Gặp loại người này phài làm sao ?

Thảo luận trong 'Tâm sự' bắt đầu bởi Shu, 23/1/09.

  1. [PS[Cute

    [PS[Cute ¤†¥¤£│_│\/¤¥αñg¤

    Tham gia ngày:
    12/9/07
    Bài viết:
    715
    Nơi ở:
    đâu?
    Chắc ba thằng "giang hồ" bị thần kinh nhỉ, đương không bắt con mình nhận tội, hỏi xem có phải ba ruột nó không :-/. Với cái loại công tử bột ấy thì kêu đầu gấu lên dợt 2 cha con nó luôn chứ dợt 1 mình thằng "kiêu căng" cũng phí.

    Chắc thằng "giang hồ" sẽ bị hạnh kiểm yếu học kì thôi, còn bị đuổi thì chưa đủ tội để đuổi đâu :x

    P/S to KyoCrack: Ba thằng đó ghi âm lại thì đi tù cả lũ, cái tội đó dính vào tội "Hâm dọa công dân" đấy bạn :(. Có xử thì lấy cái bao bố thật to, đợi nó ra về, chùm nó lại, đập nó như đập heo ấy, đánh thể thì làm sao nó biết là ai :)
     
  2. pntk

    pntk Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    15/10/06
    Bài viết:
    721
    cố sắp xêp sao cho êm rồi gọi tụi trường khác me thằng keiu6 căng đi học về mà cắt ku nó,cho nó khỏi QHTD luôn X(
     
  3. KyoCrack

    KyoCrack Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    30/12/08
    Bài viết:
    66
    Nơi ở:
    Thánh Kiếm Môn
    nhớ đợt ấy tụi em lên trường vờn 5 ngày 1 tuần,thứ 7 đi uống cà phê,bố nó đón nó mà 4 xe vây lại,thằng con thì ko dám ra khỏi văn phòng
     
  4. Shu

    Shu Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    23/11/05
    Bài viết:
    1,474
    Mình cũng làm căng vụ này rồi đấy chứ, ghi bản tường trình đòi kiện cha con thằng này tội ngụy tạo bằng chứng giả, lợi dụng danh nghĩa người thi hành công vụ, gây mất trật tự công cộng =)). GVCN đọc xong im re, sợ làm lớn chuyện =))
    Thằng ấy nó giang hồ nửa mùa =)). Nó cũng có tiền án lâu rồi, chủ yếu là hút thuốc, cúp tiết và ăn cắp vặt. Ba nó bị kêu lên mấy lần, làm cam kết luôn rồi, nên ba nó muốn nó thành khẩn để nhẹ tội. Chết cười =))
    Cái thằng trường bên kia bẻ như anh Platina Monk nói rồi, thằng già đó im re :)). Có điều, phụ huynh mới xử vụ này, ko phải tụi em. Em là mà được lên tiếng thì tùm lum rồi =))
     
  5. Badboy 619

    Badboy 619 Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    17/4/05
    Bài viết:
    790
    Cha con thằng "trí thức" cao tay thật, thường người ta k sợ những thằng ác ra mặt, chỉ sợ những thằng ngụy quân tử.
     
  6. genkifc

    genkifc Fire in the hole!

    Tham gia ngày:
    17/8/06
    Bài viết:
    2,684
    tất nhiên:-j,người có đầu óc thì làm việc ác lúc nào cũng đáng sợ hơn là những người dựa vào tay chân
    p/s:ko nói cha con thằng kiêu căng,vì cảm thấy ko xứng,cha con lão này thấy giống tiểu nhân hơn :))
     
  7. Shu

    Shu Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    23/11/05
    Bài viết:
    1,474
    Nói thế thì mình cũng chẳng khác gì tiểu nhân ::(
    Mình là con ngoan trò giỏi, nên chẳng ai tin mình dính líu đến việc này cả :'>
    Khốn nạn quá, nhà thằng đó ba nó là bác sĩ ở Pháp mà chơi trò với con nít =.=
     
  8. KyoCrack

    KyoCrack Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    30/12/08
    Bài viết:
    66
    Nơi ở:
    Thánh Kiếm Môn
    ngụy quân tử cũng ko bằng thằng liều.Cứ nghĩ khi thằng liều nó đụng đến thì to còi lên ai ngờ nó cho 1 phát xong luôn.Xuống nói với diêm vương
     
  9. bo_cap_vt

    bo_cap_vt Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    21/1/09
    Bài viết:
    68
    truyện có thật ko hay là tiếu lâm vậy ? giang hồ sợ kiêu căng nhà giàu =))

    các chú kia làm ơn đừng tư vấn bậy bạ, chặn đường đập nó để nó có cớ kêu công an đến hốt hả ? bị đuổi học là mất cả tương lai, nhục nhã, bị thiên hạ khinh bỉ.

    thằng kia chơi tiểu nhân bằng mưu mẹo mà dám đi trả thù bằng vũ lịch thì rõ ràng trúng kế nó rồi, nó đã chơi thì ác sẽ tính đến nước bị chặn đánh, và những thằng hửu dũng vô mưu mắc kế rồi lại lãnh án ít nhất 3 năm tù vì tội chặn đánh người, nếu ko muốn ngồi tù phải nạp tiền bồi thương xin bị hại thôi kiện, đó là cái kế rất nhiều thằng tiểu nhân hay xài.
     
  10. KyoCrack

    KyoCrack Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    30/12/08
    Bài viết:
    66
    Nơi ở:
    Thánh Kiếm Môn
    :)) bác nói hài.GH giờ ko còn ngu đâu.Kể bác nghe chuyện này nhé.Đám này nó thù thằng kia,thằng cầm đầu cho 1 thằng đi tuyến xe buýt cuối cùng cùa nagỳ hôm đó.Mặc đồ kín mít.Còn nó thì núp cho thằng kia ăn củ đậu.CAP gọi lên thì nó bảo em đi xe buýt.Hỏi bà bán vé thì ừ có thằng đi chuyến cuối giống thằng này.CAP biết nó làm mà dek làm được gì.Thằng kia thì 8 mũi ,què tay :))
     
  11. bo_cap_vt

    bo_cap_vt Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    21/1/09
    Bài viết:
    68
    hài quá bạn ạ, công an mà vô dụng như bạn thì nuôi cho tốn bạc nhà nước.

    giựa vào 1 bà bán vé mà tin ngay à ? liệu người bán vé nhớ mặt sao ? mặc đồ kín thì có gì đâu ? trả lời với công an ko chắc chắn thì chẳng ai dại mà đi nói bừa trong khi bà bán vé làm sao nhớ nổi khách nào với khách nào ?

    việc điều tra và moi móc thông tin là nghề của nó, dù có là thằng ko biết chết là gì nó cũng moi ra được chứ vụ bạn nói trên là hết sức đơn giản.
     
  12. wonbin11

    wonbin11 Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    8/9/07
    Bài viết:
    818
    Đọc chuyện này thấy thằng đáng ghét nhất là opa cái thằng kiêu căng kia, con đã sai mà lại còn bao che cho nó, thậm chí làm quá lên. Ipod touch? N95? Chỉ vàng? Nhà thằng đó có giàu hay ko mà mua được những thứ đấy thế?;;) Hay cha con nhà bác ý hàng đêm năm mơ chảy nước miếng mấy thứ đấy rồi khai những thứ có trong mơ thì sao ;))
    Cái loại tham tiền mà kiêu căng như thế ra đường ko sớm thì muộn cũng bị đập cho nhẹ thì què chân què tay, nặng thì lên chơi với ông bà trc thời hạn ;)) Tốt nhất cắt gân cho nó què chân què tay suốt đời để cả nhà nó lãnh hậu quả chơi;;)
     
  13. bo_cap_vt

    bo_cap_vt Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    21/1/09
    Bài viết:
    68
    con trai hay con gấy mà ác rứa ?

    cắt gân nó mình mang tội chứ được gì ?

    cha mẹ nó và nó cũng là 1 loại người mà ko bênh nhau mới lạ đó.

    nói chung dùng cách giang hồ giải quyết là ko tốt.
     
  14. wonbin11

    wonbin11 Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    8/9/07
    Bài viết:
    818
    Thì tớ cũng chỉ bức xúc quá nên nói thế thôi mà :-"
    Ấn tượng nhất cái câu của cô hiệu phó:" con anh bị đánh thì cả lớp hả hê, còn thằng kia bị đuổi cả lớp khóc lóc đau buồn" Thâm thúy thật:x Với cái loại đấy phải nói thế nó mới đau;;)
     
  15. bo_cap_vt

    bo_cap_vt Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    21/1/09
    Bài viết:
    68
    búc xúc gì, từng ấy có gì là búc xúc, chuyện thường trong huyện mà =)) thế còn nhẹ chứ nhiều thằng nó ác ôn hơn nó giàn trận kinh hơn nhiều
     
  16. XxNotMexX

    XxNotMexX Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    20/4/06
    Bài viết:
    268
    CAP ở đâu mà hiền nhỉ:-?,theo như tôi đc biết thì đã bị bọn CA nó gọi lên đồn rồi thì có muốn bơ ko nhận cũng chả đc,nó cho ở 1 đêm trong đồn thì dù ko có tội cũng nhận tất.
    Nói chung dạo gần đây nghe các hảo hán trong GVN này bàn chuyện toàn GH,động tý là đâm vs chém mà em nổi da gà;;),chẳng biết công lực có đc bao nhiêu mà hổ báo thế??;;).
     
  17. [PS[Cute

    [PS[Cute ¤†¥¤£│_│\/¤¥αñg¤

    Tham gia ngày:
    12/9/07
    Bài viết:
    715
    Nơi ở:
    đâu?
    Sao nó bắt thì phải nhận:-/. Ở 1 đêm có sao đâu, 24h mà nó không có bằng chứng nó thả ngay. Nhưng gặp loại mà bị bắt nhiều lần rồi, không nhận thì nó đánh cho nhận, nó đánh hay lắm, không để lại vết thương gì =((.
    Rừng nào cọp nấy mà, mỗi nơi 1 vẻ thôi, các chú bây giờ có đàn anh đi trước bảo kê nên nhìn bố láo phết, nhưng đánh qua đánh lại cũng thế, chỉ toàn có chuyện, thằng chỉ được cái danh trong phút chốc :devil:
     
  18. bo_cap_vt

    bo_cap_vt Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    21/1/09
    Bài viết:
    68
    bọn công an nó hay đánh vào lá lách bên nách ấy, cái đoạn đó chỉ cần búng nhẹ 1 phát trúng chổ là rất đau, đau khó chịu lắm, nên bị quật vào 1 phát thì thôi rồi, nó treo tay lên cho cách cơ ngay dưới nách lên rồi đánh vào lá lách
     
  19. Platina Monk

    Platina Monk Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    18/2/05
    Bài viết:
    463
    Không nói thế được. Khi có chuyện xảy ra thì mỗi người lo một việc. Thằng bạn đã đánh liều phần của mình để bảo vệ Shu thì về phần mình Shu cũng không được làm hỏng cố gắng đó. Giữ vị trí hiện thời để đấu tranh cho chúng nó mới là việc cần làm. Mặt khác cũng đâu phải nếu cần bạn không dám nhận trách nhiệm đâu, eh? Chứ giờ cả lũ thi nhau thò đầu ra chịu báng để "đoàn kết = chết tập thể" thì không phải cách làm khôn ngoan.

    /KyoCrack: Dại, nếu gặp thằng khác cứ làm tới thì tiếp theo là...? Vì một thằng không ra gì đem thí, cứ cho của mình không thành vấn đề thì một thằng đàn ông không bao giờ đem hạnh phúc lâu dài của anh em ra đánh cược. Cũng chuyện tính toán mà như thế gọi là chu toàn thì... kín cỡ nào? Nếu giả bị nó giật mũ trùm ra, một cái bút hay quơ quào một vết xước/rách, hoặc có người đi qua can thiệp thì..? Nếu bị tóm vào thì mùi còng ngón cái với một ngày trong khám sẽ..? Cuối cùng thì một cái tiền án trong lý lịch chẳng lẽ vì cái chuyện tép vặt đấy để anh em và cả bản thân mình cả đời chỉ làm mấy cái nghề bốc vác không ngóc đầu nổi? Nói thế thôi, tuổi trẻ cũng có lúc bùng lên nhưng những chuyện như thế này không phải để liều bạn ạ ::).

    /wonbin: Nếu tôi không sai thì 80% loại người đấy nói thế không bao giờ cảm thấy gì + cả đời không bao giờ có nhấc cái tay cái chân đến mức cảm thấy gân nối khác với gân lành won à :)).

    Cuối cùng nói vui một tí, sức thanh niên học trò thành phố giờ 100 cậu may ra được 1 anh bảo khiêng nổi cái bàn là một nè. Nói chuyện ếch xanh với rằn thì cũng chả biết cái dùi cui hiệu quả nó mô tê ra làm sao là hai nè. Dông dài ra thì Khổng tử chia thế nhân ra năm loại người cũng chả mấy mạng đọc hết + hiểu được mà chả hiểu sao đi đâu cũng thấy "tiểu nhân" với "quân tử" là ba nữa :p.

    Haiz, dù sao chuyện như vậy thì cũng tạm ổn rồi. Nhưng nhắc đến cái loại người sinh ra trong no đủ đâm ra cho mình được quyền chà đạp người khác thì trước sau không sớm thì muộn cũng gây rắc rối. Người vì cảnh khốn cùng mà sinh ra tội là một nhé, còn đằng này... trong khuôn khổ hạn chế được chút nào thì hạn chế chứ nếu có bất cứ khi nào đám này ngóc đầu lên đủ cao để đánh dập đầu hoặc ném vào chảo thì cứ thẳng tay. Chuyện chẳng ai muốn làm nhưng còn hơn để đến lúc có biến hậu quả lại trút lên đầu người nhỏ hơn mình hay đàn bà con gái thì còn tệ hơn, hmm...

    P/S: post xong mới thấy bài NotMe: ừ thì thanh niên bây giờ thế, có gì quá thì thò đầu vào nói được câu nào đỡ câu nấy thôi chứ chuyện có ra trăng ra sao thế nào thì online cũng đành anh em kiến giả nhất phận vậy ^ ^''..
     
  20. hibari_aki

    hibari_aki Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    15/9/08
    Bài viết:
    8
    Nơi ở:
    Chuồng mèo
    Nghe chuyện phức tạp quá, nhưng thằng GH chơi đc.:D
    Các bác cứ nói nó sợ thằng kiêu căng, chả có chuyện đấy đâu, GH thời nay dùng đầu nhiều rồi, đâu chỉ biết dùng mỗi vũ lực nữa.:'> Với lại sau khi gạt được trường lớp ra một bên rồi lúc ấy thì ai sợ ai ko biết! :'>
     

Chia sẻ trang này