LeeShin
Hoạt động cuối:
15/5/13
Tham gia ngày:
4/4/07
Bài viết:
419
Đã được thích:
0
Điểm thành tích:
0
Nơi ở:
SG

Chia sẻ trang này

LeeShin

Donkey Kong, đến từ SG

LeeShin được nhìn thấy lần cuối:
15/5/13
    1. TAMTHIENTAI
      TAMTHIENTAI
    2. FFLeader
      FFLeader
      Alo, mình bán Ber FL rẻ nè, ban mua đồ cash rồi tra mình cũng được.
      Liên hệ YM : thesoulstillburn
      GE SoulStillBurn
    3. andylkpark
      andylkpark
      Mình có Demon Soul US.Giá cả thế nào bạn?
    4. iaou1314
      iaou1314
      4. Tôi thấy khá mừng vì khi cậu lên tiếng còn có nhiều cựu anh em trong box Sony lên tiếng đồng thanh với cậu, vì họ cũng nhận thấy rằng cách làm việc của Leon rõ ràng không ổn và họ cũng bất mãn vô cùng nhưng chưa 1 ai dám đương đấu với sự thật và lên tiếng như cậu, phải có 1 người đứng mũi chịu sào như thế thì mọi người mới lên tiếng được.

      Tôi không phải Fanboy sony hay gì đó, nhưng tôi cũng mong box Sony cũng phát triển trong ôn hòa, hữu nghị không còn tình trạng 1 số fanboy quá khích tỏ thái độ khinh thường những member của hệ máy khác trong cách nói chuyện ứng xử, nên nhìn nhận mọi chuyện khách quan và thực tế hơn! Tôi thấy fan bên Sony hoàn toàn không xấu mà ngược lại nhiều anh em nói chuyện rất vui vẻ và nhiệt tình nhưng chỉ có 1 vài người nhỏ nhoi hách dịch như Leon thỉ không ổn tý nào, làm ảnh hưởng tới diện mạo chung của cả box. chúc box Sony phát triển tốt đẹp.
    5. iaou1314
      iaou1314
      3. Tôi thấy admin nên truất quyền dh của leon vì để 1 mod như vậy quản lý thì box đó khó mà phát triển được với 1 cái đầu không bao giờ lắng nghe ý kiến của ai, xem thường người khác, cứng nhắc trong cách làm việc,... phải nói là như Hitle vậy, cái đó làm người ta không nể mà là người ta sợ thôi!

      Tôi chỉ ví dụ box Sony: Leon điều hành cái kiểu như vậy box nhìn trong rất chán chường và khô khan,... không cho post bài game đa hệ là sao??? 1 điều vô lý hết sức, cái đó nên tạo sự thoải mái member,... không có post chat chit?????? là sao, ít ra cũng phải có 1 nơi để cho member trò chuyện thoải mái cho vui chứ,... và còn rất ư là nhiều điều vô lý khác trong cách hành xử của cậu ta nữa.
    6. iaou1314
      iaou1314
      2. Mình cũng có đồng quan điểm với Wendy, nhỏ tuổi mà hách dịch bố cha người ta vậy(nhỏ tuổi hơn mình) lúc nào hành sự như cha người ta vậy! Mà không nghĩ đến cảm nhận của người khác, nhỏ tý tuổi đầu mà nghĩ chuyện gì ở đời cũng biết và từng trải vậy, cách nói chuyện quả là hài vãi! Nhất là khi tranh chấp tay đôi với cậu, rõ ràng qua cách nói chuyện cậu ta đã "bí" đường đỡ rồi nên mới chơi cái chiêu lấp liếm vội rồi lock topic khi thấy mọi người lên tiếng như vậy. Tôi tin cậu, vì chính tôi đã tận mắt thấy cái topic mà cậu nói rằng Leon đã xóa để che dấu sự thât, tôi đã thấy từ đâu và theo dõi toàn bộ câu chuyện. Nhưng tôi không muốn post vào là sao? vì tôi nghĩ mình chắc cũng chẳng là gi đối với cậu ta đâu haha... mắc công nói clone nick vô cãi hộ nữa, khỗ lắm!! với lại từ đó giờ tôi chỉ theo bên MS thôi nên giờ vô nói thì mắc công mang tiếng thị phi.
    7. iaou1314
      iaou1314
      1. Mình cũng là 1 người bạn của Wendy, và cũng là người cũng thường xuyên theo dõi tất cả các box trong forum gamevn xem mọi người "làm việc" như thế nào để rút ra kinh nghiệm cho mình vì mình cũng đang làm mod bên forum xboxvn, chỉ thỉnh thoảng post ít bài trong box MS gamevn thôi! Đối với mình đã là người yêu game thì cũng chẳng phân biệt hệ máy gì mấy, ai chơi máy gì là sở thích của họ. mình nhiều khi cũng muốn post vài bài trong box Sony để thảo luận về vài điều mình cần biết, nhưng cái ấn tượng không tốt đập vào mắt mình trước tiên đó chính là mod của box này Leon Kenshin (và 1 phần tử giống như MOD này, nhưng rất ít thôi)
    8. giâctzuhau
      giâctzuhau
      ảo là ảo thôi sếp ơi :) . tư tưởng cậu ta như vậy thì ngoài đời sau này cậu ta sẽ khổ chứ với loại chỉ biết mình là số 1 thì lời nói của người dưng chỉ là gió thoảng qua thôi. nói nhiều làm gì cho phí lời :)
    9. ItsmeAj
      ItsmeAj
      Chào cậu,

      Rất tiếc là mình không thể giúp gì được nhiều, mỗi box có mod khác nhau, cá tính cũng khác nhau, nhưng tựu chung lại đều là những người mong muốn cho box của mình phát triển.

      Trên hết thường là mod box này không can thiệp vào chuyện của box khác. Và điều kiện của box ( ở đây là Ps3 ) cũng đặc biết, nên muốn sôi nổi và hoạt động nhiều như Xbox 360 là rất khó.

      Chẳng nói đâu xa, chẳng hạn chơi game rẻ như xbox 360 cũng có cái lợi của nó, game nào muốn chơi online hầu hết các member đều chơi online với nhau đc cả. Vì vậy sôi nổi bàn tán là điều ko cần bàn cãi. Còn với PS3, khi 1 game mới ra, không phải ai cũng có điều kiện để mua game này rồi cùng thảo luận. Phải chờ người này người kia bán game, đổi game v.v... Sự khác biệt giữa 2 box chính là đây.

      Có những điều rất muốn, nhưng nằm ngoài tầm với. Mình rất tiếc là không giúp gì đc nhiều.
    10. LeeShin
      LeeShin
      Thanks mọi người. Mong là Admin và Smod sẽ thấu hiểu :)
      Còn nếu không thì... chắc mình cũng cuốn gói mà đi khỏi cái Box Sony hoặc gamevn này. Còn gặp vài trận với LK này thì chắc tổn thọ vì nhồi máu cơ tim quá =.=
      Vụ này đầy đủ nhân chứng vật chứng mà còn bại thì sau này xem như ... ko còn gì để diễn tả.
    11. Hideo_Kojima
      Hideo_Kojima
      Leon đọc cái topic của cậu lại quay ra phán mình tiểu nhân mới buồn cười chớ :|. Có vẻ như trả lời xong lock luôn topic, ko cho mem ý kiến là rất anh hùng hay sao ấy :))

      Từ nay ko xen vào chuyện này nữa nhưng vẫn luôn theo dõi, ủng hộ và chúc cậu chiến thắng.
    12. Blue Magic
      Blue Magic
      Nhớ. Lời lẽ sắc bén, xoáy đúng chỗ là được rồi. :)
    13. _Wendy_
      _Wendy_
      Có lẽ bạn không biết mình là ai nhưng mình khá rõ sự việc ở box Sony giữa bạn và Kenshin do có theo dõi thường xuyên. Và mình hoàn toàn ủng hộ việc làm của bạn :). Kenshin là 1 trong những lý do mà mình không muốn tham gia vào box Sony do cách làm việc tuyến tính mù quáng, không biết tôn trọng và cư xử hách dịch với người khác dù chỉ mới sn 1989, trẻ hơn so với nhiều người ở đây. Không may mình chưa được thấy bài post đầu tiên mà Kenshin xóa, và cũng thật bất ngờ khi 1 kẻ luôn cho mình là công tâm lại dựa vào quyền mod để xóa bài lấp liếm sự việc và bịt miệng người khác như vậy. Dù người ngoài không hiểu sự việc nói gì bạn đi nữa thì mình vẫn cho rằng bạn làm điều đúng đắn, bảo vệ quyền lợi của thành viên :). Không biết ban quản trị gamevn sẽ xử lý việc này như thế nào, hy vọng họ biết đúng sai. Dù sao đi nữa mình cũng chúc bạn thành công :)
    14. LeeShin
      LeeShin
      Như con thiêu thân... tự biến mình thành ngọn lửa cháy trong nỗi tuyệt vọng.
      Nhưng dù tôi có ăn bao nhiêu thẹo nữa, cũng không thể để sự bất công tồn tại như vậy được.
      Càng ăn nhiều thẻ, thì tôi lại càng nhận ra sự bất công đang hiện diện. Phải dùng chính nỗi đau của mình làm bằng chứng hy sinh cho Công lý...
    15. LeeShin
      LeeShin
      Thật sự chuyện này đã quá méo mó và không thể chịu đựng được nữa. Chuyện như vậy lại có thể thản nhiên tồn tại ?

      Mình sẽ không để nó chìm đi như ý đồ của ai đó được. Phải làm cho ra lẽ. Mọi người vào đây để xem xét sự việc và có ý kiến nhé:)
      http://forum.gamevn.com/showthread.php?t=676805
    16. Blue Magic
      Blue Magic
      Uhm, bạn hãy làm những gì mình cảm thấy đúng :)
    17. Blue Magic
      Blue Magic
      Àh, những bài đó trong box tranh luận về FFXII hồi 1-2 năm trước hay gì đó.
    18. Blue Magic
      Blue Magic
      Leon xưa nay vẫn vậy, ko thể thay đổi được đâu. Bản chất là một mod khó ưa, không biết thông cảm và ko biết lý lẽ mà (tôi biết LK từ lâu có thành kiến với cậu qua các tranh cãi trong box FF). Tôi theo dõi xem chuyện cậu và Leon giải quyết ra sao :)
    19. LeeShin
      LeeShin
      Vậy thì cậu sai rồi xem lại đi, tôi chỉ thích KTN bởi cái cách tạo hình ngạo nghễ cá tính, chứ tôi ko khen vì nó thể hiện 1 KTN nguyên tác. Mà tính cách nhân vật mỗi phần lại mỗi khác, ví dụ như Oichi, Zuo Ci... cũng như tính cách con ng khi thì khẩu phật tâm xà, ng này bảo xấu ng ng khác lại nói tốt... thế thôi, Koei nó muốn cho bộc lộ mảng tính cách nào ra gamer như chúng ta chỉ cảm thụ như vậy thôi, qua mỗi phần nó lại làm khác đi :)) Còn về tạo hình thì đừng nói đến chuyện sửa đổi 1 khi đã làm "quá thô thiển" nhé. Chẳng có 1 cô gái đàng hoàng nào có thể nói vết xăm bự khắp ng là "fake", iem thật ra trong trắng ngoan hiền lắm ;))

      Đọc bài tấu hài bên dưới chắc cậu hiểu cảm giác của tôi thế nào với Tam tạng chứ ;))
    20. LeeShin
      LeeShin
      Nhắc đến phong cách sáng tạo gây SHock của WOZ, chúng ta chắc chắn sẽ có cơ hội diện kiến các nhân vật đầy bất ngờ khác mà có lẽ trong mơ cũng ko dám nghĩ đến. Sau đây xin giới thiệu 1 vài ý tưởng của gamer (mà có lẽ Koei cũng đang cân nhắc để xây dựng theo =)) ) :

      - QUan thế âm với 3 vòng bốc lửa =)) Xứng danh mỹ nữ nhà Phật. Ko những thế, bà còn để lộ vòng 2 siêu mẫu kèm vũ điệu "lắc vòng kim cô", tay cầm Micro để hát kinh Phật :))

      - Phật tổ cũng dc giới thiệu với tuyệt kỹ "Như lai thần chưởng", 1 bạt tai 100 K.O =))

      - Thiên bồng ng soái "trư bát giới" thật sự ấn tượng khi lộ diện giới tính thật là...Nữ. Ko những vậy còn rất xinh đẹp quyến rũ =)) Có lẽ đây là ng nhân "chị" ta cua gái tòan bị từ chối bởi ko ai cũng "Les" giống chị =))

      - Yêu nhền nhện bốc lửa, màn phun tơ từ lỗ rốn đã "xưa rồi diễm", h là phun tơ từ "nhũ hoa", công suất x2 =))
  • Đang tải...
  • Đang tải...
  • Giới thiệu

    Nơi ở:
    SG