Hệ Thống Thuộc Tính (Attribute System) Attribute System đã được thêm vào. Các Loại Thuộc Tính Nguyên Tố Và Các Mối Liên Hệ Có bốn loại thuộc tính nguyên tố và hai loại thuộc tính thần thánh-xấu xa (holy-unholy), và tất nhiên là còn loại không thuộc tính. Mỗi thuộc tính đều có thuộc tính đối kháng, như sau: Thuộc Tính Lửa (Fire Attribute) <--> Thuộc Tính Nước (Water Attribute) Thuộc Tính Đất (Earth Attribute) <--> Thuộc Tính Gió (Wind Attribute) Thuộc Tính Bóng Tối (Darkness Attribute) <--> Thuộc Tính Thần Thánh (Divinity Attribute) Sát thương công kích phụ thuộc vào sự khác biệt giữa các giá trị thuộc tính của đòn tấn công và các giá trị thuộc tính phòng thủ. Đặt Thuộc Tính Các thuộc tính có thể được đặt lên những món đồ cấp độ S hoặc cao hơn. Một món đồ chỉ có thể có một loại thuộc tính cùng một lúc. Để đặt một thuộc tính mới vào món đồ đã có thuộc tính, NPC Bậc Thầy Thuộc Tính (Attribute Master) ở Aden và Rune phải hủy thuộc tính cũ trước (bạn phải trả một khoản phí). Một khi thuộc tính gốc đã được tháo gỡ ra khỏi món đồ, thuộc tính mới có thể được đặt lên. Mỗi mảnh giáp có thể có những thuộc tính khác nhau. Các giá trị thuộc tính của một nhân vật được hiển thị ở Cửa Sổ Trạng Thái Nhân Vật (Character Status Window) (Alt+T). Để đặt một thuộc tính lên một món đồ thì cần một đồ vật có thuộc tính (stone, jewel, crystal, hay energy). Những người chơi có thể tìm thấy các đồ vật có thuộc tính từ những vùng săn bắn cấp cao (Isle of Prayer và Hellbound). Thuộc tính trên vũ khí tăng sức mạnh tấn công của thuộc tính đó. Mặt khác, thuộc tính trên áo giáp tăng sức mạnh phòng thủ của thuộc tính đối kháng. Ví dụ, một hòn đá thuộc tính nước tăng khả năng kháng lửa của áo giáp. Khi đặt thuộc tính lên đồ vật, có khả năng sẽ thất bại; tuy nhiên, việc thất bại sẽ không biến đồ vật thành tinh thể hay làm mất đi thuộc tính sẵn có. Người chơi có thể đổi những hòn đá thuộc tính lấy những hòn đá thuộc tính đối kháng tại NPC Attribute. Đối với vũ khí, chỉ có hai sức mạnh thuộc tính được chồng lên nhau--sức mạnh thuộc tính của vũ khí và sức mạnh thuộc tính của các kĩ năng hỗ trợ (buff). Nếu loại thuộc tính của vũ khí và loại thuộc tính của kĩ năng hỗ trợ giống nhau, vũ khí đó sẽ có sức mạnh thuộc tính đó tăng lên. Nếu loại thuộc tính của vũ khí khác với loại thuộc tính của kĩ năng hỗ trợ, chỉ có thuộc tính của vũ khí được áp dụng. Đối với áo giáp, tất cả những kĩ năng hỗ trợ phòng thủ về thuộc tính sẽ được áp dụng lên áo giáp đó. Thuốc Thuộc Tính Bạn có thể mua thuốc thuộc tính từ NPC Attribute ở Aden và Rune Castle Town.
Cái này giống như kháng băng, kháng lửa,... của võ lâm vậy hả. Nếu mình nâng vào thuộc tính nước, sẽ được kháng lửa. Nhưng có bị giảm kháng nước không. Đọc thấy mỗi thứ món quần áo đều kháng được. Vậy mình gắn nước lên áo, lửa lên quần, tay chân nón để kháng gió, ánh sáng dark... vậy mage sẽ lỗ rồi.
Tất nhiên là không giảm kháng nước rồi vì giá trị thuộc tính lửa của bạn đâu có giảm (thuộc tính lửa kháng nước). Nếu bạn "phân phối" các thuộc tính như thế cũng có lợi là khỏi phải thay đồ, nhưng có hại là kháng mỗi loại một ít -> không được mạnh lắm.
Bác nói thì em hiểu,nhưng mà tim mấy cục đó ở đâu,GM Attribute o đâu,cái town rộng thế không có chính xác tên NPC thì tìm sao đây.
bên Rune có thằng Attribute Master ý, với nó bán thêm mấy cái bình thuộc tính, xài có thời gian thì phải
Vậy pác cho hỏi Skill của các class có thuộc tính trong đó không ? Hay chỉ + thêm dmg theo thuộc tính của vũ khí ? VD : skill Vampire Claw của Dark Elf mage có + thuộc tính dark hay skill Hidro blast có + thêm thuộc tính water không ?
giống cái ngũ hành của trò vãi lúa truyền kì quá . kì thực cũng chả thích ncsoft tung cái này vào l2 cho lắm . nó cứ thế nào ấy :(
Cơ bản thì để cho các class đánh chay có khả năng đánh ra element thôi. Lệnh remove Attribute ko họat động đc thì ko biết sao mà giải đây
Elemental Stone thì đánh Mob ở HellBound và Đảo NGuyện Cầu . NPC atribute nó ở gần chỗ Thợ Rèn ấy ( Aden cũng thế ) Với tình trạng mấy Server VN mình : map HellBound ko vô được , thì chỉ kiếm đc mỗi Fire và Water Stone thôi ( drop ở Isle Prayer ) . Earth , Wind hay Dark , Dinvine chưa có . Bọn SpS với Soc khốn khổ rồi .
không phải mà trò vãi lúa truyền kì là trò đầu tiên mình biết có chế độ ngũ hành tương khác , mình thấy cái elemental này nó vẫn còn nhiều cái khó hiểu lắm . mà cái này chỉ có mage mới dùng dc đúng không mấy pro
Tất cả các class đều được : cứ biết cầm Vũ khí và mặc Giáp là chơi được tuốt . Tất nhiên muốn mạnh thì phải phù hợp với SKill của Class rồi trừ mỗi bọn SUmmon : mèo - ngựa v.v.. là ko add Elemental được thôi
ẹc. ngất . trừ mỗi summons là không add dc . hết xừ nó class rồi =.=! . mình chỉ thích chơi mỗi summons =.=!
summon ngựa có skill hệ water đó, còn mấy cục cubic nữa ko tính ah, water và storm cũng cát dc thuộc tính vậy
vậy bạn ơi . thế còn warlock thì sao . warlock mình thấy chả có hệ gì cả . nếu add thì nó add dc loại nào thế
add thì khác, quên sorry. Tấn công và phòng thủ thì khác nhau nên mình lộn. Mình cứ nghĩ là có người hỏi về đòn tấn công mang thuộc tính. Warlock thì tấn công =phép wind qua cục storm.