Sudden Strike 2,đã xuất hiện ở Việt Nam.

Thảo luận trong 'Thảo luận chung' bắt đầu bởi Dragonswordman, 26/5/03.

  1. Dragonswordman

    Dragonswordman T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    5/5/03
    Bài viết:
    573
    Tin vui cho những fan của SS đây, SS2 đã có ở Việt Nam. So với SS1 và SS forever thì thật xuất sắc, các loại quân có thêm tính năng mới, ví dụ như sĩ quan và lính bắn tỉa có thể dùng ống nhòm nhìn xa, lính bộ binh sẽ không dặt mìn được nữa, nhiệm vụ này được giao hẳn cho lính công binh, có thêm mìn chống bộ binh và mìn nổ chaamj.Thêm xe cơ giới và tăng mới như ISU 152 của Nga, các loại tăng và pháo tự hành có thêm chế độ quan sát( Lính lái thò đầu ra ngoài) các loại xe tải có thể cướp được bằng cách bắn chết lính lái. Sức huỷ diệt của pháo tầm xa giảm xuống nâng cao tầm quan trọng của bộ binh và tăng, có thể điều khiển được máy bay v.v
    Tóm lại là những cảm giác chiến trận WWII chân thực nhất mà người chơi có thể cảm nhận được.
     
  2. Thierry Nguyen

    Thierry Nguyen T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    6/4/03
    Bài viết:
    614
    Nơi ở:
    Sài Gòn
    Heh Heh, đúng là tin vui thiệt! Nhưng mà vui từ tháng 9 năm ngoái kìa! Dù sao cũng cảm ơn U đã đưa tin cho những ai chưa biết!
    SSII đúng là có những cải tiến đáng kể nhưng bên cạnh đó cũng có một số điểm làm người chơi bực mình, liệt kê 1 xíu nha:
    Đầu tiên là Isu 152 của Nga, thứ này bắn mạnh thiệt, nhưng còn thua xa Stalin cũ, đã vậy còn ko quay nòng được nữa, bị bắn đứt xích là coi như tiêu! Có 2 chiếc Kv1 và Kv2 cũng tạm được, nhưng Stalin. tank chủ lực hồi xưa đi đâu mất rùi?
    Tank Đức mạnh trùm, toàn là Tank trên 1000 máu, 1 chiếc Elephan 1390 máu có thể xử đẹp 2 chiếc Kv2 (mạnh nhất bên Nga) 1 cách.......dễ như ăn bún bò!
    huh huh! Kayiusa đâu rùi, nỗi kinh hoàng thời xưa nay biến mất ko còn dấu vết, thay vào đó là 2 em tên gì ko nhớ nhưng mà dở ko chịu được!
    Âm thanh làm tui bực mình, hồi xưa chơi SS rất khoái gọi lính để tụi nó trả lời, nhất là quân Đức, bây giờ thì nghe không cảm tình xíu nào!
    Nhưng mà thui, chê vậy chứ tui ghiền trò này lém đó, cải tiến rất nhiều so với SS, có 5 quân (thêm Nhật) đi Campain mệt nghỉ lun!
    Kết luận của tui: SSII là 1 game đáng để chơi, tuy nhiên người chơi cần 1 cái đầu vào loại khá tốt và thừa kiên nhẫn! 7 điểm
     
  3. Dragonswordman

    Dragonswordman T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    5/5/03
    Bài viết:
    573
    Thứ nhất là bản tiếng Anh của SSII mãi đến tháng 3 vừa qua mới được Fireglow phát hành bên Mỹ,tháng 9 năm ngoái chỉ có bản Demo thôi,tui theo dõi trang web của nó mỗi ngày mà.Bản mới này hay hơn ở chỗ pháo tầm xa như Katyusha không còn uy lực như trước nữa nên vai trò của các đơn vị khác được nâng lên.Xe tăng Iosep Stalin vẫn còn đó,chỉ cần chơi đến màn Campaign thứ 3 của quân Nga là thấy liền.ISU 152 là pháo tự hành,không phải tăng nên tất nhiên không quay được tháp pháo rồi,nhưng Elephant mà sá kể gì với nó,trong bản này ISU 152 là loại pháo khó bị bắn cháy nhất đấy,kết hợp với bộ binh bảo vệ thì một khẩu có thể chống lại cả đám Tiger,cứ một phát tiêu một thằng,đã lắm.Trong bản này có cả pháo đường sắt chạy rầm rầm,thêm nữa là điều khiển được máy bay nữa,có thêm tàu chiến,tàu đổ bộ nữa,xe cộ không có người lái thì chết gí một chỗ,vui lắm.
     
  4. Thierry Nguyen

    Thierry Nguyen T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    6/4/03
    Bài viết:
    614
    Nơi ở:
    Sài Gòn
    Oh, vậy sao? Vậy có gì khác giữa bản demo và bản chính thức? Tui thấy nó y chang nhau là thứ nhất! Thứ 2 là xe Stalin không còn, tui đi đến màn 7, có nghĩa là sắp về nước rùi đó ông bạn ạ! Cái xe giống Stalin là xe IS 52 chỉ có 940 máu thay vì 1000, pháo 86ly thay vì 122 như trước đây! Còn Elephan mà thua Isu 152 hả? Về lấy 2 thằng ra thử nhé! 1 phát 1 thằng chỉ có tác dụng với đám Tiger trở xuống thui! Còn từ Jadtiger trở lên thì không có dzụ đó đâu! Ông đang chơi quân nào dzậy?
     
  5. quang

    quang Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    3/10/02
    Bài viết:
    114
    em về nước trò này ở quân usa r2ui mấy bác ơi !quả thật trò khó kinh khủng!chẳng hạn :đi phải đi từ từ đi kiểu đùng đùng ,càn quét như mí trò starcraff máy nó bắn mình má nhận kô ra luôn,rồi còn bị phục kích liên miên nữa,cứ đi khoản 1 quãng đường là bị pháo nó bắn mà mình đếch bít bắn ở đâu,rùi còn vụ thả bom nữa,vụ bắn tĩa nữa chớ.bực mình nhất là lúc đi mà quân mình chết như ruồi mà đếch bít tại sao!nhưng trò này tương đối dễ.chỉ cần bít cách chơi là xong
     
  6. Dragonswordman

    Dragonswordman T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    5/5/03
    Bài viết:
    573
    Này ông bạn,tức là cậu chẳng biết cái gì cả,ISU không phải là xe tăng mà là pháo tự hành,còn xe tăng Stalin mà cậu nhắc đến là xe tăng IS2 mà không một game nào về WW2 bỏ qua hết,trong SS2 vẫn có.Bài 7 quân Nga trong SS2 thì còn lâu mới về nước vì quân Nga có đến 14 bài lận tuỳ thuộc tài năng chơi mà có mở được bài phụ không.Lầm lẫn lung tung cả,xe ISU 152 có pháo cỡ nòng đến 152mm lận bắn một phát cũng đủ để đưa Elephant về chầu ông bà ông vải rồi.Xe IS2 lúc nào cũng là 122mm cả chứ không bao giờ là 86mm hết,không một nhà sản xuất game nào lại làm điều ngớ ngẩn là thay đổi thiết kế có thật của tank hết,quân Nga không bao giờ sản xuất cỡ pháo 86mm cả,và cũng không bao giờ có pháo cỡ 86mm hết.Nếu đã đi đến bài 7 thì bạn có biết là quân Nga có thêm 3 loại tăng mới trong SS2 là những loại tăng nào không,chỉ cần đi đến bài 4 là có thể biết được hết.Trong SS2 tuyệt đối không thấy KV1 xuất hiện,vả lại KV1 chưa bao giờ là tăng mạnh nhất của Nga hết.Thay cho howitz 122mm giờ đây ta có loại súng cối 160mm bộ binh,xe trinh sát cũng mất đi loại BA64,thay vào đó là GAZ42,xe tăng mới là OT26 xe tăng phun lửa,loại này yếu lắm,OT34/76 cũng có súng phun lửa,nếu lại gần được có thể giết hết tổ lái bên trong xe tăng địch rồi chiếm lấy,tôi từng lấy được cả xe Tiger,Jazzpanzer trong bài 5,xe tăng T34/85 với pháo 85mm bắn không thua gì Elephant một phát diệt được một thằng Panther,tăng KV2 có pháo 120mm.chỉ có điều chậm chạp khủng khiếp thôi.Lính bắn tỉa và sĩ quan có khả năng dùng ông nhòm rất tốt để đi mở đường,tuy nhiên nên có ít nhất một xe tăng đi kèm để chông tăng địch nếu bị phục kích.Lính công binh đặt được 3 loại mìn,chống tăng,chống bộ binh và nổ chậm,sử dụng chúng một cách thông minh se giúp bạn một cách đáng kể đấy.Tóm lại đây là một trò chơi cực kỳ thú vị cả về sử liệu lẫn cách chơi,đòi hỏi tính kiên nhẫn cao,không dành cho những ai thích kiểu đánh lấy thịt đè người vì dù chỉ có một chiếc T34 được sử dụng khéo cũng đủ để diệt một chiếc Tiger mạnh hơn nhiều.Mọi loại khí tài trong game đều có thật trong lịch sử hãy tận hưởng nó vì mỗi lần chơi bạn lại có một cảm nhận khác về nó,đừng tự xem thường mình bằng cách cho rằng đã hiểu rõ được game này.
     
  7. tinhbuon_20022000

    tinhbuon_20022000 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    6/6/03
    Bài viết:
    17
    tui khoái SS lắm,chơi mãi không biết chán là gì,nhưng ở SS2 này tui thấy nhiệm vụ của nó không có hấp dẩn như ở SS1,trận đánh cảm thấy tẻ nhạt quá à,nhất là ở quân đội nga ấy nhiệm vụ của nó so với SS1 thì không có bằng được,toàn là đi tấn công kẻ thù không à,chẳng có phòng thủ gì cả,hơn nữa cái kiểu tấn công đấy củng chẳng gay cấn như SS1,còn chơi chọn màn thì chỉ chọn được có vài màn thôi à.nói thì nói vậy thôi chứ tui vẫn nghiền trò này lắm đấy.à mấy bạn nè tui thấy trò blitzkrieg chơi củng giống SS lắm đấy
     
  8. Thierry Nguyen

    Thierry Nguyen T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    6/4/03
    Bài viết:
    614
    Nơi ở:
    Sài Gòn
    Oh, đầu tiên là sorry vì đã viết nhầm IS 2 thành IS52 làm U đọc ko ra!
    Thứ hai là U viết dài wá nên tui phải sửa từng chút 1! Đầu tiên là cái T34 nhá: T34 có 3 loại chứ ko phải 2 loại, gồm T34-76, T34-85, và T34-85 flamer! T34-76 là loại tank cơ động, chịu pháo tốt nhưng bắn yếu! T34-85 bắn mạnh nhưng chịu pháo yếu và T34-85 flamer giống T34-85 nhưng có súng phun lửa, nghe thủng, à ko, coi thủng chứ? T34-85flamer chứ ko phải T34-76!
    14 nhiệm vụ cho quân Nga hả? Và chơi hay mới có thể mở nhiệm vụ phụ? Vậy thế này có hay ko: 1-3sao, 2-4sao, 3-4sao 2nháy, 4-4sao 4nháy, 5-5sao 4nháy,6-5sao 5nháy,7-5sao 5 nháy? seo ko thấy nhiệm vụ phụ? Thưa luôn, con về nước 3 quân Nga, Đức, Mỹ rùi đó ông kẹ! Tiện thể hỏi lun ông kẹ 1 câu: T90 là Tank gì? Humel là tank gì? và ngoài 3 loại pháo tầm xa của 3 quân Nga, Mỹ, Đức giống Kayusa hồi trước, còn 1 loại nữa, nó là gì?
    Ko có KV-1? U đang chơi cái SS nào dzậy? gởi đĩa cho tui chơi dzới! Còn tui chơi SS2 thì có KV-1, mần ơn đi dzô Multiplayer mà ngắm nhá!
    T34-85 1 phát rụng Panther? mần ơn nhân 4 nhá, ngược lại Panther bắn T34-85 có 2 phát thui, thủng chưa?
    Còn ISU 152 1 phát 1 em? Ko cãi cái dzụ này dzới mấy thằng từ Tiger trở xuống còn từ Jadtiger trở lên? Xin thưa là nó đã không chết mà tới đứt xích còn không nữa kìa! 1 phát 1 thằng chỉ có con voi bắn được thui ông kẹ ạ! Còn ISU 152 hả, dzụt đi, có cũng được mà ko cũng chẳng sao. Cho tui 2 SU-85 coi bộ tui vui hơn!
    Quân Nga ko sản xuất pháo 86mm? Vậy cái khẩu anti-aircaf bao nhiêu ly?
    Còn thay cho 120mm có 160mm cối? Nhầm rùi, 152mm mới là pháo tầm xa thay thế, không những vậy nó còn có thể hạ nòng bắn như 1 khẩu pháo thường!
    Chống Tank địch phải cho 1 Tank đi theo? U có bít trong Multi như vậy thì U chưa đi tới nơi nó đã bít U ở đâu rùi ko? bởi vậy khuyên U là nên cho 1 em bò trước, có bị phát hiện mà chưa ở giữa trận địa pháo thì vẫn còn cơ may sống sót!
    Còn điều cuối cùng! U có bao giờ chơi Multiplayer chưa? Nếu chưa thì chơi cho bít nhá? Có nhiều thèng người ko ngu như Computer đâu!
     
  9. X_3winofall

    X_3winofall MAN OF MAYHEM ♞ Blade Knight ♞ Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    3/1/03
    Bài viết:
    2,852
    Nơi ở:
    https://strzztland.xyz
    mình thấy Japan chẳng đóng vai trò gì quan trọng cả
    lính nhiều,xe nhiều nhưng yếu
    xe tăng gì chỉ xấp xỉ xe jeep,bắn 1 phát là bùm...,chỉ được lợi là
    xe tăng địch muốn bắn hết xe Japan phải quay nòng đến chóng mặt luôn.
     
    JayKanel thích bài này.
  10. detective_conan38

    detective_conan38 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    8/7/03
    Bài viết:
    38
    cho tớ hỏi mã của ss2 là gì vậy. Tớ cảm ơn rất nhiều
     
  11. lovewar

    lovewar Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    12/7/03
    Bài viết:
    42
    có thật kô đây
     
  12. thinhconghoa2006

    thinhconghoa2006 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    27/8/07
    Bài viết:
    8
    sao em đánh số từng đơn vị cho dễ tác chiến mà khi bấm vào số của đơn vị đó thì lại không được hay là nó bị lỗi rồi.
     
  13. __Cậu2__

    __Cậu2__ Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    26/6/08
    Bài viết:
    43
    Cho tui cái Link đơn được hem ? nghe noi hấp dẫn qua :))
     
  14. Saggit

    Saggit Fire in the hole! Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    11/4/08
    Bài viết:
    2,781
    Sẵn đây cho mình biết cấu hình luôn đi, lỡ mua về mà không chơi đựoc thì tiếc lắm
     
  15. sky_boy

    sky_boy Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    7/4/07
    Bài viết:
    226
    game từ 2002 thì máy cỡ P III là quất tốt:D sẵn đây nói luôn nghe nói ra Sudden Strike 3: Arms for Victory rồi vậy có ai chơi cho mình biết cái
     
  16. BaTho

    BaTho CoH Chief of Staff

    Tham gia ngày:
    27/5/08
    Bài viết:
    1,505
    Nơi ở:
    HCMC
    Tui mới chơi thử cái game này đây, đồ họa tệ hơn cả Blitzkrieg 2, cách chơi thì rối,...nói chung đừng mua uổng tiền đĩa !!!

    So với SS 1 cái thì cái SS2 này làm mất mặt quá !!!
     
  17. deútchland

    deútchland Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    6/1/09
    Bài viết:
    1
    mấy bác cho em xin link down SS-2 và SS-Forever đi ạ:D. em có chơi SS-Resource war à, cái SS này ko có chơi cho Liên Xô, mà chỉ có campain bao vây Kiev của quân Đức. Chơi hết campain và single mission (lv normal à) thì rút ra: thiết giáp quân Đức mạnh nhất, Liên Xô cũng mạnh nhưng ko có chống tăng mạnh ( chỉ có tank hunter mà ko có panzerfaust), Mĩ chỉ có bazooka mà ko hunter tank, tank Mĩ tạm dc nhưng ít đạn, Mĩ dc cái là pháo đài bay B-17c dai như thú, bay nhanh, bom nhìu. Anh thì tàm tạm, đấu tank với Đức thì hộc máu :)). Nhật thì cùi qá, tưởng tượng 1 chiếc Tiger cũng có thể đánh xong Nhật lun ;;), tank Nhật yếu wá, máy bay máu ít, nói chung cùi ::)
    Vậy bác nào có link download SS-1, SS Forever hay SS-2 thì cho em nha!! tks nhìu
     

Chia sẻ trang này