GunZ Việt Nam - 2IT

Thảo luận trong 'Private server' bắt đầu bởi GunZVN, 6/1/09.

  1. thsths

    thsths Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    15/7/07
    Bài viết:
    4
    Hài thật ko đọc kỹ cái bài của tôi hay sao, mà giờ đổ thừa cho cái site ban bị hỏng. Còn cái việc swap map bug là từ hồi xa xưa, ai cũng vậy chứ đâu phải mình tôi.
     
  2. _[V]iolet_

    _[V]iolet_ Legend of Zelda

    Tham gia ngày:
    23/10/08
    Bài viết:
    901
    Cây tiểu liên nhìn ngầu phết nhỉ :D với cây venom+soulcalibur :x
     
  3. CrashPoint

    CrashPoint Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    21/12/08
    Bài viết:
    474
    Nơi ở:
    :( sắp xa nhà
    sao toàn xem kiếm dao với súng mà chả ai để ý cái áo nhỉ :'>
     
  4. No[1]

    No[1] Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    11/1/09
    Bài viết:
    18
    Cái áo sexy quá mà tận 300k =((
     
  5. ducminh321

    ducminh321 Guest

    Tham gia ngày:
    15/11/06
    Bài viết:
    262
    Admin làm ơn giải thích tại sao lai nick ID : m7nhse7en của tôi .
    Tôi hoàn toàn ko hack bất cứ thứ gì cả , chửi tục cũng ko :-w
     
  6. super_crazy

    super_crazy Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    29/4/05
    Bài viết:
    224
    sau khi mình cài xong, bấm vào biểu tượng, nó nháy 1 cái rồi tắt, ko vào game..., mình ko biết làm sao..., giúp mình với :((!!
     
  7. eddyfosmanVN

    eddyfosmanVN Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    29/12/08
    Bài viết:
    43
    @crashpoint : cậu thích học blender thì tớ có soạn bộ tut Blender dành cho những người chưa bao giờ biết đến một khái niệm trong 3D nè

    http://forum.gamedev.vn/index.php?showtopic=972

    Dùng cho Blender 2.45 nhá cậu

    Nói thật là tớ rộng lượng lắm , viết tut rất đàng hoàng , ko như ai đấy viết cái tut xml quest GunZ mà cũng cố tình viết sai một chữ :p vì thế cậu không phải sợ tẩu hỏa nhập ma đâu , cứ yên tâm mà luyện ;;)

    Hoặc là bí quá , ko học nổi thì kiếm tay 3D nào cũng dc mà , hình như đứng sau GunZ 2 IT là mạng 2 IT , sau mạng 2 It là NIIT , mà NIIT có khóa đào tạo lập trình viên game , trong khóa đào tạo lập trình viên game có dạy model 3D thì phải ?

    cái áo này tên là gì ấy nhỉ , Xiaoh ah :whew: quên mất tên rồi , lần trước thấy staff mặc nhưng mà quên hỏi tên

    .


    @bboy : này , cậu có nhậu xỉn rồi giống như CP lần trước nhảy vào topic giới thiệu Dark GunZ VN chém gió sọc báo ko thế :x (để đến nỗi staff phải lôi về )

    đọc lại bài của tớ đi cậu , chả có đoạn nào là bới móc hết nhé , tớ thấy bạn CP show ra 1 đống mod item rồi hỏi mọi người là chỗ item này có " chơi bời " ko ? tớ thấy rất là " chơi bời " nên post một bài ủng hộ :'>

    Mà tớ thấy bạn CP ghi rõ là mod item rồi mà

    Tớ chỉ giúp bạn ấy show tên tuổi và địa chỉ của các tác giả thôi mà, có gì là quá đáng đâu :(( tại sao mọi người lại hiểu nhầm mình , nói mình bới móc này nọ.

    Cậu bboy này muốn công kích ngưới khác thì phải đọc kĩ lại bài của người ta đi đã .

    Bạn CP rất tôn trọng các tác giả mà , mình rất khâm phục bạn ấy , nhất là trong topic chửi bọn leecher này

    http://forums.2it.in/showthread.php?t=34152


    Leecher thì vẫn là leecher mà thôi, chỉ biết ăn chầu ở chực , há miệng chờ sung , chả có tí tự trọng nào X(
    ----------------------------------

    Ơ hay , đây là forum gamevn.com chứ có phải forum gunz 2 IT nhà cậu đâu mà đòi nhắc nhở tớ này nọ , tớ là tớ không bằng lòng đâu nhé. Tớ nói một số người blah blah thì liên quan gì đến mấy cậu nhỉ ? mà tớ có nói ở topic này đâu ?

    Forum gamevn rất là dân chủ , nên chẳng thiếu gì những người thích vào topic người khác spam quấy rối , spam nhiều quá thì tất là mod sẽ close topic , vì thế phải cảnh giác với bọn spammer , phàm nó cùn quá thì lờ nó đi =)) như bên topic của tớ có mấy thằng nó cứ vào spam bậy spam bạ , post link blah blah , khích đểu các kiểu , nhưng mà chủ topic là tớ có phàn nàn gì đâu :devil: Ai ko chịu nổi nhiệt thì biến , lăn đi cho nước nó trong , té đi cho nước nó vơi ....

    --------------------------

    Bây giờ tớ mới trả lời với tư cách là đại diện của DGZVN (lúc nãy chỉ là với tư cách một member bình thường của gamevn.com :'> )

    Phải có cạnh tranh mới có tiến bộ , khi đó người cung cấp dịch vụ mới sáng cái con mắt ra là gamer mới là quan trọng nhất , khách hàng là thượng đế , rằng phải phục vụ gamer với chất lượng dịch vụ tốt nhất , với thái độ tôn trọng nhất ... có thế mới dc gamer ủng hộ , mới tồn tại dc . Không thì sẽ như là cái ao tù nước đọng , ko chịu đổi mới , nhà cung cấp ban phát dịch vụ cho gamer chỉ từ một phía , bởi vì chỉ có mỗi nhà cung cấp , anh ko thích thì ra nước ngoài chơi =(( , lag ráng chịu ... blah ... blah ...

    độc quyền ko hề tốt chút nào :hug:
     
  8. bboy_stork_x

    bboy_stork_x Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    20/5/07
    Bài viết:
    12
    @ Eddy : ủa tớ chém gió sọc bão như nào vậy O_o sao mình ko biết ta :)) hay là tớ vào ủng hộ cậu vì thấy những item weapon mới cậu làm rất cool ? nói thật chứ tớ là 1 fan của FF đấy , tớ rất ủng hộ việc làm item của FF và cho vào gunz , rất cool . Cậu thấy bài post của tớ bên box Dark Gunz của cậu có j chém gió à ?

    Còn việc đọc bài của cậu :)) mình đọc rất kĩ cả bài cậu và CP :)) vào ủng hộ thì cứ ủng hộ chứ CP có nhờ cậu show hộ tên tác giả hay ko? CP đã mod thì chắc hẳn cũng đã biết tên tác giả vì thế cậu muốn giúp hay muốn chứng tỏ cái sự hiểu biết của cậu? mà show tên tác giả ra để làm j khi mà gamer như bọn mình chỉ muốn đồ tốt , cool , thông số edit hợp lí chứ bọn mình cần quan tâm ra tác giả là ai để làm j ? cám ơn ? uh thì cám ơn , sẽ lên RZ cám ơn , nhưng những gamer mới cần biêt tác giả để làm j cơ chứ?

    Dù sao cũng cám ơn ý tốt của bạn khi bạn đã show tên tác giả ra :)) hàm ý của bạn sâu xa quá , mình ko chịu nổi nhiệt :))
    .
    ___________Auto Merge________________

    .
    À mà mình vẫn chưa hiểu chém gió thì mình chém suốt thôi nhưng sọc báo thì chưa _ _! vì sức mình người việt bé cỏn con thế này lấy dao dọc làm sao nổi con báo vừa to vừa hung dữ :-ss tớ sợ :((

    Btw, nhiều người tốt quá , như bạn ý , vào ủng hộ nhưng lại bị hiểu lầm , haizzz , qua đây rút kinh nghiệm thôi .... đừng có quá tốt với 1 ai hay 1 tập thể nào đó , thương lắm T_T
     
  9. thelordbmt

    thelordbmt Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    20/6/07
    Bài viết:
    70
    Hì, GunZ 2IT tụi tớ tuy là thuộc server của 2IT thật. Nhưng hoạt động hoàn toàn không liên quan đến 2IT [2IT chỉ là đơn vị tài trợ server] nên mấy vụ đứng trước, đứng sau có ai thì cậu hiểu lầm rồi nhé.

    btw, tớ có xem qua cái link bên gamedev :X thực sự rất thú vị. Tiếc là liên kết đều bị hư hết rồi nên không tải được.


    Cũng là đồ mod cả thôi.


    Hơ hơ, tới đoạn này thì cá nhân tớ ủng hộ :)) mấy tên này phải thế mới nhớ :)) ỷ y mình giỏi là không tốt :)) khoe khoang càng không ^^

    Hi vọng eddy tiếp tục "nắn gân" mấy tên bboy và CP >:)

    ----------------------------------



    Vẫn rất dân chủ mà :'> lão đấy chỉ nói lại tiêu chí hoạt động của tụi tớ thôi :'> hoàn toàn không có ý nhắc nhớ gì cả

    --------------------------



    Đôi khi 2 chuyện này còn nhập nhằng vì vụ thu phí với không thu phí. Dịch vụ bên tớ free nên đôi khi phải cải thiện từ từ, chứ nếu tụi tớ định kinh doanh từ đầu, nhận donate, bán items = cash thì đã không "rùa bò" thế này.
     
  10. eddyfosmanVN

    eddyfosmanVN Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    29/12/08
    Bài viết:
    43
    tớ chả biết là cậu viết bài bên đó như thế nào luôn :D tớ đã bảo là ai thích spam thì cứ spam mà , Topic ghi 2 chứ " Kính mời " mà

    khổ nỗi là cái bàn phím của tớ dùng 3 năm rồi chưa thay :(( nên cái nút gần nhau s và x bị rít , tớ lại không có nhiều thời gian nên gõ rất nhanh , nên thường xuyên nhầm dấu sắc và ngã , nguyên văn từ đó là Chém gió Sọc bão :hug: bây giờ thì cậu đã hiểu thuốc Fukaka diệt trừ giun như thế nào rồi chứ :))

    tớ cũng thường xuyên gõ nhầm nút W nữa =((

    thế này nhé cậu, trong cái topic Hành động ngu ngốc ... mà tớ đã post link ở trên kia , bạn CP đã phê bình cái bạn leecher mà lại dám ko tôn trọng tác giả đã viết ra bản hach đó , leecher mà dám mạo nhận là người viết hach , mà leecher cũng là gamer => gamer cũng phải tôn trọng tác giả , nếu mà theo cái lập luận ở trên của cậu thì cũng gần nghĩa là mấy cái thằng leecher có thể tự nhận mình là hacker hết , bởi vì chúng nó chỉ quan tâm là có hack dc hay ko , right ? => việc tớ show tên các tác giả có khi lại còn rất hợp lòng bạn CP :))

    còn độ hiểu biết thì tớ ko dám khoe đâu ;;) tớ mới đi lại trên cái forum rage zone đó mấy tuần , đâu thể thông thuộc hết mọi ngóc ngách như bạn CP đã công tác lâu năm ở đó . Bằng chứng là tớ ko thể nhận ra hết tác giả của đống item đó, vẫn còn sót vài thứ =(( còn phải học hỏi bạn CP nhiều

    Cậu và mọi người hiểu dc ý tốt của tớ là quá tốt rồi :p

    @thelord : cái link 3 tuần trước vừa up lại die rồi :(( khổ quá , nhà nghèo ko có host xịn nên toàn phải dùng host chùa :'> chỉ có chút kiến thức và nhiệt tình muốn chia sẻ , tối nay tớ sẽ up ngay , nhưng ko dc tốc độ down 5 phút 300 MB đâu :hug: mọi người thông cảm nhé
     
  11. mask

    mask Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    6/6/02
    Bài viết:
    183

    Ý tốt ghê hen eddy ? Bản thân tớ lại thấy cậu đá điểu, bới móc 2IT trước đấy. Show lại nhé:

    Chú ý 3 cái chữ in đậm nhé, cần tớ dùng "ngữ pháp học" để giải nghĩa 3 chữ in đậm ý ko ?

    Còn nếu cậu bảo là cậu ko có ý đó thì tớ cũng góp ý. Đã là BQT thì nên về tập ăn tập nói lại đi nhé, đại diện BQT mà ăn nói khiến người khác hiểu lầm, khiến người khác nghĩ mình khích bác thì ko đủ trình độ để làm game online đâu.

    @GunZVN: Tớ rất thích thái độ và tác phong làm việc chuyên nghiệp của BQT 2IT, các bạn cố gắng phát huy nhé. Hơn hết, cố gắng duy trì và tiếp tục xây dựng hướng đi như hiện tại nhé, các bạn sẽ là người có công rất nhiều vì đã mang mang gunz đến cho mọi người bằng cả tâm huyết của mình.

    Nhưng tớ hoàn toàn ko đồng tình với CrashPoint, nếu là cậu, tớ sẽ kích ra ngay khỏi BQT để tránh những phiền phức mang lại cho các cậu. BQT mà nói nhăng nói cuội thì chả có tư cách làm BQT. Đừng để các thành viên BQT của mình giống các thành viên BQT khác.
     
  12. No[1]

    No[1] Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    11/1/09
    Bài viết:
    18
    Đúng ời ông eddyfogman gì gì đó vào móc đểu thế kia mà bảo không :o topic 2it của người khác thì làm gì kệ người ta đi vào nói xiên nói xỏ cố ý phá hoại rõ ràng :o darkgunz giống ăn cắp tên darkgunz nước ngoài quá :-/ mu thì lo mu bon chen tập tành gunz :o
    BQT coi chừng mấy tên như thế này nó ghen ăn tức ở đấy X(

    BQT ơi cho hỏi học forum gunz là gì thế mình muốn vào học kill nghe mấy bạn trong game nói thế:D
     
  13. CrashPoint

    CrashPoint Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    21/12/08
    Bài viết:
    474
    Nơi ở:
    :( sắp xa nhà
    http://game4r.2it.in/

    :-" Ko quan tâm ;)) thời gian sẽ trả lời :p
     
  14. eddyfosmanVN

    eddyfosmanVN Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    29/12/08
    Bài viết:
    43
    @ bạn mask :

    Thứ nhất là tớ có đủ trình độ làm game online ko ? ko cần cậu thẩm định =)) thực tế nó sẽ trả lời ;;)

    Thứ 2 là cái đoạn đó tớ nói với tư cách làm một member bình thường của forum gamevn.com , vì thế tớ đá đểu , đá xoáy , chọc khe , sửa lưng như thế nào , có lẽ ko liên quan nhiều đến DGZVN lắm :'>

    đoạn này mới liên quan đến DGZVN nè

    Tớ đã đề phòng mấy cái kiểu lập luận kiểu như "làm mod mà lại như thế ah" rồi =)) nên phải viết ngay cái đoạn đó để đề phòng móc lốp :x , mà đem mấy cái đó ra để mà công kích người ta thì cũng chả anh minh lắm đâu 8-}

    Phong ba ngữ pháp ko bằng ngữ pháp Việt Nam :> cậu kém ngữ pháp đến mức ko nhận ra ư ? ít nhất là lúc viết đoạn đó thì tớ cũng chủ định là phép liệt kê , còn đó có phải là phép tu từ hay không thì tùy cậu , tùy mọi người , tùy vào ngữ cảnh , tùy vào khả năng " cảm thụ văn học " ... :devil:

    Mà nói thật với các cậu , có war nhau trên diễn đàn còn không ra hồn thì nói gì đến làm dc việc lớn (alo , war nhau là dùng lí lẽ để thảo luận ấy , ko phải chửi nhau như phường chợ búa đâu :p )

    -------------------

    @ bạn No [1] :

    thứ nhất , ai sang topic của ai xỏ xiên trước , mọi người đều biết :whew: tớ sang đây chỉ là đáp lễ , tranh thủ lấy cả vốn lẫn lãi luôn :-s

    thứ hai , tên dark gunZ của VN thế thì cái chữ GunZ trong GunZ RAPVN , GunZ 2 IT lấy ở đâu ra ? Định đổi thành SúngZ cho giống là từ Việt Nam ah :-/

    thứ ba , Mu thì liên quan quái gì ở đây =)) thế thì chả khác nào cấm " 2 IT ko dc phát triển WoKF nữa , lo mà làm GunZ đi " =))

    ----------------

    Tớ đã bảo rồi , đây là gamevn.com , ko phải là cái giếng của ai đó đâu mà tớ sợ đánh hội đồng đâu đấy nhé .
     
  15. eddyfosmanVN

    eddyfosmanVN Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    29/12/08
    Bài viết:
    43
    Đó là sự kết hợp của phép lặp và phép liệt kê ? :p

    lúc còn đi học cũng ko giỏi môn ngữ pháp lắm
     
  16. bboy_stork_x

    bboy_stork_x Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    20/5/07
    Bài viết:
    12
    Hy vọng bạn này hiểu đc thế nào là ỷ y mình giỏi và khoe khoang :)) và thế nào là góp ý :))=)) mà cái tớ góp ý về mod item đâu phải cao siêu lắm , mà ít người biết lắm đâu =)) cái đấy là khoe khoang à O_o ôi trời ơi =)) Hơn nữa tớ chỉ ra những cái dở dễ khiến người khác hiểu lầm của bạn eddy đấy chứ =)) CP nữa , tớ chẳng thấy bài viết của CP có ý j gọi là khoe khoang cả O_o bạn này trí tưởng tượng phong phú =)) cố gắng làm nhà văn nhé :>
    .
    ___________Auto Merge________________

    .
    Khổ , bạn lại đánh nhanh quá đến nỗi lại nhầm chữ rồi :| theo cái mà mình hay đc nghe nhất là Phong ba bão táp ko bằng ngữ pháp Việt Nam . đấy mình sửa lại cho bạn rồi đấy :>
    .
    ___________Auto Merge________________

    .
    Khổ ! cậu quản lý bên đấy =)) cậu ko biết tớ viết cái j mà cũng tự cho đấy là tớ chém gió à =)) đấy ! cậu hiểu đc nhiều khi cái ý tốt của cậu bị người khác hiểu lầm rồi đấy =)) tớ thì ko sao nhưng mong cậu đừng có hiểu lầm tất cả những bài của gamer khác vào post bên topic của cậu là spam là chém gió là đc :)) dễ mất lòng lắm đó
    .
    ___________Auto Merge________________

    .
    câu này chuẩn à nha :> tớ rất thích câu này của cậu :> hãy cứ để thực tế và thời gian trả lời tất cả!
     
  17. bboy_stork_x

    bboy_stork_x Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    20/5/07
    Bài viết:
    12
    Cám ơn , đã xem bài cậu viết :> để tớ học hỏi thêm :D hê hê đang cần học 3D ^^
     
  18. eddyfosmanVN

    eddyfosmanVN Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    29/12/08
    Bài viết:
    43
    uhuh , cảm ơn bạn nha , bận quá , ko có thời gian để soát bài nữa =((

    cuối cùng cũng giải thích cho mọi người hiểu dc rằng đây chỉ là hiểu lầm , cũng thật là khó khăn , nhưng xin cảm ơn mọi người đã hiểu :x ko choảng nhau ko nhận ra là anh em dc :p

    -----------------------

    @ CP : này cậu , trưa nay tớ thấy trong cái topic " Giới thiệu demo massive của GZ 2 IT ... " do bạn Violet post ở box GunZ bên gamethu.net , có một bạn tên là Scrider bạn ấy vào nói là

    "Tớ đã nhìn thấy hiệu ứng massive đất ở GunZ nào đó , còn các hiệu ứng khác thì tớ chưa thấy ... " (tớ trích dẫn đại ý là như thế)

    Thế mà tối nay tớ vào đã thấy mod ở đó xóa topic này rồi X( (mod Duc Can thì đã từ chức , chỉ còn cái bạn gái gì mà trước làm ở 2 IT do có người nhà làm ở 2 IT ấy ) , làm ăn tác trách như thế thật là ... :'> dù gì cũng từng là người của 2 IT thì cũng nên nhắc nhở một chút chứ lại xóa quách luôn topic đi , vuốt mặt phải nể mũi chứ :o

    Thật chả hiểu như thế nào cả , CP có bình luận gì ko ?
     
  19. CrashPoint

    CrashPoint Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    21/12/08
    Bài viết:
    474
    Nơi ở:
    :( sắp xa nhà
    Ờ tớ cũng chưa qua bên gamethu.net, đính chính là cái massive tớ tự làm, việc gunz nào có tớ ko biết (ko tin lên mạng kiếm cái link down massive xem có ko:;) nếu tớ đi mod thì sao tớ có nhiều cái vậy;;) mỗi gunz có 1 cái thôi, kể cả phá được file bị mã hóa thì cũng chỉ lấy được 1 cái thôi:cool:). Đằng ấy có thích ko tớ cho vài cái nhỏ nhỏ đem về chơi :>
     
  20. eddyfosmanVN

    eddyfosmanVN Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    29/12/08
    Bài viết:
    43
    Uh , như thế là cái bạn Scrider kia ăn không nói có rồi =(( cậu sang đàm phán ngay với mod bên đó để mở lại topic đi , mod thì cũng phải giữ thể diện cho người khác chứ

    -----------------------------

    Nếu cậu share dc thì hay quá , sắp tới tớ cũng sẽ xin staff cho tớ quản lí luôn phần effect và quest , dù gì thì nghề chính của tớ là lập trình viên , 3D chỉ là tay trái thôi .

    Tí nữa tớ up xong cái tut blender , mọi người sang lấy nhé .
     

Chia sẻ trang này