Topic hỏi đáp cho anh em (Về cách làm map)

Thảo luận trong 'World Editor' bắt đầu bởi Dark Gamer, 2/1/08.

Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.
  1. Tom_Kazansky

    Tom_Kazansky

    Tham gia ngày:
    28/12/06
    Bài viết:
    3,454
    Nơi ở:
    Hà Nội
    skill đó thì VanBaoPhong đã nói rõ rồi còn gì ?

    anh nói ở trên, ý anh là cooldown đó ko phải là cooldown của passive skill.
     
  2. askquest

    askquest Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    23/5/08
    Bài viết:
    224
    vậy có thể nào sử cái auto-cast từ attack sang spell ko Tom ???
    chỉ Tokami với :D
     
  3. askquest

    askquest Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    23/5/08
    Bài viết:
    224
    Àh cho Tokam hỏi thêm cái này :
    kill Powershort - Alleria (map dota) thực ra thì cũng giống với kill Carion Swarm (của Dread lord), shockwave (của Taủen Chieftain) chỉ khác hình thui đúng ko Tom ?
    nhưng làm sao để cho cái mũi tên nó bay bên trên mà ko nằm sát đất thì hem bét ^^!
    àh và còn cái effect wind xoay xoay khi mũi tên đi wa nữa hem bét nót :P
    tiện cho Tokami hỏi cái fần đó luôn hén, thanks ::)
     
  4. rongdoVN

    rongdoVN Space Marine Doomguy Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    6/9/05
    Bài viết:
    5,659
    Nơi ở:
    TS-Pri GameVN
    thì add crow from cho cái mũi tên đó , xóa hết cái dữ liệu spell shockwave
    rồi tạo dummy unit hình mũi tên rồi làm trigger cho nó bay lên
     
  5. askquest

    askquest Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    23/5/08
    Bài viết:
    224
    àh ùhm cũng nghĩ đến áh có dô cái kill POTM của luci làm cho Vinhcodon xem wa ùi
    thấy hình như kill bị lỗi : có 1 điểm effect Abilities\Spells\Undead\DeathPact\DeathPactTarget.mdl áh có 2 điều xảy ra
    1 - khi trúng mod thì sturn và DeathPactTarget mất
    2 - nếu ko trúng mod thì effect-DeathPactTarget sẽ "bay típ" đến khi nào dụng và biên giới mapthì nó ngừng và đứng ở đó lum. Khi bắn và nhìu mà ko trúng mod như vậy quy trình sẽ lập lại.
    có 1 lưu ý là : khi bắn mũi tên típ mà gần những effect-DeathPactTarget nó sẽ chạy theo ^^~ nhìn rất thú vị nhưng nếu nó ko dụng đc vào mod nó sẽ tạo thành 1 khối sáng sáng mà khi đến gần thì very lagg > <""" ( test ùi chỉ costdown = 0 mana = 0 bắn wá chừng laggg wé chừng lum )
    nên Luci ùi kiểm tra lại fần đó hem
    còn nếu dó là hiệu ứng mà đúng trong kill thì cho Tokami xin lỗi nha bỏ wa cho mình hén :p
     
  6. lucifekit

    lucifekit The Warrior of Light

    Tham gia ngày:
    25/2/06
    Bài viết:
    2,344
    Hiểu thế nào là ko MUI ko mà chỉnh cooldown = 0:|
    .
    ___________Auto Merge________________

    .
    Ko,cái đó chỉ là based skill thôi,cast time = 1s,bỏ hết dame ban đầu đi<đoán thế>,khi bắn sẽ tạo 1 con dummy hình mũi tên,cho nó bay 1700 range,cứ mỗi 0,01s nó sẽ check 1 vùng xung quanh nó xem có :1-Unit phe địch 2-Doodads<cây> thì nếu là 1 thì nó sẽ deal dame rồi set dame tiếp theo = dame hiện tại -10%,nếu gặp 2 thì sẽ phá cây+ set dame tiếp theo = dame hiện tại -10%.
     
  7. askquest

    askquest Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    23/5/08
    Bài viết:
    224
    àh thời gian cast spell Luci để là 5s đúng hem ?
    Tokami sửa lại = 0 là có thể cast spell liên tục :)

    -----------------------------------------------

    àh đọc ko kĩ
    Luci giải thích y ^^!
     
  8. rongdoVN

    rongdoVN Space Marine Doomguy Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    6/9/05
    Bài viết:
    5,659
    Nơi ở:
    TS-Pri GameVN
    spell có làm MUI chưa mà đòi cast liên tục ???
     
  9. askquest

    askquest Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    23/5/08
    Bài viết:
    224
    ::(chùi ui = =
    bít là có delay cast kill rồi nhưng cái chính là cái này :
    1. bắt đâu cast
    [​IMG][/IMG]
    2. khi đụng cạnh map
    [​IMG][/IMG]
    3. và .... ko bít cài nì là jì ::(
    [​IMG][/IMG]
     
  10. lucifekit

    lucifekit The Warrior of Light

    Tham gia ngày:
    25/2/06
    Bài viết:
    2,344
    Vào war create game dota xem....xem lấy POTM bắn tên vô tường nó thế nào:|
     
  11. Meepolisk

    Meepolisk Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    8/2/08
    Bài viết:
    336
    ặc ặc, đúng vãi chưỡng thật, sao không wait rồi remove + turn off trigger bay :| mà bõ cái effect đi, nom xấu wa' -.-"
     
  12. askquest

    askquest Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    23/5/08
    Bài viết:
    224
    vậy àh nhưng sao caí effect nó ko biến mất -.-""" tụ lại ở đó laggg wé àh T____T~
     
  13. rongdoVN

    rongdoVN Space Marine Doomguy Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    6/9/05
    Bài viết:
    5,659
    Nơi ở:
    TS-Pri GameVN
    đây MUI rồi thì phải cooldown 0 second :D
    bực thật ăn thẻ rồi X(
    chưa MUI lắm nhưng chỉ gợi ý thôi cái point tự làm nha :;)
     

    Các file đính kèm:

    • POTM.zip
      Kích thước:
      21.5 KB
      Đọc:
      10
  14. askquest

    askquest Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    23/5/08
    Bài viết:
    224
    ùa ùa thanks Rongdo hé
    mùh làm sao bỏ cái effect đi vậy Luci :( - -
     
  15. rongdoVN

    rongdoVN Space Marine Doomguy Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    6/9/05
    Bài viết:
    5,659
    Nơi ở:
    TS-Pri GameVN
    bỏ effect thì dùng lệnh Custom Scipt:call DestroyEffectBJ( GetLasCreatedEffectBJ())
    hoặc dùng lệnh Special-Destroy (LastCreatedSpecialEffect)
    vậy cũng hỏi bó tay ::(
     
  16. vinhcodoc

    vinhcodoc C O N T R A

    Tham gia ngày:
    16/7/08
    Bài viết:
    1,732
    Ủa , sao SCreen trên kia đẹp thế , còn tớ bắn ra thì đầu cast và cúi cast mới hiện , ko có hiện nguyên dừong =))
     
  17. rongdoVN

    rongdoVN Space Marine Doomguy Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    6/9/05
    Bài viết:
    5,659
    Nơi ở:
    TS-Pri GameVN
    srr nha tokami cái trên chưa có MUI cái này mới MUI nè :D
     

    Các file đính kèm:

    • POTM.zip
      Kích thước:
      21.5 KB
      Đọc:
      3
  18. Tom_Kazansky

    Tom_Kazansky

    Tham gia ngày:
    28/12/06
    Bài viết:
    3,454
    Nơi ở:
    Hà Nội
    @askquest, lỗi SFX gì đó thôi. Còn bắn vô "cạnh" bản đồ, bị đẩy như thế là đúng rồi. Muốn ko bị đẩy cũng đc thôi, nhg War sẽ Crash ngay (Fatal Error đó)
    lag do effect, "spam" nhiều thì lag thôi, mà tạo effect xong ko remove thì lag là chắc chắc rồi.
     
  19. askquest

    askquest Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    23/5/08
    Bài viết:
    224
    thanks Luci ^^~ nhìu nhìu :x ~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
    để làm thử ^^! có jì hem hĩu Tokami hỏi típ hén :D
    ___________Auto Merge________________

    .
    Tom ui chỉ lum cái nì cho Tokami y
    vậy cái auto sast có thể sửa từ chỉ là Attack sang spell ko ??? ( Có cách nào hem ^^! )
     
  20. askquest

    askquest Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    23/5/08
    Bài viết:
    224
    roài Tokami gặp vấn đề ^^!
    ko bít cũ hay mới thôi hỏi lum có hỏi lại vấn đề cũ xin bỏ wa cho
    nhà hero làm sao để lấy hero 1 lần là mất còn hero đóa lum > <""" ( giống map dota áh )
    = =""" thanks
     
Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.

Chia sẻ trang này