NHỮNG NHÂN VẬT ĐẶC BIỆT TRONG TEARRING SAGA-siek vô địch ^^

Thảo luận trong 'Turn Based Strategy' bắt đầu bởi longmagic, 11/12/08.

  1. witfox

    witfox Khoái ăn nho tím Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    5/1/05
    Bài viết:
    6,260
    Nơi ở:
    Thiên đường
    Mèng, đúng là Leland không hiểu những gì Fox đã ghi..=))

    Mấy đứa Fox ghi trên kia (Mintz...) đâu phải người đế quốc, Fox nói chắc chỉ có Sherra kìa, và có quote lại nguyên văn để trả lời lại cái ý mà bạn đã đưa ra đó (cho bạn hiểu, Fox sợ Fox nói ông không hiểu, Leland)

    Cũng nên lịch sự để biết đang cãi nhau hay tranh luận để xài từ bớt xúc phạm chút đi...ờ ngoài đời cái răng cái tóc là gốc con người thì trong diễn đàn chỉ toàn bài viết thì câu văn, từ ngữ thể hiện con người của mình đó...

    Mà hình như Leland cho ví dụ hơi lệch, không đúng ngữ cảnh...(=O.^=) Fox nhắc cho, câu trên FoOx đề cập đến tụi theo đế quốc, câu dưới ông để Tia vô trước rồi nói liền luôn với tụi đế quốc...rồi cho luôn ví dụ thịt con bò con gà đều ngon lại ra 2 con gia cầm (đang tự ép trí khôn của mình bằng trí không của mấy em khiếm khuyết trí năng? Tuyệt!=D>)

    Vợ của Gwen là ai? Cô của Tia là ai vậy? Hình như cả 2 cùng tên Tita thì phải....(=~v^!=)

    Chỗ này
    là hiểu sai ý Fox (chắc hỏng biết nội dung) (=^o^=)...Lúc Gwen còn là tư tế của đền Earth bên Leda chưa có theo đế quốc, sau này vì giận hoàng gia của Leda đã thức tỉnh năng lực hóa rồng của Tita, biến Tita thành công cụ chiến tranh và vì sao đó Tita không hóa lại làm người phải sống chui rúc còn bị dèm pha xúc xiểm là con rồng quỷ, tàn phá cả quê hương (biến rồng rồi mất trí luôn...)...lúc đó GwenChaos mới nuôi mộng trả thù, lúc này mới là kiếm cách phục hưng lại đế quốc Zoa, lúc này mới cũng là bắt đầu đi tìm người cùng chí hướng đó! Fox có nói Canan bị lợi dụng chưa? Mintz phe Canan, nghe lệnh của Canan, Zacharia vì trung với hoàng gia Salia mà hoàng gia Salia đang bị bắt giam nên phải phục vụ.
    Giờ mới nhắc lại nguyên nhân vì sao có tranh lậun gay gắt như của ông đây, Leland (=O.^=)

    Còn Sherra, Karla, Zeke mới là người tận tâm phục vụ đế quốc Zoa!, Sherra thì không rõ, nhưng Karla và Zeke thì Zeke được phái làm gián điệp, Karla tiếp tay Gwen thực hiện 1 số mưu đồ (sát thủ ám sát). Còn nữa, nhắc luôn kẻo ông quên lại lớn tiếng nói xấu người khác...
    Zeke có kể lể là từng làm nô lệ gì đó...tại sao lại phải sống kiếp nô lệ? Tại vì đế quốc. Nhưng phục vụ lại cho đế quốc chỉ vì muốn thoát khỏi kiếp nô lệ,.... lúc đó Fox mới nói Zeke là kẻ phản bội lại dân tộc. Nhớ lại chưa?
     
  2. Leland

    Leland Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    30/1/08
    Bài viết:
    241
    Ồ không liên quan thì cậu nêu ra làm gì? Đứa nào liên quan thì cậu nêu ra, tức là cuối cùng vẫn có đứa liên quan, tức là cậu vẫn trẹo họng ra nói ngược lại với những gì cậu đã nói, phải không?
    Ồ, tôi chỉ lấy 1 ví dụ nó tương tự ra cái câu nói ngu của cậu, chứ trí khôn của tôi sao mà hạ xuống mức đứa khuyết năng như cậu được :)) Câu trên là cậu nói về Guen và đế quốc, giờ sao lại chỉ nhớ có mỗi đế quốc thế??

    Lại bắt đầu lờ đi đấy :)) Tôi ko cần nghe thằng ngu như cậu kể chuyện. CÔ của Tia, VỢ của Gwen là một, nhỉ, cậu công nhận rồi, khỏi lảm nhảm cái chuyện điên của cậu nữa, tôi ko quan tâm đến chuyện của cậu tự sáng tác.

    Ô cậu bên trên thì bảo thằng Zeke nói dối để vào quân mình, giờ lại lôi cái lời nói dối của nó ra làm dẫn chứng để chửi nó "muốn thoát kiếp nô lệ" rồi "phản bội lại dân tộc" :)) Cậu còn cái ngu gì diễn nốt ra đi, tôi xem nốt, cậu bạn nói trước quên sau của tôi :)) Đã ngu lại còn thích lên giọng kẻ cả cơ đấy, buồn cười thật :))
    .
    ___________Auto Merge________________

    .
    Quên nữa thêm cho cậu là cậu có dốt tiếng Anh thì muối mặt nhờ tôi dịch hộ cho tôi cũng không tiếc sức đâu, cái Script tiếng Anh chap 40 lù lù ngay ở topic bên cạnh mà lại tự sáng tác ra nữa, hài thật :))
    GuenChaos:
    I will tell you the truth then. 40 years ago, The kingdom of Leda
    was fighting a huge war against the kingdom of Salia. The war seemed
    endless. The foolish yet cruel king of Leda decided to use his
    daughter, your aunt Tita as his ultimate weapon in the war, for Tita
    possesed the saint symbol of Utra. Poor Tita begged for mercy, but
    the heartless king ordered his mages to turn her into the Saint
    Dragon Cranion by force. Tita was never able to recover from her
    dragon form, from then on, she hid herself into the valley of the
    northern border. Foolish humans knew nothing about her, they called
    her the "Demonic Dragon Cranion" and hunted her down ever since. But
    Cranion was immortal, not able to die, she was doomed to suffer for
    eternity...

    I will make them pay. I will become the god, and I shall recreate
    this world again. Foolish humans deserves no future.
     
  3. Leland

    Leland Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    30/1/08
    Bài viết:
    241
    Quên nữa tôi hỏi cậu 1 câu: Cậu tự hào gì về cái game TRS này? Cậu tự hào là cậu hiểu rõ cốt truyện như lòng bàn tay à? Hay cậu tự hào là cậu biết nhiều cheat? Hay cậu tự hào là cậu bốc phét giỏi? Tôi chỉ thấy là cái loại thiểu năng chơi không chơi nổi, hết hướng dẫn này đến hướng dẫn kia mà cuối cùng vẫn phải cheat như cậu thì tôi nhổ vào mặt, thế thôi. Tôi chơi không phải dùng cheat, tướng thì ngày xưa phá đảo 1 lần xong đã có mạng chinafe nó mua được hướng dẫn bên Nhật về nó list tất cả nv thu phục được rồi, nên thằng nào bốc phét tôi chỉ cười khẩy thôi, có điều ít ra bọn nó không đến nỗi thần kinh như cậu :)) Đúng như longmagic nói bên kia đấy, cậu mà không dùng cái giọng tiểu nhân xiên xọc rồi ra vẻ lịch sự thì tôi cũng không đến nỗi phải nói sự thật về cậu ra đâu :))
     
  4. KNIGHT_1988

    KNIGHT_1988 C O N T R A

    Tham gia ngày:
    3/12/04
    Bài viết:
    1,820
    Nơi ở:
    Vahalla
    Ăn nói càng ngày càng bậy bạ. Dùng cái giọng tiểu nhân đi chê trách người khác mà ko biết kiềm chế bản thân thì có nói sao tớ vẫn ko ủng hộ.
     
  5. Leland

    Leland Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    30/1/08
    Bài viết:
    241
    Nói ra sự thật mà là bậy bạ, là tiểu nhân thì tôi cũng chịu cái định nghĩa này của cậu thật :)) Tiểu nhân phải là như cậu witfox ấy, chửi đểu vài câu rồi khuyên mọi người nên lịch sự :wink: Tính tôi nó thẳng là gặp loại tiểu nhân này thì tôi phải mắng thẳng vào mặt nó chứ không vì sợ cái gì mà lại phải im cả :)) Có sao nói vậy thôi!
     
  6. KNIGHT_1988

    KNIGHT_1988 C O N T R A

    Tham gia ngày:
    3/12/04
    Bài viết:
    1,820
    Nơi ở:
    Vahalla
    Nói sự thật ko nhất thiết phải chửi , dù gì đây là 1 forum, có quy tắc của nó , nếu có thể dùng lý lẽ của mình để thuýêt phục người khác là tốt, dùng những từ ngữ nặng nề sẽ gây phản cảm cho người thứ 3 . Nếu cậu đúng, cậu cứ việc nói 1 cách bình thường , tôi sẽ phục cậu là người biết điềm tĩnh, tình huống nào cũng ko đánh mất phẩm giá của mình.

    Well, nói tóm lại tôi chỉ muốn mọi chuyện giải quyết êm thắm theo đúng nghĩa đen, cậu có thể nói xấu tôi, tôi cũng có thể chê bai cậu, nhưng thật nhẹ , để chúng ta ko phạm 1 quy tắc nào. Tốt hơn hết là thế
     
  7. Leland

    Leland Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    30/1/08
    Bài viết:
    241
    Nếu witfox và cậu nc gì gì đó bạn của cậu ta mà nói chuyện như cậu thì tôi xin thề là tôi không bao giờ dùng 1 trong số những từ ở trên cả. Việc tranh luận thắng thua tôi không quan tâm, Ziek là 1 nhân vật nhiều người thích, các cậu kia tự cho là đúng rồi mạt sát nv này, tôi cũng thử diễn lại là quay ra mạt sát lại nhân vật họ thích thì họ nhẩy dựng lên rồi nói kháy này kia. Ban đầu chỉ là tranh luận vui, tự dưng cậu witfox muốn ra oai, bạn cậu ta thì chụp mũ gì đó. Chung qui nó chỉ là thích ai thì sẽ bênh người đó, ghét ai thì sẽ chê người đó, cũng như fan của 2 đội bóng khác nhau mà thôi, ban đầu tôi tưởng cậu witfox cũng hiểu điều này, không ngờ cứ viết vài câu thì cậu này lại có vài câu xỏ ngọt, rồi vài câu dậy đời kèm vào đó thì tôi mới hiểu cậu này chơi game nhiều quá nên ... :))
    Tôi nghĩ cậu hoanghai ở bên kia cũng ko phải tự nhiên mà tán đồng với tôi, thôi thì coi như tôi thay mọi người nói hộ cái bức xúc của người ta vậy :))
     
  8. tonlamba

    tonlamba Comic Sans MS>╬ Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    5/1/08
    Bài viết:
    3,690
    Nơi ở:
    gram
    UH đúng đó, chưa phải là vợ chồng. Chưa kịp cuwoiws bà cô kia đã biến rồng rồi mà....Nhưng chắc 2 người yêu nhau(hoặc Guen yêu đơn phuwong gì đó)
    Cốt truyện TRS tonl thấy có chút gì giống FE4 cũng là phe bóng tối lợi dụng đế quốc để phục vụ cho việc hồi sinh hắc ám thần
    \
    Cấu này ông nói sai, tôi biết fox, chơi ông ấy không bao giờ dùng cheat ngay lần đầu, phải về nứoc ông ấy mới bắt đầu xài cheat để tìm hiểu 1 vài bí mật của game.Tôi khinh thường cái bọn chỉ biết dùng cheat, hack để phá băng game mà để sau đó khoe là "tao đã chơi game đó rùi".....Nhưng tôi , hay fox đều không bao giờ xài cheat để phá băng game, chỉ là để tìm hiểu bí mật cho nhanh thui...
    Vd như cái event requel đó, tôi chỉ có save card map 8-> tôi phải hack cho runnan , holmes có teleport, full chỉ số để lượt thú 2 chọn Ruka->đến map 26 và qua map đó nhanh ->xem event
    Nói vậy hi vọng ông hiểu.....Mẹt quá
     
  9. Leland

    Leland Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    30/1/08
    Bài viết:
    241
    Có gì mà tôi ko hiểu :)) Tôi chỉ suy ra từ cậu nc thôi vì cậu fox là bạn cậu này nên tôi cho là 2 người giống nhau, nhưng tôi thấy cậu nói vậy thì tôi tin, tôi rút lại cái câu nói oan đấy cho witfox, và cái quan điểm của cậu thì tôi hoàn toàn nhất trí :)
     
  10. runan

    runan Thánh Chiến Hiệp Sĩ

    Tham gia ngày:
    9/11/02
    Bài viết:
    2,302
    Nơi ở:
    Vô gia cư
    @Leland: bạn nên dùng từ ngữ cho hợp hơn. Runan ko cấm các bạn tranh luận, nhưng là diễn đàn chung thì đừng có những lời lẽ mất lòng nhau.

    @Ông longmagic thì pm bảo rằng tại sao tôi lại khóa chủ đề khi ông ta lập topic để hâm nóng TRS? Nếu hâm nóng kiểu thế này thì tôi ko hy vọng chút nào.

    ...Runan nói thế mong các bác hiểu và cùng thảo luận trong hòa bình, nếu có bất mãn thì cứ xin yahoo nhau ra đó mà chửi chóe, còn ở đây mà để tôi thấy thì .....
     
  11. trung_007

    trung_007 T.E.T.Я.I.S Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    28/2/06
    Bài viết:
    679
    Nơi ở:
    Sao Hoả
    Cái này chắc phải cảnh cáo lão Thắng Gà....lão này là chúa hay móc ngoáy....:D

    Lâu lắm mới tham gia lại forum thấy ngay topic này....

    Thảo luận về nhân vật đặc biệt sao ko ai nói tới lão già sư phụ của Julia nhỉ.... lão này chỉ số khá tốt và skill thì có thể nói là vô đối với tỉ lệ nhá skill ra khá cao...

    Tui cũng chưa biết lão già này với thằng ngựa đen Zeak mà solo thì ai thắng nhỉ
     
  12. seik_darkknight

    seik_darkknight Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    6/1/09
    Bài viết:
    4
    leland à tôi long magic đây, bạn ko cần phải nói nữa làm gì,ko ngờ tôi bị chém lén nên die nick rồi,từ giờ tôi cũng sẽ ko vào cái diễn đàn này mà làm gì nữa cho mệt,khi nào có ngày đi off tui sẽ thông báo sau,thật đáng khinh,cái diễn đàn này nên giải tán sớm đi,những người dám đứng lên nói những gì mình nghĩ như leland và longmagic này lại bị 1 lũ tiểu nhân cậy mình là mod này mod nọ mà coi mình là đúng nhất là thằng runan ngu fox thì tôi ko nói vì anh ta luôn lịch sự chỉ khác quan điểm thôi,chúng mày nghĩ ko ai đủ bản lĩnh để nhìn thẳng vào cái sự thật là ko ai dám nói mod chỉ vì sợ mất nick thôi sao,nhầm đấy,suy nghĩ lại đi tất cả những ai điểu hành cái diễn đàn này,mình rất buồn khi thấy nó càng ngày càng đi xuống,cũng giống như cai xã hội này vậy...
     
  13. trung_007

    trung_007 T.E.T.Я.I.S Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    28/2/06
    Bài viết:
    679
    Nơi ở:
    Sao Hoả
    Tại căn bản ông bạn ko có lập trường cãi nhau ko lại thì hãy cố thuyết phục ng` ta

    Tôi cũng sơ sơ quen biết Runan với Knight tuy lão Knight hay nói những câu làm ng` ta phật lòng nhưng hắn cũng ko có ý xấu

    Còn Runan tôi nghĩ cậu ấy cũng làm đúng bổn phận của 1 THÁNH CHIẾN HIỆP SĨ thôi ;;) tại các bạn dùng từ hơi bị.......nên ng` ta mới ban nick thôi....Vấn đề nên sớm giải quyết đừng gây hấn thêm làm j`


    Còn về Diễn Đàn nay thì tui nghĩ đây là 1 trong những diễn đàn bàn luận về game sôi nổi và lớn nhất VN nên cho dù có muốn giải tán thì e cũng hơi lâu :D
     
  14. seik_darkknight

    seik_darkknight Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    6/1/09
    Bài viết:
    4
    thánh cái gì mà thánh ông ơi,nếu nó nhìn lại thì sẽ thấy rõ tui chỉ là người tạo chủ đề còn chuyện chửi nhau là tự mấy ông dần dần nóng lên từ cãi nhau mà thôi,mình ko làm gì đến mức phải bị như thế,thật đáng tiếc,bạn yên tâm là nếu ko có tôi cũng sẽ còn nhiều người khác xuất hiện để lên án cái kiểu điều hành ngu xuẩn này
    .
    ___________Auto Merge________________

    .
    mà ý tôi nói là cái diễn đàn về trs thôi bạn ạ
    .
    ___________Auto Merge________________

    .
    chỉ có 1 câu mà thôi,quá bản lĩnh leland ạ,nếu bạn ở hà nội thì pm tui nhé
     
  15. runan

    runan Thánh Chiến Hiệp Sĩ

    Tham gia ngày:
    9/11/02
    Bài viết:
    2,302
    Nơi ở:
    Vô gia cư
    Chú mún lên án anh thì cứ việc vào Đóng góp ý kiến bên ngoài mà post.Thử xem ai đúng ai sai. Ko biết chú học đến lớp mấy mà cách ăn nói như kẻ thất học thế.
    Nếu là thằng runan năm ngoái thì chú đã die ngay lần vi phạm đầu rồi chứ tôi chẳng thèm nhắc nhở chú đâu.Bà con cô bác vào xem nó post thế này tôiko ban thì admin cũng làm thôi.

    Nên nhớ,là chỗ public thì hành xử phải có văn hóa,ko phải chuyện đùa đâu mà chửi đã rùi hòa nhé.
    Nhân đây ai có bức xúc gì thì cứ vào thẳng đây góp ý.
     
  16. tonlamba

    tonlamba Comic Sans MS>╬ Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    5/1/08
    Bài viết:
    3,690
    Nơi ở:
    gram
    Bức xúc ông có thể lên YKĐG để kiện. nếu ông chứng minh đựoc mình đúng thì họ sẽ unban cho ông. Khỏi lo sợ đâm lén sau lưng
    P/S: có lẽ ông chưa đọc bài này của tui

    Câu này chử1 mình thì phải
     
  17. runan

    runan Thánh Chiến Hiệp Sĩ

    Tham gia ngày:
    9/11/02
    Bài viết:
    2,302
    Nơi ở:
    Vô gia cư
    Chính xác. Nội quy ban có ghi rõ cả thôi, xúc phạm người khác thì 10 points.Em chỉ làm đúng phận sự, kẻo có người bảo thằng mod này chỉ là bù nhìn câm điếc:)
     
  18. witfox

    witfox Khoái ăn nho tím Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    5/1/05
    Bài viết:
    6,260
    Nơi ở:
    Thiên đường
    Về xong rồi ăn cơm, lên đây xem qua bài chuẩn bị post...Leland vẫn còn có vẻ chưa hiểu những gì Fox cố giải thích cho ổng hiểu...
    Chuyện nói Fox cheat thì Fox thừa nhận Fox cheat, nhưng không phải ai cũng đơn thuần cheat để mau về nước...game ra từ thời nào rồi mà giờ còn cặm cụi chơi...hồi đó còn nhỏ thời gian đi học có dư dã thời gian để chơi thì thong thả mà chơi, sau này lớn rồi cũng có thời gian đi làm cũng có chơi nhưng ít đi vì lớn rồi phải có trách nhiệm những gì mình làm, đi học còn cúp cua đi chơi được chứ đi làm rồi tự ý nghĩ nó đuổi thẳng cẳng..chơi lại những trò cũ nhưng hay thế này chính là hình thức thư giãn của Fox nhưng chơi lại rồi cũng chơi bình thường 1 lần, sau đó chơi lại xài cheat để mau kiếm được vài bí mật có thể mình còn bỏ sót. Tearing Saga này Fox xài cheat code là để mau qua màn, mau xem được những đoạn thoại (có trên mạng nhưng xem trong game dễ hiểu hơn-Fox nói ông không hiểu đâu, Leland), rà soát lại coi có thu phục sót nhân vật nào không, Item còn thếiu cái nào và cách để lấy nó (chứng thực của game faqs chứ chơi bình thường không kiếm ra vài món chỉ drop mới có...1 lần duy nhất có cây Luna khi luyện ở Arena Map 7, mấy món còn lại không có), coi coi còn map phụ nào không (side quest)...mà cheat code cũng có cái hay của cheat code, chính mình chơi rồi chính mình mò ra code nó có cái vui thích (tính xài vui thú nhưng sợ có người lại xuyên tạc...) của nó...nhưng mà cái này chắc chỉ có người hiểu về cheat là một nghệ thuật và người tìm ra code là 1 nghệ sĩ như Fox và 1 số bạn ở đây hiểu....

    Mấy chỗ Leland quote rồi ghi bên dưới gây khó hiểu...trong khi phần quote của quote tỏ ra dễ hiểu...bó tay...
    Mà từ đầu Fox có nói Tita là vợ của GwenChaos hả? quote dùm lại cho Fox...bài nhiều quá, nhìn mờ mắt...

    Còn chuyện của Zeke Fox nói Zeke kể lể về thân phn nô lệ là nhớ Fox có thòng thêm 1 câu là không biết nói dối hay sự thật thì phải đó (=O.^=)
    À, Fox muối mặt nhờ bạn Leland dịch dùm cái đoạn
    Mà dịch đoạn này chi vậy?

    BTW, mọi người tham gia diễn đàn gamevn.com đều là bạn của nhau (=O.^=)
     
  19. runan

    runan Thánh Chiến Hiệp Sĩ

    Tham gia ngày:
    9/11/02
    Bài viết:
    2,302
    Nơi ở:
    Vô gia cư
    Fox hòa đồng thân thiện vậy thì rất tốt. Chỉ có một số người thì lại ko nghĩ như fox đâu.Giờ mod làm gì thì cũng phải xem trước ngó sau,kẻo mất công nó bảo mình khờ đây (ko phải nói fox nha ^_^)
     
  20. Leland

    Leland Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    30/1/08
    Bài viết:
    241
    Đang định PM Runan xin tha longmagic vì việc lần này, giờ thấy lí do ban nick là do ở topic bên kia, cái này thì chịu vậy.

    Tôi thì có ý kiến là thế này: Bạn longmagic hiền nhưng mà bộc trực quá, không phải lúc nào đúng cũng là đúng mà sai cũng là sai đâu, lẽ ra các bạn chỉ nên đứng ngoài để mọi tội tôi ghánh hết, xẩy ra 1 câu như bên kia là bị chém liền đấy.

    Runan làm mod thì tôi thấy cũng hiền, ko thấy ác cảm gì như với witfox, có điều tôi nói thẳng cái này để cho longmagic hiểu, 1 là cậu ấy làm đúng nội qui, bạn ko cãi đc, 2 là bạn nói những câu làm cậu này nhụt chí trong topic làm game, dĩ nhiên người ta có ác cảm rồi. Tôi thì thấy là việc làm của Runan rất đáng khen, bỏ công sức ra làm game để mọi người chơi, nên khuyến khích chứ ko nên dập đi. Cái này Runan cũng đừng trách longmagic làm gì, với người thực thà quá thì có sao nói vậy, họ vô ý lắm nói xong thì ko để tâm tới nữa, chứ ko có ý xấu gì đâu.

    Cái cuối là 2 bên lẽ ra có thể thành bạn, Runan cũng đừng để bụng những câu longmagic nói ở trên làm gì, đột nhiên bị mất nick với người ko quen dùng mạng dĩ nhiên sẽ thấy hụt hẫng và nói như trên thôi. Tôi thì cứ nghĩ việc này sẽ kết thúc bằng việc tôi bị chém bay, còn 2 bên lại hòa thuận với nhau cơ. Nhiệt tình của longmagic với cái game Tearring Saga này, nhiệt tình của Runan với dòng Jap TBs vốn dĩ cùng hướng, không cần thiết phải trở nên 2 phe đối nghịch được, theo cảm nhận của tôi thì cả 2 cùng là người tốt sao phải trở giáo đánh nhau?

    Edit: Còn cậu fox không hiểu dịch đoạn đó làm chi thì tôi cũng chịu cậu, cậu cứ tùy nghi sáng tác thoải mái :))
     

Chia sẻ trang này