FATE: Undiscovered Realms

Thảo luận trong 'RPG Vault' bắt đầu bởi anto_meo, 4/12/08.

Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.
  1. anto_meo

    anto_meo Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    10/7/07
    Bài viết:
    194
    Nơi ở:
    ---Hyrule castle---
    FATE: Undiscovered Realms


    [​IMG]

    Giới thiệu


    Từ khi Diablo ra đời, đã có rất nhiều game "ăn theo" sản phẩm này, trong đó FATE không là ngoại lệ. Tất cả các game thủ chơi FATE đều thấy một điều cực rõ là game này quá giống với Diablo, từ menu, vật dụng (đáng chú ý là 2 cuộn giấy giống hệt trong Diablo),... (chỉ khác phím tắt). Tuy nhiên, FATE lại khẳng định được chính mình khi có rất nhiều game thủ chơi dòng Game này. Năm nay, Wild Tanget quyết định ra mắt phiên bản mới nhất của Series game, FATE : Fate Undiscovered Realms

    theo PCWorld-VN(game)

    Khởi điểm là đại diện ưu tú - Diablo được nhào nặn bởi Blizzard North, dòng game hành động nhập vai tiếp tục nở rộ và được game thủ đón nhận nồng hậu trong nhiều năm qua với những tên tuổi lớn như Dungeon Siege, Divine Divinity, Sacred, Throne of Darkness... Trong số này có cả Fate (hãng Wild Tanget), từng lọt vào danh sách đề cử game nhập vai hay nhất 2005 của tạp chí PC Gamer. Sau khi ẩn mình ba năm, Fate quay trở lại "game giới" bằng phiên bản mới đầy hứa hẹn là Fate: Undiscovered Realms (FUR).

    Hành trình đến Undiscovered Realms

    Sau khi diệt trừ quái vật trả lại yên bình cho làng Grove, chàng tráng sĩ trẻ vô danh được dân làng cảm tạ bằng buổi tiệc thịnh soạn. Tuy nhiên, ngay khi đại tiệc vừa bắt đầu, một pháp sư lạ mặt xuất hiện và cảnh báo mọi người chớ nên vội mừng vì mối hiểm họa vẫn còn đó. Cách duy nhất để tránh mối nguy này là tìm được Book of Fate, cuốn sách cất giữ chìa khoá đến vùng đất Undiscovered Realms – nơi dân làng có thể trú thân an toàn. Hiện quyển sách đang được cất giấu tại một điện thờ bí mật mà pháp sư biết tường tận đường đi nước bước.

    Tráng sĩ quyết định cùng pháp sư khăn gói lên đường. Trải qua nhiều sóng gió, bộ đôi cuối cùng cũng tìm được Book of Fate cùng chiếc chìa khoá mở cánh cổng tới Undiscovered Realms. Đúng lúc này, pháp sư hiện nguyên hình là một kẻ đầy dã tâm - dùng bùa chú làm tráng sĩ bất tỉnh để cướp Book of Fate cùng chiếc chìa khóa.

    Sau khi tỉnh dậy, chàng tráng sĩ nhận ra mình đang đứng trước hai cống dịch chuyển (mà gã pháp sư nọ đã mở ra) dẫn đến vùng đất Druantia và Typhon trực thuộc Undiscorvered Realms. Không bỏ qua cơ hội ngàn vàng này, tráng sĩ dùng đây làm manh mối để truy tìm gã pháp sư và Book of Fate.

    Hậu duệ của Diablo?

    [​IMG]

    "Rất giống Diablo!" là lời nhận xét chung của hầu hết game thủ lần đầu tiếp xúc với Fate cách đây ba năm và FUR cũng không ngoại lệ. Thật ra việc này cũng không quá khó hiểu bởi lẽ FUR đi theo trường phái hành động nhập vai mà Diablo trước đây cũng như một số đàn anh trụ cột (như Dungeon Siege, Divine Divinity) đã chọn. Ngay bản thân cấu trúc của nó cũng khá giống với Diablo, nên việc nhầm lẫn hay thậm chí xem nó như một bản sao là điều khó tránh khỏi. Đây là chuyện khá phổ biến trong ngành công nghiệp game nói riêng. Mấu chốt là tuy có sự giống nhau nhưng chất lượng được game thủ đánh giá, đón nhận như thế nào mới thể hiện được giá trị của trò chơi.

    Bình mới rượu cũ

    Khởi đầu trò chơi nhập vai, bao giờ cũng dính tới phần chọn lựa nhân vật của người chơi, tuy nhiên FUR lại là trường hợp ngoại lệ bởi thủ tục này đã được lược bỏ hoàn toàn. Thay vào đó người chơi sẽ được cung cấp sẵn một nhân vật với các điểm kỹ năng đều ở mức zero. Bằng việc lên cấp khi thực hiện nhiệm vụ, diệt quái vật…, bạn sẽ mở khoá được các điểm thưởng để phân bổ vào các kỹ năng của nhân vật. Có cả thảy 15 kỹ năng khác nhau để bạn lựa chọn từ sử dụng kiếm, búa, cung cho đến các phép thuật hỗ trợ, phép thuật tấn công,... Chính nhờ sự khác người này mà bạn có thể tạo ra nhân vật thông thuộc nhiều kỹ năng khác nhau, vừa có thể sử dụng cùng lúc hai vũ khí như các chiến binh vừa có thể niệm phép hỗ trợ, tấn công như các phù thủy. Tất nhiên, việc phân tán quá nhiều kỹ năng sẽ khiến nhân vật thiếu chuyên sâu nên sẽ rất khó khăn để vượt qua những màn chơi sau. Bạn nên tập trung phát triển nhân vật của mình theo sở trường nhất định và tránh ôm đồm quá nhiều kỹ năng.

    Ngoài nhân vật chính do bạn nắm quyền điều khiển, game còn cung cấp thú hỗ trợ, có thể là chó hoặc mèo tuỳ bạn chọn. Ngoài hỗ trợ chiến đấu khá đắc lực, chúng còn là kho đồ di động rất tiện dụng để bạn có thể "ký gửi" nếu chẳng may quá tải. Điều lưu ý là các con thú cũng có thanh sức khỏe riêng mà nếu thanh này sắp cạn chúng sẽ tự động tìm chỗ thoát thân. Lúc này cách giải quyết duy nhất là bơm máu cho chúng thật nhanh. Tuy nhiên, game lại không cung cấp phím tắt để thực hiện điều này. Thay vào đó, bạn phải gắp thả (click bình máu và rê chuột vào biểu tượng của thú) rất khó khăn. Bù lại, các trợ tá đắc lực này cũng có khả năng lên cấp để cải thiện các chỉ số như sức khỏe, sức tấn công rất đáng đầu tư. Ngoài ra, trong những trường hợp cần thiết bạn có thể phù phép để biến chúng thành chó sói, nhện khổng lồ…, trội hơn cả về sức mạnh lẫn tốc độ bằng những chú cá câu được (một chức năng khá hay của game) hoặc mua bán từ các thương nhân.

    Song song đó, bạn có thể mua bán và nâng cấp vũ khí, giáp trụ cho mình tại các shop. Luật bất thành văn, các cửa hàng trong game thường hét giá trên trời với bất kể món đồ nào bạn muốn mua, nhưng giá thu vào lại rẻ bèo (chỉ khoảng 1/8 giá trị thật). Do vậy cách phổ biến nhất là bạn phải tự rèn hoặc lượm đồ. Để rèn thành công, món đồ bạn rèn phải có khe gắn ngọc và tất nhiên thứ không thể thiếu là ngọc. Ngoài việc tìm kiếm trên hành trình, bạn có thể dùng Fate Card để đổi được những viên "ngọc xịn" hơn với nhân vật Madam Yaga. Sở hữu "ngọc xịn" không hề dễ dàng, nhưng kết hợp nó với món đồ khác để tăng hiệu quả cũng là bài toán đau đầu không kém vì khả năng tìm được đồ xịn (có khe gắn ngọc) ở những khu vực mới ngày một khó. Để giải quyết vấn đề này, bạn có thể nhờ Megolban, chuyên gia tách ngọc ra khỏi đồ đã được rèn với chi phí cho mỗi lần tùy vào chất lượng món đồ và ngọc muốn tách.

    Thông qua các nhiệm vụ giao nhận từ các NPC, danh tiếng (Fame Points) của bạn sẽ ngày càng nổi như cồn. Nhưng nếu tiền bạc rủng rỉnh, còn một cách khác để cải thiện điểm này chính là "hiến" tiền bạc cho thần linh. Việc cải thiện điểm danh vọng khá quan trọng, bởi ngoài việc nhận những nhiệm vụ thêm rất hấp dẫn tăng cơ hội kiếm được đồ xịn, bạn còn nhận được các điểm kỹ năng quý giá mỗi khi lên cấp danh vọng (Fame Levels). Mặt khác, đây cũng là cách duy nhất để bạn có thể trang bị những đồ cuối (Elite, Legendary) cho nhân vật.

    Ưu và khuyết

    Tuy vậy, ngoài những mặt mạnh kế thừa từ đàn anh, không biết vô tình hay cố ý FUR cũng không quên "tiếp nhận" luôn những điểm vốn đã bất cập từ bản chơi trước. Đầu tiên phải kể đến là hệ thống các dungeon kết nối với nhau rất chằng chịt, phức tạp nhưng lại không có các điểm teleport liên thông với nhau hoặc với làng chính. Cách duy nhất mà người chơi có thể trở về làng chính để shopping hoặc giao nhận nhiệm vụ là sử dụng các bùa teleport. Nếu chẳng may quên "sắm sửa" món này, bạn nên chuẩn bị tinh thần cuốc bộ dài dài, bằng không phải mua từ các lái buôn (tương đối hiếm gặp) trong các dungeon với giá cắt cổ. Ngay cả khi bị "game over", các tùy chọn mà bạn có thể làm là cho nhân vật của mình hồi sinh tại điểm vừa bị chết hoặc luẩn quẩn quanh các khu vực đó với giá không hề rẻ (bằng tiền, điểm kinh nghiệm hay thậm chí là cả điểm danh vọng). Quả là cách làm hơi ngặt và phạt người chơi tương đối nặng!

    Ngoài ra, do không bố trí sẵn phím tắt cho việc bơm máu, mana mà chỉ thông qua thanh Quick Item Slot với vẻn vẹn 6 ô, nên khi đụng trận với trùm hoặc quái vật khó xơi, bạn phải loay hoay với tình huống dở khóc dở cười: các bình máu còn nhưng tạm thời không xài được và không ít lần đành phải chịu mất điểm kinh nghiệm và tiền. Thời gian nạp cảnh chơi cũng tương đối chậm, ngay cả trên PC mạnh gấp đôi cấu hình mà game đòi hỏi. Một điểm đáng tiếc khác là game khuyết hẳn chức năng mạng, điều mà đại thụ Diablo đã làm rất tốt cách đây cả chục năm, đây là điểm khó chấp nhận với một game mới và có nhiều tiềm năng như FUR.

    [​IMG]

    Game chạy khá ngọt và ít xảy ra hiện tượng khung hình trồi sụt trên các máy có cấu hình vừa sát với cấu hình tối thiểu. Chất lượng âm thanh mô phỏng cũng "đạt" nhờ tái hiện thành công tiếng binh khí va chạm, bước chân, bình vỡ… Nhưng phần nhạc nền lại hơi đơn điệu, thiếu chiều sâu.

    Mất ba năm để tái ngộ các fan, tuy nhiên các nhà phát triển Wild Tanget dường như quá bằng lòng với những gì hiện có và hệ quả là FUR trở nên lỗi thời nếu so sánh với các cựu binh như Diablo, Dungeon Siege, Divine Divinity khiến FUR chỉ đáng được xem là bản mở rộng "bình bình"
    Phương Mai

    Download + Crack


    Download

    http://limelight.download.wildgames.com/wildgames/en-us/fateundiscoveredrealms-setup.exe

    Crack

    http://fantastic.d0m.us/crack/FATEUndiscoveredRealms_Crack.zip

    Download crack này về rồi copy vào thư mục cài đặt Game

    [​IMG]



    Chúc vui !!! :D :D :D :D
     
  2. Robo_Ky

    Robo_Ky シェンムー Ryo Hazuki

    Tham gia ngày:
    29/8/07
    Bài viết:
    9,721
    Nơi ở:
    My papa is demon
    ko down được bạn ơi::(ấn vào toàn báo lỗi::(
     
  3. Vô_Ðô'i

    Vô_Ðô'i Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    3/6/08
    Bài viết:
    812
    Nơi ở:
    Unknown
    game này chơi nhảm :|
     
  4. Kαi

    Kαi Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    30/11/08
    Bài viết:
    251
    Nơi ở:
    Hồ Chí Minh
    game này chơi chỉ ở mức TB, tuy nhiên loại khoái cái kiểu build tự do của nó
     
  5. anto_meo

    anto_meo Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    10/7/07
    Bài viết:
    194
    Nơi ở:
    ---Hyrule castle---
    Cậu thử lại xem, tớ Test vẫ bình thường mà, có lỗi gì đâu !!??? :;):;):;):;)
     
  6. Robo_Ky

    Robo_Ky シェンムー Ryo Hazuki

    Tham gia ngày:
    29/8/07
    Bài viết:
    9,721
    Nơi ở:
    My papa is demon
    ặc vậy chắc do mạng đang cùi mía rùi::(
     
  7. BlackChocolate

    BlackChocolate Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    11/7/08
    Bài viết:
    72
    Ai có cheat của trò này ko vậy? Cho tớ xin nha! bản này nặng hơn bản đầu hơn 100mb =((
     
  8. BlackChocolate

    BlackChocolate Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    11/7/08
    Bài viết:
    72
    Down về chép crack vào thì nó có 2 file là Fate.exe với Fate-WT.exe thì chạy file đầu bị lỗi don't send còn file 2 thì bị lỗi runtime. Ai biết cách khắc phục làm ơn chỉ giúp.
     
  9. hoaitrung06

    hoaitrung06 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    20/8/08
    Bài viết:
    4
    cám ơn nha down nhanh lém
    :D:D:D:D:D
     
  10. Cute9x

    Cute9x Sonic the Hedgehog

    Tham gia ngày:
    24/1/07
    Bài viết:
    4,714
    Nơi ở:
    Whiterun
    Download bt mà :|

    Speed 200kb/s :D
     
  11. Robo_Ky

    Robo_Ky シェンムー Ryo Hazuki

    Tham gia ngày:
    29/8/07
    Bài viết:
    9,721
    Nơi ở:
    My papa is demon
    cái này có hứơng dẫn game ko vậy bạn:D
     
  12. S9_59

    S9_59 Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    29/8/07
    Bài viết:
    118
    cho mình hỏi file save của game này ở đâu vậy? Tìm mãi mà ko thấy.::(
     
  13. Robo_Ky

    Robo_Ky シェンムー Ryo Hazuki

    Tham gia ngày:
    29/8/07
    Bài viết:
    9,721
    Nơi ở:
    My papa is demon
    nó nằm ở ổ C vào ổ C mà tìm:D ko nhớ chính xác vì xóa trò này lâu rùi:D
     
  14. nguyentam_cntt

    nguyentam_cntt Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    16/4/09
    Bài viết:
    1
    :((:((:((:((:((:((:((:((
    Mình đã down file crack ve và crack theo hướng dẫn nhưng game FATE vẫn bị lỗi font chữ,nên ko hiểu được nhiệm vụ.Mình cài lên máy laptop TOSHIBA.xIN GIÚP ĐỠ,CẢM ƠN NHIỀU!!!!!
     
  15. borden

    borden Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    25/5/09
    Bài viết:
    4
    sao mình chạy game có crack rồi nó toàn bảo runtime error có ai chỉ mình khắc phục không
     
  16. huy15

    huy15 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    24/8/04
    Bài viết:
    56
    Nơi ở:
    Temple of knights
    Thì đi tìm 1 crack khác chứ có làm sao đâu, đợt 1 chút tớ tìm thử xem nào
     
  17. luxun03

    luxun03 C O N T R A

    Tham gia ngày:
    15/12/04
    Bài viết:
    1,690
  18. huy15

    huy15 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    24/8/04
    Bài viết:
    56
    Nơi ở:
    Temple of knights
    Có ai xuống đến tầng cuối cùng của trò này chưa, mình không đủ kiên nhẫn để xuống ,chỉ nhớ hồi xưa đến tầng 8X là đã chán lắm rồi
     
  19. borden

    borden Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    25/5/09
    Bài viết:
    4
    nó vẫn chưa được bạn ak toàn báo là runtime error :((:((
     
  20. luxun03

    luxun03 C O N T R A

    Tham gia ngày:
    15/12/04
    Bài viết:
    1,690
    Chà vậy có lẽ vấn đề là do máy của bạn chứ ko phải do crack :|
     
Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.

Chia sẻ trang này