Lên đời III 12.05 với 24 phu...Quân Assyrian.

Thảo luận trong 'AOE: Rise Of Rome' bắt đầu bởi Rocky261, 30/9/04.

  1. Rocky261

    Rocky261 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    25/7/04
    Bài viết:
    75
    ::) Trong bài này tôi post cách lên đời của mình với quân Assyrian . nếu như bài có điều gì sai sót hay chưa đúng mong các bạn chỉ giáo, góp ý dùm .

    Khởi đầu HCCCCCC rồi cho 2 con phu đi về một hướng và xây 2 cái BE con phu còn lại đi về hướng ra giũa bản đồ . hic chưa thấy gì cả . nhưng đến lúc cái BE đầu tiên xây song thì cũng là lúc thằng phu thứ 4 ra ..hic hơi lỗi vì Ctrl + F12 chưa quen cho thằng phu vừa đi một mình quay lại xây nhà BG thì thấy luôn 2 con voi . hic đỡ lo phần nào. Lập tức điều các con phu còn lại đi làm mỏ quả .
    [​IMG]
    Đến thằng phu thư 7 thì cho đi mở đường . Thằng thứ 8 chặt gỗ
    Hic vừa đi được một đoạn thì gặp ngay sư tử . đen quá . may mà biết kịp thời nên còn kịp đánh nó ...thoi thóp 1 máu :whew: . không giám cho đi tiếp biết đâu còn con thứ hai thì bể kế hoạch . hic .đành quay lại
    [​IMG]
    Hơ hơ . quay lại lại có duyên gặp được chú voi nữa :x . cũng là lúc thằng phu thứ 9 ra,cho nó đi chặt gỗ .
    [​IMG]
     
  2. Rocky261

    Rocky261 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    25/7/04
    Bài viết:
    75
    Thằng số 10 ra cho xây BE luôn . đồng thời cho thằng số 1 phi voi . hơi liều vì có 1 máu nhỡ một cái là teo , nhưng mà phải tự tin vào trình độ chứ .
    [​IMG]
    Dẫn nó về gần đến nhà chính thì thằng thứ 11 ra . Cộng với thằng thứ 10 giúp sức phi chết và ăn con voi này cạnh nhà . may mà không sai sót . :whew: Trong khi đó con thứ 8 và 9 vẫn chặt gỗ . con thứ 12 cũng cho đi chặt gỗ . con 13 ra thì rút con thứ 8 và 9 cho ăn con voi tiếp theo . Con thứ 14 cho đi xây BE ngay .
    [​IMG]
    Con thứ 15 cho đi chăt gỗ con thứ 16 cho đi dò đường tiếp vì nếu không sẽ thiếu lương . Và may mắn rằng nó dò cũng có chất lượng . thấy thêm một mỏ quả 6 cây và một mỏ hươu 6 con gần rừng . Nhờ trời .
    [​IMG]
     
  3. Rocky261

    Rocky261 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    25/7/04
    Bài viết:
    75
    Con 14,15,17 ,18,19, chặt gỗ đến con 20 thì đủ gỗ xây BS cho tất cả các con đang chặt gỗ cho hết vào nhà chính và đi ăn hươu ngay . Bây giờ thì các con phu ăn con voi đầu tiên đã ăn song và cho chúng đi chặt gỗ . con 21 , 22, 23, 24 ra cũng cho đi chặt gỗ .
    [​IMG]
    Phút thứ 7.11' thì tôi kick lên đời . hơi lỗi mà . :'> Bây giờ con voi thứ 2 đã hết rút 2 thằng phu ăn con voi đó đi chặt gỗ , thằng còn lại xây BB song cung cho đi chặt gỗ,mỏ quả cũng sắp hết ..còn 2 cây thì rút 4 thằng ra ăn con voi còn lại
    [​IMG]
    Tôi lên đời II ở phút thứ 9.11' cho ngay phu đi xây BM và BA..
     
  4. Rocky261

    Rocky261 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    25/7/04
    Bài viết:
    75
    [​IMG]
    Hiii hơi thiếu gỗ một chút nên đến phút thứ 9.45 mới kick lên đời III . :'> Lúc này thì tập trung vào làm gỗ . 4 thằng ăn voi và 2 thằng ăn mỏ quả đầu tiên cho đi ăn gỗ Phu ăn đàn hươu song thì cho đi ăn mỏ quả .Nâng cấp chặt gỗ một lần .
    [​IMG]
    Lên đời 3 ở phút 12.05 lên được đời III với 4 nhà BA, nâng cấp bánh xe còn thừa 257 gỗ, 296 thịt (không sợ thiếu tài nguyên để mua quân vì thời gian nâng cấp bánh xe xẽ kiếm lại đủ ).Xây 2 nhà BE . Nâng cấp song bánh xe thì mua quân và rút bớt phu làm gỗ ăn thêm một mỏ quả gần đó khi ngựa R chạy qua . :whew:
    Còn đây là Timeline nè . Vạch đời II là hơn 9 phút . Vạch đời III là hơn 12 phút một chút .
    [​IMG]
    Thôi cố được đến đó thôi . hơn một giờ đêm rồi buồn ngủ quá . Có gì thì các bạn góp y' nha. bạn nào có cách đánh hay hơn thì Post cho mọi mình và người tham khảo với .Trận này mình đã xác định từ đầu là đánh 24 phu . NHưng nếu gặp một bài thế này thì tôi khuyên các bạn nên đánh 27--> 28 phu như thế chắc và ổn định hơn .
     
  5. bluerose1

    bluerose1 |Cực Kì Xinh Đẹp|Lina|

    Tham gia ngày:
    30/6/03
    Bài viết:
    1,184
    Nơi ở:
    thành phố TN
    bài viết hay quá,cố phát huy tinh thần như rocky261 nhé các bạn,tui sẽ cộng hp cho rocky sau nhưng mà phải đợi đến khi nào được làm mod đã ::)
     
  6. name_hoan2001

    name_hoan2001 Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    4/6/04
    Bài viết:
    143
    cha nội này đánh hay quá a !!! nhưng mà lên đời sớm mà kô cho 2 thằng đi xây nhà BE cạnh nhà nó !! thì khi kéo quân sang nó cũng có quân ruu` !!! nếu tuu là you thì xẽ xậy nhà BE cạnh nhà nó !!! như vậy thì kô no bị nó đánh !! nhưng mà 1v1 thội
     
  7. RichterRosenheim

    RichterRosenheim Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    10/9/04
    Bài viết:
    441
    Nơi ở:
    Hà Nội
    Có cộng đưọc HP đâu mà ông đòi cộng,mà tôi thấy có người còn nói lên đời 3 trong 10 phút cơ mà,nếu vậy thì lên đời 3 với 12ph05 đâu có đặc biệt
     
  8. Rocky261

    Rocky261 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    25/7/04
    Bài viết:
    75
    Nhưvậy không chắc chắn đâu vì như thế bạn sẽ mất 2 con phu sang đó xây nhà. Chú ý là BA chứ không phải là BE bạn nhé . và vừa lên đời thì phải xây BA sao cho thật nhanh ,thời gian đâu mà chạy sang nhà nó để xây trong khi mình phải tận dụng từng thằng phu một . Sao cho thời gian phu ngưng làm là ít nhất . thậm chí là không có . Nếu giả sử nó lên đời chậm hơn một chút, nhưng lại chơi ngựa chém hoặc lạc đà mà nó kéo sang thì không có quân ở nhà thủ vì nhà quân ở bên nhà nó rồi .thế thì nguy lắm .
     
  9. lina_angel?

    lina_angel? Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    29/9/04
    Bài viết:
    279
    Nơi ở:
    hải dương :một nơi lãng mạn
    ai bảo với bạn là có thể lên đời 3 trong 10 phút ,trước đây mình biết một người có thể lên đời 3 trong 11 phút là kịch kim rồi ,hơn nữa đâu có phải trận nào cũng đạt được trình độ như vậy mà muốn lên dược như vậy phải có thêm yếu tố may mắn và nhà đẹp trong khi chơi chứ bình thường thì lên đời 3 vào 12,5 là được rồi
    Hơn nữa lên đời sớm mà ko có lực thì làm gì được chứ(tài nguên gần bằnh 0) ,như vậy thì chả thà bằng việc bạn lên đời muộn hơn một chút nhưng mà có thể vừa công vừa thủ đều toàn diện thì có phải là hay hơn nhiều ko
     
  10. RichterRosenheim

    RichterRosenheim Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    10/9/04
    Bài viết:
    441
    Nơi ở:
    Hà Nội
  11. Rocky261

    Rocky261 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    25/7/04
    Bài viết:
    75
    Đúng là như thế . đây chỉ là cách đánh của riêng bản thân tôi và Post lên nhờ các bạn xem và chỉ cho tôi thấy cái chưa đúng của mình để sau này hoàn thiện hơn thôi . Tất nhiên đã có lúc tôi lên được đời ở trong khoảng thời gian ngắn hơn. một lần duy nhất mà chưa bao giờ làm lại được cũng với quân Assyrian . Đó là vào phút 11.51 . tất nhiên là nhà cực kỳ thuận lợi và đương nhiên là đánh bản đồ tối . không chơi mở bản đồ .
    Còn như bạn nói lên đời ở phút thứ 10 . đương nhiên là có thể lên được nhưng với số lượng phu ít hơn chứ với 24 phu là không thể kể cả cho bạn đánh bản đồ Death. M .( Đừng nói chơi lệnh ở đây nhé . ::) ) Bởi mức kịch kim có thể được tôi nghĩ là phải 11.30 với 24 phu..nhưng đó chỉ là lý thuyết và không thể có trong thực tế .
    Quay lại với bài viết của tôi, tôi nghĩ nếu đuợc đánh lại thì chắc chắn tôi có thể lên sớm hơn như thế . Và tôi nghĩ chơi bản đồ đen vừa đánh vừa dò đường trận nào mà cũng lên được như thế này thì cũng tạm ổn rồi .
     
  12. bluerose1

    bluerose1 |Cực Kì Xinh Đẹp|Lina|

    Tham gia ngày:
    30/6/03
    Bài viết:
    1,184
    Nơi ở:
    thành phố TN
    rocky261 lên đời như vậy là khá lắm rùi,làm gì có chuyện khá hơn,cùng lắm là 11'40 lên xong đời III với 24 nông dân là cùng.Lên đời 3 xong ở phút thứ 10 à?Tui nghĩ là chẳng có ai lên được hehe vì tui thấy bài viết kỷ lục của tui đánh persian với 16 dân là 10'16 mới lên xong đời III mà chưa thấy ai post được cái kỷ lục nào hơn tui cả.
    Nếu đánh bản đồ tối mà trận nào cũng 24 nông dân và 12' lên xong đời III thì cực kỳ kinh khủng chứ không phải là tạm ổn.Tui chỉ thấy xuất 24 nông dân 13' lên xong đời III là bình thường chứ 12' là khó chứ không phải tạm ổn.Có trận nhà rất giàu ,4 con voi quanh nhà nhưng đánh vẫn bị lỗi.Kết quả là hơn 13' mới lên xong đời III,đấy là nói bình thường chứ lỗi hơn thì chưa biết thế nào.Mấy con gà nếu chưa đánh được như thế thì đừng vào đây post bài lung tung nhá,chỉ được cái bốc phét là giỏi thui :D:D:D
     
  13. SieubuaEmpireI

    SieubuaEmpireI Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    3/6/04
    Bài viết:
    95
    Nơi ở:
    Nhà Nghèo chiến MU
    hiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiii
    Lên đời III vào 10ph u ,bạn có chắc chắn chận nào cũng như vậy không
    lếu cho thằng phu thứ 7 đi 2 vòng dẵ đủ lương rồi và cầm quân Pal ,Pe,Ya,Asi thì mới có hi vọng thôi ông ạ.
    Lếu muốn chống ngựa Cavary hay Lạc Đà thì tui chơi cung T cung đủ rùi
     
  14. name_hoan2001

    name_hoan2001 Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    4/6/04
    Bài viết:
    143
    ừh mình thấy đánh dế chế chơi 24 dân lên đời phút 13' là nhiều chứ phút 12' thì hơi khó !!!! có lúc lên mình lên đời 3 phút 14 !!! nói chung người đánh giỏi tới đâu !!! thì điều quan trọng nhất là tài nguyên !!! tài nguyên mà ít quá thì là cao thủ tới mấy cũng xẽ bi del thuu !!! một game thủ tốt fải hội tụ đk !! thiên địa nhân hoà !!! thiên= một người có kinh nghiệm chơi đế chế tốt !!! địa= nằm ở vùng có đk tài nguyên tốt !! và nhân= fải biết chơi kết hợp với đồng đội của mình !!! chứ cứ đơn phương vác quân sang đánh thì có mà del sớm !!! hoà = fải giữ trạng thái ổn định {chứ tâm trạng lúc nào cũng sợ thua thì ra sớm là vừa } kô biết mình có nói đúng kô!!! nhưng đó là bí kíp khi mình chơi đế chế đó
     
  15. milanvodich

    milanvodich Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    20/12/02
    Bài viết:
    44
    ha ha chẳng phải bác bluerose đã từng post bài bác ấy lên đời phút thứ 10'20 sao.Các bác chịu khó xem lai đi nhé
     
  16. Sphinx_2488

    Sphinx_2488 The Warrior of Light

    Tham gia ngày:
    4/8/04
    Bài viết:
    2,471
    Nơi ở:
    Broa - GMS
    để lên = với tốc độ như anh rocky nói không phải đơn giản đâu ... nghe thì vậy đến lúc làm thử với bản đồ tối thì .... chắc gì đã lên xong ở phút 14 :D
    kỷ lục của tui đánh bản đồ tói là 13 phút lên xong ....
     
  17. RichterRosenheim

    RichterRosenheim Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    10/9/04
    Bài viết:
    441
    Nơi ở:
    Hà Nội
    Kỉ lục của Sphinx thấp hơn mình một tí,12'40 với Rpman,kiểu này mình mà đánh chắc là thua thôi chứ chơi Roman mà lên chậm hơn thế này thì chết
     
  18. Apocalyse911

    Apocalyse911 Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    17/9/04
    Bài viết:
    424
    Nơi ở:
    The World of Dreams
    Lại nói về kỉ lục thì vô biên lắm nói mồm ai cũng nói được hay thì post lên xem. Tui thấy các bạn nói tui ngất có lẽ trình tui còn thấp wá!!!
     
  19. bluerose1

    bluerose1 |Cực Kì Xinh Đẹp|Lina|

    Tham gia ngày:
    30/6/03
    Bài viết:
    1,184
    Nơi ở:
    thành phố TN
    Mình post một bài trong topic kỷ lục rùi mà,không tin thì vào đây mà xem.Cái hôm post bài này là tui đánh bản đồ tối đấy nhá :D:D:D chọn đi chọn lại gần 100 lần mới được một trận như này nhưng mà bây giờ nó bị mất hình rùi,chán thật.Chỉ xuất khoảng 16 dân thôi chứ xuất nhiều thì không thể lên được như thế đâu.Để hôm nào tui thử post bài 11'30 lên xong đời III với 24 dân nhé.
     
  20. Sphinx_2488

    Sphinx_2488 The Warrior of Light

    Tham gia ngày:
    4/8/04
    Bài viết:
    2,471
    Nơi ở:
    Broa - GMS
    thế thì đàn em đang dợi bài viết của anh đây ...
    nhanh nhanh lên cho anh em còn tham khảo nhé ...
     

Chia sẻ trang này