RAMPART:thành vô địch đêêê!!

Thảo luận trong 'Heroes of Might and Magic' bắt đầu bởi BigFreakChicken, 8/9/04.

  1. kim_dung

    kim_dung Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    18/2/04
    Bài viết:
    132
    theo tui ngoài conf và nero ra ,chẳng có thành nào có thể xưng là vô địch cả ,tất cả phụ thuộc vào may mắn của map và trình độ người chơi thôi. Nếu Catsle mà đen không có tài nguyên thì chắc gì đã thắng nổi Foss mà có nhiều tài nguyên để lên vịt sớm(Ví dụ thôi nhé) Các bác thấy ý tui thế nào ,khỏi tranh cãi nữa
     
  2. Eros_87

    Eros_87 Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    27/8/04
    Bài viết:
    214
    Nơi ở:
    ha noi
    he nói chung chỉ phụ thuộc chủ yếu vào trình độ thôi.Nếu trình cao thì vào thành nào cũng ok hết còn trình thấp thì chỉ có mà >>>>>
     
  3. loirucuabien

    loirucuabien C O N T R A

    Tham gia ngày:
    6/9/04
    Bài viết:
    1,565
    thì ai chẳng biết dzậy nhưng tui nghĩ kimdung cũng có lý đó
    cao thủ mà gặp map chuối còn gà gặp map ngon thì cũng khó chịu đó
    nhưng tui ko nói là gà sẽ thắng đâu nhá :D
     
  4. Huylong

    Huylong Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    16/9/04
    Bài viết:
    70
    Mình có ý kiến này.Bi giờ đánh nhau toàn để random hết cả chứ có ai cho chọn gì đâu mà phải bàn cãi làm giề nhể.Thế nên là tất cả tuỳ thuộc vào trình độ hết cả thui.
     
  5. Ares'daughter

    Ares'daughter Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    3/7/04
    Bài viết:
    337
    Nơi ở:
    Valley of Death
    Ko hẳn, đánh H3 ko chỉ tuỳ thuộc vào trình độ mà còn tuỳ thuộc vào cả may mắn của người chơi nữa nếu trình độ cao mà gặp phải địa hình chả ra gì, thì trình cao đến đâu cũng thế thôi. Cứ cho là trình cao thì đánh thành nào cũng có thể thắng. Nhưng để có thể phát triển được thành thì cần có nhiều vấn đề to tát khác nữa. Bây h, khi chiến, giả sử trình độ 2 bên cao như nhau, thì để Random thành, thằng nào may hơn thì thằng đó thắng. Có khi thằng đánh kém hơn mà chỉ vì số nó may hơn mà nó thắng đấy, chuyện đó cũng ko ít đâu, vì ai dám chắc là bản đồ nó ko lỗi đúng ở nhà mình ^^
     
  6. Draak

    Draak Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    17/9/04
    Bài viết:
    111
    mấy anh ơi, random thành còn phụ thuộc vào bản đồ nữa, có lần em chơi trúng thành xương, bên ngoài vô số vàn bạc châu báu, lại thêm các em throng, horde ngay từ đầu, thế mà ngoài cửa thành rất vô lý lại có lots ò Manticore trấn, lại phải ra ngoài làm lại
     
  7. Devils

    Devils Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    2/5/03
    Bài viết:
    56
    Nơi ở:
    Thế giới của Heroes
    ai biểu rampart là vô địch nào ?
    Chưa chắc đâu nhé .Nếu bạn cho rằng rampart là vô địch vì nó đội ngũ cung thủ tốt thì chủa chắc đâu nha .Hãy nhìn vào mà xem castle cũng có đội ngũ cung thủ cực ghê ghớm với cung ở level 2 có khả năng bắn hai lần và thành này lại co hai tướng cầm cung cực đỉnh là orin và Vleska nữa chứ bên cạnh đó quân level 5 của thành này lại là monk nếu so với ma cây thì monk có lợi thể hơn .Không chỉ có thành Castle thôi đâu nhé bạn hãy thử nhìn vào hai thành dungeon và titan xem .Nói về titan thì chúng ta khỏi phải bàn còn dungeon ư bạn hãy nói ý kiến của mình xem với quân level 2 là bạch tuộc và level 4 là mendusa trong đội ngũ cung thủ thì nó có kém không .Nếu bạn là người công bằng thì không ai trong chúng ta có thể nói rampart hơn hẳn được ba thành trên để bước lên hàng đầu trong Heroes 3 phải không nào?
     
  8. Eros_87

    Eros_87 Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    27/8/04
    Bài viết:
    214
    Nơi ở:
    ha noi
    Ok nhưng không ai có thể phủ nhận là râmprt chơi lúc đầu rất rễ chịu nói chung là việc mở bản đồ thì nhàn rùi,chứ không như rồng đen hay thành gấu.
     
  9. Draak

    Draak Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    17/9/04
    Bài viết:
    111
    thành Ram có điểm yếu là ở cung Elves, bọn này tuy bắn rất khoẻ, kĩ năng công 9, thiệt hại máu từ 3 -5 máu, bắn 2 phát thế nhưng hix, máu lại chỉ có 15, kĩ năng thủ lại chỉ có 5, nếu gặp rồng oánh trước thì coi như đi cả đội, vì rồng luôn phang lũ này đầu tiên, Centaur thì không thèm đánh, kể cả có expert tactics thì 1 con centaur chắn chỉ có 1 ô phía trên, 2 ô phía trước, chịu sao thấu, rồng khè đôi thì có mà toi, mà chả cần đến rồng nhá, chỉ cần phượng hoàng lửa ra là đủ để tiễn biệt cung elves
     
  10. Antimagic

    Antimagic Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    17/9/03
    Bài viết:
    334
    Vào nhà rồng không ai mang elves theo. Uýnh với comp thì dư sức che cung, biết cách hay không thôi. Còn uýnh với người mà mang rồng vô ghè elves là chết roài. Dwarf, macây, unicorn, ... nó vô hội đồng chết ngắc. Thành rampart hay ở chỗ này. Chiến lại nó thì chắc chắn phải táng tụi elves. Nhưng phải làm sao cho tất cả cùng ùa lên được, nếu chỉ một vài nhóm quân nhoi lên nó hội đồng cho thì quên sống đi. Khó chịu là ở chỗ ấy.

    Tuy elves không so được với các quân bắn cấp cao hơn, nhưng lại có thể tập họp được với số lượng lớn từ tuần 2, 3. Cỡ tuần 3 nó vác 60-80 grand elves sang công thành chính của bạn thì lấy gì ra mà đỡ? Khi đó mới thấy Rampart là khủng. Các chú cứ nghé con không biết sợ cọp là vì quen chiến kiểu dông dài dềnh dang cuối tháng 2 đầu tháng 3 mới táng nhau thì sao biết thành nào yếu thành nào mạnh được.
     
  11. darkpower

    darkpower C O N T R A GameOver

    Tham gia ngày:
    20/2/03
    Bài viết:
    1,742
    Nơi ở:
    The Darkness
    trùi, tuần 3 bác đào đâu ra 60 chú grand elves thế :P uýnh mấy tướng vậy :p hay là gần nhà có chỗ mua quân :P

    hihi, nói thế thôi chứ ai chê thành rampart, thế nào có dịp tôi cũng mời chọn thành, tôi óanh rampart :) hihi, để xem mạnh yếu thế nào :)
     
  12. darkpower

    darkpower C O N T R A GameOver

    Tham gia ngày:
    20/2/03
    Bài viết:
    1,742
    Nơi ở:
    The Darkness
    có mấy con rồng, mấy con chim lửa mà tinh vi thế :p có biết ma cây có thể xây được từ tuần 1 ko? hehe, xông lên rồi qua vòng 1 thì cho quân lên tiếp mà nhặt xác chim lửa và xác rồng ah :P
     
  13. inquistor

    inquistor Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    28/10/03
    Bài viết:
    67
    Nơi ở:
    nhà
    He he tuần thứ 2 hay 3 thì người ta có quân cấp 6 hay 7 rồi ,hơn nữa lúc này phần lớn quân chưa được mua (mới mua một số quân để đi càn quét) đang ở trong thành vác 60-80 thằng cung elves sang lúc này hoá ra để nạp mạng hả vì tính thời gian chạy đến để chiếm thành thì đã có đủ số tiền mua quân rồi ,làm sao mà ông đòi chiếm được chứ ,chẳng qua ông chơi với hạng gà mờ mới vậy thôi .Mà thành nào cũng có từ 2 đến 3 loại bắn cung (trừ thành ma),ông dùng ram có 1 loại cung ,thử so sánh xem hai loại cung có lợi hay một cung bắn hai lần.

    Mà cả bọn bắn cung thủ thành nữa chứ ,bọn nó rất khôn nên biết phải bắn bọn cung trước ,mất cung rồi thì chịu chết nhé.
     
  14. Antimagic

    Antimagic Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    17/9/03
    Bài viết:
    334
    Bác hơi đánh giá thấp sự nguy hiểm của quân cung rồi. Có lần tôi xài thành castle, mang khoảng 30 maskmen sang giết sống thành Dugeon từ tuần 1, dù địch xây được manticore rùi. Cho dù có quân bậc 6 (pack trở xuống) hay bậc 7 (1-3 con) thì chiến với hordes grand elves vẫn rất khó chịu nếu cung được che hợp lý. Còn công thành thì sẽ khó khăn hơn. Tuy nhiên đấy là chiến với người có kinh nghiệm thôi. Còn đánh với tụi tầm tầm thì tuần 2, 3 còn đang mải miết mở đường. Tướng chính không kịp về đứng trong thành là chết rồi.
     
  15. Apocalyse911

    Apocalyse911 Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    17/9/04
    Bài viết:
    424
    Nơi ở:
    The World of Dreams
    He he tướng đó tên là Elleshar đó. Tui cũng hay đánh tướng này.Phải công nhận tướng này rất điên về phép (sở trường của tui là sử dụng tướng phép mà). Nhưng tui rất khi gọi thần vì không hợp lí sử dụng các phép khác hay hơn nhiều. Các bạn tui khi có nhiều phép rất hay sử dụng phép bậc cao nhưng tôi cho rằng các phép bậc thấp nhiều phép vẫn rất hay, phải không bà con.
     
  16. Apocalyse911

    Apocalyse911 Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    17/9/04
    Bài viết:
    424
    Nơi ở:
    The World of Dreams
    Nếu đánh Ram sẽ rất yếu về phép lửa mà phép lửa trong trận đánh lại có rất nhiêu phép hay mới khổ chứ. Con lên Air khó nhưng vẫn có thể.
     
  17. Eros_87

    Eros_87 Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    27/8/04
    Bài viết:
    214
    Nơi ở:
    ha noi
    thế ông có nhìu cung thế thì người ta lại không có sao tui nghĩ là nếu ram mà có khoảng 40 cung thì rồng den có nhỉu hơn chứ không ít hơn đâu nhưng tui nghĩ là nếu chôi mutil thì quấn chủ yếu của mỉnh không phải là quân trong thành đâu mà là quân ở ngoài như vịt, thiên thần cơ....
     
  18. Draak

    Draak Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    17/9/04
    Bài viết:
    111
    Thì đúng là thế mà, các tướng thành này không học được Fire
     
  19. darkpower

    darkpower C O N T R A GameOver

    Tham gia ngày:
    20/2/03
    Bài viết:
    1,742
    Nơi ở:
    The Darkness
    nếu tôi có 40 cung thì ông có được bao nhiu rồng đen? chắc chắn là chả có con nào #>:)

    tuần 2,3 mà có quân cấp 6, cấp 7 thì có được bao nhiu con, và nếu cung được che chắn cẩn thận thì ông nghĩ cần bao nhiu con quân cấp 7 mới thịt được 60-80 thằng grand elves?

    Còn bọn cung thành thì quên nó đi, nếu là citadel, còn nếu castle thì hơi hơi mệt thôi nhưng lừa bọn cung thành cũng ko quá khó đâu :P
     
  20. langgiangboy

    langgiangboy T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    26/9/03
    Bài viết:
    579
    Nơi ở:
    AZUMA NINJA clan
    Chà em mới chơi nên thấy hay quá làm sao mà tuần 2 , 3 đã sang nhà nó rồi thế bọ Monter thì sao bác dọn xong đống đấy thì cũng còn đâu quân và Mana nữa , vả lai em thấy các chơi thường là để quickcombat mà vậy thì hay hao quân và Mana lắm sao sang cướp thành từ tuần 2,3 được?????????
     

Chia sẻ trang này