RAMPART:thành vô địch đêêê!!

Thảo luận trong 'Heroes of Might and Magic' bắt đầu bởi BigFreakChicken, 8/9/04.

  1. Fantasy Love

    Fantasy Love Moderator Moderator

    Tham gia ngày:
    18/11/02
    Bài viết:
    923
    Nói về WarCraft 2 thì nếu đem Grunt,quân lính đầu tiên trong Barrack của Orc chém nhau với tên lính đầu tiên trong barrack của Human(quên mất tên T_T) thì đảm bảo Orc thắng,nhưng nếu đem chim sét ra táng tay đôi với Rồng thì Rồng chết sặc tiết,đem Orge chay hoặc Orge điên ra táng nhau với Knight hay Paladin thì Paladin lên thiên đường sớm cho nhanh nhưng nếu vác phép tàng hình,mưa thuỷ tinh,hoá cừu của phù thuỷ bên Human so với chiêu Slow,Lửa chiên và gọi xác chết của Orc thì...cũng còn khá nhiều bàn cãi nên khi vác Human táng nhau với Orc chưa biết ai thắng ai,vậy không thể nói là unit nào mạnh hơn unit nào vì games chiến thuật là sự phối hợp của tất cả các Unit cùng với óc tư duy chiến thuật và khả năng điều quân,dàn trận của người chỉ huy.Heroes cũng vậy,không thể nói thành này mạnh,thành kia yếu vì thành nào cũng có điểm mạnh và yếu quan trọng là phát hiện được ra mặt mạnh của mình mà phát huy và tấn công mặt yếu của đối phương,đối với các nhà lập trình Game chuyên nghiệp thì không thể có sự thiên vị đối với bất kì loại thành hay loại quân nào được.Quan trọng chỉ có trình độ thực tài của tướng và tài nguyên của từng map
    Noob,Baka :-&
     
  2. kim_dung

    kim_dung Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    18/2/04
    Bài viết:
    132
    Chán wá , mọi người thi nhau chỉ trích người khác , theo tui cứ gặp nhau đánh vài trận là biết trình độ ngay ,chứ nói suông thì chả cần chơi giỏi cứ chịu khó đọc mấy cái chú ý là cũng có chút kiến thức để nói rồi. Cứ gặp nhau mà chiến
     
  3. Ares'daughter

    Ares'daughter Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    3/7/04
    Bài viết:
    337
    Nơi ở:
    Valley of Death
    thì biết tuỳ cơ ứng biến trong mọi tình thế mới là gamer giỏi chứ. Hơn nữa H3 lại là một game cũng phụ thuộc khá nhiều vào may mắn, nên tuỳ tình hình mà chơi.
    :D Baka... yep... Baka thiệt
     
  4. RichterRosenheim

    RichterRosenheim Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    10/9/04
    Bài viết:
    441
    Nơi ở:
    Hà Nội
    Nè,ông có biết chơi Warcraft 2 không mà bảo thế.Tôi bảo đảm là hai quân t/ứ của trò này đánh nhau phần lớn là hoà,chủ yếu là con nào đánh trước.Vậy mà lại có vụ Grunt thắng Footman,Gryphon Rider thắng Dragon,chỉ số của chúng ngang nhau hết.Còn vụ phép thì Orc mạnh hơn nên mới nói là nó hơn.H3 cũng vậy thôi,cũng phải có sự chênh lệch dù ít hay nhiều.Tôi cá là không có game chiến thuật nào các quân khác nhau lại cân bằng tuyệt đối,có thể quân hơi yếu hơn vẫn thắng nếu biết tận dụng hết khả năng còn bên kia thì không.Nhưng xin nhắc lại không có game chiến thuật nào cân bằng tuyệt đối
    To Kimdung:ông nói câu đó hơi bị đúng vì có thằng cóc chơi FF bao giờ mà cũng vào Box này nói lung tung mà chẳng ai phát hiện,tôi biêt nó mà.
     
  5. Sabrina

    Sabrina Phù thủy nhỏ

    Tham gia ngày:
    13/11/03
    Bài viết:
    2,538
    Nơi ở:
    Ngã ba sông
    Cân bằng trong Game chiến thuật,điều này nói chung là điều mà các nhà sản xuất game luôn muốn hướng tới,họ cố gắng tạo ra sự bình đẳng trong game để tăng khả năng sáng tạo của người chơi.Cũng như trong đấu cờ vậy,vốn trước hai bên ngang thế lực ,mà sau thắng lợi một bên giành.
    Heroes là game chiến thuật nhưng xen vào đó còn nhiều yếu tố Random,nhà sản xuất đã cố ý tạo nhiều cân bằng kiểu như thành Conflux thì không bao giờ xây được Armageddon....nhưng với sự sáng tạo của Gamer thì #>:) #>:) #>:)
    Mà nói cho cùng thì mấy cái luật chúng ta đặt ra như không chơi Dip,không Cast phép 2 lần,không dùng Thành xương,chim lửa...cũng là muốn tạo sự câng bằng ban đầu giữa hai người chơi đấy thôi
    (Hờ,mà kể ra nếu thua vì kém may mắn hơn đối thủ cũng có chút....bực thật)
     
  6. Sinbad

    Sinbad Administrator Administrator

    Tham gia ngày:
    11/8/02
    Bài viết:
    9,099
    Trả lời hộ đứa em tui vậy,nhìn chỉ số?Chỉ số có thể làm một phần nhưng nên nhớ thực tế vẫn là quan trọng nhất,tôi và đứa em tôi đã từng chiến War 2 mòn mỏi bao nhiêu năm òi không biết và xin nói Footman(hay là Swordman gì gì đó) với Grunt 2 con từ xa lao vô chém nhau Footman chết sặc tiết,cũng tương tự như chim sét của Human và Dragon của Orc,cho mấy con đó đập nhau tơi bời òi lạ quái gì,nếu không tin có thể về nhà cài lại War 2 Craft mà kiểm chứng,đứa em tui nó chả cần nói phét với ông làm gì!
    Còn việc đội quân yếu hơn vẫn có thể thắng thì khỏi bàn vì đó chính là đặc trưng của chiến thuật-Games chiến thuật ^^
     
  7. get2freeby1

    get2freeby1 Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    3/8/04
    Bài viết:
    184
    Nơi ở:
    Eyes on Me
    Ặc ặc, đọc nghe các bác tranh luận kinh quá .. nhẩy vào spam bài tí... Đầy hết cả MP rồi, đếch được cộng thêm nữa hơi bực ... ặc ặc
    Mà sao cái topic về thành này mà lôi WC vào đây nhỉ :D he he....
    Thành này yếu xìu, có con rồng thì dấm da dấm dớ, speed thấp tè, lại o dùng phép Res được --> chán. Được mỗi con Unicon nâng cấp có cái uara giúp mấy chú xung quanh tăng 20% magic resistant (nói cái này để bác sabina sửa lại topic về monster nhé. Còn vài cái o chính xác nữa, nhưng thấy topic sabina làm công phu quá nên o muốn nhảy vô làm hỏng .. he he)

    Thôi, chọc ngoáy tí để anh em có cái bàn luận tiếp.. he he
     
  8. RichterRosenheim

    RichterRosenheim Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    10/9/04
    Bài viết:
    441
    Nơi ở:
    Hà Nội
    Chẳng biết bác đánh kiểu gì chứ em chơi phần lớn là con thắng còn một tí máu bảo đảm bị thêm một phát là toi,có thể tất cả các lần bác thử đều có Grunt đánh trước nên mới thế.Nếu mà dùng phép thì đương nhiên Orc trội hơn rồi.
    To get2freeby1:không lấy Warcraft 2 ra thì lấy gì so sánh hả ông.Đó là trò điển hình nhất tôi biết.
     
  9. Eros_87

    Eros_87 Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    27/8/04
    Bài viết:
    214
    Nơi ở:
    ha noi
    He nhưng với hero thì cũng có diểm khác dó các pác nhiều khi quân yếu có thể thắng quân mạnh theo tui thì điều này ỏ war không có nhưng noi` chung là nêu` mình diều khiển khéo thì quân mậnh vẩn có thể bị quân yếu giết như thường.
     
  10. kim_dung

    kim_dung Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    18/2/04
    Bài viết:
    132
    Bây giờ chán so sánh các thành lại đổi sang so sách Hero và War à. Hay thật đấy theo tui thì Sinbad khoá cái topic này vào thôi , lằng nhằng wá . Rủ đánh thì chả ai đánh chỉ giỏi võ mồm , bây giờ nhiều người kiến thức tốt nhỉ :D :p :p :D :D
     
  11. RichterRosenheim

    RichterRosenheim Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    10/9/04
    Bài viết:
    441
    Nơi ở:
    Hà Nội
    Tôi nói rồi không lấy War2 ra thì làm sao phản bác cái ý kiến cho rằng tất cả cái thành đều như nhau.Có ai muốn so sánh War2 với H3 đâu.
     
  12. hoilu103

    hoilu103 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    17/9/04
    Bài viết:
    54
    Tôi tưởng trong chủ đề này có bài viết mới,hoá ra mấy ông toàn làm những chuyện này thì để làm gì.Bàn vào vấn đề chính đi.
     
  13. van==>kiemsau

    van==>kiemsau Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    13/9/04
    Bài viết:
    18
    chua chac dau ban a` nen nho' rang` thanh` titan cung~ co tuong chuyen amo day .con` ve viec ban bao titan yeu u' ban co the thu' dem 2 con tuong leve1 moi con cam` 1 titan ,1 dragon xem con nao` manh.
     
  14. Shadow of death

    Shadow of death Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    26/9/04
    Bài viết:
    23
    Nơi ở:
    computer
    Thành Rampart nổi tiếng vì có một đạo quân bắn cung mạnh mẽ , những con rồng dai sức và khả năng Defense cao chỉ đứng sau Fortress ! Các quân lính còn lại thì đều tráng kiện và mạnh mẽ , ngoại trừ con Pegasus . Tuy nhiên nếu biết chọn đúng tướng và biết cách luyện thì thành này vô địch . Sau đây là cách luyện của tui : Chọn Ivor ( Ranger : Chuyên Elf ) , Đầu tiên Ivor có Skill Archery , L2 sẽ có Armorer , L3 có Offense , L4 có Wisdom , và đặc biệt bao giờ cũng có Tatics ở L5 , các Level còn lại thì hên hên sẽ có Magic Resistance . Và đây là cách đánh : Cho Elf ở giữa , xung quanh nên có Gold Dragon , Dwraf , War Unicorn , ma cây nên để gần đó luôn , Centaur và Pegasus nên thủ cạnh ma cây , đặc biệt nên để gần War Unicorn nhất để được hưởng Aura of Magic Resistance . Sau đó bắt đầu trận đấu cứ ở nhà mà để Elf bắn như điên , về phép huỷ diệt để giết Elf thì không thể rùi , Có War Unicorn và Skill Magic Resistance bảo vệ , bắn tay đôi với Elf thì càng không thể rùi . Nếu nó cho quân qua thì cứ để ma cây lo , hoặc cho Pegasus và Centaur lên cản bắn cung nó thì càng tốt . Mấy bác thấy chiến thuật của tui thế nào , bảo đảm không có chiến thuật nào của thành Rampart tốt hơn chiến thuật này của tui đâu !
    __________________
    Vâng ! Bác cho em xin cái địa chỉ của bác nhỉ,cái chiến thuật của bác mà gặp em thi` em cứ xin e cho bác 3 ngày ,còn đen lên bác gặp mấy thằng đệ em thì bọn nó cứ gọi la` e cho bac cả tuần,Sao,bác dám cam đoan không co chiến thuật nào hay hơn chiến thuật của bác,thế bác, có dám tiếp thằng em này 1 trận không.Nếu có thi` địa chỉ đây :41 ngõ Tự Do, đến đây bác chỉ cần hỏi có ai muốn chơi Hero là có người tiếp bác ngay.Thế nhé.
    :-/ :-/
     
  15. langgiangboy

    langgiangboy T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    26/9/03
    Bài viết:
    579
    Nơi ở:
    AZUMA NINJA clan
    thành này tui cũng thích lắm nhưng hình như tướng không học đưọc phép về lửa hay sao ấy hôm tui cướp được thành chim lửa mua phép mà cóc mua đưọc phép lửa mà phép lửa thì nhìu cái hay lắm
     
  16. RichterRosenheim

    RichterRosenheim Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    10/9/04
    Bài viết:
    441
    Nơi ở:
    Hà Nội
    Hehe ai lại đi thử 1v1 chứ ông,muốn thử thì phải 100v100 ấy chứ,lúc đó xem tên bdtbinh nói có đúng không
     
  17. Shadow of death

    Shadow of death Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    26/9/04
    Bài viết:
    23
    Nơi ở:
    computer
    thành này tui cũng thích lắm nhưng hình như tướng không học đưọc phép về lửa hay sao ấy hôm tui cướp được thành chim lửa mua phép mà cóc mua đưọc phép lửa mà phép lửa thì nhìu cái hay lắm
    __________________
    Rikimaru_AZUMA NINJA_langgiangboy
    Tướng thành này không học được lửa nhưng khi tăng level thì có thể lên được lửa,nhưng học lửa để làm gì ,bây giò đánh nhau ai còn đẻ cho ông dùng phép mà mơ mộng dùng amazidong.
     
  18. langgiangboy

    langgiangboy T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    26/9/03
    Bài viết:
    579
    Nơi ở:
    AZUMA NINJA clan
    hơ nghe sốc quá thế thì đổi tên thành Heroes of Minght thôi bỏ Magic đi à thế thì hay lắm .......
     
  19. Apocalyse911

    Apocalyse911 Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    17/9/04
    Bài viết:
    424
    Nơi ở:
    The World of Dreams
    He he thế thì bác đổi sang chơi trò khác đi vì trò này bỏ magic thì chẳng còn gì
     
  20. loirucuabien

    loirucuabien C O N T R A

    Tham gia ngày:
    6/9/04
    Bài viết:
    1,565
    ho ho, bác làm như cung thành ram là khoẻ nhất ấy nhỉ
    gặp phải tướng nó có nhiều cung khủng hơn thì bác làm thế nào :devil: :devil: , nằm mà khóc hả =)) =)) =))
    bác nên nói cả chiến thuật của bác khi gặp trường hợp đó nữa chứ
     

Chia sẻ trang này