Cho em hỏi về việc mua nhà trong GTA: Vice City

Thảo luận trong 'Grand Theft Auto' bắt đầu bởi Tidus_bond007, 5/6/03.

  1. orions2003

    orions2003 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    24/7/03
    Bài viết:
    84
    thì phải cất trong gara mới không sợ mất chứ, nếu mà vất tùm lum thì đọc lại mất là cái chắc chắn.
     
  2. green_star

    green_star Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    1/7/03
    Bài viết:
    13
    Xin hỏi các bác ở nhiệm vụ Death Row giải cứu thằng Lance, tôi không tài nào thoát ra được bọn lái xe Comet. Chúng cứ nhằm vào xe mình mà húc, được một lúc là cháy béng, tôi còn có kế hoạch bắn cháy xe của chúng trược khi nó kịp cán thằng Lance,nhưng cũng fail. Các bác làm ơn hiến kế giùm.
    Còn vế dzụ mua nhà, sao có một số nhà tôi mua không được mặc dù tiền đấy ắp? Chỉ báo là "You cannot buy this house now".
     
  3. Silve Dragon

    Silve Dragon Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    8/4/03
    Bài viết:
    152
    Nơi ở:
    Cần Thơ
    À chuyện này dễ thui bác cứ chọn máy bay trực thăng thăng lại hoặc dùng chiếc xe tăng chỉnh mã là qua được liền ( He!He) . Bài này có người hỏi rùi đó bạn thử tìm đi còn vụ mua hà bạn tìm nhà nào có hình màu xanh lá cây chứ đừng tìm nhà màu xanh trời là mua được à
     
  4. comrang

    comrang Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    4/6/03
    Bài viết:
    173
    Nếu đi xe máy giỏi thì bạn lấy một chiếc PCJ 600 mà chạy, đảm bảo không thằng nào đuổi kipj, tuy nhiên cách này hơi nguy hiểm vì chỉ cần nó đụng một cái là tiu. Lúc ra khỏi ngõ chỉ cần bạn lách khéo là sẽ qua được thôi.
    Bạn không mua được những nhà đó là do bạn chưa làm đủ nhiệm vụ. Có một số nhà bạn phải qua một số NV nhất định rồi mới mua được.
     
  5. CrazyGamer

    CrazyGamer Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    20/6/03
    Bài viết:
    94
    Theo tui lấy cái xe rác chạy là được rùi, tui chậm nhưng chắc
     
  6. green_star

    green_star Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    1/7/03
    Bài viết:
    13
    to CG:
    xe rác tui thấy không ổn vì vừa chạy chậm, vừa không cua gắt được, lại dễ lật.
    Thanks các bác đã cho ý kiến, cũng may mà tôi lấy được Rocket Laucher nên chúng tan nát với tôi rồi. Còn về vụ chỉnh mã tank, tui đã làm nhưng có lần thì tank rớt trúng Lance, khi thì thằng Lance đụng vô tank thỉ chết ngắt.
    Còn một vấn đề nho nhỏ nữa, có bác nào rành lái Helicopter chỉ giúp tôi với, tôi lái không đi nhanh được, chỉ nâng lên hạ xuống, còn nhấn num9-num6 thì cứ chúi nhủi xuống đất, cứ bay cà giựt cà giựt không hà.
    Xin cảm ơn trước!
     
  7. achimonder

    achimonder Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    23/7/03
    Bài viết:
    54
    8) :twisted:
     
  8. comrang

    comrang Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    4/6/03
    Bài viết:
    173
    Chỉ có mỗi cách cà giựt đó thui Green star à. Bạn dùng mũi tên lên, xuống để chỉnh độ cao và num 9,6 để bay tiến, lùi. Muốn bay nhanh thì bạn nháy liên tục Num 9 , máy bay tuy hơi cà giựt chút nhưng bay nhanh, còn nếu không thì lên thật cao, sau đó giữ nguyên Num 9 , tới gần mặt đất mới thả ra thì cũng bay nhanh được thôi, có điều là cách này nhiều lúc lên không kịp.
     
  9. huybig

    huybig Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    6/12/02
    Bài viết:
    135
    sau khi tui giết thằng Diaz xong, tui lấy được nhà của nó, thì tới nhiệm vụ phải đi lại North Mall để quậy phá để lấy tiền bảo kê. có phải là tui phải bắn bể hết mấy tấm kính trong mall này phải ko? sao tui ko biết bắn tấm nào hết?
     
  10. comrang

    comrang Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    4/6/03
    Bài viết:
    173
    Mấy cái chấm tam giác hồng chính là nơi cần bắn, bạn nhìn kĩ sẽ thấy, nó chính là mặt tiền của một số cửa hàng. Bạn dùng lựu đạn ném cũng được, sẽ nhanh hơn.
     
  11. deathemperor

    deathemperor C O N T R A

    Tham gia ngày:
    26/5/02
    Bài viết:
    1,856
    Nơi ở:
    Graveyard
    không phải tam giác, mà là hình vuông :P tam giác cũng chính là những mục tiêu cần tiêu diệt ( phá kiếng, trong trường hợp này ) nhưng đó là những mục tiêu khác độ cao của bạn, nếu bạn vừa bước vào siêu thị đó, thì tam giác là cao hơn bạn, còn vuông là cùng độ cao, nên tiêu diệt hết mục tiêu ô vuông, sau đó lên lầu tiếp tục, nhanh lên :D
     
  12. s1lverghost

    s1lverghost Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    6/8/03
    Bài viết:
    127
    """"Xin hỏi các bác ở nhiệm vụ Death Row giải cứu thằng Lance, tôi không tài nào thoát ra được bọn lái xe Comet. Chúng cứ nhằm vào xe mình mà húc, được một lúc là cháy béng, tôi còn có kế hoạch bắn cháy xe của chúng trược khi nó kịp cán thằng Lance,nhưng cũng fail. Các bác làm ơn hiến kế giùm.
    Còn vế dzụ mua nhà, sao có một số nhà tôi mua không được mặc dù tiền đấy ắp? Chỉ báo là "You cannot buy this house now".""

    Em qua màn ấy thì bằng cách này, khá là quang minh chính đại. Số là khi vừa ra khỏi cổng(cái cổng mà lúc đầu mình vào có 1 cái xe chặn lại ấy) nhìn bên tay phải có ngã rẽ nhỏ, bác cứ chui vào đấy, chạy thẳng rồi vòng lại là xong, đảm bảo cắt đuôi được tụi nó.
     
  13. comrang

    comrang Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    4/6/03
    Bài viết:
    173
    Bạn lấy Cheetah hoặc Comet mà chạy, chỉ cần lúc đầu lách khéo là về sau chúng nó sẽ tự tụt lại, còn bạn thích mạo hiểm thì dùng PCJ 600, tuy không an toàn lắm nhưng lúc đầu sẽ dễ lách hơn. Nếu bác kiếm được khẩu Miniguns thì tuyệt, thật ra lúc chạy chỉ cần lách khéo lúc đầu là thoát hết.
     
  14. Vic Chow

    Vic Chow Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    15/6/03
    Bài viết:
    346
    Nơi ở:
    Tp. Hồ Chí Minh
    Màn đó mà đi PCJ 600 thì phải khéo 1 chút không là bể bánh thì xong luôn,nhưng mình nghĩ 99% là thủng bành xe,chạy PCJ 600 vào xử nhanh,lấy cái xe ngay bên cạnh nhà kho nhốt thằng Lance thoát,còn vụ bị húc thì còn phải tùy tay lái của bạn thôi,chỉ cần né được lần húc đầu tiên và đừng để 2,3 xe nó ép vô là thoát mà.Cách cuối cùng nếu khó qua thì cheat mà chơi,nhưng nói trước là cheat mà chơi rùi thì chán lắm,giống như chơi trò trẻ con vậy.Mà khi chạy ra đừng có chạy đường chính lúc đầu mà đi thằng rùi rẽ trái ra đường,chứ chui ra bằng đường ban đầu thì vướng cái xe và 3 xe ép thì khó tránh lắm.
     

Chia sẻ trang này