vsRO này. Góp ý phát

Thảo luận trong 'Ragnarok' bắt đầu bởi chibiKagen-chan, 2/4/09.

Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.
  1. vSRO

    vSRO Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    28/1/09
    Bài viết:
    56
    Hi all,

    Thực ra vSRO cũng đã sửa lại từ ngữ trên Website, mọi chuyện cũng không có gì nữa cả. Chỉ nhắn lại với Chibi là: vSRO dám KHẲNG ĐỊNH chúng mình đã nghiên cứu và phát triển 1 số items + Quests từ ý tưởng lên đến hiện thực, do đó, chúng mình KHẲNG ĐỊNH bản quyền thuộc về vSRO. Bằng chứng thì đã show ra rồi, nếu Chibi cảm thấy nó hợp lý thì có thể để lại đôi lời và lock topic lại giùm vSRO.

    @Sinbad: vSRO coi đó là đây là 1 sự góp ý của Chibi, do đó chúng mình ko cần lời xin lỗi nào cả, tuy nhiên thì cũng mong 1 đôi lời cuối của Chibi để tránh 1 số dư luận ko hay về Server

    @Kami: Như bạn đã biết, thì hệ thống anti-bot đang sử dụng không phải là bản của R4V, vấn đề chỉ là cái tên Bot Shield System mà bạn muốn vSRO gỡ bỏ. Thực ra cụm từ BOT SHIELD là 1 cụm từ rất chung chung mà rất nhiều game sử dụng, không riêng Ragnarok. vSRO không nghĩ đó là 1 vấn đề lớn, tuy nhiên nếu bạn cảm thấy cần được bảo hộ thì chúng tớ sẽ sửa lại trên trang chủ.

    Ps. Luôn có từ Microsoft trước từ Windows đấy ạ!
     
  2. cecilpaladin

    cecilpaladin Legend of Zelda

    Tham gia ngày:
    1/2/03
    Bài viết:
    1,134
    ở trên là:
    rồi thì:
    Tóm lại vẫn là sợ dư luận không hay về server chứ chả cần lời xin lỗi gì hết phải không. Nếu làm đúng thì sao lại phải sợ? mà một chuyện bé tí thế này sao lại căng thẳng đến thế. Người ta góp ý để hoàn thiện, ko chịu thì thôi còn bắt xin lỗi, bắt xin lỗi không xong rồi đòi nói vài lời để bồi hoàn danh dự.
     
  3. Bèm Bèm

    Bèm Bèm Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    3/4/09
    Bài viết:
    6
    Bản quyền Bánh Chưng là của riêng Lang Liêu.
    Nhưng anh ấy cũng làm ra bánh trán bán kiếm ít tiền mua rượu nên ko được gọi bánh chưng là bản quyền của Lang Liêu ? =((

    Nó giống giống vậy đúng ko các anh chị ::(
     
  4. IceMage

    IceMage Mega Man

    Tham gia ngày:
    29/8/07
    Bài viết:
    3,307
    Nơi ở:
    Hà Nội
    vậy nếu là 2 nick trên là của 2 người khác nhau thì sao a -.........-
     
  5. trumquay

    trumquay T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    12/5/08
    Bài viết:
    505
    Ôi, lại cãi nhau _ __! Thôi mình thấp cổ bé họng, đứng ngoài xem thôi vậy :(

    Uh 2 nick í tớ có thể đảm bảo là 2 người khác nhau :-??
     
  6. xxtoraizz

    xxtoraizz C O N T R A

    Tham gia ngày:
    3/8/08
    Bài viết:
    1,729
    Nơi ở:
    Light To Heaven
    hờ hờ mềnh trình thấp không war đc nên cũng ngồi xem :'>
     
  7. Refor

    Refor Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    14/11/04
    Bài viết:
    471
    Nơi ở:
    Amatsu-Blossom Kingdom
    Uây, thằng nào nói VsRO của anh kouga 4` thế, thằng mất dạy nào thế, quanh đây có thằng nào nói VsRO của anh kouga là "VsRO 4`" à :wink:
     
  8. Kính_Trắng

    Kính_Trắng C O N T R A

    Tham gia ngày:
    15/3/06
    Bài viết:
    1,558
    Nơi ở:
    Hanoi, Vietnam
    uhm mềnh cũng thế

    tọa sơn xem hổ đấu, thi thoảng thấy các bạn ý hết hứng lại cho thêm mồi lửa nữa :'>
     
  9. Mr. Khon Nan

    Mr. Khon Nan Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    23/12/08
    Bài viết:
    21
    dù tuổi còn nhỏ, vai vế thấp kém nhưng cũng xin bon chen 1 tý ạ.
    Tớ là tớ ko biết ý của bạn Mod thế nào, nhưng qua cái góp ý của bạn thì tớ thấy ngay là vsro là thằng ăn cắp, lại còn bốc phét là của mình nữa. Xin hỏi có bạn nào nghĩ khác với tớ ko ạ ?? Có thể đơn thuần chỉ là góp ý, nhưng cái cách góp ý kiểu này thì tớ thấy ko ổn lắm, vì nó đụng chạm đến danh dự của sv và những ng đã tạo ra và duy trì nó.


    Và thưa với anh Sinbad, anh thử đặt mình vào vị trí admin của sv, và nó góp ý thế này : - Mình mong bạn admin đừng có #item rồi tuồn đồ ra ngoài bán = VND nữa.

    Vâng, 1 cái title hấp dẫn ngay trong 4rum của game, liệu anh sẽ làm j ạ ?? Block nó thẳng tay hay vẫn nhã nhặn giải thích và đợi lời xin lỗi của nó, nhằm minh chứng điều đó là sai sự thật ???
     
  10. Alone Cat

    Alone Cat Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    1/11/08
    Bài viết:
    307
    Đơn giản là trong số các Custom item của vsRO có các item của server khác, nên dù là có 1 số item custom của chính server đi nữa, thì cũng không nên để là bản quyền tất cả các custom item hiện có là của vsRO, vậy có khác gì ăn cắp ?
    Chuyện có vậy mà cũng lằng nhằng
     
  11. Kouga

    Kouga Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    17/7/08
    Bài viết:
    216
    Hè, các TY không hiểu hay cố tình không hiểu cái từ customized item thế :D
     
  12. Refor

    Refor Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    14/11/04
    Bài viết:
    471
    Nơi ở:
    Amatsu-Blossom Kingdom
    há há, em nói đâu có sai, bị chửi ngu chẳng qua là lấp liếm với bắt nạt em thôi , há há, xem mọi người phản đối kìa há há =))
     
  13. Sinbad

    Sinbad Administrator Administrator

    Tham gia ngày:
    11/8/02
    Bài viết:
    9,099
    Chú khốn nạn có phân biệt được đá đểu với góp ý không vậy?
    Mặt khác cái góp ý "Admin đừng có tuồn đồ ra nữa" nó có thật ngoài đời rồi đấy không phải không đâu =)). Nói ngay như cái NPH khốn nạn là ass, hồi chơi Cabal có mấy thằng nó góp ý là "Đề nghị không tuồn đồ Mithrill 2 slot ra", topic có ngay cả ở GameVN lẫn bên forum của tụi ass và Admin bên đó nó làm gì? Nó vào trả lời "Cám ơn bạn đã góp ý, chúng tôi sẽ tiến hành kiểm tra lại log hành động của các GM để bảo đảm", sau khi check xong nó thông báo "Chúng tôi đã kiểm tra và không hề thấy bất cứ GM nào tuồn đồ ra ngoài", vậy đó, nó nói thế chứ không cần bất kì một lời xin lỗi nào cả.
    Chú khốn nạn muốn biết anh xử sự thế nào trong tình huống trên chứ gì? Đợi đến khi nào ăn làm 1 cái server mà có tiền rồi nói sau nhé, hiện giờ anh chả có làm cái server nào và cũng chả thu được xu lẻ nào từ ai hết nên anh nói gì mà chả được vì dù nói ngược hay nói xuôi chú cũng chỉ có nước kiểm chứng bằng niềm tin, đôi khi hành động khốn nạn như bắt ai đó xin lỗi cũng có thể xảy ra nhưng đôi khi hành động không khốn nạn lắm là đưa ra xin lỗi cũng được đề cập đến đấy :-"
     
  14. H511

    H511 Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    22/4/04
    Bài viết:
    729
    Nơi ở:
    Ngõ Nhỏ-Phố nhỏ, nhà tôi ở đó
    Cũng chả hiểu jề nhiều, nhưng sai thì phải nhận. Đơn giản thế thôi. Vsro nó có cái sai, nó đã nhận, còn có những đứa khác sai nhưng vẫn bảo thủ. Nói chung. Ko khá đc :'> Toàn thấy các anh các chị đao to búa lớn ở đâu. Khi sai bị nó xỉa vào mõm thì lại lôi lí lôi lẽ ra
    P/s: Ngày bé đi học mình dấu dốt toàn bị ông nội mình tỉn cho 5-7 tỉn vào mõm :))
     
  15. Kouga

    Kouga Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    17/7/08
    Bài viết:
    216
    Đọc đoạn này xong anh không còn lời gì để nói với chú nữa :'> anh không thể nghĩ rằng chú già đầu 3x rồi mà còn có thể thở ra những cái câu sặc mùi ăn vạ của mấy thằng ranh con như thế, thôi thì mấy bài trước anh sai. Anh xin lỗi chú, khổ lắm người nhớn không chấp ranh con, bb.

    @Refor : Đến bao giờ thì chú mới thông minh ra được vậy =((

    Thôi nản với cái GAMEVN này rồi, em phé ;;)
     
  16. Sinbad

    Sinbad Administrator Administrator

    Tham gia ngày:
    11/8/02
    Bài viết:
    9,099
    Chú đầu bò và hơi thiển cận, anh đang đặt mình vào địa vị tự tổ chức một cái server và có thể kiếm chút cháo từ cái server đấy thì anh sẽ xử sự ra sao khi gặp tình huống trên thôi. Nếu quả thật cái đầu của chú vẫn không thể hiểu được anh đang muốn nói gì trong câu đấy thì anh cũng đành nặng lòng tặng chú một câu: Biết thì thưa thốt, không biết thì cũng nên im miệng, nói ra câu nào là thể hiện ra cái độ nông cạn trong suy nghĩ trong câu đó mà chú vẫn cứ bô bô được thì anh rất nể cái độ dày nơi da mặt của chú, thế nhé!
     
  17. Mr. Khon Nan

    Mr. Khon Nan Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    23/12/08
    Bài viết:
    21
    Dạ em học vấn nông cạn nhưng mà cũng thường đc nghe câu : Ng nói vô tình ng nghe hữu ý. Mà em cũng chả biết là anh có hiểu cái em post ko nữa. Em đang nói đến 1 cái PS thì anh lại mang cái OS ra làm j :( Đối với PS, cái sv đó là đứa con mà họ bỏ công sức để tạo ra, còn với OS, nó chỉ cần $ thôi anh ạ, ai nói j nó cũng kệ, miễn sao giữ khách là đc :(


    Tiện đây cũng nói về sự khốn nạn, chả biết cái phép lịch sự sai rồi mà ko xin lỗi có nằm trong cái phạm vi này ko ?? Nếu có thì chết, phải về học thêm cái này mới đc :(
     
  18. Refor

    Refor Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    14/11/04
    Bài viết:
    471
    Nơi ở:
    Amatsu-Blossom Kingdom
    dạ em đg chờ để anh khai thông đầu óc dùm đây,xem anh có thông minh hơn em được phần nào ko , hay cũng bám váy mấy anh VsRo ở trên để chém đểu ko biết chừng ;))

    rồi, đá ko lại bỏ của chạy lấy người =)) anh Kouga vô địch :x iêu anh vãi chưởng
     
  19. H511

    H511 Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    22/4/04
    Bài viết:
    729
    Nơi ở:
    Ngõ Nhỏ-Phố nhỏ, nhà tôi ở đó
    Chàng dũng sĩ Sinbad đang chả hiểu Mr Khốn Nạn hỏi có ý mẹ j`chăng :)). Chàng cũng non và xanh bỏ m*. :))
    Chàng cũng có thể cố tình ngu đi 1 tí chăng, coi như ko hiểu nhằm cãi lí cùng em Chibi xinh cực xinh :'>
    Chàng muốn chơi chữ rồi bảo để người khác hiểu, trong khi chàng chưa hẳn là bị chơi, mà chỉ là 1 câu hỏi khó thì chàng đã cuống mẹ nó lên rồi. Trông chàng thật nà tội nghiệp =((
    Thấy cũg tội- Mà thôi cũng kệ

    Đã chả hiểu cái mẹ j`, nhưng hay bắc chõ nghe hơi :)). Ty luôn nghĩ ngắn lắm. Ý của Kouga nó lớn hơn thế nhiều. Chả nhẽ nó lại toẹt mẹ nó ra :))
     
  20. sPhuongLys

    sPhuongLys Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    29/2/08
    Bài viết:
    61
    Bạn Refor câm m* mồm đi cho đỡ bị người khác chửi là ngu. Chả hiểu não chứa cái cc gì mà tuôn ra đc mấy câu vớ vẩn như thế :|
    Anh Sinbad ạ, em xin anh đừng có lúc nào cũng tuyên bố như đúng rồi thế ạ. Lời lẽ của anh lúc nào cũng đầy triết lý và cao siêu lắm. Nhưng qua những bài post của anh thôi, em đủ biết anh ko thế cư xử bằng 1/10 admin của VSRO, chắc chắn đậy ạ. Người ta mới động chạm 1 tí tẹo thôi, anh đã nhảy lên như đỉa phải vôi rồi, động đến những vấn để to lớn hơn thì sao ạ?
    Anh có ý tốt muốn góp ý phải ko? thế mà em đọc đi đọc lại chả thấy 1 tí ý tốt nào trong lời lẽ của anh cả. Cho nên em cũng muốn góp ý là anh nên góp ý đúng mực thôi, để người ta hiểu là anh đang góp ý chứ ko phải là đang đả kích ạ.!!!
     
Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.

Chia sẻ trang này