Hướng dẫn để từ gà lên cấp pro

Thảo luận trong 'DotA' bắt đầu bởi NangSaigon, 9/3/09.

Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.
  1. Cute9x

    Cute9x Sonic the Hedgehog

    Tham gia ngày:
    24/1/07
    Bài viết:
    4,714
    Nơi ở:
    Whiterun
    Lăng xả nhiều vào, chịu khó nghe chửi, sau mỗi lần lăng xả nhất định sẽ tiến bộ.
    Kém rồi sẽ tiến bộ :>
     
  2. hoang149

    hoang149 Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    29/8/07
    Bài viết:
    441
    Chịu khó banh lỗ tai nghe chửi =)) phải biết chịu đứng trước cảnh bị người khác chửi !! Mình bị rồi ^:)^ !! và phải đánh có cái đầu 1 tí ::)
     
  3. tungloichiplam

    tungloichiplam Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    26/2/08
    Bài viết:
    835
    tôi cứ vào gg đánh với lại đánh lan chả phải nghe ai chửi cả
    vào GG nó chửi thì chửi lại:D:D:D:D
     
  4. sega_s3000

    sega_s3000 Sonic the Hedgehog

    Tham gia ngày:
    18/3/07
    Bài viết:
    4,914
    tôi thấy muốn giỏi Dota thì cần luyện phản xạ+tư duy chiến thuật+máu lạnh....3 món này hầu hết game thủ lớn tuổi có sẵn bởi có 1 thời gian gắn bó với need4speed+fifa+counterstrike......cứ luyện mấy món đó thành thần thì vào chơi dota khá là dễ dàng rồi đấy :'>
     
  5. bagiakhatmau_610

    bagiakhatmau_610 Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    27/9/07
    Bài viết:
    1,283
    Nơi ở:
    Hà Nội
    Tôi chả thấy liên quan gì cả! NFS, Fifa, Cs pro chẳng liên quan gì đến dota. Vì phản xạ, tư duy chiến thuật của các game này khác nhau hoàn toàn. Nếu nói là war3 melee pro, starcraft, đế chế,... pro vào chơi dota dễ dàng hơn thì còn tạm được!
     
  6. ti_tan_hp

    ti_tan_hp Mega Man

    Tham gia ngày:
    21/7/06
    Bài viết:
    3,026
    Nơi ở:
    Trại chủ trại [Rep]
    Xem Rep nhiều vào. Ngại down thì lên youtube mà xem :))
     
  7. 万世不复

    万世不复 Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    23/7/08
    Bài viết:
    434
    Chửi lại là ko có game sau [-x
     
  8. HarryKing

    HarryKing Không bao giờ DM u first :"> Moderator Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    18/11/05
    Bài viết:
    5,181
    Nơi ở:
    Mầm non A HN.
    Nhớ có 1 lần đánh pub nhớ,có 1 thằng nvm đi mid,tớ đi bot,nó cắm mắt rune top tớ phụ nó cắm cái rune bot,rồi đến h nó ko đi ăn rune cứ để thằng team kia ăn mất,rồi nó cứ chửi tớ tại sao ko ăn rune hộ nó xong tớ cũng kiềm chế,tớ chỉ bảo nó bị bại não à.Thế rồi tớ ko tin tưởng vào nó nữa,đến h ăn rune,tôi check rồi tôi gọi nó ăn rune đi,nó bảo là "bình tao đầy,chả hiểu ăn làm cái gì?",tôi tức nó quá nhưng tôi vẫn kiềm chế,tôi chỉ bảo là ăn về cho thằng bố mày chóng lớn. THế rồi nó dính FB,nó mới chửi tôi đui à sao ko ra mid cứu nó,lần này tôi ko kiềm chế đc mới dùng lời lẽ đ mẹ đ cha đem ra ghép vào lời nói,thế là nó về nhà đập hết đồ của nó rồi Quit.
    Đấy các bạn thấy đấy,đôi khi dù nó ko pro,nó chửi mình mình cũng ko nên chửi lại,vì làm như thế sẽ dẫn đến kết quả như trên,game mất vui đi nhiều...
     
  9. XIII:BLACK_CAT

    XIII:BLACK_CAT Sonic the Hedgehog

    Tham gia ngày:
    9/4/05
    Bài viết:
    4,563
    Nhưng ngồi cam chịu để nó chửi vô lì thì chẳng mấy chốc bạn sẽ bị tress nghiêm trọng. Chửi thề là 1 cách xả stress hiệu quả . :'> :'>
     
  10. slus

    slus Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    27/6/06
    Bài viết:
    767
    Edited.
    Anyway : mấy thằng não bé ấy gặp cũng nhiều rồi, vào mà nghe nó nói chuyện thấy ko ổn là quit ngay tắp lự.
     
  11. Shiva_vuive

    Shiva_vuive Sonic the Hedgehog

    Tham gia ngày:
    1/7/03
    Bài viết:
    4,945
    Nơi ở:
    Cần Thơ
    Mình đánh public luôn quan điểm chúng ta đang giải trí, và việc bị chửi là một phần trong đó... Nên nói lại cho vui chứ ko chửi lại...-

    Đôi lúc mình feed được 7,8 mạng thấy team đang thắng thế nên feed luôn tới 20 mạng... Làm trận đấu kéo dài thêm tầm 40 phút... Nghe chửi nhưng hiểu rằng 4fun thôi :D
     
  12. HarryKing

    HarryKing Không bao giờ DM u first :"> Moderator Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    18/11/05
    Bài viết:
    5,181
    Nơi ở:
    Mầm non A HN.
    đọc kĩ đi slut !
     
  13. nike2001

    nike2001 Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    23/6/06
    Bài viết:
    810
    Nơi ở:
    MN minneapolis/ St paul!!
    kekek! bác HK còn nhớ em ko??? kâkak
    Mình mới tập War dc gần 4 tháng nay thôi hầu như trước là tập dday. Nhưng giờ hứng chí chuyển qua dota. Mình còn gà lắm nên tập đánh máy trước thường thì chọn com bên fe mình là sensitive fe kia là normal! tập như vậy có dc ko???
    Bây giờ mình thích đánh con beast master hay razor chủ yếu farm lên giầy lửa và divine rapor ( ko nho ro tên) xin mấy bạn cho í kiến nếu luyện như trên thì khoảng bao lâu là đánh pub dc!:D
     
  14. Jukanius

    Jukanius Đào Viên Tiểu Họa Gia

    Tham gia ngày:
    22/1/05
    Bài viết:
    4,499
    Nơi ở:
    Hà Nội
    Từ gà lên cấp gọi là " chơi được " thì ko quá khó , nói chắc ko ai tin chứ mới chơi ko nên đánh public , nên làm quen với mode của single -test , -lvlup , -gold , -wtf v.v... , kết hợp với guide để train = Map AI , quan trọng thứ 2 đối với map AI là phải có người hướng dẫn , về mode -pa , -pe để pick 1 số hero cần thiết cho AI vì đánh với AI ko nên để nó random pick , sẽ rất lộn xộn , khi đã làm quen được đại đa số Hero thì bắt đầu tìm hiểu sâu = replay để có thể hiểu được tactic trận đấu , bộ hero , trường phái hero ( ganker , carrier , supporter , những cái thực tế ko bao giờ có trong quá trình tự train ) .

    Khá 1 tí rồi thì bắt đầu ra pub thử sức , tất nhiên phải đánh cùng với 1 2 người có kn , tốt nhất là với chính ng` đã h/d mình đi lên . Trình đạt đến đẳng cấp " own pub " rồi thì bắt đầu đến con đường thứ 2 .

    Nói chung quá trình luyện tập này là hoàn toàn nghiêm túc , và có thực tế , ở Hàn Quốc các game thủ Star trước khi đánh pub cũng phải train với AI trước khi xuống núi , cho nên nó là cái lò sản sinh toàn cao thủ cũng đúng thôi .

    Tóm lại thì cũng cần có 3 cái chính " tố chất , tư duy , biết lắng nghe " , chứ 24/24 chả làm quái gì hết , pub ở VN này gói gọn trong 2 từ " rẻ rách " , luyện tập trong cái môi trường ấy thì cứ mãi rúc đầu xuống đất thôi . Pub nước ngoài thì lại là vấn đề hoàn toàn khác .
     
  15. Un***able

    Un***able T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    11/3/09
    Bài viết:
    643
    Nơi ở:
    Sình lầy
    Một điều dễ nhận thấy là room DotA Vn quá khắc nghiệt với lính mới. Vào chơi gà gà tý là ăn chửi ngay, thậm chí vừa vào dc phút, chạy lon ton đến trụ thì nó soi đồ của mình rồi làm câu: mua đồ thế kia thì 0 đúng rồi...tao nghi ngờ thằng này quá....:whew:Chơi dc lúc thì:sao mày fam chậm thế...lên đồ ngu thế kia...dcm 0 ks...dcm sao 0 lên hổ báo với tao...dcm miss mid *** nói...dcm team như lol...vcl..v.v.v chỉ có nước F10 E Q. Có lần mình sang room Malai chơi,mấy chục phòng DotA full sạch,bọn chơi hay,ít sủa, 4 fun là chính, late game thì swich cho 2 team cân cân rồi chơi tiếp,chơi vậy mà ăn ý ra phết.
    Bạn đừng tập với AI nhiều quá, sau vào GG vẫn bát cháo bỏ sẵn mớ hàng.Tốt nhất là tìm ai đó lv cao, ladder cao, chơi hay, hót thường xuyên,mà lại cô đơn :x, rồi add làm hảo hữu.Từ đó trình cứ gọi lên như diều gặp bão :hug:
     
  16. Xich'vu~

    Xich'vu~ Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    7/6/08
    Bài viết:
    22
    mình đồng ý với bạn phần sau nhưng phần đầu thì ko đc.mình ko pro nhưng tạm đc,mỗi lần muốn làm gì cũng đưa ý kiến hết vd:có muốn hổ báo thì nói trc để đồng đội chuẩn bị,nếu ko muốn hổ báo thì nói ---> chúng ta tiếp tục farm,chả có chuyện ji xảy ra, cái chính là bạn phải biết tham gia với đồng đội trong mỗi tình huống, như vậy mới mau hiểu biết chứ do game mà bạn cứ di farm thì chơi offline có phải hay ko lên GG làm gì nữa.
    chơi dota 1 thời gian mình học đc nhiều điều trong đó có 1 điều mình rất thích đó là khả năng teamwork (làm việc tập thể),hồi mới chơi mình gà ko chịu đc mỗi lần combat là ăn tạ liên tục nhưng nhờ vậy mà mình biết đc khả năng của những con tướng khác nữa nên về sau mình tự tin vào đồng đội hơn khi hiểu đc vai trò của từng hero trong combat,mình thấy bạn nên chơi tanker (tướng strengh) nhiều 1 chút vì 2 lý do:
    1 là tanker thì có vai trò đưa đầu cho người ta đập nên khi vào combat sẽ ít ăn chửi nhất vì chết đầu tiên :p nhưng bù lại bạn sẽ hiểu đc khả năng của những con tướng vừa kill bạn ----> lần sau sẽ hạn chế đc ít hay nhiều và sau này bạn chơi những con tướng đó sẽ dễ hơn nhờ mình từng bị kill bởi những skill của nó
    2 là dễ chơi,cứ trâu máu vào ai mà đánh mình cũng cảm thấy chán (centau,britle back....).rùi về sau bạn sẽ tự tìm đc cho mình hero mình thích.như mình bay h con nào cũng thấy hay cả nhưng có 1 số con ko thích chơi mặc dù nó hay (kunka,bane,undying )
    nhớ feed nhiều tí + ăn tạ nhiều tí kekeke :cool:
     
  17. whisky157

    whisky157 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    26/10/04
    Bài viết:
    24
    Nói chung là nhiều bạn cũng thích đánh dota nhưng bị những "pro" chỉ bảo ghê quá ở trong trận đấu nên nản dần. Bạn thử tìm mấy người bạn của bạn rồi lập team đánh xem trình cũng lên mà chơi còn thoải mái. Tớ có team tuy không pro nhưng cũng rất vui vẻ khi toàn ae chơi với nhau, thi thoảng cũng chơi -cm vài phát :D, rồi đi off LAN rất vui. Chơi game để vui vẻ là chính mà :)).
     
  18. 1ostmo0n3

    1ostmo0n3 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    11/3/09
    Bài viết:
    2
    Quan trọng là phải đẹp zai và biết ăn hành , bác nào phát biểu chuẩn quá đi :x.
     
  19. chuongdk

    chuongdk Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    22/3/04
    Bài viết:
    213
    Nơi ở:
    HÀ NỘI
    ờ nhưng thực tế là player vn chả có mấy thằng tự nhận là nooob
    toàn noob tự nhận pro, ko ăn chửi hơi phí
     
  20. An Sat Truy Hinh

    An Sat Truy Hinh Mega Man

    Tham gia ngày:
    14/7/03
    Bài viết:
    3,075
    Ừ, đánh dota lâu lắm đến h mình chỉ gặp đếm đc trên đầu ngón tay thôi.
    CÁc bạn mới chơi thường ăn 1-2 câu chửi của mấy ng vô tình hoặc gì gì đi nữa thì out mất. ko chịu hỏi ng khác, giá như các bạn ấy mở miệng ra hỏi thì có lẽ đỡ hơn.
    Cho nên muốn lên pro thì phải chịu khó học hỏi ....chịu khó lắng nghe
     
Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.

Chia sẻ trang này