Hỏi đáp RTK10

Thảo luận trong 'RTK và others' bắt đầu bởi Hung Long, 5/7/04.

Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.
  1. Dogmeat

    Dogmeat C O N T R A

    Tham gia ngày:
    14/7/04
    Bài viết:
    1,596
    Inf 3 thì luyện ở thành Bộc Dương, Hứa đô gì đó.

    Còn chuyện rủ nó duel thì có gì đâu nhỉ, chỉ cần lừa cho nó bị dazed rồi thách đấu, dễ như ăn cháo. ở mấy trang trước( trang 40,50 gì đó) mình có post cái ảnh Triệu vân đấu với thằng War 19, bạn quay lại đó mà xem thử. Cả cái game RTK 10, trừ mấy ông Ruler ra thì chưa có thằng nào mình ko rủ nó duel được.
     
  2. Die Hard

    Die Hard Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    17/3/03
    Bài viết:
    220
    Xin tìm giúp tôi link cua crack san 10 tôi đã thử topic của Hưng Long nhưng link đó toàn tiếng tàu hay tiếng nhật nên ko làm gì đươc. Tnx.
     
  3. aznkoz

    aznkoz Mega Man

    Tham gia ngày:
    25/11/02
    Bài viết:
    3,111
    Nơi ở:
    trên địa dưới thi
    CaiYan hình như là vợ của Lưu Bị, vợ thứ nhất hay nhì gì đó :P .
    Còn chiêu celeb, nếu bạn đọc ở trang skill thì được 700 fame rồi gặp đúng người thì nó day . Celeb theo tui nghĩ thì là celebrate, nghĩa là tổ chức hay đãi tiệc gì đó ...
     
  4. hanamichitm

    hanamichitm Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    15/8/03
    Bài viết:
    278
    Nơi ở:
    Ha noi
     
  5. ChuotCong

    ChuotCong Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    26/10/03
    Bài viết:
    19
    dazed phải là confused ko vậy? Tui cũng ko hiểu.
     
  6. hanamichitm

    hanamichitm Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    15/8/03
    Bài viết:
    278
    Nơi ở:
    Ha noi
    [QUOTE=ChuotCong]dazed phải là confused ko vậy? Tui cũng ko hiểu.[/QUO
    cái này hình như không có, có gì hướng dẫn cho anh em biết với...............................................................................................
    cái này hơi khó hiểu
     
  7. trungyhth

    trungyhth Mario & Luigi Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    6/5/04
    Bài viết:
    861
    Nơi ở:
    Trái tim KL
    Cho tôi hỏi mấy câu nha:
    -mua RTK X ở đâu vậy,tôi đã tìm kiếm mấy ngày hôm nay nhưng không thấy có là sao?
    Và nghe nói nó là bản tiếng tàu phải không?Vậy nếu muốn chuyển sang tiếng Anh thì phải làm sao?
    Xin cảm ơn.
     
  8. Dogmeat

    Dogmeat C O N T R A

    Tham gia ngày:
    14/7/04
    Bài viết:
    1,596
    Cai Yan là Sái Yên, một nhà thơ nữ thời TQ, con gái của Sái Ung ( Sái Ung bị Vương Doãn chém chết vì đã đi than khóc đổng Trác). Trong truyen TQ chỉ có một đoạn nói về Sái Yên là đoạn kể về Dương Tu với cái giải nghĩa "Tuyệt Diệu Hảo Từ".
    Celeb chắc không phải là Celebrate, mà là Celebrity, người nổi tiếng. Có cái này thì kết thân dễ hơn, tuy nhiên cũng có những thằng dễ thân, có thằng khó hơn. Ví dụ như Khổng Minh thì rất khó, rất khó kết thân với Lã Bố được.

    Dazed là cái plot làm cho quân nó bị mờ mắt, đứng im, có vòng tròn vàng trên đầu á. Mấy bản Patch trước thì dịch là Confuse, nhưng bản RTK10 anh Hunglong post trên site thì đổi lại thành Daze.
     
  9. Anh4494

    Anh4494 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    12/9/04
    Bài viết:
    30
    Xin loi vi may nha minh bi hu vni chua kip sua,nen danh phai viet hong co dau.cho minh hoi sao hong go ten tuong bang tieng anh duoc vay(bo con chuot vao hong duoc).minh dang dung pach execute
     
  10. Warheit

    Warheit Mega Man

    Tham gia ngày:
    30/5/04
    Bài viết:
    3,300
    Các bác có biết ko ?????? TUi làm trò gì đó bị đuổi rồi vô thành lại toàn phải hối lộ hay là duel võ , văn với thằng lính , làm sao bây giờ các bác ???
     
  11. aznkoz

    aznkoz Mega Man

    Tham gia ngày:
    25/11/02
    Bài viết:
    3,111
    Nơi ở:
    trên địa dưới thi
    @ Anh4494: Bạn muốn type tiếng Anh thì down cái San Loader trên website về .
    @ Dogmeat : Cám ơn bạn giải thích rõ ràng hơn :P . À mà cái celebrity nếu thực sự có tác dụng của nó thì ... ko biết nó có làm cho mấy tướng thân của mình kết nghĩa huynh đệ ko hé ta . Hồi phiên bản trước của RTK (hình như cái thứ 8) thì thân dzữ lém thì sẽ kết nghĩa huynh đệ để sau này nối gót của mình :D .
     
  12. Ginta

    Ginta Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    28/7/04
    Bài viết:
    302
    mấy bác ơi làm ơn chỉ em cách kết nghĩa huynh đệ đi
    em nói chuyện, cho đồ cả buổi luôn mà nó vẫn không kết nghĩa làm sao đây
     
  13. Dogmeat

    Dogmeat C O N T R A

    Tham gia ngày:
    14/7/04
    Bài viết:
    1,596
    Cái celeb, có thể là để dễ kết giao hơn, tuy nhiên, cũng chưa rõ ràng lắm, vì hình như cái này cũng như RTK 8, có một số thằng, ngay trong mặc định của game, đã thích nhau, hoặc ghét nhau rồi. Để kết nghĩa huynh đệ thì đâu cần phải là celeb mới được, bạn chỉ cần kết thân với thằng đó, đến mức mà mình có thể dạy kĩ năng cho nó á. Sau đó thì tích cực nói chuyện với nó, hoặc là tích cực về nhà, có thể nó đến thăm mình, và hiện lên cảnh uống rượu, sau đó thì nó hỏi mình có kết nghĩa hay ko, OK một cái là xong liền. Tuy nhiên, chuyện về nhà há miệng chờ sung thì hơi bị... lâu, bạn có thể chủ động kết nghĩa với nó, nếu bạn có kĩ năng Drink, thì mua một bình rượu, đến gặp nó, chọn mục give, là mở bình rượu quý ra uống, như thế thì khả năng kết nghĩa được rất cao. Nếu nó ko chịu thì có thể... load lại :cool:
    Dễ kết nghĩa nhất là các tướng trong cùng một chủ, ví dụ: lấy Triệu Vân, kết thân với Lưu Quan Trương cực dễ, nhất là Trương Phi, nói chuyện vài lần là OK liền, chỉ có mỗi một nhược điểm, nói chuyện với Trương Phi dễ bị nó gạ Duel, mà thắng nó thì, hố hố hố, khoai ra phết :devil:
     
  14. BachLong

    BachLong Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    27/6/02
    Bài viết:
    33
    tớ học được chiêu này rồi dùng triệu vân kết huynh đệ với Trương liêu nhưng hai thằng gần bằng tuổi nhau lại chăng có con cháu gì nên chảng được gì sất.
    của dàn tội đang uống rượu thấy hiện lên cái bảng YES/NO với một tràng chữ tàu chọn yes thê là kết huynh đệ, không hiểu gì mất cả sướng. (cái memory loader của Hưng Long chả thấy làm được gì).
    mà công nhận DOgmeat siêu tamquốc thật đấy. Tớ có lần chém một thằng họ Tôn(không nhớ tên) bị cả họ nhà nó thù đi đâu gặp chúng nó cũng bị thách đấu hề. A mà cho tớ hỏi mấy cái thws vật báu như Misc, Wear để làm gì thế không biết?. và tờ dùng Triệu vân thì thấy rất nhiều toà thành có trường học (Learn) nhưng nó mờ căm không cho học thế là thế nào INT thì chỉ học được duy nhất ở Lũng tây, POL thì học được ở vài nơi nhưng WAR, và CHAR thì nó không cho học?
    và chiêu mage(tôi kiếm quyển sách) thì mình không làm được gì, nhưng nếu cho Khổng minh thì có chiêu sét đánh, mặc dù hay đánh vào mình có lẽ đánh thằn ở trên sông là dễ trúng nhất?
    ...hỏi nhiều quá thôi để tý hỏi tiếp............... :>
     
  15. Dogmeat

    Dogmeat C O N T R A

    Tham gia ngày:
    14/7/04
    Bài viết:
    1,596
    Cám ơn bạn, mình ko dám nói là siêu TQ đâu, tiếng tàu tiếng nhật hoàn toàn mù tịt, làm sao dám qua mặt các đàn anh.

    Học Int thì rất nhiều chỗ có, ví dụ như ở Lạc Dương, Tương Dương đều có cả. Hình như ở Bắc Hải và Tiểu Bái cũng có( ko chắc lắm, hì hì). Học Lead và War thì cũng thấy có nhiều chỗ có, nhưng mình chưa học được ở trong trường bao giờ, ko biết tại sao. À, còn một cái nữa, nếu đi học ở thành của quân mình thì được... GIẢM GIÁ :D . Mình chơi Lubu, lúc còn theo Đinh Nguyên, đến Lạc Dương học hành thì nó đòi 300 ( hay là 500 nhỉ), nhưng sau khi chém Đinh, theo Đổng thì lại chỉ mất có 100 vàng. Đến khi Đổng bỏ Lạc Dương, về Trường An, thì chúng nó lại đòi mình 300 như cũ, bọn khốn nạn vật, hề hề :cool:

    Các tactic khi đánh trận thì khả năng thành công phụ thuộc vào Int. Hình như có cả so sánh giữa Int của nó và Int của mình thì phải. Thế nên dùng tactic thì cho bác có Int cao dùng(Gia Cát là xịn nhất rồi), và nhắm thằng ngu một tí ( cứ thấy Lubu ở đâu thì trói nó chết quay rồi đánh hội đồng, hề hề)
     
  16. yamcha

    yamcha Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    11/7/03
    Bài viết:
    77
    Em có mấy thắc mắc muốn hỏi cái:
    1. Ko hiểu sao thằng Gou Jia của em nó theo em rồi nhưng kô thể sử dụng được, rõ ràng là trong list officer here có tên của nó nhưng ko thể tìm được, ko thể sai nó làm việc được. Thế là thế nào?
    Cũng trường hợp tương tự là khi Liu Bei bị đánh tan thì rõ ràng trong list có Zhang Fei, Guan Yu F.O nhưng cũng ko thể nào tìm mà thu phục được
    2. Exp Navy ngoài cách đi build Ship1, Ship2 ra còn cách nào tăng ko? Trong chiến trận ko hiểu tăng Exp Navy bằng cách nào. Bác nào giúp tôi được ko?
    3. Bác nào giỏi tiếng Tàu có thể post lên các loại thời tiết, hướng gió khi sử dụng command weather và wind được ko?
    Cám ơn các bác trước
     
  17. aznkoz

    aznkoz Mega Man

    Tham gia ngày:
    25/11/02
    Bài viết:
    3,111
    Nơi ở:
    trên địa dưới thi
    1. Có thể nó là F.O. :P, có trong list ko có nghĩa là đã thu phục rồi hoặc cũng có thể nó chưa đi đến thành của bạn (cái này thường là do di chuyển thành hoặc mới thâu phục 1 ngày) hoặc là nó đang bận làm việc gì .
    2. Trong chiến trận thì khi đánh dưới sông là bạn đã tăng Navy exp rồi đó . Ko cần biết là kỵ binh, bộ binh hay lính cung, chỉ việc xuống nước là thằng nào cũng giống nhau :P . Nếu mấy thằng tướng giỏi Navy thì cho nó đánh dưới sông nhiều đôi khi giết tướng còn nhanh hơn trên bờ . Được skill navy thì khi di chuyển trên sông sẽ ko bị nước cuốn trôi :P . Lợi dụng cái này tui đã cho mấy thằng tường giặc ... trôi đi lolz .
    3. Bộ bạn ko có patch sao mà đòi post lên mấy cái hướng gió . Gió thì có Đông Tây Nam Bắc (East West South North), viết tắc là bốn chữ cái đầu . Muốn hướng nào thì click plot rồi chọn hướng đó . Tui chơi chuyển hướng gió ko à :D, làm như là thần thánh ko bằng lolz :P .
    To Dogmeat : Mấy thằng ngu vậy chứ nó bị trúng kế 1 lần rồi thì tỉ lệ bị trúng kế nữa thấp lắm :D . Tui khoái dùng Trick với Daze :D hoặc chiêu gì mà khiêu khích đối phương đó :D, nó chạy ra ... xúm lại dùng tower bắn chết nó lolz :D .
     
  18. hanamichitm

    hanamichitm Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    15/8/03
    Bài viết:
    278
    Nơi ở:
    Ha noi
    chắc tại ông bỏ chức hoặc chuyển nhà thì tự nhiên bị đuổi khỏi thành thôi có gì lạ đâu............................... lúc trước khi mới chơi tui cũng hay bị thế nhứng bây giờ thì hết rồi,,,,,,,,,, mình chơi trò này quá đỉnh(đang cố luyện hết skill cho Caocao)
     
  19. Dogmeat

    Dogmeat C O N T R A

    Tham gia ngày:
    14/7/04
    Bài viết:
    1,596
    he he he, bạn đã làm nó dazed rồi thì còn tower làm gì, ra mà gạ duel, có phải là bắt sống được ko? Bạn dùng Tower thì chắc gì đã bắt được tướng của nó. Ngoại
    trừ Lubu thì ko nên duel, chứ thằng khác sợ gì????. Mình dùng Khương Duy hoặc Gia Cát Lượng, vẫn làm chúng nó hoa mắt vô tư, hét lượt này đến lượt khác. Hay là cái XP plot cũng có ảnh hưởng đến khả năng thành công nhỉ????? :p
     
  20. BachLong

    BachLong Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    27/6/02
    Bài viết:
    33
    Luyện skill cho Tào tháo thì khá dễ đấy. A` mà mới phát hiện ra nếu character của mình hơn 90 rồi thì nó không cho học trong các trường nữa trf học INT ở Lũng Tây.
    Hic hôm ny chơi Quan Vân Trường lao động đường phố tá Lưu bị, xây thành đắp đạp mỏi tay, nhưng cứ rời mình ra - đi đánh thành xa - là ở nhà Tào tháo nó đạp hai ông Lưubị và Trương Phi phê luôn mình kiếm được thành nào lại mát thành đấy..về sau Tào tháo nó chơi trò đánh tổng lực minh còn có 6 thành. QVT đành bỏ phí tra làm được gì có máy cáimenu plot thì lại chưa dịch nên cư loay hoay bị máy đạo quân nó vây bắt sach cả gia quyến từ giad đến trẻ. Phì may mà TT nó cũng nhân đạo tha không giết nhưng k biết dắt díu nhau đi đâu cả - chán quá thoát ra k kịp xem cái ending TT làm bá chủ thiên hạ ntn cả? X(

    chơi chưa đến năm 200 đấy TT mạnh kinh
     
Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.

Chia sẻ trang này