Topic bàn luận về mùa giải sc mới tại KOR (tập 2)

Thảo luận trong 'Hộp lưu trữ' bắt đầu bởi proA.June91, 26/9/08.

Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.
  1. hellfie30

    hellfie30 Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    27/3/05
    Bài viết:
    342
    Lol muốn im mồm lắm nhưng có người cứ phải đem ảnh ra dọa khi thắng nhưng khi thua thì kô nói đên cái gì cả đến khi có người khác nhắc lại cho nó nhớ thì kô dám kêu 1 tiếng, thắng vui thua buồn là chuyện thường nhưng đi xúc phạm người khác trong khi bản thân kô có gì thì sẽ phải trả lại cả vốn lẫn lời vì to mồm mà kô có thực lực, cây muốn lặng mà gió chẳng dừng, còn Mind bây giờ đến vòng loại cả MSL lẫn OSL còn kô vào nổi nên Rys mới end wars, kô thì còn tiếp tục. Còn 2 trận gomTV tới Mind cũng tòan gặp P, còn nhiều cơ hội chứng minh lắm đấy.

    Còn terran Fan lúc P hay Z thắng thì khen đc câu đầu còn câu sau đòi đứng lên đầu người khác,đứng trên như chúa trời bảo vậy. Lúc bắt đầu cãi nhau mình mới bảo Best nhiều cơ hội đối đầu với Mind hơn Fanatasy thì 2 vị kia đã nhảy vào nổ tung trời nào Best hay Bisu đều rét Mind, nào là Best kô đáng tin cậy trong khi nó đánh nhiều nhất team đứng đầu bảng cá nhân, sau đó lại còn thêm trò lố bịch "hổ giấy: cố chứng mình 1 trong trong những game thủ đánh ổn định trong năm kô = 1 vị kô thể thắng đc đối phương 2 lần liên tiếp. Tớ đây kô có sở thích tự đặt danh hiệu cho mình cũng như người khac, nhưng các vị kia thích gọi trc thì sẽ đc nhận lại đầy đủ kô thiếu kô thừa. sau đó lại còn trò tự đặt S-class 4-4 TvP mà kô biết ngượng. Cái trò tự cho mình quyền sát khảo bo5 với nguời khác trong khi bản thân kô vào nổi bo5 cũng vậy. Mạnh thật thì tự nhiên thắng nhiều, vào sâu chứ kô cần lật mô ra dọa. Chưa bao giờ mình đi sỉ vả kẻ thắng lợi, mạnh hơn là ăn may ăn rùa cả nhưng ở đây có rất nhiều người thấy thần tượng mình kô nổi đc thì đi bào chữa đã đành đây lại kô làm gì đc (vì có thắng đc đâu mà đòi sĩ) thì đi troll, hạ thấp người khác, lần đầu thì tha nhưng kô có lần thứ 2 nên "con Gà Mind" mới xuất hiện. Các vị nói các vị hiền hòa nhưng lúc nào cũng mang tinh thần AQ tự sướng cùng cực, nó thua vì ăn may còn mình thua là kém may mắn , trình mình vẫn hơn nó vì mình toàn bị loai sớm hơn, tỏ vẻ bề trên chỉ dạy mà kô chịu thừa nhận cảnh mình đang phải đi cầy ruông. Nếu quý vị không xỉa xói người khác trc thì chắng có ai mất công cho quý vị lên thớt làm gì cả, ném đi 1 thì cũng nhận lại dc 1 thôi.

    Còn sống bám vào quá khứ, không chịu chấp nhận thực tế thì Terran fan nên đc xếp hạng 1. Gọi 6 dragoon là tự sướng cũng ok vì đấy là fan đặt nhưng câu trc câu sau vẫn nói mình mạnh thì quá lố rồi. Đem 2-3 trận thắng ra bào chữa cho cả năm thất bại thì chẳng ai chấp nhận cả. Nói người khác tự sướng trong khi cả proleague thừa nhận từ phỏng vấn cho đến khai mạc gải kô phải 6 dragoon thì cũng teak-bang era, đến stats thắng của Best nó cao thế nào, ai đc coi là người kế tiếp vô địch OSL, chứ kô ai đi nhắc đến 1 vị thi đấu thiếu ổn định cả năm nhưng vẫn cố lên gân lên cốt nói mình mạnh hơn nó. Đòi giữ đẳng cấp khi mà toàn chơi ở đấu trường hạng 2 nên mới cố mà nghĩ ra mấy trò minh họa vớ vẩn để hạ thấp nguời khác.

    Còn Fantasy vừa đc phong danh hiệu Sync của mùa giải trc nhưng nếu mà thắng đc giải này thì cũng hay đấy, hạ đc 6 dragoon thì chắc chắn cũng không thiếu hi vọng lên tầm Flash đâu. Hi vọng SKT sẽ xóa đc cái dớp chuyên gặt lúa non. Mọi game thủ trẻ có triển vọng bất kể là P, Z hay T đều đáng khuyến khích vi nó làm cho mùa giải sôi động hơn và chứng tỏ SC vẫn đang phát triển về chiến thuật và trình độ chứ kô bị thụt lùi

    Dạo qua thị trường MSL đầu năm,thấy P thích vui quá kô khèo phản thùng, JD với Flash mà cùng vào đc vòng loại thì sẽ khó bị drop trc BK, đc cái năm nay căng đấy toàn duyên nợ bo1 giải quyết + những Rookie mới nổi Leta, zero, Kwarno đều đc tạo đk tối đa, không 1 Mu thì cũng gặp những đối thủ kô quá chênh lệch hoặc incontest. 6 P mạnh nhất chia nhau 6 bảng để xem ông nào tụt đây, hơ hớ, để xem ai còn giữ đc phong độ. Bisu muốn show PvZ killer nhưng mà dễ chết vì kinh địch lắm, 3 mùa bị Zerg đá đít rồi nhưng vẫn chưa tởn , Kal với Free thì rất incontest đặc biệt là vòng bảng cũng kô chắc chắn lắm. Jangbi nhiều khả năng sẽ phải chứng tỏ xem Khan hay SKT ai đào tạo giỏi hơn ai. Much sẽ đc có dịp gặp lại Upmagic để chứng tỏ mình vẫn là ông già gân. Bảng của Flash với JD là nặng nề nhất khi có mặt 2 kẻ thách thức lớn và 2 ông chủ của Proleague hiện đại. không có kẻ yếu chỉ có kị rơ vs đắng cấp thế nên nếu JD và Flash thắng đc thì đến 70% như MSL sẽ thuộc về 1 trong 2 con quái vật này vì cả 2 đều đc doping tinh thần cực lớn. Bảng của Nada toàn những chú so-so nên dù già thì Nada vẫn đc đánh giá cao nhất. bảng cuối Stork cũng giống Bisu muốn đánh bóng hình ảnh của mình, 2 chú này mà thua thì 6 dragoon chắc cũng mất dang luôn. gg
    Bisu. Zero, Leta, Luxury, Jangbi. Fantasy, Much, Yarnc, nada , ruby, stork và Sea
     
  2. rapclub

    rapclub Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    13/11/06
    Bài viết:
    412
    ForGG chọn stork đấy , tui xem đc mỗi cái đoạn đấy :D
     
  3. proA.June91

    proA.June91

    Tham gia ngày:
    17/10/07
    Bài viết:
    2,552
    Nơi ở:
    HN
    mùa MSL mới có khi đến phải lập topic mới ;-c
     
  4. xman_

    xman_ Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    24/5/08
    Bài viết:
    283
    LOL, Bisu, một con rồng đã bị nhổ râu, out of OSL, cái tội khinh thường Z hôm qua chia bảng MSL
    Bây giờ mới thấy cái vị đắng của Map pool, quả map Tears of the Moon nghe chừng là khắc tình của Toss vs Z mass hydra early game khi có rất nhiều đường vào base, Bisu build FE chỉ có khóc.
     
  5. lý liên kiệt

    lý liên kiệt Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    25/8/04
    Bài viết:
    129
    bisu văng rồi hehe
    zerger thứ 2 có mặt ở osl đã làm quả động đất "nho nhỏ":D
     
  6. nmtam17121990

    nmtam17121990 Guest

    Tham gia ngày:
    20/2/05
    Bài viết:
    694
    thế là con rồng to nhất bị văng OSL coi mòi ko phải là sân chơi tốt của Bisu. Quả một ngày ko may mắn cho nhà cách mạng.
     
  7. mW.Kyo

    mW.Kyo Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    8/6/08
    Bài viết:
    155
  8. Expand

    Expand Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    27/8/05
    Bài viết:
    250
    Nơi ở:
    Hà Nội
    lol bíu
    đây là câu trả lời hoàn hảo nhất đáp lễ cho vụ ngày hôm qua
     
  9. proA.June91

    proA.June91

    Tham gia ngày:
    17/10/07
    Bài viết:
    2,552
    Nơi ở:
    HN
    và quả thật là bisu còn lâu lắm mới chạm đc vào cái cúp OSL =))
    khá là buồn

    btw, anh em ai có cdkey xịn vote ngay cho em dark đầu tiên nào
    http://starcraft2.com/features/protoss/darktemplar-vote.xml

    ko hiểu blỉzzad nghĩ gì mà làm ra em dark thứ 2,trông chả giống chất dark gì cả, nv mà mình yêu thích nhất trong sc 2 x(
    anh em scvn chung tay vì 1 sc 2 ko bị coi là "đần độn" nào xD
     
  10. fjk

    fjk Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    26/7/07
    Bài viết:
    181
  11. nmtam17121990

    nmtam17121990 Guest

    Tham gia ngày:
    20/2/05
    Bài viết:
    694
    con Dark 1 chém chả có tí dark nào cả ko có cái đường cong cong biểu diễn đường đi của lưỡi gươm :( trông cứ như zealot đánh á mà dù gì cũng khá hơn con dark 2 :))
    .
    ___________Auto Merge________________

    .
    tướng chạy thì nhún nha nhún nhẩy trông như zealot bỏ giáp mà đánh ấy. Còn đâu cái áo choàng phất phơ gợi cảm =((
    .
    ___________Auto Merge________________

    .
    tướng chạy thì nhún nha nhún nhẩy trông như zealot bỏ giáp mà đánh ấy. Còn đâu cái áo choàng phất phơ gợi cảm =((
     
  12. proA.June91

    proA.June91

    Tham gia ngày:
    17/10/07
    Bài viết:
    2,552
    Nơi ở:
    HN
    nhưng em dark 1 trông còn giống dark
    còn giống ninja
    còn giống assassin
    em kia thì.........
     
  13. rapclub

    rapclub Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    13/11/06
    Bài viết:
    412
    :D hnay nada trở lại tỏi anytime 1 trận khá hấp dẫn :) tossgirl ko ngờ có thể cầm cự trước upmagic lâu đến thế, k0ol
     
  14. lý liên kiệt

    lý liên kiệt Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    25/8/04
    Bài viết:
    129
    stx hôm nay thắng thì đã đoạt nốt vé còn lại
    các trận hôm sau chỉ là thủ tục thôi :D
     
  15. zanynda

    zanynda Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    27/1/07
    Bài viết:
    137
    Nơi ở:
    Hà Nội
    Thích model của em thứ 1 với cái mặt và cái lưỡi hái của em thứ 2 :))
     
  16. Blackcat2003

    Blackcat2003 Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    28/12/03
    Bài viết:
    304
    thực sự thích con thứ hai hơn, không thấy nó ngu chút nào :-/. Con thứ 1 cứ giống giống Zealot, nhìn kỹ thấy con thứ 2 hay đấy chứ :D.
    P/S: con thứ hai cách đánh phải cho nó quay một vòng mới chuẩn ;))
     
  17. nmtam17121990

    nmtam17121990 Guest

    Tham gia ngày:
    20/2/05
    Bài viết:
    694
    cả 2 con lối đánh đều dở :(. con thứ 2 cầm kiếm thì đẹp khỏi bàn :)) với lại đường gươm để lại vệt và tướng đi thướt tha áo choàng phất phơ gợi cảm một tí thì chuẩn B-)
    Hình như bây giờ chỉ có...OSL là cản dc Bisu thôi thì ráng làm cái kỷ lục 4 lần MSL vậy :D
     
  18. xman_

    xman_ Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    24/5/08
    Bài viết:
    283
    SC2 ra chỗ khác chơi đê, mặc dù có rất nhiều kỳ vọng nhưng riêng quả graphic đã thấy không hạp rồi. FRANKLY SPEAKING, những người đã ăn vào máu SC1 thì nói chung là khó chấp nhận SC2, hoặc phải cần thời gian.

    Wtf, Tossgirl đáng lẽ nằm trên thằng Upmagic trận hôm nay, em nó bunker rush rất thuận lợi, gần xong rax thằng kia mới bắt đầu đóng, chỉ cần mang thêm SCV+ đóng bunker gần hơn 1 chút là win. Thậm chí nếu all-in 2 rax ngay từ đầu cũng win. Tiếc cho em nó quá, hic, mặc dù đánh mid game khá tốt nhưng đánh macro sao mà ăn được thằng tá điền kia
     
  19. hellfie30

    hellfie30 Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    27/3/05
    Bài viết:
    342
    ặc ặc sao mà hung dữ vậy SC2 có rất nhều thứ mới để sáng tạo, graphic bây giờ thắng nào chẳng 3d, nhìn lóng lánh 1 chút là đc rồi, quan trọng là cách chơi thế nào thôi, đợi khi fix xong balance thì lúc đấy thành gà mất rồi :)), cách đánh sc2 sẽ ít trâu bò hơn (MBS đc nhưng vẫn phải bấm chuẩn ) nhưng mở ra nhiều thú sáng tạo hơn trc điển hình là mấy bị recaal hay độn thổ của Zerg, quân vượt địa hình, tất cả đều sẽ thay đổi căn bản cách đánh, nhiều micro hơn nhưng macro vẫn phải timing cực tốt, trâu bò chó lợn spamhot key 400 mà bấm loạn thì cũng vứt
     
  20. Expand

    Expand Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    27/8/05
    Bài viết:
    250
    Nơi ở:
    Hà Nội
    Hic thương em TossGirl quá, sao lại bắt cái đẹp phải đụng chạm với hạng tá điền thô lỗ thế nhỉ >.<
    Hờ hi vọng tương lai bọn Hàn vẫn chơi SC1 như giờ chứ nó chuyển sang SC2 thì mình hết xem vì chả hiểu gì hết =))
     
Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.

Chia sẻ trang này