[ai cần bài hướng dẫn vô đây] "request" tutorials

Thảo luận trong 'World Editor' bắt đầu bởi Tom_Kazansky, 25/12/08.

Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.
  1. vinhcodoc

    vinhcodoc C O N T R A

    Tham gia ngày:
    16/7/08
    Bài viết:
    1,732
    Có ai bít cách chuyển 1 Spell dạng Unit thành Spell của Hero ko >.< ::( Nếu đc mong chỉ em nha
     
  2. boss9x

    boss9x Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    22/8/08
    Bài viết:
    269
    dễ ẹc ấy mà chỗ stats-hero abiliti đang là chữ false nhấp vào đánh dấu chọn rồi ok thế là xong là lá la...................
     
  3. rongdoVN

    rongdoVN Space Marine Doomguy Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    6/9/05
    Bài viết:
    5,667
    Nơi ở:
    TS-Pri GameVN
    vào http://hiveworkshop.com
    vào phần Spells đánh key DBZ
    xong kéo xuồng tìm spell Goku Flying nó có chỉ đó
     
  4. vinhcodoc

    vinhcodoc C O N T R A

    Tham gia ngày:
    16/7/08
    Bài viết:
    1,732
    :D Thx cái nà , iu Quá đe ^^! .
    Ah` như bài này , sao mình làm Skin ko cho đc cho Heroes nhĩ
    Link Heroes :
    http://www.hiveworkshop.com/forums/resource.php?t=62046&prev=r=20&page=14

    Nó bảo vậy là sao :D
     
  5. rongdoVN

    rongdoVN Space Marine Doomguy Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    6/9/05
    Bài viết:
    5,667
    Nơi ở:
    TS-Pri GameVN
    chả cần quan tâm làm gì
    blp thì chỉ việc xóa phần đầu để lại phần sau là xài đc :D
     
  6. vinhcodoc

    vinhcodoc C O N T R A

    Tham gia ngày:
    16/7/08
    Bài viết:
    1,732

    ::)::( Thế nó bảo để TExture gì đó , vẫn xóa lun hả
     
  7. Tom_Kazansky

    Tom_Kazansky

    Tham gia ngày:
    28/12/06
    Bài viết:
    3,454
    Nơi ở:
    Hà Nội
    blp đi kèm với mdx mà ko đúng path thì ném cả blp và mdx đi cho xong.

    @vinhcodoc, mdx cần blp nào, path ra sao thì cứ đặt đúng path như vậy.
    Textures/HeroDemonHunter.blp <- đúng path mà đặt (ủa, Textures\HeroDemonHunter.blp mới đúng chứ nhỉ :-? )
     
  8. vinhcodoc

    vinhcodoc C O N T R A

    Tham gia ngày:
    16/7/08
    Bài viết:
    1,732
    :D Thì đó mới là vấn đề tớ nói đó . Ko có đi chung với mdx , mà import nó ghi phải theo patch , theo patch mà ko hiện @.@ ::( Help me
     
  9. ZhengHe

    ZhengHe T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    4/1/09
    Bài viết:
    623
    Hướng dẫn em làm 1 spell giống ultimate của Zeus trong Dota = WE. Cám ơn anh.
     
  10. vinhcodoc

    vinhcodoc C O N T R A

    Tham gia ngày:
    16/7/08
    Bài viết:
    1,732
    Cho hỏi cái này , làm sao 1 Spell ko có Dam biến nó thành có Dam .
    Tại em tạo 1 Custom Spell mới lấy cai Spell Blink . Rồi chế biến nó : Nói đại khái là khi Blink đi chỗ khác , chỗ UNit đứng để lại 1 Fram Strike ( Tức nổ lửa bự ) Nhưng nó ko gây dam , giờ làm sao :( ::(
     
  11. Tom_Kazansky

    Tom_Kazansky

    Tham gia ngày:
    28/12/06
    Bài viết:
    3,454
    Nơi ở:
    Hà Nội
    @ZhengHe, đơn giản là khi hero cast spell Thunder God's Wrath, (đây là 1 spell giả, base on spell nào thì tùy, nhg cast instant, ko target). Pick unit trong bản đồ mà unit là hero, còn sống và là quân địch. Tạo dummy với fly height = 1500 (hoặc 1000, tùy, nhg cao cao 1 tí) cast Chain Lightning vào các unit này.

    @vinhcodoc, tôi ko hiểu ý bạn lắm. Nhg tôi tạo 1 spell từ Blink, khi blink thì hero làm đất vị trí trước khi blink cháy. Chả qua cast blink rồi tạo dummy unit cast spell Flame Strike thôi.

    Dummy unit là 1 unit có Art - Model File = .mdl, có 10000 mana ::) có ability Locust.

    Xem demo map sẽ rõ hơn.
     

    Các file đính kèm:

  12. kissofaries

    kissofaries Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    11/3/07
    Bài viết:
    1,463
    Nơi ở:
    Kalimdor
    Anh Tom chỉ cho em = trigger cách bỏ channel của bilzzard đi
     
  13. vinhcodoc

    vinhcodoc C O N T R A

    Tham gia ngày:
    16/7/08
    Bài viết:
    1,732
    Uhm mình đang xem , cậu xem dùm mình bên Topic kia nghen ::)
    .
    ___________Auto Merge________________

    .
    Hì , đúng ý mình đó ^^! cảm ơn Skill Wrath God lun :hug: .

    Nhưng giờ mình thêm hiệu ứng cái chiu lửa đc ko ta , thêm ở đâu ?
     
  14. Tom_Kazansky

    Tom_Kazansky

    Tham gia ngày:
    28/12/06
    Bài viết:
    3,454
    Nơi ở:
    Hà Nội
    có gì khó đâu, tạo 1 ability "giả" (point cast, có "hình" AOE), khi cast ability này, tạo dummy rồi cast Blizzard thật vào điểm mục tiêu.
     

    Các file đính kèm:

  15. vinhcodoc

    vinhcodoc C O N T R A

    Tham gia ngày:
    16/7/08
    Bài viết:
    1,732
    Anh Tom ơi , tình hình là thế này :(

    Skill trong map anh , em copy đủ , ko work
    [​IMG]

    Skill em tạo trong con Axe với Effect mới ;;) ( nhưng ko có Dam , kO trigger ) :(

    [​IMG]

    =((
     
  16. Tom_Kazansky

    Tom_Kazansky

    Tham gia ngày:
    28/12/06
    Bài viết:
    3,454
    Nơi ở:
    Hà Nội
    Effect thì thêm ở ability Flaiming Leap - Burn hoặc Flaming Leap
    Damage thì ở ability Flaming Leap

    copy đủ rồi nhg đã chỉnh abiity trong trigger cho đúng chưa ?
     
  17. vinhcodoc

    vinhcodoc C O N T R A

    Tham gia ngày:
    16/7/08
    Bài viết:
    1,732
    :hug: Đầy đủ hết lun . chỉnh cả Dummy , Trigger đúng theo số
     
  18. rongdoVN

    rongdoVN Space Marine Doomguy Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    6/9/05
    Bài viết:
    5,667
    Nơi ở:
    TS-Pri GameVN
    anh tom ơi em cần tut chỉ cách hất văng unit :D
    giống như hất văng unit bay lên cao mà đẩy về đằng sau í :D
     
  19. game_war48

    game_war48 Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    7/9/08
    Bài viết:
    1,320
    Nơi ở:
    Ice City
    Base từ Thunder Clap ra , gồm 2 trigger :
    Xong , còn bay lên thì add crow form cả remove crow form , change fly là xong , cái đó thì tùy bạn thôi :devil:
     
  20. rongdoVN

    rongdoVN Space Marine Doomguy Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    6/9/05
    Bài viết:
    5,667
    Nơi ở:
    TS-Pri GameVN
    ok cho cảm ơn nha tuy chưa test nhưng cảm ơn vì đã post :D
    ô đã test và đã thành công khi add crow form , độ cao :D
     
Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.

Chia sẻ trang này