em BOX RE vẫn quan tâm đến RE5 nhiều thế

    Genma coi Trailer hơi muộn, nhưng cũng xin đóng góp chút ít dự đoán:


    + Bản PC::)) khả năng cao, vì dựa vào đồ họa, có thể thấy RE5 cũng ko hơn DMC4 là bao, tuy nhiên ====> có lẽ RE5 sẽ tương tự như RE4, phát hành muộn hơn nhiều, chứ ko như DMC4

    + Chế độ Co-op: mong đợi nhiều nhất :)) là sẽ có Co-op của Mercenaries. Genma cho rằng thay vì phát triển chế độ 2 người trong phần chính ===> Capcom sẽ chú trọng phần chơi phụ hơn.

    + Vũ khí: ít nhất là ngang với RE4 ==> Trong khoảng 3 Trailer gần đây, các vũ khí cũ đều được giấu dần, và lộ ra nhiều vũ khí mới như FN FAL và MP5.

    + Môi trường: tương tự như RE4, nếu các bạn chăm tìm hiểu sẽ thấy DEMO RE4 có lượng đạn cực kỳ khan hiếm chứ ko như bản chính, do đó, nếu suy nghĩ một cách máy móc :devil: thì trong bản Official chúng ta sẽ có nhiều đạn hơn để tiện chống đỡ với kẻ thù.

    Hiện giờ Genma đã hệ thống được các vũ khí như sau:
    - Handgun: Colt-1911, Beretta 92
    - Shotgun: Remington 870, Ithaca M37
    - SMG: Vz61 Scorpion, HK MP5
    - Rifle: SG556, FN-FAL, AK-74, Remington 700


    + Cốt truyện??? ===> nếu căn cứ theo motive của series, có lẽ RE5 sẽ ko liên quan đến Sherry Birkin hoặc Rebecca Chamber (vốn ko có liên hệ nhiều đến các nhân vật chính)

    Với phần này thì các bạn cho ý kiến tiếp đi nhé!!
     
  2. KILLADA

    KILLADA Samus Aran the Bounty Hunter ⚜ Duel Master ⚜ Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    2/9/08
    Bài viết:
    6,348
    Nơi ở:
    vườn thượng uyển
    Chưa chắc là không liên quan đến Sherry vì hình như trong trailer đầu tui thấy có cô gái nào giống như Sherry mà.

    Nhưng theo ý tui chắc phải liên quan đến cái chết của Jill.Trong Re center có nói là các cựu thành viên của Start và BSSA đóng vai trò chủ chốt trong Re 5.

    Chris thì đã biết chuyện xảy ra với Leon ở Re 4 qua bản báo cáo của Kennedy không chừng Leon vào đội của Chris rồi.;;)
     
  3. President Devils

    President Devils Samus Aran the Bounty Hunter Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    24/5/07
    Bài viết:
    6,019
    Nơi ở:
    Promised land
    Mình chơi Demo thấy đạn dược cũng chả khan hiếm ,chơi hết màn nào cũng còn thừa 1 đống...Chủ yếu như Re4,bắn chết dân điên thì được đạn,tuy nhiên phải chú ý ko nên nhặt bừa đạn lại mất time chuyển từ char này sang char khác...
    Chuyện tiền nong cũng y hêt Re 4: có vàng,có tiền,có ngọc xanh ngọc đỏ để ghép lại rồi bán



    Tiếp theo[/SIZE][/I][/B]


    Độ dài cho các màn chơi Co-op có vẻ khá dài, nếu người chơi online với nhau nhưng 1 trong 2 phải đi học, ăn uống hoặc bạn việc thì có ảnh hưởng gì không … ví dụ như giảm lại còn 10 phút cho mõi màn chơi.

    Thật sự không dễ để trả lời cụ thể câu hỏi này, mục co-op online rất quan trọng trong game nhưng nó sẽ không ngắn ở mức 10 phút mõi màn. Nếu bạn chơi cùng người thân và 1 trong 2 phải ra ngoài có việc, nhân vật còn lại sẽ có thể chuyển sang cho máy đảm trách và bạn không cần phải lo lắng gì về AI của máy, nó thậm chí còn tốt hơn cả người chơi.

    Resident Evil 4 tuy đạt được những thành công vang dội nhưng xét về kinh nghiệm giờ chơi, chỉ mất khoảng 8-12 tiếng để đi lại toàn game sau lần chơi đầu và nó có nhiều màn chơi gây cảm giác dư thừa cho game. Re5 sẽ khác biệt gì với Re4 trong việc này ?

    Re4 đúng thật là 1 game nhiều thời gian chơi, chúng tôi đã cải thiện các yếu tố dư thừa vì thế Re5 sẽ có phần ngắn hơn Re4 nhưng nó sẽ cô đọng và gây hứng thú hơn nhiều.

    Các nhân vật khác trong Series RE sẽ được xuất hiện trong phiên bản mới này, đó là Claire hay ai khác ?

    [​IMG]

    Uhm, chúng tôi không bình lụân về điều này nhưng sẽ không có quá nhiều gương mặt cũ trong RE5.

    Những dân làng trong Re5 khi bị bắn mất đầu sẽ có 1 sinh vật mọc ra từ cổ khá giống trong Re4, phải chăng là 1 loại ký sinh ?

    Vâng, virus xuất hiện trong Re5 là 1 dạng tiến hoá từ virus trong Re4 : “the Las Plagas Virus”

    Một tựa game khác của Capcom là Dead Rising đã quay sang Wii, nếu bỏ qua chế độ Online, liệu Re5 cũng sẽ đến với Wii.

    Thật tình mà nói thì chúng tôi đang đưa Re5 đạt đến giới hạn của Xbox 360 và PS3, rất khó để làm 1 phiên bản Re5 có đồ hoạ thích hợp với Wii.

    Re5 dùng chung công nghệ với Lost Planet và Dead Rising ?

    Vâng, chúng tôi đang áp dụng những kỹ thuật cao dựa trên công nghệ đó

    Đôi đều về nhân vật Sheva, tại sao lại chọn partner cho Chris là nữ ?

    Khi thiết kế nhân vật Chris, chúng tôi đưa ra quyết định tạo dáng Chris với thân hình rắn chắc và nước da sậm màu, dày dặn kinh nghiệm hơn Chris trong Re1. Rồi chúng tôi muốn tạo nhân vật khác với Chris, ý tưởng cơ bản là 1 nhân vật nữ .... vì bối cảnh Re5 là Châu Phi nên sẽ có 1 nhân vật xuất thân từ đây và đó là Sheva. Cô nàng sẽ có nhiệm vụ chỉ đường và hứơng dẫn Chris làm quen với mọi thứ ở Lục Địa Đen .... và đó là lý do xuất hiện nhân vật Sheva như các bạn thấy lúc này.

    Những cử động, động tác của nhân vật trong game thật tuyệt vời, đặc biệt là khi Sheva bay người qua 1 toà nhà khác. Động tác thật tự nhiên và chuyên nghiệp, đây có phải là sự pha trộn giữ kỹ thuật mô phỏng và vẽ tay ?

    [​IMG]

    Trong thời điểm này thì chúng tôi hoàn toàn dùng kỹ thụât mô phỏng động tác người thật.... tuy nhiên phong cách của Capcom không phải chỉ là mô phỏng mà phải có sự kết hợp hài hoà giữa tửơng tượng và đời thựclàm tăng tính sinh động cho nhân vật. Ví dụ như động tác nhảy qua toà nhà của Sheva , rất khó để ghi lại động tác người thật thực hiện pha biểu dĩên này do vậy phải cần đế những bản vẽ tay để hình dung ra động tác. Chúng tôi cũng tự hào về khả năng tạo những nhân vật sống động của mình, đây là tâm huyết của đội ngũ phát triển game.

    Việc đặt tên cho nhân vật Sheva có làm ông đắn đo vì nó gần với cái tên “Shiva“ - thần huỷ diệt (theo đạo Hindu)

    Khi đặt tên cho nhân vật này, chúng tôi cũng đã lưu ý cái tên “Shiva”, đây là 1 vị thần chiến tranh, mang đếma sự chết chóc và sợ hãi còn điều mà chúng tôi muốn ở Sheva là 1 nhân vật cá tính, mạnh mẽ. Để cái tên nghe trơn tru và nữ tính hơn, chúng tôi đã thêm vào họ “Alomar”.

    Có điều gì trong Re5 khiến người chơi muốn chơi lại game ?

    Có khá nhiều lý do để người chơi vẫn tíêp tục game sau khi hoàn tất lần đầu nhưng đó vẫn là bí mật, điều mà tôi có thể nói là : trong Re5 có rất nhiều vũ khí và bạn không thể có hết được chúng nếu chỉ mới chơi lần đầu. Khi chơi lại, bạn sẽ có được chúng với 1 phong cách khác như những bộ trang phục mới và nhiều thứ nữa.

    Ngoài những cây cỏ thuốc giúp hồi máu cũng như chữa thương, có vẻ như còn những yếu tố khác của dòng game cũng xuất hịên lại trong Re5 ? …. Ví dụ điển hình là những con chó .

    [​IMG]

    Nói 1 cách tổng quát thì vũ khí là 1 trong những thứ quan trọng trong series RE, chúng ngày càng được cải tiến và số lượng càng nhiều. Cách mà bạn dùng vũ khí để đối phó với kẻ thù là thứ không bao giờ đổi trong RE, cho dù có bao nhiêu phiên bản ra đời.

    Máy đánh chữ sẽ đổi thành Save Point ?

    Thật ra, chúng tôi rất thích cái máy đánh chữ truyền thống của RE nhưng trong phiên bản này thì Save Point là 1 lựa chọn tốt hơn.

    Ngoài việc xuất hiện Save Point thì còn có Checkpoint hoặc Auto Save không ?

    Trong game sẽ có sự kết hợp giữa checkpoint và chapters, trong suốt quá trình chơi, bạn sẽ gặp khá nhiều checkpoint. Nếu bị chết thì người chơi sẽ xuất hịên từ những điểm này, cuối chương thì game cũng tự động save.

    Trong các đoạn video của Re5, để ý thấy nhân vật có nhặt tiền trên đường đi. Vậy sẽ có người bán đồ xuất hiện trong game như ở Re4 ?

    Những gì chúng tôi có thể nói lúc này là bạn được phép nâng cấp vũ khí nhưng chỉ lúc chuyển đổi giữa 2 chapter. Còn việc Merchant sẽ quay lại hay không thì ….. vẫn là bí mật.

    Có 1 điều gây tò mò là Chris Redfield và Leon S Kennedy chưa từng xuất hiện trong chung 1 game. Cả 2 nhân vật đều có hướng đi riêng, nó sẽ tuyệt hơn nói RE5 có sự góp mặt của 2 anh tài này, nếu thế thì đây có phải là đoạn cuối của loại RE không ?

    Chúng tôi đã nghĩ đến nhiều hướng đi khác nhau cho cốt truyện của Re5. Fan của Resident Evil chắc rất hài lòng nếu Leon và Chris gặp nhau nhưng đều đó không có nghĩa là đoạn kết câu chuyện sẽ kém phần hấp dẫn nếu không có sự gặp nhau của họ.

    ….điều đó đúng là tệ thật

    Không hẳn là vậy, một thứ đều có cái hay riêng : 2 nhân vật luôn muốn gặp nhau nhưng lại không bao giờ gặp được, giống như họ lái 2 chiếc xe khác nhau nên khó mà bỏ 1 chiếc để ngồi chung chiếc còn lại :(

    ........Kết thúc cuộc phỏng vấn.
     
  4. KILLADA

    KILLADA Samus Aran the Bounty Hunter ⚜ Duel Master ⚜ Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    2/9/08
    Bài viết:
    6,348
    Nơi ở:
    vườn thượng uyển
    Một vài hình ảnh của Re 5.

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    Cá sấu khổng lồ xông tới

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]
     
  5. AleccMax

    AleccMax C O N T R A Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    5/12/08
    Bài viết:
    1,724
    Nơi ở:
    Chasm Of The Abyss
    hình đẹp quá không bik bao giờ có trên PC mà sao mình thấy có mấy cậu trên này hình như chỉ bàn RE không chứ không chơi game j khác à
     
  6. Shadow master

    Shadow master Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    22/12/07
    Bài viết:
    707
    Nơi ở:
    Ho Chi Minh City
    Mắt bị so le à :'>
    Btw, chỉ có 9 ô đựng đồ thì làm sao mà để súng đạn cho đủ nhỉ :-s
     
  7. President Devils

    President Devils Samus Aran the Bounty Hunter Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    24/5/07
    Bài viết:
    6,019
    Nơi ở:
    Promised land
    Chắc còn nâng cấp được ô chứa đồ,hơn nữa tính ra thì còn có Sheva nữa,total 18 ô,ko đến nỗi ít quá;;)
     
  8. President Devils

    President Devils Samus Aran the Bounty Hunter Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    24/5/07
    Bài viết:
    6,019
    Nơi ở:
    Promised land
    Như đã đưa tin, Gamepro tuyên bó là đang có trong tay độc quyền Full Story của Resident Evil 5 . Cho đến giờ, ngoài những screenshot được tiết lộ ra thì Gamepro cũng công bố thêm về các gương mặt mới trong RE5 - trích từ quyển nhật ký của Chris Redfield .

    Mã:
    www.gamepro.com
    Hynea

    [​IMG]

    Đây là loài sinh vật có nhìn dáng quái dị, gần giống chó nhưng lại có các tua & chi dài . Chúng biết giữ khoảng cách khi gặp nguy hiểm và luôn gầm gừ cùng cặp mắt đỏ hoe.

    Bat

    [​IMG]

    Xuất hiện từ thùng hàng của chiếc xe tải , không rõ nguồn góc từ đâu và ai vận chuyển nó. Hình dáng ngoài trong rất giống loài dơ và khá to, ước tính nó nặng khoảng 800 pound ~ 360kg . Phía đuôi của con vật này giống như 1 cái túi lòng thòng chứa chất nhày và rất dính ....

    Giant Crocodile

    [​IMG]

    Trên đường đi đến khu làng thổ dân trong rừng sâu để tìm manh mối về TriCell , Chris và Sheva đến chỗ giam tù binh của bộ lạc ở đây. Xung quanh được rào và đắp lên cao , giữa toàn là nước ... trong giống như 1 cái hồ . Con cá sấu đội nhiên xuất hiện, chiều dài khoảng 16 feet (tính từ đầu đến đuôi) . Rất nhiều khả năng cá sấu ở đây đã bị nhiễm hóa chất và đột biến ... và nó cũng tấn công cả dân làng.

    Hỏi đáp từ phía Capcom và GamePro :

    Re5 sẽ xuất hiện những phương tiện di chuyển không ? Chúng đóng vai trò thế nào trong game ?

    Resident Evil 5 sẽ xuất hiện những phương tiện di chuyển tùy vào màn chơi và địa hình . Người chơi phải tự điều khiển chúng tuy vậy sẽ có những đoạn sẽ tự diễn ra không theo ý bạn.

    Những kẻ địch trong game sẽ cùng xuất hiện và phối hợp tấn công ?

    Vâng, như những gì bạn đã thấy, các dân làng bị nhiễm virus sẽ biết cách tổ chức để tấn công dồn người chơi vào thế bị động. Bên cạnh đó cũng có kẻ địch chỉ tấn công theo cách của chúng mà không cần hỗ trợ, tất nhiên bù lại thì chúng sẽ đáng sợ và nguy hiểm hơn so mới dân làng.

    TriCell và Umbrella có liên quan gì nhau không ?

    Không , đây là 2 tổ chức riêng biệt. Thời điểm trong Re5 là lúc có rất nhiều virus xuất hiện trên thị trường, chợ đen lẫn nghiên cứu khoa học. Có những tổ chức muốn sở hữu virus để phục vụ lợi ích xã hội nhưng số khác thì vì mục đích cá nhân. Sự việc diễn ra phức tạp hơn vẻ ngoài của nó, Re5 là một câu chuyện không đơn giản.

    Thông tin về cái chết của Jill Valentine trên tạp chí game Famitsu - Japan

    "In Ever Loving Memory of Our Dear
    BSAA
    Jill Valentine
    1974-2006"​


    [​IMG]

    (minhlehong-gamethu.net)
     
  9. solid_huce2606

    solid_huce2606 Liu Kang, Champion of Earthrealm

    Tham gia ngày:
    23/4/07
    Bài viết:
    5,401
    Nơi ở:
    Non
    sặc, bác nhận xét sao chứ RE5 nhìn sắc nét và đẹp hơn rất nhiều so với DMC4 đó bác, còn việc ra trên PC hay ko thì cứ chờ tin tức thôi vì ko giống như DMC4 là ngay từ đầu đã ấn định là phát hành trên PC
     
  10. KILLADA

    KILLADA Samus Aran the Bounty Hunter ⚜ Duel Master ⚜ Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    2/9/08
    Bài viết:
    6,348
    Nơi ở:
    vườn thượng uyển
  11. solid_huce2606

    solid_huce2606 Liu Kang, Champion of Earthrealm

    Tham gia ngày:
    23/4/07
    Bài viết:
    5,401
    Nơi ở:
    Non
    phần này hình ảnh phải gọi là quá tuyệt vời, bác nào trông chờ trên PC thì cũng chuẩn bị tâm lý sắm sửa bộ máy ngon ngon tí, vớ vẩn phải tầm 9800 mới max được, như FAR CRY 2 8800 của mình max chạy lê lết
     
  12. AleccMax

    AleccMax C O N T R A Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    5/12/08
    Bài viết:
    1,724
    Nơi ở:
    Chasm Of The Abyss
    mình thấy có mỗi cái gof of war của PS3 là độc quền mãi mãi thôi còn các game khác chỉ là chiêu câu khách tăng doanh số tiêu thụ console thôi
     
  13. [L]imited

    [L]imited C O N T R A Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    2/7/08
    Bài viết:
    1,644
    Nơi ở:
    [ ] ^ X O
    Nhìn 2 cái gameplay mới nó giết chainsaw thấy dễ thế nhờ ! Đã có scan và cover của 2 hệ máy , theo đánh giá chủ quan là nhìn cái tông màu của XB360 chả hợp với cái cover gì cả =)) đang tối tối đen đen tự nhiên xanh lá bay vào chả liên quan :D
     
  14. monomania_q

    monomania_q Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    6/11/08
    Bài viết:
    442
    Nơi ở:
    NỖI NHỚ NƠI CON TIM MỒ CÔI
    theo như đánh giá của các chuyên gia thì hình như XBOX360 mạnh hơn PS3 một chút đấy cậu hình các game đẹp hơn
     
  15. KILLADA

    KILLADA Samus Aran the Bounty Hunter ⚜ Duel Master ⚜ Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    2/9/08
    Bài viết:
    6,348
    Nơi ở:
    vườn thượng uyển
    Hình bìa của Re 5 nè!:x

    [​IMG]

    [​IMG]
     
  16. President Devils

    President Devils Samus Aran the Bounty Hunter Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    24/5/07
    Bài viết:
    6,019
    Nơi ở:
    Promised land
    Thế bản PC đâu?=))=))=)).............
     
  17. KILLADA

    KILLADA Samus Aran the Bounty Hunter ⚜ Duel Master ⚜ Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    2/9/08
    Bài viết:
    6,348
    Nơi ở:
    vườn thượng uyển
    Trailer mới của Re 5.
    http://www.youtube.com/watch?v=R9o42i92a64

    [​IMG]

    Trong trailer này có thể thấy rõ nàng tóc vàng hơn!

    Coi bộ bác Devil chỉ mới chơi có vài cảnh demo trong khi đã có người chơi hết Re 5 rồi nên biết hết rồi!
     
  18. President Devils

    President Devils Samus Aran the Bounty Hunter Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    24/5/07
    Bài viết:
    6,019
    Nơi ở:
    Promised land
    Game còn 3 tháng nữa mới ra mà đã có người chơi hết được sao?8-}8-}
     
  19. caysi105

    caysi105 T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    14/11/08
    Bài viết:
    602
    Nơi ở:
    Raccoon City
    Toàn nói nhảm 8-} . Chưa ra đã chơi hết trong khi Capcom chưa hoàn thành xong game 8-}
     
  20. KILLADA

    KILLADA Samus Aran the Bounty Hunter ⚜ Duel Master ⚜ Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    2/9/08
    Bài viết:
    6,348
    Nơi ở:
    vườn thượng uyển

    Bởi thế mới nói game chưa ra mà có bao nhiêu boss biết hết rồi!:hug:

    Liệu em đồ đỏ có phải là Sherry không nhỉ?:whew:
     
Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.

Chia sẻ trang này