Even đón năm mới ???

Thảo luận trong 'Thiên Long Bát Bộ' bắt đầu bởi honneyoi, 19/1/09.

Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.
  1. heogaybiquay

    heogaybiquay Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    24/4/05
    Bài viết:
    166
    Kính gửi các huynh đệ tỷ muội,

    Tại hạ công nhận rằng event năm mới của "Thiên Long Bát Bộ" năm nay không thật sự hấp dẫn với đại đa số game thủ. Lý do chủ yếu ở các vấn đề khách quan

    - Thời gian hoàn thiện Phiên bản Tiên Lữ Kỳ Duyên đã chiếm rất nhiều thời gian và công sức của đội ngũ điều hành "Thiên Long Bát Bộ" FPT Online và đội ngũ game designer của SOHU. Phiên bản Tiên Lữ Kỳ Duyên được hoàn thiện vào đúng thời điểm cuối năm, còn một tháng nữa là đến Tết Nguyên Đán.

    - Sau khi ra mắt Phiên bản, FPT Online và SOHU đều vẫn phải tiếp tục hoàn thiện thêm 1 số chi tiết liên quan đến lỗi game, việc này cũng tốn khá nhiều thời gian.

    - Thường để làm một sự kiện đặc biệt trong game, vấn đề không hoàn toàn nằm ở ý tưởng, nó cũng giống như xây nhà, thiết kế xong cần thời gian thi công, thường thì từ 2-3 tháng, với quỹ thời gian eo hẹp và khối lượng công việc quá nhiều cho đội ngũ game designer của SOHU thì việc xây dựng xong các event vào đúng dịp Tết là không thể kịp. Các event của Phiên bản Mừng tuổi TQ không thể triển khai cho Phiên bản Tiên Lữ Kỳ Duyên vì đây là 2 Phiên bản khác nhau. Việc code lại cũng giống như xây dựng mới.

    - Trong năm 2009 theo kế hoạch mới "Thiên Long Bát Bộ" sẽ update từ 2-3 phiên bản cùng việc xây dựng các event vào các dịp lễ đặc biệt sao cho "Thiên Long Bát Bộ" trở nên hấp dẫn hơn và được các game thủ yêu mến ủng hộ nhiều hơn nữa. Các phiên bản tiếp theo sẽ tiến đến gần với Phiên bản mới nhất của "Thiên Long Bát Bộ" TQ.

    - Phiên bản Tiên Lữ Kỳ Duyên cùng một số tính năng mới và sự kiện tự làm của FPT Online thực chất là món quà mừng năm mới gửi đến các huynh đệ tỷ muội. Quà Tết đúng thật là "hẻo" nhưng nó thật sự là nỗ lực hết mình của FPT Online và SOHU trong thời gian này. Hy vọng các huynh đệ tỷ muội vui lòng chấp nhận nó và vẫn tiếp tục ủng hộ "Thiên Long Bát Bộ". Sự yêu mến "Thiên Long Bát Bộ" của các huynh đệ tỷ muội chính là động lực to lớn để đội ngũ điều hành "Thiên Long Bát Bộ" của FPT Online và game designer của SOHU nhanh chóng đưa thêm phiên bản mới kèm nhiều sự kiện trong game hơn nữa trong năm 2009.

    Năm mới chúc các huynh đệ tỷ muội Sức khoẻ, Thành Công và Hạnh phúc.

    Chào thân ái.
     
  2. ThanhQuynh

    ThanhQuynh TLong Đệ Nhất Thiện Nhân

    Tham gia ngày:
    7/8/05
    Bài viết:
    3,586
    Nơi ở:
    Elven Village
    1 năm, ôi thời gian hoàn thành phiên bản ngắn quá nhỉ??

    sao ko sài lại những Event đã dc Sohu thiết kế sẵn?? Đã có đề cầp phía trên đấy.

    Hứa thật nhiều, thất hữa cũng thật nhiều. Thất nữa đi cho người ta chửi :devil: :devil: :devil:
     
  3. heogaybiquay

    heogaybiquay Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    24/4/05
    Bài viết:
    166
    - Việc xây dựng lại Phiên bản Tiên Lữ Kỳ Duyên là để thay thế Phiên bản Mừng tuổi, với chất lượng và tính bảo mật cao hơn, chống hack tốt hơn. Nếu giữ nguyên Phiên bản Mừng tuổi khả năng các hack ảnh hưởng lớn đến cộng đồng như Miễn dịch, skill Boss sẽ tiếp diễn. Đây là việc đảm bảo chất lượng sản phẩm nên thời gian từ tháng 9 đến tháng 12 cả SOHU và FPT Online đã nỗ lực hết mình để hoàn thiện phiên bản.

    - Các event của Phiên bản Mừng tuổi TQ không thể triển khai cho Phiên bản Tiên Lữ Kỳ Duyên vì đây là 2 Phiên bản khác nhau. Việc code lại cũng giống như xây dựng mới. Vậy nên không thể sử dụng các event có sẵn của SOHU trong Phiên bản Mừng tuổi để áp dụng vào Phiên bản Tiên Lữ Kỳ Duyên. Ví dụ một số event Niên Thú và item cùng pet mới của Tiên Lữ Kỳ Duyên là lấy từ Phiên bản hiện tại của "Thiên Long Bát Bộ" Trung Quốc, không phải từ Phiên bản Mừng Tuổi năm ngoái.

    Thân.
     
  4. zDoanDuz

    zDoanDuz Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    11/10/08
    Bài viết:
    155
    @heo...: Theo dõi diễn đàn lâu nay thì mình nghĩ heo... làm việc trong FPT. Và theo kiểu thông thường khi gặp GM thì "GM ơi cho em 600 vàng" :)).

    Mình hoàn toàn hiểu về vấn đề này. Tuy nhiên mình không hiểu ở chỗ FPT định nghĩa 1 phiên bản mới "khác" với phiên bản mừng tuổi chỉ bằng với vài item trong shop KNB thì mình cũng hơi ... bó tay .com.
    Vì theo như lý lẽ thông thường, SOHU cũng đã update fix các lỗi trên thì nhiệm vụ của FPT chỉ đơn giản là ... update lên phiên bản đã fix hết lỗi gần nhất, tức là phiên bản mừng tuổi bên Trung Quốc đã fix hết lỗi. Như vậy thì không phải mắc công là là code thêm và quan trọng là sự đồng nhất của 2 phiên bản ở TQ và VN và tạo sự tiện lợi cho việc update sau này --> Tốn ít tiền hơn là việc ra 1 pb như bây giờ.

    Còn như bây giờ FPT định nghĩa 1 pb mới với vài cái item trong KNB để làm gì??? Mà thực chất là pb Mừng Tuổi đã fix hết lỗi cộng với vài item trong KNB --> Tốn thêm tiền cho request yêu cầu thêm item và gây bất lợi cho việc update sau này vì 2 pb ở VN và TQ đã bắt đầu khác biệt.

    Kết luận : Mình nói thẳng nhe. Thực ra FPT chỉ muốn ráng đưa thêm item KNB để kiếm thêm tiền thôi, chứ chẳng có phải là pb mới so với bên TQ gì ráo trọi. Chính vì vậy mới có việc "code thêm" đối với pb TLKD lần này. Và tự FPT đã tự làm khó mình trong các lần update pb về sau.

    Thôi 30 tết rồi, muốn nói thêm nhưng thôi. Chúc mọi người một năm mới vui vẻ và gặp nhiều may mắn. Mà vào game thấy mọi người chơi cũng nhiều ghê. Tưởng Tết không ai chơi. ;)).
     
  5. 9899

    9899 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    18/9/08
    Bài viết:
    97
    thôi gần tết rồi, lo ăn tết vui đi bà con, cho cái đầu nó nghỉ ngơi 3 ngày đi, chuyện tới đâu thì tới, chứ bà con nói gì đi nữa thì cũng không có event mới đâu :))
     
  6. Nha_Phuong

    Nha_Phuong Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    21/2/07
    Bài viết:
    151
    mùng 1 rồi, ko muốn chửi nữa, mệt... :'>
    đã nghỉ Thiên Long vì FPT bi giờ là con của Vina Game :'>
    mọi thứ đều giống cha của nó, có đều thằng con hơi ngố, chưa biết quan tâm là gì, hj hj...
     
  7. ×bAd×

    ×bAd× Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    23/10/08
    Bài viết:
    53
    Ta thiết nghĩ các cậu nên bỏ cái TLBB thì hơn đấy. ta chán và buồn lắm.. có tiền thì pờ rô kok có tiền pờ lu tút
     
  8. ThanhQuynh

    ThanhQuynh TLong Đệ Nhất Thiện Nhân

    Tham gia ngày:
    7/8/05
    Bài viết:
    3,586
    Nơi ở:
    Elven Village
    Bạn bị viêm não à?? Tư dưng đâu bay vào 1 câu ngoài lề xã hội thế.
     
  9. kophaithienthan

    kophaithienthan TLong Đệ Tứ Thiện Nhân

    Tham gia ngày:
    10/11/08
    Bài viết:
    948
    Nơi ở:
    thành phố Nắng
    cười, tuy thanh quỳnh nói chuyện thẳng thắn .........nhưng 3b vẫn thấy bạn ấy thực sự yêu thiên long . Nói sao về thanh quỳnh nhỉ ? Khẩu xà tâm phật , cười . Ngoài cứng trong mềm à? cũng hem biết . Một người khá thú vị .
    Tính cách hơi giống wan wan 1 chút . Mình biết chắc nếu nói chuyện với Thanh Quỳnh, bạn ko cần e dè. Quỳnh sẽ nói thẳng suy nghĩ của mình cho bạn bik . Ý muốn nói: là một người bạn tốt đó :p
    3b nhiều chuyện rùi. tại dễ zương quá, đi ngang qua hem ghẹo : uổng :x:x:x
     
  10. The_Angel

    The_Angel Lão Làng GameVN Moderator Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    19/5/03
    Bài viết:
    19,555
    Nơi ở:
    HVĐ
    Event cũ rồi !!!.
     
Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.

Chia sẻ trang này